Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => น้องปากับพลังงานLPG/ NGV => ข้อความที่เริ่มโดย: jbrc ที่ สิงหาคม 15, 2012, 08:42:12 pm



Languages

หัวข้อ: Mitsubishi Pajero sport V6 3,000 CC.ติดตั้งหัวฉีดEuropegas หม้อต้ม MAGIC GOLD
เริ่มหัวข้อโดย: jbrc ที่ สิงหาคม 15, 2012, 08:42:12 pm
Pajero sport Mivec V6 3,000 cc.

http://www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=6390.0

ห้องเครื่องยนต์เมื่อติดตั้งอุปปกรณ์แก๊สเรียบร้อยแล้ว


หัวข้อ: Re: Mitsubishi Pajero sport V6 3,000 CC.ติดตั้งหัวฉีดEuropegas หม้อต้ม MAGIC GOLD
เริ่มหัวข้อโดย: jbrc ที่ สิงหาคม 15, 2012, 08:46:46 pm
ห้องเครื่องยนต์เมื่อถอดท่อร่วมไอดีอลูมิเนี่ยมออกไปเจาะฝังหัวจ่ายแก๊ส

ข้อมูลเพิ่มเติม เรื่อง หม้อต้ม magic GOLD

http://www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=6393.0


หัวข้อ: Re: Mitsubishi Pajero sport V6 3,000 CC.ติดตั้งหัวฉีดEuropegas หม้อต้ม MAGIC GOLD
เริ่มหัวข้อโดย: jbrc ที่ สิงหาคม 15, 2012, 08:53:32 pm
ถังโดนัทไทย   ผ่าน มอก. วาล์ว tomasetto 

การยึดถัง ใช้หลัก แนวคิด ความปลอดสองชั้น

ยึดถัง ชั้นแรก

http://jautogas.com/board/index.php?topic=2765.0


หัวข้อ: Re: Mitsubishi Pajero sport V6 3,000 CC.ติดตั้งหัวฉีดEuropegas หม้อต้ม MAGIC GOLD
เริ่มหัวข้อโดย: jbrc ที่ สิงหาคม 15, 2012, 08:56:20 pm
ความปลอดภัย ชั้นที่ 2 มีสายคาด รับถังไว้  

เทียบเคียงกับ เพลาขับ ของรถยนต์  หากเมื่อใด  ตัวเพลา เกิดหลุด  หรือ มีปัญหา ขาดออกจากกัน จะมีเหล็กคล้อง คอยรองรับไว้อีกชั้น  


หัวข้อ: Re: Mitsubishi Pajero sport V6 3,000 CC.ติดตั้งหัวฉีดEuropegas หม้อต้ม MAGIC GOLD
เริ่มหัวข้อโดย: you027 ที่ สิงหาคม 15, 2012, 08:56:40 pm
ติดที่ไหนครับ ราคาเท่าไร Satu


หัวข้อ: Re: Mitsubishi Pajero sport V6 3,000 CC.ติดตั้งหัวฉีดEuropegas หม้อต้ม MAGIC GOLD
เริ่มหัวข้อโดย: jbrc ที่ สิงหาคม 15, 2012, 08:58:33 pm
ติดที่ไหนครับ ราคาเท่าไร Satu

ผมเป็น ศูนย์ติดตั้งแก๊ส Europegas  ครับ

ราคาติดตั้งตาม สเป็คในชุดนี้อยู่ที่ประมาณ 45,000 บาท (เบ็ดเสร็จ) การ์ดเป็นเหล็ก


หัวข้อ: Re: Mitsubishi Pajero sport V6 3,000 CC.ติดตั้งหัวฉีดEuropegas หม้อต้ม MAGIC GOLD
เริ่มหัวข้อโดย: jbrc ที่ สิงหาคม 15, 2012, 09:02:43 pm
ประสิทธิภาพของตัวรถ  อัตราเร่งเครื่องยนต์ เท่าที่ได้  สัมผัส  หรือ  ลองขับรถยนต์ มาหลากหลาย รุ่น  เผื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจ ในการเลือกซื้อ หรือ  เปรียบกับ กับรถยนต์รุ่นอื่น ในพิกัด เดียวกัน ครับ

http://jautogas.com/board/index.php?topic=2884.0

" อัตราเร่ง  ตอนออกตัว  หากเทียบ  กับ  fortuner  2.7 การออกตัว ทำได้ค่อนข้างช้ากว่า  ถึงแม้จะมีระบบ แปรผัน ท่อร่วมไอดี ติดตั้งมาด้วย แล้วก็ตาม   แต่ ถ้าเทียบ เรื่องความพุ่ง ตอนออกตัว  เทียบ  กับ  fortuner  2.7  ตัว ฟอร์ ค่อนข้างจะออกตัวได้พุ่งกว่า 

กำลังของเครื่องยนต์  หากขับลอยตัวไปแล้ว  ให้อัตราเร่งที่ค่อนข้างดี มาก  สามารถกดทำความเร็วไปหา ย่าน 150-160 km/hr  ได้ ค่อนข้างเร็ว  และ ดูเหมือน จะทำความเร็วได้ต่อเนื่อง ไปยัน  180-200 km/hr  ได้เลยทีเดียว  แต่  กับ ช่วงล่างที่ให้มา  กับ  ความเร็ว  150-160 km/hr  ถือว่ายังอยู่ในระดับที่สามารถควบคุมรถได้ค่อนข้างดีอยู่   หากเร็วมากกว่านี้  ด้วย สภาพตัวถังที่หนัก  และสูง   หากเร็วเพิ่มขึ้น  หากมีเหตุ ให้เบรค หรือ หักหลบ กระทันหัน  รถจะเสียการทรงตัวได้ง่าย

การทรงตัว   อัตราเร่ง  ถ้าเทียบ กับ  fortuner  ถือว่า ทำได้ค่อนข้างดีกว่า fortuner 2.7 ขับสองล้อ  วิ่งบนทางด่วน  ความเร็ว  130-140 km/hr  ถือว่า เริ่มควบคุมรถได้ลำบาก  และ หากจะเติมอัตราเร่งเพิ่มขึ้น  กำลังของเครื่องยนต์ในย่านนี้ ถือว่า ต้องเค้น กัน  แต่ กับ  pajero  ถือว่า ยังไป ได้แบบสบายๆ

แต่ pajero  ตอนเร่งแซง หรือ ตอนขับ เสียงดังของท่อไอเสีย ของเครื่องยนต์  ค่อนข้างจะดัง เล็ดลอดเข้ามาในห้องโดยสาร ได้ค่อนข้างมาก ตรงจุดนี้  ถ้าเทียบ กับ fortuner  ถือว่า  ดังกว่า ชัดเจน  ดังนั้น ท่านใด ที่ซีเรียส  เรื่อง  เสียง ดังรบกวน   ก่อนซื้อ  อาจต้องลอง  นำรถทดสอบ ขับขึ้นทางด่วน  ทดสอบ อีกครั้ง เพื่อความมั่นใจ  ก่อน ก็จะได้ ตัดสินใจ ไม่ผิดครับ "