หัวข้อ: D.I.Y. เพิ่มบูส จาก 3 ปอนด์ร้อย เป็นปอนด์ละพัน เริ่มหัวข้อโดย: ... ที่ ตุลาคม 05, 2011, 11:59:22 pm ...
หัวข้อ: Re: D.I.Y. เพิ่มบูส จาก 3 ปอนด์ร้อย เป็นปอนด์ละพัน เริ่มหัวข้อโดย: chanavorn ที่ ตุลาคม 06, 2011, 01:32:30 am ราคาเท่ากันแต่ดูดีกว่าของผมเยอะเรย อิอิ
ของผมตอนนี้สายจากเทอร์โบไปตัวปรับบูสหลุดซะงั้น สงสัยรัดไว้ไม่แน่นพอ แต่งงว่าทำไมแทบจับอาการอะไรไม่ได้เรย - - ขอบคุณครับป๋าอ๊อดสำหรับแนวทางในการเพิ่มบูส hi หัวข้อ: Re: D.I.Y. เพิ่มบูส จาก 3 ปอนด์ร้อย เป็นปอนด์ละพัน เริ่มหัวข้อโดย: setta2001 >>> 0363 <<< ที่ ตุลาคม 06, 2011, 06:44:46 am ป๋าอ็อดเพาะม้าเพิ่มอีกแล้ว มีstep4หรือปล่าวครับ :)
หัวข้อ: Re: D.I.Y. เพิ่มบูส จาก 3 ปอนด์ร้อย เป็นปอนด์ละพัน เริ่มหัวข้อโดย: Nakavabi ที่ ตุลาคม 06, 2011, 08:42:38 am good good good
หัวข้อ: Re: D.I.Y. เพิ่มบูส จาก 3 ปอนด์ร้อย เป็นปอนด์ละพัน เริ่มหัวข้อโดย: kobv5 ที่ ตุลาคม 06, 2011, 12:41:00 pm good
หัวข้อ: Re: D.I.Y. เพิ่มบูส จาก 3 ปอนด์ร้อย เป็นปอนด์ละพัน เริ่มหัวข้อโดย: Black Angel No.181 ที่ ตุลาคม 06, 2011, 01:46:31 pm น่าสน น่าสน joob joob joob
หัวข้อ: Re: D.I.Y. เพิ่มบูส จาก 3 ปอนด์ร้อย เป็นปอนด์ละพัน เริ่มหัวข้อโดย: Na ratchada ที่ ตุลาคม 06, 2011, 02:31:35 pm จัดการเรื่องสามทางที่ต้องใช้ในการต่อ เอาแบบแข็งแรงไปเลยและกัน สามทางทองเหลืองอันซ้ายมือ แล้วผมก็จัดการเชื่อมหัวที่มาจากเกจ autometer เข้าไปซะ ได้เป็นสามทางแบบทางขวามือ ทน แข็งแรง หายห่วง (http://i1214.photobucket.com/albums/cc496/princo4/BOOST/IMG_2518.jpg) แจ๋วอ่ะ เข้าใจคิด อิ อิ อย่าลืม 8 kick >>>> สู่ ต่อเนื่อง 20 / ชู๊ท 22 / peak ไม่เกิน22-23 (สูตรหมอตี๋) ทดสอบแล้วผลเป็นไงมาเล่ากล่าวด้วยนะครับ **และแล้วก็เทใจให้ของแพง ได้แหกกระเป๋ากันไป >:D ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม BBB! for Fun :D หัวข้อ: Re: D.I.Y. เพิ่มบูส จาก 3 ปอนด์ร้อย เป็นปอนด์ละพัน เริ่มหัวข้อโดย: ... ที่ ตุลาคม 06, 2011, 03:09:18 pm ราคาเท่ากันแต่ดูดีกว่าของผมเยอะเรย อิอิ เล่นกับของแบบนี้ ก็ต้องจุกจิกเป็นธรรมดา ต้องคอยหมั่นตรวจสอบของผมตอนนี้สายจากเทอร์โบไปตัวปรับบูสหลุดซะงั้น สงสัยรัดไว้ไม่แน่นพอ แต่งงว่าทำไมแทบจับอาการอะไรไม่ได้เรย - - ขอบคุณครับป๋าอ๊อดสำหรับแนวทางในการเพิ่มบูส hi เพราะบางทีสายอาจจะหลุด หลวม หรือตัวปรับบูสมืออุดตัน ต้องแกะออกมาทำความสะอาด ต้องคอยจับอาการของรถบางทีไม่มีแรง หรือบางทีก็แรงกว่าปกติ ก็ต้องนึกไว้แล้วว่ามีอะไรผิดปกติแน่นอน ป๋าอ็อดเพาะม้าเพิ่มอีกแล้ว มีstep4หรือปล่าวครับ :) ต้องเรียกว่า step 3.5 ครับ 555 :Dตอนนี้ยังจูนไม่เข้าที่ แต่เดี๋ยวว่างๆจะขับออกไปจูนใหม่ ตอนนี้รู้แต่ว่ามันดึงดีกว่าเดิมใช้ได้เลย สาเหตุที่ผมต้องเพิ่มบูสก็เพราะต้องการให้รองรับกับการเปลี่ยนหัวฉีด และก็เกลี่ยควันให้จางลงไปบ้าง ก็ถือว่าจบและ O0 น่าสน น่าสน joob joob joob จัดเลยครับ แหก......กันเข้าไป..... :Dหัวข้อ: Re: D.I.Y. เพิ่มบูส จาก 3 ปอนด์ร้อย เป็นปอนด์ละพัน เริ่มหัวข้อโดย: Na ratchada ที่ ตุลาคม 06, 2011, 03:17:17 pm น่าสน น่าสน joob joob joob จัดเลยครับ แหก......กันเข้าไป..... :Dเอาอีกแล้วหรอป๋า ..... ไหนบอก ขอทิ้งช่วงบ้าง...... เอา เอา อย่างไรก็ว่ามา เดี๋ยวช่วยๆกัน **เงินทองมันของนอกกาย ไม่ตายก็หากันจนตาย 55555 good หัวข้อ: Re: D.I.Y. เพิ่มบูส จาก 3 ปอนด์ร้อย เป็นปอนด์ละพัน เริ่มหัวข้อโดย: ... ที่ ตุลาคม 06, 2011, 03:17:51 pm จัดการเรื่องสามทางที่ต้องใช้ในการต่อ เอาแบบแข็งแรงไปเลยและกัน สามทางทองเหลืองอันซ้ายมือ แล้วผมก็จัดการเชื่อมหัวที่มาจากเกจ autometer เข้าไปซะ ได้เป็นสามทางแบบทางขวามือ ทน แข็งแรง หายห่วง (http://i1214.photobucket.com/albums/cc496/princo4/BOOST/IMG_2518.jpg) แจ๋วอ่ะ เข้าใจคิด อิ อิ อย่าลืม 8 kick >>>> สู่ ต่อเนื่อง 20 / ชู๊ท 22 / peak ไม่เกิน22-23 (สูตรหมอตี๋) ทดสอบแล้วผลเป็นไงมาเล่ากล่าวด้วยนะครับ **และแล้วก็เทใจให้ของแพง ได้แหกกระเป๋ากันไป >:D ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม BBB! for Fun :D รู้มั๊ยป๋า ทำไมผมถึงเลือกมาจบที่ 60 ปอนด์ เพื่อ....... เตรียมการรองรับสู่การออกทะเลที่ตำแหน่ง 04 05 3000 ??? อูย...ลืมตัว ตื่นๆ กลับมายืนจุดเดิมบนชายหาดดีกว่า :D หัวข้อ: Re: D.I.Y. เพิ่มบูส จาก 3 ปอนด์ร้อย เป็นปอนด์ละพัน เริ่มหัวข้อโดย: ... ที่ ตุลาคม 06, 2011, 03:21:50 pm น่าสน น่าสน joob joob joob จัดเลยครับ แหก......กันเข้าไป..... :Dเอาอีกแล้วหรอป๋า ..... ไหนบอก ขอทิ้งช่วงบ้าง...... เอา เอา อย่างไรก็ว่ามา เดี๋ยวช่วยๆกัน **เงินทองมันของนอกกาย ไม่ตายก็หากันจนตาย 55555 good เอาเลย มิตติ้งแรงต่อยอด อัพสเต็ปบนความเหนียว We will never BBB alone... :D :D :D หัวข้อ: Re: D.I.Y. เพิ่มบูส จาก 3 ปอนด์ร้อย เป็นปอนด์ละพัน เริ่มหัวข้อโดย: Nakavabi ที่ ตุลาคม 06, 2011, 03:27:05 pm จัดการเรื่องสามทางที่ต้องใช้ในการต่อ เอาแบบแข็งแรงไปเลยและกัน สามทางทองเหลืองอันซ้ายมือ แล้วผมก็จัดการเชื่อมหัวที่มาจากเกจ autometer เข้าไปซะ ได้เป็นสามทางแบบทางขวามือ ทน แข็งแรง หายห่วง (http://i1214.photobucket.com/albums/cc496/princo4/BOOST/IMG_2518.jpg) แจ๋วอ่ะ เข้าใจคิด อิ อิ อย่าลืม 8 kick >>>> สู่ ต่อเนื่อง 20 / ชู๊ท 22 / peak ไม่เกิน22-23 (สูตรหมอตี๋) ทดสอบแล้วผลเป็นไงมาเล่ากล่าวด้วยนะครับ **และแล้วก็เทใจให้ของแพง ได้แหกกระเป๋ากันไป >:D ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม BBB! for Fun :D รู้มั๊ยป๋า ทำไมผมถึงเลือกมาจบที่ 60 ปอนด์ เพื่อ....... เตรียมการรองรับสู่การออกทะเลที่ตำแหน่ง 04 05 3000 ??? อูย...ลืมตัว ตื่นๆ กลับมายืนจุดเดิมบนชายหาดดีกว่า :D การมีปรับบูสมือที่แหละเป็นตัวที่ทำให้ได้ออกทะเล ยิ่งถ้าไวในรถยิ่งไวใหญ่เลย อยากออกทะเลเมื่อไรแล้วของบไม่ได้...บิดเปี้ยงเดียว แต่จะได้เป็นมือหรือเป็นโบไม่รู้นะครับ :D หัวข้อ: Re: D.I.Y. เพิ่มบูส จาก 3 ปอนด์ร้อย เป็นปอนด์ละพัน เริ่มหัวข้อโดย: Na ratchada ที่ ตุลาคม 06, 2011, 03:36:56 pm รู้มั๊ยป๋า ทำไมผมถึงเลือกมาจบที่ 60 ปอนด์ เพื่อ....... เตรียมการรองรับสู่การออกทะเลที่ตำแหน่ง 04 05 3000 ??? อูย...ลืมตัว ตื่นๆ กลับมายืนจุดเดิมบนชายหาดดีกว่า :D **ทราบข่าวมาว่า จะมี offer เทอร์โบแปรผัน + กล่องสวรรค์ชั้น7 + setนานาชาติ(inter) + ปู๊ดๆๆๆปราดๆๆๆ...ลงหน้าเพลา + เขย่าแคท + แล้วไปแซซซดดดดดด ที่เทพนคร ข่าวนี้มันคือรถป๋าหรือนั้น โอ้พระเจ้า! anger " ฉลามขาว ราชรี " ชื่อนี้ จะเกิดขึ้นแน่ ***ส่วนผมก็เตรียม เรื่องเบรคDBA ล้อVolk ยางTOYO 20 ขอบขาว เพื่อการยึดเกาะที่แน่นอน ว่าไม่ไป ไม่ไป ไม่ออกไปแน่นอน ! ***ป๋าจะไปก็ไปเถอะ ผมทิ้งสมอ อยู่ตรงนี่แหละ อิ อิ (http://image.ohozaa.com/i/5cd/hczV4.JPG) (http://image.ohozaa.com/view/3h9tb) หัวข้อ: Re: D.I.Y. เพิ่มบูส จาก 3 ปอนด์ร้อย เป็นปอนด์ละพัน เริ่มหัวข้อโดย: Titandtuka no.15 ที่ ตุลาคม 06, 2011, 03:50:27 pm สาธุ
หัวข้อ: Re: D.I.Y. เพิ่มบูส จาก 3 ปอนด์ร้อย เป็นปอนด์ละพัน เริ่มหัวข้อโดย: ... ที่ ตุลาคม 06, 2011, 03:57:20 pm รู้มั๊ยป๋า ทำไมผมถึงเลือกมาจบที่ 60 ปอนด์ เพื่อ....... เตรียมการรองรับสู่การออกทะเลที่ตำแหน่ง 04 05 3000 ??? อูย...ลืมตัว ตื่นๆ กลับมายืนจุดเดิมบนชายหาดดีกว่า :D **ทราบข่าวมาว่า จะมี offer เทอร์โบแปรผัน + กล่องสวรรค์ชั้น7 + setนานาชาติ(inter) + ปู๊ดๆๆๆปราดๆๆๆ...ลงหน้าเพลา + เขย่าแคท + แล้วไปแซซซดดดดดด ที่เทพนคร ข่าวนี้มันคือรถป๋าหรือนั้น โอ้พระเจ้า! anger " ฉลามขาว ราชรี " ชื่อนี้ จะเกิดขึ้นแน่ ***ส่วนผมก็เตรียม เรื่องเบรคDBA ล้อVolk ยางTOYO 20 ขอบขาว เพื่อการยึดเกาะที่แน่นอน ว่าไม่ไป ไม่ไป ไม่ออกไปแน่นอน ! ***ป๋าจะไปก็ไปเถอะ ผมทิ้งสมอ อยู่ตรงนี่แหละ อิ อิ (http://image.ohozaa.com/i/5cd/hczV4.JPG) (http://image.ohozaa.com/view/3h9tb) อย่างน้อยก็ต้องมีผู้นำนะป๋า แล้วผมจะคอยเป็นผู้ตามที่ดีเอง :D หัวข้อ: Re: D.I.Y. เพิ่มบูส จาก 3 ปอนด์ร้อย เป็นปอนด์ละพัน เริ่มหัวข้อโดย: Na ratchada ที่ ตุลาคม 06, 2011, 04:02:48 pm อย่างน้อยก็ต้องมีผู้นำนะป๋า แล้วผมจะคอยเป็นผู้ตามที่ดีเอง :D ถ้าเรา 2 คนจูงมือกันออกทะเล ป๋าว่า ใครจะจมน้ำก่อนกัน 55555 ***แต่ถ้าเรา หงายท้องรถเอาล้อชี้ฟ้า ก็ไม่ต่างอะไรกับเรือท้องแบน นะป๋า 5555 ยอดเยี่ยม หัวข้อ: Re: D.I.Y. เพิ่มบูส จาก 3 ปอนด์ร้อย เป็นปอนด์ละพัน เริ่มหัวข้อโดย: Black Angel No.181 ที่ ตุลาคม 06, 2011, 04:24:53 pm น่าสน น่าสน joob joob joob จัดเลยครับ แหก......กันเข้าไป..... :Dเอาอีกแล้วหรอป๋า ..... ไหนบอก ขอทิ้งช่วงบ้าง...... เอา เอา อย่างไรก็ว่ามา เดี๋ยวช่วยๆกัน **เงินทองมันของนอกกาย ไม่ตายก็หากันจนตาย 55555 good อย่างว่า คดีที่เพิ่งเกิดยังไม่ได้เคลียร์เลย :-\ ผบท่านไม่ว่าสักคำ แต่ท่านก็ไม่พูดอะไรเลยสักคำเหมือนกัน ext สงสัยจะเข้าข่าย ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว ตรูเลยเดาทางไม่ออก ไม่รู้จะเข้าออกทางไหนอย่างไรดี มีอะไรแนะนำบ้างครับป๋าๆ สาธุ หรือจะก่อคดีให้ครบแล้วจ้างทนายว่าความทีเดียวเลย โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน หัวข้อ: Re: D.I.Y. เพิ่มบูส จาก 3 ปอนด์ร้อย เป็นปอนด์ละพัน เริ่มหัวข้อโดย: Na ratchada ที่ ตุลาคม 06, 2011, 05:09:31 pm น่าสน น่าสน joob joob joob จัดเลยครับ แหก......กันเข้าไป..... :Dเอาอีกแล้วหรอป๋า ..... ไหนบอก ขอทิ้งช่วงบ้าง...... เอา เอา อย่างไรก็ว่ามา เดี๋ยวช่วยๆกัน **เงินทองมันของนอกกาย ไม่ตายก็หากันจนตาย 55555 good อย่างว่า คดีที่เพิ่งเกิดยังไม่ได้เคลียร์เลย :-\ ผบท่านไม่ว่าสักคำ แต่ท่านก็ไม่พูดอะไรเลยสักคำเหมือนกัน ext สงสัยจะเข้าข่าย ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว ตรูเลยเดาทางไม่ออก ไม่รู้จะเข้าออกทางไหนอย่างไรดี มีอะไรแนะนำบ้างครับป๋าๆ สาธุ หรือจะก่อคดีให้ครบแล้วจ้างทนายว่าความทีเดียวเลย โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน คงต้อง อธิบายและขอชี้แจงเหตุผลว่า เบาะเดิมนั่งแล้วไม่สบายตัว เกิดอาการปวดเมือ่ย เวลาขับรถ ยิ่งอายุมากขึ้น สิ่งที่ทำให้เกิดขึ้นนี้มีผลต่อเนื่อง อาจจะจะต้องรักษาอาการแบบนี้ด้วยการ นวดคลายกล้ามเนื้อ หรือแม้บางครั้งปาดเกร็งไปถึงต้นคอ เบาะ recaro เป็นเบาะที่ออกแบบมาเพื่อปรับสรีระการนั่ง แต่ละรุ่นมีคุณสมบัติต่างกันไป แต่พื้นฐานยี้ห้อนี้ออกแบบเน้นสุขภาพของร่างกาย ลองสังเกตุดูว่าเบาะบนเครื่องบินโดยสารส่วนใหญ่ จะใช้ oem recaro กันหมด หรือเบาะในรถ super car เพราะการออกแบบ จึงทำให้มีราคาสูง แต่เราสามารถหาซื้อได้ในราคาถูกกว่าของใหม่ เพราะเป็นของนำเข้ามาจากนอกแล้วบิวใหม่ ในโครงสร้างและพื้นฐานเดิม ราคาที่อาจจะสูงกว่าเบาะเก่า 2-3 เท่าตัว แต่เทียบแล้วดีกว่าค่ายาบรรเทาอาการปวดเมื่อยและสุขภาพในระยะยาวน่ะ ในเรื่องของล้อและยาง รถเรามีพื้นฐานที่นุ่มนวลและการทรงตัวที่ดี แต่ก็ยังมีจุดด้อยบ้างในการใช้งานซึ่งเราสามารถทำให้มันดีกว่าเดิมได้ โดยการเพิ่มขนาดฐานล้อ เพื่อขนาดหน้ายาง และลดอาการโยนตัวได้ด้วยการลดขนาดแก้มยาง เพื่อให้เหมาะสมและสอดคล้องกับโช๊คและสปริงที่เราเปลี่ยนไปแล้ว โดยที่คุณสมบัติที่ว่านี้มีอยู่ในล้อ ขนาด20นิ้ว และยางของ Japan พวก โยโกฮาม่า ราคาล้อรวมยาง ของใหม่ประมาณ 6หมื่นกว่าบาท แต่ตอนนี้มีคนเสนอขายในราคาถูกกว่าครึ่งและเป็นของที่ใช้งานปกติไม่มีปัญหาอะไรผมีอายุการใช้งาน 1 ปีแค่นั้น หลังใส่แล้วจะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพรถของเราที่ใช้งานอยู่ ซึ่งหาไม่ได้จาก New model ที่กำลังจะออกมาใหม่นี้ จึงเรียนมาเพื่อพิจารณาเห็นสมควร ด้วยรักที่มากกว่ารถ โปรดกรุณาเข้าใจด้วยคร้าบบบบ สาธุ (http://image.ohozaa.com/i/323/UMwzu.gif) (http://image.ohozaa.com/view/3he8f) (http://image.ohozaa.com/i/39c/XEaiY.JPG) (http://image.ohozaa.com/view/3he8i) (http://image.ohozaa.com/i/651/7vSr.jpg) (http://image.ohozaa.com/view/3he8p) ขำๆ ยามเย็นน่ะป๋า......เป็นผมๆจะพยายามไม่โกหก....เพราะวันหนึ่งผมจะจำไม่ได้ว่าโกหกอะไรไปบ้าง แต่ถ้าความจริง พูดกี่ครั้งก็จริง ตอบกี่ครั้งก็จริง เพียงแต่อย่าเพิ่งพูดไปหมดในทีเดียว good good good หัวข้อ: Re: D.I.Y. เพิ่มบูส จาก 3 ปอนด์ร้อย เป็นปอนด์ละพัน เริ่มหัวข้อโดย: Black Angel No.181 ที่ ตุลาคม 06, 2011, 05:21:28 pm น่าสน น่าสน joob joob joob จัดเลยครับ แหก......กันเข้าไป..... :Dเอาอีกแล้วหรอป๋า ..... ไหนบอก ขอทิ้งช่วงบ้าง...... เอา เอา อย่างไรก็ว่ามา เดี๋ยวช่วยๆกัน **เงินทองมันของนอกกาย ไม่ตายก็หากันจนตาย 55555 good อย่างว่า คดีที่เพิ่งเกิดยังไม่ได้เคลียร์เลย :-\ ผบท่านไม่ว่าสักคำ แต่ท่านก็ไม่พูดอะไรเลยสักคำเหมือนกัน ext สงสัยจะเข้าข่าย ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว ตรูเลยเดาทางไม่ออก ไม่รู้จะเข้าออกทางไหนอย่างไรดี มีอะไรแนะนำบ้างครับป๋าๆ สาธุ หรือจะก่อคดีให้ครบแล้วจ้างทนายว่าความทีเดียวเลย โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน คงต้อง อธิบายและขอชี้แจงเหตุผลว่า เบาะเดิมนั่งแล้วไม่สบายตัว เกิดอาการปวดเมือ่ย เวลาขับรถ ยิ่งอายุมากขึ้น สิ่งที่ทำให้เกิดขึ้นนี้มีผลต่อเนื่อง อาจจะจะต้องรักษาอาการแบบนี้ด้วยการ นวดคลายกล้ามเนื้อ หรือแม้บางครั้งปาดเกร็งไปถึงต้นคอ เบาะ recaro เป็นเบาะที่ออกแบบมาเพื่อปรับสรีระการนั่ง แต่ละรุ่นมีคุณสมบัติต่างกันไป แต่พื้นฐานยี้ห้อนี้ออกแบบเน้นสุขภาพของร่างกาย ลองสังเกตุดูว่าเบาะบนเครื่องบินโดยสารส่วนใหญ่ จะใช้ oem recaro กันหมด หรือเบาะในรถ super car เพราะการออกแบบ จึงทำให้มีราคาสูง แต่เราสามารถหาซื้อได้ในราคาถูกกว่าของใหม่ เพราะเป็นของนำเข้ามาจากนอกแล้วบิวใหม่ ในโครงสร้างและพื้นฐานเดิม ราคาที่อาจจะสูงกว่าเบาะเก่า 2-3 เท่าตัว แต่เทียบแล้วดีกว่าค่ายาบรรเทาอาการปวดเมื่อยและสุขภาพในระยะยาวน่ะ ในเรื่องของล้อและยาง รถเรามีพื้นฐานที่นุ่มนวลและการทรงตัวที่ดี แต่ก็ยังมีจุดด้อยบ้างในการใช้งานซึ่งเราสามารถทำให้มันดีกว่าเดิมได้ โดยการเพิ่มขนาดฐานล้อ เพื่อขนาดหน้ายาง และลดอาการโยนตัวได้ด้วยการลดขนาดแก้มยาง เพื่อให้เหมาะสมและสอดคล้องกับโช๊คและสปริงที่เราเปลี่ยนไปแล้ว โดยที่คุณสมบัติที่ว่านี้มีอยู่ในล้อ ขนาด20นิ้ว และยางของ Japan พวก โยโกฮาม่า ราคาล้อรวมยาง ของใหม่ประมาณ 6หมื่นกว่าบาท แต่ตอนนี้มีคนเสนอขายในราคาถูกกว่าครึ่งและเป็นของที่ใช้งานปกติไม่มีปัญหาอะไรผมีอายุการใช้งาน 1 ปีแค่นั้น หลังใส่แล้วจะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพรถของเราที่ใช้งานอยู่ ซึ่งหาไม่ได้จาก New model ที่กำลังจะออกมาใหม่นี้ จึงเรียนมาเพื่อพิจารณาเห็นสมควร ด้วยรักที่มากกว่ารถ โปรดกรุณาเข้าใจด้วยคร้าบบบบ สาธุ (http://image.ohozaa.com/i/323/UMwzu.gif) (http://image.ohozaa.com/view/3he8f) (http://image.ohozaa.com/i/39c/XEaiY.JPG) (http://image.ohozaa.com/view/3he8i) (http://image.ohozaa.com/i/651/7vSr.jpg) (http://image.ohozaa.com/view/3he8p) ขำๆ ยามเย็นน่ะป๋า......เป็นผมๆจะพยายามไม่โกหก....เพราะวันหนึ่งผมจะจำไม่ได้ว่าโกหกอะไรไปบ้าง แต่ถ้าความจริง พูดกี่ครั้งก็จริง ตอบกี่ครั้งก็จริง เพียงแต่อย่าเพิ่งพูดไปหมดในทีเดียว good good good Concept เดียวกันเลยครับ hi สรุป......เดี๋ยวหาจังหวะดีๆแล้วเปิดกระทู้นี้ให้ผบอ่าน :D :D :D หัวข้อ: Re: D.I.Y. เพิ่มบูส จาก 3 ปอนด์ร้อย เป็นปอนด์ละพัน เริ่มหัวข้อโดย: Na ratchada ที่ ตุลาคม 06, 2011, 05:26:25 pm Concept เดียวกันเลยครับ hi สรุป......เดี๋ยวหาจังหวะดีๆแล้วเปิดกระทู้นี้ให้ผบอ่าน :D :D :D อ่านจบ รายงานผลด้วยนะป๋า ***วิชาจิตวิทยา บอกไว้ว่า " อย่าคิดที่จะบังคับหรือเปลี่ยนพฤติกรรมของคนเลย เปลี่ยนใจเขาง่ายกว่า " คือการชี้แจงเหตุผล หรืออธิบายให้เขาฟัง ให้เขาทราบ แล้วเขาจะคิดและตัดสินใจเอง ถ้าเข้ายังไม่เข้าใจก็ต้องเข้าใจ ป้ายนี้ ครับ (http://image.ohozaa.com/i/d60/F8Ng0.jpg) (http://image.ohozaa.com/view/3hf9u) หัวข้อ: Re: D.I.Y. เพิ่มบูส จาก 3 ปอนด์ร้อย เป็นปอนด์ละพัน เริ่มหัวข้อโดย: Black Angel No.181 ที่ ตุลาคม 06, 2011, 06:14:31 pm Concept เดียวกันเลยครับ hi สรุป......เดี๋ยวหาจังหวะดีๆแล้วเปิดกระทู้นี้ให้ผบอ่าน :D :D :D อ่านจบ รายงานผลด้วยนะป๋า ***วิชาจิตวิทยา บอกไว้ว่า " อย่าคิดที่จะบังคับหรือเปลี่ยนพฤติกรรมของคนเลย เปลี่ยนใจเขาง่ายกว่า " คือการชี้แจงเหตุผล หรืออธิบายให้เขาฟัง ให้เขาทราบ แล้วเขาจะคิดและตัดสินใจเอง ถ้าเข้ายังไม่เข้าใจก็ต้องเข้าใจ ป้ายนี้ ครับ (http://image.ohozaa.com/i/d60/F8Ng0.jpg) (http://image.ohozaa.com/view/3hf9u) เคยคิดกับตัวเองว่าเราเสียเวลากับการที่เข้ามาในเว๊ปนี้มากไปหรือเปล่า ความรู้ข้อมูลเกี่ยวกับรถที่เรารักในทุกๆเรื่อง... กิจกรรมดีๆที่เป็นประโยชน์และมีความหมาย ได้ร่วมบ้างไม่ได้ร่วมบ้าง... เพื่อนใหม่ๆที่เคยและไม่เคยเห็นหน้าตาแต่รู้สึกเป็นกันเองเหมือนกับคบหากันมานานและสบายใจที่จะพูดคุยด้วย... แล้วนี่ยังมีกวดวิชาติวเข้มให้อีก ไม่เสียดายเวลาเลย >:D >:D >:D >:D >:D หัวข้อ: Re: D.I.Y. เพิ่มบูส จาก 3 ปอนด์ร้อย เป็นปอนด์ละพัน เริ่มหัวข้อโดย: nine ที่ ตุลาคม 06, 2011, 07:23:50 pm เข้ามาเก็บความรู้ครับ ป๋าอ๊อด สาธุ อยาก...แรงงงงงงง.....บ้างจัง
หัวข้อ: Re: D.I.Y. เพิ่มบูส จาก 3 ปอนด์ร้อย เป็นปอนด์ละพัน เริ่มหัวข้อโดย: ... ที่ ตุลาคม 06, 2011, 10:56:45 pm ข้ออ้างสวยหรูจริงๆป๋านะ นี่ถ้ายังไม่เข้าใจแสดงว่าป๋ากิตติพูดไม่รู้เรื่องอ่ะดิ 555 :D
ผมนึกไปถึงรองเท้าแตะ FitFlop รองเท้าแตะอะไรแพงจริงๆ แต่แค่โดนคำสั้นๆ ง่ายๆ "เพื่อสุขภาพ" จบเลย ไม่ต้องบรรยายมาก ผมต้องยอมควักตังแต่โดยดี :'( เข้ามาเก็บความรู้ครับ ป๋าอ๊อด สาธุ อยาก...แรงงงงงงง.....บ้างจัง ของป๋านรินทร์นี่เห็นว่าเตรียมช่วงล่าง เบรก ท่อไว้หมดและนิครับ เหลือแค่ความแรงขึ้นอีกระดับเท่านั้นเอง :D หัวข้อ: Re: D.I.Y. เพิ่มบูส จาก 3 ปอนด์ร้อย เป็นปอนด์ละพัน เริ่มหัวข้อโดย: Power-ant ที่ ตุลาคม 06, 2011, 11:12:27 pm ป๋าอ็อด กำลังจะติดตัวปรับบูสท์แล้ว แต่ไม่มีสายอะครับไปหาที่ไหนครับ สาธุ
หัวข้อ: Re: D.I.Y. เพิ่มบูส จาก 3 ปอนด์ร้อย เป็นปอนด์ละพัน เริ่มหัวข้อโดย: ... ที่ ตุลาคม 06, 2011, 11:32:26 pm ป๋าอ็อด กำลังจะติดตัวปรับบูสท์แล้ว แต่ไม่มีสายอะครับไปหาที่ไหนครับ สาธุ ตอนนี้สายซิลิโคนสีฟ้าที่ผมใช้หมดพอดี เหลือแต่สายสีดำจากป๋าโย เดี๋ยวผมจะถามป๋านะให้นะครับว่าเอาไงดี :) หัวข้อ: Re: D.I.Y. เพิ่มบูส จาก 3 ปอนด์ร้อย เป็นปอนด์ละพัน เริ่มหัวข้อโดย: Tong ที่ ตุลาคม 08, 2011, 10:50:16 pm เข้ามาเก็บความเคลื่อนไหว รอจังหวะ รอเวลา ที่เหมาะสม จากนั้น...................
ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม >:D >:D >:D >:D หัวข้อ: Re: D.I.Y. เพิ่มบูส จาก 3 ปอนด์ร้อย เป็นปอนด์ละพัน เริ่มหัวข้อโดย: ... ที่ ตุลาคม 10, 2011, 03:14:41 pm เข้ามาเก็บความเคลื่อนไหว รอจังหวะ รอเวลา ที่เหมาะสม จากนั้น................... ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม >:D >:D >:D >:D ของป๋าโต้ง VG Turbo เดิมๆก็บูสสูงเพียงพอสำหรับ step บ้านๆ อยู่แล้วครับ ไม่ต้องทำอะไรเพิ่ม แต่ถ้าจะเพิ่มมากกว่านั้นกลัวจะออกทะเลครับผม :D
|