หัวข้อ: ผู้บริโภคอย่างเรา จะร้องสิทธิ์อย่างไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: donut2848 ที่ มีนาคม 12, 2013, 11:25:30 am เรื่องเฟืองท้านหอน พวงมาลัยมีเสียงดังเวลาเลี้ยว หรือความผิดปกติอื่นๆ ที่เป็นมาตรฐานของรถรุ่นนี้
ไม่เข้าใจว่า ทำไมศูนย์มิสซูบิชิ ทั้งที่ทราบถึงปัญหาของรถรุ่นนั้นอยู่แล้ว แต่ทำไมไม่เรียกรถที่มีปัญหา เข้าไปทำการแก้ไข เหมือนหลายๆรุ่นที่มีข่าวออกมาว่าเรียกส่งกลับไปแก้ไข เมื่อพบปัญหาผิกปกติ แต่หาศูนย์ให้เหตผลว่า เป้นมาตรฐานของรถรุ่นนี้ ผู้บริโภคอย่างเรา ต้องซื้อรถไม่มา แล้วต้องมานั่งแคลงใจ ต้องมานั่งแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นเอง ผมว่ามันคงไม่ถูกต้องนัก ใช่ไหมครับ ผู้บริโภคอย่างเรา มีสิทธิ์เรียกร้องให้ศูนย์ทำการแก้ไข สิ่งผิดปกติของรถรุ่นนี้อะไรบ้างครับ ป๋าๆท่านได้เคยนำรถไปแก้ไขอาการได แล้วอาการหายบ้าง รบกวนช่วยนำมาบอกเล่า เป็นแนวทางกับป๋าๆท่านอื่น จะเป็นพระคุณอย่างมากครับ.. สาธุ หัวข้อ: Re: ผู้บริโภคอย่างเรา จะร้องสิทธิ์อย่างไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: @ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522 ที่ มีนาคม 12, 2013, 11:34:27 am like like like like สู้ๆๆ ผมต่อคิวไปด้วย
หัวข้อ: Re: ผู้บริโภคอย่างเรา จะร้องสิทธิ์อย่างไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: thara ที่ มีนาคม 12, 2013, 11:59:04 am ขออนุญาติแสดงความเห็น
สคบ.ควรเข้ามาตรวจสอบ มันเข้าข่ายไม่ได้มาตรฐาน crying หัวข้อ: Re: ผู้บริโภคอย่างเรา จะร้องสิทธิ์อย่างไũ เริ่มหัวข้อโดย: donut2848 ที่ มีนาคม 12, 2013, 12:18:00 pm โอ๊ยมึน.มันคืออาการมาตรฐาน ที่ไม่ได้มาตรฐานครับป๋า.. โอ๊ยมึน
หัวข้อ: Re: ผู้บริโภคอย่างเรา จะร้องสิทธิ์อย่างไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: 7vsm ที่ มีนาคม 13, 2013, 08:09:15 pm ผมร้อง สคบ.ไปแล้วในหลายประเด็น ตั้งแต่20กพ.56 ยังรอคำตอบอยู่ ส่วนทางเลือกต่อไปๆลองดูจากกระทู้ตามลิ้งค์ครับ
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=15022.0 หัวข้อ: Re: ผู้บริโภคอย่างเรา จะร้องสิทธิ์อย่างไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: SANTAFORCE ที่ มีนาคม 13, 2013, 08:16:53 pm ป๋าในบ้านหลังนี้เคยร้องเรียนไปแล้วครับแต่ไม่มีไรเกิดขึ้น ได้แต่ให้ไปเปิดโต๊ะเจรจาแล้วก็ไรผลต้องบอกว่าเป็นเสือกระดาษซะมากกว่า
หัวข้อ: Re: ผู้บริโภคอย่างเรา จะร้องสิทธิ์อย่างไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: Gee ที่ มีนาคม 14, 2013, 12:28:43 pm สู่ ๆ ครับป๋า มันต้อง ช่วยกันถ้าป๋าอยากได้เสียงสนับสนุนละก็ในบ้านนี้มีเยอะครับ ไม่รู้เป็นไร เดี๋ยวนี้ต้องออกสื่อถึงจะทำงานกันได้ scorn
หัวข้อ: Re: ผู้บริโภคอย่างเรา จะร้องสิทธิ์อย่างไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: ning nkp ที่ มีนาคม 14, 2013, 01:14:19 pm แจ้งเครมเฟืองท้ายแล้ว มิตซูชาญนครพนม ถอดปรับให้ เสียงหอนลดลงนิดหน่อย
โชคอัพหน้าซ้ายรั่วเมื่อ 10000กม แจ้งเครมแล้วอะไหล่ไม่มาซะที จนเดี๋ยวนี้รั่วทั้งสองข้างแล้ว ไม่มีวี่แวว สงสัยคงรอให้หมดประกันไปเองมั้ง ป๋าป๋า รวมตัวกันวันใหนแจ้งด้วยนะคะ อยากไป บ มิตซู หัวข้อ: Re: ผู้บริโภคอย่างเรา จะร้องสิทธิ์อย่างไรครับ เริ่มหัวข้อโดย: thara ที่ มีนาคม 14, 2013, 01:29:28 pm ขออนุญาติบ่น
เรื่องช็อคอัพ น่าจะสั่งจากผู้ผลิตช็อคฯ ผมยังไม่ได้รถ ไม่ทราบว่าช็อคฯ ติดรถ มันมาจากบริษัทอะไร ทำไม มันถึงได้ห่วยแต่ของส่งให้มิตซู crying
|