Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => พูดคุยทั่วไปเกี่ยวกับน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: ID2257 ที่ ตุลาคม 18, 2012, 05:47:27 pm



Languages

หัวข้อ: ข้องใจ
เริ่มหัวข้อโดย: ID2257 ที่ ตุลาคม 18, 2012, 05:47:27 pm
คือเมื่อตอนนำรถเข้าไปเช็ค 1000 โล มีแจ้งพนักงานว่าให้ดูกระจกคนขับให้หน่อย เพราะเวลากดขึ้นลงมีเสียงอี้ดๆ พอรับรถพนักงานแจ้งว่ายอดน้ำมันให้แล้ว โอเคจบ พอหลังจากวันที่ทำ 1 วัน มีเสียงอีก จึงโทรศัพท์ไปแจ้งศูนย์อีกครั้งว่าไม่หาย พนักงานแจ้งว่าจะทำการเคลมขอบยางกระจกให้ แล้วจะโทรแจ้งให้เข้ามาเปลี่ยน คืออยากทราบว่าเวลาเคลมไม่ต้องมีเอกสารให้เราหรือคะ หรือว่ารอศูนยเรียกอย่างเดยว รบกวนไขข้อข้องใจหน่อยค่ะ ไม่อยากรอแบบงง ๆ  สาธุ                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                 


หัวข้อ: Re: ข้องใจ
เริ่มหัวข้อโดย: Osaoka ที่ ตุลาคม 18, 2012, 09:14:28 pm
มารอฟังด้วย


หัวข้อ: Re: ข้องใจ
เริ่มหัวข้อโดย: boatham ที่ ตุลาคม 18, 2012, 10:03:59 pm
ของผมก็มีเสียงครับ แต่ใช้น้ำยาล้างรางกระจกโดยเฉพาะแล้วหาย อาการนี้ทำไมเป็นกันหลายคันจุงเบยยยยยยย  sadsad


หัวข้อ: Re: ข้องใจ
เริ่มหัวข้อโดย: sathapat ที่ ตุลาคม 19, 2012, 08:03:31 am
ก็โทรไปถาม 0 ติดตามเรื่องการเคลม ได้เลยครับ... yeh


หัวข้อ: Re: ข้องใจ
เริ่มหัวข้อโดย: ID2257 ที่ ตุลาคม 19, 2012, 10:06:26 am
ขอบคุณนะคะ  สาธุ วันนี้จะลองโทรไปถามดูคะ รอเป็นอาทิตย์แล้ว ไม่รู้จะได้เมื่อไร                                                                           


หัวข้อ: Re: ข้องใจ
เริ่มหัวข้อโดย: BigFather ที่ ตุลาคม 19, 2012, 11:54:57 am
ศูนย์จะบันทึกลงในรายการประวัติไว้แล้วครับ.. แต่ต้องหมั่นติดตาม อย่ารออย่างเดียวครับ


หัวข้อ: Re: ข้องใจ
เริ่มหัวข้อโดย: ID2257 ที่ ตุลาคม 19, 2012, 01:38:11 pm
โทรไปแล้วคะ สรุปยังไม่ได้ โธ่พระเจ้า!!! แค่ขอบยางกระจกรอนานเป็นอาทิตย์เลยเหรอเนี่ยยย  ^-^ จะได้เรื่องป่ะเนี่ยยย  rage                                                   


หัวข้อ: Re: ข้องใจ
เริ่มหัวข้อโดย: POPPY ที่ ตุลาคม 21, 2012, 04:03:20 pm
ใจเยนๆครับ ช้าแต่ว่ามั่นใจครับ :D


หัวข้อ: Re: ข้องใจ
เริ่มหัวข้อโดย: BigFather ที่ ตุลาคม 22, 2012, 12:00:07 pm
ชิ้นส่วนอะไหล่บางอย่างไม่ใช่ชิ้นส่วนบำรุงรักษาประจำ ศูนย์บางแห่งจึงไม่มีในสต็อค ต้องสั่งมาอีกทอดนึงครับ ทีนี้ละ..สะกดคำว่า น-า-น และ อ-ด-ท-น กันเลยครับแต่ก็จะได้ของแท้ครับ


หัวข้อ: Re: ข้องใจ
เริ่มหัวข้อโดย: ID2257 ที่ ตุลาคม 22, 2012, 07:23:15 pm
อยากจะบอกว่ารอมาอาทิตย์กว่าๆ จนอาการที่ว่านั้นหายไปแล้ว  eie