หัวข้อ: Mitsubishi ASX เริ่มหัวข้อโดย: saw ที่ มกราคม 26, 2013, 11:28:17 am http://www.youtube.com/watch?v=kUmNGBCOy5c http://www.youtube.com/watch?v=I_gHQie-pq0
รุ่นนี้มีจำหน่ายในเมืองไทยไหม หัวข้อ: Re: Mitsubishi ASX เริ่มหัวข้อโดย: natto pajero ที่ มกราคม 26, 2013, 11:36:39 am มันคือรุ่น outland หรือป่าวอ่ะ
หัวข้อ: Re: Mitsubishi ASX เริ่มหัวข้อโดย: xenogear ที่ มกราคม 26, 2013, 12:31:44 pm ผมว่าไม่ใช่ outlander หรอกครับ (หรืออาจะเป็น minor change ของ outlander หรือเปล่า อันนี้ไม่รู้) เมื่อปลายปีที่แล้วผมไปเซี่ยงไฮ้มาครับ ก็เลยถ่ายตัว Outlander ได้ (น่าจะใช่) พอดีอยู่บนรถทัวร์ ก็เลยรีบถ่าย อาจจะไม่ชัด
(http://i1245.photobucket.com/albums/gg584/xenogear_prik/DSC03357_zpse15c3be1.jpg) หัวข้อ: Re: Mitsubishi ASX เริ่มหัวข้อโดย: sang2012 ที่ มกราคม 26, 2013, 12:39:16 pm like อืม น่าสนใจ joob joob grimace grimace หัวข้อ: Re: Mitsubishi ASX เริ่มหัวข้อโดย: Khunboy ที่ มกราคม 29, 2013, 11:06:08 am น่าจะเป็น Mitsubishi Outlander 2012 ครับ
เห็นว่า เปิดตัวด้วยราคา 1,012,000 บาท joob หัวข้อ: Re: Mitsubishi ASX เริ่มหัวข้อโดย: Khunboy ที่ มกราคม 29, 2013, 12:26:01 pm ขอให้ข้อมูลใหม่ ( เปิดจากเว็บ ) ตามนี้เลย Mitsubishi RVR อีกทางเลือก SUV มาดสปอร์ต อุ่นเครื่องกันนานพอสมควรตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ในที่สุด มิตซูบิชิก็จัดการส่ง Mitsubishi RVR (หรือ ASX ในตลาดยุโรป) ลงขายในตลาดญี่ปุ่นแล้ว วางระดับตลาดให้อยู่ในคลาสที่ต่ำกว่า Outlander ซึ่งเป็นคอมแพ็กต์เอสยูวีรุ่นดัง และขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 1,800 ซีซีเพียงแบบเดียว RVR มากับตัวถัง 5 ประตูพัฒนาบนพื้นตัวถังเดียวกับเอาท์แลนเดอร์ มีความยาว 4,295 มิลลิเมตร (สั้นกว่า 345 มิลลิเมตร ) กว้าง 1,770 มิลลิเมตร (แคบกว่า 30 มิลลิเมตร) สูง 1,615 มิลลิเมตร (เตี้ยกว่า 65 มิลลิเมตร) และระยะฐานล้อ 2,670 มิลลิเมตรเท่ากับเอาท์แลนเดอร์ พร้อมกับน้ำหนักตัวในระดับ 1.36 ตัน ซึ่งรูปลักษณ์โดยรวมของตัวรถถอดแบบสไตล์การออกแบบมาจากแลนเซอร์ โดยเฉพาะเอกลักษณ์ของรูปลักษณ์ด้านหน้าซึ่งถูกเรียกว่า Jet Fighter Style หรือในบ้านเราเรียกว่าปลาฉลาม ตัวรถมีขายทั้งรุ่นขับเคลื่อนล้อหน้าเพียงอย่างเดียว และ 4 ล้ออัตโนมัติ แต่เครื่องยนต์มีให้เลือกเพียงแบบเดียวเป็นแบบ 4 สูบ ทวินแคม 16 วาล์ว 1,800 ซีซี พร้อมระบบวาล์วแปรผัน MIVEC 139 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 17.5 กก.-ม. ที่ 4,300 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่อง หรือ CVTมีความประหยัดในระดับ 15.2 กิโลเมตรต่อลิตรสำหรับรุ่นขับเคลื่อนล้อหน้า และ 15.0 กิโลเมตรต่อลิตรสำหรับรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ สำหรับราคาขายในญี่ปุ่นตั้งเอาไว้ที่ 1,785,000-2,449,650 เยน หรือ 624,000-857,000 บาท และตั้งเป้ายอดขายเอาไว้ที่ 1,500 คันต่อเดือน สำหรับตลาดนอกญี่ปุ่นเตรียมสัมผัสได้กับชื่อ ASX ส่วนบ้านเรา คาดว่าไม่น่าจะมีเข้ามาขายอย่างเป็นทางการ คงต้องผ่านทางผู้นำเข้ารายย่อย •
|