หัวข้อ: มาเล่าเรื่องความรับผิดชอบของศูนย์บริการ(เรื่องดีดี)ให้ฟังครับ เริ่มหัวข้อโดย: song-bo ที่ ตุลาคม 17, 2012, 09:01:35 pm เรื่องมีอยู่ว่าจอกลางของแถมที่ติดรถมา วันนึงผมเกิดเปิดไฟ(ไฟที่ว่ามันมาแทนไฟเพดานกลาง)ซึ่งมีลักษณะติดฝังเป็นอันเดียวกับจอเลย เท่านั้นแล่ะครับ ปุ่มกดยุบลงไปเลย เอาไม่ขึ้นด้วย ผมรู้สึกอึดอัดอย่างมาก(ทั้งที่จริงมันไม่เป็นไร) วันรุ่งขึ้นผมเลยโทรหาเซลล์จัดการนัดคิว รอ3วัน ผมจึงเข้าไปเปลี่ยน พอเจอช่างปุ๊บ ผมยกมือไหว้(ผมยังเด็กอยู่)บอกว่า พี่ดูจอให้ผมหน่อยสิครับ ปุ่มมันหายเข้าไป สาธุ ช่างบอกแก้ไม่ได้ เดี๋ยวผมเปลี่ยนอันใหม่ให้ ผมก้เฮ้ย ทำไมง่ายจัง :D หลังจากเปลี่ยนเสร็จผมเลยให้ค่าเหนื่อยน้าแกไปนิดหน่อย ผมมาลองดูปรากฎว่าอย่างอื่นดีหมดแต่ จอดันปรับองศาเลื่อนเข้าออกไม่ได้ ทำไงดีอ่ะ ช่างแกก็โทรคุยกับเฮีย(น่าจะเป็นเจ้าของร้าน) ผลออกมาคือ เปลี่ยนอันใหม่ให้อีกอันครับ พระเจ้าขอบคุณมากเลยครับ ทั้งๆที่วันนั้นมีคิวติดคันใหม่ตั้ง2คัน แต่ดันมาเปลี่ยนให้ผมก่อน ตกใจ ศูนย์ที่ว่านี้คือ ไทยยานยนต์ บางแคครับ ผมซื้อกับเซลล์ชื่อ โปเต้ hi ผมไม่มีส่วนได้เสียอย่างไรกับศูนย์นะครับ แค่มาเล่าความประทับใจส่วนตัวให้ฟังเฉยๆครับ สาธุ
หัวข้อ: Re: มาเล่าเรื่องความรับผิดชอบของศูนย์บริการ(เรื่องดีดี)ให้ฟังครับ เริ่มหัวข้อโดย: xenogear ที่ ตุลาคม 17, 2012, 09:14:10 pm ผมก็ออกรถกับคุณโปเต้เหมือนกันครับ
หัวข้อ: Re: มาเล่าเรื่องความรับผิดชอบของศูนย์บริการ(เรื่องดีดี)ให้ฟังครับ เริ่มหัวข้อโดย: song-bo ที่ ตุลาคม 17, 2012, 09:21:27 pm ผมก็ออกรถกับคุณโปเต้เหมือนกันครับ ยินดีที่ได้พบในคลับ นะครับป๋า :Dหัวข้อ: Re: มาเล่าเรื่องความรับผิดชอบของศูนย์บริการ(เรื่องดีดี)ให้ฟังครับ เริ่มหัวข้อโดย: ปาน้ำตาล ที่ ตุลาคม 17, 2012, 09:44:09 pm เจ้าเดียวกัน555"ยินดีที่ได้รู้จักครับ ที่นี่นำรถมาถ่ายน้ำม้นเครื่องมีการเลี้ยงข้าวกล่องตอนเที่ยง
หัวข้อ: Re: มาเล่าเรื่องความรับผิดชอบของศูนย์บริการ(เรื่องดีดี)ให้ฟังครับ เริ่มหัวข้อโดย: กล้องแดง ที่ ตุลาคม 17, 2012, 10:29:22 pm ศูนย์ดีๆ ก็แชร์กันไปครับ
หัวข้อ: Re: มาเล่าเรื่องความรับผิดชอบของศูนย์บริการ(เรื่องดีดี)ให้ฟังครับ เริ่มหัวข้อโดย: excellent ที่ ตุลาคม 17, 2012, 10:30:36 pm like ให้กับศูนย์ดีๆแบบนี้ครับ ooo
หัวข้อ: Re: มาเล่าเรื่องความรับผิดชอบของศูนย์บริการ(เรื่องดีดี)ให้ฟังครับ เริ่มหัวข้อโดย: savicevic ที่ ตุลาคม 17, 2012, 11:51:25 pm สาธุ สาธุ สาธุ
หัวข้อ: Re: มาเล่าเรื่องความรับผิดชอบของศูนย์บริการ(เรื่องดีดี)ให้ฟังครับ เริ่มหัวข้อโดย: MU OUN ที่ ตุลาคม 18, 2012, 06:11:09 am เป็นบุญ เป็นโชค เป็นวาสนาของป๋าจริง ๆ เลยครับ ขอแสดงความยินดีด้วยที่เจอ 0 DD
หัวข้อ: Re: มาเล่าเรื่องความรับผิดชอบของศูนย์บริการ(เรื่องดีดี)ให้ฟังครับ เริ่มหัวข้อโดย: POPPY ที่ ตุลาคม 18, 2012, 09:03:09 am ศูนย์ดีๆก็มี สาธุ
หัวข้อ: Re: มาเล่าเรื่องความรับผิดชอบของศูนย์บริการ(เรื่องดีดี)ให้ฟังครับ เริ่มหัวข้อโดย: Tangpajero ที่ ตุลาคม 18, 2012, 09:38:51 am ตกใจหมด มีเลี้ยงข้าวด้วย สุโก่ยย smile..
หัวข้อ: Re: มาเล่าเรื่องความรับผิดชอบของศูนย์บริการ(เรื่องดีดี)ให้ฟังครับ เริ่มหัวข้อโดย: auto30 (เอก) ที่ ตุลาคม 18, 2012, 10:57:14 am ไทยยานยนต์บางแค ผมมีประสพการณ์อันขมขื่นกับทื่นี้ครับแต่ขอชมก่อนละกันนะครับ ทื่นี้เขาบริการเยี่ยมยอดมากถ้าเต็ม100ผมให้110เลย >:D เซลคุยดีมากสะอาดทื่จอดรถกว้างใหญ่โตมากอันนั้นตอนจองนะครับ
มาดูตอนจบของผมบ้างนะครับ ผมได้พาน้องผมไปจองทื่นี้ตามคำบอกเล่าของลูกค้าผมว่าทื่นี้มีทีเด็ดจองตั้งแต่เมือวันทื่ 4-9-55 แล้วบอกเซลทื่จองว่าฤษท์ทื่จะออกรถคือ20,21-10-55 นะครับ เซลก็บอกไม่น่ามีปัญหาค๊ะพื่เราศูนย์ใหญ่รถเรามาเยอะน่าจะมาประมานนั้นละค๊ะก็จองไป ไฟแนนจัดของทิปโก้ผ่านหมดเตรียมตัวออกรถได้ถ้ารถมาถึง เหอะ ผมก็เลยโทรหาแม่ทื่อยู่หาดใหญ่ ให้นั้งรถขึ้นมาเพื่อเป็นสิริมงครเพราะหลานๆปิดเทอม ทื่บ้านก็ขึ้นมาครับ แล้วเมือตอนต้นเดือน10โทรถามเซลบอกยังไม่มีคำตอบคะพื่ ผมก็คิดในใจเอาละว๊ะ โดนแน่ โอ๊ยมึน แล้วก็คิดแผน2เผื่อผิดพลาด ก็เลยมาได้อีกศูนย์คือศูนย์นครชัยสำเหร่มีรถเลย ผมก็โทรกลับไปหาเซลทื่บางแคว่าผมรอคำตอบถึงแค่วันทื่15นะครับ ถ้าผมไม่มีคำตอบผมจะถอนจองครับ เซลก็บอกถ้าพื่ถอนทางเราจะยึดนะค๊ะพื่เงินจอง5000เพราะถือว่าพื่ผิดสัญญากับทางเรา ผมก็เอาว๊ะยึดก็ยึด ค่ารถทื่บ้านไปกลับเยอะกว่านี้อีก พร้อมทั้งเก็บความมึนงง ว่าก่อนหน้านี้ผมจองฟอร์ดเรนเจอร์พอถอนจอง อีก30วันมารับเช็คได้เลยไม่มีปัญหาอะไร แต่มิตซูผมถอนจองแล้วไปเอาอีกทื่นึงก็น้องปาร์เหมือนกันไมไม่ได้คืนแล้วทื่เดิมผมก็ไม่ได้ทำอะไรให้เขาเสียหาย ถ้ารถมาแล้วติดแต่งไปแล้วผมไม่เอาก็ว่าไปอย่าง พอมาถามมากๆเขาคำตอบคือ พื่สาเหตุทื่เราไม่มีเพระเรารอโชมใหม่2013แต่เพิ่ม30000นะค๊ะ ตกลงผมผิดสัญญาหรือ แล้วเมือวันทื่16ทื่ผ่านมาผมก็ไปจองทื่ สำเหร่ ไฟแนนก็ทิปโก้เหมือนกันเงินจองค่างวดทุกอย่างยอดจัดเท่ากันหมด แต่โอนหัวไม่ได้ เพราะศูนย์ทื่ไทยยานยนต์ล๊อคไว้หมด anger ผมโทรไปหาเซลทื่บางแคเพื่อสอบถามตั้งแต่ก่อนเทื่ยงถึงบ่าย กดสายผมทิ้งหมด ไม่ยอมโทรกลับอีกทำเหมือนคนไม่เคยรู้จักกัน ผมก็เอายืนใหม่ก็ยื่นใหม่ พร้อมทั้งเก็บความโกรธไว้ทำไมทำกันแบบนี้ แล้วก็กลับมาปรึกษาป๋าๆในนี้ เขาก็ให้คำปรึกษาว่าโทรเข้าสำนักงานใหญ่เลยให้เขาตามให้เรา เพราะว่าเราถอนจองก็ไม่ได้ไปเอายี่ห้ออื่นเช็คดูได้ ผมก็จัดไปครับโทรไปหาเลยตอนนี้ก็เลยรอคำตอบอยู่ โดยส่วนตัวผม ผมก็รู้สึกดีกับศูนย์นี้นะครับ แต่ความเห็นผมถ้าเราทำความรู้จักกันอนาคตผมมีเพื่อนทื่ต้องการณ์รถผมก็จะแนะนำให้คุณไม่ใช้ว่าพอผมไม่เป็นลูกค้าคุณ คุณมาทำกับผมแบบนี้ ext หัวข้อ: Re: มาเล่าเรื่องความรับผิดชอบของศูนย์บริการ(เรื่องดีดี)ให้ฟังครับ เริ่มหัวข้อโดย: Osaoka ที่ ตุลาคม 18, 2012, 02:29:01 pm ไทยยานยนต์บางแค ผมมีประสพการณ์อันขมขื่นกับทื่นี้ครับแต่ขอชมก่อนละกันนะครับ ทื่นี้เขาบริการเยี่ยมยอดมากถ้าเต็ม100ผมให้110เลย >:D เซลคุยดีมากสะอาดทื่จอดรถกว้างใหญ่โตมากอันนั้นตอนจองนะครับ มาดูตอนจบของผมบ้างนะครับ ผมได้พาน้องผมไปจองทื่นี้ตามคำบอกเล่าของลูกค้าผมว่าทื่นี้มีทีเด็ดจองตั้งแต่เมือวันทื่ 4-9-55 แล้วบอกเซลทื่จองว่าฤษท์ทื่จะออกรถคือ20,21-10-55 นะครับ เซลก็บอกไม่น่ามีปัญหาค๊ะพื่เราศูนย์ใหญ่รถเรามาเยอะน่าจะมาประมานนั้นละค๊ะก็จองไป ไฟแนนจัดของทิปโก้ผ่านหมดเตรียมตัวออกรถได้ถ้ารถมาถึง เหอะ ผมก็เลยโทรหาแม่ทื่อยู่หาดใหญ่ ให้นั้งรถขึ้นมาเพื่อเป็นสิริมงครเพราะหลานๆปิดเทอม ทื่บ้านก็ขึ้นมาครับ แล้วเมือตอนต้นเดือน10โทรถามเซลบอกยังไม่มีคำตอบคะพื่ ผมก็คิดในใจเอาละว๊ะ โดนแน่ โอ๊ยมึน แล้วก็คิดแผน2เผื่อผิดพลาด ก็เลยมาได้อีกศูนย์คือศูนย์นครชัยสำเหร่มีรถเลย ผมก็โทรกลับไปหาเซลทื่บางแคว่าผมรอคำตอบถึงแค่วันทื่15นะครับ ถ้าผมไม่มีคำตอบผมจะถอนจองครับ เซลก็บอกถ้าพื่ถอนทางเราจะยึดนะค๊ะพื่เงินจอง5000เพราะถือว่าพื่ผิดสัญญากับทางเรา ผมก็เอาว๊ะยึดก็ยึด ค่ารถทื่บ้านไปกลับเยอะกว่านี้อีก พร้อมทั้งเก็บความมึนงง ว่าก่อนหน้านี้ผมจองฟอร์ดเรนเจอร์พอถอนจอง อีก30วันมารับเช็คได้เลยไม่มีปัญหาอะไร แต่มิตซูผมถอนจองแล้วไปเอาอีกทื่นึงก็น้องปาร์เหมือนกันไมไม่ได้คืนแล้วทื่เดิมผมก็ไม่ได้ทำอะไรให้เขาเสียหาย ถ้ารถมาแล้วติดแต่งไปแล้วผมไม่เอาก็ว่าไปอย่าง พอมาถามมากๆเขาคำตอบคือ พื่สาเหตุทื่เราไม่มีเพระเรารอโชมใหม่2013แต่เพิ่ม30000นะค๊ะ ตกลงผมผิดสัญญาหรือ แล้วเมือวันทื่16ทื่ผ่านมาผมก็ไปจองทื่ สำเหร่ ไฟแนนก็ทิปโก้เหมือนกันเงินจองค่างวดทุกอย่างยอดจัดเท่ากันหมด แต่โอนหัวไม่ได้ เพราะศูนย์ทื่ไทยยานยนต์ล๊อคไว้หมด anger ผมโทรไปหาเซลทื่บางแคเพื่อสอบถามตั้งแต่ก่อนเทื่ยงถึงบ่าย กดสายผมทิ้งหมด ไม่ยอมโทรกลับอีกทำเหมือนคนไม่เคยรู้จักกัน ผมก็เอายืนใหม่ก็ยื่นใหม่ พร้อมทั้งเก็บความโกรธไว้ทำไมทำกันแบบนี้ แล้วก็กลับมาปรึกษาป๋าๆในนี้ เขาก็ให้คำปรึกษาว่าโทรเข้าสำนักงานใหญ่เลยให้เขาตามให้เรา เพราะว่าเราถอนจองก็ไม่ได้ไปเอายี่ห้ออื่นเช็คดูได้ ผมก็จัดไปครับโทรไปหาเลยตอนนี้ก็เลยรอคำตอบอยู่ โดยส่วนตัวผม ผมก็รู้สึกดีกับศูนย์นี้นะครับ แต่ความเห็นผมถ้าเราทำความรู้จักกันอนาคตผมมีเพื่อนทื่ต้องการณ์รถผมก็จะแนะนำให้คุณไม่ใช้ว่าพอผมไม่เป็นลูกค้าคุณ คุณมาทำกับผมแบบนี้ ext คล้ายๆเพื่อนที่คบกับเราเพราะหวังผลประโยชน์ พอหมดประโยชน์ก็ไม่อยากคุยด้วย หัวข้อ: Re: มาเล่าเรื่องความรับผิดชอบของศูนย์บริการ(เรื่องดีดี)ให้ฟังครับ เริ่มหัวข้อโดย: กล้องแดง ที่ ตุลาคม 18, 2012, 04:13:26 pm มีทั้งสองด้าน ตอนนี้
หัวข้อ: Re: มาเล่าเรื่องความรับผิดชอบของศูนย์บริการ(เรื่องดีดี)ให้ฟังครับ เริ่มหัวข้อโดย: song-bo ที่ ตุลาคม 18, 2012, 05:25:13 pm ไทยยานยนต์บางแค ผมมีประสพการณ์อันขมขื่นกับทื่นี้ครับแต่ขอชมก่อนละกันนะครับ ทื่นี้เขาบริการเยี่ยมยอดมากถ้าเต็ม100ผมให้110เลย >:D เซลคุยดีมากสะอาดทื่จอดรถกว้างใหญ่โตมากอันนั้นตอนจองนะครับ เป็นอีกกรณี ที่ควรศึกษาเลยครับ ขอบคุณป๋าที่เอามาแชร์นะครับ ผู้บริโภคตาดำๆอย่างเรา จะได้ไม่ถูกเอาเปรียบมาก >:(มาดูตอนจบของผมบ้างนะครับ ผมได้พาน้องผมไปจองทื่นี้ตามคำบอกเล่าของลูกค้าผมว่าทื่นี้มีทีเด็ดจองตั้งแต่เมือวันทื่ 4-9-55 แล้วบอกเซลทื่จองว่าฤษท์ทื่จะออกรถคือ20,21-10-55 นะครับ เซลก็บอกไม่น่ามีปัญหาค๊ะพื่เราศูนย์ใหญ่รถเรามาเยอะน่าจะมาประมานนั้นละค๊ะก็จองไป ไฟแนนจัดของทิปโก้ผ่านหมดเตรียมตัวออกรถได้ถ้ารถมาถึง เหอะ ผมก็เลยโทรหาแม่ทื่อยู่หาดใหญ่ ให้นั้งรถขึ้นมาเพื่อเป็นสิริมงครเพราะหลานๆปิดเทอม ทื่บ้านก็ขึ้นมาครับ แล้วเมือตอนต้นเดือน10โทรถามเซลบอกยังไม่มีคำตอบคะพื่ ผมก็คิดในใจเอาละว๊ะ โดนแน่ โอ๊ยมึน แล้วก็คิดแผน2เผื่อผิดพลาด ก็เลยมาได้อีกศูนย์คือศูนย์นครชัยสำเหร่มีรถเลย ผมก็โทรกลับไปหาเซลทื่บางแคว่าผมรอคำตอบถึงแค่วันทื่15นะครับ ถ้าผมไม่มีคำตอบผมจะถอนจองครับ เซลก็บอกถ้าพื่ถอนทางเราจะยึดนะค๊ะพื่เงินจอง5000เพราะถือว่าพื่ผิดสัญญากับทางเรา ผมก็เอาว๊ะยึดก็ยึด ค่ารถทื่บ้านไปกลับเยอะกว่านี้อีก พร้อมทั้งเก็บความมึนงง ว่าก่อนหน้านี้ผมจองฟอร์ดเรนเจอร์พอถอนจอง อีก30วันมารับเช็คได้เลยไม่มีปัญหาอะไร แต่มิตซูผมถอนจองแล้วไปเอาอีกทื่นึงก็น้องปาร์เหมือนกันไมไม่ได้คืนแล้วทื่เดิมผมก็ไม่ได้ทำอะไรให้เขาเสียหาย ถ้ารถมาแล้วติดแต่งไปแล้วผมไม่เอาก็ว่าไปอย่าง พอมาถามมากๆเขาคำตอบคือ พื่สาเหตุทื่เราไม่มีเพระเรารอโชมใหม่2013แต่เพิ่ม30000นะค๊ะ ตกลงผมผิดสัญญาหรือ แล้วเมือวันทื่16ทื่ผ่านมาผมก็ไปจองทื่ สำเหร่ ไฟแนนก็ทิปโก้เหมือนกันเงินจองค่างวดทุกอย่างยอดจัดเท่ากันหมด แต่โอนหัวไม่ได้ เพราะศูนย์ทื่ไทยยานยนต์ล๊อคไว้หมด anger ผมโทรไปหาเซลทื่บางแคเพื่อสอบถามตั้งแต่ก่อนเทื่ยงถึงบ่าย กดสายผมทิ้งหมด ไม่ยอมโทรกลับอีกทำเหมือนคนไม่เคยรู้จักกัน ผมก็เอายืนใหม่ก็ยื่นใหม่ พร้อมทั้งเก็บความโกรธไว้ทำไมทำกันแบบนี้ แล้วก็กลับมาปรึกษาป๋าๆในนี้ เขาก็ให้คำปรึกษาว่าโทรเข้าสำนักงานใหญ่เลยให้เขาตามให้เรา เพราะว่าเราถอนจองก็ไม่ได้ไปเอายี่ห้ออื่นเช็คดูได้ ผมก็จัดไปครับโทรไปหาเลยตอนนี้ก็เลยรอคำตอบอยู่ โดยส่วนตัวผม ผมก็รู้สึกดีกับศูนย์นี้นะครับ แต่ความเห็นผมถ้าเราทำความรู้จักกันอนาคตผมมีเพื่อนทื่ต้องการณ์รถผมก็จะแนะนำให้คุณไม่ใช้ว่าพอผมไม่เป็นลูกค้าคุณ คุณมาทำกับผมแบบนี้ ext
|