หัวข้อ: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ เริ่มหัวข้อโดย: susak_lp ที่ กันยายน 30, 2012, 11:58:40 am วัตถุประสงค์การใช้งาน : เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแบบ หนุุ่มหนึบ ให้กับเจ้าปา ให้ขับสบายขึ้น ส่วนใหญ่ใช้เดินทางไกลครับ (แบบราคาเบาๆ)
หลังจากอ่านจากกระทู้ที่มีประโยชน์มากมาย สุดท้ายตัดสินใจไปที่ EMU Sport 4 ต้น พอไปที่ร้าน ร้านกลับแนะนำเป็น หน้า EMU Sport หลังเป็น EMU Nitro (เพื่อลดความแข็งด้านหลังลงเวลาเจอรอยปะถนน) มันจะเข้ากันได้ไหมครับ รบกวนขอข้อมูลผู้รู้ด้วยครับ หรือว่าจะเป็น EMU Nitro ทั้ง 4 ต้นเลยครับ ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ กันยายน 30, 2012, 12:16:47 pm อีมูสปอร์ตหน้า-หลัง + สปริงเดิม = ที่ป๋าต้องการคับ
หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ เริ่มหัวข้อโดย: nyong37 ที่ กันยายน 30, 2012, 01:23:41 pm หวัดดีป๋าชาติ เชื่อป๋าชาติเค้าเถอะ ของป๋าเค้าแรงงงงงงงงง
หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ กันยายน 30, 2012, 02:10:50 pm หวัดดีป๋าชาติ เชื่อป๋าชาติเค้าเถอะ ของป๋าเค้าแรงงงงงงงงง สวัสดีคับป๋าย้งไม่เจอกันเลยอ่ะ..ขอขยายความนิดหน่อย..ถ้าป๋าไม่อยากเสียค่าใช้จ่ายเยอะแต่ต้องการให้รถนิ่ง แน่น หนึบขึ้น นั่ง 1-2 คนไม่มีบรรทุกหนัก ขับรถเร็วพอประมาณ(ไม่เกิน 200 เป็นใช้ได้)น่าจะเป็นโช๊คอีมูสปอร์ตกับสปริงเดิมพอแล้วคับ แล้วพอใช้ไปซักพักถ้าเริ่มรู้สึกว่าสปริงเดิมมันนุ่มไปก็ค่อยเปลี่ยนสปริงอีกที ถ้าความสูงเท่าเดิมหรือโหลดก็โดบินสัน ถ้าอยากยกสูงขึ้นมาหน่อยก็อีมูฟูลเซ็ต แต่เวลาเปลี่ยนผมแนะนำให้เปลี่ยนสปริงยกชุดหน้า-หลังนะคับ ค่า k จะได้เหมือนกัน นี่เป็นความเห็นส่วนตัวจากประสบการณ์นะคับผมไม่ได้เก่งหรือมีความรู้อะไรมากแค่ลองใช้กับน้องปามาตั้งแต่โช๊คอีมูไนโตร+สปริงเดิม , โช๊คอีมูไนโตร+สปริงโดบินสัน , โช๊คอีมูไนโตร+สปริงยกอีมู , โช๊คอีมูสปอร์ต+สปริงยกอีมู , โช๊คอีมูสปอร์ต+สปริงยกอีมูหน้าเบอร์พิเศษ....แค่นั้นคับ smile.. smile.. smile.. smile.. สาธุ สาธุ สาธุ สาธุหัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Lek Driller ที่ กันยายน 30, 2012, 03:05:32 pm emu sport หน้าหลังค่าตัวเท่าไหร่ครับ เริ่มสนใจเหมือนกัน โช๊คเดิมเริ่มจะเสื่อมคุณภาพแล้วครับ
แกน 20 มิล หรือเปล่าครับ หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ กันยายน 30, 2012, 03:24:02 pm emu sport หน้าหลังค่าตัวเท่าไหร่ครับ เริ่มสนใจเหมือนกัน โช๊คเดิมเริ่มจะเสื่อมคุณภาพแล้วครับ ลองค้นหาดูในห้องซื้อขายได้เลยคับป๋า..และยังมียี่ห้ออื่นให้เลือกดูอีกเยอะเลยคับ smile.. smile.. smile.. smile..แกน 20 มิล หรือเปล่าครับ หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Joe ผู้ชาย*รสส้ม* ที่ กันยายน 30, 2012, 05:30:49 pm วัตถุประสงค์การใช้งาน : เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแบบ หนุุ่มหนึบ ให้กับเจ้าปา ให้ขับสบายขึ้น ส่วนใหญ่ใช้เดินทางไกลครับ (แบบราคาเบาๆ) ถ้าอยู่กรุงเทพ สะดวกๆก็ร้าน VVP ศรีนครินทร์ครับหลังจากอ่านจากกระทู้ที่มีประโยชน์มากมาย สุดท้ายตัดสินใจไปที่ EMU Sport 4 ต้น พอไปที่ร้าน ร้านกลับแนะนำเป็น หน้า EMU Sport หลังเป็น EMU Nitro (เพื่อลดความแข็งด้านหลังลงเวลาเจอรอยปะถนน) มันจะเข้ากันได้ไหมครับ รบกวนขอข้อมูลผู้รู้ด้วยครับ หรือว่าจะเป็น EMU Nitro ทั้ง 4 ต้นเลยครับ ขอบคุณครับ ถ้าอยู่โซน ตะวันออก ก็ร้านท็อป(พี่เอ)หนองมน ครับ ส่วนฟิลลิ่ง ต้องสอบถามป๋าชาติค๊าบ คริๆๆ ลองจริงใช้จริงจร้า heart หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ เริ่มหัวข้อโดย: เด็กชายจีดี ที่ กันยายน 30, 2012, 07:01:48 pm หวัดดีป๋าชาติ เชื่อป๋าชาติเค้าเถอะ ของป๋าเค้าแรงงงงงงงงง สวัสดีคับป๋าย้งไม่เจอกันเลยอ่ะ..ขอขยายความนิดหน่อย..ถ้าป๋าไม่อยากเสียค่าใช้จ่ายเยอะแต่ต้องการให้รถนิ่ง แน่น หนึบขึ้น นั่ง 1-2 คนไม่มีบรรทุกหนัก ขับรถเร็วพอประมาณ(ไม่เกิน 200 เป็นใช้ได้)น่าจะเป็นโช๊คอีมูสปอร์ตกับสปริงเดิมพอแล้วคับ แล้วพอใช้ไปซักพักถ้าเริ่มรู้สึกว่าสปริงเดิมมันนุ่มไปก็ค่อยเปลี่ยนสปริงอีกที ถ้าความสูงเท่าเดิมหรือโหลดก็โดบินสัน ถ้าอยากยกสูงขึ้นมาหน่อยก็อีมูฟูลเซ็ต แต่เวลาเปลี่ยนผมแนะนำให้เปลี่ยนสปริงยกชุดหน้า-หลังนะคับ ค่า k จะได้เหมือนกัน นี่เป็นความเห็นส่วนตัวจากประสบการณ์นะคับผมไม่ได้เก่งหรือมีความรู้อะไรมากแค่ลองใช้กับน้องปามาตั้งแต่โช๊คอีมูไนโตร+สปริงเดิม , โช๊คอีมูไนโตร+สปริงโดบินสัน , โช๊คอีมูไนโตร+สปริงยกอีมู , โช๊คอีมูสปอร์ต+สปริงยกอีมู , โช๊คอีมูสปอร์ต+สปริงยกอีมูหน้าเบอร์พิเศษ....แค่นั้นคับ smile.. smile.. smile.. smile.. สาธุ สาธุ สาธุ สาธุแล้ว ไนโตร 4 ต้น กับ สปิงโดหลัง ป๋าชาติว่าเป็นไงมั้งครับ เพราะผมอยากได้แบบ นุ่ม ๆๆๆๆๆ ส่วน หนึบ คงไม่ต้องหนึบมาก เพราะไม่เคยขับเกิน 140 ซักที หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Tong ที่ กันยายน 30, 2012, 07:39:26 pm วัตถุประสงค์การใช้งาน : เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแบบ หนุุ่มหนึบ ให้กับเจ้าปา ให้ขับสบายขึ้น ส่วนใหญ่ใช้เดินทางไกลครับ (แบบราคาเบาๆ) ถ้าอยู่กรุงเทพ สะดวกๆก็ร้าน VVP ศรีนครินทร์ครับหลังจากอ่านจากกระทู้ที่มีประโยชน์มากมาย สุดท้ายตัดสินใจไปที่ EMU Sport 4 ต้น พอไปที่ร้าน ร้านกลับแนะนำเป็น หน้า EMU Sport หลังเป็น EMU Nitro (เพื่อลดความแข็งด้านหลังลงเวลาเจอรอยปะถนน) มันจะเข้ากันได้ไหมครับ รบกวนขอข้อมูลผู้รู้ด้วยครับ หรือว่าจะเป็น EMU Nitro ทั้ง 4 ต้นเลยครับ ขอบคุณครับ ถ้าอยู่โซน ตะวันออก ก็ร้านท็อป(พี่เอ)หนองมน ครับ ส่วนฟิลลิ่ง ต้องสอบถามป๋าชาติค๊าบ คริๆๆ ลองจริงใช้จริงจร้า heart ดูเรื่องการ บริการด้วยครับ ร้านแรก เค้าไม่ค่อยมองเราเท่าไหร่ เพราะหน้าร้าน ของหนักๆทั้งนั้น ส่วนศรีราชา ไกลหน่อย แต่ดูแลดีครับ ส่วนตัวนะครับ หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ เริ่มหัวข้อโดย: jib and bim ที่ กันยายน 30, 2012, 07:50:57 pm หวัดดีป๋าชาติ เชื่อป๋าชาติเค้าเถอะ ของป๋าเค้าแรงงงงงงงงง สวัสดีคับป๋าย้งไม่เจอกันเลยอ่ะ..ขอขยายความนิดหน่อย..ถ้าป๋าไม่อยากเสียค่าใช้จ่ายเยอะแต่ต้องการให้รถนิ่ง แน่น หนึบขึ้น นั่ง 1-2 คนไม่มีบรรทุกหนัก ขับรถเร็วพอประมาณ(ไม่เกิน 200 เป็นใช้ได้)น่าจะเป็นโช๊คอีมูสปอร์ตกับสปริงเดิมพอแล้วคับ แล้วพอใช้ไปซักพักถ้าเริ่มรู้สึกว่าสปริงเดิมมันนุ่มไปก็ค่อยเปลี่ยนสปริงอีกที ถ้าความสูงเท่าเดิมหรือโหลดก็โดบินสัน ถ้าอยากยกสูงขึ้นมาหน่อยก็อีมูฟูลเซ็ต แต่เวลาเปลี่ยนผมแนะนำให้เปลี่ยนสปริงยกชุดหน้า-หลังนะคับ ค่า k จะได้เหมือนกัน นี่เป็นความเห็นส่วนตัวจากประสบการณ์นะคับผมไม่ได้เก่งหรือมีความรู้อะไรมากแค่ลองใช้กับน้องปามาตั้งแต่โช๊คอีมูไนโตร+สปริงเดิม , โช๊คอีมูไนโตร+สปริงโดบินสัน , โช๊คอีมูไนโตร+สปริงยกอีมู , โช๊คอีมูสปอร์ต+สปริงยกอีมู , โช๊คอีมูสปอร์ต+สปริงยกอีมูหน้าเบอร์พิเศษ....แค่นั้นคับ smile.. smile.. smile.. smile.. สาธุ สาธุ สาธุ สาธุแล้ว ไนโตร 4 ต้น กับ สปิงโดหลัง ป๋าชาติว่าเป็นไงมั้งครับ เพราะผมอยากได้แบบ นุ่ม ๆๆๆๆๆ ส่วน หนึบ คงไม่ต้องหนึบมาก เพราะไม่เคยขับเกิน 140 ซักที ...แต่ ป๋าลองเปลี่ยนหลังอย่างเดียวก่อนก็ได้ครับ ถ้าพอใจก็ไม่ต้องเปลี่ยนด้านหน้า ถ้าหน้าเลื้อยค่อยมาเพิ่มสปริงหน้าเอา smile.. หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Tong ที่ กันยายน 30, 2012, 08:03:43 pm วัตถุประสงค์การใช้งาน : เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแบบ หนุุ่มหนึบ ให้กับเจ้าปา ให้ขับสบายขึ้น ส่วนใหญ่ใช้เดินทางไกลครับ (แบบราคาเบาๆ) หลังจากอ่านจากกระทู้ที่มีประโยชน์มากมาย สุดท้ายตัดสินใจไปที่ EMU Sport 4 ต้น พอไปที่ร้าน ร้านกลับแนะนำเป็น หน้า EMU Sport หลังเป็น EMU Nitro (เพื่อลดความแข็งด้านหลังลงเวลาเจอรอยปะถนน) มันจะเข้ากันได้ไหมครับ รบกวนขอข้อมูลผู้รู้ด้วยครับ หรือว่าจะเป็น EMU Nitro ทั้ง 4 ต้นเลยครับ ขอบคุณครับ ของผมเปลี่ยนที่ หนองมน ร้านคุณเอ แนะนำโดย BBB Gang Sport 4 spring Do. หลัง สูงเท่าเดิม หน้าไม่เปลี่ยน เพราะค่า K เท่ากัน ความรู้สึกดีกว่าเดิมมากๆ ผมวิ่งไปกลับ กทม. ชลบุรี ทุกวัน จึงได้รู้ว่า ดีกว่าเดิมมากๆ หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ เริ่มหัวข้อโดย: เด็กชายจีดี ที่ กันยายน 30, 2012, 08:19:04 pm วัตถุประสงค์การใช้งาน : เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแบบ หนุุ่มหนึบ ให้กับเจ้าปา ให้ขับสบายขึ้น ส่วนใหญ่ใช้เดินทางไกลครับ (แบบราคาเบาๆ) หลังจากอ่านจากกระทู้ที่มีประโยชน์มากมาย สุดท้ายตัดสินใจไปที่ EMU Sport 4 ต้น พอไปที่ร้าน ร้านกลับแนะนำเป็น หน้า EMU Sport หลังเป็น EMU Nitro (เพื่อลดความแข็งด้านหลังลงเวลาเจอรอยปะถนน) มันจะเข้ากันได้ไหมครับ รบกวนขอข้อมูลผู้รู้ด้วยครับ หรือว่าจะเป็น EMU Nitro ทั้ง 4 ต้นเลยครับ ขอบคุณครับ ของผมเปลี่ยนที่ หนองมน ร้านคุณเอ แนะนำโดย BBB Gang Sport 4 spring Do. หลัง สูงเท่าเดิม หน้าไม่เปลี่ยน เพราะค่า K เท่ากัน ความรู้สึกดีกว่าเดิมมากๆ ผมวิ่งไปกลับ กทม. ชลบุรี ทุกวัน จึงได้รู้ว่า ดีกว่าเดิมมากๆ ผมก็เชีย หนองมน ครับ ผมอยู่ลพบุรี ผมยังไปหนองมนเลย รอบที่แล้วเปลี่ยนยางมา รอบนี้ จะไปเปลี่ยนโช๊ค ซึ่้งน่าจะเปลี่ยนตั้งนานแล้ว แต่ดันเกิดเรื่อง แล้วโดน โทษหนักซะก่อน หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ เริ่มหัวข้อโดย: susak_lp ที่ กันยายน 30, 2012, 08:31:15 pm ตอนนี้ผมตัดสินใจและฟันธงลงไปที่ EMU Sport 4 ต้น(สปริงเดิม)แล้วครับ
แล้วอนาคตอาจจะเดินตามรอย ป๋า nyong37 good 555.... ต้องขอขอบคุณผู้รู้ทุกท่านจริง ๆ สาธุ สาธุ สาธุ หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ เริ่มหัวข้อโดย: susak_lp ที่ กันยายน 30, 2012, 09:08:50 pm รบกวนถามป๋า อีกเรื่องครับ อย่าง Step ที่ป๋าชาติได้ลองมา
ถ้าถึงเวลาที่ต้องเปลื่ยนสปริงจริงๆ แบบสูงเท่าเดิม ถ้าเป็นสปริงโดบินสัน เมื่อเทียบกับสปรงเดิม อันไหนแข็งหรือนิ่มกว่ากว่ากันน่ะครับป๋า big smile หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ กันยายน 30, 2012, 10:17:47 pm รบกวนถามป๋า อีกเรื่องครับ อย่าง Step ที่ป๋าชาติได้ลองมา สปริงหน้าจะมีความแตกต่างกันนิดเดียวคับแต่ข้างหลังจะแตกกันแบบเห็นได้ชัดคือขนาดของขดใหญ่กว่าและถี่กว่า ถ้าผมจำไม่ผิดคู่หลังของติดรถน่าจะประมาณ 10.2 โดบินสัน 12.5-13 อีมู 15-16 คับ ผิดพลาดยังไงคงต้องรอผู้รู้มาตอบอีกทีคับ สาธุ สาธุ สาธุถ้าถึงเวลาที่ต้องเปลื่ยนสปริงจริงๆ แบบสูงเท่าเดิม ถ้าเป็นสปริงโดบินสัน เมื่อเทียบกับสปรงเดิม อันไหนแข็งหรือนิ่มกว่ากว่ากันน่ะครับป๋า big smile หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ กันยายน 30, 2012, 10:30:03 pm หวัดดีป๋าชาติ เชื่อป๋าชาติเค้าเถอะ ของป๋าเค้าแรงงงงงงงงง สวัสดีคับป๋าย้งไม่เจอกันเลยอ่ะ..ขอขยายความนิดหน่อย..ถ้าป๋าไม่อยากเสียค่าใช้จ่ายเยอะแต่ต้องการให้รถนิ่ง แน่น หนึบขึ้น นั่ง 1-2 คนไม่มีบรรทุกหนัก ขับรถเร็วพอประมาณ(ไม่เกิน 200 เป็นใช้ได้)น่าจะเป็นโช๊คอีมูสปอร์ตกับสปริงเดิมพอแล้วคับ แล้วพอใช้ไปซักพักถ้าเริ่มรู้สึกว่าสปริงเดิมมันนุ่มไปก็ค่อยเปลี่ยนสปริงอีกที ถ้าความสูงเท่าเดิมหรือโหลดก็โดบินสัน ถ้าอยากยกสูงขึ้นมาหน่อยก็อีมูฟูลเซ็ต แต่เวลาเปลี่ยนผมแนะนำให้เปลี่ยนสปริงยกชุดหน้า-หลังนะคับ ค่า k จะได้เหมือนกัน นี่เป็นความเห็นส่วนตัวจากประสบการณ์นะคับผมไม่ได้เก่งหรือมีความรู้อะไรมากแค่ลองใช้กับน้องปามาตั้งแต่โช๊คอีมูไนโตร+สปริงเดิม , โช๊คอีมูไนโตร+สปริงโดบินสัน , โช๊คอีมูไนโตร+สปริงยกอีมู , โช๊คอีมูสปอร์ต+สปริงยกอีมู , โช๊คอีมูสปอร์ต+สปริงยกอีมูหน้าเบอร์พิเศษ....แค่นั้นคับ smile.. smile.. smile.. smile.. สาธุ สาธุ สาธุ สาธุแล้ว ไนโตร 4 ต้น กับ สปิงโดหลัง ป๋าชาติว่าเป็นไงมั้งครับ เพราะผมอยากได้แบบ นุ่ม ๆๆๆๆๆ ส่วน หนึบ คงไม่ต้องหนึบมาก เพราะไม่เคยขับเกิน 140 ซักที ...แต่ ป๋าลองเปลี่ยนหลังอย่างเดียวก่อนก็ได้ครับ ถ้าพอใจก็ไม่ต้องเปลี่ยนด้านหน้า ถ้าหน้าเลื้อยค่อยมาเพิ่มสปริงหน้าเอา smile.. หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ เริ่มหัวข้อโดย: susak_lp ที่ กันยายน 30, 2012, 11:02:51 pm ขอบคุณมากครับ ป๋า เดี๋ยวยังไงตอนนี้ขอเริ่มที่ Step 1 กับ EMU Sport 4 ต้น+สปริงเดิมก่อนครับ สาธุ
หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ กันยายน 30, 2012, 11:04:42 pm ขอบคุณมากครับ ป๋า เดี๋ยวยังไงตอนนี้ขอเริ่มที่ Step 1 กับ EMU Sport 4 ต้น+สปริงเดิมก่อนครับ สาธุ แบบนี้ถูกต้อง และไม่หลงทางคับ.... good good good goodหัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ เริ่มหัวข้อโดย: เด็กชายจีดี ที่ กันยายน 30, 2012, 11:21:36 pm งั้นเดียวผมตามบ้างดีกว่า ผมชอบนิ่ม ๆ งั้นเอา ไนไตร 4 ต้น กับ สปิงเดิมก่อนละกัน หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ กันยายน 30, 2012, 11:34:34 pm งั้นเดียวผมตามบ้างดีกว่า ผมชอบนิ่ม ๆ งั้นเอา ไนไตร 4 ต้น กับ สปิงเดิมก่อนละกัน หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Tee_Kb ที่ กันยายน 30, 2012, 11:36:29 pm งั้นเดียวผมตามบ้างดีกว่า ผมชอบนิ่ม ๆ งั้นเอา ไนไตร 4 ต้น กับ สปิงเดิมก่อนละกัน หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ กันยายน 30, 2012, 11:38:34 pm งั้นเดียวผมตามบ้างดีกว่า ผมชอบนิ่ม ๆ งั้นเอา ไนไตร 4 ต้น กับ สปิงเดิมก่อนละกัน หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Tee_Kb ที่ กันยายน 30, 2012, 11:46:10 pm งั้นเดียวผมตามบ้างดีกว่า ผมชอบนิ่ม ๆ งั้นเอา ไนไตร 4 ต้น กับ สปิงเดิมก่อนละกัน หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ เริ่มหัวข้อโดย: เด็กชายจีดี ที่ กันยายน 30, 2012, 11:53:05 pm แต่ผมก็บรรทุก หนัก แต่ไม่ หนักมากทุกวันนะครับ เพราะแฟนเลิกงานก็ขายเครื่องสำอาง ที่ตลาดนักแถวบ้าน เกือบทุกวัน มันก็บรรทุก แต่ก็ไม่หนักมากเท่าไร โอ้ยยย มึนไม่รู้จะเอาแบบไหนดี ครับป๋า อยากได้นิ่ม ๆ ก็กลัว จะไม่ดีอีกเพราะบรรทุกของ ทุกวัน จะเอา emu sport เลยก็ กลัวเวลาขับช้า จะแข๊งอีก ถ้าผมเอา emu sport แล้วขับช้า ๆ มันจะแข๊ง กว่า โช๊คติดรถหรือเปล่าครับ หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ ตุลาคม 01, 2012, 12:11:46 am งั้นเดียวผมตามบ้างดีกว่า ผมชอบนิ่ม ๆ งั้นเอา ไนไตร 4 ต้น กับ สปิงเดิมก่อนละกัน หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ ตุลาคม 01, 2012, 12:16:13 am แต่ผมก็บรรทุก หนัก แต่ไม่ หนักมากทุกวันนะครับ เพราะแฟนเลิกงานก็ขายเครื่องสำอาง ที่ตลาดนักแถวบ้าน เกือบทุกวัน มันก็บรรทุก แต่ก็ไม่หนักมากเท่าไร โอ้ยยย มึนไม่รู้จะเอาแบบไหนดี ครับป๋า อยากได้นิ่ม ๆ ก็กลัว จะไม่ดีอีกเพราะบรรทุกของ ทุกวัน จะเอา emu sport เลยก็ กลัวเวลาขับช้า จะแข๊งอีก ถ้าผมเอา emu sport แล้วขับช้า ๆ มันจะแข๊ง กว่า โช๊คติดรถหรือเปล่าครับ หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ เริ่มหัวข้อโดย: เด็กชายจีดี ที่ ตุลาคม 01, 2012, 07:59:07 am แต่ผมก็บรรทุก หนัก แต่ไม่ หนักมากทุกวันนะครับ เพราะแฟนเลิกงานก็ขายเครื่องสำอาง ที่ตลาดนักแถวบ้าน เกือบทุกวัน มันก็บรรทุก แต่ก็ไม่หนักมากเท่าไร โอ้ยยย มึนไม่รู้จะเอาแบบไหนดี ครับป๋า อยากได้นิ่ม ๆ ก็กลัว จะไม่ดีอีกเพราะบรรทุกของ ทุกวัน จะเอา emu sport เลยก็ กลัวเวลาขับช้า จะแข๊งอีก ถ้าผมเอา emu sport แล้วขับช้า ๆ มันจะแข๊ง กว่า โช๊คติดรถหรือเปล่าครับ โอ้ว ขอบคุณครับป๋าชาติ หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Hommy ที่ ตุลาคม 01, 2012, 02:50:31 pm ว้าวว.....กระทู้นี้ทำให้ผมเริ่มเห็นอนาคตช่วงล่างน้องปาผมละ....ว่าแต่ถ้าปา2.4 ติดแก็สนี้ควรจะต้องเปลี่ยนสปริงหลังหรือป่าวครับ...
หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ ตุลาคม 01, 2012, 03:23:09 pm ว้าวว.....กระทู้นี้ทำให้ผมเริ่มเห็นอนาคตช่วงล่างน้องปาผมละ....ว่าแต่ถ้าปา2.4 ติดแก็สนี้ควรจะต้องเปลี่ยนสปริงหลังหรือป่าวครับ... ควรอย่างที่สุดเลยคับป๋า ไม่อย่างงั้นตูดน้องปาของปามันจะห้อยๆๆๆๆๆ :Dหัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportphitlok ที่ ตุลาคม 01, 2012, 03:29:59 pm ขอบคุณมากครับ ป๋า เดี๋ยวยังไงตอนนี้ขอเริ่มที่ Step 1 กับ EMU Sport 4 ต้น+สปริงเดิมก่อนครับ สาธุ ได้ราคาเท่าไร กระซิบบอกหน่อยครับ อยากเปลี่ยนเหมือนกัน กาเบียลมันสูงไป หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Hommy ที่ ตุลาคม 01, 2012, 06:45:06 pm ว้าวว.....กระทู้นี้ทำให้ผมเริ่มเห็นอนาคตช่วงล่างน้องปาผมละ....ว่าแต่ถ้าปา2.4 ติดแก็สนี้ควรจะต้องเปลี่ยนสปริงหลังหรือป่าวครับ... ควรอย่างที่สุดเลยคับป๋า ไม่อย่างงั้นตูดน้องปาของปามันจะห้อยๆๆๆๆๆ :Dหัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Joe ผู้ชาย*รสส้ม* ที่ ตุลาคม 01, 2012, 07:03:19 pm วัตถุประสงค์การใช้งาน : เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแบบ หนุุ่มหนึบ ให้กับเจ้าปา ให้ขับสบายขึ้น ส่วนใหญ่ใช้เดินทางไกลครับ (แบบราคาเบาๆ) ถ้าอยู่กรุงเทพ สะดวกๆก็ร้าน VVP ศรีนครินทร์ครับหลังจากอ่านจากกระทู้ที่มีประโยชน์มากมาย สุดท้ายตัดสินใจไปที่ EMU Sport 4 ต้น พอไปที่ร้าน ร้านกลับแนะนำเป็น หน้า EMU Sport หลังเป็น EMU Nitro (เพื่อลดความแข็งด้านหลังลงเวลาเจอรอยปะถนน) มันจะเข้ากันได้ไหมครับ รบกวนขอข้อมูลผู้รู้ด้วยครับ หรือว่าจะเป็น EMU Nitro ทั้ง 4 ต้นเลยครับ ขอบคุณครับ ถ้าอยู่โซน ตะวันออก ก็ร้านท็อป(พี่เอ)หนองมน ครับ ส่วนฟิลลิ่ง ต้องสอบถามป๋าชาติค๊าบ คริๆๆ ลองจริงใช้จริงจร้า heart ดูเรื่องการ บริการด้วยครับ ร้านแรก เค้าไม่ค่อยมองเราเท่าไหร่ เพราะหน้าร้าน ของหนักๆทั้งนั้น ส่วนศรีราชา ไกลหน่อย แต่ดูแลดีครับ ส่วนตัวนะครับ หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ เริ่มหัวข้อโดย: navamin ที่ ตุลาคม 01, 2012, 07:32:30 pm วัตถุประสงค์การใช้งาน : เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแบบ หนุุ่มหนึบ ให้กับเจ้าปา ให้ขับสบายขึ้น ส่วนใหญ่ใช้เดินทางไกลครับ (แบบราคาเบาๆ) ถ้าอยู่กรุงเทพ สะดวกๆก็ร้าน VVP ศรีนครินทร์ครับหลังจากอ่านจากกระทู้ที่มีประโยชน์มากมาย สุดท้ายตัดสินใจไปที่ EMU Sport 4 ต้น พอไปที่ร้าน ร้านกลับแนะนำเป็น หน้า EMU Sport หลังเป็น EMU Nitro (เพื่อลดความแข็งด้านหลังลงเวลาเจอรอยปะถนน) มันจะเข้ากันได้ไหมครับ รบกวนขอข้อมูลผู้รู้ด้วยครับ หรือว่าจะเป็น EMU Nitro ทั้ง 4 ต้นเลยครับ ขอบคุณครับ ถ้าอยู่โซน ตะวันออก ก็ร้านท็อป(พี่เอ)หนองมน ครับ ส่วนฟิลลิ่ง ต้องสอบถามป๋าชาติค๊าบ คริๆๆ ลองจริงใช้จริงจร้า heart ดูเรื่องการ บริการด้วยครับ ร้านแรก เค้าไม่ค่อยมองเราเท่าไหร่ เพราะหน้าร้าน ของหนักๆทั้งนั้น ส่วนศรีราชา ไกลหน่อย แต่ดูแลดีครับ ส่วนตัวนะครับ หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ เริ่มหัวข้อโดย: firstime911 ที่ ตุลาคม 01, 2012, 11:24:10 pm แล้วเห็นบางร้าน บอก MX6 ดี
อย่างงี้ผมคงจบที่ emu nitto ละครับ good หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ เริ่มหัวข้อโดย: romberry (น้อย) ที่ ตุลาคม 04, 2012, 10:40:56 am ผมก็ emu sport สปิงเดิม สำหรับผมว่า ok.แล้วนะ เมื่อวานลองทางทองผาภูมิ-สังขละ เข้าโค้ง 120 ไม่มีเส ถูกใจ joob joob
หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ เริ่มหัวข้อโดย: เด็กชายจีดี ที่ ตุลาคม 04, 2012, 11:54:17 am ผมก็ emu sport สปิงเดิม สำหรับผมว่า ok.แล้วนะ เมื่อวานลองทางทองผาภูมิ-สังขละ เข้าโค้ง 120 ไม่มีเส ถูกใจ joob joob ขับความเร็วต่ำ แข๊งมากหรือเปล่าครับป๋า ตอนแรก จะเอา nitro แต่ตอนนี้ว่าจะ sport ทีเดียวเลยครับ หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ เริ่มหัวข้อโดย: romberry (น้อย) ที่ ตุลาคม 04, 2012, 01:02:37 pm ผมก็ emu sport สปิงเดิม สำหรับผมว่า ok.แล้วนะ เมื่อวานลองทางทองผาภูมิ-สังขละ เข้าโค้ง 120 ไม่มีเส ถูกใจ joob joob ขับความเร็วต่ำ แข๊งมากหรือเปล่าครับป๋า ตอนแรก จะเอา nitro แต่ตอนนี้ว่าจะ sport ทีเดียวเลยครับ
|