Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => พูดคุยทั่วไปเกี่ยวกับน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: susak_lp ที่ กันยายน 30, 2012, 11:58:40 am



Languages

หัวข้อ: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: susak_lp ที่ กันยายน 30, 2012, 11:58:40 am
วัตถุประสงค์การใช้งาน  : เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแบบ หนุุ่มหนึบ ให้กับเจ้าปา ให้ขับสบายขึ้น ส่วนใหญ่ใช้เดินทางไกลครับ (แบบราคาเบาๆ)

หลังจากอ่านจากกระทู้ที่มีประโยชน์มากมาย สุดท้ายตัดสินใจไปที่ EMU Sport 4 ต้น พอไปที่ร้าน ร้านกลับแนะนำเป็น
หน้า EMU Sport หลังเป็น EMU Nitro (เพื่อลดความแข็งด้านหลังลงเวลาเจอรอยปะถนน)
มันจะเข้ากันได้ไหมครับ  รบกวนขอข้อมูลผู้รู้ด้วยครับ  หรือว่าจะเป็น EMU Nitro ทั้ง 4 ต้นเลยครับ
ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ กันยายน 30, 2012, 12:16:47 pm
อีมูสปอร์ตหน้า-หลัง + สปริงเดิม = ที่ป๋าต้องการคับ


หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: nyong37 ที่ กันยายน 30, 2012, 01:23:41 pm
หวัดดีป๋าชาติ   เชื่อป๋าชาติเค้าเถอะ ของป๋าเค้าแรงงงงงงงงง


หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ กันยายน 30, 2012, 02:10:50 pm
หวัดดีป๋าชาติ   เชื่อป๋าชาติเค้าเถอะ ของป๋าเค้าแรงงงงงงงงง
สวัสดีคับป๋าย้งไม่เจอกันเลยอ่ะ..ขอขยายความนิดหน่อย..ถ้าป๋าไม่อยากเสียค่าใช้จ่ายเยอะแต่ต้องการให้รถนิ่ง แน่น หนึบขึ้น นั่ง 1-2 คนไม่มีบรรทุกหนัก ขับรถเร็วพอประมาณ(ไม่เกิน 200 เป็นใช้ได้)น่าจะเป็นโช๊คอีมูสปอร์ตกับสปริงเดิมพอแล้วคับ แล้วพอใช้ไปซักพักถ้าเริ่มรู้สึกว่าสปริงเดิมมันนุ่มไปก็ค่อยเปลี่ยนสปริงอีกที ถ้าความสูงเท่าเดิมหรือโหลดก็โดบินสัน ถ้าอยากยกสูงขึ้นมาหน่อยก็อีมูฟูลเซ็ต แต่เวลาเปลี่ยนผมแนะนำให้เปลี่ยนสปริงยกชุดหน้า-หลังนะคับ ค่า k จะได้เหมือนกัน นี่เป็นความเห็นส่วนตัวจากประสบการณ์นะคับผมไม่ได้เก่งหรือมีความรู้อะไรมากแค่ลองใช้กับน้องปามาตั้งแต่โช๊คอีมูไนโตร+สปริงเดิม , โช๊คอีมูไนโตร+สปริงโดบินสัน , โช๊คอีมูไนโตร+สปริงยกอีมู , โช๊คอีมูสปอร์ต+สปริงยกอีมู , โช๊คอีมูสปอร์ต+สปริงยกอีมูหน้าเบอร์พิเศษ....แค่นั้นคับ smile.. smile.. smile.. smile.. สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ


หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Lek Driller ที่ กันยายน 30, 2012, 03:05:32 pm
emu sport หน้าหลังค่าตัวเท่าไหร่ครับ เริ่มสนใจเหมือนกัน โช๊คเดิมเริ่มจะเสื่อมคุณภาพแล้วครับ
แกน 20 มิล หรือเปล่าครับ


หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ กันยายน 30, 2012, 03:24:02 pm
emu sport หน้าหลังค่าตัวเท่าไหร่ครับ เริ่มสนใจเหมือนกัน โช๊คเดิมเริ่มจะเสื่อมคุณภาพแล้วครับ
แกน 20 มิล หรือเปล่าครับ
ลองค้นหาดูในห้องซื้อขายได้เลยคับป๋า..และยังมียี่ห้ออื่นให้เลือกดูอีกเยอะเลยคับ smile.. smile.. smile.. smile..


หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Joe ผู้ชาย*รสส้ม* ที่ กันยายน 30, 2012, 05:30:49 pm
วัตถุประสงค์การใช้งาน  : เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแบบ หนุุ่มหนึบ ให้กับเจ้าปา ให้ขับสบายขึ้น ส่วนใหญ่ใช้เดินทางไกลครับ (แบบราคาเบาๆ)

หลังจากอ่านจากกระทู้ที่มีประโยชน์มากมาย สุดท้ายตัดสินใจไปที่ EMU Sport 4 ต้น พอไปที่ร้าน ร้านกลับแนะนำเป็น
หน้า EMU Sport หลังเป็น EMU Nitro (เพื่อลดความแข็งด้านหลังลงเวลาเจอรอยปะถนน)
มันจะเข้ากันได้ไหมครับ  รบกวนขอข้อมูลผู้รู้ด้วยครับ  หรือว่าจะเป็น EMU Nitro ทั้ง 4 ต้นเลยครับ
ขอบคุณครับ
ถ้าอยู่กรุงเทพ สะดวกๆก็ร้าน VVP ศรีนครินทร์ครับ

ถ้าอยู่โซน ตะวันออก ก็ร้านท็อป(พี่เอ)หนองมน ครับ

ส่วนฟิลลิ่ง ต้องสอบถามป๋าชาติค๊าบ คริๆๆ ลองจริงใช้จริงจร้า heart


หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: เด็กชายจีดี ที่ กันยายน 30, 2012, 07:01:48 pm
หวัดดีป๋าชาติ   เชื่อป๋าชาติเค้าเถอะ ของป๋าเค้าแรงงงงงงงงง
สวัสดีคับป๋าย้งไม่เจอกันเลยอ่ะ..ขอขยายความนิดหน่อย..ถ้าป๋าไม่อยากเสียค่าใช้จ่ายเยอะแต่ต้องการให้รถนิ่ง แน่น หนึบขึ้น นั่ง 1-2 คนไม่มีบรรทุกหนัก ขับรถเร็วพอประมาณ(ไม่เกิน 200 เป็นใช้ได้)น่าจะเป็นโช๊คอีมูสปอร์ตกับสปริงเดิมพอแล้วคับ แล้วพอใช้ไปซักพักถ้าเริ่มรู้สึกว่าสปริงเดิมมันนุ่มไปก็ค่อยเปลี่ยนสปริงอีกที ถ้าความสูงเท่าเดิมหรือโหลดก็โดบินสัน ถ้าอยากยกสูงขึ้นมาหน่อยก็อีมูฟูลเซ็ต แต่เวลาเปลี่ยนผมแนะนำให้เปลี่ยนสปริงยกชุดหน้า-หลังนะคับ ค่า k จะได้เหมือนกัน นี่เป็นความเห็นส่วนตัวจากประสบการณ์นะคับผมไม่ได้เก่งหรือมีความรู้อะไรมากแค่ลองใช้กับน้องปามาตั้งแต่โช๊คอีมูไนโตร+สปริงเดิม , โช๊คอีมูไนโตร+สปริงโดบินสัน , โช๊คอีมูไนโตร+สปริงยกอีมู , โช๊คอีมูสปอร์ต+สปริงยกอีมู , โช๊คอีมูสปอร์ต+สปริงยกอีมูหน้าเบอร์พิเศษ....แค่นั้นคับ smile.. smile.. smile.. smile.. สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ

แล้ว ไนโตร 4 ต้น กับ สปิงโดหลัง ป๋าชาติว่าเป็นไงมั้งครับ

เพราะผมอยากได้แบบ นุ่ม ๆๆๆๆๆ  ส่วน หนึบ คงไม่ต้องหนึบมาก เพราะไม่เคยขับเกิน 140 ซักที


หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Tong ที่ กันยายน 30, 2012, 07:39:26 pm
วัตถุประสงค์การใช้งาน  : เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแบบ หนุุ่มหนึบ ให้กับเจ้าปา ให้ขับสบายขึ้น ส่วนใหญ่ใช้เดินทางไกลครับ (แบบราคาเบาๆ)

หลังจากอ่านจากกระทู้ที่มีประโยชน์มากมาย สุดท้ายตัดสินใจไปที่ EMU Sport 4 ต้น พอไปที่ร้าน ร้านกลับแนะนำเป็น
หน้า EMU Sport หลังเป็น EMU Nitro (เพื่อลดความแข็งด้านหลังลงเวลาเจอรอยปะถนน)
มันจะเข้ากันได้ไหมครับ  รบกวนขอข้อมูลผู้รู้ด้วยครับ  หรือว่าจะเป็น EMU Nitro ทั้ง 4 ต้นเลยครับ
ขอบคุณครับ
ถ้าอยู่กรุงเทพ สะดวกๆก็ร้าน VVP ศรีนครินทร์ครับ

ถ้าอยู่โซน ตะวันออก ก็ร้านท็อป(พี่เอ)หนองมน ครับ

ส่วนฟิลลิ่ง ต้องสอบถามป๋าชาติค๊าบ คริๆๆ ลองจริงใช้จริงจร้า heart


ดูเรื่องการ บริการด้วยครับ ร้านแรก เค้าไม่ค่อยมองเราเท่าไหร่ เพราะหน้าร้าน ของหนักๆทั้งนั้น
ส่วนศรีราชา ไกลหน่อย แต่ดูแลดีครับ
ส่วนตัวนะครับ


หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: jib and bim ที่ กันยายน 30, 2012, 07:50:57 pm
หวัดดีป๋าชาติ   เชื่อป๋าชาติเค้าเถอะ ของป๋าเค้าแรงงงงงงงงง
สวัสดีคับป๋าย้งไม่เจอกันเลยอ่ะ..ขอขยายความนิดหน่อย..ถ้าป๋าไม่อยากเสียค่าใช้จ่ายเยอะแต่ต้องการให้รถนิ่ง แน่น หนึบขึ้น นั่ง 1-2 คนไม่มีบรรทุกหนัก ขับรถเร็วพอประมาณ(ไม่เกิน 200 เป็นใช้ได้)น่าจะเป็นโช๊คอีมูสปอร์ตกับสปริงเดิมพอแล้วคับ แล้วพอใช้ไปซักพักถ้าเริ่มรู้สึกว่าสปริงเดิมมันนุ่มไปก็ค่อยเปลี่ยนสปริงอีกที ถ้าความสูงเท่าเดิมหรือโหลดก็โดบินสัน ถ้าอยากยกสูงขึ้นมาหน่อยก็อีมูฟูลเซ็ต แต่เวลาเปลี่ยนผมแนะนำให้เปลี่ยนสปริงยกชุดหน้า-หลังนะคับ ค่า k จะได้เหมือนกัน นี่เป็นความเห็นส่วนตัวจากประสบการณ์นะคับผมไม่ได้เก่งหรือมีความรู้อะไรมากแค่ลองใช้กับน้องปามาตั้งแต่โช๊คอีมูไนโตร+สปริงเดิม , โช๊คอีมูไนโตร+สปริงโดบินสัน , โช๊คอีมูไนโตร+สปริงยกอีมู , โช๊คอีมูสปอร์ต+สปริงยกอีมู , โช๊คอีมูสปอร์ต+สปริงยกอีมูหน้าเบอร์พิเศษ....แค่นั้นคับ smile.. smile.. smile.. smile.. สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ

แล้ว ไนโตร 4 ต้น กับ สปิงโดหลัง ป๋าชาติว่าเป็นไงมั้งครับ

เพราะผมอยากได้แบบ นุ่ม ๆๆๆๆๆ  ส่วน หนึบ คงไม่ต้องหนึบมาก เพราะไม่เคยขับเกิน 140 ซักที
เรื่องสปริง สำหรับผมว่า ถ้าจะเปลี่ยนควรเปลี่ยน หน้ากับหลังเลยครับ เพราะถ้าเปลี่ยนหลังอย่างเดียว ด้านหลังเอาอยู่ แต่ด้านหน้าเลื้อยเป็นงูเลยจ้า :D

...แต่ ป๋าลองเปลี่ยนหลังอย่างเดียวก่อนก็ได้ครับ ถ้าพอใจก็ไม่ต้องเปลี่ยนด้านหน้า ถ้าหน้าเลื้อยค่อยมาเพิ่มสปริงหน้าเอา smile..


หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Tong ที่ กันยายน 30, 2012, 08:03:43 pm
วัตถุประสงค์การใช้งาน  : เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแบบ หนุุ่มหนึบ ให้กับเจ้าปา ให้ขับสบายขึ้น ส่วนใหญ่ใช้เดินทางไกลครับ (แบบราคาเบาๆ)

หลังจากอ่านจากกระทู้ที่มีประโยชน์มากมาย สุดท้ายตัดสินใจไปที่ EMU Sport 4 ต้น พอไปที่ร้าน ร้านกลับแนะนำเป็น
หน้า EMU Sport หลังเป็น EMU Nitro (เพื่อลดความแข็งด้านหลังลงเวลาเจอรอยปะถนน)
มันจะเข้ากันได้ไหมครับ  รบกวนขอข้อมูลผู้รู้ด้วยครับ  หรือว่าจะเป็น EMU Nitro ทั้ง 4 ต้นเลยครับ
ขอบคุณครับ

ของผมเปลี่ยนที่ หนองมน ร้านคุณเอ แนะนำโดย BBB Gang Sport 4 spring Do. หลัง สูงเท่าเดิม หน้าไม่เปลี่ยน เพราะค่า K เท่ากัน
ความรู้สึกดีกว่าเดิมมากๆ ผมวิ่งไปกลับ กทม. ชลบุรี ทุกวัน จึงได้รู้ว่า ดีกว่าเดิมมากๆ


หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: เด็กชายจีดี ที่ กันยายน 30, 2012, 08:19:04 pm
วัตถุประสงค์การใช้งาน  : เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแบบ หนุุ่มหนึบ ให้กับเจ้าปา ให้ขับสบายขึ้น ส่วนใหญ่ใช้เดินทางไกลครับ (แบบราคาเบาๆ)

หลังจากอ่านจากกระทู้ที่มีประโยชน์มากมาย สุดท้ายตัดสินใจไปที่ EMU Sport 4 ต้น พอไปที่ร้าน ร้านกลับแนะนำเป็น
หน้า EMU Sport หลังเป็น EMU Nitro (เพื่อลดความแข็งด้านหลังลงเวลาเจอรอยปะถนน)
มันจะเข้ากันได้ไหมครับ  รบกวนขอข้อมูลผู้รู้ด้วยครับ  หรือว่าจะเป็น EMU Nitro ทั้ง 4 ต้นเลยครับ
ขอบคุณครับ

ของผมเปลี่ยนที่ หนองมน ร้านคุณเอ แนะนำโดย BBB Gang Sport 4 spring Do. หลัง สูงเท่าเดิม หน้าไม่เปลี่ยน เพราะค่า K เท่ากัน
ความรู้สึกดีกว่าเดิมมากๆ ผมวิ่งไปกลับ กทม. ชลบุรี ทุกวัน จึงได้รู้ว่า ดีกว่าเดิมมากๆ

ผมก็เชีย หนองมน ครับ ผมอยู่ลพบุรี  ผมยังไปหนองมนเลย

รอบที่แล้วเปลี่ยนยางมา รอบนี้ จะไปเปลี่ยนโช๊ค ซึ่้งน่าจะเปลี่ยนตั้งนานแล้ว แต่ดันเกิดเรื่อง แล้วโดน โทษหนักซะก่อน


หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: susak_lp ที่ กันยายน 30, 2012, 08:31:15 pm
ตอนนี้ผมตัดสินใจและฟันธงลงไปที่ EMU Sport 4 ต้น(สปริงเดิม)แล้วครับ
แล้วอนาคตอาจจะเดินตามรอย ป๋า nyong37  good 555....
ต้องขอขอบคุณผู้รู้ทุกท่านจริง ๆ  สาธุ  สาธุ  สาธุ


หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: susak_lp ที่ กันยายน 30, 2012, 09:08:50 pm
รบกวนถามป๋า อีกเรื่องครับ อย่าง Step ที่ป๋าชาติได้ลองมา
ถ้าถึงเวลาที่ต้องเปลื่ยนสปริงจริงๆ แบบสูงเท่าเดิม
ถ้าเป็นสปริงโดบินสัน เมื่อเทียบกับสปรงเดิม อันไหนแข็งหรือนิ่มกว่ากว่ากันน่ะครับป๋า big smile


หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ กันยายน 30, 2012, 10:17:47 pm
รบกวนถามป๋า อีกเรื่องครับ อย่าง Step ที่ป๋าชาติได้ลองมา
ถ้าถึงเวลาที่ต้องเปลื่ยนสปริงจริงๆ แบบสูงเท่าเดิม
ถ้าเป็นสปริงโดบินสัน เมื่อเทียบกับสปรงเดิม อันไหนแข็งหรือนิ่มกว่ากว่ากันน่ะครับป๋า big smile
สปริงหน้าจะมีความแตกต่างกันนิดเดียวคับแต่ข้างหลังจะแตกกันแบบเห็นได้ชัดคือขนาดของขดใหญ่กว่าและถี่กว่า ถ้าผมจำไม่ผิดคู่หลังของติดรถน่าจะประมาณ 10.2 โดบินสัน 12.5-13 อีมู 15-16 คับ ผิดพลาดยังไงคงต้องรอผู้รู้มาตอบอีกทีคับ สาธุ สาธุ สาธุ


หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ กันยายน 30, 2012, 10:30:03 pm
หวัดดีป๋าชาติ   เชื่อป๋าชาติเค้าเถอะ ของป๋าเค้าแรงงงงงงงงง
สวัสดีคับป๋าย้งไม่เจอกันเลยอ่ะ..ขอขยายความนิดหน่อย..ถ้าป๋าไม่อยากเสียค่าใช้จ่ายเยอะแต่ต้องการให้รถนิ่ง แน่น หนึบขึ้น นั่ง 1-2 คนไม่มีบรรทุกหนัก ขับรถเร็วพอประมาณ(ไม่เกิน 200 เป็นใช้ได้)น่าจะเป็นโช๊คอีมูสปอร์ตกับสปริงเดิมพอแล้วคับ แล้วพอใช้ไปซักพักถ้าเริ่มรู้สึกว่าสปริงเดิมมันนุ่มไปก็ค่อยเปลี่ยนสปริงอีกที ถ้าความสูงเท่าเดิมหรือโหลดก็โดบินสัน ถ้าอยากยกสูงขึ้นมาหน่อยก็อีมูฟูลเซ็ต แต่เวลาเปลี่ยนผมแนะนำให้เปลี่ยนสปริงยกชุดหน้า-หลังนะคับ ค่า k จะได้เหมือนกัน นี่เป็นความเห็นส่วนตัวจากประสบการณ์นะคับผมไม่ได้เก่งหรือมีความรู้อะไรมากแค่ลองใช้กับน้องปามาตั้งแต่โช๊คอีมูไนโตร+สปริงเดิม , โช๊คอีมูไนโตร+สปริงโดบินสัน , โช๊คอีมูไนโตร+สปริงยกอีมู , โช๊คอีมูสปอร์ต+สปริงยกอีมู , โช๊คอีมูสปอร์ต+สปริงยกอีมูหน้าเบอร์พิเศษ....แค่นั้นคับ smile.. smile.. smile.. smile.. สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ

แล้ว ไนโตร 4 ต้น กับ สปิงโดหลัง ป๋าชาติว่าเป็นไงมั้งครับ

เพราะผมอยากได้แบบ นุ่ม ๆๆๆๆๆ  ส่วน หนึบ คงไม่ต้องหนึบมาก เพราะไม่เคยขับเกิน 140 ซักที
เรื่องสปริง สำหรับผมว่า ถ้าจะเปลี่ยนควรเปลี่ยน หน้ากับหลังเลยครับ เพราะถ้าเปลี่ยนหลังอย่างเดียว ด้านหลังเอาอยู่ แต่ด้านหน้าเลื้อยเป็นงูเลยจ้า :D

...แต่ ป๋าลองเปลี่ยนหลังอย่างเดียวก่อนก็ได้ครับ ถ้าพอใจก็ไม่ต้องเปลี่ยนด้านหน้า ถ้าหน้าเลื้อยค่อยมาเพิ่มสปริงหน้าเอา smile..
ตามที่ป๋าจิ๊บว่าเลยคับ ถ้าอยากให้นุ่มก็ต้องรับได้เวลาที่จะมีอาการโคลงบ้าง ซึ่งโช๊คอีมูสปอร์ตจะแข็งกว่าแต่ก็โคลงน้อยกว่าคับ ส่วนเรื่องสปริงป๋าจะเปลี่ยนแต่คู่หลังก่อนก็ได้แต่จากประสบการณ์ของผมสุดท้ายก็ต้องเปลี่ยนคู่หน้าอยู่ดีเพราะค่าของสปริงหน้าหลังไม่สมดุลกันคับ แต่ถ้าเปลี่ยนยกชุดได้ทีเดียวกันเลยจะดีกว่าค่าของสปริงจะได้สมดุลกันคับ


หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: susak_lp ที่ กันยายน 30, 2012, 11:02:51 pm
ขอบคุณมากครับ ป๋า เดี๋ยวยังไงตอนนี้ขอเริ่มที่ Step 1 กับ EMU Sport 4 ต้น+สปริงเดิมก่อนครับ สาธุ


หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ กันยายน 30, 2012, 11:04:42 pm
ขอบคุณมากครับ ป๋า เดี๋ยวยังไงตอนนี้ขอเริ่มที่ Step 1 กับ EMU Sport 4 ต้น+สปริงเดิมก่อนครับ สาธุ
แบบนี้ถูกต้อง และไม่หลงทางคับ.... good good good good


หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: เด็กชายจีดี ที่ กันยายน 30, 2012, 11:21:36 pm

งั้นเดียวผมตามบ้างดีกว่า

ผมชอบนิ่ม ๆ งั้นเอา ไนไตร 4 ต้น กับ สปิงเดิมก่อนละกัน


หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ กันยายน 30, 2012, 11:34:34 pm

งั้นเดียวผมตามบ้างดีกว่า

ผมชอบนิ่ม ๆ งั้นเอา ไนไตร 4 ต้น กับ สปิงเดิมก่อนละกัน
ขับไม่เร็วมาก ไม่ปาดซ้ายปาดขวากระทันหันบ่อย ไม่บรรทุกหนักมากบ่อยๆ....นุ่ม หนึบ...สบายๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ :D :D :D :D :D


หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Tee_Kb ที่ กันยายน 30, 2012, 11:36:29 pm

งั้นเดียวผมตามบ้างดีกว่า

ผมชอบนิ่ม ๆ งั้นเอา ไนไตร 4 ต้น กับ สปิงเดิมก่อนละกัน
ขับไม่เร็วมาก ไม่ปาดซ้ายปาดขวากระทันหันบ่อย ไม่บรรทุกหนักมากบ่อยๆ....นุ่ม หนึบ...สบายๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ :D :D :D :D :D
good good สาธุ


หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ กันยายน 30, 2012, 11:38:34 pm

งั้นเดียวผมตามบ้างดีกว่า

ผมชอบนิ่ม ๆ งั้นเอา ไนไตร 4 ต้น กับ สปิงเดิมก่อนละกัน
ขับไม่เร็วมาก ไม่ปาดซ้ายปาดขวากระทันหันบ่อย ไม่บรรทุกหนักมากบ่อยๆ....นุ่ม หนึบ...สบายๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ :D :D :D :D :D
good good สาธุ
รู้จริงรู้ลึกต้องปาตี้กับป๋าแป้นแห่งปาปักษ์ใต้นี่เลยคับ...ปล่อยให้ผมมาโม้ตั้งนานอ่ะ...หุหุ :D :D :D :D


หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Tee_Kb ที่ กันยายน 30, 2012, 11:46:10 pm

งั้นเดียวผมตามบ้างดีกว่า

ผมชอบนิ่ม ๆ งั้นเอา ไนไตร 4 ต้น กับ สปิงเดิมก่อนละกัน
ขับไม่เร็วมาก ไม่ปาดซ้ายปาดขวากระทันหันบ่อย ไม่บรรทุกหนักมากบ่อยๆ....นุ่ม หนึบ...สบายๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ :D :D :D :D :D
good good สาธุ
รู้จริงรู้ลึกต้องปาตี้กับป๋าแป้นแห่งปาปักษ์ใต้นี่เลยคับ...ปล่อยให้ผมมาโม้ตั้งนานอ่ะ...หุหุ :D :D :D :D
ของผมโหลดอย่างเดียวคับป๋าชาติ....เด่วเอาแกงเคยไปให้แก้คอแห้งคับ :D >:D


หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: เด็กชายจีดี ที่ กันยายน 30, 2012, 11:53:05 pm

แต่ผมก็บรรทุก หนัก แต่ไม่ หนักมากทุกวันนะครับ

เพราะแฟนเลิกงานก็ขายเครื่องสำอาง ที่ตลาดนักแถวบ้าน เกือบทุกวัน

มันก็บรรทุก แต่ก็ไม่หนักมากเท่าไร


โอ้ยยย มึนไม่รู้จะเอาแบบไหนดี ครับป๋า

อยากได้นิ่ม ๆ ก็กลัว จะไม่ดีอีกเพราะบรรทุกของ ทุกวัน

จะเอา emu sport เลยก็ กลัวเวลาขับช้า จะแข๊งอีก


ถ้าผมเอา emu sport แล้วขับช้า ๆ  มันจะแข๊ง กว่า โช๊คติดรถหรือเปล่าครับ






หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ ตุลาคม 01, 2012, 12:11:46 am

งั้นเดียวผมตามบ้างดีกว่า

ผมชอบนิ่ม ๆ งั้นเอา ไนไตร 4 ต้น กับ สปิงเดิมก่อนละกัน
ขับไม่เร็วมาก ไม่ปาดซ้ายปาดขวากระทันหันบ่อย ไม่บรรทุกหนักมากบ่อยๆ....นุ่ม หนึบ...สบายๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ :D :D :D :D :D
good good สาธุ
รู้จริงรู้ลึกต้องปาตี้กับป๋าแป้นแห่งปาปักษ์ใต้นี่เลยคับ...ปล่อยให้ผมมาโม้ตั้งนานอ่ะ...หุหุ :D :D :D :D
ของผมโหลดอย่างเดียวคับป๋าชาติ....เด่วเอาแกงเคยไปให้แก้คอแห้งคับ :D >:D
เกรงใจจังไม่มีไรจะตอบแทนเลยอ่ะ..มีหมูคั่วเกลือด้วยป่าวคับป๋าตี้...คริคริ(ล้อเล่นนะคับ) :D :D :D


หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ ตุลาคม 01, 2012, 12:16:13 am

แต่ผมก็บรรทุก หนัก แต่ไม่ หนักมากทุกวันนะครับ

เพราะแฟนเลิกงานก็ขายเครื่องสำอาง ที่ตลาดนักแถวบ้าน เกือบทุกวัน

มันก็บรรทุก แต่ก็ไม่หนักมากเท่าไร


โอ้ยยย มึนไม่รู้จะเอาแบบไหนดี ครับป๋า

อยากได้นิ่ม ๆ ก็กลัว จะไม่ดีอีกเพราะบรรทุกของ ทุกวัน

จะเอา emu sport เลยก็ กลัวเวลาขับช้า จะแข๊งอีก


ถ้าผมเอา emu sport แล้วขับช้า ๆ  มันจะแข๊ง กว่า โช๊คติดรถหรือเปล่าครับ





อย่ากลัวคับป๋ายีนส์ อีมูสปอร์ตไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดคับ โช๊คไม่ได้ทำหน้าที่รับน้ำหนักของรถแต่เป็นสปริงต่างหาก ฉะนั้นการที่จะรู้สึกว่าแข็งหรือไม่แข็งมากน้อยนั้นจะขึ้นอยู่กับสปริงด้วยคับ ส่วนหน้าที่ของโช๊คคือหยุดการเต้นของสปริงให้เป็นไปตามค่าที่เซ็ตมาคับ


หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: เด็กชายจีดี ที่ ตุลาคม 01, 2012, 07:59:07 am

แต่ผมก็บรรทุก หนัก แต่ไม่ หนักมากทุกวันนะครับ

เพราะแฟนเลิกงานก็ขายเครื่องสำอาง ที่ตลาดนักแถวบ้าน เกือบทุกวัน

มันก็บรรทุก แต่ก็ไม่หนักมากเท่าไร


โอ้ยยย มึนไม่รู้จะเอาแบบไหนดี ครับป๋า

อยากได้นิ่ม ๆ ก็กลัว จะไม่ดีอีกเพราะบรรทุกของ ทุกวัน

จะเอา emu sport เลยก็ กลัวเวลาขับช้า จะแข๊งอีก


ถ้าผมเอา emu sport แล้วขับช้า ๆ  มันจะแข๊ง กว่า โช๊คติดรถหรือเปล่าครับ





อย่ากลัวคับป๋ายีนส์ อีมูสปอร์ตไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดคับ โช๊คไม่ได้ทำหน้าที่รับน้ำหนักของรถแต่เป็นสปริงต่างหาก ฉะนั้นการที่จะรู้สึกว่าแข็งหรือไม่แข็งมากน้อยนั้นจะขึ้นอยู่กับสปริงด้วยคับ ส่วนหน้าที่ของโช๊คคือหยุดการเต้นของสปริงให้เป็นไปตามค่าที่เซ็ตมาคับ

โอ้ว ขอบคุณครับป๋าชาติ


หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Hommy ที่ ตุลาคม 01, 2012, 02:50:31 pm
ว้าวว.....กระทู้นี้ทำให้ผมเริ่มเห็นอนาคตช่วงล่างน้องปาผมละ....ว่าแต่ถ้าปา2.4 ติดแก็สนี้ควรจะต้องเปลี่ยนสปริงหลังหรือป่าวครับ...


หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ ตุลาคม 01, 2012, 03:23:09 pm
ว้าวว.....กระทู้นี้ทำให้ผมเริ่มเห็นอนาคตช่วงล่างน้องปาผมละ....ว่าแต่ถ้าปา2.4 ติดแก็สนี้ควรจะต้องเปลี่ยนสปริงหลังหรือป่าวครับ...
ควรอย่างที่สุดเลยคับป๋า ไม่อย่างงั้นตูดน้องปาของปามันจะห้อยๆๆๆๆๆ :D


หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportphitlok ที่ ตุลาคม 01, 2012, 03:29:59 pm
ขอบคุณมากครับ ป๋า เดี๋ยวยังไงตอนนี้ขอเริ่มที่ Step 1 กับ EMU Sport 4 ต้น+สปริงเดิมก่อนครับ สาธุ

ได้ราคาเท่าไร กระซิบบอกหน่อยครับ อยากเปลี่ยนเหมือนกัน

กาเบียลมันสูงไป


หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Hommy ที่ ตุลาคม 01, 2012, 06:45:06 pm
ว้าวว.....กระทู้นี้ทำให้ผมเริ่มเห็นอนาคตช่วงล่างน้องปาผมละ....ว่าแต่ถ้าปา2.4 ติดแก็สนี้ควรจะต้องเปลี่ยนสปริงหลังหรือป่าวครับ...
ควรอย่างที่สุดเลยคับป๋า ไม่อย่างงั้นตูดน้องปาของปามันจะห้อยๆๆๆๆๆ :D
ถ้างั้นเริ่มหางบ โช็ค4ต้น+สปิงหลัง เพื่อตูดน้องปาจะได้โด้งๆๆๆๆ.... ???


หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Joe ผู้ชาย*รสส้ม* ที่ ตุลาคม 01, 2012, 07:03:19 pm
วัตถุประสงค์การใช้งาน  : เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแบบ หนุุ่มหนึบ ให้กับเจ้าปา ให้ขับสบายขึ้น ส่วนใหญ่ใช้เดินทางไกลครับ (แบบราคาเบาๆ)

หลังจากอ่านจากกระทู้ที่มีประโยชน์มากมาย สุดท้ายตัดสินใจไปที่ EMU Sport 4 ต้น พอไปที่ร้าน ร้านกลับแนะนำเป็น
หน้า EMU Sport หลังเป็น EMU Nitro (เพื่อลดความแข็งด้านหลังลงเวลาเจอรอยปะถนน)
มันจะเข้ากันได้ไหมครับ  รบกวนขอข้อมูลผู้รู้ด้วยครับ  หรือว่าจะเป็น EMU Nitro ทั้ง 4 ต้นเลยครับ
ขอบคุณครับ
ถ้าอยู่กรุงเทพ สะดวกๆก็ร้าน VVP ศรีนครินทร์ครับ

ถ้าอยู่โซน ตะวันออก ก็ร้านท็อป(พี่เอ)หนองมน ครับ

ส่วนฟิลลิ่ง ต้องสอบถามป๋าชาติค๊าบ คริๆๆ ลองจริงใช้จริงจร้า heart


ดูเรื่องการ บริการด้วยครับ ร้านแรก เค้าไม่ค่อยมองเราเท่าไหร่ เพราะหน้าร้าน ของหนักๆทั้งนั้น
ส่วนศรีราชา ไกลหน่อย แต่ดูแลดีครับ
ส่วนตัวนะครับ
ศรีราชาร้านอะไรค๊าบป๋าค๊าบ heartแนะนำพี่ๆน้องๆเราได้ค๊าบ heart


หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: navamin ที่ ตุลาคม 01, 2012, 07:32:30 pm
วัตถุประสงค์การใช้งาน  : เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพแบบ หนุุ่มหนึบ ให้กับเจ้าปา ให้ขับสบายขึ้น ส่วนใหญ่ใช้เดินทางไกลครับ (แบบราคาเบาๆ)

หลังจากอ่านจากกระทู้ที่มีประโยชน์มากมาย สุดท้ายตัดสินใจไปที่ EMU Sport 4 ต้น พอไปที่ร้าน ร้านกลับแนะนำเป็น
หน้า EMU Sport หลังเป็น EMU Nitro (เพื่อลดความแข็งด้านหลังลงเวลาเจอรอยปะถนน)
มันจะเข้ากันได้ไหมครับ  รบกวนขอข้อมูลผู้รู้ด้วยครับ  หรือว่าจะเป็น EMU Nitro ทั้ง 4 ต้นเลยครับ
ขอบคุณครับ
ถ้าอยู่กรุงเทพ สะดวกๆก็ร้าน VVP ศรีนครินทร์ครับ

ถ้าอยู่โซน ตะวันออก ก็ร้านท็อป(พี่เอ)หนองมน ครับ

ส่วนฟิลลิ่ง ต้องสอบถามป๋าชาติค๊าบ คริๆๆ ลองจริงใช้จริงจร้า heart


ดูเรื่องการ บริการด้วยครับ ร้านแรก เค้าไม่ค่อยมองเราเท่าไหร่ เพราะหน้าร้าน ของหนักๆทั้งนั้น
ส่วนศรีราชา ไกลหน่อย แต่ดูแลดีครับ
ส่วนตัวนะครับ
ศรีราชาร้านอะไรค๊าบป๋าค๊าบ heartแนะนำพี่ๆน้องๆเราได้ค๊าบ heart
ผมไปเปลี่ยนที่ VVP ก็โอนะครับ บริการดี เฮียเจ้าของร้านก็คอยดูแลแน่ะนำตั้งแต่ขับเข้าไปแล้วครับ ตอนเปลี่ยนก็มายืนดูแลตลอด  ประทับใจดี  good good good


หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: firstime911 ที่ ตุลาคม 01, 2012, 11:24:10 pm
แล้วเห็นบางร้าน บอก MX6 ดี

อย่างงี้ผมคงจบที่ emu nitto ละครับ  good


หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: romberry (น้อย) ที่ ตุลาคม 04, 2012, 10:40:56 am
ผมก็ emu sport สปิงเดิม สำหรับผมว่า ok.แล้วนะ เมื่อวานลองทางทองผาภูมิ-สังขละ เข้าโค้ง 120 ไม่มีเส ถูกใจ joob joob


หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: เด็กชายจีดี ที่ ตุลาคม 04, 2012, 11:54:17 am
ผมก็ emu sport สปิงเดิม สำหรับผมว่า ok.แล้วนะ เมื่อวานลองทางทองผาภูมิ-สังขละ เข้าโค้ง 120 ไม่มีเส ถูกใจ joob joob

ขับความเร็วต่ำ แข๊งมากหรือเปล่าครับป๋า

ตอนแรก จะเอา nitro แต่ตอนนี้ว่าจะ sport ทีเดียวเลยครับ


หัวข้อ: Re: ขอข้อสรุปโช็ค EMU Nitro ด้วยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: romberry (น้อย) ที่ ตุลาคม 04, 2012, 01:02:37 pm
ผมก็ emu sport สปิงเดิม สำหรับผมว่า ok.แล้วนะ เมื่อวานลองทางทองผาภูมิ-สังขละ เข้าโค้ง 120 ไม่มีเส ถูกใจ joob joob

ขับความเร็วต่ำ แข๊งมากหรือเปล่าครับป๋า

ตอนแรก จะเอา nitro แต่ตอนนี้ว่าจะ sport ทีเดียวเลยครับ
กระด้างนิดหน่อยครับ วันแรกที่เปลี่ยนมารู้สึกว่า..มันแข็งจัง ใช้สักพักจะนิ่มกว่าเก่าเหมือนมันยังไม่เข้าทีประมาณนั้น...ขับเจอหลุมเล็กๆรูดเลยครับ..ฮาๆ :) :)