หัวข้อ: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: BEST_MRC ที่ กันยายน 26, 2011, 10:29:27 pm เพิ่งไปอบรมวันนี้เพิ่งกลับมานะครับ เลยเอาสิ่งทีได้รับมา มาเพิ่มเติมให้กับชาวในคลับได้ทราบกันครับบบบบบ สาธุ
เอาข้อมูลใหม่ทั้งหมดมาให้ทราบกันหรือบางท่านในคลับอาจจะพอทราบบ้างอยู่แล้ว งั้นก็คิดซะว่าผมมายืนยันให้อีกทีนึง ว่ามันเปลี่ยนอะไรบ้าง ลด ตรงไหนเพิ่มตรงไหนกันนะครับ เริ่มเลยแหละกันหลัง จากที่บ่นอยู่นาน joob 1. น้องปา ยกเลิก ตัว GLS 4*4 แล้วครับ แต่จะเพิ่มเครื่องยนต์เบนซิล 2.4 128 ม้า มีแต่เกียร์ กระปุกครับ เครื่องตัวเดียวกับไทรทัน ครับ 2.เกียร์ A/T จาก 4 สปีด เป็น 5 สปีด เป็น เจ้าเดียวที่มี 5สปีด เหนือคู่แข่ง กับ นาย T และ นาย I ที่มีแค่ 4สปีด (แถมไม่มี Sportronic เหมือนเรา) 3.กระจกมองข้างมีไฟเลี้ยวโครเมี่ยม แต่!! ทางมิตซูได้เอาไฟเลี้ยวเล็กๆ ตรงเหนือซุ้มล้อออกแล้วติดที่ครอบโคมเมี่ยมเข้าไปแทนครับทำให้ไฟเลี้ยวด้านข้างมีเฉพาะตรงกระจกนะครับผม 4.คิ้วข้างประตูเพิ่มเข้ามาเหมือนในตัว ไทรทัน พลัส สีขาว ครับ 5.แอร์ราวเพิ่มเข้ามาแถว 2และแถว 3 สามารถ ปรับเปิดปิดได้ เพิ่มความแรงได้จากแถว 2 แต่ต้องได้รับอนุญาติ จากคนขับใน คอนโซล หน้าก่อนครับ 6.ปุ่มกด REAR หรือ แอร์ หลัง เปลี่ยนใหม่เป็นแบบ ปุ่ม เซ็นเซอร์ถอยหลังครับ เพิ่มเติมอีกนิดนึงว่า แอร์แถว 3 ในโมเดล 1 เปลี่ยนเป็นที่ เก็บของครับ 7.มาตรวัด ที่หน้าปัดเป็นสีเทา ไม่ไช่โคมเมี่ยมแท้เหมือน ในตัว แลนเซอร์ EX นะครับ อันนี้แค่ทำสีเฉย ๆ 8.แพดเดิ้ลชิพ ในตัวขับ 2 จีทีคือการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย ประโยชน์ของมันคืออะไรเดี๋ยวมาโพสเพิ่มให้วันหลังนะครับ ส่วนวันนี้มิตซูเป็นเ้าเดียวในตัวขับ2 ที่มีแพดเดิ้ลชิพ ครับ 9.หน้ายางปรับขนาดลดลง จาก265/70 R16 มาเป็น 245/70 R 16 ในตัว GLS ครับ 10 ส่วนตัวขับ 2 จีที เปลี่ยนล้อมาเป็น ขอบ17 ในตัว 4*4 ครับ หน้ายางจาก 265/70 R16 มาเป็น 245/65 R17 ในตัวขับ2 จีที ครับ 11.อันนี้ในตัว จีที นะครับ คือวงแหวนสีเงิน ตรงที่ปรับอากาศ ครับผม จะเหมือนในตัวแลนเซอร์ EX ครับ กระซิบบอกนิดนึงครับ ถ้าเป็น ของ ศูนย์ เนี่ยตกวงละ 1พันบาทครับบบ ext 12.อันนี้ในตัว จีที อีกแล้วแต่อันนี้ไม่มีไรมากครับ แค่เย็บเบาะเพิ่มตรงระหว่งขา คนนั่งครับ เป็นลายผ่าตรงกลางนิด เดียวครับ 13.คือสีบอร์นทอง ของมิตซูทุกรุ่นยกเลิกการผลิตแล้วครับบบบบบบบบบบ 14.มาถึงตัวสุดท้ายแล้วววววว ก็คือ สีใหม่กับโมเดล 12 สี น้ำเงินแข้มม ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ รหัส สี T64 ครับผมมมม อันนี้ยังไม่เห็นตัวจริงเนื่องจาก อาจารย์บอกว่ายังพ่นไม่เสร็จ แต่สำหรับเรื่องสีที่เพิ่มเข้ามาก็พูดยาก ว่าสวยหรือไม่สวย แล้วแต่คนชอบและกัน น้าาาาาาา งั้นวันนี้ก็มารายงานทั้งหมดให้ทราบแค่นี้ก่อน ถ้ามีพี่ๆ เพื่อนๆ ท่านใดอยากทราบอะไรเพิ่มเติม เกี่ยวกับ โมเดล12 ทั้งน้องปา และไทรทัน ก็สามารถถามได้เลยนะครับเดี๋ยว มาตอบให้ครับผมมม งั้นวันนี้หลับฝันดีราตรีสวัส ทุกคัวเรือนนนนนน สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: nithirut ที่ กันยายน 26, 2011, 10:35:01 pm ว่าแล้ว เชอะ
หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ กันยายน 26, 2011, 10:37:53 pm เย้ๆๆๆๆๆ...ปาทองเป็น Limited 100%แล้วจร้าๆๆๆๆๆๆๆ ;) ;) ;) ;) ;) ;) ;)
หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: TON_2335 ที่ กันยายน 26, 2011, 10:39:51 pm อ่านแล้วช้ำ ของผมป้ายแดงตกรุ่น ::) :-\ ext
หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: BEST_MRC ที่ กันยายน 26, 2011, 10:47:06 pm เอาน่าครับ
ปีหน้า รุ่นนี้ ก็ตก รุ่นแล้ว ครับ พอรุ่นนี้ตกรุ่น รุ่นของเราก็จะเป็น รุ่น คลาสสิค ครับผม crying หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: kp3358(ปาการัง) No.184 ที่ กันยายน 26, 2011, 10:48:06 pm :) :) :) :) :) :)
หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: Black Angel No.181 ที่ กันยายน 26, 2011, 11:04:03 pm พอทราบมั๊ยครับว่าทำไมถึงเปลี่ยนหน้ายางให้แคบลง โอ๊ยมึน
หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: BEST_MRC ที่ กันยายน 26, 2011, 11:24:30 pm หน้ายางให้แคบลง อันนี้ยังไม่ทราบครับ เพราะ อาจาน เปิดโอกาศให้ถาม-ตอบ แต่ว่าหมดเวลาก่อนครับ เดี๋ยวหาคำตอบมาให้นะครับ
นอนดึก จังเลยครับพี่ ก๊อฟ จำผม ได้ปล่าวววววววว :_gg%20(25): หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: Bangbor999 ปาหวาน ที่ กันยายน 26, 2011, 11:31:02 pm มีรูปมาให้ดูบ้างมั้ย ครับ :)
หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: chanavorn ที่ กันยายน 27, 2011, 12:59:15 am ข้อมูลปึ้กมากครับ
คงเอามากระตุ้นตลาดหลังจาก Fortuner ตัวใหม่เปิดตัวมาแน่ๆเรย ตัวนี้ผมว่าเป็นตัวที่เปลี่ยนเยอะที่สุดแล้วละครับ แอร์ทุกแถวนี่ตัวชูโรงเรย อิอิ แต่ภายนอกน่าจะยังเหมือนเดิมแน่ๆ ขอบคุณมากครับสำหรับข้อมูล หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: lek.sri No. 0979 ที่ กันยายน 27, 2011, 03:41:58 am อ่านแล้วช้ำ ของผมป้ายแดงตกรุ่น ::) :-\ ext model 08-09-10 ตกหนักกว่านะค้าบๆๆๆๆๆ crying crying cryingหัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: na350d ที่ กันยายน 27, 2011, 07:29:12 am ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆครับ like like like
หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: pichet_pom#27 ที่ กันยายน 27, 2011, 07:35:52 am เย้ เย้ เย้ ปาทอง เป็น Gold Limited จิง ๆ ซะแล้ว crying
หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: nixon (นิค) ที่ กันยายน 27, 2011, 08:15:21 am ของที่ห่วยๆ อย่างเช่น เฟืองท้ายหอน... โช้คเทพเยิ้ม... ที่ปัดน้ำฝนสะดุด... โคมน้ำเข้า... ยังอยู่ครบใช่มั้ย....
หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: Prapan ที่ กันยายน 27, 2011, 09:47:53 am แล้วมีเพิ่มบอกอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันหรือเปล่าครับ ?
หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: Tee_Kb ที่ กันยายน 27, 2011, 10:20:51 am ของที่ห่วยๆ อย่างเช่น เฟืองท้ายหอน... โช้คเทพเยิ้ม... ที่ปัดน้ำฝนสะดุด... โคมน้ำเข้า... ยังอยู่ครบใช่มั้ย.... น่าจะครบคับป๋านิค...จะกลายเป็นลิมิเต็ลเหมือนกัน :D ;) ;)หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: kanapot ที่ กันยายน 27, 2011, 11:14:31 am เบาะแถวสามกว้างกว่าเดิมไหมครับ เพราะรื้อแอร์ด้านข้างเบาะออกทั้งสองข้างเลย
หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: thekop07 ที่ กันยายน 27, 2011, 11:35:36 am ตั้งใจว่าจะซื้อ 2WD GT อยู่แล้ว ที่จริงถ้าไม่มีการปรับปรุงออฟชั่นในช่วงนี้ สิ่งที่ผมคิดไว้ว่าต้องแต่งเพิ่ม
- หากันกระแทกข้าง Triton มาใส่ - หาแม็กตัวขับสี่ 17 นิ้ว เพราะชอบลาย รอไปรอมา มันงอกมาให้เอง พร้อมขึ้นราคา และโปรฯที่หดหายไป ::) แต่สิ่งที่ถูกใจยิ่งกว่าคือ เกียร์ 5 สปีด / แพดเดิ้ลชิพ / และแอร์แถวสองแถวสาม เลยปลอบใจตัวเองว่า เอาฟระ เพิ่มสามหมื่น ได้เจ้าห้าอย่างนี้มาก็น่าจะคุ้มอยู่เหมือนกัน แถมไม่ต้องเสียเวลาไปตามเก็บทีหลัง (ปลอบใจกันไป เอิ๊กๆ) คาดว่าอีกสองเดือนได้เจอกัน นะน้องปา :D หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: Titandtuka no.15 ที่ กันยายน 27, 2011, 12:15:22 pm crying ตกรุ่นซะแล้ว...
หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: เวียงโกศัยนคร ที่ กันยายน 27, 2011, 12:17:34 pm พอทราบมั๊ยครับว่าทำไมถึงเปลี่ยนหน้ายางให้แคบลง โอ๊ยมึน ที่ได้ยินมาน่ะครับ น่ะจะแก้ไขเรื่องน้ำที่กระเด็นขึ้นหน้ากระจก เวลาเหยียบแอ่งน้ำอ่ะคับ เพราะหน้ากว้างแคบลงน้ำก็จะกระเด็นอยุ่ในซุ้มล้อมากกว่าอ่ะคับ ตามที่วิเคราะห์มาก็ประมาณนี้ ถ้าผิดพลาดยังไงก็รอผู้รู้มาตอบอีกทีน่ะครับหัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: RaYoND ที่ กันยายน 27, 2011, 12:20:44 pm ของที่ห่วยๆ อย่างเช่น เฟืองท้ายหอน... โช้คเทพเยิ้ม... ที่ปัดน้ำฝนสะดุด... โคมน้ำเข้า... ยังอยู่ครบใช่มั้ย.... ทั้งหมดนี่ แก้ไม่หายเหรอครับ ขอศึกษาเอาไว้เพื่อแก้ไขเมื่อได้รถมาน่ะครับ สาธุ หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: Tongsom ที่ กันยายน 27, 2011, 12:34:33 pm พอทราบมั๊ยครับว่าทำไมถึงเปลี่ยนหน้ายางให้แคบลง โอ๊ยมึน ที่ได้ยินมาน่ะครับ น่ะจะแก้ไขเรื่องน้ำที่กระเด็นขึ้นหน้ากระจก เวลาเหยียบแอ่งน้ำอ่ะคับ เพราะหน้ากว้างแคบลงน้ำก็จะกระเด็นอยุ่ในซุ้มล้อมากกว่าอ่ะคับ ตามที่วิเคราะห์มาก็ประมาณนี้ ถ้าผิดพลาดยังไงก็รอผู้รู้มาตอบอีกทีน่ะครับใจสู้สักหน่อย น่าจะเรียก รถที่ออกไปแล้ว มาติดตั้งส่วนที่กันน้ำกระเด็นได้ก็ดีนะ ซื้อใจได้มากเลย หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: ... ที่ กันยายน 27, 2011, 01:20:14 pm ละเอียดยิบเลย ขอบคุณครับ สาธุ
เรื่องหน้ายางแคบลงผมคิดว่าน่าจะเรื่องอัตราการสิ้นเปลืองดีขึ้น อืดน้อยลงนิด และก็ลดต้นทุน :D หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: Na ratchada ที่ กันยายน 27, 2011, 01:26:33 pm ละเอียดยิบเลย ขอบคุณครับ สาธุ หรือพูดง่ายๆ เอาแค่วิ่งได้ ใช่ป่ะ 5555เรื่องหน้ายางแคบลงผมคิดว่าน่าจะเรื่องอัตราการสิ้นเปลืองดีขึ้น อืดน้อยลงนิด และก็ลดต้นทุน :D **Meeting หน้า " รวมพลคนตกรุ่น ซุ้มทำการใหญ่ กับไมเนอร์เชนปี 2015 กลุ่มแรกของประเทศไทย " ดีป่าว ป๋าอ๊อด หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: ... ที่ กันยายน 27, 2011, 01:37:22 pm ละเอียดยิบเลย ขอบคุณครับ สาธุ หรือพูดง่ายๆ เอาแค่วิ่งได้ ใช่ป่ะ 5555เรื่องหน้ายางแคบลงผมคิดว่าน่าจะเรื่องอัตราการสิ้นเปลืองดีขึ้น อืดน้อยลงนิด และก็ลดต้นทุน :D **Meeting หน้า " รวมพลคนตกรุ่น ซุ้มทำการใหญ่ กับไมเนอร์เชนปี 2015 กลุ่มแรกของประเทศไทย " ดีป่าว ป๋าอ๊อด ดีครับป๋านะ แต่ขอให้ผมเก็บตังได้ซัก 3 แสนก่อนครับ จะได้ทำทีเดียวเป็น 2015 ไปเลย :D หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: kobv5 ที่ กันยายน 27, 2011, 01:50:43 pm ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ :)
หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: Na ratchada ที่ กันยายน 27, 2011, 02:03:27 pm ละเอียดยิบเลย ขอบคุณครับ สาธุ หรือพูดง่ายๆ เอาแค่วิ่งได้ ใช่ป่ะ 5555เรื่องหน้ายางแคบลงผมคิดว่าน่าจะเรื่องอัตราการสิ้นเปลืองดีขึ้น อืดน้อยลงนิด และก็ลดต้นทุน :D **Meeting หน้า " รวมพลคนตกรุ่น ซุ้มทำการใหญ่ กับไมเนอร์เชนปี 2015 กลุ่มแรกของประเทศไทย " ดีป่าว ป๋าอ๊อด ดีครับป๋านะ แต่ขอให้ผมเก็บตังได้ซัก 3 แสนก่อนครับ จะได้ทำทีเดียวเป็น 2015 ไปเลย :D - ล้อ+ยาง 20 75000 บาท - กล่อง 11000 บาท - เบรค 15000 บาท - ช่วงล่าง+สปริง 38500 บาท - เบาะ 45000 บาท (มือสอง) - เครื่องเสียง 35000 บาท (พอฟังได้) - หุ้มหนังใหม่ 18000 บาท - เครื่องประดับ 15000 บาท - สเกติ สปอย 30000 บาท - เกียร์มือ 3000 บาท - RV 6000 บาท - Gauge+ถ้วย 8000 บาท - ฟิมล์ดำ 7500 บาท - ท่อ 11000 บาท - นู๊น นี่ นั่น 10000 บาท รวม 328,000 บาท **รับรอง ไม่ว่าจะเปลี่ยนสักกี่ปี ก็ไม่มีได้เท่านี้หรอกครับ แต่ที่พูดๆมาผมผ่านมาหมดแล้ว 55555 หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: ... ที่ กันยายน 27, 2011, 02:19:13 pm ละเอียดยิบเลย ขอบคุณครับ สาธุ หรือพูดง่ายๆ เอาแค่วิ่งได้ ใช่ป่ะ 5555เรื่องหน้ายางแคบลงผมคิดว่าน่าจะเรื่องอัตราการสิ้นเปลืองดีขึ้น อืดน้อยลงนิด และก็ลดต้นทุน :D **Meeting หน้า " รวมพลคนตกรุ่น ซุ้มทำการใหญ่ กับไมเนอร์เชนปี 2015 กลุ่มแรกของประเทศไทย " ดีป่าว ป๋าอ๊อด ดีครับป๋านะ แต่ขอให้ผมเก็บตังได้ซัก 3 แสนก่อนครับ จะได้ทำทีเดียวเป็น 2015 ไปเลย :D - ล้อ+ยาง 20 75000 บาท - กล่อง 11000 บาท - เบรค 15000 บาท - ช่วงล่าง+สปริง 38500 บาท - เบาะ 45000 บาท (มือสอง) - เครื่องเสียง 35000 บาท (พอฟังได้) - หุ้มหนังใหม่ 18000 บาท - เครื่องประดับ 15000 บาท - สเกติ สปอย 30000 บาท - เกียร์มือ 3000 บาท - RV 6000 บาท - Gauge+ถ้วย 8000 บาท - ฟิมล์ดำ 7500 บาท - ท่อ 11000 บาท - นู๊น นี่ นั่น 10000 บาท รวม 328,000 บาท **รับรอง ไม่ว่าจะเปลี่ยนสักกี่ปี ก็ไม่มีได้เท่านี้หรอกครับ แต่ที่พูดๆมาผมผ่านมาหมดแล้ว 55555 ล้อ+ยาง 65,000 โช๊ค+สปริง 38,500 ดิกส์หลัง ขยายจานหน้า เพิ่มพอร์ต 42,000 เบาะไฟฟ้าคนนั่ง 12,500 เบิก RV จอดำ 20,000 รื้อทำแอร์ราว 11,000 ฟิมล์ดำ 7,500 ที่เหลือลงจานดาวเทียม+เครื่องเสียงอีกซักแสนนึง ประมาณนี้ครับป๋านะ :) หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: Na ratchada ที่ กันยายน 27, 2011, 02:23:34 pm ละเอียดยิบเลย ขอบคุณครับ สาธุ หรือพูดง่ายๆ เอาแค่วิ่งได้ ใช่ป่ะ 5555เรื่องหน้ายางแคบลงผมคิดว่าน่าจะเรื่องอัตราการสิ้นเปลืองดีขึ้น อืดน้อยลงนิด และก็ลดต้นทุน :D **Meeting หน้า " รวมพลคนตกรุ่น ซุ้มทำการใหญ่ กับไมเนอร์เชนปี 2015 กลุ่มแรกของประเทศไทย " ดีป่าว ป๋าอ๊อด ดีครับป๋านะ แต่ขอให้ผมเก็บตังได้ซัก 3 แสนก่อนครับ จะได้ทำทีเดียวเป็น 2015 ไปเลย :D - ล้อ+ยาง 20 75000 บาท - กล่อง 11000 บาท - เบรค 15000 บาท - ช่วงล่าง+สปริง 38500 บาท - เบาะ 45000 บาท (มือสอง) - เครื่องเสียง 35000 บาท (พอฟังได้) - หุ้มหนังใหม่ 18000 บาท - เครื่องประดับ 15000 บาท - สเกติ สปอย 30000 บาท - เกียร์มือ 3000 บาท - RV 6000 บาท - Gauge+ถ้วย 8000 บาท - ฟิมล์ดำ 7500 บาท - ท่อ 11000 บาท - นู๊น นี่ นั่น 10000 บาท รวม 328,000 บาท **รับรอง ไม่ว่าจะเปลี่ยนสักกี่ปี ก็ไม่มีได้เท่านี้หรอกครับ แต่ที่พูดๆมาผมผ่านมาหมดแล้ว 55555 ล้อ+ยาง 65,000 โช๊ค+สปริง 38,500 ดิกส์หลัง ขยายจานหน้า เพิ่มพอร์ต 42,000 เบาะไฟฟ้าคนนั่ง 12,500 เบิก RV จอดำ 20,000 รื้อทำแอร์ราว 11,000 ฟิมล์ดำ 7,500 ที่เหลือลงจานดาวเทียม+เครื่องเสียงอีกซักแสนนึง ประมาณนี้ครับป๋านะ :) คบกับแก๊งค์นี้ กระเป๋าแหก จริงๆ ครับ good หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: nixon (นิค) ที่ กันยายน 27, 2011, 02:33:40 pm แล้วเปิดไฟหน้า ปัดน้ำฝน ออโต้ ไม่สนใจเหรอป๋า...
หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: พ่อลูกอ่อน No.241 ที่ กันยายน 27, 2011, 02:38:30 pm ข้อมูลแน่นปึ๊ก good
หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: ... ที่ กันยายน 27, 2011, 02:38:42 pm แล้วเปิดไฟหน้า ปัดน้ำฝน ออโต้ ไม่สนใจเหรอป๋า... ซื้อของมารอแล้วครับ กำลังจะเอามาต่อทดสอบครับป๋านิค :) หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: Tee_Kb ที่ กันยายน 27, 2011, 02:52:11 pm แล้วเปิดไฟหน้า ปัดน้ำฝน ออโต้ ไม่สนใจเหรอป๋า... ซื้อของมารอแล้วครับ กำลังจะเอามาต่อทดสอบครับป๋านิค :) หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: yoyoza NO.352 ที่ กันยายน 27, 2011, 05:54:55 pm ละเอียดยิบเลย ขอบคุณครับ สาธุ หรือพูดง่ายๆ เอาแค่วิ่งได้ ใช่ป่ะ 5555เรื่องหน้ายางแคบลงผมคิดว่าน่าจะเรื่องอัตราการสิ้นเปลืองดีขึ้น อืดน้อยลงนิด และก็ลดต้นทุน :D **Meeting หน้า " รวมพลคนตกรุ่น ซุ้มทำการใหญ่ กับไมเนอร์เชนปี 2015 กลุ่มแรกของประเทศไทย " ดีป่าว ป๋าอ๊อด หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: focusjung1 ID.434 ที่ กันยายน 27, 2011, 05:59:06 pm ละเอียดยิบเลย ขอบคุณครับ สาธุ หรือพูดง่ายๆ เอาแค่วิ่งได้ ใช่ป่ะ 5555เรื่องหน้ายางแคบลงผมคิดว่าน่าจะเรื่องอัตราการสิ้นเปลืองดีขึ้น อืดน้อยลงนิด และก็ลดต้นทุน :D **Meeting หน้า " รวมพลคนตกรุ่น ซุ้มทำการใหญ่ กับไมเนอร์เชนปี 2015 กลุ่มแรกของประเทศไทย " ดีป่าว ป๋าอ๊อด ดีครับป๋านะ แต่ขอให้ผมเก็บตังได้ซัก 3 แสนก่อนครับ จะได้ทำทีเดียวเป็น 2015 ไปเลย :D - ล้อ+ยาง 20 75000 บาท - กล่อง 11000 บาท - เบรค 15000 บาท - ช่วงล่าง+สปริง 38500 บาท - เบาะ 45000 บาท (มือสอง) - เครื่องเสียง 35000 บาท (พอฟังได้) - หุ้มหนังใหม่ 18000 บาท - เครื่องประดับ 15000 บาท - สเกติ สปอย 30000 บาท - เกียร์มือ 3000 บาท - RV 6000 บาท - Gauge+ถ้วย 8000 บาท - ฟิมล์ดำ 7500 บาท - ท่อ 11000 บาท - นู๊น นี่ นั่น 10000 บาท รวม 328,000 บาท **รับรอง ไม่ว่าจะเปลี่ยนสักกี่ปี ก็ไม่มีได้เท่านี้หรอกครับ แต่ที่พูดๆมาผมผ่านมาหมดแล้ว 55555 ล้อ+ยาง 65,000 โช๊ค+สปริง 38,500 ดิกส์หลัง ขยายจานหน้า เพิ่มพอร์ต 42,000 เบาะไฟฟ้าคนนั่ง 12,500 เบิก RV จอดำ 20,000 รื้อทำแอร์ราว 11,000 ฟิมล์ดำ 7,500 ที่เหลือลงจานดาวเทียม+เครื่องเสียงอีกซักแสนนึง ประมาณนี้ครับป๋านะ :) คบกับแก๊งค์นี้ กระเป๋าแหก จริงๆ ครับ good สมฉายาแก๊งค์กระเป๋าแหกจริงๆนะครับ ป๋าๆ >:D >:D >:D หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: nithirut ที่ กันยายน 27, 2011, 06:14:42 pm สุดยอดเลยครับ DIY แอร์ราวด้วยนะครับป๊าๆจะรอกระเป๋าแหกด้วยคน
หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: pamoo182 ที่ กันยายน 27, 2011, 09:18:34 pm เอาน่าครับ :'( :'( :'( :'( :'( :'(เซ็งห่านเลยครับเก็บตังค์อับแอร์แถว2-3ดีกว่า oop oop oop oop oopปีหน้า รุ่นนี้ ก็ตก รุ่นแล้ว ครับ พอรุ่นนี้ตกรุ่น รุ่นของเราก็จะเป็น รุ่น คลาสสิค ครับผม crying หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: Black Angel No.181 ที่ กันยายน 27, 2011, 09:34:30 pm พอทราบมั๊ยครับว่าทำไมถึงเปลี่ยนหน้ายางให้แคบลง โอ๊ยมึน ที่ได้ยินมาน่ะครับ น่ะจะแก้ไขเรื่องน้ำที่กระเด็นขึ้นหน้ากระจก เวลาเหยียบแอ่งน้ำอ่ะคับ เพราะหน้ากว้างแคบลงน้ำก็จะกระเด็นอยุ่ในซุ้มล้อมากกว่าอ่ะคับ ตามที่วิเคราะห์มาก็ประมาณนี้ ถ้าผิดพลาดยังไงก็รอผู้รู้มาตอบอีกทีน่ะครับใจสู้สักหน่อย น่าจะเรียก รถที่ออกไปแล้ว มาติดตั้งส่วนที่กันน้ำกระเด็นได้ก็ดีนะ ซื้อใจได้มากเลย ครับอยากให้ฝันนี้เป็นจริงครับ Satu หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: RaYoND ที่ กันยายน 27, 2011, 10:58:03 pm นี่ถ้าเอาแต่ตัวรถเปล่าๆมาทำเองจะดีกว่ามั้งครับ หมดสามสี่แสนเนี่ย good
หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: toonze ที่ กันยายน 28, 2011, 07:15:28 pm พอทราบมั๊ยครับว่าทำไมถึงเปลี่ยนหน้ายางให้แคบลง โอ๊ยมึน ที่ได้ยินมาน่ะครับ น่ะจะแก้ไขเรื่องน้ำที่กระเด็นขึ้นหน้ากระจก เวลาเหยียบแอ่งน้ำอ่ะคับ เพราะหน้ากว้างแคบลงน้ำก็จะกระเด็นอยุ่ในซุ้มล้อมากกว่าอ่ะคับ ตามที่วิเคราะห์มาก็ประมาณนี้ ถ้าผิดพลาดยังไงก็รอผู้รู้มาตอบอีกทีน่ะครับไม่น่าจะแก้ได้ เพราะมันเป็นกับรถสูงๆๆหมด ฟอจูนก็เป็นเพราะเคยใช้ 4 ประตุยกสูงยังเป็นเลย เรื่องนี้ต้องระวังกันเอาเองครับ หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: Pla2 ที่ กันยายน 28, 2011, 07:30:51 pm ละเอียดยิบเลย ขอบคุณครับ สาธุ หรือพูดง่ายๆ เอาแค่วิ่งได้ ใช่ป่ะ 5555เรื่องหน้ายางแคบลงผมคิดว่าน่าจะเรื่องอัตราการสิ้นเปลืองดีขึ้น อืดน้อยลงนิด และก็ลดต้นทุน :D **Meeting หน้า " รวมพลคนตกรุ่น ซุ้มทำการใหญ่ กับไมเนอร์เชนปี 2015 กลุ่มแรกของประเทศไทย " ดีป่าว ป๋าอ๊อด โอย...ช้ำ อุส่าต์เป็น ปา 11 ได้ 8 เดือน อิ อิ Pla 2 หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: Bangbor999 ปาหวาน ที่ กันยายน 28, 2011, 08:26:58 pm เรื่องน้ำกระเด็นใสกระจกหน้า ไม่น่าจะใช่ประเด็นนะครับ
ผมใช้ดีแม็ก ไฮเลนเด้อรุ่นแรกของโลก ยางมาพร้อมรถ เจอน้ำขังไม่ได้ เราขับเหยียบน้ำที่ความเร็วประมาณ40-60 รถเปียกทั้งคันครับ แต่พอเปลียนลายดอกยางใหม่เท่านั้นแหละครับ ปัญหาน้ำกระเด็นขึ้นกระแทบไม่มีเลย ผมก็เลยสรุปเองว่า ลายดอกยางของล้อ มีผลกับการกระเด็นของน้ำขึ้นกระจกครับ joob joob หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: SKPG ที่ กันยายน 29, 2011, 09:09:46 am รุ่นใหม่ที่ชอบมากที่สุดแค่เกียร์ 5 สปีด เสียดายเหมือนกัน
ส่วนแอร์ผมนั่งแค่ 2 คน เย็นพออยู่แล้ว ฮิ ฮิ oop หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: patter_d ที่ กันยายน 29, 2011, 05:57:37 pm เห็นด้วยกะป๋าอ๊อดครับ
หน้ายางแคบลงนิดหน่อย...ประหยัดน้ำมันขึ้นอีกนิดนึง ออกตัวดีขึ้น...วิ่งทางยาวไหลได้อีกหน่อย (แต่เดิมๆนี่ผมก็กดจมไมล์ล่ะ..อิอิ) ส่วนถ้าใช้ความเร็วเต็มที่มีเหวอ...เข้าโค้งก็เหวอรับทานอีกเหมือนกัน แต่ถ้าขับกินลมชมวิวซื้อกับข้าวนี่ก็แจ๋วเลย(คล่องตัว+ประหยัด) สรุปคนขายลดต้นทุนได้แต่คงขายเท่าเดิมหรือแพงก่าเดิม...ประจำ ^-^ ส่วนเรื่องอื่นๆที่ชอบก็ตรงตัวขับ2GTมี 5เกียร์+paddle shift นี่แหล่ะอย่างอื่นเฉยๆ เหมือนทุกวันนี้ผลิต part รถยนต์ขายให้ค่าย T ขอลดจังต้นทุน 30-40% แต่เอารถมาขายชาวบ้านแพงขึ้นกว่าเดิมอีก จาเอากำไรถึงไหนเพ่...คนผลิตเค้าจาตายกันหมดละ... ^-^ อ่าว....เผลอระบายไปนิด...อิอิ สาธุ หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: Titandtuka no.15 ที่ กันยายน 29, 2011, 07:17:28 pm เห็นด้วยกะป๋าอ๊อดครับ cryingหน้ายางแคบลงนิดหน่อย...ประหยัดน้ำมันขึ้นอีกนิดนึง ออกตัวดีขึ้น...วิ่งทางยาวไหลได้อีกหน่อย (แต่เดิมๆนี่ผมก็กดจมไมล์ล่ะ..อิอิ) ส่วนถ้าใช้ความเร็วเต็มที่มีเหวอ...เข้าโค้งก็เหวอรับทานอีกเหมือนกัน แต่ถ้าขับกินลมชมวิวซื้อกับข้าวนี่ก็แจ๋วเลย(คล่องตัว+ประหยัด) สรุปคนขายลดต้นทุนได้แต่คงขายเท่าเดิมหรือแพงก่าเดิม...ประจำ ^-^ ส่วนเรื่องอื่นๆที่ชอบก็ตรงตัวขับ2GTมี 5เกียร์+paddle shift นี่แหล่ะอย่างอื่นเฉยๆ เหมือนทุกวันนี้ผลิต part รถยนต์ขายให้ค่าย T ขอลดจังต้นทุน 30-40% แต่เอารถมาขายชาวบ้านแพงขึ้นกว่าเดิมอีก จาเอากำไรถึงไหนเพ่...คนผลิตเค้าจาตายกันหมดละ... ^-^ อ่าว....เผลอระบายไปนิด...อิอิ สาธุ หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: rung7139 ที่ กันยายน 30, 2011, 07:42:01 am ถ้าถูกหวยงวดนี้จะซื้ออีกสักคัน5555555555
หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: BEST_MRC ที่ ตุลาคม 01, 2011, 08:01:58 pm หน้ายางเล็กลง เพื่อ ออกตัวไดดีขึ้น ประหยัดน้ำมัน รถไม่อืด ช่างทางฝ่ายเทคนิคตตอบ >:D
แต่ถ้าเป็นฝ่ายการตลาด หน้าบางเล็กลง เพื่อลดต้นทุนการผลิตเพื่อเอาส่วนต่างไปเติมตรงนั้นเปลี่ยนตรงนี้ หรือ เพื่อกำไร ครับบบ crying หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: REGENCY ที่ ตุลาคม 02, 2011, 08:28:13 am สอบถามนะครับ แล้วตัวเครื่อง 3.2 จะมี big minor change ป่าวครับ good
หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: chanavorn ที่ ตุลาคม 02, 2011, 05:26:49 pm 3.2น่าจะเลิกการผลิตไปแล้วละครับ
ปี2015อาจจะเอาตัว3.2VGมานะครับ อิอิ หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: Taikek ปาทองดำ ID 022 ที่ ตุลาคม 02, 2011, 09:33:10 pm เย้ เย้ เย้ ปาทอง เป็น Gold Limited จิง ๆ ซะแล้ว crying +1 ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยมหัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: โจ..คร้าบบ..^_^ ที่ ตุลาคม 02, 2011, 10:02:48 pm แล้วจอกลางจะไปติดไว้ตรงไหน :D :D
หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: Na ratchada ที่ ตุลาคม 02, 2011, 11:04:38 pm ละเอียดยิบเลย ขอบคุณครับ สาธุ เรื่องหน้ายางแคบลงผมคิดว่าน่าจะเรื่องอัตราการสิ้นเปลืองดีขึ้น อืดน้อยลงนิด และก็ลดต้นทุน :D เป็นไปตามคาด ของการตลาด ลดความปลอดภัย แต่ได้ความตล่องตัว โดยการลดต้นทุน 1. ทำให้พวงมาลัยเบาขึ้น จาก comment เรื่องพวง หนัก 2. ลดแรงปะทะของหน้ายางกับน้ำ เพื่อลดอาการน้ำตีขึ้นหน้ากระจก และทำให้แก้มยางหดเข้าไปในซุ้มล้อ(เล็กน้อย) 3. ลดอาการ ออกตัวอืด 4. ลดอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงได้บ้างในทางยาว และการออกตัวบ่อยๆ 5. ลดภาระแรงกระแทก จากหน้ายางใหญ่ เพื่อลดการสึกหรอของช่วงล่าง(คงได้นิดหน่อย) 6. ป่าวประการออกไป ว่าดีสำหรับผู้บริโภคว่า การเปลี่ยนยางใหม่ถูกกว่าเดิม ได้เพียบเลยอ่ะ 5555 good หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: ... ที่ ธันวาคม 26, 2011, 08:04:55 pm 3.2น่าจะเลิกการผลิตไปแล้วละครับ ปี2015อาจจะเอาตัว3.2VGมานะครับ อิอิ หากระทู้นี้ตั้งนาน ว่าใครเคยพูดถึง 3.2VG เมื่อวาน n@no meeting ไม่รู้ว่าได้เห็นกันหรือป่าวนะครับ หัวฉีด 3.2 แต่ปลายเป็น 7 รู จากเดิม 6 รู สงสัยอย่างที่บอยว่าเอา 3.2VG มา แต่อาจไม่ต้องรอนานถึง 2015 :) หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: TEETAI ที่ ธันวาคม 26, 2011, 08:54:53 pm 3.2น่าจะเลิกการผลิตไปแล้วละครับ ปี2015อาจจะเอาตัว3.2VGมานะครับ อิอิ หากระทู้นี้ตั้งนาน ว่าใครเคยพูดถึง 3.2VG เมื่อวาน n@no meeting ไม่รู้ว่าได้เห็นกันหรือป่าวนะครับ หัวฉีด 3.2 แต่ปลายเป็น 7 รู จากเดิม 6 รู สงสัยอย่างที่บอยว่าเอา 3.2VG มา แต่อาจไม่ต้องรอนานถึง 2015 :) หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: chanavorn ที่ ธันวาคม 26, 2011, 09:19:59 pm 3.2เอาหัวฉีด2.5VGมาใส่แทน
ก็กระเป๋าฉีกสิครับ 555+ หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: krupond ที่ ธันวาคม 26, 2011, 09:30:36 pm พรุ่งนี้จะไปดู ซื้อมายังไม่ได้สำรวจเลย
หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: Na ratchada ที่ ธันวาคม 26, 2011, 09:36:05 pm 3.2น่าจะเลิกการผลิตไปแล้วละครับ ปี2015อาจจะเอาตัว3.2VGมานะครับ อิอิ หากระทู้นี้ตั้งนาน ว่าใครเคยพูดถึง 3.2VG เมื่อวาน n@no meeting ไม่รู้ว่าได้เห็นกันหรือป่าวนะครับ หัวฉีด 3.2 แต่ปลายเป็น 7 รู จากเดิม 6 รู สงสัยอย่างที่บอยว่าเอา 3.2VG มา แต่อาจไม่ต้องรอนานถึง 2015 :) ถ้าป๋าเป็นเครื่อง VG 3200 น่ะ ผมจะแนะนำไปเปิดเครื่องวางใหม่ทั้ง 4 แท่ง เก็บข้อมูลเลยครับ ขาโหดแบบเนี่ย เจ้าสำนักชอบบบบบบบ มีของแต่ไม่มีรถ นะซิ ( อยากได้ป้ายแดง VG ใจถึงสักคัน ) หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: Black Angel No.181 ที่ ธันวาคม 26, 2011, 09:59:42 pm 3.2น่าจะเลิกการผลิตไปแล้วละครับ ปี2015อาจจะเอาตัว3.2VGมานะครับ อิอิ หากระทู้นี้ตั้งนาน ว่าใครเคยพูดถึง 3.2VG เมื่อวาน n@no meeting ไม่รู้ว่าได้เห็นกันหรือป่าวนะครับ หัวฉีด 3.2 แต่ปลายเป็น 7 รู จากเดิม 6 รู สงสัยอย่างที่บอยว่าเอา 3.2VG มา แต่อาจไม่ต้องรอนานถึง 2015 :) น่านซิ มันน่าแหกมั๊ย โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: ... ที่ ธันวาคม 26, 2011, 10:34:18 pm 3.2น่าจะเลิกการผลิตไปแล้วละครับ ปี2015อาจจะเอาตัว3.2VGมานะครับ อิอิ หากระทู้นี้ตั้งนาน ว่าใครเคยพูดถึง 3.2VG เมื่อวาน n@no meeting ไม่รู้ว่าได้เห็นกันหรือป่าวนะครับ หัวฉีด 3.2 แต่ปลายเป็น 7 รู จากเดิม 6 รู สงสัยอย่างที่บอยว่าเอา 3.2VG มา แต่อาจไม่ต้องรอนานถึง 2015 :) น่านซิ มันน่าแหกมั๊ย โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน ที่ผมหมายถึงไม่ใช่ว่าเอาปลายหัวฉีด 7 รูไปใส่นะครับป๋า แต่หมายถึงหัวฉีดทั้งอันของเครื่อง 3.2 ของใหม่ๆ ซึ่งพอมาเช็คดูแล้วแปลกใจว่าทำไมมันถึงมี 7 รู ทั้งๆที่ต้องเป็น 6 รู เลยเกิดคำถามขึ้นว่า มิตซูจะทำอะไรกับเครื่อง 3.2 เดิม เอามาปรับปรุงเป็น VG หรือป่าว ประมาณว่าเพื่อให้ได้แรงม้าซัก 200 ไปแข่งกับจ้าวอื่นในตลาดปีหน้า :) หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: Na ratchada ที่ ธันวาคม 26, 2011, 10:39:03 pm 3.2น่าจะเลิกการผลิตไปแล้วละครับ ปี2015อาจจะเอาตัว3.2VGมานะครับ อิอิ หากระทู้นี้ตั้งนาน ว่าใครเคยพูดถึง 3.2VG เมื่อวาน n@no meeting ไม่รู้ว่าได้เห็นกันหรือป่าวนะครับ หัวฉีด 3.2 แต่ปลายเป็น 7 รู จากเดิม 6 รู สงสัยอย่างที่บอยว่าเอา 3.2VG มา แต่อาจไม่ต้องรอนานถึง 2015 :) น่านซิ มันน่าแหกมั๊ย โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน ที่ผมหมายถึงไม่ใช่ว่าเอาปลายหัวฉีด 7 รูไปใส่นะครับป๋า แต่หมายถึงหัวฉีดทั้งอันของเครื่อง 3.2 ของใหม่ๆ ซึ่งพอมาเช็คดูแล้วแปลกใจว่าทำไมมันถึงมี 7 รู ทั้งๆที่ต้องเป็น 6 รู เลยเกิดคำถามขึ้นว่า มิตซูจะทำอะไรกับเครื่อง 3.2 เดิม เอามาปรับปรุงเป็น VG หรือป่าว ประมาณว่าเพื่อให้ได้แรงม้าซัก 200 ไปแข่งกับจ้าวอื่นในตลาดปีหน้า :) ประมาณ 192-194 แรงม้า แรงบิด 480 มาเร็วที่รอบ 1950 rpm......... อย่าเพิ่งเชื่่อเยอะ พอดีได้ยินตามสายลม โชยเบาๆ วาวล์น้ำเปิด 92-94 องศาC หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: chanavorn ที่ ธันวาคม 26, 2011, 10:47:37 pm 3.2ต้องเป็นปี2009หรือ2010อ่ะครับ
ถึงจะเป็นแบบ7รู ผมนึกว่า6รูมาตลอดเลยนะนี่ หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: ruth ที่ ธันวาคม 26, 2011, 10:59:28 pm น่าคิดครับ เพราะจะได้เอามายันกับเจ้า Ford All New Ranger / All New Everest 3.2ลิตร 200แรงม้า/470นิวตัน-เมตร กับ Chev. All New Corolado / Trailblazer 2.8ลิตร 180แรงม้า/470นิวตัน-เมตร และเผลอๆอาจมีปล่อยเครื่องเบนซิน V6 3.5ลิตร หรือ 3.0 ลิตร Mivec ออกมาก่อน เพราะ body นี้น่าจะอยู่ทำศึกอีกนานพอสมควร ไม่แน่นอกจากเปลี่ยนเครื่องแล้ว อาจยอมปล่อยของที่ถอดเก็บไว้อย่างพวก Sunroof , ระบบช่วยไต่ทางชัน , ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว , เฟืองท้ายแบบ limited slip , จอRV มิเตอร์ , disk break ล้อหลัง, ถุงลมด้านข้าง , ระบบควบคุมเครื่องเสียง/บลูทูธ , และที่สำคัญก็พวก Photo Sensor , เหล็กกันโคลงเส้นโต , ที่พักเท้า แล้วก็แผ่นเหล็กกันกระแทกใต้ท้องรถ
sorry หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: ... ที่ ธันวาคม 26, 2011, 11:04:55 pm 3.2ต้องเป็นปี2009หรือ2010อ่ะครับ ถึงจะเป็นแบบ7รู ผมนึกว่า6รูมาตลอดเลยนะนี่ 3.2 ที่ขายในไทยหรือส่งออกเป็น 6 รูครับ แต่ที่มี 7 รู นี่คือหัวฉีดตัวใหม่ครับ ยังไม่รู้ว่าเอาไปใส่ 3.2 ตัวไหน ก็เลยคิดว่า 3.2VG หรือป่าว ??? หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: ... ที่ ธันวาคม 26, 2011, 11:18:11 pm น่าคิดครับ เพราะจะได้เอามายันกับเจ้า Ford All New Ranger / All New Everest 3.2ลิตร 200แรงม้า/470นิวตัน-เมตร กับ Chev. All New Corolado / Trailblazer 2.8ลิตร 180แรงม้า/470นิวตัน-เมตร และเผลอๆอาจมีปล่อยเครื่องเบนซิน V6 3.5ลิตร หรือ 3.0 ลิตร Mivec ออกมาก่อน เพราะ body นี้น่าจะอยู่ทำศึกอีกนานพอสมควร ไม่แน่นอกจากเปลี่ยนเครื่องแล้ว อาจยอมปล่อยของที่ถอดเก็บไว้อย่างพวก Sunroof , ระบบช่วยไต่ทางชัน , ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว , เฟืองท้ายแบบ limited slip , จอRV มิเตอร์ , disk break ล้อหลัง, ถุงลมด้านข้าง , ระบบควบคุมเครื่องเสียง/บลูทูธ , และที่สำคัญก็พวก Photo Sensor , เหล็กกันโคลงเส้นโต , ที่พักเท้า แล้วก็แผ่นเหล็กกันกระแทกใต้ท้องรถ sorry เบนซิน V6 3.5ลิตร อาจจะไม่เหมาะสำหรับคนไทย 3.0 ลิตร มีสิทธิ์ อย่างน้อยก็จะได้มาคู่กับเกียร์ออโต้ ซึ่งเดิม 2.4 ถ้าคู่เกียร์ออโต้ล่ะก็ อืดสนิท 3.2VG ก็อาจจะเตรียมไว้ก่อน จะได้ทันหรือนำคู่แข่งบรรดาเครื่องดีเซล โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนระบบ commonrail เป็น gen4 หรือ 3.5 Photo Sensor ผมว่าคงไม่มีกลับมาแล้วล่ะครับ เพราะผมมีเอกสารยืนยันการตัดออก ซึ่งไม่เฉพาะ pajero sport แต่กับรถรุ่นอื่นๆของมิตซูด้วยครับ เหล็กกันโคลงเส้นโต ถ้าสนใจยังมีให้เบิกนะป๋า แต่ดีขึ้นมากแค่ไหนต้องถามป๋าๆที่เคยลองใส่ดู หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: panda-bmw ที่ ธันวาคม 26, 2011, 11:21:27 pm ถ้าน้องปามีเกียร์ธรรมดาให้ผมตั้งแต่ตอนผมชื้อตอนป้ายแดง ตอนนี้จัดเต็มไปและ อิอิ
หัวข้อ: Re: น้องปา โมเดล 12 ทั้งหมด ครับ (เพิ่งกลับจากอบรมมา ครับ) เริ่มหัวข้อโดย: chanavorn ที่ ธันวาคม 27, 2011, 12:03:49 am ติดตามต่อไปครับ อิอิ
จะได้มีของแรงๆตรงรุ่นใส่กะเขาหน่อย grin
|