หัวข้อ: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: Pajerosport-thailand ที่ กุมภาพันธ์ 17, 2011, 02:26:04 pm หลายท่านใข้รถไปสักระยะอาจพบปัญหามากน้อยซึ่งแตกต่างๆกันไป เมื่่อพบเบื้องต้นทุกคันต้องนำกลับเข้าศูนย์บริการตัวแทนใกล้บ้านเพราะยังอยู่ในการรับประกัน 5ปีหรือ 150000 กม (ตามเงื่อนไขบริษัท) ทางศูนย์ก็วิเคราะห์แก้ปัญหานั้นๆไปตามลำดับ แต่บางคันพบปัญหาที่ทางศูนย์ไม่สามารถแก้ไขได้หรือได้รับการบริการที่ไม่ได้รับความสะดวกหรือไม่ใส่ใจการแก้ปัญหานั้นๆ ขอให้ท่านแจ้งไปที่ บริษัท mitsubishi-motors thailand (MMTH) ฝ่ายcall center 02-5295900 . 1800-900-009 โดยตรงเพื่อร้องเรียนกับปัญหาที่พบนั้น หรือ แจ้งผ่านทางเวปของบ. http://www.mitsubishi-motors.co.th/th/Contact โดยกรอกข้อมูลรายละเอียดให้ชัดเจนครบถ้วน ในกรณีที่ไม่ได้รับการติดต่อจากบ.เกิน1สัปดาห์ ให้โทรไปสอบถามความคืบหน้าหรือถ้ายังติดปัญหาที่ยังไม่สามารถแก้ได้ให้ PM มาหาผมโดยบอกรายละเอียดให้ชัดเจน Pajerosport-ThailandจะประสานกับMMTHให้
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: เอกเอนกประสงค์ No.32 ที่ กุมภาพันธ์ 17, 2011, 03:11:08 pm ขอบคุณมากคับ
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: nixon (นิค) ที่ กุมภาพันธ์ 17, 2011, 04:47:38 pm เร็วๆ นี้ คงต้องรบกวนกันนะครับพี่....... >:(
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: I am K&D เจ้าปาดำ 2.5 GT ที่ กุมภาพันธ์ 17, 2011, 06:20:08 pm ขอบคุณครับ :)
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: kitkamol50.No 7. ที่ กุมภาพันธ์ 18, 2011, 07:23:06 am ขอบคุณครับ. :) :) :)
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: Sanfever ที่ กุมภาพันธ์ 18, 2011, 01:09:18 pm รับแซ๊บบบครับ ขอบคุณครับ :)
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: leo_echo @158 ที่ กุมภาพันธ์ 19, 2011, 08:49:53 pm :-* :-* :-* :-*ท่านนี้ เชื่อใจได้เลย...ผมได้รับความช่วยเหลือมาแว้ว....ขอบคุณมากนะคร้าบ..... :-* :-* :-*
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: kitkamol50.No 7. ที่ กุมภาพันธ์ 20, 2011, 07:36:38 am :-* :-* :-* :-*ท่านนี้ เชื่อใจได้เลย...ผมได้รับความช่วยเหลือมาแว้ว....ขอบคุณมากนะคร้าบ..... :-* :-* :-* :-* :-* :-* :-* :-* :-* :-* :-* :-* :-* หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: Bogi No.33 ที่ กุมภาพันธ์ 20, 2011, 07:39:36 am เยี่ยมยอดเลยครับ ;D
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: kitkamol50.No 7. ที่ กุมภาพันธ์ 20, 2011, 07:40:56 am หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: K-Nathawee ID.No.81 ที่ กุมภาพันธ์ 20, 2011, 04:24:50 pm ขอบคุณครับ ..... แต่ผมไม่ค่อยอยากจะรบกวนเลยนะครับ ;D
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: TokKy (No. 12) ที่ กุมภาพันธ์ 20, 2011, 04:28:27 pm ขอบคุณครับ ..... แต่ผมไม่ค่อยอยากจะรบกวนเลยนะครับ ;D +1 ;D หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: Mr.Pig (No.031) ที่ กุมภาพันธ์ 20, 2011, 04:47:10 pm ปาเราคงต้องไปใช้บริการบ้างแล้ว.. :o
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: apirakw8(ปาอารมณ์ดี)No.073 ที่ กุมภาพันธ์ 20, 2011, 05:22:32 pm เยี่ยมครับ มีหนทางที่ดีครับ
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: KAG No.97 ที่ กุมภาพันธ์ 20, 2011, 05:36:44 pm ขอบคุณครับ :)
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: Pajerosport-Thailand No.0011 ที่ กุมภาพันธ์ 20, 2011, 05:38:51 pm Thankyou.... 8)
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: joetriton มังกรขาว ที่ กุมภาพันธ์ 20, 2011, 09:43:03 pm หลายท่านใข้รถไปสักระยะอาจพบปัญหามากน้อยซึ่งแตกต่างๆกันไป เมื่่อพบเบื้องต้นทุกคันต้องนำกลับเข้าศูนย์บริการตัวแทนใกล้บ้านเพราะยังอยู่ในการรับประกัน 5ปีหรือ 150000 กม (ตามเงื่อนไขบริษัท) ทางศูนย์ก็วิเคราะห์แก้ปัญหานั้นๆไปตามลำดับ แต่บางคันพบปัญหาที่ทางศูนย์ไม่สามารถแก้ไขได้หรือได้รับการบริการที่ไม่ได้รับความสะดวกหรือไม่ใส่ใจการแก้ปัญหานั้นๆ ขอให้ท่านแจ้งไปที่ บริษัท mitsubishi-motors thailand (MMTH) ฝ่ายcall center 02-5295900 โดยตรงเพื่อร้องเรียนกับปัญหาที่พบนั้น หรือ แจ้งผ่านทางเวปของบ. http://www.mitsubishi-motors.co.th/en/contact/index.php โดยกรอกข้อมูลรายละเอียดให้ชัดเจนครบถ้วน ในกรณีที่ไม่ได้รับการติดต่อจากบ.เกิน1สัปดาห์ ให้โทรไปสอบถามความคืบหน้าหรือถ้ายังติดปัญหาที่ยังไม่สามารถแก้ได้ให้ PM มาหาผมโดยบอกรายละเอียดให้ชัดเจน Pajerosport-ThailandจะประสานกับMMTHให้ ขอบพระคุณป๋าพี่ลุ้นมากๆเลยค๊าบ :) :) :)หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: kitkamol50.No 7. ที่ กุมภาพันธ์ 20, 2011, 10:51:41 pm :-* :-* :-* :-* :-* :-* :-* :-* :-* :-* :-*
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: jamis (ป๊อบ) ที่ กุมภาพันธ์ 28, 2011, 11:16:33 pm ขอบคุณครับ 26
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: navy_J ที่ มีนาคม 05, 2011, 09:35:25 pm hi
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: lookton ที่ มีนาคม 07, 2011, 10:34:07 pm ขอบคุณครับ เดี๋ยวคงได้ใช้แน่ๆ
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: pamoo182 ที่ มีนาคม 17, 2011, 07:52:17 pm สาธุ สาธุ สาธุ สาธุขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: noung111 ที่ มีนาคม 17, 2011, 08:27:09 pm สาธุ สาธุ สาธุ ขอบคุณท่าน admin มากๆครับ
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: kp3358(ปาการัง) No.184 ที่ เมษายน 01, 2011, 05:15:11 pm สาธุ สาธุ สาธุ
ขอบคุณครับป๋า หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: JunG_PKT ที่ เมษายน 01, 2011, 07:51:40 pm เจอ หัวข้อนี้ปับส่งปุบ เลย
เนื้อหาดังนี้ กระผมออกรถมาวันที่ 7/3/2011 ที่มิตซูกฤษฎา รามอินทรา กม.8 และ ปัจจุบันใช้รถที่ภูเก็ตเข้าศูนย์บริการเธียรสินภูเก็ต เมื่อวันที่ 19/3/2011 เพื่อขอให้ช่วยเคลมซ่อมเครื่องเล่น DVD เนื่องจากอ่านแผ่นไม่ได้บางแผ่น โดยทดลองนำแผ่นที่เล่นไม่ได้ไปทดลองกับรถคันอื่นในรุ่นเดียวกันเล่นได้ปกติ จึงขอให้ศูนย์ภูเก็ตทำเรื่องเคลมให้ ซึ่งศูนย์ที่ภูเก็ตแจ้งว่าจะต้องใช้เวลา 2 อาทิตย์ ผมจึงยอมถอด และวันนี้เป็นวันที่ครบ 2 อาทิตย์ที่ไม่ได้ฟังเพลง หรือ ดูทีวี หรือ ทำกิจกรรมจากเครื่องเล่นนั้น และ ผมได้ติดต่อไปยังเอ็มเทค เพื่อปรึกษาถึงปัญหา เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีโอกาสเป็นไปได้ที่หัวอ่านน่าจะทำงานได้ไม่ 100% แนะนำให้ทำการเคลม ดังนั้นผมจึงขอความเห็นใจ และ ร้องเรียน พร้อมขอความช่วยเหลือ เนื่องจากเป็นรถใหม่ป้ายแดง เพิ่งจะออกรถมา จึงขอให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องช่วยเร่งรัดให้หน่อยเนื่องจาก จะต้องเดินทางต่างจังหวัด ในช่วง 4-7 , 13-17 เมษา , 14-18 พฤษภา 2554 นี้ อยากจะได้มีเสียงเพลงช่วยผ่อนคลายในการเดินทางครับ หมายเหตุ - ได้มีโอกาสคุณกับเจ้าหน้าที่ชื่อ คุณสุชาติ ที่call center และเค้าได้อธิบายให้ผมเข้าใจถึงขั้นตอนการทำงาน ล่าสุดตอบกลับมายังผมในวันที่ 30/3/54 ว่าเรื่องยังมาไม่ถึงฝ่ายเคลม จะตามให้ ยิ่งทำให้รู้ว่างานนี้ช้าแน่ๆ แต่ขออนุญาติ เขียนจดหมายนี้มาเพื่อขอความเห็นใจ คนเพิ่งได้รถมาใช้ รถคันแรกที่ราคาเป็นล้านบาท และ รอมาแล้ว 2 อาทิตย์ ครับ ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: Kumnuan ที่ เมษายน 01, 2011, 08:34:06 pm เจอ หัวข้อนี้ปับส่งปุบ เลย เนื้อหาดังนี้ กระผมออกรถมาวันที่ 7/3/2011 ที่มิตซูกฤษฎา รามอินทรา กม.8 และ ปัจจุบันใช้รถที่ภูเก็ตเข้าศูนย์บริการเธียรสินภูเก็ต เมื่อวันที่ 19/3/2011 เพื่อขอให้ช่วยเคลมซ่อมเครื่องเล่น DVD เนื่องจากอ่านแผ่นไม่ได้บางแผ่น โดยทดลองนำแผ่นที่เล่นไม่ได้ไปทดลองกับรถคันอื่นในรุ่นเดียวกันเล่นได้ปกติ จึงขอให้ศูนย์ภูเก็ตทำเรื่องเคลมให้ ซึ่งศูนย์ที่ภูเก็ตแจ้งว่าจะต้องใช้เวลา 2 อาทิตย์ ผมจึงยอมถอด และวันนี้เป็นวันที่ครบ 2 อาทิตย์ที่ไม่ได้ฟังเพลง หรือ ดูทีวี หรือ ทำกิจกรรมจากเครื่องเล่นนั้น และ ผมได้ติดต่อไปยังเอ็มเทค เพื่อปรึกษาถึงปัญหา เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีโอกาสเป็นไปได้ที่หัวอ่านน่าจะทำงานได้ไม่ 100% แนะนำให้ทำการเคลม ดังนั้นผมจึงขอความเห็นใจ และ ร้องเรียน พร้อมขอความช่วยเหลือ เนื่องจากเป็นรถใหม่ป้ายแดง เพิ่งจะออกรถมา จึงขอให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องช่วยเร่งรัดให้หน่อยเนื่องจาก จะต้องเดินทางต่างจังหวัด ในช่วง 4-7 , 13-17 เมษา , 14-18 พฤษภา 2554 นี้ อยากจะได้มีเสียงเพลงช่วยผ่อนคลายในการเดินทางครับ หมายเหตุ - ได้มีโอกาสคุณกับเจ้าหน้าที่ชื่อ คุณสุชาติ ที่call center และเค้าได้อธิบายให้ผมเข้าใจถึงขั้นตอนการทำงาน ล่าสุดตอบกลับมายังผมในวันที่ 30/3/54 ว่าเรื่องยังมาไม่ถึงฝ่ายเคลม จะตามให้ ยิ่งทำให้รู้ว่างานนี้ช้าแน่ๆ แต่ขออนุญาติ เขียนจดหมายนี้มาเพื่อขอความเห็นใจ คนเพิ่งได้รถมาใช้ รถคันแรกที่ราคาเป็นล้านบาท และ รอมาแล้ว 2 อาทิตย์ ครับ ขอบคุณครับ เครื่องเล่นจะต้องให้ทางMMTHส่งกลับไปเคลมที่เอ็มเท็คแล้วถึงกลับมากับMMTHอีกครั้งหลายขั้นตอนมากจริงๆ หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: Tee_Kb ที่ เมษายน 01, 2011, 09:58:30 pm เจอ หัวข้อนี้ปับส่งปุบ เลย มาเป็นกำลังใจให้คับ... :( :( :( :(เนื้อหาดังนี้ กระผมออกรถมาวันที่ 7/3/2011 ที่มิตซูกฤษฎา รามอินทรา กม.8 และ ปัจจุบันใช้รถที่ภูเก็ตเข้าศูนย์บริการเธียรสินภูเก็ต เมื่อวันที่ 19/3/2011 เพื่อขอให้ช่วยเคลมซ่อมเครื่องเล่น DVD เนื่องจากอ่านแผ่นไม่ได้บางแผ่น โดยทดลองนำแผ่นที่เล่นไม่ได้ไปทดลองกับรถคันอื่นในรุ่นเดียวกันเล่นได้ปกติ จึงขอให้ศูนย์ภูเก็ตทำเรื่องเคลมให้ ซึ่งศูนย์ที่ภูเก็ตแจ้งว่าจะต้องใช้เวลา 2 อาทิตย์ ผมจึงยอมถอด และวันนี้เป็นวันที่ครบ 2 อาทิตย์ที่ไม่ได้ฟังเพลง หรือ ดูทีวี หรือ ทำกิจกรรมจากเครื่องเล่นนั้น และ ผมได้ติดต่อไปยังเอ็มเทค เพื่อปรึกษาถึงปัญหา เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีโอกาสเป็นไปได้ที่หัวอ่านน่าจะทำงานได้ไม่ 100% แนะนำให้ทำการเคลม ดังนั้นผมจึงขอความเห็นใจ และ ร้องเรียน พร้อมขอความช่วยเหลือ เนื่องจากเป็นรถใหม่ป้ายแดง เพิ่งจะออกรถมา จึงขอให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องช่วยเร่งรัดให้หน่อยเนื่องจาก จะต้องเดินทางต่างจังหวัด ในช่วง 4-7 , 13-17 เมษา , 14-18 พฤษภา 2554 นี้ อยากจะได้มีเสียงเพลงช่วยผ่อนคลายในการเดินทางครับ หมายเหตุ - ได้มีโอกาสคุณกับเจ้าหน้าที่ชื่อ คุณสุชาติ ที่call center และเค้าได้อธิบายให้ผมเข้าใจถึงขั้นตอนการทำงาน ล่าสุดตอบกลับมายังผมในวันที่ 30/3/54 ว่าเรื่องยังมาไม่ถึงฝ่ายเคลม จะตามให้ ยิ่งทำให้รู้ว่างานนี้ช้าแน่ๆ แต่ขออนุญาติ เขียนจดหมายนี้มาเพื่อขอความเห็นใจ คนเพิ่งได้รถมาใช้ รถคันแรกที่ราคาเป็นล้านบาท และ รอมาแล้ว 2 อาทิตย์ ครับ ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: JunG_PKT ที่ เมษายน 08, 2011, 07:41:56 pm หลังจากส่งจดหมายตามที่กระทู้ แนะนำมา วันที่ 1 เมษา และ วันที่ 5 เมษาเจ้าหน้าที่คนเดิม คุณสุชาติแจ้งมาว่า ซ่อมเสร็จแล้ว กำลังดำเนินการส่งกลับ และวันนี้ 8 เมษา เธียรสิน ภูเก็ต แจ้งให้มารับเครื่อง นัดติดตั้งกลับวันอาทิตย์ที่ 10 เมษานี้ (ภาวนาขอให้ซ่อมให้ดีตามเดิมครับ ขอให้อย่ามีรอบ 2) รวมเวลาดำเนินการ 23 วัน
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: TokKy (No. 12) ที่ เมษายน 09, 2011, 04:59:46 pm เป็นกำลังใจให้ครับป๋า
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: Pa_Man No.0061 ที่ เมษายน 09, 2011, 05:06:16 pm ขอบคุณครับ :) :) :)
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: JunG_PKT ที่ เมษายน 11, 2011, 05:10:27 am จากวันอาทิตย์ที่10เมษา2554 ที่ผ่านมา เข้าศูนย์ 8.30 รับรถออก 11.30 น. 3 ชม. ใส่เครื่องเสียงกลับ + ล้างรถ
- ช่างแกะห่อพลาสติกที่ MMTH ส่งกลับมา และต่อสายกลับ ยัดตัวเครื่องไม่เข้าช่องของมัน ต้องถอดลิ้นชักเพื่อดำเนิการเอื้อมมือไปหลังเครื่อง - ยัดเครื่องลงไปได้ ปิดแผงหน้าเครื่องไม่ลง ใส่เขี้ยวด้านขวาได้และดันต้องใช้แรงเยอะถึงจะใส่ด้างซ้ายลง พับขึ้นเพื่อปิดหน้าปัทเครื่อง ปิดไม่ลงอีก ช่างดันอยู่หลายที สุดท้ายหลังหน้าปัทเป็นรอยจุดที่เบียด (หากใครเจอปัญหานี้ห้ามฝืนเด็ดขาด) - ช่างบอกพี่ ต้องส่งเคลมอีกรอบ เค้าไม่กล้าแกะเองกลัวเรื่องประกัน เพราะผมรอมาเกือบเดือนจะให้รอรอบสองไม่เอาแล้ว - งั้นลองแผ่นก่อนว่าเค้าซ่อมมาหรือยัง พอต่อเสร็จจะใส่แผ่นไฟไม่เข้าเครื่อง อะไรฟร่ะ สุดท้ายยอมฝืนอัดปิดหน้าปัทเครื่องจนเข้าแน่นมาก เปิดเครื่องใหม่ตกลงไฟเข้าแล้ว (หลังจากถอดเครื่องไปซ่อมเปิดเครื่องครั้งแรกต้องปิดหน้าปัทก่อน) ทดลองแผ่นใช้ได้ดีเหมือนเดิมแล้ว ผม ok ไปในจุดนี้ - ตอนนี้หลังหน้าปัท ส่วนที่ถอดได้เป็นรอยเด่นเรียบร้อยแล้ว แต่ผมก็ช่างมัน เพราะอยู่ด้านหลังมองไม่เห็น แต่ในส่วนที่ปิดเปิดหน้าปัทเพื่อใส่แผ่นไม่ได้ จะทำงัยดี ช่างก็มืดมนอยู่ ผมก็ขอไฟฉายมาส่องดูเอง พินิจ พิเคราะห์ ตรงนี้แน่ๆ (เขี้ยวเกี่ยวหน้าปัทด้านขวา ขยับให้ตัวได้เล็กน้อย น่าจะมีการกระแทกช่วงขนส่งกลับมา) ผมก็เลยอนุญาติให้ช่างเอาคีมปากจิ้งจกมาดัดได้นิดหน่อย เพราะมันดันเข้ามาประมาณ 1-2 มิล - สุดท้ายดัดได้ แม่ม โชคดีจริงๆแถมเปิดปิดง่าย กดปุ่มเปิดฝาปับเด่งออกปุบเลย ดีกว่าตอนออกรถมาเสียอีก แต่นานๆเข้ายังไม่รู้ว่าจะหลวมไปหรือเปล่า ท้ายสุด ผมก็เลยบอกคนที่ดูแล รับรถ หัวหน้าทีมช่าง ไปว่างานพวกนี้ละเอียดใช้แรงฝืนไม่ได้ มันเป็นรอย และ หากเจอปัญหาแบบผมอีกให้อธิบายลูกค้า ขอดัดเขี้ยวยึดหน้าปัท หายชัวร์ ขอบคุณครับ เล่าสู่กันฟัง ถ่ายรูปแล้วจะมาอัพให้ดูกันครับ หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: Kumnuan ที่ เมษายน 11, 2011, 07:21:04 am จากวันอาทิตย์ที่10เมษา2554 ที่ผ่านมา เข้าศูนย์ 8.30 รับรถออก 11.30 น. 3 ชม. ใส่เครื่องเสียงกลับ + ล้างรถ - ช่างแกะห่อพลาสติกที่ MMTH ส่งกลับมา และต่อสายกลับ ยัดตัวเครื่องไม่เข้าช่องของมัน ต้องถอดลิ้นชักเพื่อดำเนิการเอื้อมมือไปหลังเครื่อง - ยัดเครื่องลงไปได้ ปิดแผงหน้าเครื่องไม่ลง ใส่เขี้ยวด้านขวาได้และดันต้องใช้แรงเยอะถึงจะใส่ด้างซ้ายลง พับขึ้นเพื่อปิดหน้าปัทเครื่อง ปิดไม่ลงอีก ช่างดันอยู่หลายที สุดท้ายหลังหน้าปัทเป็นรอยจุดที่เบียด (หากใครเจอปัญหานี้ห้ามฝืนเด็ดขาด) - ช่างบอกพี่ ต้องส่งเคลมอีกรอบ เค้าไม่กล้าแกะเองกลัวเรื่องประกัน เพราะผมรอมาเกือบเดือนจะให้รอรอบสองไม่เอาแล้ว - งั้นลองแผ่นก่อนว่าเค้าซ่อมมาหรือยัง พอต่อเสร็จจะใส่แผ่นไฟไม่เข้าเครื่อง อะไรฟร่ะ สุดท้ายยอมฝืนอัดปิดหน้าปัทเครื่องจนเข้าแน่นมาก เปิดเครื่องใหม่ตกลงไฟเข้าแล้ว (หลังจากถอดเครื่องไปซ่อมเปิดเครื่องครั้งแรกต้องปิดหน้าปัทก่อน) ทดลองแผ่นใช้ได้ดีเหมือนเดิมแล้ว ผม ok ไปในจุดนี้ - ตอนนี้หลังหน้าปัท ส่วนที่ถอดได้เป็นรอยเด่นเรียบร้อยแล้ว แต่ผมก็ช่างมัน เพราะอยู่ด้านหลังมองไม่เห็น แต่ในส่วนที่ปิดเปิดหน้าปัทเพื่อใส่แผ่นไม่ได้ จะทำงัยดี ช่างก็มืดมนอยู่ ผมก็ขอไฟฉายมาส่องดูเอง พินิจ พิเคราะห์ ตรงนี้แน่ๆ (เขี้ยวเกี่ยวหน้าปัทด้านขวา ขยับให้ตัวได้เล็กน้อย น่าจะมีการกระแทกช่วงขนส่งกลับมา) ผมก็เลยอนุญาติให้ช่างเอาคีมปากจิ้งจกมาดัดได้นิดหน่อย เพราะมันดันเข้ามาประมาณ 1-2 มิล - สุดท้ายดัดได้ แม่ม โชคดีจริงๆแถมเปิดปิดง่าย กดปุ่มเปิดฝาปับเด่งออกปุบเลย ดีกว่าตอนออกรถมาเสียอีก แต่นานๆเข้ายังไม่รู้ว่าจะหลวมไปหรือเปล่า ท้ายสุด ผมก็เลยบอกคนที่ดูแล รับรถ หัวหน้าทีมช่าง ไปว่างานพวกนี้ละเอียดใช้แรงฝืนไม่ได้ มันเป็นรอย และ หากเจอปัญหาแบบผมอีกให้อธิบายลูกค้า ขอดัดเขี้ยวยึดหน้าปัท หายชัวร์ ขอบคุณครับ เล่าสู่กันฟัง ถ่ายรูปแล้วจะมาอัพให้ดูกันครับ ขอบคุณครับ ส่งเรื่องรายงานmmthเลยดีมั๊ย บ.จะได้ทราบบ้างว่าช่างแต่ละดีเลอร์มีความสามารถระดับไหน ลูกค้าเจอแบบนี้บ.ควรหาทางไปปรับปรุงแก้ไขบ้าง หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: JunG_PKT ที่ เมษายน 13, 2011, 06:07:11 am ดีครับ ช่วยส่งรายงานผล เพื่อการปรับปรุงบริการภาพรวมครับ
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: slek No.123 ที่ เมษายน 15, 2011, 09:14:23 am ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: JunG_PKT ที่ เมษายน 20, 2011, 01:23:16 pm นำภาพที่เป็นรอยมาให้ชมครับ
(http://yemspg.bay.livefilestore.com/y1pYiIZxPJCSNT0WP_uyWPEHoNmVSIGnM-RSYGrZXpXtCyjLMZ41ChyFKBgLgb3k43SchdaAUQi97-D4pOTci396Ou3g5LwS7Hy/DSC09972%20copy.jpg?psid=1) หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: ต่าย ที่ เมษายน 20, 2011, 05:02:04 pm ยังดี รถผมมีปัญหาไม่มาก และผมก็ขี้เกียจ ใช้ไปอย่างนั้น จนเริ่มรู้สึกว่า เจ้าปามันเก่าแล้ว ใช้ไปเหอะ ....
อืมม เก่าแล้วจริงๆ เจ้าปาเรา นี่ต้องใช้ไปอีกสิบกว่าปี หวังว่า จะอยู่กันได้อย่างไม่งอแงนะ :) หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: joetriton มังกรขาว ที่ เมษายน 25, 2011, 10:41:23 am จากวันอาทิตย์ที่10เมษา2554 ที่ผ่านมา เข้าศูนย์ 8.30 รับรถออก 11.30 น. 3 ชม. ใส่เครื่องเสียงกลับ + ล้างรถ - ช่างแกะห่อพลาสติกที่ MMTH ส่งกลับมา และต่อสายกลับ ยัดตัวเครื่องไม่เข้าช่องของมัน ต้องถอดลิ้นชักเพื่อดำเนิการเอื้อมมือไปหลังเครื่อง - ยัดเครื่องลงไปได้ ปิดแผงหน้าเครื่องไม่ลง ใส่เขี้ยวด้านขวาได้และดันต้องใช้แรงเยอะถึงจะใส่ด้างซ้ายลง พับขึ้นเพื่อปิดหน้าปัทเครื่อง ปิดไม่ลงอีก ช่างดันอยู่หลายที สุดท้ายหลังหน้าปัทเป็นรอยจุดที่เบียด (หากใครเจอปัญหานี้ห้ามฝืนเด็ดขาด) - ช่างบอกพี่ ต้องส่งเคลมอีกรอบ เค้าไม่กล้าแกะเองกลัวเรื่องประกัน เพราะผมรอมาเกือบเดือนจะให้รอรอบสองไม่เอาแล้ว - งั้นลองแผ่นก่อนว่าเค้าซ่อมมาหรือยัง พอต่อเสร็จจะใส่แผ่นไฟไม่เข้าเครื่อง อะไรฟร่ะ สุดท้ายยอมฝืนอัดปิดหน้าปัทเครื่องจนเข้าแน่นมาก เปิดเครื่องใหม่ตกลงไฟเข้าแล้ว (หลังจากถอดเครื่องไปซ่อมเปิดเครื่องครั้งแรกต้องปิดหน้าปัทก่อน) ทดลองแผ่นใช้ได้ดีเหมือนเดิมแล้ว ผม ok ไปในจุดนี้ - ตอนนี้หลังหน้าปัท ส่วนที่ถอดได้เป็นรอยเด่นเรียบร้อยแล้ว แต่ผมก็ช่างมัน เพราะอยู่ด้านหลังมองไม่เห็น แต่ในส่วนที่ปิดเปิดหน้าปัทเพื่อใส่แผ่นไม่ได้ จะทำงัยดี ช่างก็มืดมนอยู่ ผมก็ขอไฟฉายมาส่องดูเอง พินิจ พิเคราะห์ ตรงนี้แน่ๆ (เขี้ยวเกี่ยวหน้าปัทด้านขวา ขยับให้ตัวได้เล็กน้อย น่าจะมีการกระแทกช่วงขนส่งกลับมา) ผมก็เลยอนุญาติให้ช่างเอาคีมปากจิ้งจกมาดัดได้นิดหน่อย เพราะมันดันเข้ามาประมาณ 1-2 มิล - สุดท้ายดัดได้ แม่ม โชคดีจริงๆแถมเปิดปิดง่าย กดปุ่มเปิดฝาปับเด่งออกปุบเลย ดีกว่าตอนออกรถมาเสียอีก แต่นานๆเข้ายังไม่รู้ว่าจะหลวมไปหรือเปล่า ท้ายสุด ผมก็เลยบอกคนที่ดูแล รับรถ หัวหน้าทีมช่าง ไปว่างานพวกนี้ละเอียดใช้แรงฝืนไม่ได้ มันเป็นรอย และ หากเจอปัญหาแบบผมอีกให้อธิบายลูกค้า ขอดัดเขี้ยวยึดหน้าปัท หายชัวร์ ขอบคุณครับ เล่าสู่กันฟัง ถ่ายรูปแล้วจะมาอัพให้ดูกันครับ ขอบคุณครับ ส่งเรื่องรายงานmmthเลยดีมั๊ย บ.จะได้ทราบบ้างว่าช่างแต่ละดีเลอร์มีความสามารถระดับไหน ลูกค้าเจอแบบนี้บ.ควรหาทางไปปรับปรุงแก้ไขบ้าง หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: paje7th ที่ เมษายน 25, 2011, 11:42:58 am ขอบคุณครับ สำหรับขอ้มูลดีๆ สาธุ
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: HotOne No.209 ที่ เมษายน 26, 2011, 06:01:37 pm thank สำหรับข้อมูลครับ สาธุ
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: Blacklancer ที่ เมษายน 29, 2011, 12:46:45 pm มีปัญหา ผมแนะให้แจ้ง call center หน้าเว๊บ mitsu.
ผมว่าเขาตามเรื่องให้ครับ จากที่ผ่านมาได้ความช่วยเหลือที่ดีครับผม หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: kitsada ที่ กรกฎาคม 31, 2011, 11:14:16 am เหอะ พรุ่งนี้จะไปให้แก้ครับ ปัญหาควันดำ รถยังไม่ถึงเดือนควันดำเหมือนรถสิบปี ประมาณ สิบล้อ ทั้งที่วิ่ง แค่100-120 เท่านั้น เศร้าๆๆครับพี่น้อง มีรถมาคันนี้คันที่หก เป็นมิตซู คันแรก วิ่ง 2000 โลต้องซ่อมแล้ว ทั้งๆที่เติมวีเพาเวอร์ของเชล์ลตลอด ^-^ ^-^ ^-^ ^-^
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: EnGiNeEriNg No.407 ที่ พฤศจิกายน 11, 2011, 04:12:33 pm ไอศูนย์ไหนห่วยก็ไม่ต้องไปเข้ามันครับ เราเลือกได้ทำห่วยด่ามันไปเลยครับรถของเรา..... ;) ;) ;)
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: Na ratchada ที่ พฤศจิกายน 11, 2011, 04:25:18 pm ไอศูนย์ไหนห่วยก็ไม่ต้องไปเข้ามันครับ เราเลือกได้ทำห่วยด่ามันไปเลยครับรถของเรา..... ;) ;) ;) แล้วป๋าจะเข้าศูนย์ไหนล่ะ ทีนี้ ถ่ายกันเองเลยไหม..... หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: winich47 ที่ พฤศจิกายน 23, 2011, 09:50:24 am ขอบคุณครับ ..... แต่ผมไม่ค่อยอยากจะรบกวนเลยนะครับ Satu Satu Satu
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: Iyaa Diesel ที่ พฤศจิกายน 23, 2011, 10:02:51 am ขอบคุณครับ good สาธุ
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: thekop07 ที่ พฤศจิกายน 23, 2011, 01:40:26 pm ขอบคุณครับ เม็มเบอร์ Call Center MMTH เรียบร้อยแล้วครับ สาธุ
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: bank_dindam ที่ ธันวาคม 13, 2011, 03:23:35 pm good good ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: HMOOMOO ที่ ธันวาคม 17, 2011, 11:10:57 am ยอดเยี่ยมครับ ขอบคุณครับ like
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: golfreeze ที่ ธันวาคม 26, 2011, 12:04:55 pm ขอบคุณครับป๋าลุ้น : )
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: chichi ที่ ธันวาคม 31, 2011, 11:03:08 am จะได้รถกลางเดือน มค.55 ถ้าเป็นไปได้ไม่อยากใช้บริการทั้งทางศูนย์และทางสมาชิกครับ แต่เห็นว่า PJS ข้อเสียเยอะยังไงก็คงต้องใช้และหวังว่าจะได้ใช้บริการน้อยที่สุดครับ like ขอบคุณมากครับ สาธุ
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: ROAH NO.538 ที่ มกราคม 05, 2012, 10:03:31 pm ขอบคุณคับ พอดีรถผมมีปัญหาเกียร์มันดังคับ
ทางศูนย์เข้าช้ามาก ผมไม่รู้จะทำยังไงดีรถยังป้ายแดงอยู่เลย หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: Anake ที่ มกราคม 06, 2012, 07:43:02 pm เข้ามาเก็บ ความรู้ ขอบคุณ ครับ สาธุ
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: sdokkoon ที่ มกราคม 07, 2012, 05:09:04 pm ขอบคุณหลายๆ good
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: A_NURU ที่ มกราคม 16, 2012, 09:45:50 pm หลายท่านใข้รถไปสักระยะอาจพบปัญหามากน้อยซึ่งแตกต่างๆกันไป เมื่่อพบเบื้องต้นทุกคันต้องนำกลับเข้าศูนย์บริการตัวแทนใกล้บ้านเพราะยังอยู่ในการรับประกัน 5ปีหรือ 150000 กม (ตามเงื่อนไขบริษัท) ทางศูนย์ก็วิเคราะห์แก้ปัญหานั้นๆไปตามลำดับ แต่บางคันพบปัญหาที่ทางศูนย์ไม่สามารถแก้ไขได้หรือได้รับการบริการที่ไม่ได้รับความสะดวกหรือไม่ใส่ใจการแก้ปัญหานั้นๆ ขอให้ท่านแจ้งไปที่ บริษัท mitsubishi-motors thailand (MMTH) ฝ่ายcall center 02-5295900 โดยตรงเพื่อร้องเรียนกับปัญหาที่พบนั้น หรือ แจ้งผ่านทางเวปของบ. http://www.mitsubishi-motors.co.th/en/contact/index.php โดยกรอกข้อมูลรายละเอียดให้ชัดเจนครบถ้วน ในกรณีที่ไม่ได้รับการติดต่อจากบ.เกิน1สัปดาห์ ให้โทรไปสอบถามความคืบหน้าหรือถ้ายังติดปัญหาที่ยังไม่สามารถแก้ได้ให้ PM มาหาผมโดยบอกรายละเอียดให้ชัดเจน Pajerosport-ThailandจะประสานกับMMTHให้ ป๋าลุ้นครับ เบอร์โทรผิดครับ ต้องเป็น 02-5299500 ครับ เบอร์ที่ให้ไว้เป็นเบอร์อพาร์เม้นครับผม หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: ChaiwatHD ที่ มกราคม 23, 2012, 08:16:03 am ขอบคุณมากครับ สำหรับ ข้อมูลดี ๆ ที่มีให้ จากทาง mitsubishi Thailand
good หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: wasanr ที่ มกราคม 23, 2012, 12:47:37 pm นัดรับรถวันศุกร์ที่ 27 มกราคม 2555 นี้ ยังสงสัยไม่หาย ประกัน MPS รับประกันนานเท่าไรแน่ ในงานมอเตอร์โชว์กับในเวปนี้ บอก 150,000 กม.หรือ 5 ปี
แต่ในเวป http://www.mitsubishi-motors.co.th/en/diamond-program/index.php บอก 100,000 กม. หรือ 3 ปี ถามเซลก็ตอบไม่ตรงคำถาม บอก "ไม่ต้องห่วง เป็นไปตามที่บริษัทกำหนดเหมือนกันหมด" ผมเลยเป็นงง.. หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: Taweewat ปาขาว ระยอง ที่ มกราคม 23, 2012, 01:25:46 pm นัดรับรถวันศุกร์ที่ 27 มกราคม 2555 นี้ ยังสงสัยไม่หาย ประกัน MPS รับประกันนานเท่าไรแน่ ในงานมอเตอร์โชว์กับในเวปนี้ บอก 150,000 กม.หรือ 5 ปี ของผมเพิ่งรับรถมาครับ 20-1-55 ได้5ปี 150000 โล เซลล์บอกหากจองรถก่อนที่จะปรับเป็น 3 ปี 100000 โล ก็จะได้5ปี 150000 โล ครับแต่ในเวป http://www.mitsubishi-motors.co.th/en/diamond-program/index.php บอก 100,000 กม. หรือ 3 ปี ถามเซลก็ตอบไม่ตรงคำถาม บอก "ไม่ต้องห่วง เป็นไปตามที่บริษัทกำหนดเหมือนกันหมด" ผมเลยเป็นงง.. หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: lee99 (เชษ) ที่ มกราคม 23, 2012, 05:11:28 pm ขอบคุณครับ อบอุ่นอย่างนี้จะให้หนีไปไหนได้ สาธุ สาธุ สาธุ joob
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: muzashi_benz ที่ มกราคม 24, 2012, 11:24:05 pm นี่แหละ คือสิ่งที่ได้จากเพื่อนร่วมอุดมการณ์ ขอบคุณมากมายครับ ทำดีย่อมได้ดี อย่าน้อยก็อยู่ที่ใจคร๊าบปม
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: kinda-iji ที่ มกราคม 29, 2012, 12:07:43 am :)ขอบคุณมากมาย เข้ามาเก็บความรู้เพิ่มเติม
เอาใจทุกท่านๆ ทุกปัญหาย่อมีทางออกเสมอ"""" หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: wasanr ที่ กุมภาพันธ์ 10, 2012, 10:19:48 pm เพิ่งได้รับรถมาวันนี้ครับ เลื่อนจากกำหนดเดิมมา 2 สัปดาห์ อ่านคู่มือรถ(สมุดบริการและคู่มือการใช้รถ)
ระบุประกัน 100,000 กม.หรือ 3 ปี แต่มีรายละเอียดหน้า 42-43 เรื่อง Diamond Warranty สำหรับรถที่ซื้อ ภายใน 31 ธันวาคม 2554 จะประกัน 5 ปี หรือ 150,000 กม. ผมจองรถวันสุดท้ายของงานมอเตอร์โชว์ 12 ธันวาคม 2554 ถือว่าเข้าเงื่อนไขซื้อรถหรือไม่ ? หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: tummo2012 ที่ เมษายน 08, 2012, 12:16:16 pm สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ
ขอบคุณสำหรับความรู้ที่ได้รับครับ pleasantsuprise pleasantsuprise pleasantsuprise หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: jirat senee ที่ เมษายน 19, 2012, 12:19:21 pm ค่อยอุนใจหน่อยครับ good
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: Gee ที่ พฤษภาคม 02, 2012, 12:39:02 pm เห็นในคู่มือมีเหมือนกัน แต่ไม่รู้ว่าต้องซื้อก่อนปี 54 ผมซื้อมาต้นปี 45 ยังไม่ได้รับบัตรเลย เดี๋ยวต้องทวง จะได้ 150000 กะเขาบ้าง
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: benopenair (เบน) ที่ พฤษภาคม 07, 2012, 07:10:42 pm หลายท่านใข้รถไปสักระยะอาจพบปัญหามากน้อยซึ่งแตกต่างๆกันไป เมื่่อพบเบื้องต้นทุกคันต้องนำกลับเข้าศูนย์บริการตัวแทนใกล้บ้านเพราะยังอยู่ในการรับประกัน 5ปีหรือ 150000 กม (ตามเงื่อนไขบริษัท) ทางศูนย์ก็วิเคราะห์แก้ปัญหานั้นๆไปตามลำดับ แต่บางคันพบปัญหาที่ทางศูนย์ไม่สามารถแก้ไขได้หรือได้รับการบริการที่ไม่ได้รับความสะดวกหรือไม่ใส่ใจการแก้ปัญหานั้นๆ ขอให้ท่านแจ้งไปที่ บริษัท mitsubishi-motors thailand (MMTH) ฝ่ายcall center 02-5295900 โดยตรงเพื่อร้องเรียนกับปัญหาที่พบนั้น หรือ แจ้งผ่านทางเวปของบ. http://www.mitsubishi-motors.co.th/en/contact/index.php โดยกรอกข้อมูลรายละเอียดให้ชัดเจนครบถ้วน ในกรณีที่ไม่ได้รับการติดต่อจากบ.เกิน1สัปดาห์ ให้โทรไปสอบถามความคืบหน้าหรือถ้ายังติดปัญหาที่ยังไม่สามารถแก้ได้ให้ PM มาหาผมโดยบอกรายละเอียดให้ชัดเจน Pajerosport-ThailandจะประสานกับMMTHให้ ขอบคุณมากเลยครับ +1 สาธุหัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: boyd Unlimited 167 ที่ พฤษภาคม 07, 2012, 07:21:52 pm ขอบคุณครับอย่างน้อยก็มีแสงสว่างให้เห็น heart like
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: BigFather ที่ พฤษภาคม 15, 2012, 01:05:04 pm (http://image.ohozaa.com/t/e5b/0Lex0b.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/w1A8djAqMppqtksg)
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: aunnop24 ที่ มิถุนายน 25, 2012, 10:49:51 am ขอบคุณครับ สบายใจอย่างบอกไม่ถูก
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: AHHA ที่ กรกฎาคม 10, 2012, 01:01:58 pm ขอบคุณครับ หวังว่าคงไม่ต้องรบกวน ป๋า นะครับ ..... สาธุ Satu
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: onlineprp ที่ กรกฎาคม 11, 2012, 04:32:48 pm eie จริงๆ ก็ไม่ค่อยอย่างรบกวนเท่าไหร่ นักหรอกครับ อยู่ดี มีสุข ไม่มีปัญหาเข้ามาก็ดีเหลือหลายแล้ว Satu
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: kitkamol50.No 7. ที่ กรกฎาคม 12, 2012, 10:53:11 am eie จริงๆ ก็ไม่ค่อยอย่างรบกวนเท่าไหร่ นักหรอกครับ อยู่ดี มีสุข ไม่มีปัญหาเข้ามาก็ดีเหลือหลายแล้ว Satu eie eie eie eie หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: พ.ต.ท.จำลอง จันทร์งิ้ว ที่ กันยายน 08, 2012, 07:41:52 pm แล้วร้านอยู่ที่ตรงใหนครับอยู่บ้านนอกไม่รู้จักจร้าาาาาา
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: M.C ที่ ตุลาคม 15, 2012, 11:13:32 pm eie. O.kคับ
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: Rachalanchakorn ที่ ธันวาคม 12, 2012, 09:56:12 am ป๋าครับ... call center เบอร์ที่ให้น่าจะผิดนะครับน่าจะเป็นเบอร์นี้ครับ 025299500
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: petoy ที่ ธันวาคม 15, 2012, 06:27:03 pm ขอบคุณครับ ตอนนี้ผมเจอปัญหาแล้วครับ เรื่องพวงมาลัย ล่าสุดไปเมื่อวาน ฝ่ายบริการลูกค้า ไม่ค่อยสนใจจะให้เคลมเท่าไร บอกว่ายังไม่ทราบว่าจะแคลมได้หรือไม่นะครับ
ทั้งๆรถ วิ่งได้ 52000 โล เอง รถใช้สองปีกว่า (แต่ไม่เป็นไร หัวหน้าช่างบอกว่า แคลมได้ ) เอาเป็นว่า ผมจะรอ ศูนย์บริการนี้ก่อน ถ้าไม่ได้เรื่องผมจะโทรไปแจ้งและทำหนังสือเป็นหลักฐาน ครับ หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: kaopeak ที่ มกราคม 12, 2013, 12:05:17 pm hi
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: yaowalap ที่ มกราคม 23, 2013, 03:14:49 pm เจอปัญหาแล้วค่ะ ออกรถมาได้ 2 เดือน ถังพักน้ำฉีดกระจกรั่ว ศูนย์ไม่ยอมเปลี่ยนให้ค่ะ เอาโอลิน มาอุดให้ เรากลัวว่าอนาคตจะรั่วอีก ทำไงดีค๊ะ รถใหม่ ๆ ไม่น่าเป็นอย่างนี้
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: pungkung ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2013, 08:23:21 am สาธุ สาธุ ขอบคุณครับ สาธุ สาธุ
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: y_khanittha ที่ มีนาคม 12, 2013, 11:35:50 am ตอนนี้กลุ้มใจมากเลยค่ะกับรถปาเจโร่ที่ใช้อยู่ ซื้อมาได้สองปี ก่อนหน้านี้ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่เมื่อเดือนต.ค.ที่ผ่านมารถเริ่มมีปัญหา คือเวลา เบา เวลาจอดไฟแดงแล้วรถสั่น แล้วก็ดับ บางทีเข้าซอยจังหวะที่เบาก็ดับไปเลย เอาไปเข้าศูนย์ซึ่งเป็นศูนย์ที่ซื้อรถ ประมาณห้าครั้ง ช่างเขาบอกว่าไม่แสดงอาการผิดปกติผ่านจอคอมพิวเตอร์ ช่างก็เลยใช้วิธีลองผิดลองถูกไปหลายวิธีทั้งเปลี่ยนกรอง เปลี่ยน SCV ล้างปีกผีเสื้อ ล้างถังน้ำมัน แต่ก็ยังไม่หาย ยิ่งเป็นหนักกว่าเดิม บางไฟแดงดับสองสามครั้ง ตอนนี้เลยเอารถทิ้งไว้ที่ศูนย์ให้ช่างดูอย่างละเอียด..
อยากทราบว่าถ้าหากอาการยังไม่หาย ควรทำอย่างไรดีคะ รู้สึกขาดความเชื่อมั่นในการใช้รถคันนี้ไปเลยค่ะ. หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: thara ที่ มีนาคม 12, 2013, 11:52:34 am ตอนนี้กลุ้มใจมากเลยค่ะกับรถปาเจโร่ที่ใช้อยู่ ซื้อมาได้สองปี ..... ขออนุญาติแนะนำ เคยเจอมากับรถคันเก่า ท่อแวคคั่มอะไรพวกนี้มันหลวม ดับกลางอากาศ มาเจอสาเหตที่ท่อยางพวกนี้เอง และอยากสอบถาม ก่อนหน้าจะเป็นอาการนี้ ได้นำรถไปทำอะไรมาหรือไม่ เพราะเคยเจอ ช่างเสียบสายสลับกัน เครื่องก็สั่น แต่ไม่ใช่ปานะคับ ให้ศูนย์ดูน่าจะรู้สาเหต ถ้าตรวจเช็คกันจริงๆ ทนไม่ได้ หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: moobin914 ที่ พฤษภาคม 07, 2013, 06:56:54 am like ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: unnkung ที่ กรกฎาคม 26, 2013, 02:13:30 pm ขอบคุณครับ สุดยอดมากเลยครับผม
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: fittauto_8 ที่ ธันวาคม 03, 2013, 09:17:58 am ขอบคุณครับ
เข้าศูนย์ โล๊ดด! หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: Zerotour ที่ กุมภาพันธ์ 14, 2014, 11:06:14 am 5 ปี 150000 เลยเหรอครับ สุดยอดเลย
หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: siamvip ที่ กุมภาพันธ์ 28, 2015, 02:34:12 pm ขอบคุณมากๆครับ
หลายท่านใข้รถไปสักระยะอาจพบปัญหามากน้อยซึ่งแตกต่างๆกันไป เมื่่อพบเบื้องต้นทุกคันต้องนำกลับเข้าศูนย์บริการตัวแทนใกล้บ้านเพราะยังอยู่ในการรับประกัน 5ปีหรือ 150000 กม (ตามเงื่อนไขบริษัท) ทางศูนย์ก็วิเคราะห์แก้ปัญหานั้นๆไปตามลำดับ แต่บางคันพบปัญหาที่ทางศูนย์ไม่สามารถแก้ไขได้หรือได้รับการบริการที่ไม่ได้รับความสะดวกหรือไม่ใส่ใจการแก้ปัญหานั้นๆ ขอให้ท่านแจ้งไปที่ บริษัท mitsubishi-motors thailand (MMTH) ฝ่ายcall center 02-5295900 . 1800-900-009 โดยตรงเพื่อร้องเรียนกับปัญหาที่พบนั้น หรือ แจ้งผ่านทางเวปของบ. แฟรนไชส์ (http://www.xn--72c3bkj6aus7clc0b3jpc.com) เว็บสำเร็จรูป (http://www.siamvip.com) ร้านค้าออนไลน์ (http://www.siamvip.com/ShoppingOnline.aspx) รับทำเว็บไซต์ (http://www.siamvip.com/web.aspx)เว็บขยายสายงาน (http://www.siamvip.com/mlm.aspx)เว็บโรงเรียน (http://www.siamvip.com/school.aspx) http://www.mitsubishi-motors.co.th/th/Contact โดยกรอกข้อมูลรายละเอียดให้ชัดเจนครบถ้วน ในกรณีที่ไม่ได้รับการติดต่อจากบ.เกิน1สัปดาห์ ให้โทรไปสอบถามความคืบหน้าหรือถ้ายังติดปัญหาที่ยังไม่สามารถแก้ได้ให้ PM มาหาผมโดยบอกรายละเอียดให้ชัดเจน Pajerosport-ThailandจะประสานกับMMTHให้ หัวข้อ: Re: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร เริ่มหัวข้อโดย: ปาอ้วน ที่ พฤษภาคม 11, 2015, 02:08:08 pm ตอนนี้กลุ้มใจมากเลยค่ะกับรถปาเจโร่ที่ใช้อยู่ ซื้อมาได้สองปี ก่อนหน้านี้ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่เมื่อเดือนต.ค.ที่ผ่านมารถเริ่มมีปัญหา คือเวลา เบา เวลาจอดไฟแดงแล้วรถสั่น แล้วก็ดับ บางทีเข้าซอยจังหวะที่เบาก็ดับไปเลย เอาไปเข้าศูนย์ซึ่งเป็นศูนย์ที่ซื้อรถ ประมาณห้าครั้ง ช่างเขาบอกว่าไม่แสดงอาการผิดปกติผ่านจอคอมพิวเตอร์ ช่างก็เลยใช้วิธีลองผิดลองถูกไปหลายวิธีทั้งเปลี่ยนกรอง เปลี่ยน SCV ล้างปีกผีเสื้อ ล้างถังน้ำมัน แต่ก็ยังไม่หาย ยิ่งเป็นหนักกว่าเดิม บางไฟแดงดับสองสามครั้ง ตอนนี้เลยเอารถทิ้งไว้ที่ศูนย์ให้ช่างดูอย่างละเอียด.. :) แก้ไขได้แล้วหรือยังครับ อยากทราบว่าถ้าหากอาการยังไม่หาย ควรทำอย่างไรดีคะ รู้สึกขาดความเชื่อมั่นในการใช้รถคันนี้ไปเลยค่ะ. เบื้องต้นป๋าลองตรวจสอบจุดเชื่อมต่อสายสัญญานต่างๆดูครับว่าหลวม หลุด หรือไม่ รถเดี๋ยวนี้เซ็นเซอร์เยอะมาก หรือให้ช่างที่ศูนย์ เสียบเข้าเครื่อง M.U.T. II อ่านโค๊ดดูครับ
|