Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => พูดคุยทั่วไปเกี่ยวกับน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: Balloon ที่ พฤศจิกายน 05, 2012, 03:13:31 pm



Languages

หัวข้อ: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: Balloon ที่ พฤศจิกายน 05, 2012, 03:13:31 pm
ขออภัยครับทุกท่านที่ยังไม่สามารถนำภาพรถปาเจโรที่ถูกรถ กทม.ชนท้ายมาให้ชมได้เนื่องจากมีเหตุบางประการ แต่ก็ได้ติดตามการซ่อมที่0ซ่อมมาตลอด โดยสภาพรถเหมือนปลาถูกถอดเกร็ด แต่จนบัดนี้เข้าไป4เดือนแล้ว การซ่อมยังไม่ได้ทำอะไรไปเลย เพราะคำตอบคือรออะไหล่จากมิตซูมอเตอร์ ติดตามไปยังมิตซูก็ได้คำตอบว่าจะประสานงานให้อยากจะมีคำถามไปยังมิตซูมอเตอร์ ในเมื่อคุณผลิตรถมาขายแต่ไม่มีความพร้อมเรื่องอะไหล่ที่จะบริการหรือคุณต้องการขายรถเพียงอย่างเดียว หากเป็นนั้นจริง ผมยินดีที่จะเสียเงิน 1300000 บาท เพื่อทำการเผาเสียให้รู้แล้วรู้รอดไปเพื่อจะได้ไม่เป็นภาระ แล้วผมจะรอคอย พอกันทีสำหรับมิตซูมอเตอร์


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: Suriya(PaC) ที่ พฤศจิกายน 05, 2012, 03:17:35 pm
รออะหลั่ยนานมากครับ เท่าที่ติดตามมา 4 -6 เดือนเลยครับ เห็นมา 5 -6 รายแล้วครับ


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: Balloon ที่ พฤศจิกายน 05, 2012, 03:43:55 pm
ถึงบริษัทมิตซูมอเตอร์ รถปาเจโรคันนี้เป็นรถใหม่ป้ายแดง ขับไม่ถึงเดือนแล้วเกิดอุบัติเหตุ ผมยังต้องดำเนินการฟ้องร้องกับ กทม.ที่เป็นคู่กรณีและที่สำคัญมันเป็นคดีแพ่งมีอายุความ 1 ปี เท่านั้น หากยังไม่สามารถทราบถึงความเสียหายก็ดำเนินฟ้องร้องอะไรกับ กทม ที่เป็นราชการไม่ได้เลย แล้วยังต้องรับภาระค่างวดรถอีก ฉะนั้น ผมจะดำเนินการทุกวิถีทางหากไม่ได้รับการติดต่อจากมิตซูมอเตอร์กับปัญหาของผม ไม่ขู่แต่ทำจริง


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: Pajerosport-Thailand No.0011 ที่ พฤศจิกายน 05, 2012, 03:47:01 pm
เอาใจช่วยครับ...


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: numnomia ที่ พฤศจิกายน 05, 2012, 04:12:01 pm
เครียดแทนจริงๆ ครับ ขอใ้ห้เรื่องคลี่คลายไปในทางที่ดีนะครับ


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: แป้นแล้น ที่ พฤศจิกายน 05, 2012, 05:50:59 pm
ผมว่ากรณีนี้ สคบ. ช่วยได้นะครับ
เอาใจช่วยครับ


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: กล้องแดง ที่ พฤศจิกายน 05, 2012, 06:26:09 pm
แล้วประกันล่ะครับ เราไม่ผิดเราเคลมประกันแล้วให้ประกันไปฟ้องเอาเองได้นี่ครับ


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: Punpun ที่ พฤศจิกายน 05, 2012, 06:40:32 pm
เพราะไม่รู้จึงถามมาครับ เห็นใจจริงจริง  ถ้าเราไม่ผ่อนต่อแล้ว เหมือนกรณีรถหาย  ทนายมักให้หยุดผ่อนทันที  จะมีผลอย่างไรกับใครบ้าง  ถ้าพวกเราคนใดเป็นนักกฏหมายออกมาให้ความเห็นกับสมาชิกเราหน่อยนะครับ  เครียดแทนเลยครับ


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: Balloon ที่ พฤศจิกายน 05, 2012, 06:44:25 pm
ประกันโตเกียวฯแถมมากับรถรับผิดชอบดีในส่วนของประกัน. แต่ที่ไม่สามารถให้ชมภาพได้เพราะมันจะมีผลในเรื่องอื่นจึงไม่สามารถนำภาพมาให้ชมได้ แต่ถ้าท่านเห็นสภาพรถแล้วท่านก็คงคิดเหมือนผมและครอบครัวว่า ..........เถอะ จบแล้วซื้อใหม่ดีกว่า (ขอโทษครับผมถือว่าเมื่อผมนั่งอยู่บนรถแล้วชีวิตผมและครอบครัวได้ฝากไว้กับรถคันนี้แล้ว ฉะนั้นรถที่ใช้อยู่เราจะต้องมั่นใจว่ามันสมบูรณ์พร้อมที่จะตลุยไปกับเรา แต่ผมและครอบครัวคงรับไม่ได้ที่จะต้องใช้รถป้ายแดงที่เห็นมันถูกถอดเกร็ดออกมาเป็นชิ้นๆ) ;) rage ^-^


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ พฤศจิกายน 05, 2012, 06:56:02 pm
 ใจเย็นๆคับเข้าใจในหัวอกเลย สู้ สู้ like


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: kittisak.1589 ที่ พฤศจิกายน 05, 2012, 06:56:45 pm
เข้าใจความรู้สึกครับ
ถ้าบริษัทประกันภัยรับผิดชอบให้ทั้งหมด ปัญหาตอนนี้ก้อยู่ที่การซ่อม
และอะไหล่ ที่ป๋าบอกว่าไม่ผลิตส่งให้ศูนย์สักที แบบนี้เป็นใคร ก็คง
เครียดและเสียความรู้สึก เพราะรอนานมากเหลือเกิน

เมื่อรถของป๋าทางศูนย์ซ่อม ได้มีการจับปรับเปลี่ยนแปลงสภาพแล้ว
น่าจะย่อมหมายถึงบริษัทประกันอนุมัติงานซ่อมแล้ว ในส่วนเรื่องของ
ประกันจะตุกติก แล้วป๋าต้องดำเนินการฟ้องร้องการละเมิดเองนั้น
ก็คงไม่ต้อง เป็นหน้าที่ของประกันเขา

นึกตามสภาพที่ป๋าเล่าสภาพรถมาแล้ว ผมคิดว่าเป็นรถอะไรก็คงจะ
ซ่อมออกมาเหมือนๆกัน การใช้งานและความความสมบูรณ์นั้น
ไม่อาจคาดเดาได้ว่าจะดีพร้อมเสมือนใหม่แบบก่อนเกิดเหตุหรือไม่

ถ้ายังไงก็ขอให้ได้มีการซ่อมแก้ไขได้โดยเร็ว และดีพร้อมดังเดิมนะครับ



หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: Balloon ที่ พฤศจิกายน 05, 2012, 07:45:58 pm
รถคันนี้ ผมจองตั้งแต่ต้นเดือน กพ.54 ได้รับรถปลายเดือน มิ.ย แล้วมาจอดไว้ที่บ้านเฉยร่วมเดือนเพราะมีธุระไปต่างจังหวัดกับมาใช้ได้ประมาณ 10 วัน แล้วเกิดอุบัติเหตุในวันที่ผมจำแม่นที่สุดว่าเป็นวันเกิดลูกสาวตอนเย็นจะพาเจ้าปาขาวตัวนี้ไปฉลองให้กับลูกสาวแล้วจะได้มอบกุญแจให้ไปรับผิดชอบ ความฝันมันพังทลายเพราะความประมาทและคราวเคราะห์ ก็พอที่จะทำใจได้ แต่กับความรู้สึกคนที่รอคอยมาร่วมปีที่จะได้ครอบครองเจ้าปาขาว แต่เมื่อได้ครอบครองแล้วต้องมาผจผญกับความห่วยแตกของบริผษัทที่ขายและความรับปิดชอบต่อผู้ซื้อไปไหนหมด คุณจะขายอย่างเดียวนั้นหรือ คุณภาพและบริการความรับผิดชอบของพวกคุณไปไหนหมด หรือว่าอ้อยเข้าปากช้างแล้วคายยาก สินค้าขายขาดไม่รับคืนรับซ่อมนั้นหรือ อยากจะรู้จริงว่าในบ้านเกิดเมืองนอนของพวกคุณคุณให้บริการแบบนี้หรือเปล่า รออะไหล่กันเป็นเดือนเป็นปี ผมจะไม่เป็นเบี้ยล่างให้บริษัทที่ขาดความรับผิดมากระทำเช่นนี้เป็นอันขาด :o ตกใจ ตกใจหมด


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: Balloon ที่ พฤศจิกายน 05, 2012, 07:58:07 pm
ขอแก้ไขครับ จองรถต้น กพ.55 ได้รับรถ ปลาย มิย.55 เกิดอุบัติเหตุ 28 กค.55 รวมระยะเวลาที่เข้า0 สี่เดือนแล้ว แล้วจะรออะไหล่ถึงเมื่อไหร่ล่ะครับมิตซูซัง


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: kittisak.1589 ที่ พฤศจิกายน 05, 2012, 08:06:54 pm
เพราะไม่รู้จึงถามมาครับ เห็นใจจริงจริง  ถ้าเราไม่ผ่อนต่อแล้ว เหมือนกรณีรถหาย  ทนายมักให้หยุดผ่อนทันที  จะมีผลอย่างไรกับใครบ้าง  ถ้าพวกเราคนใดเป็นนักกฏหมายออกมาให้ความเห็นกับสมาชิกเราหน่อยนะครับ  เครียดแทนเลยครับ

ขอออกตัวก่อนนะครับผมไม่ได้รู้นักกฎหมายมากนัก แต่อยากจะแชร์ประสบการณ์เท่าที่ทราบมานะครับ

ถ้าเช่าซื้อรถมา แล้วไม่ส่งค่างวด จะโดนติดตามทวงหนี้ ถ้าไม่ส่งติดต่อกันหลายงวด
จะมีเจ้าหน้าที่ทวงหนี้มาหา และผู้เช่าซื้อต้องเสียค่าติดตามทวงหนี้ ทวงหนี้ที่ต้องเสียเงิน
ค่าติดตามก็มีหลายรูปแบบตามที่เขียนไว้ในสัญญาเลยครับ โทร อาจจะ 600 บาท มาหา
อาจจะ 2,000  บาท อะไรแบบนี้ โดยจะถูกปรับตอนจะโอนรถ (ถ้าเราส่งต่อจนหมด)

ถ้าไม่ส่งค่างวดติดต่อกันตามสัญญา ถือว่าได้มีการทำผิดในสัญญา จะถูกยกเลิกสัญญา
และต้องคืนทรัพย์(รถ)ให้เขาไป (ตามในสัญญาที่ระบุไว้นั่นละครับ)และอาจมีค่าปรับ
ในกรณีค่าเสื่อมสภาพของรถ แต่ในการคืนรถนั้น แน่นอนผู้เช้าซื้อยอ่มไม่อยากคืนอยุ่แล้ว
ทีนี้ก้เป็นเรื่องของผู้ให้เช่าซื้อ คือบริาษัทครับ เขาจะดำเนินการตามสัญญา คือการบอกเลิก
สัญญา และกลับเข้าครอบครองรถ หรือเรียกง่ายๆว่ามาเอารถคืน (ในกรณีรถยังอยู่) ในสัญญา
จะระบุยินยอมให้ผู้เช่าซื้อกลับเข้าครอบครองรถได้เลย  แต่ในทางปฎิบัติ เดี๋ยวนี้ทางบริษัท
จะยังไม่เข้าไปยึดรถคืน เพราะไม่ต้องการเสี่ยงต่อการต่อสู้คดี เพราะมันคาบเกี่ยวกับการ
กระทำผิดในทางอาญา เคยมีกรณีไฟแนนซ์ส่งคนมายึดรถ แล้วผู้เช่าซื้อแจ้งความจับอาญา
แล้วผู้เช่าซื้อชนะคดี

บริษัทจึง บังคับให้ผู้ค้ำประกันชำระเงินแทนโดยการฟ้อง แต่ถ้าไม่มีผู้ค้ำ ก้ฟ้องยึดรถครับ
ทีนี้บริาษัทก็จะได้กระดาษตราครุฑแดง  มาเอารถเขาคืนโดยสดุดี

แล้วถ้ารถหาย อันนี้ก้แน่นอน เราต้องแจ้งความ แจ้งไฟแนนซ์ แจ้งประกันเพื่อผลประโยชน์
ของเรา ถ้าเพิกเฉยเราก้เสียผลประโยชน์ค่าตอบแทนนะครับ

ส่วนถ้ารถเราเสียหายแล้วเราไม่ซ่อม แล้วไม่ผ่อนก็ตามข้างต้นครับ โดนฟ้องและโดนเรียก
ค่าเสียหาย

แล้วถ้าเมื่อบริษัทฟ้องเอารถคืน แล้วเรียกค่าเสีย  แต่เราไม่มีเงินให้  เขาก็จะให้ กรมบังคับคดี
ดำเนินการบังคับคดีกับเรา มีทรัพย์สินอะไรก็จะโดนเอาออกขาย

แต่ถ้า ไฟแนนซ์นิ่ง  แล้วขายหนี้ที่เราเป็นหนี้ให้กับบริษัทเขี้ยวลากดินต่อ  อันนี้เรื่องจะเงียบๆ
ไปสักระยะ โผล่มาอีกที หนี้ท่วมหัว  แบบนี้มักจะเป็นหนี้อสังหาริมทรัย์ พวกบ้าน ที่ดินมากกว่า

ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะครับ


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: Punpun ที่ พฤศจิกายน 05, 2012, 08:42:34 pm
ป๋าครับลองจ้างทนายความจัดการให้เราดูไหมครับ  น่าจะเป็นเรื่องระหว่างเรา+ Finance  และฝ่ายตรงข้ามน่าจะเป็นบริษัทประกันนะครับ  ผมมองไม่ออกว่าเราจะไปลุย mitsu มันเป็นอีกกรณีนึงหรือเปล่า เป็นเรื่องไม่มีอะไหล่ น่าจะเป็นระหว่าง บริษัทประกัน กับ  MItsu
ทนายเราคงไปไล่บี้บริษัทประกันในเรื่องระยะเวลาการจัดหาอะไหล่และซ่อมในเรื่องข้อกำหนดเรื่องระยะเวลาซ่อมและจัดหาอะไหล่   มันเป็นหน้าที่ของบริษัทประกัน+อู้ซ่อมที่จะต้องตาม กับ Mitsu ผู้จำหน่ายอะไหล่  มันน่าจะมีทางขยับเรื่องขึ้นบ้างละมังครับ  คงต้องเหนื่อยอีกนิด แต่พวกเราเอาใจช่วยอยู่ เครียดก็มาเขียนคุยกะเราได้  เพียงแต่เรายังหาช่องทางช่วยไม่ได้ตามแรงของเรา  แหมถ้าเป็นทนายความเก่งนะ ไปช่วยป๋าแล้ว.. สู้ครับเดี๋ยวคงผ่านมันไปได้  ถึงจะเสียก็ขอให้เสียน้อยที่สุดนะครับ


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: Kaka ที่ พฤศจิกายน 05, 2012, 08:59:48 pm
เอาใ่วยครับ ขอให้ได้รถกลับมาไวๆ


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: Balloon ที่ พฤศจิกายน 05, 2012, 09:29:58 pm
ขอขอบคุณทุกความเห็นและคำแนะนำครับ ประเด็นของผมคือความห่วยแตกไม่เอาไหนของบริษัทที่ผลิตรถออกมาขาย ขาดความรับผิดชอบและความพร้อมเอาแต่ได้ขายอย่างเดียว ไม่รับรู้ถึงความเดือดร้อนของผู้ซื้อรถ ความรับผิดชอบขั้นแรกอยู่ที่บริษัทประกันที่จะต้องรับผิดชอบในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ และ0ซ่อมที่จะต้องซ่อมรถให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาม ใครๆก็ทราบดี ผมได้ติดต่อทั้งบริษัทประกันและ0ซ่อม ทั้งสองได้ตอบรับและช่วยจัดการให้ตามหลักของบริษัทประกันที่พึ่งให้บริการกับลูกค้าไม่ว่าอะไหล่ชิ้นไหนที่เห็นว่าจะต้องเปลี่ยนก็เปลี่ยนให้โดยไม่โต้แย้ง แต่ประเด็นว่าอะไหล่ที่สั่งนั้นไม่มีให้กับลูกค้า ได้รับคำตอบเหมือนกับคุณเป็นเบี้ยล่าง รอ รอ รอ อะไหล่สั่งแล้วแต่มิตซูยังไม่ส่งมาให้ รถราคาเป็นล้านแต่ไม่มีอะไหล่ให้เปลี่ยน ต้องรอผลิตใหม่ แล้วอ้ายที่ผลิตขายทั้งคันมันไม่ต้องใช้อะไหล่หรือ  ปาจาโรมันออกลูกเป็นตัวเลยไม่มีอะไหล่ ชีวิตคนเราต้องทำมาหากิน ถ้าเราเสียเงินเป็นล้านแล้วต้องมาทนกับบริษัทที่ไม่รับผิดชอบจะเอาแต่ขายอย่างเดียว เราต้องเที่ยวไปเที่ยวมากับ0ซ่อมเสียทั้งงานและเวลาค่าใช้จ่ายอื่นๆ คนใน0เห็นน่าก็แทบจะหลบเพราะเค้ารู้ถึงหัวอกเจ้าของรถแต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้ นี่แหละครับมันถึงว่าสุดจะทนกับบริษัทมิตซู หากคิดจะขายรถให้กับคนไทยถ้าพฤติกรรมยังเป็นแบบนี้ย้ายฐานการผลิตแล้วกับไปขายที่บ้านคุณดีกว่า


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: veeraa332000 ที่ พฤศจิกายน 05, 2012, 09:35:57 pm
เอาจริงเลยครับป๋า..อยากเห็นเป็นกรณีตัวอย่าง...!!!


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: ชายอิสระ ที่ พฤศจิกายน 05, 2012, 09:37:00 pm

มันรีบประกอบรถออกมาขายอย่างเดียว ให้ทันออร์เดอร์ที่จองบางคน 3-4 เดือนกว่าจะได้ขับ

แต่อะไหล่มันทำส่งให้ทีหลังครับ เกิดเหตุทีกว่าจะได้ซ่อมนานมาก

กรรมเลยตกอยู่กับผู้ใช้รถอย่างเราๆ ท่านๆ...เซ็งแทน


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: Blacklancer ที่ พฤศจิกายน 05, 2012, 09:38:26 pm
ผมเพิ่งได้มาอ่าน... โอ้ว..แย่และ เสียใจกับเหตุการณ์ที่พบมาครับ..
เป็นกำลังใจให้นะครับ..

แล้วอะไหล่อะไรมันจะต้องรอนานขนาดนั้นครับเนี้ย...

ผมเห็นหลายคันจอดนิ่งๆ ที่ศูนย์ตัวถังและสี ก็มี ..สภาพไม่น่าซ้อมได้แต่ก็เหมือนจะทำกันไปเรื่อยๆ ..

ขอให้ป๋าใจเย็นๆ ครับ.. แต่เรื่องนี้ ก็อยากให้ mitsu มาช่วยรับผิดชอบด้านอะไหล่และการดูแลที่ล้าช้าจริงๆ เลย...


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: savicevic ที่ พฤศจิกายน 05, 2012, 10:06:28 pm
ผมเข้าใจหัวอกป๋า มาก ๆ เลยครับ

ไม่เชื่อตามดูมหากาพย์รออะไหลของผมได้เลยครับ

พูดแล้วก็เศร้า................................ crying crying


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: Osaoka ที่ พฤศจิกายน 05, 2012, 11:11:44 pm
น่าเห็นใจ จขกท. และอีกหลายๆท่าน ที่ต้องรอรถนานแล้วพอเสียหายก็ยังต้องมารอซ่อมนานอีก
ทุกๆท่านที่ซื้อ น้องปามา หลังจากได้ใช้ก็บอกว่าคิดไม่ผิดจริงๆที่เลือกน้องปา
แต่ทุกๆท่านที่ เสียหาย พอจะต้องเข้าซ่อม ผมว่าคงต้องตอบว่า คิดผิดจริงๆที่ซื้อรถจาก mmth

Mmth เขารักษามาตราฐานความห่วยไว้ได้อีกแล้วครับท่าน


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: piyanat ที่ พฤศจิกายน 06, 2012, 12:25:16 am
 ถ้าเรื่องนี้เป็นจริงทุกประการ ต่อให้รถดีแค่ไหนก็ไม่กล้าซื้อ กำลังจะตัดสินใจได้อยู่แล้ว เซ็งสุดๆขอบอก  ^-^  โอ๊ยมึน


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: Balloon ที่ พฤศจิกายน 06, 2012, 07:46:14 am
เป็นเรื่องจริงทุกประการที่สุดจะทนกับความห่วยแตกของบริษัทขายรถ สอบถามได้กับประกัน เพราะปัญหาเช่นยอมรับว่าไม่ใช่กรณีของผมเป็นคนแรกแต่มันเกิดมานานแล้วแต่บริษัทมันไม่ปรับปรุงแก้ไขปล่อยให้เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ไม่ใช่เฉพาะเรื่องอะไหล่ บริการอื่นๆมันก็ห่วยแตก ถ้าให้เป็นคะแนนบริษัทนี้ก็อยู่ในลำดับท้ายๆในเรื่องบริการ แค่คุณเข้า0คุณก็ไม่ประทับใจแล้วแทบทุก0มันคล้ายกับเข้าคอร์ดอบรมมาเหมือนกัน คือ ขายอย่างเดียวแต่หลังจากนั้นพอมีปัญหาก็โยนไปให้คนอื่น เราผู้ซื้อต้องตกอยู่ในภาวะจำยอมเช่นนั้นหรือ ผมจึงต้องสุดทนและคันต่อไปมันจะไม่มีชื่อบริษัทนี้อยู่ในสมองที่จะซื้อไม่ว่าจะดีเลิศขนาดไหน


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: Prisan ที่ พฤศจิกายน 06, 2012, 01:55:30 pm
 ^-^.  สู้ๆๆครับ. ปัญหามีไว้แก้ไข. แต่ มิตซูบิชิ. ไม่ยอมแก้.


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: tokyobn ที่ พฤศจิกายน 06, 2012, 03:21:23 pm
เข้ามาให้กำลังใจนะคะ  กรุณาแจ้งความคืบหน้าด้วย อยากรู้เพื่อเป็นกรณีตัวอย่าง 


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: Balloon ที่ พฤศจิกายน 06, 2012, 07:26:29 pm
ได้รับการติดต่อว่า อะไหล่แผ่นพื้นต้องรอให้ดีลเลอร์ผลิตใหม่ จะได้ปลายเดือน พย. รวมแล้วเข้าเดือนที่ห้าแล้วครับ ผมจะรอจะมีข้ออ้างอะไรอีก ในเมื่อได้ตรวจสอบว่าแถบทุก0มีปาพร้อมส่งไม่เกินหนึ่งเดือน เพราะเร่งผลิตมาขาย แล้วคุณภาพรถล่ะครับทุกท่านคิดเอาเองนะครับ สารพัดที่มีปัญหาในเว็ป


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: chichi ที่ พฤศจิกายน 06, 2012, 09:53:13 pm
เห็นใจครับเพราะผมเองก็ใช้รถทุกวันเคยเข้าศูนย์1อาทิตย์ก็ลำบากแล้วรับรู้ถึงความลำบากครับ เอ้าไหนๆก็รอมาตั้ง4เดือนแล้วทนอีกเดือนน่ะ
เป้นกำลังใจให้ครับ เมื่อเรื่องจบแล้วจะได้เห็นรูปหรือไม่ครับ แต่อยากเห็นรูปตอนหล่อมากกว่านะครับ สู้ๆๆ strive strive


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: kittisak.1589 ที่ พฤศจิกายน 06, 2012, 10:07:13 pm

เห็นใจในการรอครับ
วันนี้ผมเดินทางไปต่างจังหวัดบ้านญาติ พบเจอปัญหาการซ่อมของรถ 2 ยี่ห้อ
คือ คันแรกเป็นของหลานใช้ มาสด้า2  ไปเฉี่ยวมา รถแบนไปแถบหนึ่ง
เข้าอู่ครับ อู่ซ่อมให้ตัวถังเหมือนเดิม เป็นงานซ่อมไม่ได้เปลี่ยนอะไหล่
มี 2 อย่างที่ยังไม่เสร็จ คือ กระจกมองข้างทั้งชุด กับ แม้กซ์ซึ่งแตก
เหตุเกิดเดือน กรกฎาคม 55 ตอนนี้เอารถออกมาใช้แล้ว แต่กระจกมองข้างไม่มี
และล้อยังไม่ได้ เอาล้ออะไหล่ใส่แทน เหตุเพราะผลิตอะไหล่ไม่ทัน

คันที่ 2 เป็นฮอนด้าครับ คันนี้เป็นรถคันเก่าของผมเอง ขายให้ญาติไป
ยางหุ้มเพลาขับฉีกขาด เข้าศูนย์ไม่มีประกันจ่ายเงินเอง แต่ศูนย์บอกว่า
สั่งของไม่ได้เพราะผลิตไม่ทัน ให้ไปอู่ข้างนอกก่อนให้เขาอัดจาระบีให้
ใช้ไปก่อน

หลายๆคนเวียนหัวกับการรออะไหล่ครับช่วงนี้


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: _TOM_ ที่ พฤศจิกายน 07, 2012, 05:44:55 am
เป็นกำลังใจให้นะคับ smile..


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: maoisme ที่ พฤศจิกายน 09, 2012, 09:52:19 pm
 ตกใจหมด 
จองรถไปแล้ว เจอแบบนี้ เสียวเลยครับ  :(


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: Osaoka ที่ พฤศจิกายน 10, 2012, 10:47:42 am
แปลกดีนะ ผมเห็น กท. ประมาณแบบเนี้ย ซ่อมนาน 0ห่วย ช่างไม่มีความสามารถ เซล์ตุกติกเก่ง ผู้จัดการทำเฉย
Mmth มันก็ยังอยู่เฉยไม่ปรับปรุงเลย เพราะยอดขายมันขายได้มันก็ไม่สนใจอย่างอื่น มันจะมีทางไหนไหมที่จะช่วยพวกเราได้
รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบมากๆ แล้วเหมือนคนที่ทำผิดก็ยังยืนยิ้มอยู่ในสังคมได้


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: Akepapah ที่ พฤศจิกายน 10, 2012, 12:35:38 pm

เห็นใจในการรอครับ
วันนี้ผมเดินทางไปต่างจังหวัดบ้านญาติ พบเจอปัญหาการซ่อมของรถ 2 ยี่ห้อ
คือ คันแรกเป็นของหลานใช้ มาสด้า2  ไปเฉี่ยวมา รถแบนไปแถบหนึ่ง
เข้าอู่ครับ อู่ซ่อมให้ตัวถังเหมือนเดิม เป็นงานซ่อมไม่ได้เปลี่ยนอะไหล่
มี 2 อย่างที่ยังไม่เสร็จ คือ กระจกมองข้างทั้งชุด กับ แม้กซ์ซึ่งแตก
เหตุเกิดเดือน กรกฎาคม 55 ตอนนี้เอารถออกมาใช้แล้ว แต่กระจกมองข้างไม่มี
และล้อยังไม่ได้ เอาล้ออะไหล่ใส่แทน เหตุเพราะผลิตอะไหล่ไม่ทัน

คันที่ 2 เป็นฮอนด้าครับ คันนี้เป็นรถคันเก่าของผมเอง ขายให้ญาติไป
ยางหุ้มเพลาขับฉีกขาด เข้าศูนย์ไม่มีประกันจ่ายเงินเอง แต่ศูนย์บอกว่า
สั่งของไม่ได้เพราะผลิตไม่ทัน ให้ไปอู่ข้างนอกก่อนให้เขาอัดจาระบีให้
ใช้ไปก่อน

หลายๆคนเวียนหัวกับการรออะไหล่ครับช่วงนี้


เอาใจช่วยครับ ของผมเองก็เคยใช้ AVANZAโดนชนหน้า รอเปลี่ยนกันชนหน้ากับแก้มหน้า4เดือน ครั้งที่2โดนท้ายรอกันชนท้าย2เดือน
เรื่องรออะหลั่ยช่วงนี้น่าจะเป็นปัญหาทุกๆค่ายรถ เพราะรถใหม่ออกมาเยอะเหลือเกิน  แต่จริงๆแล้วค่ายรถก็น่าที่จะมีการกันอะหลั่ยไว้
เพื่อมารองรับในกรณีที่ลูกค้าเกิดอุบัติเหตุด้วยไม่ใช่เอาไปประกอบหมด  สู้ๆครับ O0


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: bank1978 ที่ พฤศจิกายน 10, 2012, 05:59:44 pm
ลากไปหน้าช่อง 3 เลยครับป๋า


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: jeam_9 ที่ พฤศจิกายน 10, 2012, 07:04:22 pm
 ตกใจหมดกำลังจะออกรถเลยนะนี้ จองแล้วด้วย ทำมัยบริษัทไม่พัฒนาด้านอะหลั่ยบ้างนะ  ตกใจ


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: KengEVO5 (No.521) ที่ พฤศจิกายน 10, 2012, 07:28:57 pm
สมาชิกใหม่ ทำใจดีๆไว้ครับ อย่าเพิ่งท้อ

รักมิตซู ต้องอดทน
  pleasantsuprise pleasantsuprise pleasantsuprise


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: joker69 ที่ พฤศจิกายน 13, 2012, 01:08:10 am
     ผมก็เป็นคนหนึ่ง ที่พึ่งขายรถคันเก่าไปเมื่อ สองวันที่ผ่านมา และกำลังรอ น้องปา อยู่ smile..  ได้รับรู้ถึงเรื่องที่เกิดขึ้ก็รู้สึกแย่กับ บ.มิตซู จิงๆ
แต่ทำไงได้ครับ จองไปแล้วนิครับ / แต่ถ้าเป็นผม ซึ่งต้องใช้รถทุกวันเจอเหตุการแบบนี้  ไม่เกินเดือน ผมเอารถเข้าซ่อมที่อู่นอก
แน่นอน ซึ่งผมมั่นใจว่า  อู่นอกบางอู่มาตรฐานดีใกล้เคียงกับศูนย์หรืออาจดีกว่าด้วยซ้ำไป(ซึ่งก็เคยได้ยินมานานละ ว่าศูนย์ มิตซูห่วย) อะไหล่อาจหาของแท้จากร้านอะไหล่ภายนอกได้
     เมื่อก่อน ผมขับโตโยต้ากระบะ ขับชนตูดสิบล้อ ยุบเกือบถึงที่นั่งคนขับ  (ประกันซ่อมห้าง) ศูนย์โตโยต้า ตีราคาซ่อมแพงกว่าทุนประกันและแพงกว่าราคารถใหม่
ทำให้ผมจำใจต้องไปซ่อมอู่ข้างนอก  ตามที่ บริษัทประกันแนะนำ  ผมทำใจแล้วว่ายังไงซ่ะซ่อมแล้วก็คงไม่เหมือนเดิม
หลังจากซ่อมเสร็จ ก็ใช้งานต่ออีก 2 ปี ก็ยังสามารถขับได้ ผมใช้งานต่ออีกประมาณ 100,000 กม.จนผมผ่อนหมดจึงขาย
 
     ผิดกับที่ผมคิดว่า อู่ซ่อมรถ คงซ่อมรถได้ไม่ดี ซึ่งจิงๆแล้วผมคิดมากเกินไปเองเพราะทำใจไม่ได้กับ สภาพรถหลังจากขับไปชน
ยังไงซ่ะ  บริษัทประกันก็เป็นคนต้องรับผิดชอบกับค่าใช้จ่าย  ฉะนั้น  ผมคิดว่าซ่อมให้จบเร็วๆแล้วถ้ารับไม่ได้กับสภาพหลังซ่อมเสร็จก็ขายครับ
ยอมขาดทุนนิดหน่อยแล้ว เปลี่ยนขับยี่ห้ออื่นที่เค้าพร้อมที่จะดูแลเรา  หลังการขายดีกว่ามั้ยครับ

ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจ  ให้ผ่านเรื่องเลวร้ายไปได้ด้วยดีครับ




หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: pakob ที่ พฤศจิกายน 17, 2012, 11:33:35 am
ประกันน ก็ ซ่อมไป คงต้องตามจิก ตลอดแหละ




หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: TokKy (No. 12) ที่ พฤศจิกายน 17, 2012, 12:11:38 pm
มาเป็นกำลังใจและเข้าใจครับป๋า


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: sl ที่ พฤศจิกายน 17, 2012, 06:29:40 pm


นึกตามสภาพที่ป๋าเล่าสภาพรถมาแล้ว ผมคิดว่าเป็นรถอะไรก็คงจะ
ซ่อมออกมาเหมือนๆกัน การใช้งานและความความสมบูรณ์นั้น
ไม่อาจคาดเดาได้ว่าจะดีพร้อมเสมือนใหม่แบบก่อนเกิดเหตุหรือไม่

ถ้ายังไงก็ขอให้ได้มีการซ่อมแก้ไขได้โดยเร็ว และดีพร้อมดังเดิมนะครับ



ขนาดรถใหม่ประกอบออกโรงงานยังห่วยแตก......แล้วซ่อมมันจะดีกว่าแน่หรือ


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: teddyisman ที่ พฤศจิกายน 24, 2012, 11:59:56 am
ออกรถกันมาเยอะ ต่อไปคงมีอาหลั่ยเทียบ ให้ได้เลือกใช้กันเพรียบ


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: cubota ที่ พฤศจิกายน 24, 2012, 01:20:15 pm
รถผม v6 ขับได้10,000 กิโลลูกปืนล้อหน้าแตกส่งเคลม แค่ลูกปืน ในศูนย์ก็ไม่มีอะไหล่บอกว่าเป็นรถใหม่ไม่มีอะไหล่

คอย2 อาทิตย์ก็ยังไม่ได้ ผมเลยไปซื้อร้านข้างนอกมาแล้วให้ศูนย์ประกอบกลับคืนเสียไปค่าลูกปืน 1400 ค่าโรงกลึง 300

ค่าแรงศูนย์ 300 ส่วนอะไหล่ลูกปืนก็เคลมไม่ได้เพราะผมเอาช่างโรงกลึงต้องตัดออกออกแล้วอัดลูกปืนใหม่เข้าไป

ลูกปืนเก่าไม่อยู่ในสภาพเดิมส่งเคลมไม่ได้  ผมเถียงคนไม่ไปเลยช่างหัวมัน


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: BOBANK ที่ พฤศจิกายน 24, 2012, 05:29:37 pm
ป๋า ถ้าไม่คิดมากเรื่องซ่อมลองไปหาอู่นอกดู อาจจะได้เร็วกว่าที่คิด  ของผมเป็นรอยมอไซด์ชน ไฟตัดหมอกแตก รอคิว 4 เดือน


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: sdb.rayong ที่ พฤศจิกายน 24, 2012, 07:40:48 pm
ป๋าครับ การเข้าซ่อมสามารถเรียกร้องค่าเสียโอกาสในการใช้รถได้นะครับ ตั้งแต่วันนำรถเข้าซ่อมถึงวันที่วันซ่อมเสร็จ ผมเอามาจากเวป LANCER แต่ผมทำ LINK ไม่เป็นเลยใช้ COPY มาวาง  eie
*** เอามาฝากครับ เผื่อมีประโยชน์ สำหรับเพื่อน ๆ ***
เรียกสินไหมค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถระหว่างซ่อม

ประโยชน์ของผู้ใช้รถที่ถูกละเมิดที่หลายคนไม่เคยเรียก จากการถูกคู่กรณีชน
เราก็มักจะซ่อมจบๆกันไปคือสินไหมค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถระหว่างซ่อม

อันดับแรก หลังจากเฉี่ยวชนเรียกประกันมาเครียร์แล้ว ให้ใช้มือถือถ่ายหัวกระดาษของใบเคลมที่ประกันคู่กรณีออกให้ด้วย ว่าที่ไหน เบอร์อะไร
2.เอาใบเคลมของประกันฝ่ายเราเข้าซ่อมในศูนย์หรืออู่ในเคลือ ก่อนให้อย่าลืมถ่ายเอกสารไว้
3.เมื่อรถซ่อมเสร็จ ขอสำเนาเอกสารรายการซ่อม และใบรับรถส่งรถที่มีวันที่ชัดเจน

มาถึงขั้นตอนเรียกสินไหมล่ะ

4.โทรหาประกันคู่กรณี แจ้งเลยว่าจะยื่นเรียกสินไหมค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถระหว่างซ่อม
5.เขาจะให้เบอร์ fax ฝ่ายเคลมมา
6.เอกสารที่ต้อง fax คือ
6.1หนังสือที่ผมมีตัวอย่างจากการใช้จริงให้ด้านล่างของกระทู้ หากมีเส้นทางแน่นอนต้องเขียนแผนที่เดินทางด้วย
6.2สำเนาใบเคลมหรือรายละเอียดการซ่อม และเอกสารที่ระบุวันรับและส่งคืน
6.3สำเนาบัตรบัตรประชาชน
6.4สำเนาหน้ากรมธรรนของเรา

ไม่ต้อง fax เบอร์บัญชี

7.Fax แล้วรอ 2วันทำการ แล้วโทรตามไปถามว่าใครรับเรื่อง จะมีหมายเลขเคลมขึ้นมาด้วย จดไว้จะได้ติดต่อกันง่าย
8.รออนุมัติ จะมี จนท.นั้นๆโทรมาแจ้งว่าได้เท่าไร ต่อรองได้ จะได้ 50%เสมอ
9. มี fax ใบตกลงรับค่าชดเชย มาเซ็นต์แล้ว fax กลับ
10.จะออกเชคให้อาจไปรับเองหรือส่งไปรษณีย์ ใช้เวลาออกเชคใน 7วัน


ประกันโทรมาครั้งแรกให้วันละ 500x28=14000 ผมก็เลยขอ1000 ต่อวัน รวม 28000 จบที่วันละ 600x28=16800 บาท
แปลว่าทุกท่านที่เคยถูกละเมิด ถูกคนอื่นขับรถชนท้ายแล้วท่านไม่เรียกสินไหม ท่านกำลังเสียประโยชน์ไป 16800 บาทนะครับ
ตอนนี้เคสผมอยู่ในขั้นตอนรอเชคครับ ดีกว่าไม่ได้เลย
-----------------------------

ข้าพเจ้า xxxxxx เจ้าของรถ mitsubishi lancer ex ทะเบียน xxxx กทม ถูกรถยนต์ที่ขับโดยคุณ xxxxxx ยี่ห้อ xxxxx ทะเบียน xxxx กทม ชนท้ายที่ xxxx เมื่อวันที่ xxxxx
ทำให้รถข้าพเจ้ามีความเสียหายคือ
xxxxx
xxxxx
xxxxx
xxxxx

ข้าพเจ้าได้จึงได้นำรถเข้าซ่อมที่ศูนย์มิตซูบิชิสาขา xxx ในวันที่ xxxx ซ่อมเสร็จ วันที่ xxxxx เป็นเวลา 28 วัน
ข้าพเจ้าทำงานเป็น xxxxxx ทั่วกรุงเทพปริมณฑลต้องใช้รถทุกวันราวๆ xxx กม./วัน ต้องนั่งแท๊กซี่ไปทำงานแทนประกอบกับความไม่สะดวกในการเดินทางอย่างมาก
จึงขอเรียกสินไหมดังนี้
1. ค่าขาดผลประโยชน์จากการใช้รถ xxxx บาทต่อวัน เป็นระยะเวลา 28วัน รวม xxxxx บาท
2. ค่าเสื่อมสภาพรถจากอุบัติเหตุ xxxxx บาท

รวมทั้งสิ้น xxxxx บาท  


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: _TOM_ ที่ พฤศจิกายน 25, 2012, 06:20:04 am
ป๋าครับ การเข้าซ่อมสามารถเรียกร้องค่าเสียโอกาสในการใช้รถได้นะครับ ตั้งแต่วันนำรถเข้าซ่อมถึงวันที่วันซ่อมเสร็จ ผมเอามาจากเวป LANCER แต่ผมทำ LINK ไม่เป็นเลยใช้ COPY มาวาง  eie
*** เอามาฝากครับ เผื่อมีประโยชน์ สำหรับเพื่อน ๆ ***
เรียกสินไหมค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถระหว่างซ่อม

ประโยชน์ของผู้ใช้รถที่ถูกละเมิดที่หลายคนไม่เคยเรียก จากการถูกคู่กรณีชน
เราก็มักจะซ่อมจบๆกันไปคือสินไหมค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถระหว่างซ่อม

อันดับแรก หลังจากเฉี่ยวชนเรียกประกันมาเครียร์แล้ว ให้ใช้มือถือถ่ายหัวกระดาษของใบเคลมที่ประกันคู่กรณีออกให้ด้วย ว่าที่ไหน เบอร์อะไร
2.เอาใบเคลมของประกันฝ่ายเราเข้าซ่อมในศูนย์หรืออู่ในเคลือ ก่อนให้อย่าลืมถ่ายเอกสารไว้
3.เมื่อรถซ่อมเสร็จ ขอสำเนาเอกสารรายการซ่อม และใบรับรถส่งรถที่มีวันที่ชัดเจน

มาถึงขั้นตอนเรียกสินไหมล่ะ

4.โทรหาประกันคู่กรณี แจ้งเลยว่าจะยื่นเรียกสินไหมค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถระหว่างซ่อม
5.เขาจะให้เบอร์ fax ฝ่ายเคลมมา
6.เอกสารที่ต้อง fax คือ
6.1หนังสือที่ผมมีตัวอย่างจากการใช้จริงให้ด้านล่างของกระทู้ หากมีเส้นทางแน่นอนต้องเขียนแผนที่เดินทางด้วย
6.2สำเนาใบเคลมหรือรายละเอียดการซ่อม และเอกสารที่ระบุวันรับและส่งคืน
6.3สำเนาบัตรบัตรประชาชน
6.4สำเนาหน้ากรมธรรนของเรา

ไม่ต้อง fax เบอร์บัญชี

7.Fax แล้วรอ 2วันทำการ แล้วโทรตามไปถามว่าใครรับเรื่อง จะมีหมายเลขเคลมขึ้นมาด้วย จดไว้จะได้ติดต่อกันง่าย
8.รออนุมัติ จะมี จนท.นั้นๆโทรมาแจ้งว่าได้เท่าไร ต่อรองได้ จะได้ 50%เสมอ
9. มี fax ใบตกลงรับค่าชดเชย มาเซ็นต์แล้ว fax กลับ
10.จะออกเชคให้อาจไปรับเองหรือส่งไปรษณีย์ ใช้เวลาออกเชคใน 7วัน


ประกันโทรมาครั้งแรกให้วันละ 500x28=14000 ผมก็เลยขอ1000 ต่อวัน รวม 28000 จบที่วันละ 600x28=16800 บาท
แปลว่าทุกท่านที่เคยถูกละเมิด ถูกคนอื่นขับรถชนท้ายแล้วท่านไม่เรียกสินไหม ท่านกำลังเสียประโยชน์ไป 16800 บาทนะครับ
ตอนนี้เคสผมอยู่ในขั้นตอนรอเชคครับ ดีกว่าไม่ได้เลย
-----------------------------

ข้าพเจ้า xxxxxx เจ้าของรถ mitsubishi lancer ex ทะเบียน xxxx กทม ถูกรถยนต์ที่ขับโดยคุณ xxxxxx ยี่ห้อ xxxxx ทะเบียน xxxx กทม ชนท้ายที่ xxxx เมื่อวันที่ xxxxx
ทำให้รถข้าพเจ้ามีความเสียหายคือ
xxxxx
xxxxx
xxxxx
xxxxx

ข้าพเจ้าได้จึงได้นำรถเข้าซ่อมที่ศูนย์มิตซูบิชิสาขา xxx ในวันที่ xxxx ซ่อมเสร็จ วันที่ xxxxx เป็นเวลา 28 วัน
ข้าพเจ้าทำงานเป็น xxxxxx ทั่วกรุงเทพปริมณฑลต้องใช้รถทุกวันราวๆ xxx กม./วัน ต้องนั่งแท๊กซี่ไปทำงานแทนประกอบกับความไม่สะดวกในการเดินทางอย่างมาก
จึงขอเรียกสินไหมดังนี้
1. ค่าขาดผลประโยชน์จากการใช้รถ xxxx บาทต่อวัน เป็นระยะเวลา 28วัน รวม xxxxx บาท
2. ค่าเสื่อมสภาพรถจากอุบัติเหตุ xxxxx บาท

รวมทั้งสิ้น xxxxx บาท  
โอ้โหมีอย่างด้วยเหรอไม่เคยรู้มาก่อนเลยขอบคุณข้อมูลด้วยนะคับ


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: Balloon ที่ พฤศจิกายน 25, 2012, 08:01:09 am
ขออภัยครับที่หายไปนาน เพราะต้องทำมาหากินเดี๋ยวเดี่ยวค่างวดก็มาอีกแล้ว ตั้งแต่ร้องเรียนไปก็บอกว่าอะไหล่แผ่นพื้นจะมาสิ้นเดือนตุลาฯก็รอ พอถึงกำหนดแจ้งว่าอะไหล่ยังไม่มา ไปสอบถามมิตซูบอกว่ายังไม่ได้รับคำสั่งอะไหล่ แจ้งไปประกันฯก็บอกว่าสั่งให้แล้ว ก็สงสัยว่าโดนหลอกหรือเปล่า ตรวจเช็คอะไหล่ปรากฏว่าต้องสั่งจากญี่ปุ่น งงเลยครับเพราะที่รู้มาเจ้าปาประกอบในไทยทั้งตัวแต่ไงต้องสั่งจากญี่ปุ่น ของจะเข้าปลายเดือน พย.ก็เช็คไปมิตซูอีก ได้รับแจ้งว่าอะไหล่จะเข้าต้นเดือน. 7 ธค ก็ต้องรอเป็นครั้งสุดท้าย เพราะนี่เข้าไปห้าเดือนแล้วครับ คงต้องไปที่ดรมการประกันภัยและ สคบ รวมทั้งให้ทนายฟ้องร้องทั้งประกันและ0ซ่อม ด้วย ส่วนภาพนั้นยังไม่สามารถนำให้ชมได้เนื่องจากมีข้อกฎหมายอยู่ หากผ่านไป0ไทยยานยนต์เพชรเกษม ไปชมตัวเป็นๆได้ว่าสภาพไหน เข็ดจริงๆปัญหาก็เยอะ0ก็ห่วยเสียส่วนใหญ่หาดีทำยายากจริงๆ สาธุ good O0 >:D


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: Osaoka ที่ พฤศจิกายน 25, 2012, 01:29:47 pm
โอ้ยยยยยย
สั่งอะไหล่จากญี่ปุ่น ไม่น่านะก็ผลิตบ้านเราไม่ใช่รึคับ


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: waranun ที่ พฤศจิกายน 25, 2012, 01:46:14 pm
ผมเชื่อนะครับปัญหาอยู่ที่ศูนย์ซ่อมกับประกันเรื่องการเคลมอะไหล่ใหม่สิ่งหนึ่งฝากเข้มงวดนิดว่าอะไหล่ของแท้เบิกศูนย์หรือขอางเก่าย้อมแมว เพราะผมเคยมีประสบการณ์แต่ไม่ใช่ปานะเป็นนิสสันมาร์ชของแฟนตอนซ่อมเขียนเลยเบิกศูนย์ พนักงานบอกว่ารออะไหล่เป็นเดือน แต่จริงๆแล้วที่ขายดีที่สุดอะไหล่มากที่สุด. พอวันไปรับรถถามคำแรก อะไหล่ใหม่พนักงานตอบเต็มปากผมก้มไปดูในซอกด้านในของกันชนไฟเบอร์เป็นคาบฝุ่นโคลน ปกติของใหม่จะไม่มีนะ วันนั้นผมทั้งด่าและแจ้งสำนักงานใหญ่ประกัน ผลคือ ต้องกลับไปทำใหม่และต้องมีใบเสร็จใบรับของมายืนยันว่าผมได้รับของแท้ตามเงินประกันที่จ่ายไป ฝากด้วยครับกลโกงมีมากจริงๆสมัยนี้


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: Balloon ที่ พฤศจิกายน 30, 2012, 07:27:48 pm
เชื่อไหมครับ ผมรออะไหล่มา 4 เดือนกว่า (จองรถตั้งแต่มอเตอร์โชว์ปีที่แล้ว) จนมอเตอร์โชว์ปีใหม่ ถ้าไม่ได้อะไหล่แผ่นพื้นในเดือนนี้ ผมจะลากเจ้าปาไปออกงานมอเตอร์โชว์กับเค้าด้วยในวันเปิดงาน  เหมือนปาฎิหารย์อะไหล่ที่ต้องสั่งจากญี่ปุ่นที่รอมายากเย็นแสนเข็น มาถึง0เพชรเกษมในตอนบ่ายสองโมง (มารู้ว่าตัดมาจากโรงงานแหลมฉบัง) นี่แหละมิตซู ขอบคุณจัดให้ แต่เค้าว่า ไม่เห็นโลงไม่หลั่งน้ำตา เพราะยังมีอะไหล่อีกหลายชิ้นที่จะต้องตาม แล้วคอยดู ขอบคุณอีกครั้งไทยโตเกียวมารีน คุณปวุฒิ แลคุณอนุสรณ์ ที่ตามเรื่อง yeh eie heart


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: wsura ที่ พฤศจิกายน 30, 2012, 09:08:43 pm
เฮ้อออ  ...เหนื่อยแทน เอาใจช่วยนะครับ




หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: wessuto ที่ มกราคม 09, 2013, 11:27:09 am
ผมโทรจิกบ่อย ๆครับ ถามวันที่และเวลาเลย
เอาให้ชัด ไม่เกินอาทิตย์นี่เรียบร้อยเลย
เคยขู่จะเอาเรื่ิงที่สคบ.ด้วย :(


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: Osaoka ที่ มกราคม 09, 2013, 11:57:31 am
สรุป จขกท ใช้เวลาซ่อมไปกี่เดือนคับ


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: boy_gls ที่ มกราคม 09, 2013, 02:02:56 pm
ตกลงรายละเอียดต่อจากนั้นเป็นอย่างไรบ้างครับ ท่าน จขกท ความคืบหน้าเป็นไงช่วยแจ้งด้วยครับ ขอให้รถกลับมาเป็นปกติไวๆนะครับ


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: watisfarm ที่ มกราคม 13, 2013, 02:47:19 pm
ลองโทร.ปรึกษา สคบ. สายด่วนร้องทุกข์ 1166 ดูครับเผื่อมีคำแนะนำดีดี


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: Balloon ที่ มกราคม 13, 2013, 05:46:08 pm
ขอขอบคุณครับที่ยังห่วงใย ขณะนี้ยังซ่อมอยู่ครับประมาณว่า 95% แล้ว รวมแล้วประมาณ 7 เดือนคาดว่าต้นเดือน กพ.คงเรียบร้อย แต่ก็ทำใจแล้วครับ ต่อไปก็ถึงเรื่องฟ้องร้อง เพราะติดต่อไปที่คู่กรณีเค้าให้ฟ้องอย่างเดียว นี่แหละราชการไทย แต่ไปที่ไหนเจอแต่น้องปา เห็นแล้วเศร้าใจตัวเอง ซื้อรถปีที่แล้ว แต่ยังไม่ได้ใช้   หลับ..  สาธุ ยอดเยี่ยม heart


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: boy_gls ที่ มกราคม 13, 2013, 07:31:33 pm
ขอขอบคุณครับที่ยังห่วงใย ขณะนี้ยังซ่อมอยู่ครับประมาณว่า 95% แล้ว รวมแล้วประมาณ 7 เดือนคาดว่าต้นเดือน กพ.คงเรียบร้อย แต่ก็ทำใจแล้วครับ ต่อไปก็ถึงเรื่องฟ้องร้อง เพราะติดต่อไปที่คู่กรณีเค้าให้ฟ้องอย่างเดียว นี่แหละราชการไทย แต่ไปที่ไหนเจอแต่น้องปา เห็นแล้วเศร้าใจตัวเอง ซื้อรถปีที่แล้ว แต่ยังไม่ได้ใช้   หลับ..  สาธุ ยอดเยี่ยม heart
เอาใจช่วยครับป๋าให้เสร็จไวๆครับ จะได้กลับมามีความสุขกับน้องปาครับ


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: Kaka ที่ มกราคม 14, 2013, 04:59:19 pm
ติดต่อ ศคบ เลยครับ


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: mrpualv6 ที่ มกราคม 16, 2013, 05:54:05 pm
นานเกิน ร้องสคบ. ขอคืนค่ารถหักค่าเสื่อม และค่าเสียหาย  ตกใจหมด


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: SKPG ที่ มกราคม 17, 2013, 11:17:50 am
ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ
มิตซูซ่อมนานทุกอย่างเลย ผมเอาพัดลม 16 นิ้วซื้อมาไม่นานคอยึดใบพัดหักอยู่ในประกันส่ง 0 ซ่อมกันยง ซ่อมตั้งแต่เดือน ต.ค.55 ถึงวันนี้ยังไม่ได้ แจ้งว่าสิ้นเดือน ม.ค.56 ถึงจะได้
 ^-^


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: buntoon ที่ มกราคม 19, 2013, 10:22:59 pm
 crying


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: buntoon ที่ มกราคม 19, 2013, 10:24:39 pm
 ยอดเยี่ยม


หัวข้อ: Re: สุดจะทนแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: buntoon ที่ มกราคม 19, 2013, 10:25:20 pm
ครับ