หัวข้อ: KYB NEW SR เริ่มหัวข้อโดย: super1199 ที่ มกราคม 31, 2013, 01:51:20 am มันมีตรงรุ่นไหมครับ จะเอามาใช้กับสปริงเดิมๆ ของปา2.5GT ใครเคยใช้ ขอราคา+ ร้านที่ติดตั้งให้หน่อยนะครับ ขอบคุณมากครับ ยอดเยี่ยม
หัวข้อ: Re: KYB NEW SR เริ่มหัวข้อโดย: nongnoy : นองนอย ที่ มกราคม 31, 2013, 08:54:48 am มารอฟังคำตอบด้วยคนครับ smile..
หัวข้อ: Re: KYB NEW SR เริ่มหัวข้อโดย: super1199 ที่ กุมภาพันธ์ 01, 2013, 03:05:18 am เงียบจัง สงสัยคงมีแต่คนใช้ของแพงๆ smile..
หัวข้อ: Re: KYB NEW SR เริ่มหัวข้อโดย: tee_noi ที่ กุมภาพันธ์ 01, 2013, 01:37:25 pm หลับ.. มารอฟังเหมือนกัน... :) หัวข้อ: Re: KYB NEW SR เริ่มหัวข้อโดย: super1199 ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2013, 03:28:26 pm ไม่มีใครแนะเราเลย ของแพงๆมันดีอยู่แล้ว แต่มันเกินจำเป็นไปมาก ชุดละ3-4 หมื่นไม่ไหว เอาเงินไปผ่อนรถดีกว่า
ถ้าใครมีความรู้ก็บอกกันหน่อนนะครับ หัวข้อ: Re: KYB NEW SR เริ่มหัวข้อโดย: boy_gls ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2013, 09:56:27 pm ไม่มีใครแนะเราเลย ของแพงๆมันดีอยู่แล้ว แต่มันเกินจำเป็นไปมาก ชุดละ3-4 หมื่นไม่ไหว เอาเงินไปผ่อนรถดีกว่า ใช่ครับป๋า อยากมีแนะนำราคาไม่แพงบ้างสถานะการเงินแต่ละคนก้อไม่เหมือนกันแค่ดีกว่าโช๊คเดิมนิสนุงก้อโอเคแร้วคับป๋า รอป๋าๆแนำนำหน่อยครับ จากสมาชิกที่งบจำกัดแต่รักปาเสมอคร๊าบถ้าใครมีความรู้ก็บอกกันหน่อนนะครับ หัวข้อ: Re: KYB NEW SR เริ่มหัวข้อโดย: nongnoy : นองนอย ที่ กุมภาพันธ์ 07, 2013, 09:29:42 am อู่ตู่ ลองดูครับ http://tu-autoservice.com/
ผมเคยโทรไปถามไม่เกิน 20,000.- ผมก็งบน้อย กำลังดูๆ อยู่ เอาพอไปวัดไปวาได้ หรือว่าจะเอาเทพ ๆ ไปเลย ก็กำลังชั่งใจอยู่เหมือนกัน โอ๊ยมึน หัวข้อ: Re: KYB NEW SR เริ่มหัวข้อโดย: Paje(ป๊ะเจ) ที่ กุมภาพันธ์ 07, 2013, 09:37:21 am อู่ตู่ ลองดูครับ http://tu-autoservice.com/ ผมเคยโทรไปถามไม่เกิน 20,000.- ผมก็งบน้อย กำลังดูๆ อยู่ เอาพอไปวัดไปวาได้ หรือว่าจะเอาเทพ ๆ ไปเลย ก็กำลังชั่งใจอยู่เหมือนกัน โอ๊ยมึน อืมมม KYBราคามาขนาดนี้ผมว่าไปคบกะโช็คระดับกลางๆอย่าง OME หน้า-หลัง น่าจะจบกว่านะครับ eie คหสต นะครับ หัวข้อ: Re: KYB NEW SR เริ่มหัวข้อโดย: nongnoy : นองนอย ที่ กุมภาพันธ์ 07, 2013, 01:26:48 pm อ้างถึง อู่ตู่ ลองดูครับ http://tu-autoservice.com/ ผมเคยโทรไปถามไม่เกิน 20,000.- ผมก็งบน้อย กำลังดูๆ อยู่ เอาพอไปวัดไปวาได้ หรือว่าจะเอาเทพ ๆ ไปเลย ก็กำลังชั่งใจอยู่เหมือนกัน อืมมม KYBราคามาขนาดนี้ผมว่าไปคบกะโช็คระดับกลางๆอย่าง OME หน้า-หลัง น่าจะจบกว่านะครับ คหสต นะครับ โทษทีครับตอบไปลืมดูคำถามว่าเป็น KYB สาธุ ของอู่ตู่ที่ผมถามเป็นโช้ค AMADA และก็พวกอาร์มกันโครง ประมาณนี้ eie หัวข้อ: Re: KYB NEW SR เริ่มหัวข้อโดย: GluaYz ที่ กุมภาพันธ์ 08, 2013, 12:06:23 am KYB NEW SR มีทำตรงรุ่น ใส่รถ Pajero sport ด้วยหรือครับ ผมยังไม่เคยเห็นนะ โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน
เท่าที่เคยเห็น จะทำมาตรงรุ่นใส่พวกรถเก๋งซะมากกว่าหนิครับ ราคา ก็ หมื่นปลายๆ +- ถ้ามีตรงรุ่นจริงๆ ราคาหมื่นปลายๆ แนะนำให้ลองเพิ่มอีกนิดเดียว จบที่ OME จับคู่กับสปริงเดิม จบแถวๆสองหมื่นนิดๆ หรือ ถ้าไม่ไหวจริงๆ ลองดูพวก โรบัส หรือ โปรคอม น่าจะตอบโจทย์และตรงรุ่น ได้มากที่สุดครับ หัวข้อ: Re: KYB NEW SR เริ่มหัวข้อโดย: xtras ที่ กุมภาพันธ์ 13, 2013, 09:04:17 pm ผมเคยใช้ Ultima จะไปคบโช๊ค KYB เขาบอกว่าเดี๋ยวนี้ KYB ไม่ทำรถ MITSU เพราะว่าเคยถูก Mitsu ฟ้องเรื่องลิขสิทธิ์อ่ะครับ ไม่แน่ใจว่ายังไงแต่เคยไปดูข้อมูลของ KYB ไม่มีของปาครับ แต่ผมไม่ค่อยชัวร์ รอป๋าผู้รู้ท่านอื่นตอบด้วยครับ
หัวข้อ: Re: KYB NEW SR เริ่มหัวข้อโดย: xenogear ที่ กุมภาพันธ์ 14, 2013, 12:10:30 am มีป๋าท่านหนึ่งแนะนำผมแบบนี้ครับ "ซื้อเปลี่ยนเองงบน้อยเหมือนกัน ผมใส่Grabriel หน้าหลัง 7300 บาท สปริงเดิม (ความนุ่ม นึบ สำหรับผมก็ว่าOK ดีนะ) บอกก่อนนะครับว่า ความนุ่ม นึบ เป็นความรู้สึก ความชอบ ความพอดีของแต่ละคน บางคนเปลี่ยนหลายหมื่นเกือบแสนยังไม่โดนใจ ขอแนะนำแค่นี้นะครับ" แต่ผมยังไม่ได้เปลี่ยนนะครับ เพราะของเดิมยังไม่รั่ว ผบ.ยังไม่ให้เปลี่ยนครับ
หัวข้อ: Re: KYB NEW SR เริ่มหัวข้อโดย: @ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522 ที่ กุมภาพันธ์ 14, 2013, 03:04:39 am เปลี่ยนแล้วครับ ระบบงานร้านนี้ เป็นมืออาชีพ
น้องปาขวา ด้วยงบ 17500 ติชมได้ครับ http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=14811.msg437504 หัวข้อ: Re: KYB NEW SR เริ่มหัวข้อโดย: kittah2010 ที่ กุมภาพันธ์ 14, 2013, 08:51:37 pm เปลี่ยนแล้วครับ ระบบงานร้านนี้ เป็นมืออาชีพ ขับช้าฟิลลิ่งเป็นงัยบ้างครับน้องปาขวา ด้วยงบ 17500 ติชมได้ครับ http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=14811.msg437504 หัวข้อ: Re: KYB NEW SR เริ่มหัวข้อโดย: susak_lp ที่ กุมภาพันธ์ 14, 2013, 09:56:12 pm มารอข้อมูลด้วยคนครับ ยอดเยี่ยม
หัวข้อ: Re: KYB NEW SR เริ่มหัวข้อโดย: @ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522 ที่ กุมภาพันธ์ 15, 2013, 12:00:51 am นึบดีแน่น นุ่มได้หมดผมว่าอันดับแรกเริ่มที่โช๊คก่อนเลยครับ เพราะว่า ถอดมาแถบจะเรียกได้ว่ารั่วทุกดอก หรือทุกต้นเลย น้ำมันคู่หลังมาเยอะครับทำให้การซับหรือการหยุด สปิงทำไมได้เลย
จากการทดลองขับ เข้าโค้งเลี้ยวมั่นใจได้ ควบคุมรถได้ดีมากๆ บอกใครใครจะเชื่อ นะครับแต่เอาเป็นว่าคุ้มมากที่ตัดสินใจ ไม่โยน จึงทำให้ไม่เมื่อยเลยครับ ขับเต็มคับทำให้มั่นใจ เพราะรถไม่โครงเครง แบบเดิม จริงๆที่ยสองนิ้วเพราะถังแก๊สทำให้ห้อย จึงเปลี่ยนสปริง เปลี่ยนแล้วได้อะไรบ้าง ที่ไดูมาคือดารรับน้ำหนักได้มากขึ้นตอนที่เราบรรทุกคน อาจทำให้ห้อยได้ ห้อยแล้วไงต่อครับหน้ายก ยกแล้วไงลอย ทำให้มีช่วงจังหวะหดตัวของโช๊คมากทำให้โยก หรือเวีย่ง ขับแล้วบอกเลยว่านุ่มเปลี่ยบทำได้แบบว่า เนียบแบบลื่น ไม่โยกทำให้รู้สึกว่าต้องโยกหรือช่วยบังคับกลับครับ ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: KYB NEW SR เริ่มหัวข้อโดย: e20uwq ที่ กุมภาพันธ์ 26, 2013, 12:27:39 pm น้องข้างบ้านใช้ฟอร์จูนเนอร์ ไปเปลี่ยนเป็นของAmada Extreme กระบอกสีขาว ยางกันฝุ่นสีแดง(น้ำมัน+แก๊ส) ใช้สปริงเดิมติดรถ นุ่มหนึบดีครับ 4 ตัวไม่เกิน 5 พัน ถ้ากระบอกขาว+ยางสีฟ้า(น้ำมัน) ราคาไม่แรงดีครับ ถ้าของติดรถรั่วสงสัยต้องจัดซักชุด
|