หัวข้อ: เเรงบิดปาเจโร่ สปอร์ต เริ่มหัวข้อโดย: Investigation ที่ กันยายน 28, 2012, 08:49:25 am สมาชิกทุกท่านครับขอถามว่า
เเรงบิดของ M pajaro sport ปี 2011 ที่ 350 นิวตัน- เมตร ท่านสมาชิกคิดว่าเพียงพอหรือยัง เพราะเข้าไปอ่านกระทู้ย้อยหลัง เจอ software ของ ecutek ที่สามารถทำให้ เเรงบิดของเครื่องยนต์สูงขึ้นถึง 500++ มีสมาชิกท่านใดไปทำมาบ้างครับ พอจะเห็นความเเตกต่างไหมครับ ตัวอย่างการกวาดเข็มไมล์ 0-120 ก่อน เเละหลังจูน ระยะเวลาห่างกันสักเท่าไหร่ครับ ท่าน สาธุ สาธุ สาธุ หัวข้อ: Re: เเรงบิดปาเจโร่ สปอร์ต เริ่มหัวข้อโดย: chan ที่ กันยายน 28, 2012, 09:11:42 am ลองดูตามลิงค์นะครับ
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=7975.465 อันนี้ไว้ศึกษาข้อมูลครับ 2 ลิงค์นี้ http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=7195.0 http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=811.0 หรือถ้าสนใจเรื่องความแรงตามไปสังเกตุการณ์ได้ที่ลิงค์นี้ http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=11484.0 ไว้เป็นแนวทางในการตัดสินใจครับ ลองอ่านดูก่อนครับ :D หัวข้อ: Re: เเรงบิดปาเจโร่ สปอร์ต เริ่มหัวข้อโดย: Investigation ที่ กันยายน 28, 2012, 10:47:48 am ลองดูตามลิงค์นะครับ http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=7975.465 อันนี้ไว้ศึกษาข้อมูลครับ 2 ลิงค์นี้ http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=7195.0 http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=811.0 หรือถ้าสนใจเรื่องความแรงตามไปสังเกตุการณ์ได้ที่ลิงค์นี้ http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=11484.0 ไว้เป็นแนวทางในการตัดสินใจครับ ลองอ่านดูก่อนครับ :D ขอบคุณครับท่าน ส่วนตัวคิดว่าหากรถกวาดเข็มไมล์ได้เร็วขึ้นก็ดีนะครับ เอาช่วง 0-140 ก็พอเเล้วครับ คิดว่ามีประโยชน์ เเละทำให้การขับขี่ปลอดภัยครับ ความคิดส่วนตัวนะครับ ส่วน top speed คิดว่าใจไม่ถึงครับ ขอบคุณครับท่าน สาธุ สาธุ สาธุ หัวข้อ: Re: เเรงบิดปาเจโร่ สปอร์ต เริ่มหัวข้อโดย: Lek Driller ที่ กันยายน 28, 2012, 07:53:04 pm ถามว่าเพียงพอมั้ย 350 นิวตันเมตร ก็เพียงพอต่อการใช้งานแล้วครับ ต่อให้ขับเร็วจริงๆ 0-140 ถ้ารู้จังหวะเปลี่ยนเกียร์ เบรค เร่งส่ง มุมเข้าโค้ง ฯลฯ รถเดิมๆ ก็ทำได้คีครับ
ที่เหลือเป็นเรื่องเกินจำเป็น เช่น ซิ่ง ขับขี่แบบ high-performance ครับ ยังไงซะแรงเดิมโรงงานดีที่สุดครับ รักจะแรง เผื่อใจ "พัง" ไว้ด้วยนะครับ โอกาสพังเกิดขึ้นได้เสมอครับ หัวข้อ: Re: เเรงบิดปาเจโร่ สปอร์ต เริ่มหัวข้อโดย: darkisumi ที่ กันยายน 28, 2012, 08:09:15 pm มีพี่ๆป๋าๆในนี้หลายคนใช้อยู่ครับ
ถ้าถามผมว่าก่อนแบลหลังจูนต่างกันขนาดไหน ขอตอบว่าขึ้นอยู่กับความพอใจที่เราจะบอกจูเนอร์และฮาร์ดแวร์ที่เราเพื่มเข้าไปครับ ปล.ผมเป็นคนนึงที่ไม่ค่อยสนใจTop Speed แต่เน้นไปที่อัตราเร่งมากกว่า เพราะTop Speed ผมเคยใช้ระดับ240+มาแล้วครับ(ในรถคันอื่น) หัวข้อ: Re: เเรงบิดปาเจโร่ สปอร์ต เริ่มหัวข้อโดย: srnw7 ที่ กันยายน 28, 2012, 09:24:15 pm ถามว่าเพียงพอมั้ย 350 นิวตันเมตร ก็เพียงพอต่อการใช้งานแล้วครับ ต่อให้ขับเร็วจริงๆ 0-140 ถ้ารู้จังหวะเปลี่ยนเกียร์ เบรค เร่งส่ง มุมเข้าโค้ง ฯลฯ รถเดิมๆ ก็ทำได้คีครับ แรงตามตังค์ พังตาม ทีน เด้อจ้า อิอิที่เหลือเป็นเรื่องเกินจำเป็น เช่น ซิ่ง ขับขี่แบบ high-performance ครับ ยังไงซะแรงเดิมโรงงานดีที่สุดครับ รักจะแรง เผื่อใจ "พัง" ไว้ด้วยนะครับ โอกาสพังเกิดขึ้นได้เสมอครับ หัวข้อ: Re: เเรงบิดปาเจโร่ สปอร์ต เริ่มหัวข้อโดย: srnw7 ที่ กันยายน 28, 2012, 09:24:41 pm มีพี่ๆป๋าๆในนี้หลายคนใช้อยู่ครับ ขับไปได้ 240 คุณพระ!!!ถ้าถามผมว่าก่อนแบลหลังจูนต่างกันขนาดไหน ขอตอบว่าขึ้นอยู่กับความพอใจที่เราจะบอกจูเนอร์และฮาร์ดแวร์ที่เราเพื่มเข้าไปครับ ปล.ผมเป็นคนนึงที่ไม่ค่อยสนใจTop Speed แต่เน้นไปที่อัตราเร่งมากกว่า เพราะTop Speed ผมเคยใช้ระดับ240+มาแล้วครับ(ในรถคันอื่น) หัวข้อ: Re: เเรงบิดปาเจโร่ สปอร์ต เริ่มหัวข้อโดย: EnGiNeEriNg No.407 ที่ กันยายน 29, 2012, 09:37:50 am มีพี่ๆป๋าๆในนี้หลายคนใช้อยู่ครับ ขับไปได้ 240 คุณพระ!!!ถ้าถามผมว่าก่อนแบลหลังจูนต่างกันขนาดไหน ขอตอบว่าขึ้นอยู่กับความพอใจที่เราจะบอกจูเนอร์และฮาร์ดแวร์ที่เราเพื่มเข้าไปครับ ปล.ผมเป็นคนนึงที่ไม่ค่อยสนใจTop Speed แต่เน้นไปที่อัตราเร่งมากกว่า เพราะTop Speed ผมเคยใช้ระดับ240+มาแล้วครับ(ในรถคันอื่น) หัวข้อ: Re: เเรงบิดปาเจโร่ สปอร์ต เริ่มหัวข้อโดย: Investigation ที่ กันยายน 29, 2012, 11:30:42 am ถามว่าเพียงพอมั้ย 350 นิวตันเมตร ก็เพียงพอต่อการใช้งานแล้วครับ ต่อให้ขับเร็วจริงๆ 0-140 ถ้ารู้จังหวะเปลี่ยนเกียร์ เบรค เร่งส่ง มุมเข้าโค้ง ฯลฯ รถเดิมๆ ก็ทำได้คีครับ ที่เหลือเป็นเรื่องเกินจำเป็น เช่น ซิ่ง ขับขี่แบบ high-performance ครับ ยังไงซะแรงเดิมโรงงานดีที่สุดครับ รักจะแรง เผื่อใจ "พัง" ไว้ด้วยนะครับ โอกาสพังเกิดขึ้นได้เสมอครับ ทำให้รู้มากขึ้น ขอบคุณครับท่าน สาธุ สาธุ สาธุ หัวข้อ: Re: เเรงบิดปาเจโร่ สปอร์ต เริ่มหัวข้อโดย: Investigation ที่ กันยายน 29, 2012, 11:35:10 am มีพี่ๆป๋าๆในนี้หลายคนใช้อยู่ครับ ขับไปได้ 240 คุณพระ!!!ถ้าถามผมว่าก่อนแบลหลังจูนต่างกันขนาดไหน ขอตอบว่าขึ้นอยู่กับความพอใจที่เราจะบอกจูเนอร์และฮาร์ดแวร์ที่เราเพื่มเข้าไปครับ ปล.ผมเป็นคนนึงที่ไม่ค่อยสนใจTop Speed แต่เน้นไปที่อัตราเร่งมากกว่า เพราะTop Speed ผมเคยใช้ระดับ240+มาแล้วครับ(ในรถคันอื่น) ในกรณีที่จูน เเบบใช้เฉพาะ software ก็สามารถทำให้เครื่องพังเร็วด้วยใช่ไหมครับท่าน ขอบคุณครับท่าน สาธุ สาธุ สาธุ หัวข้อ: Re: เเรงบิดปาเจโร่ สปอร์ต เริ่มหัวข้อโดย: Lek Driller ที่ กันยายน 29, 2012, 12:40:45 pm ใช่แล้วครับ การเค้นสมรรถภาพเครื่องยนต์ไม่ว่าจะทาง hardware หรือ software หรือทั้งสองทาง เครื่องยนต์จะพังเร็วขึ้นเป็นปกติครับ
ตอนแรงน่ะมันส์ครับ แต่ตอนพังแทบเอาทีนก่ายหน้าผากครับ หัวข้อ: Re: เเรงบิดปาเจโร่ สปอร์ต เริ่มหัวข้อโดย: Investigation ที่ กันยายน 29, 2012, 12:57:50 pm ใช่แล้วครับ การเค้นสมรรถภาพเครื่องยนต์ไม่ว่าจะทาง hardware หรือ software หรือทั้งสองทาง เครื่องยนต์จะพังเร็วขึ้นเป็นปกติครับ ตอนแรงน่ะมันส์ครับ แต่ตอนพังแทบเอาทีนก่ายหน้าผากครับ ทำให้รู้มากขึ้น ขอบคุณครับท่าน สาธุ สาธุ สาธุ หัวข้อ: Re: เเรงบิดปาเจโร่ สปอร์ต เริ่มหัวข้อโดย: EnGiNeEriNg No.407 ที่ กันยายน 29, 2012, 06:20:53 pm มีพี่ๆป๋าๆในนี้หลายคนใช้อยู่ครับ ขับไปได้ 240 คุณพระ!!!ถ้าถามผมว่าก่อนแบลหลังจูนต่างกันขนาดไหน ขอตอบว่าขึ้นอยู่กับความพอใจที่เราจะบอกจูเนอร์และฮาร์ดแวร์ที่เราเพื่มเข้าไปครับ ปล.ผมเป็นคนนึงที่ไม่ค่อยสนใจTop Speed แต่เน้นไปที่อัตราเร่งมากกว่า เพราะTop Speed ผมเคยใช้ระดับ240+มาแล้วครับ(ในรถคันอื่น) ในกรณีที่จูน เเบบใช้เฉพาะ software ก็สามารถทำให้เครื่องพังเร็วด้วยใช่ไหมครับท่าน ขอบคุณครับท่าน สาธุ สาธุ สาธุ
|