หัวข้อ: เสียความรู้สึกกับศูนย์มิตซูออโตซิตี้ ศรีนครินทร์มากครับ เริ่มหัวข้อโดย: suksanhunsa no.917 ที่ สิงหาคม 30, 2012, 12:20:14 am ด้วยความประทับใจเมื่อไปเยือนครั้งแรกตอน 1000 กิโลและไกล้บ้านที่สุด
พอครบ 10000 กิโลก็ทำตามกติกาทุกอย่างเพราะรู้ว่าที่นี่คิวเยอะ ได้ทำการจองล่วงหน้าเป็นวันที่ 29สิงหาคม เวลา 08:00น. ตื่นแต่เช้า (ปรกติตื่นตอนบ่าย) ไปถึงได้คิวที่ 7 ก็มีพนักงานเคลื่อนย้ายรถเข้าไปในส่วนบริการอย่างรวดเร็ว แต่คราวนี้ไม่มีพนักงานเข้ามาสอบถาม หรือ มอบใบอะไร (ไม่ได้เอะใจ เพราะเห็นมีชื่อกับทะเบียนรถเราขึ้นบอร์ดลูกค้าโทรนัด) ก็นั่งรอกันไปตั้งแต่ 08:20น. จนเอะใจเพราะรถคันที่มาทีหลังก็ทยอย เสร็จ กลับกันไปมากแล้ว ด้วยความใจเย็น (นั่งเพลิน) จนเกือบบ่าย 2 เลยเดินไปถามพนักงานว่ารถผมไกล้เสร็จหรือยัง พนักงานก็ยิ้มแย้มดี ถามทะเบียน และเดินไปดูให้ ปรากฎว่า ยังไม่ได้เปิด job งานเลย (สรุปว่าเสียเวลาไปเกือบ6ชั่วโมง โดยไร้ประโยชน์อย่างสิ้นเชิง) วินาทีนั้นก็โมโหทันที แต่น้องผู้ หญิงที่รับเรื่องและเดินไปดูให้ไม่ผิด (พนักงานชายตัวเล็กๆ เป็นคนเคลื่อนย้ายรถเราไป แต่ไม่ได้สั่งงานต่อและคุยกับลูกค้า) น้องบอกอีก 40นาทีค่ะ เลยถามไปว่าแล้วในส่วนบริการไม่เอะใจเลยเหรอว่ารถคิวที่ 7 จอดอยู่ทำอะไร (เดินไปดูตลอด ก็เห็นขยับรถไปมาอยู่) แล้วทางศูนย์จะชดเชยอย่างไร ให้บ้าง น้องบอกต้องไปปรึกษา ผจก ก่อน พอรถเสร็จแล้ว พนักงานชายก็ไหว้พร้อมขอโทษก่อนเลย เราก็ไม่ได้โกรธน้องคนนี้เลย เพราะพอน้องคนนี้รับทราบปัญหา ก็ได้มีการติดตาม และเดิน เรื่องให้อย่างรวดเร็ว ผิดกับคนที่รับรถและเคลื่อนรถเราเข้าไป พอทราบเรื่อง ก็ไม่กล้าสบตาเรา และนั่งทำงานเหมือนไม่รู้ร้อนรู้หนาวอะไรต่อไป มีแต่ น้องผู้หญิง และน้องผู้ช้าย (ท้วมๆคล้ำๆ รับหน้าและตามเรื่องให้) ทางศูนย์ก็ให้สิทธิ์ในการจองคิวเข้าใช้บริการ เมื่อไหร่ก็ได้ โดยไม่ต้องรอคิวอีกต่อไป พร้อมทั้งยังกรุณาอลุ่มอล่วย ถ้ารถเราเข้าศูนย์เกินระยะรับประกันในครั้งต่อไป แต่ความรู้สึกและความไว้วางใจ มันเสียไปแล้ว ก็มาขอระบายในที่นี้ครับ เพราะโมโหหิวมาก ผบทบ ก็ไปด้วย แต่ไม่ได้บอก เพราะกลัวจะเข้าไปวีนแตกใส่พนักงาน ปล.พบรถป๋า สมาชิก 791 ด้วยครับ สวยดี หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกกับศูนย์มิตซูออโตซิตี้ ศรีนครินทร์มากครับ เริ่มหัวข้อโดย: (CEP)_Wiwat ที่ สิงหาคม 30, 2012, 01:22:37 am ผมว่าการแก้ปัญหาโดยการที่ 0 บอกว่าจะให้สิทธิ์จองคิวประมาณว่าครั้งต่อไปมาเมื่อไหร่ป๋าไม่ต้องรอคิว เปืดจ๊อบเข้าไปรับบริการได้เลยนั้นฟังเหมือนดูดี...แต่ถ้าเกิดครั้งนั้นมีรถลูกค้าท่านอื่นเข้าไปก่อนแล้วเขาก็คอยเฝ้าดูว่ารถเขาจะได้ทำหรือยัง แล้วเห็นว่ามีรถมาทีหลังแต่ได้ทำก่อน เขาจะรู้สึกอย่างไร..คงเสียความรู้สึกไปอีกราย...แล้วเมื่อไหร่ภาพลักษณ์ของ 0 จะดีขึ้นล่ะ ถ้าผมเป็นผู้จัดการ 0 ผมคงขอโทษป๋าแล้วให้เสนอส่วนลดค่าของเหลวค่าอะไหล่ในครั้งนั้น 50% ไปเลยดีกว่า ป๋าจะรู้สึกดีกว่าว่าอย่างน้อย 0 ยังชดเชยค่าเสียเวลารอนานนนนน..ให้บ้าง
แต่ 0 อาจจะไม่กล้าทำแบบผม..เพราะอาจเป็นแบบนี้บ่อย ขืนลดให้เตี๋ยวเจ๊ง..แหะๆ 5555 หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกกับศูนย์มิตซูออโตซิตี้ ศรีนครินทร์มากครับ เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ สิงหาคม 30, 2012, 07:19:34 am เจออีแล้วหรือนี่
กะจะหนี 0 เทพไม่ประทับ มาซบตัก ออโต้ซะหน่อย....มาเป็นข่าวซะแล้ว หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกกับศูนย์มิตซูออโตซิตี้ ศรีนครินทร์มากครับ เริ่มหัวข้อโดย: ninui54 ที่ สิงหาคม 30, 2012, 08:11:50 am ศูนย์นี้ คนไปใช้เยอะจริงครับ ผมไปยังไม่ 7 โมงเลย ได้คิวที่ 9
คราวหน้าว่าจะไปซัก 6 โมง เพราะใกล้บ้าน แต่ปัญหาแบบนี้ถ้าเป็นผมคงวีนแตก หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกกับศูนย์มิตซูออโตซิตี้ ศรีนครินทร์มากครับ เริ่มหัวข้อโดย: Osaoka ที่ สิงหาคม 30, 2012, 08:45:55 am ความจริงผมว่า คนท่ีรับเร่ืองตอนแรกต้องมาขอโทษเราถึงจะถูก ไม่ใช่ทำน่ังไม่รู้เร่ือง
หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกกับศูนย์มิตซูออโตซิตี้ ศรีนครินทร์มากครับ เริ่มหัวข้อโดย: Nack_Nine ที่ สิงหาคม 30, 2012, 09:38:18 am เจออีแล้วหรือนี่ กะจะหนี 0 เทพไม่ประทับ มาซบตัก ออโต้ซะหน่อย....มาเป็นข่าวซะแล้ว โห้...ป๋าตู๋ ใจเดียวกับผมเลยจะหนีศูนย์เทพมาพึ่งศูนย์นี้ซะหน่อย... ถ้าไปแล้ว พอลงจากรถแล้วจะขอใบเปิดจ๊อบก่อนเป็นอย่างแรก.... eie ปล. ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับที่ 10,000 โล หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกกับศูนย์มิตซูออโตซิตี้ ศรีนครินทร์มากครับ เริ่มหัวข้อโดย: kittisak.1589 ที่ สิงหาคม 30, 2012, 09:56:35 am ปกติเมื่อเอารถเข้าใช้บริการ เมื่อถึงคิวเรา พนักงานจะเรียกเราไปเปิดจ๊อบไม่ใช่เหรอครับ
แล้วก็สอบถามโน่นนี่ หรือจะแจ้งทำอะไรเพิ่มเติม เสร็จแล้วก็ให้เราเซ็นต์เอกสาร แล้วมอบเอกสารสำหรับรับรถมาหนึ่งแผ่น โดยทั่วไปจะมีประกาศติดไว้ว่าถ้ารอนานเกิน 30 นาที ไม่ได้รับบริการ ให้ติดต่อผู้จัดการที่ เบอร์โทร..............(ของศูนย์ยี่ห้ออื่นที่ผมเคยไป) แล้วกรณนของท่านป๋า ไม่ทราบข้ามขั้นตอนหรือ อะไรหรือเปล่าครับ หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกกับศูนย์มิตซูออโตซิตี้ ศรีนครินทร์มากครับ เริ่มหัวข้อโดย: plammy ที่ สิงหาคม 30, 2012, 10:02:17 am ศูนย์นี้ขึ้นชื่อนะครับ..วันก่อนดูรายการspeed channal ก็มีลูกค้าโทรไปโวยเหมือนกันครับ...ฟังแล้วเสียชื่อมิตซูหมอครับ :-\ :-\
หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกกับศูนย์มิตซูออโตซิตี้ ศรีนครินทร์มากครับ เริ่มหัวข้อโดย: tojung02 ที่ สิงหาคม 30, 2012, 10:07:06 am bad smile ผมว่าการจองผ่านโทรศัพท์มันเป็นการเอาเปรียบคนที่เข้าไปรออยู่ที่ศูนย์แล้วนะครับ แบบนี้ก็จองข้ามสัปดาห์เลยสิ faint faint
หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกกับศูนย์มิตซูออโตซิตี้ ศรีนครินทร์มากครับ เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ สิงหาคม 30, 2012, 10:50:36 am bad smile ผมว่าการจองผ่านโทรศัพท์มันเป็นการเอาเปรียบคนที่เข้าไปรออยู่ที่ศูนย์แล้วนะครับ แบบนี้ก็จองข้ามสัปดาห์เลยสิ faint faint สงสัยเราต้องเปลี่ยนการจองจาก โทรศัพท์ เป็นการจองทาง โทรทัศน์ดูบ้างซะแล้ :Dหัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกกับศูนย์มิตซูออโตซิตี้ ศรีนครินทร์มากครับ เริ่มหัวข้อโดย: suksanhunsa no.917 ที่ สิงหาคม 30, 2012, 10:21:14 pm ปกติเมื่อเอารถเข้าใช้บริการ เมื่อถึงคิวเรา พนักงานจะเรียกเราไปเปิดจ๊อบไม่ใช่เหรอครับ แล้วก็สอบถามโน่นนี่ หรือจะแจ้งทำอะไรเพิ่มเติม เสร็จแล้วก็ให้เราเซ็นต์เอกสาร แล้วมอบเอกสารสำหรับรับรถมาหนึ่งแผ่น โดยทั่วไปจะมีประกาศติดไว้ว่าถ้ารอนานเกิน 30 นาที ไม่ได้รับบริการ ให้ติดต่อผู้จัดการที่ เบอร์โทร..............(ของศูนย์ยี่ห้ออื่นที่ผมเคยไป) แล้วกรณนของท่านป๋า ไม่ทราบข้ามขั้นตอนหรือ อะไรหรือเปล่าครับ โดยปรกติต้องทำอย่างนี้แหล่ะครับ พอดีผมเดินคุยกับ ผบ เพลินไปหน่อย ได้ยินแต่ว่า เชิญนั่งรอในห้องรับรองได้เลย แล้วก็นั่งดูโทรทัศน์เพลินเลย แรก ๆ ก็เอะใจเรื่องใบรับรถแล้วครับ แต่มองโลกในแง่ดีไปหน่อย เลยไม่ได้ตาม ได้แต่ไปมองดูรถตัวเองเข้าคิวอยู่ในไลน์ ไม่นึกว่าทางศูนย์จะพลาดแบบนี้ และเป็นความผิดของผมเองด้วยครับที่ประมาทไปหน่อย หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกกับศูนย์มิตซูออโตซิตี้ ศรีนครินทร์มากครับ เริ่มหัวข้อโดย: suksanhunsa no.917 ที่ สิงหาคม 30, 2012, 10:21:59 pm เจออีแล้วหรือนี่ กะจะหนี 0 เทพไม่ประทับ มาซบตัก ออโต้ซะหน่อย....มาเป็นข่าวซะแล้ว โห้...ป๋าตู๋ ใจเดียวกับผมเลยจะหนีศูนย์เทพมาพึ่งศูนย์นี้ซะหน่อย... ถ้าไปแล้ว พอลงจากรถแล้วจะขอใบเปิดจ๊อบก่อนเป็นอย่างแรก.... eie ปล. ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับที่ 10,000 โล ประมาณ 1,300บาท ครับ หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกกับศูนย์มิตซูออโตซิตี้ ศรีนครินทร์มากครับ เริ่มหัวข้อโดย: suksanhunsa no.917 ที่ สิงหาคม 30, 2012, 10:24:04 pm bad smile ผมว่าการจองผ่านโทรศัพท์มันเป็นการเอาเปรียบคนที่เข้าไปรออยู่ที่ศูนย์แล้วนะครับ แบบนี้ก็จองข้ามสัปดาห์เลยสิ faint faint ผมมองว่าเป็นเรื่องปรกตินะครับ ตอนเชค 1000 โลแรก ผมต้องจองล่วงหน้าเกือบ 3 อาทิตย์เพราะคิวแน่นครับ หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกกับศูนย์มิตซูออโตซิตี้ ศรีนครินทร์มากครับ เริ่มหัวข้อโดย: ปาพยูน ที่ สิงหาคม 30, 2012, 10:34:23 pm ศูนย์นี้เมื่อเร็วเร็วนี้พนักงานเค้าชนะเลิศการแข่งขันทักษะทางช่างอะไรทำนองนี้แหละครับระดับประเทศเลย ได้หลายคนหลายรางวัลซะด้วย แต่ถ้าเป็นอย่างที่จขกท.ว่ามา ผมว่านะผจกน่าจะอบรมทักษะด้านการบริการลูกค้า ควบคู่กันไปด้วยหรือเน้นด้านนี้เป็นพิเศษยิ่งดีครับ
หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกกับศูนย์มิตซูออโตซิตี้ ศรีนครินทร์มากครับ เริ่มหัวข้อโดย: veeraa332000 ที่ สิงหาคม 30, 2012, 10:44:09 pm เต้าตกสำรวจเพราะไอ้หมอนั่นนั้นแหล่ะ เอารถไปแล้วไม่ทำเรื่องให้เสร็จก่อนไปทำอย่างอื่น????
หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกกับศูนย์มิตซูออโตซิตี้ ศรีนครินทร์มากครับ เริ่มหัวข้อโดย: KengEVO5 (No.521) ที่ สิงหาคม 30, 2012, 10:51:07 pm bad smile ผมว่าการจองผ่านโทรศัพท์มันเป็นการเอาเปรียบคนที่เข้าไปรออยู่ที่ศูนย์แล้วนะครับ แบบนี้ก็จองข้ามสัปดาห์เลยสิ faint faint ผมว่าไม่เกี่ยวมั๊งครับป๋า เวลาผมไป รพ. ผมก็โทรไปนัดหมอ จองคิว เหมือนกันครับ...... สาธุ ปล. หมอเก่งๆ จองตั้งแต่น้ำยังไม่ท่วม กทม.....ป่านนี้ยังไม่ได้คิวเลย..... หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกกับศูนย์มิตซูออโตซิตี้ ศรีนครินทร์มากครับ เริ่มหัวข้อโดย: <=INDY=> ที่ สิงหาคม 31, 2012, 01:49:27 pm ผมว่าคนเราอาจจะลืมหรือทำผิดพลาดกันได้ครับ แต่ถ้าทำผิดแล้วก็ควรมาแสดงความขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่ใช้ว่าให้คนอื่นรับหน้าแทนหรือแกล้งมานั่งทำงานไม่รู้ไม่ชี้ ส่วนในเรื่องการชดเชยของศูนย์ถึงแม้จะไม่ใช้สิ่งที่มากมายอะไร แต่ก็แสดงให้เห็นถึงความเอาใจใส่และรับผิดชอบต่อการกระทำผิดของพนักงานตัวเองครับ ส่วนตัวผมถ้ารู้สึกผิดสังเกตคงจะเดินเข้าไปถามครับ ว่าทำไมไม่เอาเข้าไปเช็คเสียที 4เท้ายังรู้พลาดนักปราชญ์ยังรู้พลั้งครับ สาธุ
หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกกับศูนย์มิตซูออโตซิตี้ ศรีนครินทร์มากครับ เริ่มหัวข้อโดย: bestboy ที่ สิงหาคม 31, 2012, 02:18:55 pm ผมว่าคนเราอาจจะลืมหรือทำผิดพลาดกันได้ครับ แต่ถ้าทำผิดแล้วก็ควรมาแสดงความขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่ใช้ว่าให้คนอื่นรับหน้าแทนหรือแกล้งมานั่งทำงานไม่รู้ไม่ชี้ ส่วนในเรื่องการชดเชยของศูนย์ถึงแม้จะไม่ใช้สิ่งที่มากมายอะไร แต่ก็แสดงให้เห็นถึงความเอาใจใส่และรับผิดชอบต่อการกระทำผิดของพนักงานตัวเองครับ ส่วนตัวผมถ้ารู้สึกผิดสังเกตคงจะเดินเข้าไปถามครับ ว่าทำไมไม่เอาเข้าไปเช็คเสียที 4เท้ายังรู้พลาดนักปราชญ์ยังรู้พลั้งครับ สาธุ ผมเห็นด้วยกับป๋าครับ ผมออกรถที่นี่และเข้าเช็ค 1,000 km. ที่นี่ บริการดีมาก ประทับใจตั้งแต่จองรถที่งานมอเตอร์โชว์เลยครับ smile.. หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกกับศูนย์มิตซูออโตซิตี้ ศรีนครินทร์มากครับ เริ่มหัวข้อโดย: rebellion ที่ กันยายน 01, 2012, 12:31:50 pm ผมก็เคยโดนครับ มาก่อนศูนย์เปิดเพราะมาช้าคนจะเยอะ ยามเอาป้ายคิวมาเสียบ ผมไปนั่งรอตั้งนานพอออกไปถามเค้าบอกยังไม่ได้รับแจ้งว่าทำอะไร แล้วแมวตัวไหนมันขับรถเข้าไปวะ
หลังๆรู้เกมส์ถือสมุดไปยืนรอเลย ใครมานั่งโต๊ะและสบตาผมคนแรกผมเสียบทันที แต่ตอนนี้ลาขาดครับ เข้าแถวบ้านดีกว่า สำหรับผมแตงโมผ่ามาแดงดีจังแต่มันอาจจะไม่หวานเสมอไป
|