หัวข้อ: ทำอย่างไรถึงจะทะลุ 200 ได้โดยง่ายๆนะ เริ่มหัวข้อโดย: pjs_200hp ที่ พฤศจิกายน 05, 2012, 06:05:08 pm ทั้งยกทั้งดัน+ปรับบูสไฟฟ้า+ท่อเลส 2.5 ท่อนท้าย 3 นิ้ว กดไป 190 ได้ในไม่ช้าแต่ 200 นี่มันข่างยากเย็นจริงกว่าจะได้
อัดกับ v-go champ ตั้งแต่ออกตัวยัน 195 เสมอกันไม่ขยับขึ้นลง ควันท่วม กว่าจะได้ 200 มันนานมาก และก็ต้องยกเมื่อความร้อน เดินซะและ ใครทำวิ้งทะลุ 200 มาแชร์หน่อยคับ หัวข้อ: Re: ทำอย่างไรถึงจะทะลุ 200 ได้โดยง่ายๆนะ เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ พฤศจิกายน 05, 2012, 06:49:05 pm ของผม 140 เสียว 170 ใจสั่น เกินจากนั้นลงพร้อมหลวงพ่อไปแล้คับ scared
หัวข้อ: Re: ทำอย่างไรถึงจะทะลุ 200 ได้โดยง่ายๆนะ เริ่มหัวข้อโดย: ชายอิสระ ที่ พฤศจิกายน 05, 2012, 09:45:45 pm 100-150 ----- ก็ถึงจุดหมายปลอดภัย 160-200 ----- ไม่แน่ใจว่า.. หัวข้อ: Re: ทำอย่างไรถึงจะทะลุ 200 ได้โดยง่ายๆนะ เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ พฤศจิกายน 05, 2012, 09:51:02 pm อย่าขับเร็วเลยจ้า เป็นห่วงน้า
หัวข้อ: Re: ทำอย่างไรถึงจะทะลุ 200 ได้โดยง่ายๆนะ เริ่มหัวข้อโดย: savicevic ที่ พฤศจิกายน 05, 2012, 09:58:46 pm ลงดอยเลยครับป๋า
ทะลุแน่ ๆ หัวข้อ: Re: ทำอย่างไรถึงจะทะลุ 200 ได้โดยง่ายๆนะ เริ่มหัวข้อโดย: chan ที่ พฤศจิกายน 05, 2012, 11:08:17 pm ของผมปา 2.5 VG. ใส่ดันกับยก ท่อ 2.5 นิ้วหลังแคท พักท้ายใหม่
ใช้ระยะทางโล่งๆประมาณ 2 กิโล ทะลุ 200 แล้วจ้า ระยะทาง 402 เมตร 16.7 วินาที ความเร็วเข้าเส้น 145 กม./ชม. ครับ ขับเร็วมากๆ ระวังอันตรายนะครับ smile.. หัวข้อ: Re: ทำอย่างไรถึงจะทะลุ 200 ได้โดยง่ายๆนะ เริ่มหัวข้อโดย: Osaoka ที่ พฤศจิกายน 05, 2012, 11:14:00 pm 200 โล อย่าลืมช่วงล่างกับเบรกนะคับ
หัวข้อ: Re: ทำอย่างไรถึงจะทะลุ 200 ได้โดยง่ายๆนะ เริ่มหัวข้อโดย: dismo ที่ พฤศจิกายน 05, 2012, 11:18:38 pm ผมใช้โตต้าอยู่ครับ ถ้า 160-200 จะกิน VG หรือ 3.2 ได้
ต้องทำมาเยอะครับ ดัน ยก ปรับบูสต์ และต้องปลดล็อคความเร็วปลาย ด้วย สำหรับโบเดิม ยกเว้นเจอ โบไม่เดิม กล่องใบเดียว คงยากที่จะกิน VG และ 3.2 secret_smile หัวข้อ: Re: ทำอย่างไรถึงจะทะลุ 200 ได้โดยง่ายๆนะ เริ่มหัวข้อโดย: JoeDeViL ที่ พฤศจิกายน 05, 2012, 11:48:39 pm อิๆ อยากรู้ให้ทำไง วิ่งทะลุ200 pm มาเด๋วตอบให้
หัวข้อ: Re: ทำอย่างไรถึงจะทะลุ 200 ได้โดยง่ายๆนะ เริ่มหัวข้อโดย: dismo ที่ พฤศจิกายน 05, 2012, 11:52:37 pm อิๆ อยากรู้ให้ทำไง วิ่งทะลุ200 pm มาเด๋วตอบให้ ชุมนุมขาแรง เฉพาะกิจ :D หัวข้อ: Re: ทำอย่างไรถึงจะทะลุ 200 ได้โดยง่ายๆนะ เริ่มหัวข้อโดย: dismo ที่ พฤศจิกายน 05, 2012, 11:56:02 pm ทั้งยกทั้งดัน+ปรับบูสไฟฟ้า+ท่อเลส 2.5 ท่อนท้าย 3 นิ้ว กดไป 190 ได้ในไม่ช้าแต่ 200 นี่มันข่างยากเย็นจริงกว่าจะได้ อัดกับ v-go champ ตั้งแต่ออกตัวยัน 195 เสมอกันไม่ขยับขึ้นลง ควันท่วม กว่าจะได้ 200 มันนานมาก และก็ต้องยกเมื่อความร้อน เดินซะและ ใครทำวิ้งทะลุ 200 มาแชร์หน่อยคับ ติดใจ ตรงควันท่วมครับ ควันไม่ท่วม มีใครบ้างที่ไหลปลาย heart http://www.youtube.com/watch?v=Qhcr2eaxSio เครดิต PIPOGLORY FORTUNER 2WD ล้อ 18 นิ้ว โบเดิม & DTE-Xpower Step IV 0-200 45 Sec ถ้าของป๋าประมาณนี้หรือดีกว่า VIGO คันนั้น โบไม่น่าจะเดิมครับ หัวข้อ: Re: ทำอย่างไรถึงจะทะลุ 200 ได้โดยง่ายๆนะ เริ่มหัวข้อโดย: chanavorn ที่ พฤศจิกายน 06, 2012, 12:58:00 am เฟืองท้าย3.9ของตัวปี2011 2012
น่าจะปลายไหลดีกว่าของตัวปี 2009 2010 ที่ทดไว้4.1ครับ เพราะเกียร์4หรือ5สปีด เกียร์สูงสุดก็ทดที่0.731เท่ากัน ไปหาที่วิ่งที่ไหนครับนี่200 555 ผมอยู่แต่ในเมือง 160ก็แทบไม่มีที่วิ่งแระ หัวข้อ: Re: ทำอย่างไรถึงจะทะลุ 200 ได้โดยง่ายๆนะ เริ่มหัวข้อโดย: pjs_200hp ที่ พฤศจิกายน 06, 2012, 07:42:10 am ของผมปา 2.5 VG. ใส่ดันกับยก ท่อ 2.5 นิ้วหลังแคท พักท้ายใหม่ ขนาดล้อเท่าไหร่คับ...ผม 200 มันก็ได้แต่มันช้าเกินไปใช้ระยะทางโล่งๆประมาณ 2 กิโล ทะลุ 200 แล้วจ้า ระยะทาง 402 เมตร 16.7 วินาที ความเร็วเข้าเส้น 145 กม./ชม. ครับ ขับเร็วมากๆ ระวังอันตรายนะครับ smile.. หัวข้อ: Re: ทำอย่างไรถึงจะทะลุ 200 ได้โดยง่ายๆนะ เริ่มหัวข้อโดย: zone ที่ พฤศจิกายน 06, 2012, 07:53:41 am motor way ไปพัทยามีบางช่วงลอง top speed ได้ ผมได้ถึง 160 แล้วก็เสียวละครับ แต่น้องปาเราอย่าให้เกิน 130 จะถูกจุดประสงค์และปลอดภัยกว่านะ อยากขับเร็วๆแรงๆคงต้องไปซื้อเก๋งละครับ eie
หัวข้อ: Re: ทำอย่างไรถึงจะทะลุ 200 ได้โดยง่ายๆนะ เริ่มหัวข้อโดย: Blacklancer ที่ พฤศจิกายน 06, 2012, 07:59:55 am เข้าใจความรู้สึกเลยครับ
รถอย่างเราคงไม่ค่อยเหมาะกับ ความเร็วสูงๆ ผมโดน กล้องถ่ายรูปของเจ้าหน้าที่ตั้งแต่ 130 ต้นๆแล้วอะครับ แพงอยู่เลยไม่ค่อยขับเร็ว 555 แต่ถ้าจะโดนน่าจะได้ฑาพตอนวิ่งสัก 140-150 เนอะ เซรงเลย หัวข้อ: Re: ทำอย่างไรถึงจะทะลุ 200 ได้โดยง่ายๆนะ เริ่มหัวข้อโดย: Spjs ที่ พฤศจิกายน 06, 2012, 08:13:05 am ผมแค่160ก็ยกแล้วคับกลัวอ่ะ ตกใจหมด
หัวข้อ: Re: ทำอย่างไรถึงจะทะลุ 200 ได้โดยง่ายๆนะ เริ่มหัวข้อโดย: seto16(เอก) ที่ พฤศจิกายน 06, 2012, 08:16:02 am สำหรับผม...ไม่ได้หวังความเร็วสูงสุดครับ
หวังว่าทำแล้วให้เวลาเร่งแซง แล้วปรู๊ดดดด แซงแบบสบายๆดีกว่าครับ ไม่ต้องท่องนะโมสามจบตอนแซง :D :D หัวข้อ: Re: ทำอย่างไรถึงจะทะลุ 200 ได้โดยง่ายๆนะ เริ่มหัวข้อโดย: ชายอิสระ ที่ พฤศจิกายน 06, 2012, 08:27:06 am น่าจะเปิดห้องสำหรับขาแรง แรงงง โดยเฉพาะนะครับ หัวข้อ: Re: ทำอย่างไรถึงจะทะลุ 200 ได้โดยง่ายๆนะ เริ่มหัวข้อโดย: chan ที่ พฤศจิกายน 06, 2012, 10:15:30 am ของผมปา 2.5 VG. ใส่ดันกับยก ท่อ 2.5 นิ้วหลังแคท พักท้ายใหม่ ขนาดล้อเท่าไหร่คับ...ผม 200 มันก็ได้แต่มันช้าเกินไปใช้ระยะทางโล่งๆประมาณ 2 กิโล ทะลุ 200 แล้วจ้า ระยะทาง 402 เมตร 16.7 วินาที ความเร็วเข้าเส้น 145 กม./ชม. ครับ ขับเร็วมากๆ ระวังอันตรายนะครับ smile.. ที่ผมใส่มีตามที่ว่าข้างบน ที่เหลือเดิมมาจากโรงงานทุกอย่างครับ ล้อผมขนาด 16 นิ้ว เดิมๆครับ smile.. หัวข้อ: Re: ทำอย่างไรถึงจะทะลุ 200 ได้โดยง่ายๆนะ เริ่มหัวข้อโดย: POPPY ที่ พฤศจิกายน 06, 2012, 10:26:51 am ป๋า อย่าลืมติดร่มชูชีพไว้ด้านหลังด้วยน่ะครับ เผื่อเบรคไม่อยู่จาได้กะตุกร่มเลย :D
หัวข้อ: Re: ทำอย่างไรถึงจะทะลุ 200 ได้โดยง่ายๆนะ เริ่มหัวข้อโดย: seto16(เอก) ที่ พฤศจิกายน 06, 2012, 10:30:33 am ป๋า อย่าลืมติดร่มชูชีพไว้ด้านหลังด้วยน่ะครับ เผื่อเบรคไม่อยู่จาได้กะตุกร่มเลย :D ผมว่ากางปีก take off เลยดีกว่าครับ ;) ;) ;)หัวข้อ: Re: ทำอย่างไรถึงจะทะลุ 200 ได้โดยง่ายๆนะ เริ่มหัวข้อโดย: POPPY ที่ พฤศจิกายน 06, 2012, 10:35:40 am ป๋า อย่าลืมติดร่มชูชีพไว้ด้านหลังด้วยน่ะครับ เผื่อเบรคไม่อยู่จาได้กะตุกร่มเลย :D ผมว่ากางปีก take off เลยดีกว่าครับ ;) ;) ;)หัวข้อ: Re: ทำอย่างไรถึงจะทะลุ 200 ได้โดยง่ายๆนะ เริ่มหัวข้อโดย: srnw7 ที่ พฤศจิกายน 06, 2012, 11:32:25 am โห ขับเร็วจัง 190-200 หุหุ ใจไม่กล้าอะ เสียว กลัวรถมันระเบิดด้วย good
หัวข้อ: Re: ทำอย่างไรถึงจะทะลุ 200 ได้โดยง่ายๆนะ เริ่มหัวข้อโดย: Joe ผู้ชาย*รสส้ม* ที่ พฤศจิกายน 06, 2012, 11:49:11 am มาขอแจมก่อนลาจากไปไกล 1 เดือนจร้า
อยากแรงทะลุ 200 ไม่ยากครับ... ถามตัวเองก่อนใครเลยครับว่า...พร้อมสำหรับการสึกหรอมั๊ยครับ ถ้าพร้อม ยาวไปครับ ...จากประสบการณ์ส่วนตัวที่รถเคยแรง+พัง มาครับ *ใส่กล่องดันราง (จูนตารางให้ดีๆครับ) *ทำระบบสั่งจ่ายเชื้อเพลิง(ปั้ม scv หัวฉีด) *วางเทอร์โบ 04 L(ซูบารุ)โข่งหน้า2ชั้น *วางเฮดเดอร์+เวตเกตแยก *วางอินเตอร์ *วางท่อไอเสีย *วางหม้อน้ำใหม่ ปริมาตรมากกว่าเดิม(สำหรับ2.5 ถ้าเอาง่าย ยัดหม้อ3.2เลยครับ) ..........เท่านี้ก็ทะลุ 200 ไม่ยากแล้วครับ เรื่องเกจ์วัดต่างๆผมไม่พูดถึงนะครับ(ส่วนตัวติดตั้ง แต่ผมมองข้ามไปครับ) ***เท่านี้ก่อนครับขำๆ...ถ้าอยากแรงกว่านี้ เด๋วจัดไส้ในให้อีกครับ*** แรงแน่ๆๆๆๆ...พังแน่ๆๆๆๆๆครับ ถ้าเก็บอารมณ์ไม่อยู่ครับ อยากที่เค๊าบอกกันน่ะครับว่า...มีของดี ถ้าไม่สุดจริงๆ อย่าปล่อยของ ถ้าไม่ไหวจริงๆ ซัดอย่าไปเลี้ยง คริๆๆ แฟร๊ตตตตตตตตตตตตตตตต....วิ้วววววววส์ หัวข้อ: Re: ทำอย่างไรถึงจะทะลุ 200 ได้โดยง่ายๆนะ เริ่มหัวข้อโดย: srnw7 ที่ พฤศจิกายน 06, 2012, 01:15:29 pm มาขอแจมก่อนลาจากไปไกล 1 เดือนจร้า like like like ว่าแต่สิไปไสตั้ง 1 เดือนอะ คิดฮอด อิอิอยากแรงทะลุ 200 ไม่ยากครับ... ถามตัวเองก่อนใครเลยครับว่า...พร้อมสำหรับการสึกหรอมั๊ยครับ ถ้าพร้อม ยาวไปครับ ...จากประสบการณ์ส่วนตัวที่รถเคยแรง+พัง มาครับ *ใส่กล่องดันราง (จูนตารางให้ดีๆครับ) *ทำระบบสั่งจ่ายเชื้อเพลิง(ปั้ม scv หัวฉีด) *วางเทอร์โบ 04 L(ซูบารุ)โข่งหน้า2ชั้น *วางเฮดเดอร์+เวตเกตแยก *วางอินเตอร์ *วางท่อไอเสีย *วางหม้อน้ำใหม่ ปริมาตรมากกว่าเดิม(สำหรับ2.5 ถ้าเอาง่าย ยัดหม้อ3.2เลยครับ) ..........เท่านี้ก็ทะลุ 200 ไม่ยากแล้วครับ เรื่องเกจ์วัดต่างๆผมไม่พูดถึงนะครับ(ส่วนตัวติดตั้ง แต่ผมมองข้ามไปครับ) ***เท่านี้ก่อนครับขำๆ...ถ้าอยากแรงกว่านี้ เด๋วจัดไส้ในให้อีกครับ*** แรงแน่ๆๆๆๆ...พังแน่ๆๆๆๆๆครับ ถ้าเก็บอารมณ์ไม่อยู่ครับ อยากที่เค๊าบอกกันน่ะครับว่า...มีของดี ถ้าไม่สุดจริงๆ อย่าปล่อยของ ถ้าไม่ไหวจริงๆ ซัดอย่าไปเลี้ยง คริๆๆ แฟร๊ตตตตตตตตตตตตตตตต....วิ้วววววววส์ หัวข้อ: Re: ทำอย่างไรถึงจะทะลุ 200 ได้โดยง่ายๆนะ เริ่มหัวข้อโดย: Joe ผู้ชาย*รสส้ม* ที่ พฤศจิกายน 06, 2012, 01:34:55 pm ทั้งยกทั้งดัน+ปรับบูสไฟฟ้า+ท่อเลส 2.5 ท่อนท้าย 3 นิ้ว กดไป 190 ได้ในไม่ช้าแต่ 200 นี่มันข่างยากเย็นจริงกว่าจะได้ วัดบู๊ทค่าขึ้นเท่าไหร่ครับ ท่อมีหม้อพักมั๊ยครับอัดกับ v-go champ ตั้งแต่ออกตัวยัน 195 เสมอกันไม่ขยับขึ้นลง ควันท่วม กว่าจะได้ 200 มันนานมาก และก็ต้องยกเมื่อความร้อน เดินซะและ ใครทำวิ้งทะลุ 200 มาแชร์หน่อยคับ ลองเพิ่มบู๊ทให้เหมาะสมกับน้ำมัน หรือ ลดน้ำมันให้เหมาะสมกับอากาศดูนะครับ ควันดำโขมง แต่รถไม่วิ่งก็มีหลายคันครับ จูนตารางเล่นต้นยันปลายดูนะครับ บางจูนเนอร์จะถามการใช้งานของเราครับว่าต้องการแบบไหนครับ ดูลักษณะที่แจ้งมา รถป๋าต้นจัดปลายห้อยครับ หัวข้อ: Re: ทำอย่างไรถึงจะทะลุ 200 ได้โดยง่ายๆนะ เริ่มหัวข้อโดย: 360GT ที่ พฤศจิกายน 06, 2012, 01:54:32 pm ทำเครื่องเสร็จ อย่าลืมอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยนะครับ เบรค ช่วงล่าง โรลบาร์ จัดมาให้ครบ ยอดเยี่ยม แล้วก็ลงไปวิ่งในแทรคเลยครับ
ถนนเมืองไทย ไม่เหมาะขับเร็วมาก เกรงใจคันอื่นๆ หัวข้อ: Re: ทำอย่างไรถึงจะทะลุ 200 ได้โดยง่ายๆนะ เริ่มหัวข้อโดย: Joe ผู้ชาย*รสส้ม* ที่ พฤศจิกายน 06, 2012, 02:41:36 pm ทำเครื่องเสร็จ อย่าลืมอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยนะครับ เบรค ช่วงล่าง โรลบาร์ จัดมาให้ครบ ยอดเยี่ยม แล้วก็ลงไปวิ่งในแทรคเลยครับ พอดีเลยครับปีหน้ามีจัด สนาม2 แล้วครับ เทพนครครับ heartถนนเมืองไทย ไม่เหมาะขับเร็วมาก เกรงใจคันอื่นๆ หัวข้อ: Re: ทำอย่างไรถึงจะทะลุ 200 ได้โดยง่ายๆนะ เริ่มหัวข้อโดย: pjs_200hp ที่ พฤศจิกายน 06, 2012, 03:37:57 pm ทั้งยกทั้งดัน+ปรับบูสไฟฟ้า+ท่อเลส 2.5 ท่อนท้าย 3 นิ้ว กดไป 190 ได้ในไม่ช้าแต่ 200 นี่มันข่างยากเย็นจริงกว่าจะได้ วัดบู๊ทค่าขึ้นเท่าไหร่ครับ ท่อมีหม้อพักมั๊ยครับอัดกับ v-go champ ตั้งแต่ออกตัวยัน 195 เสมอกันไม่ขยับขึ้นลง ควันท่วม กว่าจะได้ 200 มันนานมาก และก็ต้องยกเมื่อความร้อน เดินซะและ ใครทำวิ้งทะลุ 200 มาแชร์หน่อยคับ ลองเพิ่มบู๊ทให้เหมาะสมกับน้ำมัน หรือ ลดน้ำมันให้เหมาะสมกับอากาศดูนะครับ ควันดำโขมง แต่รถไม่วิ่งก็มีหลายคันครับ จูนตารางเล่นต้นยันปลายดูนะครับ บางจูนเนอร์จะถามการใช้งานของเราครับว่าต้องการแบบไหนครับ ดูลักษณะที่แจ้งมา รถป๋าต้นจัดปลายห้อยครับ เอาแรงแบบควันไม่เยอะมาก ส่วนบูสอยู่ที่ 1.5 bar ที่ Lo ส่วน hi ตั้งไว้ที่ 2 bar แต่ไม่ได้อัดบ่อยนักดูท่าจะไม่รอด ความร้อนเดินไวเกิน ท่อมีพักใส่ เยื้อง 1 ใบแคทยุงอยู่ ลองเอาออกแล้วห่วยกว่าเดิมมาก ลองแบบแคทอยู่เอาพักออกก็วิ้งไม่ดีต้นเหี่ยวมากปลายก็ไม่เดิน ลองเอาแคทใส่เอาพักออก ดีกว่าเดิมหน่อยแต่ก็ยังไม่ดี ใส่ทั้งสองดีกว่าชัดเจน...ตอนนี้เตรียม bo evo7 กับ inter ไว้และ รอทำคันเล็กเสร็จก่อน (civic 500 HP+) จะทำน้องปาต่อ ไว้อัดกับพวกกะบะจะได้ไม่โดนง่ายๆ หัวข้อ: Re: ทำอย่างไรถึงจะทะลุ 200 ได้โดยง่ายๆนะ เริ่มหัวข้อโดย: TANN ที่ พฤศจิกายน 06, 2012, 04:02:15 pm 150 - 200 ดูเรื่องเบรคด้วนะครับ เมื่อสองวันก่อนผมเกือบล่อ เก๋งตัดหน้าเต็มๆ จากบางแสน เข้า บางพระ มันตัดขวางถนนมาเลย ซึ่งจุดนั้นไม่มีซอยออกมา แต่เป็นจุด ยูเทิรน์ ดีที่มันหักตรงไป ถ้าขวางมา ผมชนเต็มแน่ อัดมาประมาณ 160 - 170 เบรค ยังไงก็ไม่อยู่ครับ เล่นเอาขี้หด ตดหาย ไปเหมือนกัน :P
ลองดูประมาณนาทีที่ 2.20 ครับ http://www.youtube.com/watch?v=k02utqhowps หัวข้อ: Re: ทำอย่างไรถึงจะทะลุ 200 ได้โดยง่ายๆนะ เริ่มหัวข้อโดย: srnw7 ที่ พฤศจิกายน 06, 2012, 08:21:23 pm 150 - 200 ดูเรื่องเบรคด้วนะครับ เมื่อสองวันก่อนผมเกือบล่อ เก๋งตัดหน้าเต็มๆ จากบางแสน เข้า บางพระ มันตัดขวางถนนมาเลย ซึ่งจุดนั้นไม่มีซอยออกมา แต่เป็นจุด ยูเทิรน์ ดีที่มันหักตรงไป ถ้าขวางมา ผมชนเต็มแน่ อัดมาประมาณ 160 - 170 เบรค ยังไงก็ไม่อยู่ครับ เล่นเอาขี้หด ตดหาย ไปเหมือนกัน :P ขับเร็วจัง ผมล่ะเสียวแทน ไอ้รถเก๋งที่จะตัดหน้านี่ก้อเหลือเกินจริง จริ๊งงงลองดูประมาณนาทีที่ 2.20 ครับ http://www.youtube.com/watch?v=k02utqhowps หัวข้อ: Re: ทำอย่างไรถึงจะทะลุ 200 ได้โดยง่ายๆนะ เริ่มหัวข้อโดย: jarun rayong ที่ พฤศจิกายน 06, 2012, 09:25:17 pm ทะลุ 200 อับไม่ยากครับใส่กล่อง monmax กล่องทอง +ทำท้ายรางและใส่ท่อ HKS ครับแล้วจูนเนียนๆเกิน 200 แบบสบายๆครับถ้าใจถึง แต่ต้องทำช่วงล่างกับระบบเบรคดีๆนะครับรถมันแรงครับ
หัวข้อ: Re: ทำอย่างไรถึงจะทะลุ 200 ได้โดยง่ายๆนะ เริ่มหัวข้อโดย: Lek Driller ที่ พฤศจิกายน 07, 2012, 12:05:49 am ใส่โบ evo7 แรงมากลางยันปลาย แต่ต้นน่าจะหายครับ รอรอบพอสมควร
โบ TD05 ที่ผมเคยขับนะครับ triton 2.5 ตัวเตี้ย บูสต์ 20-25 ต้นแย่แต่กลางปลายมาพุ่งดีครับ เหยียบขึ้น 200 สบายๆ เกิน 200 ไปได้อีกนิดหน่อย colorado 3.0 ตัวยกสูง ได้ซีซีเยอะมาช่วยในทอร์ครอบต้น พอกลางปลายก็ดึงยาวๆ ไป 200 กว่าๆ (บูสต์ 40) แต่เกียร์แตกไปสองลูก หัวข้อ: Re: ทำอย่างไรถึงจะทะลุ 200 ได้โดยง่ายๆนะ เริ่มหัวข้อโดย: _TOM_ ที่ พฤศจิกายน 07, 2012, 04:11:54 am แอบเก็บข้อมูลรถแรงๆอิอิ
หัวข้อ: Re: ทำอย่างไรถึงจะทะลุ 200 ได้โดยง่ายๆนะ เริ่มหัวข้อโดย: pjs_200hp ที่ พฤศจิกายน 07, 2012, 08:58:13 am ทะลุ 200 อับไม่ยากครับใส่กล่อง monmax กล่องทอง +ทำท้ายรางและใส่ท่อ HKS ครับแล้วจูนเนียนๆเกิน 200 แบบสบายๆครับถ้าใจถึง แต่ต้องทำช่วงล่างกับระบบเบรคดีๆนะครับรถมันแรงครับ กล่องอัลฟ่าสู้มอนแม็คไม่ได้หรือคับหรือมันเป็นที่การจูน...เรื่องใจสบายๆคับ 200 เนี่ย civic ผมขับ 250+ ได้สบายใส่โบ evo7 แรงมากลางยันปลาย แต่ต้นน่าจะหายครับ รอรอบพอสมควร ผมมี HX35 อยู่อีกลูกกะจะถอดออกจาก civic มาใส่รอ GTX3582R มาเปลี่ยนใน civic ก่อน โบ TD05 ที่ผมเคยขับนะครับ triton 2.5 ตัวเตี้ย บูสต์ 20-25 ต้นแย่แต่กลางปลายมาพุ่งดีครับ เหยียบขึ้น 200 สบายๆ เกิน 200 ไปได้อีกนิดหน่อย colorado 3.0 ตัวยกสูง ได้ซีซีเยอะมาช่วยในทอร์ครอบต้น พอกลางปลายก็ดึงยาวๆ ไป 200 กว่าๆ (บูสต์ 40) แต่เกียร์แตกไปสองลูก และก็หาเฟื่องท้ายใหม่อยู่ อยากได้สัก 4.5
|