หัวข้อ: ความประทับใจที่ไมีมีวันลืม 0 กฤษดากลการ แจ้งวัฒนะ จนต้องย้ายหนี เริ่มหัวข้อโดย: cartoonbooks ที่ กรกฎาคม 21, 2013, 12:13:35 am ^-^ ^-^ ^-^ ^-^ ^-^
เรียน ป๋าทุกท่าน กระทู้นี้ผมขอเป็นข้อมูลในการพิจารณาของแต่ละท่านในการเข้ารับบริการของ 0 ต่างๆ ซึ่งผมขอบอกเลยว่าเป็นการบริการที่แสนจะประทับใจล้วนๆ (จนต้องย้ายหนี) จึงอยากให้ทุกท่านพิจารณาดูครับ ผมออกรถที่ 0 กฤษดา กลการ สาขาแจ้งวัฒนะ เป็น PAJERO Sport 2.5 GL 4W ประมาณเดือน มีนาคม 2556 และเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2556 ได้นำรถเข้าตรวจสภาพตามระยะ 10,000 โล โดยมีอาการแนบท้ายไปด้วยคือ มีเสียงดังตอนเบรกและตอนถอนเบรก กับตอนเลี้ยว และตรวจพบน้ำมันเฟืองท้ายไหลเยิ้ม ประทับใจที่ 1 เข้า 0 แจ้งเจ้าหน้าที่รับรถ โดยการแจ้งความต้องการดังนี้ “ตรวจสภาพตามระยะ 10,000 โล มีเสียงดังตอนเบรกและตอนถอนเบรก กับตอนเลี้ยว และตรวจน้ำมันเฟืองท้ายไหลเยิ้ม” พร้อมกับวางคู่มือตรงหน้าเจ้าหน้าที่ และเจ้าหน้ายังคงทำงานบางอย่างบอกว่าให้เรารอสักครู่ ผมก็นั่งรอและเมื่อเจ้าหน้าที่พร้อม ผมก็แจ้งย้ำ ได้ได้รับคำตอบแรกว่า “ พี่ไปถ่ายน้ำมันมาที่ไหนหรอป่าวครับ” เล่มคู่มือตรงหน้าไม่ยอมเปิด ผมจึงแจ้งกลับไปว่า “ รถพึ่งออกมาได้ 4 เดือนและกำลังมาตรวจ 10,000 โล ลูกค้าที่ไหนจะไปถ่ายเอง ลูกค้ารู้ครับบว่ามีประกัน” เอ่อ…..ไม่มีสัญญาณตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก… จากนั้นก็เข้าตรวจสอบ โดยนายช่างวใหญ่และ Test Drive จนพบว่าต้องเปลี่ยนลูกหมาก ส่วนเฟืองท้ายเป็นอาการของแหวนรองน๊อต เมื่อดำเนินการเรียบร้อย อาการหายครับ (อันนี้ต้องชมฝ่ายช่าง แก้ไขตรงจุด) ประทับใจที่ 2 ผมก็ไปถามเจ้าหน้าที่ท่านเดิมด้านบน ว่า หากลูกค้าจะนำน้ำมันเครื่องมาเองจะได้มั้ย คำตอบ “ ได้ครับ แต่ทางศูนย์ไม่รับประกันนะครับหากเกิดความเสียหาย” อันนี้งงครับ ต้องรบกวนป๋าๆตอบ แต่ผมไปทำกับ Honda ไม่เคยมีปัญหาตรงนี้ รวมเบ็ดเสร็จค่าใช้จ่ายประมาณ 4400 บาท มีค่า แหวน ค่ากรองน้ำมัน กรองอากาศ (อันนี้เพิ่มกรองแอร์ น้ำมันหัวเชื้อ และ สั่งเป็นน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ ) และความสนุกก็เรื่องจากตรงนี้ เนื่องจากพี่ชายผม ออกรุ่นเดียวกันไล่เลี่ยกันห่างกัน 1 เดือน ที่พิษณุโลก และโทรคุยกันตลอดถามว่าเสียไปเท่าไหร่ จนได้ทราบว่า พี่ชายได้บัตรกำนัลตรวจ 10,000 / 20,000 / 30,000 ฟรีน้ำมันเครื่อง ฯ ทำไมผมไม่ได้ งานเข้าเลยครับ จึง โทรไปสอบถาม Sale และเค้าตอบว่าน่าจะเป็นที่แต่ละตัวแทนและอ้างว่า ถ้ามีน่าจะเป็นรถที่จองปลายปีรับรถไม่เกิน กุมภา 56 ถึงได้ ผมเลยถียงไปว่าทำไมรถพี่ชายได้ทั้งๆที่ออกทีหลัง เค้าเลยบอกว่าเดี๋ยวตรวจให้ ผมจึงโทรไปสอบถามกับ Mitsu Moto Call Center ได้ความว่า รถท่านใดที่จองและออกตั้งแต่ มกราคม 56 – 30 เมษายน 56 จะได้รับทุกคันทุกตัวแทน ให้ไปทวงได้เลย ผมจึงโทรไปหาเซลล์ เค้าแจ้งว่าได้รับและจะทำให้เลย ผมจึงแจ้งถึงการเคลมเงินคืน เค้าแจ้งงว่าจะตามให้ภายในวันที่ 12 ก.ค. 56 จากนั้นเงียบ ผมจึงโทรไปสอบถามเมื่อวันที่ 17 ก.ค.56 ได้รับแจ้งว่า ส่งเรื่องไปหาผู้ใหญ่แล้วรอสรุป จะแจ้งให้ทราบบ่าย …เอวัง หายอีก จึงโทรไปอีกวันที่ 19 ก.ค.56 คำตอบเดิม ผู้ใหญ่รอสรุป ละเดินทางไปต่างประเทศ ผนเลยตัดสินใจไปรับคูปองที่ 0 ในวันที่ 20 ก.ค. 56 (วันดีเดือด) เข้าไปนั่ง 0 รอ Sale มา และเมื่อ Sale จึงไปพบน้องเจ้าหน้าที่รับเรื่อง น้องแจ้งว่าทางพี่ได้คูปองค่ะ และยื่นมาให้ และอ้างว่าทางเราได้โทรติดต่อลูกค้าแล้วติดต่อไม่ได้ (ความผิดลูกค้าแล้วทำไมไม่ให้ตั้งแต่วันรับรถ) คูปองยังไม่มา (ความผิดลูกค้า) ผมจึงถามว่าแล้วที่ผลจ่ายเงินไปแล้วจะรับผิดชอบยังงัย จะ refunds ได้ยังงัย รอคำตอบมานานแล้ว คำตอบมาอีกแล้ว “ ก็แบบว่า คูปองใช้ ที่ หมื่นโล แล้ว หนูก็ไม่ทราบจะทำอย่างไร “ เลยกลับถามว่า อ้าวอย่างนี้ลูกค้าจะทำอย่างไร ลูกค้าต้องมาเสียเงินในส่วนที่ไม่ควรเสีย ผมเลยเริ่มเสียงดังบอกว่าขอพบผู้จัดการหน่อย น้องเค้าเดินไปหา ผจก ที่นั่งอยู่ด้านหลัง ผมเห็นกับตาเลยว่า เค้าลุกออกแล้วเดินออกไปข้างนอก และให้ผู้ชายอีกคนเข้ามาคุย ผมจึงย้ำไปว่าอย่างไร เค้า อ้างอีกว่า น้ำมันเครื่องที่ผมใช้ไปมันไม่ตรงกับที่แถมในคูปอง ผมบอกว่าผมเข้าใจแต่จะให้ทำอย่างวไร จะเคลมส่วนเกิน-ต่างมาให้อย่างไร ผมเลยบอกว่า ความผิดลูกค้าใช่มั้ย และต้องเสียเวลา ค่าน้ำมันมาเจอแบบนี้ ….. ขึ้นเลยครับ โทรแจ้ง Mitsu Moto เลย จัดการชุดใหญ่แบบสุภาพให้เค้า เค้าบอกจะรับเรื่องตรวจสอบให้ จากนั้นผมจึงไปถามอีกว่าสรุปอย่างไร แต่ยังคงไม่ได้รับคำตอบมีแต่ข้ออ้างว่าพี่ตรวจไปแล้ว อย่าวงนั้นอย่าวนี้ ต้องรอ ผู้ใหญ่มา ผมเลยสวนกลับเลยว่า รอมา อาทิตย์แล้ว จากนั้นผมก็ต่อว่าอีกว่า ทำไมทั้งๆที่เป็นความผิดของ 0 แต่ลูกค้ากลับไม่ได้รับความสะดวก รถราคาเป็นล้าน บริการห่วยมาก ลูกค้าคนอื่นๆเริ่มตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น ผมจึงสงบลงและให้เกียตร 0 โดยการไปนั่งเงียบๆรอที่ ห้องรับรองเอง เน้นนะครับไปเอง ยังบอก Sale เลยว่าจะให้ผมโดวยอีกมั้ย ลูกค้ามาดูรถเยอะแยะ อันนี้ผมยังให้เกียตรินะ จากนั้นสัก 10 นาที ทาง Manager ก็มาบอกว่าเดี๋ยวจะคืนเงินให้ ผมจึงให้ List รายการค่าใช้จ่ายที่คืนมา เป็นเงิน 1220 บาท แต่ผมว่ามันแปลก จึงเงียบๆและขอ copy รายการมาด้วย และโทรแจ้ง Mitsu Moto อีกครั้ง ให้ตรวจสอบว่าค่าใช่จ่ายมันถูกต้องมั้ย ( ได้คำตอบแล้วจะมาแจ้งให้ทราบครับ มันน้อยๆพิกล) จากนั้นผมตรวจสอบเงินพบว่าที่ผมจ่ายไปมันมี VAT และที่คืนมาราคายังไม่ VAT ผจก หน้าเสียเลย และบอกบัญชีว่าเอา VAT มา และยอดลงบันทึกเดี๋ยวไปหักค่าคอม Sale (โอ้วแม่เจ้า) โดยรวมตั้งแต่เข้า 0 มา ขอบอก ยังไม่ได้รับคำขอโทษแม้แต่คำเดียวจนออกจากศูนย์ (ความผิดลูกค้าล้วนๆที่มาเลือก 0 นี้) มันหมดทั้งมวลนี้ผมแค่ขอความเป็นธรรมให้กับผู้บริโภคทุกท่าน ครับ ไม่อยากให้เกิดแบบนี้เลย ผมจะย้าย 0 แล้วครับ มีท่านใดแนะนำได้บ้างครับ crying crying crying crying crying หัวข้อ: Re: ความประทับใจที่ไมีมีวันลืม 0 กฤษดากลการ แจ้งวัฒนะ จนต้องย้ายหนี เริ่มหัวข้อโดย: narazip ที่ กรกฎาคม 21, 2013, 08:31:43 am ผมพี่ชาย จขก. โดยส่วนตัวแล้วผมชอบรถ mitsu เป็นทุนเดิมอยู่แล้วครับ ผมใช้ Lancer CEDIA ปี 02 และ ซื้อ PAJERO Sport 2.5 GT 4WD เมื่อ 25/4/56 แต่ก็ยังเก็บเจ้า หลับ. เอาไว้ครับ(เสียดายตัดใจไม่ได้ครับ) รถ Mitsu เป็นรถอีกยี่้ห้อหนึ่งที่ใช้ได้ดีครับ แต่ก็เสียความรู้สึกกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะกับการขาดความเอาใจใส่ของศุนย์Mitsu กฤษดา กลการ สาขาแจ้งวัฒนะ ส่วน น้องPa ของผมยังไม่ครบ 10,000 โล เลยยังไม่ได้ไปใช้บริการที่ 0 Mitsu สมอแข จ.พิษณุโลก หวังว่าจะได้รับการบริการที่เอาใจใส่ลูกค้าพอสมควรไม่เกิดเหตุการณ์แบบน้องชายผมครับ
ปล. รถ Mitsu อะไรก็ดีหมด แต่เพราะมีศูนย์บริการแย่ ๆ บางแห่งที่ทำให้ยี่ห้อนี้โตไม่เต็มที่ครับ หัวข้อ: Re: ความประทับใจที่ไมีมีวันลืม 0 กฤษดากลการ แจ้งวัฒนะ จนต้องย้ายหนี เริ่มหัวข้อโดย: banyongpon ที่ ธันวาคม 11, 2013, 07:52:21 pm ผมก็โดนครับป๋า ผู้จัดการชื่อต่อห่วยมากครับรถออกมา2วันเจอฟิล์มเป็นรอยโทษทางลูกค้าอย่างเดียวครับ สภาพรถภายในมีรอยน้ำม้นเต็มบริเวณประตูทั้งซ้ายขวา เสียความรู้สึกมากครับ ไม่มี servicemind เลย
หัวข้อ: Re: ความประทับใจที่ไมีมีวันลืม 0 กฤษดากลการ แจ้งวัฒนะ จนต้องย้ายหนี เริ่มหัวข้อโดย: kullasak ที่ ธันวาคม 12, 2013, 03:14:40 pm ผมพึ่งซื้อปาเจโร่ V6 รับรถก่อนมอเตอร์โชว์ขอแชร์ดังนี้ครับ
1.กล้องมองหลังไม่สามารถใช้ได้ในเวลากลางคืน มืดสนิท คอลเซ็นเตอร์ชื่อ วรพัน ถามผมว่าได้ทดลองขับแล้วใช่หรือไม่ก่อนตกลงซื้อ คำถามนี้ออกมาได้ไง ที่ไกนให้ทดลองขับเลยกลางคืนช่วยบอกหน่อย 2.วิทยุหน้าจอไหม้เป็นรอบโลโก้มิตซูบิชิ ที่ได้ปิดสติกเกอร์ไว้พอลอกออกรอยยังคงอยู่อย่างชัดเจน เกิดเพราะจอดรถตากแดดเป็นเวลานานทำให้จอไหม้ ลองลอกดูครับจะเห็น ช่างที่ศูนย์แจ้งว่าเวลาใช้งานต้องเปิดจอแสงหน้าจอก็จะทำให้ไม่เห็นรอยไหม้แล้ว ซีเรีสทำไม 3.ช่องระหว่างกรอบครอบวิทยุกับชุดควบคุมแอร์มีช่องว่างมองเห็นช่องกริบล๊อกเลย กว้างมาก ทางคอลเซ็นเตอร์คน้ดิมบอกเป๋นการออกแบบผลิตภัณฑ์ ผมยืนยันว่าเป็นความผิดพลาดในกระบวนการผลิต 4.ที่เก็บถุงลมนิรภัยฝั่งคนนั่ง มีรอยบุ๋มไม่เป็นแนว มองเห็นเป็นคลื่นเลย อันนี้เกิดจากการฉีดโม พลาสติกที่ไม่มีคุณภาพทำให้เกิดบิดตัว 5.เบาะปรับไฟฟ้าคู่หน้ามีอาการโยกไม่แน่น ทุกรายการที่กล่าวมาทางมิตซูบิชิมอเตอร์รับทราบแต่ไม่ดำเนินการใดๆเลย ในขณะนี้ ผ่านมาเกือบสองสัปดาห์แล้ว ท่านใคจะซื้อผมขอแชร์เป็นข้อมูลครับ ผมออกรถที่ศูนย์แจ้งวัฒนะ คอลเซ็นเตอร์ชื่อ วรพัน ลองตรวจสอบดูว่ามีตัวตนจริงไหม ขอขอบคุณมากครับ หัวข้อ: Re: ความประทับใจที่ไมีมีวันลืม 0 กฤษดากลการ แจ้งวัฒนะ จนต้องย้ายหนี เริ่มหัวข้อโดย: waranun ที่ ธันวาคม 12, 2013, 03:24:44 pm เมื่อ 4 ปี แล้ว ผมถูก โชว์รูมนี้โกง เลย ไปจองที่ อื่น ใช้มา 4 ปี คุ้ม ไม่เคยจะไปใช้ศูนย์ที่นั่นเลย เพราะกลัว
หัวข้อ: Re: ความประทับใจที่ไมีมีวันลืม 0 กฤษดากลการ แจ้งวัฒนะ จนต้องย้ายหนี เริ่มหัวข้อโดย: thanthaimax ที่ มกราคม 21, 2014, 03:12:24 pm ผมเบื่อ mitsu motor ผมเคยเจอปัญหาหลังออกรถมา2000 กิโล ปัญหาคือ เกียร์กระตุก กว่าจะแก้ไขให้เสร็จ ผ่านไป 3 สัปดาห์
การแก้ไข ทำโดย ไปนำกล่อง ECU จากรถที่ซ่อมสีอยู่ มาใส่แทน และนัดเราเข้าไปนำกล่องใหม่เปลี่ยนคืน สรุป การแก้ไข ทำง่ายมาก ต้องให้ทวงซะเบื่อ >:( คราวต่อไปซื้อ toyota เหอะ หัวข้อ: Re: ความประทับใจที่ไมีมีวันลืม 0 กฤษดากลการ แจ้งวัฒนะ จนต้องย้ายหนี เริ่มหัวข้อโดย: manajyu ที่ มกราคม 21, 2014, 04:21:28 pm พึ่งเคยใช่้มิตซู คันเก่าใช้เชพโรเรต ตกใจหมด
หัวข้อ: Re: ความประทับใจที่ไมีมีวันลืม 0 กฤษดากลการ แจ้งวัฒนะ จนต้องย้ายหนี เริ่มหัวข้อโดย: DrKhomsan ที่ มีนาคม 11, 2014, 04:18:12 pm ที่บ้านใช้มิตซูหลายคันละครับพอเริ่มปีที่ 3 ไปจะเริ่มมีปัญหาจุกจิก แต่เปลี่ยนอะไหล่ไปก็จบ ยอมรับเลยครับว่าความทนทานสู้ toyota isuzu ไม่ได้จริงๆ แต่ที่ใช้เพราะชอบรูปร่างหน้าตากับคิดว่าใช้ไปสัก 5-6 ปีเบื่อก็ขายทิ้งไปครับ
หัวข้อ: Re: ความประทับใจที่ไมีมีวันลืม 0 กฤษดากลการ แจ้งวัฒนะ จนต้องย้ายหนี เริ่มหัวข้อโดย: thara ที่ มีนาคม 11, 2014, 04:24:57 pm ขออนุญาติ
ตอนผมเข้าศูนย์ รู้สึกว่า ฝ่ายขายกับฝ่ายศูนย์บริการ ดูจะแยกจากกันนะคับ ต่างฝ่ายต่างช่วงชิงกำไร ซิกแซกจากความไม่รู้ของลูกค้าให้มากที่สุด เจอโปรฯ ลด 2 แสน ผมยังแค้น มิตซูไม่หายเลยเนี่ย ^-^ หัวข้อ: Re: ความประทับใจที่ไมีมีวันลืม 0 กฤษดากลการ แจ้งวัฒนะ จนต้องย้ายหนี เริ่มหัวข้อโดย: KengEVO5 (No.521) ที่ มีนาคม 16, 2014, 09:07:18 am ศูนย์กฤษฎาแจ้งวัฒนะ เป็นศูนย์ที่ใกล้บ้านผมที่สุด แต่ผมเข้าครั้งเดียวเลิก และจะไม่ไปอีกเลย เคยพิมพ์เล่าไปเยอะแล้ว ไม่ขอพิมพ์ซ้ำ แต่ขอบอก ครั้งเดียวเลิก ^-^
หัวข้อ: Re: ความประทับใจที่ไมีมีวันลืม 0 กฤษดากลการ แจ้งวัฒนะ จนต้องย้ายหนี เริ่มหัวข้อโดย: Cherdkiet ที่ เมษายน 18, 2014, 02:55:34 pm ไม่มีใครมาอ่าน และ แแก้ไขเลยเหรอครับ
แสดงว่าผมยังโชคดีมากๆ ที่เข้าที่นี้มา 5 ครั้งแล้ว ผมออกรถกับที่นี้ด้วยนะครับ ยังไม่เจอฤทธิ์เดช ยังไงแล้ว ขออนุญาติลองเอาไปเล่าให้คนรู้จักฟังนะครับ ขอบคุณครับป๋าๆ หัวข้อ: Re: ความประทับใจที่ไมีมีวันลืม 0 กฤษดากลการ แจ้งวัฒนะ จนต้องย้ายหนี เริ่มหัวข้อโดย: narazip ที่ เมษายน 23, 2014, 09:07:20 am น้องชายผมย้ายไปใช้ที่ 0 นวมินทร์ตอนที่เช็ค 20,000โลแล้วครับ เห็นบอกว่าบริการดีนะครับ ช่างเคลมโช็คให้โดยที่น้องชายผมยังไม่รู้เลยว่าโช็ครั่ว suadyod
|