Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => ดูแลและบำรุงรักษา/เทคนิค/ปัญหา/การแก้ไขน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: donut2848 ที่ มีนาคม 12, 2013, 11:25:30 am



Languages

หัวข้อ: ผู้บริโภคอย่างเรา จะร้องสิทธิ์อย่างไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: donut2848 ที่ มีนาคม 12, 2013, 11:25:30 am
เรื่องเฟืองท้านหอน พวงมาลัยมีเสียงดังเวลาเลี้ยว หรือความผิดปกติอื่นๆ ที่เป็นมาตรฐานของรถรุ่นนี้
ไม่เข้าใจว่า ทำไมศูนย์มิสซูบิชิ ทั้งที่ทราบถึงปัญหาของรถรุ่นนั้นอยู่แล้ว
แต่ทำไมไม่เรียกรถที่มีปัญหา เข้าไปทำการแก้ไข เหมือนหลายๆรุ่นที่มีข่าวออกมาว่าเรียกส่งกลับไปแก้ไข
เมื่อพบปัญหาผิกปกติ แต่หาศูนย์ให้เหตผลว่า เป้นมาตรฐานของรถรุ่นนี้
ผู้บริโภคอย่างเรา ต้องซื้อรถไม่มา แล้วต้องมานั่งแคลงใจ ต้องมานั่งแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นเอง
ผมว่ามันคงไม่ถูกต้องนัก ใช่ไหมครับ
ผู้บริโภคอย่างเรา มีสิทธิ์เรียกร้องให้ศูนย์ทำการแก้ไข สิ่งผิดปกติของรถรุ่นนี้อะไรบ้างครับ
ป๋าๆท่านได้เคยนำรถไปแก้ไขอาการได แล้วอาการหายบ้าง
รบกวนช่วยนำมาบอกเล่า เป็นแนวทางกับป๋าๆท่านอื่น จะเป็นพระคุณอย่างมากครับ.. สาธุ


หัวข้อ: Re: ผู้บริโภคอย่างเรา จะร้องสิทธิ์อย่างไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: @ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522 ที่ มีนาคม 12, 2013, 11:34:27 am
 like like like like  สู้ๆๆ ผมต่อคิวไปด้วย


หัวข้อ: Re: ผู้บริโภคอย่างเรา จะร้องสิทธิ์อย่างไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: thara ที่ มีนาคม 12, 2013, 11:59:04 am
ขออนุญาติแสดงความเห็น
สคบ.ควรเข้ามาตรวจสอบ
มันเข้าข่ายไม่ได้มาตรฐาน
 crying


หัวข้อ: Re: ผู้บริโภคอย่างเรา จะร้องสิทธิ์อย่างไũ
เริ่มหัวข้อโดย: donut2848 ที่ มีนาคม 12, 2013, 12:18:00 pm
  โอ๊ยมึน.มันคืออาการมาตรฐาน ที่ไม่ได้มาตรฐานครับป๋า.. โอ๊ยมึน


หัวข้อ: Re: ผู้บริโภคอย่างเรา จะร้องสิทธิ์อย่างไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: 7vsm ที่ มีนาคม 13, 2013, 08:09:15 pm
ผมร้อง สคบ.ไปแล้วในหลายประเด็น ตั้งแต่20กพ.56 ยังรอคำตอบอยู่   ส่วนทางเลือกต่อไปๆลองดูจากกระทู้ตามลิ้งค์ครับ
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=15022.0


หัวข้อ: Re: ผู้บริโภคอย่างเรา จะร้องสิทธิ์อย่างไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: SANTAFORCE ที่ มีนาคม 13, 2013, 08:16:53 pm
ป๋าในบ้านหลังนี้เคยร้องเรียนไปแล้วครับแต่ไม่มีไรเกิดขึ้น  ได้แต่ให้ไปเปิดโต๊ะเจรจาแล้วก็ไรผลต้องบอกว่าเป็นเสือกระดาษซะมากกว่า


หัวข้อ: Re: ผู้บริโภคอย่างเรา จะร้องสิทธิ์อย่างไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Gee ที่ มีนาคม 14, 2013, 12:28:43 pm
สู่ ๆ ครับป๋า  มันต้อง ช่วยกันถ้าป๋าอยากได้เสียงสนับสนุนละก็ในบ้านนี้มีเยอะครับ  ไม่รู้เป็นไร เดี๋ยวนี้ต้องออกสื่อถึงจะทำงานกันได้   scorn


หัวข้อ: Re: ผู้บริโภคอย่างเรา จะร้องสิทธิ์อย่างไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ning nkp ที่ มีนาคม 14, 2013, 01:14:19 pm
 แจ้งเครมเฟืองท้ายแล้ว มิตซูชาญนครพนม ถอดปรับให้ เสียงหอนลดลงนิดหน่อย
โชคอัพหน้าซ้ายรั่วเมื่อ 10000กม แจ้งเครมแล้วอะไหล่ไม่มาซะที
จนเดี๋ยวนี้รั่วทั้งสองข้างแล้ว  ไม่มีวี่แวว สงสัยคงรอให้หมดประกันไปเองมั้ง
ป๋าป๋า รวมตัวกันวันใหนแจ้งด้วยนะคะ อยากไป บ มิตซู
 


หัวข้อ: Re: ผู้บริโภคอย่างเรา จะร้องสิทธิ์อย่างไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: thara ที่ มีนาคม 14, 2013, 01:29:28 pm
ขออนุญาติบ่น

เรื่องช็อคอัพ
น่าจะสั่งจากผู้ผลิตช็อคฯ
ผมยังไม่ได้รถ ไม่ทราบว่าช็อคฯ ติดรถ
มันมาจากบริษัทอะไร
ทำไม มันถึงได้ห่วยแต่ของส่งให้มิตซู
 crying