หัวข้อ: พวงมาลัยมีเสียงพอรับได้ แต่ที่รับไม่ได้คือศูนย์บริการ เริ่มหัวข้อโดย: ninui54 ที่ พฤศจิกายน 05, 2012, 03:57:11 pm ผมเชื่อว่า ป๋าหลาย ๆ ท่านคงประสบปัญหาเดียวกับผม เรื่องพวงมาลัย
ส่วนตัวผมเจออาการนี้ตั้งแต่รถวิ่งได้ 2000 โล... ผมได้นำไปเคลมที่ศูนย์ที่ผมรับรถมา ซึ่ีงเป็นศูนย์ใกล้บ้าน ย่านศรีนครินทร์ วันนั้น ได้รับการดูแลอย่างดี ว่าจะเคลมอะไหล่ให้ ภายใน 1 สัปดาห์ แต่สามารถนำรถไปใช้ก่อนได้ ทางเจ้าหน้าที่บอกว่า ไม่เกิดอันตราย เพียงแค่มีเสียงให้รำคาญใจ จากวันนั้น ผมก็ยุ่งกับงานการ จนเวลาล่วงไปเกือบ 2 สัปดาห์ นึกได้ จึงโทรไปถามที่ศูนย์ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า อะไหล่ติด แบล็คออเดอร์ ต้องรออีกประมาณ 1 เดือน โอเค รอได้ ระหว่างนั้นผมก็ใช้รถไป แพร่ น่าน ภูทับเบิก ก็ไปได้ปกติ เหมือนที่เจ้าหน้าที่บอก แค่รำคาญกับเสียงบ้าง จนมาวันนี้ จากวันที่ศูนย์บอกว่า ให้รอไป 1 เดือน แต่นี่ร่วม 2 เดือนแล้ว จนรถผมถึงเวลาต้องถ่ายน้ำมันเครื่องอีกครั้ง ก็ยังไม่มีการติดต่อจากศูนย์แต่อย่างใด อดรนทนไม่ไหว ต้องโทรไปสอบถามเอง เผื่อว่าโชคดีมีอะไหล่ จะได้ทำไปพร้อมกับถ่ายน้ำมันเครื่องคราวเดียว เนื่องจากผมเองก็มีเวลาไม่มากนัก คำคอบที่ได้คือ เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับ ถ้าว่าง... ผมได้ยินคำนี้จริง ๆ ซึ่งผมก็ย้ำคำว่า ถ้าว่าง... แบบมีอารมณ์ แต่เจ้าหน้าที่ก็ชี้แจงว่า เนื่องจากเจ้าหน้าที่ติดลูกค้าอยู่ โอเคผมรอสาย.... จากนั้นไม่ถึง ครึ่งชั่วโมง มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา แล้วแจ้งว่าอะไหล่มาแล้ว (หมายความว่าไง ที่ผมจ้องรอการติดต่อร่วม 2 เดือน เพียงแค่รอให้ผมติดต่อไปเองอีกครั้งหรือ ?) เจ้าหน้าที่ถามผมว่าสะดวกเข้าไปเคลมวันไหน ผมก็แจ้งไปว่าวันเสาร์ เนื่องจากวันธรรมดาผมทำงาน เจ้าหน้าที่กลับแจ้งกลับมาว่า ผมต้องเข้าไปวันธรรมดา เนื่องจาก ทางมิตซูหยุดวันเสาร์ อาทิตย์ การซ่อม จะต้องต่อสาย คุยออนไลน์กับทางมิตซู (แสดงว่าช่างที่นั่น ขนาดความชำนาญใช่ไหม มันต้องขนาดนี้เลยเหรอ แล้วผมต้องฝากความหวังรถผมไว้นี่นะ) สรุปตอนนี้ผมยังไม่รับปากว่าจะเอารถไปซ่อมวันไหน 1 ผมติดงาน ที่ไม่อาจจะลางานไปได้ 2 ผมเริ่มไม่มั่นใจกับคุณภาพจากการส่งเคลมแล้วซิครับ หัวข้อ: Re: พวงมาลัยมีเสียงพอรับได้ แต่ที่รับไม่ได้คือศูนย์บริการ เริ่มหัวข้อโดย: CHUAB555 ที่ พฤศจิกายน 05, 2012, 04:10:22 pm ผมก็เพิ่งจะแจ้งเคลมโช๊คอัพวันนี้เหมือนกัน ศูนย์จะโทรแจ้งเมื่ออาหลั่ยมาถึง เอ! จะเป็นแบบคุณ ninui54 หรือเปล่าก็ไม่รู้ สงสัยคงต้องตามจี้ตลอด เห็นใจครับเห็นใจ... shame .
หัวข้อ: Re: พวงมาลัยมีเสียงพอรับได้ แต่ที่รับไม่ได้คือศูนย์บริการ เริ่มหัวข้อโดย: ninui54 ที่ พฤศจิกายน 05, 2012, 04:33:30 pm ผมก็เพิ่งจะแจ้งเคลมโช๊คอัพวันนี้เหมือนกัน ศูนย์จะโทรแจ้งเมื่ออาหลั่ยมาถึง เอ! จะเป็นแบบคุณ ninui54 หรือเปล่าก็ไม่รู้ สงสัยคงต้องตามจี้ตลอด เห็นใจครับเห็นใจ... shame . เรื่องช้า ยังพอรับได้ครับ เรื่องความชำนาญ นี่แหละที่ทำให้หมดความไว้ใจ หัวข้อ: Re: พวงมาลัยมีเสียงพอรับได้ แต่ที่รับไม่ได้คือศูนย์บริการ เริ่มหัวข้อโดย: Suriya(PaC) ที่ พฤศจิกายน 06, 2012, 08:31:05 am ป๋าหนุ่ยลองติดต่อกวงไถ่ ถามกับคุณแบงค์ ผู้จัดการด้านบริการ ผมว่าป๋าแบงค์น่าจะแก้ปัญหาให้ได้
หัวข้อ: Re: พวงมาลัยมีเสียงพอรับได้ แต่ที่รับไม่ได้คือศูนย์บริการ เริ่มหัวข้อโดย: ninui54 ที่ พฤศจิกายน 07, 2012, 08:57:04 am ป๋าหนุ่ยลองติดต่อกวงไถ่ ถามกับคุณแบงค์ ผู้จัดการด้านบริการ ผมว่าป๋าแบงค์น่าจะแก้ปัญหาให้ได้ ขอบคุณครับป๋าซี ^^ หัวข้อ: Re: พวงมาลัยมีเสียงพอรับได้ แต่ที่รับไม่ได้คือศูนย์บริการ เริ่มหัวข้อโดย: Suriya(PaC) ที่ พฤศจิกายน 07, 2012, 09:05:46 am ป๋าหนุ่ยลองติดต่อกวงไถ่ ถามกับคุณแบงค์ ผู้จัดการด้านบริการ ผมว่าป๋าแบงค์น่าจะแก้ปัญหาให้ได้ ขอบคุณครับป๋าซี ^^ http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=12399.0 ให้กับสมช.ที่ติดสติเกอร์คลับ หัวข้อ: Re: พวงมาลัยมีเสียงพอรับได้ แต่ที่รับไม่ได้คือศูนย์บริการ เริ่มหัวข้อโดย: Osaoka ที่ พฤศจิกายน 09, 2012, 01:00:47 pm แสดงว่า ช่างทั้ง0 ไม่มีความสามารถเลย เปลี่ยนแค่อะไหร่แถวพวงมาลัย ยังต้องโทรกับมิตซู
มาตราฐานเขาจริงๆ เซ็งเป็ดคับ
|