Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คุยกันเรื่อง STAG-4 Q-BOX BASIC  (อ่าน 14008 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« เมื่อ: เมษายน 20, 2013, 01:36:25 pm »

เริ่มหัวข้อ LPG Controller ตัวนี้กันดีกว่า  อ่านเสปคแล้วถูกใจมาก ป๋า URC แกแนะนำมา น่าสนใจมากเลย  เลยมีอะไรเด็ดมาคุยกันในนี้ดีกว่า
Software ตัวใหม่ ก็สวยด้วย
STAG-4 Q-BOX BASIC
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 22, 2013, 02:24:07 pm »

ขออนุญาติ



ข้อมูลทางด้านเทคนิค


กล่อง ECU ควบคุมสำหรับรถยนต์ 4 สูบ ที่มีการจ่ายเชื้อเพลิงตามลำดับและเป็นอุปกรณ์ที่มีฟังก์ชั่นครบทุกการใช้งาน
เช่นเดี่ยวกันกับ STAG 4 แและ STAG 300 เป็นกล่องควบคุมรุ่นใหม่ที่ถูกออกแบบให้มีความน่าสนใจ
และมีประสิทธิภาพสูงสุด มีขนาดกระทัดรัด ติดตั้งง่าย และ เพิ่มประสิทธิภาพในการเชื่อมต่อ
การทำงานได้รวดเร็วขึ้น ประสิทธิภาพการคำนวณ ปริมาณการจ่ายแก๊สที่แม่นยำทั้งระบบ LPG และ CNG

STAG-4 Q-Box มีระบบตรวจเช็คข้อผิดพลาดในการติดตั้ง เพิ่มฮาร์ดแวร์ตัวใหม่ในการจูนอัตโนมัติ
     
คุณสมบัติ    1. ขนาดกะทัดรัดง่ายสำหรับการติดตั้งที่รวดเร็วยิ่งขึ้น
2. แพลตฟอร์มใหม่บนพื้นฐานของไมโครโรเซสเซอร์ 32 บิต ทุ่มเทเพื่อแก้ปัญหาระบบรถยนต์
3. มีการพัฒนาข้อมูลและควบคุมระบบป้องกันที่ดีขึ้น
4. การทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่น การวินิจฉัยใหม่ และ อินเตอร์เฟซใหม่ที่ใช้งาน ergonomic
5. ฟังชั่นการวินิจฉันเพิ่มขึ้น
6. ความสามารถในการทดสอบด้วยตัวเองสำหรับส่วนประกอบ actuating
7. มีความแม่นยำที่ดีเยี่ยมในการวัดเวลาการฉีดจ่ายน้ำมันทั้งเวลาที่ใช้ท้ง LPG และ CNG
8. หลากหลายอุณหภูมิการใช้งาน
9. ฟังก์ชั่นพิเศษสำหรับการฉีดจ่ายน้ำมัน
10. การขยายการทำงานสำหรับการจัดการออกซิเจนเซนเซอร์
11. สวิทซ์ทำงานร่วมกับ LED-300/LED-400
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #2 เมื่อ: เมษายน 22, 2013, 02:27:22 pm »

อ่านแล้วก็ดูเข้าท่า

แต่พอตามต่อเจอแบบนี้

"STAG 4 Q-Box" เป็น ECU รุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับรถ ECO CAR เครื่องยนต์ 4 สูบ ดีไซน์ล้ำยุค กะทัดรัด
 สะดวกในการติดตั้ง พร้อมทั้ง Platform ใหม่ ที่ช่วยให้ประสิทธิภาพการทำงาน
มีความรวดเร็วมากขึ้นถึง 32 bit อีกทั้งยังสามารถวิเคราะห์ปัญหาได้ด้วยตัวเอง
พร้อมทั้งสามารถปรับตั้งค่าอัตโนมัติได้อีกด้วย

เจอตรงนี้ เลยยังไม่เข้าใจว่าสามารถ หรือเหมาะกับ ปารึป่าวคับ 
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #3 เมื่อ: เมษายน 22, 2013, 05:14:56 pm »

     ECU ตัวนี้ข้อมูลคุมเครือนิดป๋า   Poland บอกว่า มี Bluetooth อยู่ใน ECU เลยพร้อม ถ้า ECU ทั่วไป ติด Bluetooth Interface เพิ่ม โดนไปอีก 1-2000 บาท แยกจ่ายอีก ทำให้มันราคาถูกดีอีก สำหรับเอาไปกัดกับ พี่น้อง ECU ตัวใกล้เคียง
จำเป็นไหม Bluetooth สำหรับคนที่ชอบเสียบคอมบ่อยกับ ECU สะดวกมากครับ    ผมว่าที่ว่าเหมาะกับ ECO Car มันก็เป็นเรื่องของราคาสินค้าและ การติดตั้งง่าย  บางที ของพวก ง่ายแต่ดี ถ้ามันครอบคลุมที่เราต้องการหมดก็น่าสนอยู่นานี่
เหมือน IPAD ไงครับ  simply the best เลย
    แต่ป๋าถ้ายังไม่ได้ติดตัวไหน นั่นแหละเหนื่อยแน่ เพราะ ต้องเอามาเปรียบเทียบกับพวก พี่พี่ Ac ที่ออกมาก่อนหน้า  แต่ AC เริ่มเบี่ยงเรื่อง Software ออกมาแนวปรับปรุงใหม่แล้วนะนี่ สังเกตุดู ECU ตัวใหม่ใหม่ เริ่มใช้ โปรแกรมตัวใหม่เข้ามาจัดการแล้ว กลายเป็น 2 โปรแกรมจัดการ
ทำให้ ร้านติดตั้งและ USER ต้องเริ่มทำความรู้จักกับสิ่งใหม่ตลอดเวลา  แต่ผมไม่ชอบอยู่นิดนึงเจ้าโปรแกรมตัวใหม่นี่  ถ้าไม่มี ECU ต่อไว้ ก็ขอเปิดชื่นชมแบบ DEMO เล็กเล็กให้เราดูไม่ได้เลย   ส่วน AC ตัวเดิมยังพอได้ดูอะไรบ้าง
    ยังไงผมจะเก็บตาไว้ข้างนึง  คอยดูความคืบหน้าของมันครับ  ชอบของใหม่ครับ  Huh? Huh? Huh?
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #4 เมื่อ: เมษายน 23, 2013, 10:40:38 am »

ขออนุญาติ

ราคาติดตั้งจะเท่าไหร่นะคับ
 shame .
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #5 เมื่อ: เมษายน 23, 2013, 12:36:14 pm »

ป๋าต้องถาม URC ครับ ผมไม่มีข้อมูลราคา
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #6 เมื่อ: เมษายน 24, 2013, 09:59:45 am »

ขออนุญาติ

มารอป๋า URC ให้คำตอบ
ผมให้โจทย์ที่ถังแคปซูล ใต้ท้อง ถอดแคตออก
ว่า STAG 4 Q-Box ติดตั้งเท่าไหร่
 สาธุ
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: เมษายน 24, 2013, 08:09:16 pm »

ขออนุญาติ

มารอป๋า URC ให้คำตอบ
ผมให้โจทย์ที่ถังแคปซูล ใต้ท้อง ถอดแคตออก
ว่า STAG 4 Q-Box ติดตั้งเท่าไหร่
 สาธุ


เรื่อง บลูทูธ ใน Q-Box ยังไม่ได้ลองนะครับ ไว้เดี๋ยวลองแล้วจะมาแจ้งให้ทราบครับ

Pa 2.4 > ถังแคปซูล 58 ลิตร ใต้ท้อง + ย้ายท่อไอเสีย + กล่อง AC Stag 4 Q-box
+ หัวฉีด Valtek BFC + หม้อต้ม Tomasetto TA13 380 แรงม้า + แก๊ส 300 บาท + เอกสารยื่นขนส่ง

URC เสนอราคาติดตั้งที่ 34,000 บาท รูดบัตรได้ไม่ชาร์จเพิ่มครับ

กรณีอัพเกรดเป็นหัวฉีด Hana เพิ่ม 3,000 บาทครับ
บันทึกการเข้า

thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #8 เมื่อ: เมษายน 25, 2013, 11:48:40 am »

ขออนุญาติ

ราคาน่าสนใจมากคับ
แล้วเจ้า Stag 4 Q-box
นี่มีใครติดไปรึยังคับ
ประสิทธิภาพ เทียบกับรุ่นพี่ Stag อื่น
มันด้อย หรือเด่นอะคับ
สูตรถังแทนท่อพัก
ได้บทสรุปที่ยื่นขนส่งไหน
ก็ผ่านแน่ สบายๆ ใช่ไหมคับ

ปอลิง.
เมื่อเพิ่ม 3,000 เอาหัวฉีด HANA
หัวฉีด Valtek BFC ผมได้กลับมาด้วยไหม
แล้วประกันที่ AC เขาให้ มันครอบคลุมไหมคับ
ไม่ได้ติดครบชุดเขา


บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: เมษายน 27, 2013, 08:13:13 am »

ขออนุญาติ

ราคาน่าสนใจมากคับ
แล้วเจ้า Stag 4 Q-box
นี่มีใครติดไปรึยังคับ

ประสิทธิภาพ เทียบกับรุ่นพี่ Stag อื่น
มันด้อย หรือเด่นอะคับ

สูตรถังแทนท่อพัก
ได้บทสรุปที่ยื่นขนส่งไหน
ก็ผ่านแน่ สบายๆ ใช่ไหมคับ

ปอลิง.
เมื่อเพิ่ม 3,000 เอาหัวฉีด HANA
หัวฉีด Valtek BFC ผมได้กลับมาด้วยไหม
แล้วประกันที่ AC เขาให้ มันครอบคลุมไหมคับ
ไม่ได้ติดครบชุดเขา



Q-Box ดีกว่า Stag 4 รุ่นพี่ ตรงที่ ใช้ CPU ตัวใหม่ซึ่งเร็วกว่า การประมวลผล ทั้งตอนปรับจูนแก๊ส และ
การคำนวนค่าการจ่ายเชื้อเพลิงทำได้แม่นยำกว่า และ ในอนาคตก็จะมีการอัพเดทเฟริมแวร์
เพื่อเพิ่มฟีจเจอร์ต่างๆเข้ามาได้อีกมากมายครับ ซึ่งใน  Stag 4 รุ่นพี่ ก็อาจจะไม่ได้รับการพัฒนาต่อแล้ว
เนื่องจากทรัพยากรค่อนข้างเต็มแล้วครับ

การใช้งานโปรแกรม V.10.63 ก็ คล้ายๆกับ V.9.1 ครับ เพียงแค่ย้ายตำแหน่ง และ มีฟีจเจอร์ ในการปรับจูนเพิ่มเติมขึ้นมาอีก
หลายฟีจเจอร์ ไว้ผมจะนำภาพหน้าตารางการปรับจูนมาให้ดูกันในกระทู้นี้ ในโอกาสต่อไปครับ

สูตรถังแทนท่อไอเสีย ตั้งแต่ทำมา ยังไม่เคยพบว่ามีปัญหาในการแจ้งกับขนส่งครับ

ก็มี อย่างของ ป๋าโดม http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=13194.15
ที่ขนส่ง แนะนำว่าให้นำฉนวนพันท่อไอเสียด้วย

ทาง URC ก็เพิ่มมาตรฐาน โดยพันท่อไอเสียให้กับรถที่ติดตั้งถังแบบนี้ไปเลยครับ

ทั้งที่จริงๆแล้ว ในการใช้งานถังแก๊สก็ไม่ได้ร้อนเลยครับ ไว้ผมจะลงภาพ ตอนยิงปืนอินฟาเรด
ท่อไอเสีย และ ถังแก๊ส ตอนขณะเครื่องยนต์ทำงานมาให้ดูในกระทู้รีวิว
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=12071.new;topicseen#new
เพื่อความมั่นใจ อีกครั้งครับ

ปล.หัวฉีด HANA ส่งตรงมาจาก AC ซึ่งได้รับการรับประกันจาก AC ปกติ ครบถ้วนครับ
และ เป็นการอัพเกรดอุปกรณ์ โดยการเพิ่มเงินตามราคาที่แตกต่างกันของอุปกรณ์ครับ
ไม่ได้หมายความว่าเราต้องซื้อหัวฉีด 2 ชุดครับป๋า
บันทึกการเข้า

Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #10 เมื่อ: เมษายน 27, 2013, 09:36:21 am »

3 คุณสมบัติเด่นอันนี้  ตรงประเด็นที่ขาดเหลือพอดีเลย..

• support for wireless Bluetooth communication; ( เท่ากับว่าได้ Bluetooth ที่มาต่อกับโน๊ทบุุ๊คฟรี)
• fault management – freeze frame recording; ( อันนี้น่าจะมีประโยชน์  ให้ช่างจูนอย่างมาก จับ  capture หน้าจอที่มีปัญหาไว้ให้ดู)
* hardware solutions for improved protection of data and controller extension options;  (ควรจะมีนานแล้ว แค่วงจรคุมกักเก็บไฟเลี้ยงวงจรพวก data ให้นานขึ้น และกัน Spike เล็กเล็กได้)


ถ้า Bluetooth ในรูปตัวนี้ เขียนว่า  • support for wireless Bluetooth communication;  จะไม่แปลกใจเลย
แต่กลับเขียนว่า ใน ECU ตัวใหม่นี้ ว่า • support for wireless Bluetooth communication; แทนที่จะใส่ ต่อว่า ( Optional )   หรือ ใส่อันนี้แทน  • support for wireless Bluetooth Interface Device. ก็จะสื่อได้ถูกต้อง

ECU 300, 300 Premium., Etc  ก็ซื้อ Bluetooth   ตัวนี้มาใส่ได้ แต่ไม่ยักกะเขียนว่า • support for wireless Bluetooth communication; เลย โปแลนด์ ถ้าจะมึนเนอะ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 28, 2013, 08:48:37 am โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #11 เมื่อ: เมษายน 27, 2013, 10:12:19 am »

ขออนุญาติ

ขอบคุณที่เข้ามาให้ความกระจ่างคับ ป๋า URC
ขอถามเพิ่มอีกนิด


จากรูป(ขอยืมป๋าAdisak (โดม)นะคับ)

การ์ดกับถังแกส
มีระยะห่าง หรือวัสดุอะไรขั้นกลางไหมคับ
กลัวการสันดาป (คันเก่าผม ร้านจะมีชนวนกันความร้อนฝากระโปรงคั้นกลางไว้)
ไม่จำเป็นต้องมีรูระบายน้ำหรอคับ
แบบนี้ก็สวยนะ



ด้านหัวกับท้ายถัง อยากปิดมันอีกหน่อยได้ไหมคับ
กลัววัตถุที่ไม่เพิ่งประสงค์พุ่งใส่
มันไม่เหมือนแคปซูลติดแนวขวาง
ที่โอกาสวัตถุพุ่งมาจากด้านข้าง น้อยกว่าเยอะ

และที่สำคัญอีกอย่าง
จุดที่ติดตั้งถังเข้าไป
ตรงนั้น จะมีปัญหาเรื่องการเซอร์วิสไหมคับ
เช่น การปิดเปิดวาล์วที่ถัง
และการเซอร์วิสรถ
แบบมันไปบังจุดอะไรไหม

ปอลิง. ขออนุญาติ
ใช้การสอบถามในนี้แทนโทรไป
เผื่อเป็นประโยชน์กับสมาชิกท่านอื่นๆ ที่เก็บข้อมูลน่ะคับ
 victory
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 27, 2013, 10:28:02 am โดย thara » บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: เมษายน 28, 2013, 12:31:55 am »

3 คุณสมบัติเด่นอันนี้  ตรงประเด็นที่ขาดเหลือพอดีเลย..

• support for wireless Bluetooth communication; ( เท่ากับว่าได้ Bluetooth ที่มาต่อกับโน๊ทบุุ๊คฟรี)
• fault management – freeze frame recording; ( อันนี้น่าจะมีประโยชน์  ให้ช่างจูนอย่างมาก จับ  capture หน้าจอที่มีปัญหาไว้ให้ดู)
* hardware solutions for improved protection of data and controller extension options;  (ควรจะมีนานแล้ว แค่วงจรคุมกักเก็บไฟเลี้ยงวงจรพวก data ให้นานขึ้น และกัน Spike เล็กเล็กได้)


ปา 2.4 ที่ติดไป กลับมาเช็คระยะพอดี สรุปว่า ไม่ได้มี โมดุล บลูทูธภายในกล่องนะครับ ทางเว๊ปโปแลนด์ แค่ระบุคุณสมบัติว่า
รองรับสายจูนแบบบลูทูธเท่านั้นครับ


ขออนุญาติ

ขอบคุณที่เข้ามาให้ความกระจ่างคับ ป๋า URC
ขอถามเพิ่มอีกนิด

จากรูป(ขอยืมป๋าAdisak (โดม)นะคับ)

การ์ดกับถังแกส
มีระยะห่าง หรือวัสดุอะไรขั้นกลางไหมคับ
กลัวการสันดาป (คันเก่าผม ร้านจะมีชนวนกันความร้อนฝากระโปรงคั้นกลางไว้)
ไม่จำเป็นต้องมีรูระบายน้ำหรอคับ
แบบนี้ก็สวยนะ

ด้านหัวกับท้ายถัง อยากปิดมันอีกหน่อยได้ไหมคับ
กลัววัตถุที่ไม่เพิ่งประสงค์พุ่งใส่
มันไม่เหมือนแคปซูลติดแนวขวาง
ที่โอกาสวัตถุพุ่งมาจากด้านข้าง น้อยกว่าเยอะ

และที่สำคัญอีกอย่าง
จุดที่ติดตั้งถังเข้าไป
ตรงนั้น จะมีปัญหาเรื่องการเซอร์วิสไหมคับ
เช่น การปิดเปิดวาล์วที่ถัง
และการเซอร์วิสรถ
แบบมันไปบังจุดอะไรไหม

ปอลิง. ขออนุญาติ
ใช้การสอบถามในนี้แทนโทรไป
เผื่อเป็นประโยชน์กับสมาชิกท่านอื่นๆ ที่เก็บข้อมูลน่ะคับ
 victory


แบบรูปแรกไม่ได้มีอะไรขั้นกลางครับ เพราะวัสดุคั้นกลางเมื่อเสื่อมสภาพจะทำให้ถังหลวม
และถ้าเป็นแบบฟองน้ำ มันจะอุ้มน้ำทำให้ผิวถังเป็นสนิมได้
ลักษณะการติดตั้ง จะเอียงถังเล็กน้อยเพื่อระบายน้ำขังทั้งหมดออกไปครับจึงไม่ได้เจาะรู

ส่วนรูปแบบแผ่นเรียบ ผมทำรถผมคันเดียว แต่ตอนนี้ก็เอาออกมาทำแบบปกติเหมือนรูปแรกแล้วครับ
เพราะว่าแผ่นปิดมันเงาไป ทำให้ดูเด่นเกินไป ไม่สวยครับ

ปิดหัวท้าย ก็สามารถทำได้ครับ แต่ตอนวิ่งเร็วจะเกิดเสียงกระพรือ (เคยทำแล้ว)
และ ปกติ หัวถังเป็นทรงกลม ซึ่งแข็งแรงกว่าด้านข้างครับ อะไรพุ่งมาโดนมันจะแฉลบออกหมด

และถ้ามันพุ่งมาทางนั้นจริง ถังน้ำมันจะน่ากลัวกว่ามาก เพราะ อยู่ในระดับเดียวกัน และเป็นทรงเหลี่ยม
ไม่มีอะไรปิดด้านนั้นเช่นกันครับ

เรื่องเซอร์วิส ไม่มีปัญหาครับ รถสูง นอนไปก็ล้วงเปิดฝาครอบวาล์วออกได้เลยครับ
แต่ปกติที่ถังก็ไม่ได้ทำอะไรอยู่แล้วครับ เวลาเช็ครั่ว ก็แค่ใช้เครื่องตรวจแก๊ส แหย่เข้าไปเช็คได้เลยครับ

หรือ ลูกค้าบางท่านก็ติดตั้งตัวตรวจจับแก๊สรั่วไปเป็นอุปกรณ์เสริมที่บริเวณวาล์วถังครับ
รูปอุปกรณ์ และ ค่าใช้จ่ายดูได้ที่นี่ครับ
http://www.unique-racingcars.com/articles/42077888/Option.html

หรือใครอยากเห็นของจริง แนะนำไปดูได้ที่บริษัท Theo เกษตร-นวมินทร์ ผู้นำเข้า AC ในวันพรุ่งนี้ครับ
เป็นงานเผยแพร่ความรู้เรื่องการติดตั้งแก๊ส ในเครื่องยนต์ดีเซล

URC ทำรถตัวอย่าง ที่ติดตั้ง  DDFi และถังในลักษณะนี้ไปเผยแพร่ ให้อู่ต่างๆนำไปเป็นแนวทางการติดตั้งครับ
คอยดูสิครับเดี๋ยวก็ต้องมีอู่อื่นๆนำการติดตั้งแบบนี้ไปทำกันมากขึ้น เพราะยางอะไหล่ยังมีใช้ครับ



บันทึกการเข้า

Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #13 เมื่อ: เมษายน 29, 2013, 06:43:32 pm »

AC Poland ตอบกลับมาวันนี้

Dear Punpun,

I would like to thnak you for your comments. We are really appreciative for sent informationa and feedback.
We are now developing this solution-so as you noticed it is basic version so lunching new versions we will consider your comemnts and expectations.
We wish to propsoe solution that allow establish bluetooth communication for user having android application for mobiles.

In case of any ideas feel free to contact us.

Best regards,

Marek Nowakowski
Business Development Manager   
------------------------
Phone: +48 85 743 81 48
Fax:    +48 85 653 86 49
Mobile:+48 669 99 99 67
Skype:  AC-Marek

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 29, 2013, 06:46:04 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #14 เมื่อ: เมษายน 30, 2013, 09:39:10 am »

ขออนุญาติ

แล้วมันจะใช้ได้เมื่อไหร่คับป๋า
เชื่อมต่อแอนดรอยด์ได้ก็วิเศษ
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.048 วินาที กับ 20 คำสั่ง