หัวข้อ: 2.5 GT 2010 อยากวางเครื่องเบนซิน ติดแกส ขอคำแนะนำหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: picy ที่ พฤศจิกายน 17, 2012, 04:39:38 pm ผมอ่านกระทู้มานานนี้เป็นกระทู้แรกที่ผมตั้งขึ้นมา ขอบคุณเวบดีๆ แห่งนี้ครับ
ขอคำชี้แนะเรื่องเครื่องยนต์ด้วยครับ รุ่น หรืออู่ ดีๆ น่ะครับ หัวข้อ: Re: 2.5 GT 2010 อยากวางเครื่องเบนซิน ติดแกส ขอคำแนะนำหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: [email protected] ที่ พฤศจิกายน 17, 2012, 04:41:52 pm ผมอ่านกระทู้มานานนี้เป็นกระทู้แรกที่ผมตั้งขึ้นมา ขอบคุณเวบดีๆ แห่งนี้ครับ ถ้าไม่คิดมากเรื่องข้ามพันธุ์...แนะนำ1UZ ครับป๋าขอคำชี้แนะเรื่องเครื่องยนต์ด้วยครับ รุ่น หรืออู่ ดีๆ น่ะครับ หัวข้อ: Re: 2.5 GT 2010 อยากวางเครื่องเบนซิน ติดแกส ขอคำแนะนำหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: TONGSOOK ที่ พฤศจิกายน 17, 2012, 04:44:11 pm ความเห็นส่วนตัวครับ ผมว่าอย่าเพิ่งดีกว่าครับ เครื่องเดิมผมว่ายังใหม่อยู่ครับ เสียดายและอาจจะจุกจิกเสียอารมณ์ด้วยครับ
ถ้านานปีกว่านี้ค่อยคิดใหม่ครับ มีประสบการณ์มาแล้วครับเสียดายรถครับ หัวข้อ: Re: 2.5 GT 2010 อยากวางเครื่องเบนซิน ติดแกส ขอคำแนะนำหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: teddyisman ที่ พฤศจิกายน 17, 2012, 09:31:00 pm ถ้าเครื่องพัง ประเมินค่าซ่อมแล้ว เฉียดแสน ก็เปลี่ยนไปใช้ใช้ UZ ก็ดี
แต่ถ้าเครื่องมันไม่พัง อยากประหยัดและแรง ก็ DDF อาจประหยัดน้อยกว่าเบนซินติดแก๊ส แต่คิดรอบด้านแล้ว ประหยัดกว่าเบนซินติดแก๊ส หัวข้อ: Re: 2.5 GT 2010 อยากวางเครื่องเบนซิน ติดแกส ขอคำแนะนำหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Eaweaw711 ที่ พฤศจิกายน 17, 2012, 10:21:58 pm ขายตัวเดิม แล้วไปออกปา 2.4 ครับ
หัวข้อ: Re: 2.5 GT 2010 อยากวางเครื่องเบนซิน ติดแกส ขอคำแนะนำหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: โอ_ทุ่งครุ ที่ พฤศจิกายน 17, 2012, 10:30:29 pm ขายตัวเดิม แล้วไปออกปา 2.4 ครับ เห็นด้วยครับ จบดี ไม่จุกจิก แต่ถ้าอยากวางจริงๆ แนะนำ 2J + Gas ครับไม่เกิน 60000 เพื่อนติดมา หัวข้อ: Re: 2.5 GT 2010 อยากวางเครื่องเบนซิน ติดแกส ขอคำแนะนำหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: picy ที่ พฤศจิกายน 18, 2012, 09:29:17 am ถ้าเครื่องพัง ประเมินค่าซ่อมแล้ว เฉียดแสน ก็เปลี่ยนไปใช้ใช้ UZ ก็ดี เครื่องปกติดีครับ วิ่งไป 120,000 Km.ครับ เข้าศูน ตลอด แต่อยากประหยัดครับ แต่ถ้าเครื่องมันไม่พัง อยากประหยัดและแรง ก็ DDF อาจประหยัดน้อยกว่าเบนซินติดแก๊ส แต่คิดรอบด้านแล้ว ประหยัดกว่าเบนซินติดแก๊ส หัวข้อ: Re: 2.5 GT 2010 อยากวางเครื่องเบนซิน ติดแกส ขอคำแนะนำหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: teddyisman ที่ พฤศจิกายน 19, 2012, 02:08:11 am ถ้าเครื่องพัง ประเมินค่าซ่อมแล้ว เฉียดแสน ก็เปลี่ยนไปใช้ใช้ UZ ก็ดี เครื่องปกติดีครับ วิ่งไป 120,000 Km.ครับ เข้าศูน ตลอด แต่อยากประหยัดครับ แต่ถ้าเครื่องมันไม่พัง อยากประหยัดและแรง ก็ DDF อาจประหยัดน้อยกว่าเบนซินติดแก๊ส แต่คิดรอบด้านแล้ว ประหยัดกว่าเบนซินติดแก๊ส ใช้ต่ออีกสักพัก ค่อยเปลี่ยนดีกว่าครับ ผมติด DDF ตั้งแต่ หมื่นกว่าโล ถึงตอนนี้ ก็แสนสองเหมือนกัน ประหยัดได้แค่ กม ละ 50-60 สตางค์ แต่แรงได้ใจ ถึงเบนซินติดแก๊ส รถมันหนัก ก็คงประหยัดไปกว่า DDF ประมาณ 50 สตางค์ ถ้าวางเครื่องแล้วจบ ก็โชคดีไป หัวข้อ: Re: 2.5 GT 2010 อยากวางเครื่องเบนซิน ติดแกส ขอคำแนะนำหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: mrpualv6 ที่ พฤศจิกายน 19, 2012, 10:25:10 am ตามความคิดผมน่ะครับ Share ให้ทราบ หากผมใช้ ดีเซลก็มีระบบติด LPG ร่วมไม่ต้องเปลี่ยนเครื่องยนต์ใหม่ ซึ่งจะเติม LPG และมันผสมได้เกือบ 50% คือต้องเติม 2 อย่างซึ่ง
มันก็วิ่งได้เยอะกว่าเดิม เครื่องแรงด้วย เฉลี่ย 2-2.5 บาทต่อกิโล เพราะของผม V6 ติด Enery Reform Advance OBD วิ่ง 2.5 บาทต่อกิโล ผิดหวังมากเลย ราคาเท่านี้วิ่งดีเซลก็ได้ เห้อ ^-^ หัวข้อ: Re: 2.5 GT 2010 อยากวางเครื่องเบนซิน ติดแกส ขอคำแนะนำหน่อยครับ เริ่มหัวข้อโดย: Tangpajero ที่ พฤศจิกายน 19, 2012, 10:32:20 am ตามความคิดผมน่ะครับ Share ให้ทราบ หากผมใช้ ดีเซลก็มีระบบติด LPG ร่วมไม่ต้องเปลี่ยนเครื่องยนต์ใหม่ ซึ่งจะเติม LPG และมันผสมได้เกือบ 50% คือต้องเติม 2 อย่างซึ่ง มันก็วิ่งได้เยอะกว่าเดิม เครื่องแรงด้วย เฉลี่ย 2-2.5 บาทต่อกิโล เพราะของผม V6 ติด Enery Reform Advance OBD วิ่ง 2.5 บาทต่อกิโล ผิดหวังมากเลย ราคาเท่านี้วิ่งดีเซลก็ได้ เห้อ ^-^ V6 ของป๋ากินยิ่งกว่า ESC 3.0 คันเก่าของผมอีกเหรอเนี่ย!! ตกใจหมด ดีที่ไม่รอเพราะตอนที่ซื้อ V6 กะลังจะมาแต่คิดว่าไม่น่าจะประหยัดได้เท่าที่ควร โดยรวมแล้วมันได้ความแรงมาชดเชยด้วยไงครับป๋า smile..
|