หัวข้อ: ประธาน มิตซูบิชิ รู้สึกอับอายที่รถหลายรุ่นได้รับเสียงบ่นจากลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: kittah2010 ที่ สิงหาคม 27, 2012, 05:32:32 pm ประธาน มิตซูบิชิ รู้สึกอับอายที่รถหลายรุ่นได้รับเสียงบ่นจากลูกค้า
http://www.autospinn.com/2012/08/mutsuhiro-oshikiri-mitsubishi-ceo-embarassed/?utm_source=feedburner&utm_medium=email&utm_campaign=Feed%3A+http%2Fwwwautospinncom%2Ffeed%2Frss+%28%E0%B8%A3%E0%B8%96+%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%95%E0%B9%8C+%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B9%81%E0%B8%82%E0%B9%88%E0%B8%87+%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88+%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88+%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%95%E0%B9%8C%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88%29 ปล.อับอายแล้วจะแก้ไขมั๊ยล่ะทั่นประธาน หัวข้อ: Re: ประธาน มิตซูบิชิ รู้สึกอับอายที่รถหลายรุ่นได้รับเสียงบ่นจากลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: Mayurin ที่ สิงหาคม 27, 2012, 05:38:38 pm อับอายเป็นแค่กิริยาที่พึงต้องมีเวลารู้สึกว่าผิด แต่ถ้าอับอายแล้วไม่ลงมือทำการแก้ไขจุดบกพร่อง เค้าไม่เรียกว่าอับอายหรอกครับ หัวข้อ: Re: ประธาน มิตซูบิชิ รู้สึกอับอายที่รถหลายรุ่นได้รับเสียงบ่นจากลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: seto16(เอก) ที่ สิงหาคม 27, 2012, 05:41:19 pm อับอายเป็นแค่กิริยาที่พึงต้องมีเวลารู้สึกว่าผิด แต่ถ้าอับอายแล้วไม่ลงมือทำการแก้ไขจุดบกพร่อง เค้าไม่เรียกว่าอับอายหรอกครับ อายแล้วได้อะไร ทำไมไม่แก้ไข ^-^ ^-^ หัวข้อ: Re: ประธาน มิตซูบิชิ รู้สึกอับอายที่รถหลายรุ่นได้รับเสียงบ่นจากลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: setta2001 >>> 0363 <<< ที่ สิงหาคม 27, 2012, 07:11:36 pm ยังดีครับที่ยังมีความรู้สึก นึกว่าจะด้านซะอีก :D
หัวข้อ: Re: ประธาน มิตซูบิชิ รู้สึกอับอายที่รถหลายรุ่นได้รับเสียงบ่นจากลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: prayad ที่ สิงหาคม 27, 2012, 07:16:56 pm อาจจะกำลังแก้ไขอยู่ก็เป็นได้ครับ
หัวข้อ: Re: ประธาน มิตซูบิชิ รู้สึกอับอายที่รถหลายรุ่นได้รับเสียงบ่นจากลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: กล้องแดง ที่ สิงหาคม 27, 2012, 07:23:12 pm ประธานอาย ลูกน้องไม่อายนี่ครับ
“เราได้ยินเสียงบ่นที่คล้ายๆกันในรถแต่ละรุ่น และเรารู้สึกอับอาย เพราะว่าหากผู้คนพูดถึงปัญหาที่แตกต่างกันยังจะดีเสียกว่า แต่หากทุกคนพูดถึงปัญหาเหมือนกันหมด เราจะดูเหมือนเป็นคนโง่ที่เราไม่ได้ทำสิ่งที่ถูกต้อง” Oshikiri กล่าว ท่านสู้ลูกน้องท่านไม่ได้ลูกน้องท่านพริ้วกว่าเยอะยกตัวอย่าง เฟืองท้ายหอน : มันเป็นเอกลักษณ์ของรถรุ่นนี้ , โช๊คแตก : แค่จารบี, แกนพวงมาลัย : ไม่เห็นมีรายงาน หัวข้อ: Re: ประธาน มิตซูบิชิ รู้สึกอับอายที่รถหลายรุ่นได้รับเสียงบ่นจากลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: PerFecT(กร๊าฟ-ก๊อต) ที่ สิงหาคม 27, 2012, 07:56:09 pm ประธานอาย ลูกน้องไม่อายนี่ครับ “เราได้ยินเสียงบ่นที่คล้ายๆกันในรถแต่ละรุ่น และเรารู้สึกอับอาย เพราะว่าหากผู้คนพูดถึงปัญหาที่แตกต่างกันยังจะดีเสียกว่า แต่หากทุกคนพูดถึงปัญหาเหมือนกันหมด เราจะดูเหมือนเป็นคนโง่ที่เราไม่ได้ทำสิ่งที่ถูกต้อง” Oshikiri กล่าว ท่านสู้ลูกน้องท่านไม่ได้ลูกน้องท่านพริ้วกว่าเยอะยกตัวอย่าง เฟืองท้ายหอน : มันเป็นเอกลักษณ์ของรถรุ่นนี้ , โช๊คแตก : แค่จารบี, แกนพวงมาลัย : ไม่เห็นมีรายงาน like like like like หัวข้อ: Re: ประธาน มิตซูบิชิ รู้สึกอับอายที่รถหลายรุ่นได้รับเสียงบ่นจากลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: PattySG80 ที่ สิงหาคม 28, 2012, 09:24:00 am ประธานอาย ลูกน้องไม่อายนี่ครับ “เราได้ยินเสียงบ่นที่คล้ายๆกันในรถแต่ละรุ่น และเรารู้สึกอับอาย เพราะว่าหากผู้คนพูดถึงปัญหาที่แตกต่างกันยังจะดีเสียกว่า แต่หากทุกคนพูดถึงปัญหาเหมือนกันหมด เราจะดูเหมือนเป็นคนโง่ที่เราไม่ได้ทำสิ่งที่ถูกต้อง” Oshikiri กล่าว ท่านสู้ลูกน้องท่านไม่ได้ลูกน้องท่านพริ้วกว่าเยอะยกตัวอย่าง เฟืองท้ายหอน : มันเป็นเอกลักษณ์ของรถรุ่นนี้ , โช๊คแตก : แค่จารบี, แกนพวงมาลัย : ไม่เห็นมีรายงาน โดนครับ like like like หัวข้อ: Re: ประธาน มิตซูบิชิ รู้สึกอับอายที่รถหลายรุ่นได้รับเสียงบ่นจากลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: thekop07 ที่ สิงหาคม 28, 2012, 09:43:15 am อายแล้วไม่ทำ ไม่แก้ไข มันก็ไม่ได้ช่วยอะไร impatient despise
หัวข้อ: Re: ประธาน มิตซูบิชิ รู้สึกอับอายที่รถหลายรุ่นได้รับเสียงบ่นจากลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: iaids ที่ สิงหาคม 28, 2012, 03:12:18 pm 5555 บริษัทดีต้องแก้ไข บริษัท....ต้องแก้ตัว 5555
หัวข้อ: Re: ประธาน มิตซูบิชิ รู้สึกอับอายที่รถหลายรุ่นได้รับเสียงบ่นจากลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: rebellion ที่ สิงหาคม 28, 2012, 03:45:07 pm ประธานอาย ลูกน้องไม่อายนี่ครับ “เราได้ยินเสียงบ่นที่คล้ายๆกันในรถแต่ละรุ่น และเรารู้สึกอับอาย เพราะว่าหากผู้คนพูดถึงปัญหาที่แตกต่างกันยังจะดีเสียกว่า แต่หากทุกคนพูดถึงปัญหาเหมือนกันหมด เราจะดูเหมือนเป็นคนโง่ที่เราไม่ได้ทำสิ่งที่ถูกต้อง” Oshikiri กล่าว ท่านสู้ลูกน้องท่านไม่ได้ลูกน้องท่านพริ้วกว่าเยอะยกตัวอย่าง เฟืองท้ายหอน : มันเป็นเอกลักษณ์ของรถรุ่นนี้ , โช๊คแตก : แค่จารบี, แกนพวงมาลัย : ไม่เห็นมีรายงาน 1000 like หัวข้อ: Re: ประธาน มิตซูบิชิ รู้สึกอับอายที่รถหลายรุ่นได้รับเสียงบ่นจากลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: pannawat ที่ สิงหาคม 28, 2012, 03:53:32 pm สาธุ
ได้รับ sticker แล้วครับ ขอบคุณมากครับ ปัณณวัฒน์ ฯ หัวข้อ: Re: ประธาน มิตซูบิชิ รู้สึกอับอายที่รถหลายรุ่นได้รับเสียงบ่นจากลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: Boss นิลกาญจน์ ที่ สิงหาคม 28, 2012, 04:07:21 pm ประธานอาย ลูกน้องไม่อายนี่ครับ “เราได้ยินเสียงบ่นที่คล้ายๆกันในรถแต่ละรุ่น และเรารู้สึกอับอาย เพราะว่าหากผู้คนพูดถึงปัญหาที่แตกต่างกันยังจะดีเสียกว่า แต่หากทุกคนพูดถึงปัญหาเหมือนกันหมด เราจะดูเหมือนเป็นคนโง่ที่เราไม่ได้ทำสิ่งที่ถูกต้อง” Oshikiri กล่าว ท่านสู้ลูกน้องท่านไม่ได้ลูกน้องท่านพริ้วกว่าเยอะยกตัวอย่าง เฟืองท้ายหอน : มันเป็นเอกลักษณ์ของรถรุ่นนี้ , โช๊คแตก : แค่จารบี, แกนพวงมาลัย : ไม่เห็นมีรายงาน เปิดเสื้อดูสิ..สีข้างเป็นแผลกันทุกคน...แถกันเข้าไป angry หัวข้อ: Re: ประธาน มิตซูบิชิ รู้สึกอับอายที่รถหลายรุ่นได้รับเสียงบ่นจากลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: KengEVO5 (No.521) ที่ สิงหาคม 29, 2012, 10:06:39 am ท่านประธานอับอาย.... แล้วไงต่อครับ... ตกใจ
ไม่เห็นบอกว่าจะมีทางแก้ไขให้ ไอ้เรื่องเฟืองท้ายหอนนี่ยังพอทนได้ แต่เรื่องพวงมาลัยล็อค พลิกคว่ำลงถนนไปกี่คันแล้ว.... จะแสดงความรับผิดชอบยังไงครับ ถ้าเป็นยี่ห้ออื่น เขาคงเรียกคืนทั้งหมดเพื่อไปตรวจเช็คแล้วล่ะครับ Satu Satu หัวข้อ: Re: ประธาน มิตซูบิชิ รู้สึกอับอายที่รถหลายรุ่นได้รับเสียงบ่นจากลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: Patum370 ที่ สิงหาคม 29, 2012, 10:32:09 am แล้วท่านประธานมิตซูของไทยไม่คิดจะแก้ตัว ออกตัวเหมือนประธานออสซี่ รึครับ คนดีชอบแก้ไข คนอะไร?ชอบแก้ตัว เหอะ
หัวข้อ: Re: ประธาน มิตซูบิชิ รู้สึกอับอายที่รถหลายรุ่นได้รับเสียงบ่นจากลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: nidku53 ที่ สิงหาคม 29, 2012, 12:01:55 pm แล้วท่านประธานมิตซูของไทยไม่คิดจะแก้ตัว ออกตัวเหมือนประธานออสซี่ รึครับ คนดีชอบแก้ไข คนอะไร?ชอบแก้ตัว เหอะ ได้โปรดอย่าคิดจะแก้ตัวเลยครับท่าน ขอให้แก้ไขดีกว่า มาเป็นคนดีของน้องพี่ชาวปาฯ เถอะคร้าบบบ เจ้านายยยย สาธุ
|