หัวข้อ: รถ 1 เดือนสตาร์ท ไม่ติดแล้วครับ ผู้จัดการศูนย์บริการมิซซูรุ่งเจริญ-เทพารักษ์ ห่วยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: Big_houston ที่ กรกฎาคม 01, 2013, 10:20:04 am เรื่องด่วนขอความช่วยเหลือ พี่น้องปาฯ2013 GT ครับ รถผมซื้อมาวันที่ 31 พค, รถใช้ทุกวัน ขับไปกลับที่ทำงาน ไม่มีการตกแต่งเพิ่มใดใด ไม่มีการเปิดไฟค้างไว้ ตอนเช้ารถสตาร์ทไม่ติดแล้วครับ มีการประสานงานไปที่ศูนย์ฯ ที่ออกรถ เค้าให้ไปติดต่อศูนย์ช่วยเหลือฉุกเฉิน ทั้งๆที่มันน่าจะช่วยเราเพราะรถเพิ่งออกจากศูนย์มัน พอเจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือมา พบว่าไฟแบตอ่อน วัดได้ 10 V เท่านั้น เลยต้องมีการพ่วงสตาร์ท แต่พ่วงอยู่ 15 นาที วัดใหม่ๆได้ค่าไฟแบต 13.x ซึ่งน่าจะพอสำหรับสตาร์ท ( เจ้าหน้าที่บอก) แค่พอดับเครื่องยนต์ สตาร์ทใหม่ ปรากฎ ไม่ติดครับ เลยต้องพ่วงใหม่ แล้วเอารถออกมาศูนย์ฯ นี่เลย พร้อมใบตรวจเช็คเบืัองต้น จาก roadsite assst. ขับมาได้ เกือบ 20 โล พอมาถึงผมดับเครื่องที่หน้าศูนย์้เลย มีคุณผู้จัดการเข้ามารับเริ่อง ผมเล่าให้ฟังหมด พอจบ มันเริ่มถามคำถามในสิ่งที่ผม เพิ่งเล่าให้มันฟัง พอผมทำหน้าไม่พอใจ มันย้อนมาเอาความดีเข้าตัวว่า ผมต้องถามเพื่อจะวิเคราะห์ปัญหา ผมฉุนขึ้นมาทันที แล้วทำไม่ไม่ใส่ใจตอนที่เล่าเมื่อกี้ เป็นความรู้สึกติดลบทันทีกับศูนย์ เพราะคนระดับที่กินเงินเดือนผู้จัดการยังมีความสามารถแค่นี้เอง แล้วเราจะฝากรถเราไว้กับมันได้มั้ย พอเริ่มกระบวนการ มันขึ้นไปสตาร์ทรถ สมน้ำหน้ารถสตาร์ทไม่ติด มันต้องเรียกคนทั่งศูนย์มาช่วยเข็น พอถึงตอนออกเอกสาร มันบอกให้ผมรอ 7-8 ชม เพราะต้องทำตาม process flow เพื่อให้รู้ว่าแบตเสียจริงๆ ทั้งๆที่มันก็เห็นอยู่ว่าเสีย มันอ้างว่าต้องทำงานร่วมกับมิตซูฯ ไม่เข้าใจเลย ก็เปลี่ยนให้ผมก็จบ จะให้มานั่งรอให้รู้ว่าผลการทดสอบมันเสียทำไม อารมย์เสีย ผมจะร้องเรียนใครยังไงได้บ้าง ผิดหวัง และเสียความรู้สึกรุนแรง
หัวข้อ: Re: รถ 1 เดือนสตาร์ท ไม่ติดแล้วครับ ผู้จัดการศูนย์บริการมิซซูรุ่งเจริญ-เทพารักษ์ ห่วยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: Big_houston ที่ กรกฎาคม 01, 2013, 11:51:18 am ผ่านไป3 ชม ครับ มิตซูบิชิไทย แจ้งว่ายังอยู่ในโหมดประสานงาน รถผมรอการพิสูจน์ทราบว่าแบตเสียจริงๆ ทั้งๆที่ result มันคือเสียให้เห็นชัดเจน ผมต้องรอจนกระบวนการทดสอบ failure สำเร็จ แล้วดีลเลอร์ถึงจะทำการเคลม ไปที่ ศูนย์มิตซูได้ พร้อมไอ้เอกสารฉบับบนี้ ก่อนที่จะมีวินิจฉัยถัดไปว่าจะเปลี่ยนหรือไม่ และต้องรออีกเท่าไหร่ มิตซูไทย แจ้งว่า อะไหล่นี้ไม่มีอยู่ในศูนย์ขาย ต่องเบิกจากศูนย์รังสิตเสมอ ผมถามหาfast action ได้รับการตอบกลับมาว่า ไม่มี process นี้อยู่ใน Process Flow ของมิตซูไทย
ผมถามเรื่องการคืนรถเนืีองจากความไม่มั่นใจ และความรู้สึกที่เสียไปเพราะการซื้อสินค้าด้อยคุณภาพ แต่มิตซูไทย แจ้งว่าไม่มีนโยบายซื้อคืน แปลได้ว่า ขายให้ลูกค้าไปตามมีตามเกิด บอกตรงๆ เสียความรู้สึกมาก มากที่สุด และเสียความรู้สึกกับผู้ช่วยผู้จัดการ call center ที่ชื่อไกรวรรณ เป็นที่สุด พอขอสายหัวหน้าเค้า เค้าไม่ใช้ ขอสายฝ่ายบุคคลเพื่อเช็คเอว เธอก็ให้เบอร์ต่อ อักครที่เป็นผู้จัดกาีฝ่ายซ่อม พอผมโทรไปเจอ ผู้จัดการฝ่ายซ่อม แล้วรู้ว่สไม่ใช่ผู้จัดการฝ่ายบุคคล ผมถูกออกคำสั่งให้วางโทรศัพย์ทันที เพราะท่ีนี่คือองค์กรใหญ่ ต้องติดต่อให้ถูกคน ไชโย มิตซูบิชิไทย จงเจริญ ผมจะเขียนจดหมายเป็นภาษาอังกฤษแล้วส่งไปที่มิคซูบิชิ เจเเปนดู feed back หน่อย หัวข้อ: Re: รถ 1 เดือนสตาร์ท ไม่ติดแล้วครับ ผู้จัดการศูนย์บริการมิซซูรุ่งเจริญ-เทพารักษ์ ห่วยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: psara ที่ กรกฎาคม 01, 2013, 12:11:24 pm แนะนำให้ร้องเรียนไปยัง สคบ. เลยครับ ถือว่าขาดความรับผิดชอบ ไม่ใส่ใจลูกค้า และการบริการหลังการขาย เพราะถือว่าผลิตภัณฑ์ของคุณไม่ได้มาตรฐานตามที่โฆษณาไว้ อย่างนี้ต้องประจานครับ
หัวข้อ: Re: รถ 1 เดือนสตาร์ท ไม่ติดแล้วครับ ผู้จัดการศูนย์บริการมิซซูรุ่งเจริญ-เทพารักษ์ ห่วยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: Big_houston ที่ กรกฎาคม 01, 2013, 12:50:00 pm ผมอยากให้ทุกท่านรู้เรื่องนี้จริงๆแล้วจะเห็นเลยว่ามิตซูบิชิไทย กับดีลเลอร์ ทำงานกันแบบไม่สนใจลูกค้า แยกกรณีไม่ได้ ว่าเป็นปัญหาความบกพร่องของรถใหม่ หลังส่งมอบ หรือปัญหา จากการเสื่อมสภาพ กรณีนี้มิตซูกะลังจะหลอกตัวเองว่าเป็น part failure จากSupplier ซึ่งต้องการเอกสารกำกับเพื่อกระบวนการ แต่ทำลายความรู้สึกของลูกค้าเพราะกระบวนการเหมือนกัน
หัวข้อ: Re: รถ 1 เดือนสตาร์ท ไม่ติดแล้วครับ ผู้จัดการศูนย์บริการมิซซูรุ่งเจริญ-เทพารักษ์ ห่วยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: thara ที่ กรกฎาคม 01, 2013, 01:34:03 pm ขออนุญาติ
เรื่องเก่าๆ ก็สะสมชื่อเสียอยู่เรื่อยๆ ทำไมหนอ ไม่คิดจะปรับวิธีการอะไรบ้าง มิตซูนี่ painful หัวข้อ: Re: รถ 1 เดือนสตาร์ท ไม่ติดแล้วครับ ผู้จัดการศูนย์บริการมิซซูรุ่งเจริญ-เทพารักษ์ ห่วยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: Big_houston ที่ กรกฎาคม 01, 2013, 01:58:39 pm ถ้าสมาชิกคลับท่านไหนมีปัญหารถสตาร์ทไม่ติด บอกผมด้วยน่ะครับ ผมจะชวนไปฟ้อง สคบ ตอนนี้เจ็บใจมาก แค่เปลี่ยนแบตให้ก็จบล่ะ ทำไมต้องให้เสียความรู้สึกขนาดนี้ แบตฯราคาเท่าไหร่ รถราคาเท่าไหร่ มันคิดกันได้มั้ย
หัวข้อ: Re: รถ 1 เดือนสตาร์ท ไม่ติดแล้วครับ ผู้จัดการศูนย์บริการมิซซูรุ่งเจริญ-เทพารักษ์ ห่วยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: suPreme ที่ กรกฎาคม 01, 2013, 03:33:22 pm มาตราฐานที่หาตัวจับได้ยากครับ ไอ้ที่เจอกันว่าดี ก็ดีจนผิดเหล่าผิดกอ ได้ที่ห่วยก็ กวนลูกค้าได้สุดทีนเลย rage
หัวข้อ: Re: รถ 1 เดือนสตาร์ท ไม่ติดแล้วครับ ผู้จัดการศูนย์บริการมิซซูรุ่งเจริญ-เทพารักษ์ ห่วยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: Big_houston ที่ กรกฎาคม 01, 2013, 03:46:23 pm เอารถเข้ามา 9 โมง ผ่านกระบวนการ ต่อสู้กับมิตซูรุ่งเจริญ และ มิตซูไทย ผ่านมาถึงวินาทีนี้ที่ บ่าย3 กว่า ผู้จัดการศูนย์บริการเดินขึ้นมาทำหน้าเชิดๆแจ้งว่าขอคุยด้วย และอ้างถึงความพยายามทั้งหมดที่ใช้ไปในห้วงเวลาตั้งแต่เช้า เพื่อเช็คแบต ที่เห็นชัดเจนว่ามันเสีย นำกระดาษผลเทสท์ มาให้ดู 2-3 แผ่นซึ่งระบุได้ว่า Bad Batterry / Replace Battery ซึ่งมันก็คือสิ่งที่ผมบอกเค้าคั้งแต่เช้า สำหรับรถใหม่ป้ายแดง 29 วัน
คุณผู้จัดการพูดเอาความดีเข้าตัวว่าไปขออนุมัติเปลี่ยนแบตฯใหม่ให้ โดยไม่ทำการเคลมกลับที่มิตซูไทย เป็นความรับผิดชอบขิงมิตซู รุ่งเจริญต่อลูกค้า เนื่องจากไม่มีึำสัางการออกมาจากมิตซูไทย เป็นการoffer โดยศูนย์รุ่งเจริญเอง ซึ่งก่อนหน้าที่ทางมิตซูไทย แจ้งมาอีกอย่างหนึ่ง ภูมิใจเหรอครับ มิตซูรุ่งเจริญ ที่ตัดสินใจเปลี่ยนแบตฯลูกใหม่ให้ผมหลังตากที่ผมต้องต่อสู้กับพวกคุณมาเกือบ 6 ชั่วโมงกะแบต 1 ลูก ราคาเรือนพัน ทำไมไม่คิดบ้างว่าตอนส่งมอบทำไมไม่ตรวตเช็คให้ดี กว่านี้ ตกลง องค์กรใหญ่ อย่างมิตซู เป็นเป็นแบนนี้ และอบรมศูนย์ฯ กันแบบนี้นี่เอง เสียดายความรู้สึกกับรถสวยๆเท่ห์ แต่ถ้าบรรยากาศมันแย่อย่างนี้ ผมคงไม่ข้ามค่ายแน่นอน เสียใจมากที่สุด มันยังมีหน้ามาบอกอีกน่ะ ในคู่มือให้บริการถ้าเราไม่เข้ามาตามคู่มือมัน ถือว่าประกันสิ้นสภาพทันที มันบอกว่าหมื่นก็ต้องตามนั้น กี่เดือนก็ต้องตามนั้น มีการเปิดหน้าที่ระบุ ข้อความนี้ให้ผมดูด้วย สงสัยจะบอกผมว่ารถผมไม่รับประกันแล้วมั้ง หัวข้อ: Re: รถ 1 เดือนสตาร์ท ไม่ติดแล้วครับ ผู้จัดการศูนย์บริการมิซซูรุ่งเจริญ-เทพารักษ์ ห่วยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: ชายอิสระ ที่ กรกฎาคม 01, 2013, 05:22:53 pm เข้าใจในความรู้สึกของป๋าครับ ^-^ 29 วันก็เห็นๆอยู่แล้วว่าแบ็ตเตอรี่ไม่เก็บไฟ ยังจะอ้างโน้นนี่นั้นทำซากอะไรของมัน มาตราฐานมิตซูไทยแลนด์...เจ็บใจแทนครับ หัวข้อ: Re: รถ 1 เดือนสตาร์ท ไม่ติดแล้วครับ ผู้จัดการศูนย์บริการมิซซูรุ่งเจริญ-เทพารักษ์ ห่วยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: Big_houston ที่ กรกฎาคม 01, 2013, 06:42:51 pm ที่เจ็บใจที่สุดก็ตอนที่ผู้จัดการศูนย์บริการมันบอกมันใหญ่สุดแล้ว ไม่มีใครตัดสินใจแก้ปัญหาให้ผมแทนมันได้ ถ้ามันไม่ให้เปลี่ยนก็คือไม่เปลี่ยน มันไม่ได้แสดงออกให้ผมเห็นเลยด้วยซ้ำว่ามันได้พยายามทำอะไร
หัวข้อ: Re: รถ 1 เดือนสตาร์ท ไม่ติดแล้วครับ ผู้จัดการศูนย์บริการมิซซูรุ่งเจริญ-เทพารักษ์ ห่วยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: PA cotton88 ที่ กรกฎาคม 01, 2013, 06:50:09 pm ผมเจอที่รุ่งเจริญ .ตรงข้ามธรรมศาสตร์ครับ เข้าศูนย์ ครั้งล่าสุดเพื่อนมันบอกว่าดี ศูนย์เปิดใหม่ เข้าไปถ่ายน้ำมันเครื่องเกิน ระยะมา600โล คิดค่าแรง500บาท ไปถามผู้ทำไมคิดเงินค่าแรงศูนย์อื่นไม่เห็นคิดเลย..ผจก.ตอบว่า นั่นมันศูนย์ เพื่อนผมเข้าเกิน1,000โล ไม่คิดตัง ก็เลยจบกันไป...ไม่รู้จะพูดอะไรดี...
หัวข้อ: Re: รถ 1 เดือนสตาร์ท ไม่ติดแล้วครับ ผู้จัดการศูนย์บริการมิซซูรุ่งเจริญ-เทพารักษ์ ห่วยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: timman_1987 ที่ กรกฎาคม 01, 2013, 08:33:29 pm เรื่องด่วนขอความช่วยเหลือ พี่น้องปาฯ2013 GT ครับ รถผมซื้อมาวันที่ 31 พค, รถใช้ทุกวัน ขับไปกลับที่ทำงาน ไม่มีการตกแต่งเพิ่มใดใด ไม่มีการเปิดไฟค้างไว้ ตอนเช้ารถสตาร์ทไม่ติดแล้วครับ มีการประสานงานไปที่ศูนย์ฯ ที่ออกรถ เค้าให้ไปติดต่อศูนย์ช่วยเหลือฉุกเฉิน ทั้งๆที่มันน่าจะช่วยเราเพราะรถเพิ่งออกจากศูนย์มัน พอเจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือมา พบว่าไฟแบตอ่อน วัดได้ 10 V เท่านั้น เลยต้องมีการพ่วงสตาร์ท แต่พ่วงอยู่ 15 นาที วัดใหม่ๆได้ค่าไฟแบต 13.x ซึ่งน่าจะพอสำหรับสตาร์ท ( เจ้าหน้าที่บอก) แค่พอดับเครื่องยนต์ สตาร์ทใหม่ ปรากฎ ไม่ติดครับ เลยต้องพ่วงใหม่ แล้วเอารถออกมาศูนย์ฯ นี่เลย พร้อมใบตรวจเช็คเบืัองต้น จาก roadsite assst. ขับมาได้ เกือบ 20 โล พอมาถึงผมดับเครื่องที่หน้าศูนย์้เลย มีคุณผู้จัดการเข้ามารับเริ่อง ผมเล่าให้ฟังหมด พอจบ มันเริ่มถามคำถามในสิ่งที่ผม เพิ่งเล่าให้มันฟัง พอผมทำหน้าไม่พอใจ มันย้อนมาเอาความดีเข้าตัวว่า ผมต้องถามเพื่อจะวิเคราะห์ปัญหา ผมฉุนขึ้นมาทันที แล้วทำไม่ไม่ใส่ใจตอนที่เล่าเมื่อกี้ เป็นความรู้สึกติดลบทันทีกับศูนย์ เพราะคนระดับที่กินเงินเดือนผู้จัดการยังมีความสามารถแค่นี้เอง แล้วเราจะฝากรถเราไว้กับมันได้มั้ย พอเริ่มกระบวนการ มันขึ้นไปสตาร์ทรถ สมน้ำหน้ารถสตาร์ทไม่ติด มันต้องเรียกคนทั่งศูนย์มาช่วยเข็น พอถึงตอนออกเอกสาร มันบอกให้ผมรอ 7-8 ชม เพราะต้องทำตาม process flow เพื่อให้รู้ว่าแบตเสียจริงๆ ทั้งๆที่มันก็เห็นอยู่ว่าเสีย มันอ้างว่าต้องทำงานร่วมกับมิตซูฯ ไม่เข้าใจเลย ก็เปลี่ยนให้ผมก็จบ จะให้มานั่งรอให้รู้ว่าผลการทดสอบมันเสียทำไม อารมย์เสีย ผมจะร้องเรียนใครยังไงได้บ้าง ผิดหวัง และเสียความรู้สึกรุนแรง ห่วยทั้งศูนย์ และ MMTH แหละครับ โดยเฉพาะเรื่องการประสานงาน และ การวิเคราะห์อาการเสีย หลายๆครั้งก็ออกทะเลไปไกลกว่าลูกค้าจะชี้ต้นตอสาเหตุให้ถึงจะกลับมาซ่อมถูกที่ ส่วนที่มีคนถามว่า MMTH มีช่างเก่งๆมั้ย มีครับ แต่เค้าออกไปเปิดอู่ของตัวเองกันหมดแล้วๆๆๆๆๆๆๆๆๆ หัวข้อ: Re: รถ 1 เดือนสตาร์ท ไม่ติดแล้วครับ ผู้จัดการศูนย์บริการมิซซูรุ่งเจริญ-เทพารักษ์ ห่วยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: Big_houston ที่ กรกฎาคม 01, 2013, 09:39:31 pm ผมเจอที่รุ่งเจริญ .ตรงข้ามธรรมศาสตร์ครับ เข้าศูนย์ ครั้งล่าสุดเพื่อนมันบอกว่าดี ศูนย์เปิดใหม่ เข้าไปถ่ายน้ำมันเครื่องเกิน ระยะมา600โล คิดค่าแรง500บาท ไปถามผู้ทำไมคิดเงินค่าแรงศูนย์อื่นไม่เห็นคิดเลย..ผจก.ตอบว่า นั่นมันศูนย์ เพื่อนผมเข้าเกิน1,000โล ไม่คิดตัง ก็เลยจบกันไป...ไม่รู้จะพูดอะไรดี... ระวังประกัน diamond มันจบน่ะ เพราะไอ้ผู้จัดการคนนี้มันบอกอย่างนั้นถ้าผิดนิดเดียวมันถือว่าสัญญาจบหัวข้อ: Re: รถ 1 เดือนสตาร์ท ไม่ติดแล้วครับ ผู้จัดการศูนย์บริการมิซซูรุ่งเจริญ-เทพารักษ์ ห่วยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: Big_houston ที่ กรกฎาคม 01, 2013, 09:45:33 pm ใจผมอ่ะ อยากให้เมมเบอร์ในบอร์ดเป็นคนของ mmth บ้างและขอให้เป็นผู้มีอำนาจ จะได้เอาเรืี่องราวพวกนี้ไปปรับปรุง แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเป๋นไปได้ขนาดไหน หรือแม้กระทั่งเจ้าของคลับอาจจะเชิญพวกเค้ามาเป็น vip member เพื่อรับข้อมูลไปสะท้อนปัญหาจริงๆที่เกิดขึ้นในองค์กรของพวกมันบ้าง
หัวข้อ: Re: รถ 1 เดือนสตาร์ท ไม่ติดแล้วครับ ผู้จัดการศูนย์บริการมิซซูรุ่งเจริญ-เทพารักษ์ ห่วยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: WinJ ที่ กรกฎาคม 02, 2013, 11:28:23 am เป็นมิตซูคันแรก และเป็นสุดท้ายของผม
หัวข้อ: Re: รถ 1 เดือนสตาร์ท ไม่ติดแล้วครับ ผู้จัดการศูนย์บริการมิซซูรุ่งเจริญ-เทพารักษ์ ห่วยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: Ricebird295 ที่ กรกฎาคม 02, 2013, 12:28:03 pm สาธุ ของผมป๋า...นิสสันทีด้าใช้มา 6 เดือนแบตเสียไปที่ ศูนย์นิสันรามอินทรา เปลี่ยนให้เลยไม่ถามชักคำ...นี้ผมก็ซื้อปามา ผ่านมา 7 เดือนแล้วแค่โดนโช๊ครั่วยังไม่จบเลย อนิจา..มิตซู anger
หัวข้อ: Re: รถ 1 เดือนสตาร์ท ไม่ติดแล้วครับ ผู้จัดการศูนย์บริการมิซซูรุ่งเจริญ-เทพารักษ์ ห่วยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: timman_1987 ที่ กรกฎาคม 02, 2013, 12:30:43 pm ที่เจ็บใจที่สุดก็ตอนที่ผู้จัดการศูนย์บริการมันบอกมันใหญ่สุดแล้ว ไม่มีใครตัดสินใจแก้ปัญหาให้ผมแทนมันได้ ถ้ามันไม่ให้เปลี่ยนก็คือไม่เปลี่ยน มันไม่ได้แสดงออกให้ผมเห็นเลยด้วยซ้ำว่ามันได้พยายามทำอะไร ที่คุณเจอมายังดีครับ รองมาที่ สิทธิผล พระรามสามสิครับ ถึงรถคุณจะมีปัญหา แต่ถ้าไม่ได้ซื้อรถที่ศูนย์นี้ คุณจะกลายเป็นลูกค้าชั้นรองทันที **เพราะผมเจอมากับตัวเองเลยที่เข้าไปโวยวายเรื่องรถมีปัญหากับผู้จัดการ คำแรกที่เค้าถามมาคือ ซื้อรถที่นี่รึเปล่า???? rage หัวข้อ: Re: รถ 1 เดือนสตาร์ท ไม่ติดแล้วครับ ผู้จัดการศูนย์บริการมิซซูรุ่งเจริญ-เทพารักษ์ ห่วยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: timman_1987 ที่ กรกฎาคม 02, 2013, 12:32:46 pm สาธุ ของผมป๋า...นิสสันทีด้าใช้มา 6 เดือนแบตเสียไปที่ ศูนย์นิสันรามอินทรา เปลี่ยนให้เลยไม่ถามชักคำ...นี้ผมก็ซื้อปามา ผ่านมา 7 เดือนแล้วแค่โดนโช๊ครั่วยังไม่จบเลย อนิจา..มิตซู anger Nissan เค้าพัฒนาตัวเองไปอีกขั้นตั้งแต่เริ่มทำตลาด Eco Car แล้วครับ จนทำให้บริษัทผ่านพ้นจุดอันตรายที่สุดมาได้ แต่มิตซู เป็นอย่างไรก็เป็นอย่างนั้น อีกหน่อยคง แย่แข่งกะการรถไฟแห่งประเทศไทย เฮ็อๆ หัวข้อ: Re: รถ 1 เดือนสตาร์ท ไม่ติดแล้วครับ ผู้จัดการศูนย์บริการมิซซูรุ่งเจริญ-เทพารักษ์ ห่วยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: Big_houston ที่ กรกฎาคม 02, 2013, 04:52:59 pm ผมโทรไปหามิตซูไทย เค้าบอกผมว่าองค์กรเค้าใหญ่น่ะ ถ้าผมโทรหาผิดคนให้วางสายเดี๋ยวนี้ อึ้งไปเลย องค์กรใหญ่
หัวข้อ: Re: รถ 1 เดือนสตาร์ท ไม่ติดแล้วครับ ผู้จัดการศูนย์บริการมิซซูรุ่งเจริญ-เทพารักษ์ ห่วยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: Big_houston ที่ กรกฎาคม 02, 2013, 04:57:36 pm ตั้งแต่เมื่อวานจนถึงวันนี้ยังไม่เห็นหัวเซลล์ ที่มันขายรถให้ผมเลย เพื่ิอนป๋ารู้มั้ยครับเมื่อวานไอ้ผู้จัดการศูนย์บริการมันบอกผมว่า มิตซูรุ่งเจริญตัดาินใจเคลมแบตลูกนี้ให้ลูกค้า โดยที่จะไม่ทำเคลมกับมิตซูไทย เพราะมิตซูไทยไม่รับผิดชอบเรื่องนี้ มันพูดเอาความดีเข้าตัวอย่างหน้าด้านที่สุด ผมเิาเรื่องมาคุยกับเพื่อนๆที่ออฟฟิส ทุกคนลงความเห็นเหมือนกันว่าผมซวยที่เสือกไปเลือกซื้อมิตซู เพราะมิตซูไม่เคยมีดีในตำนาน
หัวข้อ: Re: รถ 1 เดือนสตาร์ท ไม่ติดแล้วครับ ผู้จัดการศูนย์บริการมิซซูรุ่งเจริญ-เทพารักษ์ ห่วยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: Big_houston ที่ กรกฎาคม 06, 2013, 01:38:12 pm มารับ iPad mini ที่มันแถมด้วยอารมย์ขุ่นมัว
หัวข้อ: Re: รถ 1 เดือนสตาร์ท ไม่ติดแล้วครับ ผู้จัดการศูนย์บริการมิซซูรุ่งเจริญ-เทพารักษ์ ห่วยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: MBA-LOG ที่ กรกฎาคม 13, 2013, 11:00:10 pm ศูนย์นี้ผมเคยไปเคลมเทอร์โบปัจจุบันยังเคลมไม่ได้เลยครับห่วยขั้นเทพครับขอบอก
หัวข้อ: Re: รถ 1 เดือนสตาร์ท ไม่ติดแล้วครับ ผู้จัดการศูนย์บริการมิซซูรุ่งเจริญ-เทพารักษ์ ห่วยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: Big_houston ที่ กรกฎาคม 14, 2013, 03:31:39 pm ศูนย์นี้ผมเคยไปเคลมเทอร์โบปัจจุบันยังเคลมไม่ได้เลยครับห่วยขั้นเทพครับขอบอก ความจริงน่าจะมีการนำเสนอเรื่องพวกนี้ไป มิตซูไทยฯ บ้างเนอะ แทนที่พวกเราจะโพสพรรณนาสารพันทุกข์ เราน่าจะใช้เป็นเครื่องมือในการทวงถามความรัยผิดชอบจากผู้ผลิตบ้าง เพื่อนคนอื่นๆว่ายังไงกัน ผมเชื่อว่าในนี้มีคนของทิตซูอยู่ แต่เค้าคงไม่เอาตัวเข้ามาแลกหรอกหัวข้อ: Re: รถ 1 เดือนสตาร์ท ไม่ติดแล้วครับ ผู้จัดการศูนย์บริการมิซซูรุ่งเจริญ-เทพารักษ์ ห่วยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: sl ที่ กรกฎาคม 18, 2013, 03:55:27 pm ศูนย์นี้ผมเคยไปเคลมเทอร์โบปัจจุบันยังเคลมไม่ได้เลยครับห่วยขั้นเทพครับขอบอก ความจริงน่าจะมีการนำเสนอเรื่องพวกนี้ไป มิตซูไทยฯ บ้างเนอะ แทนที่พวกเราจะโพสพรรณนาสารพันทุกข์ เราน่าจะใช้เป็นเครื่องมือในการทวงถามความรัยผิดชอบจากผู้ผลิตบ้าง เพื่อนคนอื่นๆว่ายังไงกัน ผมเชื่อว่าในนี้มีคนของทิตซูอยู่ แต่เค้าคงไม่เอาตัวเข้ามาแลกหรอกเห็นด้วย เหมือนลูกเราทำผิดที่โรงเรียน ถ้าครูไม่บอกบางที่เราก็นึกไม่ถึง แต่มันจะได้ผลกับMMTH หรือเปล่าเพราะบางที่ตัวแม่มันก็เป็นเสียเอง ;) หัวข้อ: Re: รถ 1 เดือนสตาร์ท ไม่ติดแล้วครับ ผู้จัดการศูนย์บริการมิซซูรุ่งเจริญ-เทพารักษ์ ห่วยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: Big_houston ที่ กรกฎาคม 20, 2013, 08:47:21 am ศูนย์นี้ผมเคยไปเคลมเทอร์โบปัจจุบันยังเคลมไม่ได้เลยครับห่วยขั้นเทพครับขอบอก ความจริงน่าจะมีการนำเสนอเรื่องพวกนี้ไป มิตซูไทยฯ บ้างเนอะ แทนที่พวกเราจะโพสพรรณนาสารพันทุกข์ เราน่าจะใช้เป็นเครื่องมือในการทวงถามความรัยผิดชอบจากผู้ผลิตบ้าง เพื่อนคนอื่นๆว่ายังไงกัน ผมเชื่อว่าในนี้มีคนของทิตซูอยู่ แต่เค้าคงไม่เอาตัวเข้ามาแลกหรอกเห็นด้วย เหมือนลูกเราทำผิดที่โรงเรียน ถ้าครูไม่บอกบางที่เราก็นึกไม่ถึง แต่มันจะได้ผลกับMMTH หรือเปล่าเพราะบางที่ตัวแม่มันก็เป็นเสียเอง ;) หัวข้อ: Re: รถ 1 เดือนสตาร์ท ไม่ติดแล้วครับ ผู้จัดการศูนย์บริการมิซซูรุ่งเจริญ-เทพารักษ์ ห่วยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: Ekasit ที่ กรกฎาคม 27, 2013, 06:48:41 pm ตกใจ ตกใจ ตกใจ
(http://i1353.photobucket.com/albums/q662/Ekasit_Saengsawat/2013-03-22085304_zps904bd631.jpg) (http://s1353.photobucket.com/user/Ekasit_Saengsawat/media/2013-03-22085304_zps904bd631.jpg.html)ออกศูนย์เดียวกันครับ รุ่งเจริญ ศรีนครินทร์ครับ ของผมจดทะเบียนวันที่17พ.ค.2556 ที่ผ่านมาครับและ ของผมเพิ่งไปเครมเปลี่ยนกระจกวันนี้ครับกำลังจะเข้า30000km น่าจะต้นเดือนหน้าครับ :( :( ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: รถ 1 เดือนสตาร์ท ไม่ติดแล้วครับ ผู้จัดการศูนย์บริการมิซซูรุ่งเจริญ-เทพารักษ์ ห่วยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: Big_houston ที่ กันยายน 18, 2013, 09:30:43 pm ทำไมวิ่งเยอะจัง จะสามหมื่นแล้วเหรอ ผมยังไม่ถึงหมื่นเลย แต่จะไม่กลับไปที่นี่อีกแล้ว
หัวข้อ: Re: รถ 1 เดือนสตาร์ท ไม่ติดแล้วครับ ผู้จัดการศูนย์บริการมิซซูรุ่งเจริญ-เทพารักษ์ ห่วยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: fino115 ID 2460 ที่ กันยายน 18, 2013, 10:34:46 pm โช้คผมแตก2รอบแล้วครับ รอบ2ให้เยิ้มเยอะๆๆก่อนถึงจะผ่านผมก็ใช้มันอย่างนี้ พวงมาลัยก็เริ่มดัง ช่างศูนย์ได้อบรมมาเปล่าวก็ไม่รู้ เห็นถ่ายน้ำมันเครื่องอย่างเดียวถอดกรองน้ำมันเครื่องออกน้ำมันเยิ่มก็ไม่ล้างให้ผมก็นึกว่าแร็กพวงมาลัยรั่ว เซ็ง มีคนแนะนำให้แจ้ง สคบ อยากให้เป็นข่าวจัง ext
หัวข้อ: Re: รถ 1 เดือนสตาร์ท ไม่ติดแล้วครับ ผู้จัดการศูนย์บริการมิซซูรุ่งเจริญ-เทพารักษ์ ห่วยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: fifafinoกะน้องปาดำ กำแพง ที่ กันยายน 20, 2013, 01:01:32 pm ลองมาที่มิซซูเจริญชัย กำแพงเพชร ครับ ผู้จัดการอัธยาศัยดี ความรู้ก็ OK ครับ
หัวข้อ: Re: รถ 1 เดือนสตาร์ท ไม่ติดแล้วครับ ผู้จัดการศูนย์บริการมิซซูรุ่งเจริญ-เทพารักษ์ ห่วยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: aotoday ที่ กันยายน 20, 2013, 02:12:49 pm ตั้งแต่เมื่อวานจนถึงวันนี้ยังไม่เห็นหัวเซลล์ ที่มันขายรถให้ผมเลย เพื่ิอนป๋ารู้มั้ยครับเมื่อวานไอ้ผู้จัดการศูนย์บริการมันบอกผมว่า มิตซูรุ่งเจริญตัดาินใจเคลมแบตลูกนี้ให้ลูกค้า โดยที่จะไม่ทำเคลมกับมิตซูไทย เพราะมิตซูไทยไม่รับผิดชอบเรื่องนี้ มันพูดเอาความดีเข้าตัวอย่างหน้าด้านที่สุด ผมเิาเรื่องมาคุยกับเพื่อนๆที่ออฟฟิส ทุกคนลงความเห็นเหมือนกันว่าผมซวยที่เสือกไปเลือกซื้อมิตซู เพราะมิตซูไม่เคยมีดีในตำนาน ถ้าเป็นผม เมื่อทางศูนย์ตกลงว่าจะเปลี่ยนแบตลูกใหม่ให้ ผมจะซื้อแบตลูกใหม่เองแล้วโทรให้ร้านเอาแบตลูกใหม่มาส่งให้ที่ศูนย์เลยครับ โดยจ่ายตังเอง ประชดมันปล. ผมก็ออกรถจากมิตซูรุ่งเจริญเหมือนกัน แต่เป็นที่สาขาบางบ่อ หัวข้อ: Re: รถ 1 เดือนสตาร์ท ไม่ติดแล้วครับ ผู้จัดการศูนย์บริการมิซซูรุ่งเจริญ-เทพารักษ์ ห่วยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: natthaphongy ที่ กันยายน 20, 2013, 10:23:48 pm ผมเข้าใจดีครับ เคยเข้าไปเคลมโชครั่ว น้ำมันเยิ้มชัดๆๆ เข้าบอกต้องส่งให้ มิตซู ศูนย์ใหญ่ตรวจสอบก่อน ถึงจะอนุมัติ ให้เคลมได้ ผมละไม่เข้าใจมิตซูไทย จริงๆๆ ว่าต้องส่งไปวิเคราะห์ทำไม รถมึงก็อยู่ในระยะประกันก็ควรจะเคลมเปลี่ยนให้ลูกค้าไปเลยไม่ใช่ให้ลูกค้าต้องรอไปตรวจสอบแล้วนำรถกลับเข้ามาเคลมอีก ผมเคยใช้โตโยต้าวีโก้เคยโชครั้่ว เค้าเคลมให้ทันที ไม่ต้องรอนูนรอนี่ ผมมีครอบครัวมีลูก แล้วอยากได้รถครอบครับ ก็เลยซื้อ น้องปา ผมบอกตรงๆๆๆๆ ว่า ขายทิ้งได้จะไม่รีรอเลย ไม่น่าซื้อมาเพราะเห็นว่าราคามันต่างกันประมาณ 150,000 ออปชั่นเยอะกว่า แต่ถ้าพูกถึงบริการหลังการขายแล้วแม่ง บอกเลยว่า เหี้ยๆๆๆๆๆ มากๆๆๆๆๆๆ ไม่มีทางที่ผมจะซื้อมิตซูอีกแน่นอน ผมจะทนใช้ให้ครบ 4 ปี ผ่อนหมดก็ บายๆๆๆ ละจะมิตซู ไม่น่าเลยตู
ผมแค่ระบายนะครับ ผมกล้าพูดได้เลยว่าทำยังไงการบริการหลังการขายก็สู้ โตโยต้า กะ ฮอนด้้าไม่ได้ strive
|