Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => ดูแลและบำรุงรักษา/เทคนิค/ปัญหา/การแก้ไขน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: banjam ที่ ตุลาคม 24, 2012, 05:50:03 pm



Languages

หัวข้อ: 2.5GT ขับขึ้นทับเบิกมา มีเรื่องสงสัยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: banjam ที่ ตุลาคม 24, 2012, 05:50:03 pm
เมื่อวานขับน้องปากลับจากเพชรบูรณ์มาลำพูน เลยลองอ้อมขึ้นทางทับเบิกผ่านภูหินร่องกล้า นครไทย ชาติตระการ ทองแสงขัน แล้วมาออก ทล.11 ที่อุตรดิตร์
เข้าเรื่องเลยแล้วกัน ช่วงขึ้นทับเบิกผมใช้ Mode manual เปลี่ยนไปมาระหว่างเกียร์ 2-3 แรกๆ ก็ปกติไม่มีปัญหาอะไร
แต่พอใกล้ถึงยอด ผมเปลี่ยนเป็น 3 ไม่ได้ มันจะค้างอยู่ที่ 2 ถึงแม้เปลี่ยนเป็น D และความเร็วถึงแล้วก็ไม่ยอมเปลี่ยนให้ ไฟเตือนอะไรก็ไม่ขึ้น
จนผมต้องลาก 2 ไปจนถึงยอดจนจอดลงมาชมวิวถ่ายรูปอยู่ประมาณครึ่งชั่วโมงได้ จากนั้นก็ขับไปต่อ เกียร์ก็กลับมาเป็นปกติ เปลี่ยนเองได้ทุกเกียร์เหมือนเดิม
ไม่ทราบว่ามีใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้มั้ยครับ


หัวข้อ: Re: 2.5GT ขับขึ้นทับเบิกมา มีเรื่องสงสัยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: jib and bim ที่ ตุลาคม 24, 2012, 06:06:09 pm
เคยเป็นเหมือนกันครับ...ช่วงอัดขึ้นเขา แต่ไม่เป็นทุกครั้ง smile..


หัวข้อ: Re: 2.5GT ขับขึ้นทับเบิกมา มีเรื่องสงสัยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Sanit K. (ต้น) ที่ ตุลาคม 24, 2012, 09:09:29 pm
เป็นเหมือนกันครับ เวลาขึ้นทางชันมากๆ แต่พอถึงทางเรียบสักพักก็จะกลับเป็นปกติ pleasantsuprise pleasantsuprise pleasantsuprise
ผมวิ่งจากลำปาง เส้นทางน้ำตกแจ้ซ้อนไปทะลุสันกำแพงเชียงใหม่ :o :o :o
โดนระบบล็อคเกียร์ 2 สองครั้งครับ ทางมันชันมากจริงๆ O0 O0 O0


หัวข้อ: Re: 2.5GT ขับขึ้นทับเบิกมา มีเรื่องสงสัยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: xline ที่ ตุลาคม 24, 2012, 09:18:11 pm
เมื่อวานก็พึ่งขับขึ้นไปที่ ม่อนแจ่ม เชียงใหม่ ก็เจออาการเกียร์ล๊อคไว้ที่เกียร์2เหมือนกัน แปลกใจอยู่เหมือนกันครับ นึกว่ารถมีปัญหาซะอีก เพราะว่าเหยียบรอบขึ้นแต่ก็ไม่ยอมเปลี่ยนเกียร์ให้ซักที ตอนใช้ triton คันเดิมขับขึ้นเขา กำลังปีนและส่งผมว่าดีกว่า ปาเจโร่ นะครับ น้าๆท่านใดมีความรู้ว่า ช่วยขยายความให้รู้ที่เถอะคับ..ขอขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: 2.5GT ขับขึ้นทับเบิกมา มีเรื่องสงสัยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: penut ที่ ตุลาคม 24, 2012, 09:19:33 pm
จะไปภูทับเบิกค่ะ ขอคำแนะนำการขับน้องปา 2.5 GT ขึ้นเขา ลงเขา ด้วยค่ะ ยังไม่เคยขับค่ะ แต่เคยขับวีออสขึ้นภูทับเบิกมาแล้วค่ะ ตอนขับวีออสมีเกียร์ต่ำให้ปรับได้ แต่น้องปาไม่มีเกียร์ต่ำให้ปรับใช่มั้ยคะ เท่าที่อ่านในคู่มือคือเกียร์น้องปาจะปรับเองอัตโนมัติ เลยไม่ค่อยมั่นใจตอนขับขึ้นภูทับเบิกค่ะ ว่าจะต้องขับอย่างไร ขอคำแนะด้วยนะคะ

เอ่อ แล้วถ้าน้องขับน้องปาไป เกียร์จะเป็นอะไรมั้ยคะ ชักกลัว ตกใจหมด


หัวข้อ: Re: 2.5GT ขับขึ้นทับเบิกมา มีเรื่องสงสัยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: banjam ที่ ตุลาคม 25, 2012, 08:00:52 am
แสดงว่าปกติ โล่งอก
แต่เส้นทางนี้สวยและโหดใช่ได้เลยครับ ถ้าไม่รีบร้อน


หัวข้อ: Re: 2.5GT ขับขึ้นทับเบิกมา มีเรื่องสงสัยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: banjam ที่ ตุลาคม 25, 2012, 08:02:46 am
จะไปภูทับเบิกค่ะ ขอคำแนะนำการขับน้องปา 2.5 GT ขึ้นเขา ลงเขา ด้วยค่ะ ยังไม่เคยขับค่ะ แต่เคยขับวีออสขึ้นภูทับเบิกมาแล้วค่ะ ตอนขับวีออสมีเกียร์ต่ำให้ปรับได้ แต่น้องปาไม่มีเกียร์ต่ำให้ปรับใช่มั้ยคะ เท่าที่อ่านในคู่มือคือเกียร์น้องปาจะปรับเองอัตโนมัติ เลยไม่ค่อยมั่นใจตอนขับขึ้นภูทับเบิกค่ะ ว่าจะต้องขับอย่างไร ขอคำแนะด้วยนะคะ

เอ่อ แล้วถ้าน้องขับน้องปาไป เกียร์จะเป็นอะไรมั้ยคะ ชักกลัว ตกใจหมด
ผ่านได้สบายๆ ครับใช้ Mode manual ครับ แต่แนะนำให้ทำความคุ้นเคยกับ Padle shift บนทางราบให้คุ้นเคยก่อนครับ


หัวข้อ: Re: 2.5GT ขับขึ้นทับเบิกมา มีเรื่องสงสัยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ministrator21 ที่ ตุลาคม 25, 2012, 08:19:53 am
 เชอะเก็บข้อมูลครับ


หัวข้อ: Re: 2.5GT ขับขึ้นทับเบิกมา มีเรื่องสงสัยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: jib and bim ที่ ตุลาคม 25, 2012, 08:43:43 am
เมื่อวานก็พึ่งขับขึ้นไปที่ ม่อนแจ่ม เชียงใหม่ ก็เจออาการเกียร์ล๊อคไว้ที่เกียร์2เหมือนกัน แปลกใจอยู่เหมือนกันครับ นึกว่ารถมีปัญหาซะอีก เพราะว่าเหยียบรอบขึ้นแต่ก็ไม่ยอมเปลี่ยนเกียร์ให้ซักที ตอนใช้ triton คันเดิมขับขึ้นเขา กำลังปีนและส่งผมว่าดีกว่า ปาเจโร่ นะครับ น้าๆท่านใดมีความรู้ว่า ช่วยขยายความให้รู้ที่เถอะคับ..ขอขอบคุณครับ
ไทรทัน น้ำหนักเบากว่า น้องปาอะครับ smile..


หัวข้อ: Re: 2.5GT ขับขึ้นทับเบิกมา มีเรื่องสงสัยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: banjam ที่ ตุลาคม 25, 2012, 09:30:22 am
แสดงว่าน้องปาเราก็แอบมีระบบขึ้นทางลาดชัน โดยไม่ต้องโฆษณา  ยอดเยี่ยม


หัวข้อ: Re: 2.5GT ขับขึ้นทับเบิกมา มีเรื่องสงสัยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: wutty ที่ ตุลาคม 25, 2012, 10:29:22 am
ผมไม่รู้เทคนิคเครื่องยนต์กลไกมากนัก แต่ถ้าจะให้คอมเม้น น่าจะเป็นเพราะทางมิตซูได้ตั้งค่า ไว้ที่กล่อง แล้วว่า เครื่องยนต์เวลาขึ้นเขาและตำแหน่งเกียร์ ต้องมีความสัมพันธ์กัน ไม่งั้นมันจะลากเจ้าปา ขึ้นไปไม่ไหว มันก็เลยล็อค ไม่ยอมให้เราเปลี่ยนเอง  อย่างน้อยขึ้นเขาเกียร์ต่ำแม้นจะอืดหน่อยแต่ก็ปลอดภัยกว่าครับ  เดาล้วนๆครับ


หัวข้อ: Re: 2.5GT ขับขึ้นทับเบิกมา มีเรื่องสงสัยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: CONMAN ที่ ตุลาคม 25, 2012, 10:37:22 am
เกี่ยวกับน้ำมันเกียร์ที่ ร้อน จนระบบสั่งหยุดการเปลี่ยนเกียร์หรือเปล่าครับ คันเก่าผม ไทรทันเกียร์ออโต้ ปี 08  มีออยน้ำมันเกียร์ ระบายความร้อนมาให้ ปัจจุบันปี 2012 ออโต้โฟวีล ไม่มีมาให้ ว่าจะไปใส่เพิ่มครับ ของมีประโยชน์ เอาออกทำไมหนอมิตซู


หัวข้อ: Re: 2.5GT ขับขึ้นทับเบิกมา มีเรื่องสงสัยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: wutty ที่ ตุลาคม 25, 2012, 10:50:38 am
เกี่ยวกับน้ำมันเกียร์ที่ ร้อน จนระบบสั่งหยุดการเปลี่ยนเกียร์หรือเปล่าครับ คันเก่าผม ไทรทันเกียร์ออโต้ ปี 08  มีออยน้ำมันเกียร์ ระบายความร้อนมาให้ ปัจจุบันปี 2012 ออโต้โฟวีล ไม่มีมาให้ ว่าจะไปใส่เพิ่มครับ ของมีประโยชน์ เอาออกทำไมหนอมิตซู

คิดเล่นๆนะครับ แค่แชร์ข้อมูล  ถ้าเป็นที่น้ำมันเกียร์ร้อน  เวลาเราลงจากเขาปั๊บ แล้ววิ่งทางราบ ต่อเนื่องกัน   ระบบเกียร์ถึงกลับเป็นปกติได้เองหละครับ เพราะน้ำมันเกียร์อุณหภูมิไม่น่าลดลงได้เร็วขนาดนั้น   ยังคงร้อนต่อเนื่องอยู่  ผมเข้าใจถูกมั๊ยครับ 


หัวข้อ: Re: 2.5GT ขับขึ้นทับเบิกมา มีเรื่องสงสัยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: banjam ที่ ตุลาคม 25, 2012, 11:30:42 am
ผมไม่รู้เทคนิคเครื่องยนต์กลไกมากนัก แต่ถ้าจะให้คอมเม้น น่าจะเป็นเพราะทางมิตซูได้ตั้งค่า ไว้ที่กล่อง แล้วว่า เครื่องยนต์เวลาขึ้นเขาและตำแหน่งเกียร์ ต้องมีความสัมพันธ์กัน ไม่งั้นมันจะลากเจ้าปา ขึ้นไปไม่ไหว มันก็เลยล็อค ไม่ยอมให้เราเปลี่ยนเอง  อย่างน้อยขึ้นเขาเกียร์ต่ำแม้นจะอืดหน่อยแต่ก็ปลอดภัยกว่าครับ  เดาล้วนๆครับ
เท่าที่ขับตามๆ กันขึ้นไป ของเจ้าอื่นก็คงไม่เกินเกียร์ 2 เหมือนกันครับ เพราะอืดพอๆ กัน
แบบนี้เรียกอืดแบบมั่นใจครับ ไม่ต้องกลัวถอยหลังลงเขา


หัวข้อ: Re: 2.5GT ขับขึ้นทับเบิกมา มีเรื่องสงสัยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: peper ที่ ตุลาคม 25, 2012, 12:27:50 pm
น่าจะปกตินะครับถ้ายังไม่หมดทางชัน เพราะว่าช่วงนั้นรถยังต้องการใช้แรงบิดอยู่เลยต้องล็อคไว้ที่เกียร์ต่ำถึงแม้ว่ารอบขึ้นไปสูงแล้วก็ตาม ถ้าเคยขับเกียร์ธรรมดาขึ้นเขาแล้ว ลองสังเกตุดูว่าในระหว่างขึ้นเขาบางที่เราลากรอบไปจนสูงแล้วเปลี่ยนเกียร์ขึ้นจะรู้สึกได้ว่ารถตื้อเหมือนหมดแรง เลยต้องเปลี่ยนเกียร์ลงมาอีกครั้ง


หัวข้อ: Re: 2.5GT ขับขึ้นทับเบิกมา มีเรื่องสงสัยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: sab-racing ที่ ตุลาคม 25, 2012, 10:34:46 pm
เกี่ยวกับน้ำมันเกียร์ที่ ร้อน จนระบบสั่งหยุดการเปลี่ยนเกียร์หรือเปล่าครับ คันเก่าผม ไทรทันเกียร์ออโต้ ปี 08  มีออยน้ำมันเกียร์ ระบายความร้อนมาให้ ปัจจุบันปี 2012 ออโต้โฟวีล ไม่มีมาให้ ว่าจะไปใส่เพิ่มครับ ของมีประโยชน์ เอาออกทำไมหนอมิตซู
เขาไม่ได้เอาออยน้ำมันเกียร์ออกหรอกครับ แต่เขาเอาไปฝังใว้ในหม้อน้ำแทนครับ ให้น้ำในหม้อน้ำมาระบายความร้อนให้น้ำมันเกียร์ครับ


หัวข้อ: Re: 2.5GT ขับขึ้นทับเบิกมา มีเรื่องสงสัยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: teddyisman ที่ ตุลาคม 26, 2012, 07:32:10 am
ขึ้นเขา น้ำในหม้อน้ำ ก็เกือบเดือดแล้ว พอปล่อยลงเขาจึงเย็น อาจมีส่วน
ถ้าติดออยเกียร์เพิ่ม และพัดลมแอร์เป่า น่าจะช่วยลด เดี๋ยวติดเสร็จ จะมาแชร์ให้ฟัง


หัวข้อ: Re: 2.5GT ขับขึ้นทับเบิกมา มีเรื่องสงสัยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Barney ที่ ตุลาคม 26, 2012, 08:08:22 am
มันsetไว้เพื่อความปลอดภัยป่าวครับ เกียร์อัจริยะ


หัวข้อ: Re: 2.5GT ขับขึ้นทับเบิกมา มีเรื่องสงสัยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: CONMAN ที่ ตุลาคม 26, 2012, 12:11:10 pm
เกี่ยวกับน้ำมันเกียร์ที่ ร้อน จนระบบสั่งหยุดการเปลี่ยนเกียร์หรือเปล่าครับ คันเก่าผม ไทรทันเกียร์ออโต้ ปี 08  มีออยน้ำมันเกียร์ ระบายความร้อนมาให้ ปัจจุบันปี 2012 ออโต้โฟวีล ไม่มีมาให้ ว่าจะไปใส่เพิ่มครับ ของมีประโยชน์ เอาออกทำไมหนอมิตซู
เขาไม่ได้เอาออยน้ำมันเกียร์ออกหรอกครับ แต่เขาเอาไปฝังใว้ในหม้อน้ำแทนครับ ให้น้ำในหม้อน้ำมาระบายความร้อนให้น้ำมันเกียร์ครับ

ในพลัส ออโต้ตัวเก่าผม มันก็ฝังในหม้อน้ำมาครับ และมีออยเกียแยกด้วย จุดที่ฝังในหม้อน้ำ ช่วยในเรื่องทำให้อุ่นตอนสตาร์ทเครื่องยนต์ครับ ในไทรทันและปาเจโร เกียออโต้ ฝังมาทุกคันและครับ ตรงจุดนั้นตัดทิ้งไปได้เลย แต่ที่ตัดทิ้งออกไปแน่ๆคืออยเกีย ผมยังง ความร้อนหม้อน้ำเดิมๆของวีจีล่อไป เกือบๆ 90 แล้ว น้ำมันเกียไม่ยิ่งร้อนกว่า มันก็พากันร้อน หมด ไม่เป็นไร หาใส่เพิ่มเอาก็ได้ มิตซูเอ๋ยยย เพื่อนที่ทำงานที่0 เล่าให้ฟัง มีลูกค้าไปเชียงราย  เกียล็อคไป 4-5 คันแล้วเข้ามาที่ 0 ยังไงก็อย่านิ่้งนอนใจกันนะครับ


หัวข้อ: Re: 2.5GT ขับขึ้นทับเบิกมา มีเรื่องสงสัยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: P@Kaow ที่ ตุลาคม 26, 2012, 02:01:23 pm
เป็นปกติ วิ่งทางราบสักพักเกียร์ก็จะคืนเป็นปกติ


หัวข้อ: Re: 2.5GT ขับขึ้นทับเบิกมา มีเรื่องสงสัยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ตีนดอย ที่ ตุลาคม 27, 2012, 08:27:25 pm
เข้ามาเก็บความรู้  อิอิอิ


หัวข้อ: Re: 2.5GT ขับขึ้นทับเบิกมา มีเรื่องสงสัยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: birdpatty ที่ ตุลาคม 27, 2012, 10:27:58 pm
ของผมก็เป็นครับอาการนี้ เป็นอาการปกติหรือเปล่าครับ


หัวข้อ: Re: 2.5GT ขับขึ้นทับเบิกมา มีเรื่องสงสัยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: secret ที่ พฤศจิกายน 01, 2012, 08:13:11 pm
เกี่ยวกับน้ำมันเกียร์ที่ ร้อน จนระบบสั่งหยุดการเปลี่ยนเกียร์หรือเปล่าครับ คันเก่าผม ไทรทันเกียร์ออโต้ ปี 08  มีออยน้ำมันเกียร์ ระบายความร้อนมาให้ ปัจจุบันปี 2012 ออโต้โฟวีล ไม่มีมาให้ ว่าจะไปใส่เพิ่มครับ ของมีประโยชน์ เอาออกทำไมหนอมิตซู
เขาไม่ได้เอาออยน้ำมันเกียร์ออกหรอกครับ แต่เขาเอาไปฝังใว้ในหม้อน้ำแทนครับ ให้น้ำในหม้อน้ำมาระบายความร้อนให้น้ำมันเกียร์ครับ

ในพลัส ออโต้ตัวเก่าผม มันก็ฝังในหม้อน้ำมาครับ และมีออยเกียแยกด้วย จุดที่ฝังในหม้อน้ำ ช่วยในเรื่องทำให้อุ่นตอนสตาร์ทเครื่องยนต์ครับ ในไทรทันและปาเจโร เกียออโต้ ฝังมาทุกคันและครับ ตรงจุดนั้นตัดทิ้งไปได้เลย แต่ที่ตัดทิ้งออกไปแน่ๆคืออยเกีย ผมยังง ความร้อนหม้อน้ำเดิมๆของวีจีล่อไป เกือบๆ 90 แล้ว น้ำมันเกียไม่ยิ่งร้อนกว่า มันก็พากันร้อน หมด ไม่เป็นไร หาใส่เพิ่มเอาก็ได้ มิตซูเอ๋ยยย เพื่อนที่ทำงานที่0 เล่าให้ฟัง มีลูกค้าไปเชียงราย  เกียล็อคไป 4-5 คันแล้วเข้ามาที่ 0 ยังไงก็อย่านิ่้งนอนใจกันนะครับ

ตามนั้นครับ ต้องใส่ oil gear เพิ่มครับ เนื่องจากน้ำมันเกียร์ร้อนผิดปรกติ(ในระบบ)  เนื่องจากใช้งานหนักในการขึ้นเขา  และการระบายความร้อนของหม้อน้ำไม่ดีพอ(ยิ่งสูงยิ่งหนาว ยิ่งสูงความกดกาอากาศน้อย ทำให้การระบายความร้อนมีปัญหาเช่นกันครับ)  คนเกียร์ล็อก แนะนำใส่ oil gear เพิ่ม ที่เป็นแบบระบายความร้อนด้วยอากาศครับ   ช่วยได้ดีกว่าการเอาเข้าไปบนในหม้อน้ำ ซึ่งจริงๆแล้ว เมืองไทยเป็นเมืองร้อน  ไม่จำเป็นต้องต่อเข้าหม้อน้ำด้วยซ้ำ แต่ที่เค้าทำอย่างนี้เพื่อเป็น universal ใช้ได้ทั่วโลก  อากาศเย็นมากๆ ต้องการให้น้ำมันเกียร์คงที่ ไม่เย็นจนเกินไป ก็ต้องต่อน้ำมันเกียร์เข้าหม้อน้ำเพื่อให้อุณหภูมิคงที่ที่สุดครับ 


หัวข้อ: Re: 2.5GT ขับขึ้นทับเบิกมา มีเรื่องสงสัยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: secret ที่ พฤศจิกายน 01, 2012, 08:14:37 pm
ลืม อย่าใส่ใหญ่เกินนะครับ หรือท่อส่งน้ำมันใหญ่เกิน  เดี๋ยวแรงดันน้ำมันเกียร์ตกมากๆ มีปัญหาอีก และพอใส่ oil gear แล้วอย่าลิมต้องเติมน้ำมันเกียร์เพิ่มเข้ามไปด้วยนะครับ เพราะมันมีส่วนที่ไปอยู่ใน  oil gear นะครับ


หัวข้อ: Re: 2.5GT ขับขึ้นทับเบิกมา มีเรื่องสงสัยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: PanatKampang ที่ พฤศจิกายน 02, 2012, 03:16:53 pm
 smile.. ความเร็วและรอบเครื่องมันไม่สัมพันธ์กัน น้องปาจะไม่เปลี่ยนเกียร์ให้ครับ


หัวข้อ: Re: 2.5GT ขับขึ้นทับเบิกมา มีเรื่องสงสัยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: papabu ที่ พฤศจิกายน 02, 2012, 07:00:30 pm
ระบบเกียร์โอโต้ของน้องปาเรา จะมีเซนเซอร์ตรวจเช็ควัดระดับความสูงและความลาดชันครับ ในทางขึ้นเชาและลงเขาลาดชันมากๆ จะทำงานด้วยเกียร์ต่ำด้วยเกียร์ 1, 2 เท่านั่นครับ  ไม่ต้องเป็นห่วงอะไร เค้าถึงเรียกว่าเกียร์ระบบอัจฉริยะของมิตซูเค้าละครับ


หัวข้อ: Re: 2.5GT ขับขึ้นทับเบิกมา มีเรื่องสงสัยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: teddyisman ที่ พฤศจิกายน 03, 2012, 03:16:45 pm
ถ้าต้องปีนเขาบ่อยๆ ติดออยเกียร์คูลเลอร์เพิ่ม ปัญหาลดลงแน่นอน


หัวข้อ: Re: 2.5GT ขับขึ้นทับเบิกมา มีเรื่องสงสัยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: teddyisman ที่ พฤศจิกายน 04, 2012, 08:03:28 pm
ขึ้นเขา น้ำในหม้อน้ำ ก็เกือบเดือดแล้ว พอปล่อยลงเขาจึงเย็น อาจมีส่วน
ถ้าติดออยเกียร์เพิ่ม และพัดลมแอร์เป่า น่าจะช่วยลด เดี๋ยวติดเสร็จ จะมาแชร์ให้ฟัง

มารายงานความคืบหน้า
ตามนี้ http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=12626.0