Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => น้องปากับพลังงานLPG/ NGV => ข้อความที่เริ่มโดย: joey72 ที่ พฤศจิกายน 12, 2012, 08:50:38 am



Languages

หัวข้อ: เอา V6 ติดแคปซูล 58 L มาครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: joey72 ที่ พฤศจิกายน 12, 2012, 08:50:38 am
 :) ไปติดมาแล้วครัฟ อู่ของเพื่อนผมเอง  ติดแก็สมา 20 กว่าปี   ถ้าไม่มั่นใจเพื่อน แล้วจะไปหาใครครัฟ รูปด้านล่าง อิอิ :D :D
ติดชุดยี่ห้อ GI หรือ  GAS ITALY  ที่ติดรถผม ใช้ท่อ 8 มม. หม้อต้มโทมัสเซโต  หลังทอง แคปซูล 58 (ต้องเดินท่อไอเสียใหม่  ยึดถังแก็สขนานกับถังน้ำมันครัฟ) กล่องของ GI หรือ bsm     มีประกัน 1.0 ลบ  ประกันอุปกรณ์ 2 ปี หรือ 1แสนโล เช็คอุปกรณ์ทุก 20,000 โล ครัฟ
ออกรถวันเสาร์ 10/11/12  ติดวันอาทิตย์เลย ครัฟ ตอนนี้แฟนใช้เพราะวิ่งทางไกลวันละประมาณ 100 โล

 eie  


หัวข้อ: Re: เอา V6 ติดแคปซูลตำแหน่งหม้อพักไอเสียมาครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: Adisak (โดม) ที่ พฤศจิกายน 12, 2012, 10:13:28 am
มานั่งรอคับ จะไปติดแบบป๋าเหมือนกัน ไม่ทราบว่าเสียงจากท่อไอเสียดังเข้าห้องโดยสารมากมั้ย like


หัวข้อ: Re: เอา V6 ติดแคปซูลตำแหน่งหม้อพักไอเสียมาครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: joey72 ที่ พฤศจิกายน 12, 2012, 12:09:00 pm
ขยับหม้อพักไอเสียมาด้านหน้ารถช่วงด้านล่างคนขับ  ตอนนี้เดินท่อไอเสียออกด้านล่างเฟืองท้าย(เด๋วคงต้องหาทางแก้ไข)  เสียงปลายจะแตกหน่อย(เด๋วคงต้องหาทางแก้ไข) แต่เสียงเข้าไม่มากครัฟ  :D


หัวข้อ: Re: เอา V6 ติดแคปซูลตำแหน่งหม้อพักไอเสียมาครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: joey72 ที่ พฤศจิกายน 12, 2012, 01:19:08 pm
(http://www.uppic.org/thumb-8E7A_50A091B1.jpg)

แคปซูล ขนาด 58 L
(http://www.uppic.org/thumb-FE76_50A091B1.jpg)
ความยาวถัง ใส่ได้พอดีช่องครัฟ
(http://www.uppic.org/thumb-5A72_50A091B1.jpg)

(http://www.uppic.org/thumb-3711_50A091B1.jpg)

ติดตั้งเรียบร้อย รอเดินระบบแก็สต่อไปครัฟ
(http://www.uppic.org/thumb-AE76_50A091B1.jpg)


หัวข้อ: Re: เอา V6 ติดแคปซูลตำแหน่งหม้อพักไอเสียมาครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: danai8029 ที่ พฤศจิกายน 12, 2012, 01:22:23 pm
สนใจมาก อยากทราบราคาประมาณ และร้านที่ติดตั้งจัง
กำลังศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับถังแคปซูลด้วยเหมือนกัน

ขอบคุณมากๆ ครับ


หัวข้อ: Re: เอา V6 ติดแคปซูลตำแหน่งหม้อพักไอเสียมาครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: joey72 ที่ พฤศจิกายน 12, 2012, 01:45:52 pm

แกนเจาะหัวฉีดยาว ประมาณ 3 นิ้ว
(http://imagehost.thaibuzz.com/tp/12112012302.jpg)

เริ่มรื้อกันแ้ล้ว
(http://imagehost.thaibuzz.com/tn/12112012300.jpg)

(http://imagehost.thaibuzz.com/tl/12112012303.jpg)

(http://imagehost.thaibuzz.com/tv/12112012304.jpg)

ถ่ายมาได้แค่นี้ครัฟ  :D


หัวข้อ: Re: เอา V6 ติดแคปซูลตำแหน่งหม้อพักไอเสียมาครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: joey72 ที่ พฤศจิกายน 12, 2012, 02:41:19 pm
สนใจมาก อยากทราบราคาประมาณ และร้านที่ติดตั้งจัง
กำลังศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับถังแคปซูลด้วยเหมือนกัน

ขอบคุณมากๆ ครับ
ร้านอยู่แถวดอนเมืองครัฟ   ใช้เวลา 2 วัน 


หัวข้อ: Re: เอา V6 ติดแคปซูลตำแหน่งหม้อพักไอเสียมาครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: Punpun ที่ พฤศจิกายน 12, 2012, 08:19:35 pm
ป๋ามีแผ่นกันกระแทกด้วยไหม  อาจจดทะเบียนแก็สลำบากนะถ้าไม่มี  แต่ชอบมากเลยยางอะไหล่ยังอยู่  เติมได้เต็ม เกจ์ก็จะเที่ยงตรงอีกด้วย ชอบมากมาก  เติมเร็ว เต็มตัดเป๊ะ แข็งแรงอีกด้วย อูว คือดีแท๊+++ เอากันกระแทกแบบถังน้ำมันด้านซ้านด้วยสิป๋า  พวกเราจะได้เลียนแบบมั่ง  ผมติด Donut แต่ด้วยเหตุผลอื่นที่ต้องติด  แต่ใจชอบ capsule มาก


หัวข้อ: Re: เอา V6 ติดแคปซูลตำแหน่งหม้อพักไอเสียมาครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: joey72 ที่ พฤศจิกายน 14, 2012, 08:24:14 am
ป๋ามีแผ่นกันกระแทกด้วยไหม  อาจจดทะเบียนแก็สลำบากนะถ้าไม่มี  แต่ชอบมากเลยยางอะไหล่ยังอยู่  เติมได้เต็ม เกจ์ก็จะเที่ยงตรงอีกด้วย ชอบมากมาก  เติมเร็ว เต็มตัดเป๊ะ แข็งแรงอีกด้วย อูว คือดีแท๊+++ เอากันกระแทกแบบถังน้ำมันด้านซ้านด้วยสิป๋า  พวกเราจะได้เลียนแบบมั่ง  ผมติด Donut แต่ด้วยเหตุผลอื่นที่ต้องติด  แต่ใจชอบ capsule มาก
แผ่นกันกระแทก เป็นแผ่นอะลูมิเนียมค่อนข้างหนาอะครัฟ
อนาคตก็ว่าจะหาแผ่นกันกระแทกของถังน้ำมันมาแปลงใส่เหมือนกัน  เท่าที่ทราบของFORD RANGER T6 ราคาประมาณ 700.- เป็นไฟเบอร์ครัฟ
pleasantsuprise

 



หัวข้อ: Re: เอา V6 ติดแคปซูลตำแหน่งหม้อพักไอเสียมาครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: joey72 ที่ พฤศจิกายน 14, 2012, 08:44:29 am
ตำแหน่งหัวฉีด
(http://imagehost.thaibuzz.com/tr/13112012311.jpg)

ตำแหน่งหม้อต้ม
(http://imagehost.thaibuzz.com/th/13112012310.jpg)


(http://imagehost.thaibuzz.com/tp/13112012320.jpg)

จูนกันเห็น ๆ
(http://imagehost.thaibuzz.com/tv/13112012314.jpg)


เรียบร้อย
(http://imagehost.thaibuzz.com/tj/13112012317.jpg)

 ;)

ส่วนเรื่องอัตราการบริโภคแก๊ส  พรุ่งนี้จะลองทดสอบดูครัฟ

 eie


หัวข้อ: Re: เอา V6 ติดแคปซูลครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: puppy ที่ พฤศจิกายน 14, 2012, 03:54:37 pm
ขอรอชม อัตราการบริโภคแก๊ส ด้วยคนนะครับ  ooo ooo


หัวข้อ: Re: เอา V6 ติดแคปซูลครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: teddyisman ที่ พฤศจิกายน 15, 2012, 11:04:50 am
หัวเติม ออกก้น หรือ ออกข้างครับ


หัวข้อ: Re: เอา V6 ติดแคปซูลครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: joey72 ที่ พฤศจิกายน 15, 2012, 11:21:26 am
ขอรอชม อัตราการบริโภคแก๊ส ด้วยคนนะครับ  ooo ooo
เด๋วใช้ถังนี้ให้หมด  แล้วจะเติมใหม่ให้เต็มถัง  อาทิตย์หน้าจะมาแจ้งนะครัฟ  pleasantsuprise


หัวข้อ: Re: เอา V6 ติดแคปซูลครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: joey72 ที่ พฤศจิกายน 15, 2012, 11:24:42 am
หัวเติม ออกก้น หรือ ออกข้างครับ

ออกก้นครัฟ  แต่หลบขึ้นข้างบน  คันหลังมองไม่เห็น  ตอนเติมเด็กปั๊มต้องก้มมองหาหัวเติม ครัฟ
:D


หัวข้อ: Re: เอา V6 ติดแคปซูลครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: @ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522 ที่ พฤศจิกายน 15, 2012, 03:43:34 pm
หม้อ โทมัสเซโต หลังทองไหมครับ ถ่ายให้ดูหน่อย ต้องหลังทองนะเดี๋ยวไปไม่ถึง  กล่องน่าจะเป็นbsm ใช่ไหมึครับ ขออัตราสินเปลืองด้วยครับ


หัวข้อ: Re: เอา V6 ติดแคปซูลครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: joey72 ที่ พฤศจิกายน 15, 2012, 03:51:27 pm
หม้อ โทมัสเซโต หลังทองไหมครับ ถ่ายให้ดูหน่อย ต้องหลังทองนะเดี๋ยวไปไม่ถึง  กล่องน่าจะเป็นbsm ใช่ไหมึครับ ขออัตราสินเปลืองด้วยครับ
หม้อโทมัสเซโต หลังทองครัฟ  ใช่ครัฟ เพื่่อนบอกว่า 2J โบ 280 ม้า ก็เอาอยู่  กล่องของ GI หรือ bsm ใช่ครัฟ
(http://images.myfri3nds.com/upload/2012-11-15/thumbs/50a4b0b1edb7a_t.jpg)

อัตราการสิ้นเปลืองต้องรอหน่อยนะ  กะว่าจะให้หมดแก็สถังแรกก่อนครัฟ    

เมื่อวานไปขอใบวิศวะจากร้านติดแก็สของรถคันเก่าที่ขายไป สังเกตุเห็นหม้อต้มติดสติ๊กเกอร์ของเอ็นฯ แต่ว่ามีคำว่า by โทมัสเซโต เป็นภาษาอักฤษ(ตัวเล็กๆ) อะครัฟ   faint


หัวข้อ: Re: เอา V6 ติดแคปซูล 58 L ครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: joey72 ที่ พฤศจิกายน 29, 2012, 12:51:40 pm
เข้า 0 เช็ค 1000 โล เลยเข้าไปถ่ายมาครัฟ

(http://sphotos-a.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/c0.0.403.403/p403x403/485110_2586794406354_1178518828_n.jpg)

(http://sphotos-d.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/c68.0.403.403/p403x403/76395_2586797966443_755877090_n.jpg)

(http://sphotos-c.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/c68.0.403.403/p403x403/149105_2586796846415_666826383_n.jpg)


แคตที่ตัดข้างหน้า ย้ายเอามาไว้ข้างหลัง เพื่อประโยชน์สูงสุดครัฟ
(http://sphotos-d.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/c0.0.403.403/p403x403/30966_2586820086996_2027381315_n.jpg)

ถ้าขับตาม ปาน้ำตาล แล้วท่อไอเสียอยู่ข้างซ้าย ก็ไม่ต้องแปลกใจนะครัฟ  อิอิ


หัวข้อ: Re: เอา V6 ติดแคปซูล 58 L มาครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: joey72 ที่ พฤศจิกายน 30, 2012, 08:35:50 am
น้ำมันที่ค้างในถังน้ำมันควรเป็นน้ำมันบริสุทธิ์  91 หรือ 95  เท่านั้น นะครัฟ  scared

ไม่งั้นอายุการใช้งานของถังน้ำมันกับปั๊มติ๊ก จะพังเร็วกว่าปกติแน่นอน  pleasantsuprise 

ส่วนเรื่องการจูนน้ำมันเป็นแก็ส หรือ แก็สเป็นน้ำมัน ร้านที่ติดเนียน ๆ เขาทำกันได้ทั้งนั้นครัฟ  good






หัวข้อ: Re: เอา V6 ติดแคปซูล 58 L มาครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: khunkaew_V6 ที่ พฤศจิกายน 30, 2012, 10:24:37 pm
สวยงามมากครับ ไม่หน้าเชื่อเลยว่า BSM จะเอาอยู่ / ไม่ทราบว่าไฟ check engine ขึ้นหรือไม่ครับ / ไม่ทราบว่าเจาะรูหัวฉีดขนาดกี่มิลครับ / และอย่าลืม Review เรื่องเชื้อเพลิงให้ทราบด้วยนะครับ
ขอบคุณมากครับ


หัวข้อ: Re: เอา V6 ติดแคปซูล 58 L มาครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: joey72 ที่ ธันวาคม 01, 2012, 10:27:21 pm
วันนี้วิ่งเกือบหมดถัง วิ่งได้ประมาณ 330โล (เครื่องมันอืด เร่งไม่ขึ้นเลยสับเป็นน้ำมันก่อนหมด)   เข้าปั๊มเติมใหม่ เต็มถังได้ 45 L ในราคา 12.44/L โดนไป 560 บาท ครัฟ  scared pleasantsuprise


หัวข้อ: Re: เอา V6 ติดแคปซูล 58 L มาครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: joey72 ที่ ธันวาคม 11, 2012, 12:37:51 pm
เด๋วว่าจะลองไปจูนโหมดขับแบบสปอร์ต...ดูว่าขับแล้วมันขึ้นได้เร็วกว่าเดิมขนาดไหนครัฟ    :D

ช่วงออกตัว ยอมรับว่าเครื่องยนต์เขาแรงจริงๆ ไม่ว่าแก็สหรือน้ำมัน แตะเป็นพุ่งตลอด เลี้ยวเข้าโค้งถ้าแตะคันเร่งเป็นพุ่งจะหลุดจากโค้ง จนต้องระวังกันเลยครัฟ  ยอดเยี่ยม

จะขอดู LPG ก็ช่วงทางตรงนี้แหละว่าวิ่งดีขนาดไหนครัฟ  eie


หัวข้อ: Re: เอา V6 ติดแคปซูล 58 L มาครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: joey72 ที่ ธันวาคม 13, 2012, 09:22:10 am
สวยงามมากครับ ไม่หน้าเชื่อเลยว่า BSM จะเอาอยู่ / ไม่ทราบว่าไฟ check engine ขึ้นหรือไม่ครับ / ไม่ทราบว่าเจาะรูหัวฉีดขนาดกี่มิลครับ / และอย่าลืม Review เรื่องเชื้อเพลิงให้ทราบด้วยนะครับ
ขอบคุณมากครับ
พอดีเพิ่งสอบถามเพื่อนมา

ไฟ check engine ขึ้นก่อนสต๊าร์ทเครื่องครัฟ หลังจากนั้ไม่ขึ้น และเจาะรูหัวฉีดขนาด 2 มิล ครัฟ

 :D


หัวข้อ: Re: เอา V6 ติดแคปซูล 58 L มาครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: khunkaew_V6 ที่ ธันวาคม 14, 2012, 10:30:17 pm
ขอบคุณครับ แรกแปลี่ยนข้อมูลคือ V6 ขอผมติด energy reform OBD เจาะรูไว้ที่ 2.2 ขณะขับแรงๆ ไฟ check engine โชว์ บ้าง บางครั้งก็ไม่โชว์ ทางอู่บอกว่าให้เข้ามาเจาะรู้เพิ่มให้ใหญ่ขึ้นอีกนิดและปรับจูนใหม่ ปัญหาต่างๆก็คงจะจบ เพราะเขาเอาปัญหาขอผมไปติดให้ลูกค้าอีกหลายคัน ทุกคันก็ไม่มีปัญหาอันใดครับ แต่ผมยังไม่มีเวลาเข้าไปแก้ไขครับ ส่วนรถของผมคันก่อนเป็น honda city ติด versus เจาะรู 2.0 รถวิ่งไม่ออก พอเจาะใหม่เป็น 2.2 วิ่งโรดเลยครับ ทำให้คิดว่าว่า ทำไม V6 ติด BSM ถึงเจาะรูแค่ 2.0 mm ครับ
ยังไง ขอ update เรื่องการบริโภค LPG เข้ามาให้ทราบเพิ่มเติมด้วยนะครับ ส่วนของผมกิน LPG ประมาณ 6.5-7.5 Km:ลิตร ครับ แต่ก็เช็กยากไม่แนนอนเพราะเป็นถังโดนัส ก็อย่างที่ทราบๆกันนะครับ


หัวข้อ: Re: เอา V6 ติดแคปซูล 58 L มาครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: joey72 ที่ ธันวาคม 16, 2012, 09:20:00 pm
ขอบคุณครับ แรกแปลี่ยนข้อมูลคือ V6 ขอผมติด energy reform OBD เจาะรูไว้ที่ 2.2 ขณะขับแรงๆ ไฟ check engine โชว์ บ้าง บางครั้งก็ไม่โชว์ ทางอู่บอกว่าให้เข้ามาเจาะรู้เพิ่มให้ใหญ่ขึ้นอีกนิดและปรับจูนใหม่ ปัญหาต่างๆก็คงจะจบ เพราะเขาเอาปัญหาขอผมไปติดให้ลูกค้าอีกหลายคัน ทุกคันก็ไม่มีปัญหาอันใดครับ แต่ผมยังไม่มีเวลาเข้าไปแก้ไขครับ ส่วนรถของผมคันก่อนเป็น honda city ติด versus เจาะรู 2.0 รถวิ่งไม่ออก พอเจาะใหม่เป็น 2.2 วิ่งโรดเลยครับ ทำให้คิดว่าว่า ทำไม V6 ติด BSM ถึงเจาะรูแค่ 2.0 mm ครับ
ยังไง ขอ update เรื่องการบริโภค LPG เข้ามาให้ทราบเพิ่มเติมด้วยนะครับ ส่วนของผมกิน LPG ประมาณ 6.5-7.5 Km:ลิตร ครับ แต่ก็เช็กยากไม่แนนอนเพราะเป็นถังโดนัส ก็อย่างที่ทราบๆกันนะครับ
ครับ เด๋วพรุ่งนี้ผมจะถามเพื่อนของผมให้นะครับ O0  ส่วนเรื่องการบริโภคแก็ส ของผมก็ไม่แน่นอนครัฟ โดยส่วนตัวเพียงแค่คิดว่าเติมแก็ส 1 ลิตรวิ่งเท่าเบนซิน 1 ลิตรก็ดีใจแล้วครัฟ  good


หัวข้อ: Re: เอา V6 ติดแคปซูล 58 L มาครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: joey72 ที่ ธันวาคม 25, 2012, 01:47:40 pm
ได้สอบถามเพื่อนมาแล้ว ปาน้ำตาลผม ได้เจาะรูหัวฉีดขนาด 2.2 มิล ครัฟ   ตอนแรกก็เจาะ 2.0 วิ่งไม่ออกเหมือนกันครัฟ :D


หัวข้อ: Re: เอา V6 ติดแคปซูล 58 L มาครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: joey72 ที่ มกราคม 07, 2013, 01:11:19 pm
เมื่อวานเติมเต็มถังได้มาเท่านี้ครัฟ  :D
(http://www.uuppic.com/thumb-F5B7_50EA66B2.jpg)


หัวข้อ: Re: เอา V6 ติดแคปซูล 58 L มาครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: @ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522 ที่ มกราคม 07, 2013, 11:14:05 pm
ป๊าใช้ bsm เหมือนผทมครั ติดมาได้1ปีแล้วครับ องผม 2.4  ปกติใช้รางสี่ ตอนนี้แยก เป็นรางสอง สองอันครับโมเองเลย ใช้ได้ดี ของผมเจาะ 2 มิลลิ แวตั้งการยกหัวฉีดที่ 0.50 mm ต้องมีเครื่องคาริเท ผมมีป๊าใ้งานประมาณ 20000 โลเอามาตั้งได้นะครับ เพราะเมื่อใ้งานไปซักพัก สปริงในกระบอกลูกสูบหัวฉีดจะอ่อนตัวลง จะทำให้ยกไม่เท่าเป็นสาเหตุของการกินแก็สใหม่ไม่เป็นไรครับ ผมจูนเองตลอด ไม่มีไฟโชว์แต่อย่างใดเพราะลบโค๊ดได้ผ่านไปมา ชลบุรีคุยกันได้ครับ คอเดียวกัน bsm สวัสดีครับ


 
ใครบอกbsm กระจอก อิอิ จูนสดไหมครับ น้องปาผม 2.4วิ่งแก๊สได้ 170 นะครับ อิอิ เพิ่มได้ลดได้ ขำๆนะครับ

ส่วนอัตราสิ้นเปลือง ที่ทำไว้ได้ อยู่ประมาณ7.5-8.5 ถ้าเทียบกับ 6v ก็น่าจะใกล้เคียง


อีกอย่างครับ mode sport ในbsm ไม่มีผลนะครับ เพราะช่วงปลาย อยู่ประมาณ 9 ms ใน2.4 mode sport จะหักกราฟลงที่10 msไปแล้ว


หัวข้อ: Re: เอา V6 ติดแคปซูล 58 L มาครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: joey72 ที่ มกราคม 08, 2013, 08:46:03 am
ป๊าใช้ bsm เหมือนผทมครั ติดมาได้1ปีแล้วครับ องผม 2.4  ปกติใช้รางสี่ ตอนนี้แยก เป็นรางสอง สองอันครับโมเองเลย ใช้ได้ดี ของผมเจาะ 2 มิลลิ แวตั้งการยกหัวฉีดที่ 0.50 mm ต้องมีเครื่องคาริเท ผมมีป๊าใ้งานประมาณ 20000 โลเอามาตั้งได้นะครับ เพราะเมื่อใ้งานไปซักพัก สปริงในกระบอกลูกสูบหัวฉีดจะอ่อนตัวลง จะทำให้ยกไม่เท่าเป็นสาเหตุของการกินแก็สใหม่ไม่เป็นไรครับ ผมจูนเองตลอด ไม่มีไฟโชว์แต่อย่างใดเพราะลบโค๊ดได้ผ่านไปมา ชลบุรีคุยกันได้ครับ คอเดียวกัน bsm สวัสดีครับ


 
ใครบอกbsm กระจอก อิอิ จูนสดไหมครับ น้องปาผม 2.4วิ่งแก๊สได้ 170 นะครับ อิอิ เพิ่มได้ลดได้ ขำๆนะครับ

ส่วนอัตราสิ้นเปลือง ที่ทำไว้ได้ อยู่ประมาณ7.5-8.5 ถ้าเทียบกับ 6v ก็น่าจะใกล้เคียง


อีกอย่างครับ mode sport ในbsm ไม่มีผลนะครับ เพราะช่วงปลาย อยู่ประมาณ 9 ms ใน2.4 mode sport จะหักกราฟลงที่10 msไปแล้ว

ตอนนี้กำลังดูอัตราการสิ้นเปลืองว่าถังนี้จะวิ่งได้ประมาณกี่กิโลครัฟ คาดว่าก็น่าจะประมาณ 330 กม. ไม่รู้ว่ากินแก็สหรือป่าว  eie
ส่วนเรื่องการจูน ขอบคุณมากครัฟ  มีโอกาสคงได้คุยกันนะครัฟ  good

ใครว่า bsm กระจอก  คิดผิดถนัด 555  ผมไม่เชื่อหรอกครัฟ  ต้องบอกว่าติด bsm ไม่กระจอก ไม่แพง ปัญหาไม่เยอะ ทำแล้วจบ ครัฟ

มันอยู่ที่ว่าใครจะดึงเงินจากกระเป๋าของลูกค้าได้มากกว่ากัน   :D :D     



หัวข้อ: Re: เอา V6 ติดแคปซูล 58 L มาครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: maninblack ที่ มกราคม 09, 2013, 04:13:10 pm
ไปจดทะเบียนมาหรือยัง จดผ่านไหมครับ จดผ่านจะได้เลียนแบบเลย กำลังลังเรื่องเดียวนี่ละ ว่าจะเอา 73 โดนัท หรือ 58 แทนท่อพัก


หัวข้อ: Re: เอา V6 ติดแคปซูล 58 L มาครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: joey72 ที่ มกราคม 09, 2013, 05:07:18 pm
ไปจดทะเบียนมาหรือยัง จดผ่านไหมครับ จดผ่านจะได้เลียนแบบเลย กำลังลังเรื่องเดียวนี่ละ ว่าจะเอา 73 โดนัท หรือ 58 แทนท่อพัก

ยังไม่ได้จดทะเบียนครัฟ  แจ้งแต่ประกันรถก่อนออกจาก 0 ว่าจะติดแก็ส โดนเพิ่มค่าเบี้ยไปนิดหน่อย   เรื่องจดทะเบียนไม่น่าจะมีปัญหาอะรัยครัฟ   good


หัวข้อ: Re: เอา V6 ติดแคปซูล 58 L มาครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: maninblack ที่ มกราคม 09, 2013, 06:56:43 pm
ขอบคุณครับ joey72
ใครติดแบบนี้แล้วจดทะเบียนผ่าน แจ้งหน่อย อยากรู้จริงๆ เพราะ ผบ.ทบ. เจ้าของรถตัวจริงห่วงเรื่องนี้อย่างเดียว 555


หัวข้อ: Re: เอา V6 ติดแคปซูล 58 L มาครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: maninblack ที่ มกราคม 10, 2013, 09:24:45 am
ได้คำตอบแล้ว จาก http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=13194.15


หัวข้อ: Re: เอา V6 ติดแคปซูล 58 L มาครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: joey72 ที่ มกราคม 10, 2013, 11:01:47 am
ได้คำตอบแล้ว จาก http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=13194.15

ขอบคุณครัฟ  pleasantsuprise  :D


หัวข้อ: Re: เอา V6 ติดแคปซูล 58 L มาครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: joey72 ที่ มกราคม 21, 2013, 09:03:05 am
วันเสาร์ขับรถไป-กลับ  หลักสี่ กรุงเทพฯ - หนองบัวลาย จ.นครราชสีมา ประมาณ 800 กม. ไปด้วยกัน  6 คน ความเร็ว 100-150 กม./ชม. ใช้แก็ส 3 ถัง เงิน 1620.- บาท ครัฟ  pleasantsuprise


หัวข้อ: Re: เอา V6 ติดแคปซูล 58 L มาครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: joey72 ที่ เมษายน 15, 2013, 07:16:10 am
ติดมาไม่มีปัญหาอะรัยเกี่ยวกับเครื่องยนต์ good   มีแต่กับคนข้างๆ ที่ออกไปเที่ยวบ่อยครัฟ  :D


หัวข้อ: Re: เอา V6 ติดแคปซูล 58 L มาครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: thara ที่ เมษายน 30, 2013, 09:42:53 am
ขออนุญาติ

ยอดเยี่ยม  good


หัวข้อ: Re: เอา V6 ติดแคปซูล 58 L มาครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: joey72 ที่ กรกฎาคม 10, 2013, 10:01:36 pm
เหตุการณ์ปกติดีครัฟ :D


หัวข้อ: Re: เอา V6 ติดแคปซูล 58 L มาครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: thara ที่ กรกฎาคม 11, 2013, 02:45:33 pm
ขออนุญาติ

มาตามดู  sorry


หัวข้อ: Re: เอา V6 ติดแคปซูล 58 L มาครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: thara ที่ กันยายน 24, 2013, 11:25:39 am
ขออนุญาติ

อยากเห็น ท่อออกซ้ายคับ
เดินท่อยังไง
 สาธุ


หัวข้อ: Re: เอา V6 ติดแคปซูล 58 L มาครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: asroma29 ที่ มกราคม 29, 2014, 03:40:21 pm
อยากไปถังข้างมั่งครับ มีเบอร์ติดต่อไหมครับ


หัวข้อ: Re: เอา V6 ติดแคปซูล 58 L มาครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: joey72 ที่ กันยายน 10, 2014, 11:38:08 am
ขออนุญาติ

อยากเห็น ท่อออกซ้ายคับ
เดินท่อยังไง
 สาธุ


ขออภัยรูปยังหาไม่เจอ  eie

ลักษณะคือ เลื่อนท่อพักไอเสียไปไว้ใต้คนขับ แล้วสับเอาแคทฯ ไปหลบไว้ข้างล้ออะไหล่ ใกล้เฟืองท้ายครัฟ  smile..


หัวข้อ: Re: เอา V6 ติดแคปซูล 58 L มาครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: thara ที่ กันยายน 10, 2014, 02:20:18 pm

ขออภัยรูปยังหาไม่เจอ  eie

ลักษณะคือ เลื่อนท่อพักไอเสียไปไว้ใต้คนขับ แล้วสับเอาแคทฯ ไปหลบไว้ข้างล้ออะไหล่ ใกล้เฟืองท้ายครัฟ  smile..

 หลับ..


หัวข้อ: Re: เอา V6 ติดแคปซูล 58 L มาครัฟ
เริ่มหัวข้อโดย: joey72 ที่ กันยายน 11, 2014, 08:06:18 am

ขออภัยรูปยังหาไม่เจอ  eie

ลักษณะคือ เลื่อนท่อพักไอเสียไปไว้ใต้คนขับ แล้วสับเอาแคทฯ ไปหลบไว้ข้างล้ออะไหล่ ใกล้เฟืองท้ายครัฟ  smile..

 หลับ..

 eie