Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => พูดคุยทั่วไปเกี่ยวกับน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: baboza ที่ ตุลาคม 01, 2012, 12:58:12 pm



Languages

หัวข้อ: สอบถามข้อเสียของ ปา 3.0 V6 เบนซิล ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: baboza ที่ ตุลาคม 01, 2012, 12:58:12 pm
พอดีจะออกรุ่นนี้ เลยเข้ามาหาข้อมูลก่อนครับ ว่าข้อเสียมีอะไรบ้างครับ  ขอบคุณมากครับ


หัวข้อ: Re: สอบถามข้อเสียของ ปา 3.0 V6 เบนซิล ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: apichai 139 ที่ ตุลาคม 01, 2012, 11:21:09 pm
ถ้าไม่ติดแก๊ส ซดน้ำมันน่าดู แรงดี กินจุ ครับ :D


หัวข้อ: Re: สอบถามข้อเสียของ ปา 3.0 V6 เบนซิล ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: baboza ที่ ตุลาคม 02, 2012, 09:15:35 am
โช๊ค เฟืองท้าย พวงมาลัยล๊อค ที่ได้ยินมา มันจริงหรือป่าวครับ ไปจองไว้เเล้วด้วย แอบกังวล


หัวข้อ: Re: สอบถามข้อเสียของ ปา 3.0 V6 เบนซิล ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: baboza ที่ ตุลาคม 02, 2012, 09:16:48 am
ถ้าไม่ติดแก๊ส ซดน้ำมันน่าดู แรงดี กินจุ ครับ :D

พอดีจะติดแก๊สด้วยครับ ไม่งั้นไม่ไหวครับ


หัวข้อ: Re: สอบถามข้อเสียของ ปา 3.0 V6 เบนซิล ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: desperado3334 ที่ ตุลาคม 02, 2012, 09:30:14 am
โช๊ค เฟืองท้าย พวงมาลัยล๊อค ที่ได้ยินมา มันจริงหรือป่าวครับ ไปจองไว้เเล้วด้วย แอบกังวล
4000 โล ยังไม่เจอครับ


หัวข้อ: Re: สอบถามข้อเสียของ ปา 3.0 V6 เบนซิล ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ~BanK~ ที่ ตุลาคม 02, 2012, 06:03:28 pm
กินน้ำมันดุครับ ข้อเสียมันเลย


หัวข้อ: Re: สอบถามข้อเสียของ ปา 3.0 V6 เบนซิล ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: tawaan2011 ที่ ตุลาคม 03, 2012, 01:50:07 pm
โช๊ค เฟืองท้าย พวงมาลัยล๊อค ที่ได้ยินมา มันจริงหรือป่าวครับ ไปจองไว้เเล้วด้วย แอบกังวล
.  รับรถมา4เดือนล่ะปัญหาที่ว่ายังไม่เจอคับ. แรงดีกินจุคับจับกินแก็สน่าจะโลละบาทปลายถึง2บาทกว่า


หัวข้อ: Re: สอบถามข้อเสียของ ปา 3.0 V6 เบนซิล ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: danai8029 ที่ ตุลาคม 03, 2012, 02:53:03 pm
ทานน้ำมันสะใจดีครับ..เช่นเดียวกับความสุขที่ได้รับจร้า

ขอบคุณมากๆ ครับ


หัวข้อ: Re: สอบถามข้อเสียของ ปา 3.0 V6 เบนซิล ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Switter ที่ ตุลาคม 03, 2012, 03:43:37 pm
กล้องมองหลังไม่ดีอย่างแรง ^-^ ^-^


หัวข้อ: Re: สอบถามข้อเสียของ ปา 3.0 V6 เบนซิล ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ~BanK~ ที่ ตุลาคม 03, 2012, 06:35:04 pm
กล้องมองหลังไม่ดีอย่างแรง ^-^ ^-^

อ๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆช่ายๆๆใส่ของ 199 มาให้รึป่าวเนี้ย ต้องรีบเปลี่ยนอย่างไว


หัวข้อ: Re: สอบถามข้อเสียของ ปา 3.0 V6 เบนซิล ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: baboza ที่ ตุลาคม 04, 2012, 01:20:31 pm
กล้องมองหลังไม่ดีอย่างแรง ^-^ ^-^

มันไม่ดีแบบไหนหรือขอครับ..อธิบายหน่อยครับ


หัวข้อ: Re: สอบถามข้อเสียของ ปา 3.0 V6 เบนซิล ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: nov7(กิจ) ที่ ตุลาคม 04, 2012, 01:46:01 pm
กล้องมองหลังไม่ดีอย่างแรง ^-^ ^-^

มันไม่ดีแบบไหนหรือขอครับ..อธิบายหน่อยครับ

มืดก็มองไม่เห็นแล้วครับ


หัวข้อ: Re: สอบถามข้อเสียของ ปา 3.0 V6 เบนซิล ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: surapin No.1933 ที่ ตุลาคม 04, 2012, 06:31:17 pm
ก็หลักๆนะครับกินจุน่าดูครับ  oopคงต้องติดแก๊สส่วนปัญหาอื่นยังไม่เจอครับเพิ่งไปเช็ค1000กิโลมาครับสอบถามช่างเกี่ยวกับปัญหาเรื่องเฟืองทายหอนกับโช๊คได้แก้ไขแล้วจะเป็นกับตัวเก่าครับแล้วก็ลูกปืนยอยตรงพวงมาลัยที่เพื่อนสมาชิกแจ้งว่าน้ำแอร์เข้าไปทำให้ลูกปืนยอยเป็นสนิมแล้วฝืดครับทางมิตซูเค้าได้แก้ไขใส่ยางกันมาให้แล้วครับ good ยอดเยี่ยม


หัวข้อ: Re: สอบถามข้อเสียของ ปา 3.0 V6 เบนซิล ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Punpun ที่ ตุลาคม 04, 2012, 08:19:37 pm
6b31 เหมือนถูกดีไซน์มาให้คอ  Lpg เลย ลองถามร้านติดแก็สที่ดังที่สุดของ Thailand ได้เลยว่า มันน่าติดเอามากมากดูจากเสปคเครื่อง ส่วนผมว่า เสื้อสูบ aluminium ถึงจะไม่ค่อยถูกใจผมคอแก็ส แต่แลกกับน้ำหนักมวลโดยรวมของ 6B31 ก็ผ่านครับ แรงอัดกระบอกสูบ 10.5 :1  + กับ ไฮดรอริควาวล์นี่ถูกใจเลย  แรงม้า กับ C.c. ของเครื่องลงตัวเลยที่ 3000 cc. เจอ mivec ให้อีกก็ไม่น้อยหน้าเรื่อง technology เรื่องเครื่องเล็กแต่ได้ม้ามากแบบชั่วคราวเวลาต้องการชั่วขณะแต่ได้ทันใจ เรียกได้เร็วทันใดเวลาจำเป็น  ลงตัวอีกแต้ม... อีก แถม balancing ของเครื่องยนต์แบบ V Shape โอ้ สำหรับผมมองหาคู่ชกไปที่รุ่นพี่พี่อย่าง lex....  อะไรนี่เลย กระโดดชกสูงเลยครับ ( สำหรับผมคิดนะ)   บีบเล็กเข้ามาอีก ผมมีรถเก๋ง 1800 cc อยู่คัน ติดแก็ส ตกโลละ 2.00 บาท  แล้ว v6 3000 หนัก 2ตัน แต่กินแค่ 2 บาท ติด lpg เหมือนกัน  ผมว่า อ้ายเครื่อง 1800 cc แบกหนักแค่ 900 kg มันกินเชื้อเพลิงมากกว่าเสียอีก  อยากบอกว่า เอาทุก factor มารวมกัน v6 3000  ตัวนี้ แบกเกือบ 2 ตัน มัน super save เลย..
ถ้าจะวัดเรื่องทานเยอะ  วัดได้กับค่ายอื่นเลย 3000 cc แบก 2ton  pajero v6 เรา มาแนวหน้าเลยครับ  ทั้งหมดจากบทสรุปของ punpun  เอง แค่ออกความเห็นเล่าสู่กันครับ  ดีกว่าอัดอั้นเก็บไว้คนเดียว  อิ.....

ลองอ่านดูรายละเอียดซึ่งได้รวบรวมเอาไว้ก่อนรถผลิต  อาจมีเปลี่ยนแปลงบ้างกับตอนผลิตมาแล้วครับ
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=7731.msg239953#msg239953


หัวข้อ: Re: สอบถามข้อเสียของ ปา 3.0 V6 เบนซิล ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Papop paje ที่ ตุลาคม 04, 2012, 09:45:01 pm
ตอนนี้ใช้มาจะ 2 เดือนแล้ว วิ่งไป 12,xxx โล ติดแก๊สตั้งแต่ 200 โล พยายามจับผิดหาข้อเสียอยู่ หนักๆยังไม่เจอครับ
มีเสียงพวงมาลัยอี๊ดแอ๊ดบ้าง กล้องมองหลังผมก็ว่าใช้ได้ดีครับ
 smile.. 


หัวข้อ: Re: สอบถามข้อเสียของ ปา 3.0 V6 เบนซิล ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: baboza ที่ ตุลาคม 05, 2012, 09:18:03 am
ขอบคุณทุกความเห็นครับ เริ่มหลงรักบ้านหลังนี้แล้วสิครับ  เมื่อรับรถแล้วขอฝากตัวด้วยนะครับผม


หัวข้อ: Re: สอบถามข้อเสียของ ปา 3.0 V6 เบนซิล ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: nov7(กิจ) ที่ ตุลาคม 05, 2012, 09:40:07 am
ตอนนี้ใช้มาจะ 2 เดือนแล้ว วิ่งไป 12,xxx โล ติดแก๊สตั้งแต่ 200 โล พยายามจับผิดหาข้อเสียอยู่ หนักๆยังไม่เจอครับ
มีเสียงพวงมาลัยอี๊ดแอ๊ดบ้าง กล้องมองหลังผมก็ว่าใช้ได้ดีครับ
 smile.. 

อารมณ์เดียวกันเลยครับป๋า พวงมาลัยมีเสียงบ้างเล็กน้อย

ท่านใดกลัวว่าติดแก๊สแล้วประกันศูนย์หมด ไม่ต้องกลัวครับยังมีประกันจากร้านแก๊สและประกันจากผู้ผลิตอีก

สบายใจได้เลยครับ


หัวข้อ: Re: สอบถามข้อเสียของ ปา 3.0 V6 เบนซิล ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: bearyman ที่ ตุลาคม 08, 2012, 10:24:17 pm
ผมใช้มา10 วัน เติมน้ำมันเต็มถัง วิ่ง 330 ประมาณกิโล ตอนนี้เหลือน้ำมัน 1/4ขีด  :'( ว่ากำลังจากพาไปติดแก๊สเร็ว
สำหรับกล้องมองหลัง ผมว่าก็ไม่ได้มืดเท่าไรนะครับ แต่ที่รู้สึกอยู่อย่างนึง พวงมาลัย ไม่ค่อยจะคืนเวลาเลี้ยวยูเทิร์น
ต้องออกแรงดึงกลับด้วยมือเอง ไม่ค่อยชินเลย smile..


หัวข้อ: Re: สอบถามข้อเสียของ ปา 3.0 V6 เบนซิล ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: NUTPOL_V6 ที่ ตุลาคม 09, 2012, 12:41:04 pm
เท่าที่วิ่งมา 5,300 กิโล เช็ค 5,000 โลไปเเล้ว ไม่มีปัญหาอะไรนะครับ smile..
 แค่กินจุไปหน่อยเวลาววิ่งน้ำมัน แต่ติดแก๊สเเล้ว ก็ประหยัดดีครับ วิ่งดี เหยียบดีครับ เลย วิ่งเยอะไปหน่อยครับ good


หัวข้อ: Re: สอบถามข้อเสียของ ปา 3.0 V6 เบนซิล ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: tinghang ที่ ตุลาคม 09, 2012, 12:54:21 pm
กล้องไม่ค่อยชัดมืด
GPS ต้องย้ายตำแหน่งใหม่ ไม่งั้นรับสัญญาณไม่ได้
เครื่องเสียง ไม่ดี ไม่ เพราะ ต้องแอบจิ๊กเงินเมียเปลี่ยนใหม่
พวงมาลัยมีเสียง  เวลาขับไปซักพัก
นอกนั้นเยี่ยมมากครับ


หัวข้อ: Re: สอบถามข้อเสียของ ปา 3.0 V6 เบนซิล ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Barney ที่ ตุลาคม 09, 2012, 01:04:07 pm
อ่าน Jimmy review สิครับ


หัวข้อ: Re: สอบถามข้อเสียของ ปา 3.0 V6 เบนซิล ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: rebellion ที่ ตุลาคม 09, 2012, 01:16:22 pm
ขอบคุณทุกความเห็นครับ เริ่มหลงรักบ้านหลังนี้แล้วสิครับ  เมื่อรับรถแล้วขอฝากตัวด้วยนะครับผม
ถ้าได้เข้าร่วมงานมีตติ้งต่างๆจะหลงมากขึ้นครับ 5555 แต่ผมยังไม่เคยเลย
อยากลองเครื่อง V6 บ้างจัง อิอิ


หัวข้อ: Re: สอบถามข้อเสียของ ปา 3.0 V6 เบนซิล ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: samanm ที่ ตุลาคม 09, 2012, 02:20:00 pm
 smile..  ผมใช้  mivec v6 มา360กม. แล้วยังไม่พบปัญหาอะไร ที่ไม่ดีที่เป็นสาระสำคัญ  จะมีก็แต่เสียงเครื่องยนต์ ดังก่วาที่คาดใว้นิดหน่อย  และกันชนหลังไม่ค่อยแข็งแรงเท่าที่ควร


หัวข้อ: Re: สอบถามข้อเสียของ ปา 3.0 V6 เบนซิล ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: vic_vet ที่ ตุลาคม 09, 2012, 05:16:34 pm
ต้องถามว่าต้องการอะไรครับ
ถ้าความต้องการคือ
เกียร์ออโต้
พาลูกเที่ยวได้สบาย
กำลังเครื่องในการเร่งแซงหรือภาวะคับขันที่ต้องการกำลัง
ช่วงล่างที่นุ่มนวล ฯลฯ
ก็คันนี้ครับ
แต่คงไม่มีรถที่สมบูรณ์แบบ มีแต่รถที่เหมาะกับความต้องการของเรามากที่สุดครับ good


หัวข้อ: Re: สอบถามข้อเสียของ ปา 3.0 V6 เบนซิล ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: garun art ที่ ตุลาคม 11, 2012, 12:19:16 am
ผมใช้มา 2000 โล แล้ว ติดแก๊สมาตอน 700 โล ยังไม่เจอปัญหาใดๆเลยครับ เจอแต่ปัญหาไม่ยอมให้ใครแซงนี่แหละ


หัวข้อ: Re: สอบถามข้อเสียของ ปา 3.0 V6 เบนซิล ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Punpun ที่ ตุลาคม 13, 2012, 08:52:06 pm
ตอนกดคันเร่งเรียกม้าออกตัวเต็มสตีม  สักพักไม่กี่วิ โอ้ว mivec มันยกสั่งองศาเปิดวาวล์ (ช่วงรีดเงินเราด้วย)  เสียงมันหวานมาก  ขับ 2j vvti มาก่อน 6 สูบ 3000 แต่ไม่ V  ขับแล้วรู้เลยว่า Engine Technology มันเปลี่ยนไปมากตาม พ.ศ.  ความรู้สึกเหมือน เครื่อง bmw 323i  6 สูบ  แต่เสียงการทำงานวาวล์ ไม่หวานแว๊น เหมือน V6 6B31 ของ pa....  แต่ bm ดูมีพลังหนักแน่นกว่าเล็กน้อย   pa V6 เรา แรง และเบา เข้าทางเราเลย แบบแรงแบประหยัดด้วยสิ ตาม concept ที่อยากได้เลย
V6 เลือกใช้เครื่อง V ได้ลงตัวทำให้ลงไปอยู่ในห้องเครื่องของ ปาเจโร เราได้ พอดี ถ้าเป็นแถวยาว 6 สูบ เข่าเราติดในห้องโดยสารแน่ แต่ต้องติหน่อยมองเข้าไปไม่สวยเลยในห้องเครื่อง ไม่เหมือน 6 เรียงแถวยาว สมดุลย์ของเครื่องเงียบดี ได้กับได้เลย เลือก V นี่
วันนี้มุดไปใต้ท้องดูเพลาขับหลังเป็น 2 ท่อน (กระบองบรูซลี) เห็นมีแผ่นถ่วงเพลาแปะ หัวท้าย มีสติกเกอร์แปะเหมือนตรวจ q c แล้วก็อุ่นใจดี แต่มองไม่เห็นหัวเติมจารบีเหมือนในเวบเราป๋าบอกกันไว้ ชอบถังน้ำมันมีกันกระแหกให้อีกชั้นด้วย ค่อนข้างปลอดภัยกับถังเลยเป็นแบบ บางและมี space ระหว่างถังกับแผ่น  design ให้ซับแรงกระแทกจากหินใหญ่เท่าหัวคนได้เลย  แต่ถ้าผมผ่อนหมดแล้วถ้า V6ปล่อยเสปคใหม่ เพิ่มเป็น ขับ 4  Airlock Dif , LSD เครื่อง V6 35000 DOHC, Sunroof . แล้วขายที่ 1.5m. ก็คิดว่าคงต้องผ่อนคันใหม่ต่อเลย ไม่ต้องพักเหนื่อยกันละ อิ...
วิ่งได้ 170 โล สงสัยเรื่องน้ำมันเฟืองท้าย เพราะอ่านในเวบเราเยอะ เสปคบอก เบอร์ 90 --- 2.5 ลิตร ถ่ายทิ้งเลยอยากดูกะว่าจะเอาใส่คืนบวกของใหม่เด๋วไปถ่ายที่ 1000 โล.... ไหลออกมา โอ้ไม่เอาใส่กลับและ 2.5 ลิตรจริง กะดู  ถ่ายแห้งเลย  มีสีผงดำตะกอนออกมาเยอะทีเดียว สีคล้ำไปมากเลย    พออัดของใหม่เข้าไปเจอไปร่วม 4 ลิตร ถึงจะเอ่อ น๊อทเติม   เด๋ว 1000 โล ถ่ายอีกดีกว่า   ฝุ่นเหล็กเยอะมากเลย 170 โล เองนะนี่  
พวงมาลัยเงียบหนึบเบาหนัก พอดีสำหรับผม  วงเลี้ยวแคบจนแปลกใจ ดีกว่าเก๋งเราอีก ไม่เสียงอะไรเลยสมูทมากมาก เฟืองท้ายเงียบกริบ ตั้งใจฟังแล้วก็ฟัง  กลัวขึ้นสมอง อิ...  ไม่เจออะไรที่ถึงกับทำให้เสียความรู้สึก  ขับสนุกมากเลยสบายโอ่โถง ผม 175/80 พอดีกับปาเลย เบาะไฟฟ้าก็ช่วยให้ผมปรับได้เรื่อยละเอียดดี   พอผมขับนาน เหมือนกล้ามเนื้อหลังมันเปลี่ยนรูป  เลยได้ปรับบ่อยแน่ถูกใจมาก  เบาะที่ไม่ไฟฟ้ามันปรับเป็นเสตบ มากเกิน น้อยเกิน อยากได้เอนอีก นิด พอปรับมันก็เลยไปนิด พอไฟฟ้าได้ละเอียดเลย คนแก่อย่างผม ชอบมาก เบาะหนังดำคุณภาพผ่านเลยสำหรับรถ ราคานี้ ไม่แย่เกินไปกลางกลาง  พลาสติคในรถเกรดพอใช้ได้ไม่เหม็นมากเวลาโดนตากแดด บางยี่ห้อแสบจมูกไปเลยหลายเดือน   ปัดน้ำฝนเงียบกริบถือว่าเกรด A เลยแต่ยังไม่รู้ว่านานไปจะเป็น อิหยังครับ ป๋า


หัวข้อ: Re: สอบถามข้อเสียของ ปา 3.0 V6 เบนซิล ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Papop paje ที่ ตุลาคม 16, 2012, 06:50:34 am
ตอนกดคันเร่งเรียกม้าออกตัวเต็มสตีม  สักพักไม่กี่วิ โอ้ว mivec มันยกสั่งองศาเปิดวาวล์ (ช่วงรีดเงินเราด้วย)  เสียงมันหวานมาก  ขับ 2j vvti มาก่อน 6 สูบ 3000 แต่ไม่ V  ขับแล้วรู้เลยว่า Engine Technology มันเปลี่ยนไปมากตาม พ.ศ.  ความรู้สึกเหมือน เครื่อง bmw 323i  6 สูบ  แต่เสียงการทำงานวาวล์ ไม่หวานแว๊น เหมือน V6 6B31 ของ pa....  แต่ bm ดูมีพลังหนักแน่นกว่าเล็กน้อย   pa V6 เรา แรง และเบา เข้าทางเราเลย แบบแรงแบประหยัดด้วยสิ ตาม concept ที่อยากได้เลย
V6 เลือกใช้เครื่อง V ได้ลงตัวทำให้ลงไปอยู่ในห้องเครื่องของ ปาเจโร เราได้ พอดี ถ้าเป็นแถวยาว 6 สูบ เข่าเราติดในห้องโดยสารแน่ แต่ต้องติหน่อยมองเข้าไปไม่สวยเลยในห้องเครื่อง ไม่เหมือน 6 เรียงแถวยาว สมดุลย์ของเครื่องเงียบดี ได้กับได้เลย เลือก V นี่
วันนี้มุดไปใต้ท้องดูเพลาขับหลังเป็น 2 ท่อน (กระบองบรูซลี) เห็นมีแผ่นถ่วงเพลาแปะ หัวท้าย มีสติกเกอร์แปะเหมือนตรวจ q c แล้วก็อุ่นใจดี แต่มองไม่เห็นหัวเติมจารบีเหมือนในเวบเราป๋าบอกกันไว้ ชอบถังน้ำมันมีกันกระแหกให้อีกชั้นด้วย ค่อนข้างปลอดภัยกับถังเลยเป็นแบบ บางและมี space ระหว่างถังกับแผ่น  design ให้ซับแรงกระแทกจากหินใหญ่เท่าหัวคนได้เลย  แต่ถ้าผมผ่อนหมดแล้วถ้า V6ปล่อยเสปคใหม่ เพิ่มเป็น ขับ 4  Airlock Dif , LSD เครื่อง V6 35000 DOHC, Sunroof . แล้วขายที่ 1.5m. ก็คิดว่าคงต้องผ่อนคันใหม่ต่อเลย ไม่ต้องพักเหนื่อยกันละ อิ...
วิ่งได้ 170 โล สงสัยเรื่องน้ำมันเฟืองท้าย เพราะอ่านในเวบเราเยอะ เสปคบอก เบอร์ 90 --- 2.5 ลิตร ถ่ายทิ้งเลยอยากดูกะว่าจะเอาใส่คืนบวกของใหม่เด๋วไปถ่ายที่ 1000 โล.... ไหลออกมา โอ้ไม่เอาใส่กลับและ 2.5 ลิตรจริง กะดู  ถ่ายแห้งเลย  มีสีผงดำตะกอนออกมาเยอะทีเดียว สีคล้ำไปมากเลย    พออัดของใหม่เข้าไปเจอไปร่วม 4 ลิตร ถึงจะเอ่อ น๊อทเติม   เด๋ว 1000 โล ถ่ายอีกดีกว่า   ฝุ่นเหล็กเยอะมากเลย 170 โล เองนะนี่  
พวงมาลัยเงียบหนึบเบาหนัก พอดีสำหรับผม  วงเลี้ยวแคบจนแปลกใจ ดีกว่าเก๋งเราอีก ไม่เสียงอะไรเลยสมูทมากมาก เฟืองท้ายเงียบกริบ ตั้งใจฟังแล้วก็ฟัง  กลัวขึ้นสมอง อิ...  ไม่เจออะไรที่ถึงกับทำให้เสียความรู้สึก  ขับสนุกมากเลยสบายโอ่โถง ผม 175/80 พอดีกับปาเลย เบาะไฟฟ้าก็ช่วยให้ผมปรับได้เรื่อยละเอียดดี   พอผมขับนาน เหมือนกล้ามเนื้อหลังมันเปลี่ยนรูป  เลยได้ปรับบ่อยแน่ถูกใจมาก  เบาะที่ไม่ไฟฟ้ามันปรับเป็นเสตบ มากเกิน น้อยเกิน อยากได้เอนอีก นิด พอปรับมันก็เลยไปนิด พอไฟฟ้าได้ละเอียดเลย คนแก่อย่างผม ชอบมาก เบาะหนังดำคุณภาพผ่านเลยสำหรับรถ ราคานี้ ไม่แย่เกินไปกลางกลาง  พลาสติคในรถเกรดพอใช้ได้ไม่เหม็นมากเวลาโดนตากแดด บางยี่ห้อแสบจมูกไปเลยหลายเดือน   ปัดน้ำฝนเงียบกริบถือว่าเกรด A เลยแต่ยังไม่รู้ว่านานไปจะเป็น อิหยังครับ ป๋า
ป๋า Punpun ได้รับรถแล้วเหรอครับ V6 สีน้ำเงิน อยากเห็นจัง ช่วยโชว์ตัวหน่อยนะครับ  สาธุ


หัวข้อ: Re: สอบถามข้อเสียของ ปา 3.0 V6 เบนซิล ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Punpun ที่ ตุลาคม 16, 2012, 11:14:22 pm
ว่างจะมาครับ  กำลังติดงานต่างจังหวัดครับ จะไปนครพนม  ยังไม่ได้ทำไรเลยกับปา  ติด lpg หงส์ทองแค่นั้นเอง 6 เดือนแห่งการรอคอย  6 เดือน.... เกือบโดดไปเล่น CRV สะแล้ว ถ้าอีกเดือนเดียวก็จะลาแล้ว เหมือนไปขอซื้อเลย อิ... ไม่ใช่ไปซื้อ 5555  เขาอ้างว่า สีน้ำเงินต้องช้ากว่าปรกติ   ไม่น่าจะจริง...  แต่ดีเหมือนกัน จอดไว้ในลานจอดห้าง หาเจอง่ายดี  เพราะไม่เป็นที่นิยมกัน  แต่โคสนาทีไร mitsu เอาสีน้ำเงินออกมาทุกทีอะน่า...


หัวข้อ: Re: สอบถามข้อเสียของ ปา 3.0 V6 เบนซิล ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: danai8029 ที่ ตุลาคม 17, 2012, 06:07:28 am
เห็นสีโดนใจเป็นที่สุดเลยครับ....

ขอบคุณมากๆ ครับ