หัวข้อ: แก้ไขท้ายห้อย น้องปา ติดแก๊สถังโดนัท 71ครับ จบที่ emu sport 555 เริ่มหัวข้อโดย: @ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522 ที่ กุมภาพันธ์ 09, 2013, 02:58:18 pm เรียบร้อยแล้วครับ
เดิมๆๆก่อนเปลี่ยน หน้า 75 หลัง75 ตูดห้อย หน้ายก หลังเปลี่ยนหน้าปรับขึ้นหนึ่งนิ้วกว่า ได้มา3ซม 78 หลัง 82 คนนั่ง เรียกช่างมาหมดนั่งให้หมด ได้ หลัง 79 โช๊คดีมากๆๆๆ tps v2 กำลังทดสอบ สปริง emu 910 เติมลมไนโตร สลับรถ ถ่วงล้องครบหมด ครับ โช๊ค tpsv2 ทำตามสเปก emu ไนโตร เป็น มือสอง 10000บาท คู่หน้า 6000 ปรับเกลียวได้ คู่หลัง โช็คหัวกลับครับ คู่ละ4000 ได้ตามใจหวัง ไม่ผิดหวัง เพราะถ้าเปลี่ยน สปิงหลังไปเปลี่ยน โช๊คงานเข้าเพราะหลังถอดมา แตกแล้ว1 ซึม1 (https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-snc7/395714_4855643341522_105525444_n.jpg) (https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/543638_4855643781533_15850768_n.jpg) (https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/395632_4855644781558_1696984828_n.jpg) (https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/541542_4855644181543_947114177_n.jpg) (https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/67957_4855645621579_2126996798_n.jpg) (https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/555826_4855647141617_533850505_n.jpg) (https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/555867_4855647701631_538893077_n.jpg) (https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/71421_4855647341622_1344725225_n.jpg) (https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/487951_4855647741632_671858749_n.jpg) (https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-snc7/404918_4855648261645_1391717580_n.jpg) (https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/562984_4855648541652_685203182_n.jpg) (https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/13160_4855648661655_1159219327_n.jpg) (https://fbcdn-sphotos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-snc7/405655_4855648901661_945115247_n.jpg) (https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/531609_4855649181668_737987650_n.jpg) นุ่มนึบแน่นอนครับ หัวข้อ: Re: แก้ไขช่วงล่างโช๊ค tpsv2 สปริง emu 910 น้องปา ติดแก๊สถังโดนัท 71ครับ เริ่มหัวข้อโดย: Punpun ที่ กุมภาพันธ์ 09, 2013, 03:06:24 pm ป๋าบอกราคา โชค กับ สปริง แยกกันให้ดูด้วยสิ น่าสนใจครับ
หัวข้อ: Re: แก้ไขช่วงล่างโช๊ค tpsv2 สปริง emu 910 น้องปา ติดแก๊สถังโดนัท 71ครับ เริ่มหัวข้อโดย: @ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522 ที่ กุมภาพันธ์ 09, 2013, 03:20:25 pm ป๋าบอกราคา โชค กับ สปริง แยกกันให้ดูด้วยสิ น่าสนใจครับ โช๊ค tpsv2 ทำตามสเปก emu ไนโตร เป็น มือสอง 10000บาท คู่หน้า 6000 ปรับเกลียวได้ คู่หลัง โช็คหัวกลับครับ คู่ละ4000 สปริง emu เบอร์ 910 7500 สูงจากเดิมไม่บอกดีกว่าเอาว่าตามนี่ เดิมๆๆก่อนเปลี่ยน หน้า 75 หลัง75 หลังเปลี่ยนหน้าปรับขึ้นหนึ่งนิ้วกว่า ได้มา3ซม 78 หลัง 82 คนนั่ง เรียกช่างมาหมดนั่งให้หมด ได้ หลัง 79 โช๊คดีมากๆๆๆ สปริง emu 910 เติมลมไนโตร สลับรถ ถ่วงล้องครบหมด ครับ 17500 ได้ตามใจหวัง ไม่ผิดหวัง เพราะถ้าเปลี่ยน สปิงหลังไปไม่เปลี่ยนโช๊คอาจงานเข้าเพราะหลังถอดมา แตกแล้ว1 ซึม1 หัวข้อ: Re: แก้ไขช่วงล่างโช๊ค tpsv2 สปริง emu 910 น้องปา ติดแก๊สถังโดนัท 71ครับ เริ่มหัวข้อโดย: Punpun ที่ กุมภาพันธ์ 09, 2013, 03:23:19 pm ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: แก้ไขช่วงล่างโช๊ค tpsv2 สปริง emu 910 น้องปา ติดแก๊สถังโดนัท 71ครับ เริ่มหัวข้อโดย: @ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522 ที่ กุมภาพันธ์ 09, 2013, 03:35:56 pm กด+ ให้ด้วย อิอิ
หัวข้อ: Re: แก้ไขช่วงล่างโช๊ค tpsv2 สปริง emu 910 น้องปา ติดแก๊สถังโดนัท 71ครับ เริ่มหัวข้อโดย: @ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522 ที่ กุมภาพันธ์ 09, 2013, 11:07:27 pm มุดกระจายครับ สมราคาปาเจหน่อยนิ่งมากครับ ท้ายเวลาจอดเฉยๆกดไม่ลงเลย ปกติเดิมๆกดลงเป็นนิ้วด้วยมือข้างเดียว
หัวข้อ: Re: แก้ไขท้ายห้อย น้องปา ติดแก๊สถังโดนัท 71ครับ เริ่มหัวข้อโดย: @ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522 ที่ มีนาคม 06, 2013, 04:47:15 pm หลังจากใช้มาได้ระยะหนึ่ง ทำความเร็วเกาะถนนดีมากครับ ปกติเข้าโค้งตัวเกร็งๆๆนะครับ ตอนนี้ดีแบบว่าขับสบาย สปริงทำให้ตูดไม่ห้อย
โช๊คหน้าปรับได้ตอนนี้ให้ความสูงเท่าเดิม หน้านุ่น หนึบดี ครับ หลังชอบแข็งๆๆโช๊คซับได้ดี ครับ หัวข้อ: Re: แก้ไขท้ายห้อย น้องปา ติดแก๊สถังโดนัท 71ครับ เริ่มหัวข้อโดย: nemesis ที่ มีนาคม 06, 2013, 10:25:52 pm สอบถามหน่อยครับ TPS v2 ให้ฟิลลิ่งยังไงครับ
นุ่ม หนึบ กระด้าง ตอนนี้รู้สึกว่าโช้คเดิมติดรถค่อนข้างกระโดกกระเดก หัวข้อ: Re: แก้ไขท้ายห้อย น้องปา ติดแก๊สถังโดนัท 71ครับ เริ่มหัวข้อโดย: @ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522 ที่ มีนาคม 06, 2013, 10:55:03 pm ที่กระโดกกระเดกนะครับ เกิดจากสปริงที่ให้ตัวมากไปครับ(สปริงเดิม) พอเปลี่ยนสปริง โช๊คเดิมเอาไม่อยู่เอาไม่อยู่ในที่นี่ก็คือ หยุดการเต้นของสปริงไม่อยู่
ถามถึง ฟิลประมาณไหน เข้าโค้งแรงๆๆได้ครับ หน้าสปริงเดิมครับ เคยปรับ สูงจากเดิม 1นิ้ว หน้าจะกระด้าง แต่ขอบอกครับ กระชากซ้ายขวา ดีมากเพราะๆๆๆเราได้เปลี่ยนสปริงมาแล้วทำให้ท้ายไม่ย้วยนะครับตามนั้น หลังจากเอาโช๊คความสูงเท่าเดิม เพราะ tpsv2 สตัดปรับเกียวได้ ความนุ่มกลับมาครับ ถึงว่าแลกกับความกระด้างกลับมา ทำให้เวลาบบรทุกคนน้าจะไม่ดูรู้สึกยกๆๆครับล จากที่ได้ลองมานะครับ ควรเปลี่ยนสปริงหลังกับโช๊คหลัง เท่านั้นทำไม คำตอบ คือสปริงหน้า กับโช๊คหน้าถือว่าดีใช้ได้ครับ แต่เปลี่ยนแล้วก็เลยต้องเปลี่ยน เพราะเวลาโยกซ้ายขวา สปริงหลังจะต้องรับน้ำหนักเอียงไปมา เพราะเท่าที่น้องปาเราเวลาโยกซ้ายขวา ท้ายจะย้วย เอาว่าจะลองเปลี่ยนชุดลัวก่อนหรือจะเปลั้ยนสปริงพร้อมโช๊คสี่ต้นก็ตาม ป๋าบ้างท่านอาจบอกว่าทำไม เปลี่ยนแต่สปริงกับโช๊คหลังก่อนเพราะ 2.4 lpg หนักถังแก๊ส ท้ายจะห้อย คือรับน้ำนักมาก ครับ บอกยังไงดีสปริงกับน้ำหนักเพื่่อไม่ให้ท้ายย้อย แต่โช็คจะดึงทำใ้นหนึบ หัวข้อ: Re: แก้ไขท้ายห้อย น้องปา ติดแก๊สถังโดนัท 71ครับ เริ่มหัวข้อโดย: Boss นิลกาญจน์ ที่ มีนาคม 07, 2013, 07:32:13 am น่าสนใจ like
หัวข้อ: Re: แก้ไขท้ายห้อย น้องปา ติดแก๊สถังโดนัท 71ครับ เริ่มหัวข้อโดย: Lek-J's ที่ มีนาคม 07, 2013, 07:25:36 pm เชอะ จัดที่ไหนมาครับ
หัวข้อ: Re: แก้ไขท้ายห้อย น้องปา ติดแก๊สถังโดนัท 71ครับ เริ่มหัวข้อโดย: @ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522 ที่ มีนาคม 08, 2013, 12:09:00 am ร้านหนองมน ครับ กำลัง อยากได้ของเทพ EMU sport อิอิอ คิดอยู่ว่้าพอยัง อาจจะแข็งไปสำหรับเราประมาณนั้นครับ
|