หัวข้อ: ความประทับใจ มิตซู(กาญจนา) สาขา(สุขุมวิท71) เริ่มหัวข้อโดย: hanaton No.0307 ที่ ตุลาคม 15, 2011, 03:13:46 pm เหตุเกิดเสาร์ที่ 8 ต.ค. 2011
เนื่องจากถอยจอดเข้าซองในอาคาร8 ทองหล่อไม่คิดว่าหลังคาและสปอยเลอร์จะขูดกับเหล็กยึดท่อแอร์หรือท่อระบายอากาศก็มิทราบ เป็นความประมาณทั้งที่เค้าก็ติดไว้ว่าท่อสูงจากพื้น1.75M ทำให้เกิดแผลลึกบนหลังคาจนถึงชั้นในเนื้อเหล็กและส่วนสปอยเลอร์ลึกลงไป 1-2 มิลลิเมตรเป็นทางยาวตั้งแต่ปลายสปอยเลอร์จนถึงหลังคา เกือบ1ฟุต...เพิ่งได้ป้ายขาวมา1สัปดาห์เองครับ เลยโทรแจ้งประกันเค้ากะถามข้อมูลเราก็ตอบไปตามตรงจนได้เลขเคลมส่งมาให้ทางSMS ความประทับใจคือ เซลล์ที่ขายรถให้ผมเค้าดูแลผมเป็นอย่างดีมาก ผมเอารถเข้าไปศูนย์วันพุธที่12ตอนสายๆเพื่อเคลมเค้าจัดการให้หมดเลยผมแค่นั่งรอเฉยๆเซ็นต์ชื่อไป2ครั้ง ใช้เวลาประมาณ10-15นาทีก็ได้ใบรับรถมาก็กลับบ้าน และตอนประมาณ 11 โมงกว่าๆของวันพฤหัสที่13ก็ได้แจ้งจากเซลล์ว่ารถเสร็จแล้ว สิ่งที่เค้าซ่อมให้คือลอกสีรอบๆปากแผลและทำให้มันกลับมาเรียบเหมือนเดิมและพ่นกันสนิมและพ่นสีให้ใหม่ครับ ก่อนเคลมมีแต่คนบอกว่าต้องรอเป็นอาทิตย์ถึง2อาทิตย์บ้างอาไรบ้างแต่นี่ใช้เวลาไม่ถึง 24 ชม.นับตั้งแต่รับกุญแจไปจากมือผม และเคยไปกับพี่ที่ดูแลเกี่ยวกับปัญหาทางเทคนิคก็คุยดีให้คำปรึกษาทุกอย่าง เคยมีปัญหาเกี่ยวกับฟิล์มที่เป็นรอยไม่หาย คุณเซลล์เค้าก็ประสานงานเรียกคนที่ติดฟิล์มมาแก้ไขให้อย่างรวดเร็ว อยากระบายและแบ่งปันความรู้สึกดีๆที่ได้รับให้ฟังครับ ปล.ถ้าใครสนใจไปซื้อรถที่นั้นก็ถามหาเซลล์ชื่อคุณจิ๊บก็ได้ครับ เค้าดูแลเราเป็นอย่างดีไม่ทิ้งขว้างหลังจบการขาย ก่อนซื้อรถกะเซลล์(คุณจิ๊บ)ก็ติดต่อตัดสินใจคุยมาไม่ต่ำกว่า8ศูนย์ รู้สึกดีใจและโชคดีที่มาซื้อที่นี่ครับ เค้าทำดีเราเลยสนับสยุยครับ เบอร์เซลล์ครับให้ไว้เป็นทางเลือกอีกที่สำหรับคนที่กำลังเลือกศูนย์ที่จะซื้ออยู่ ชื่อเซลล์คุณจิ๊บ (084)661-5866 บอกเค้าว่าคุณต้นแนะนำมาก็ได้ครับ ผมชื้อ อิทธิพัน บุญชูช่วย (0868005388) มิได้มาเป็นหน้าม้าแต่ประทับใจกะบริการที่นี่จริงๆ เซลล์ดีดีต้องสนับสนุนครับ หัวข้อ: Re: ความประทับใจ มิตซู(กาญจนา) สาขา(สุขุมวิท71) เริ่มหัวข้อโดย: supeena ^_+ ที่ ตุลาคม 15, 2011, 03:24:45 pm เหตุเกิดเสาร์ที่ 8 ต.ค. 2011 อยู่หาดใหญ่เช็คศูนย์มาหลายที่ สุดท้ายซื้อกับน้องจิ๊บเหมือนกันค่ะ...ประทับใจตั้งแต่ต้นจนวันออกรถ....ออกรถเมื่อ พฤ 6/10/54 ที่ศูนย์กาญจนา สุขุมวิท 71 ค่ะเนื่องจากถอยจอดเข้าซองในอาคาร8 ทองหล่อไม่คิดว่าหลังคาและสปอยเลอร์จะขูดกับเหล็กยึดท่อแอร์หรือท่อระบายอากาศก็มิทราบ เป็นความประมาณทั้งที่เค้าก็ติดไว้ว่าท่อสูงจากพื้น1.75M ทำให้เกิดแผลลึกบนหลังคาจนถึงชั้นในเนื้อเหล็กและส่วนสปอยเลอร์ลึกลงไป 1-2 มิลลิเมตรเป็นทางยาวตั้งแต่ปลายสปอยเลอร์จนถึงหลังคา เกือบ1ฟุต...เพิ่งได้ป้ายขาวมา1สัปดาห์เองครับ เลยโทรแจ้งประกันเค้ากะถามข้อมูลเราก็ตอบไปตามตรงจนได้เลขเคลมส่งมาให้ทางSMS ความประทับใจคือ เซลล์ที่ขายรถให้ผมเค้าดูแลผมเป็นอย่างดีมาก ผมเอารถเข้าไปศูนย์วันพุธที่12ตอนสายๆเพื่อเคลมเค้าจัดการให้หมดเลยผมแค่นั่งรอเฉยๆเซ็นต์ชื่อไป2ครั้ง ใช้เวลาประมาณ10-15นาทีก็ได้ใบรับรถมาก็กลับบ้าน และตอนประมาณ 11 โมงกว่าๆของวันพฤหัสที่13ก็ได้แจ้งจากเซลล์ว่ารถเสร็จแล้ว สิ่งที่เค้าซ่อมให้คือลอกสีรอบๆปากแผลและทำให้มันกลับมาเรียบเหมือนเดิมและพ่นกันสนิมและพ่นสีให้ใหม่ครับ ก่อนเคลมมีแต่คนบอกว่าต้องรอเป็นอาทิตย์ถึง2อาทิตย์บ้างอาไรบ้างแต่นี่ใช้เวลาไม่ถึง 24 ชม.นับตั้งแต่รับกุญแจไปจากมือผม และเคยไปกับพี่ที่ดูแลเกี่ยวกับปัญหาทางเทคนิคก็คุยดีให้คำปรึกษาทุกอย่าง เคยมีปัญหาเกี่ยวกับฟิล์มที่เป็นรอยไม่หาย คุณเซลล์เค้าก็ประสานงานเรียกคนที่ติดฟิล์มมาแก้ไขให้อย่างรวดเร็ว อยากระบายและแบ่งปันความรู้สึกดีๆที่ได้รับให้ฟังครับ ปล.ถ้าใครสนใจไปซื้อรถที่นั้นก็ถามหาเซลล์ชื่อคุณจิ๊บก็ได้ครับ เค้าดูแลเราเป็นอย่างดีไม่ทิ้งขว้างหลังจบการขาย ก่อนซื้อรถกะเซลล์(คุณจิ๊บ)ก็ติดต่อตัดสินใจคุยมาไม่ต่ำกว่า8ศูนย์ รู้สึกดีใจและโชคดีที่มาซื้อที่นี่ครับ เค้าทำดีเราเลยสนับสยุยครับ เบอร์เซลล์ครับให้ไว้เป็นทางเลือกอีกที่สำหรับคนที่กำลังเลือกศูนย์ที่จะซื้ออยู่ ชื่อเซลล์คุณจิ๊บ (084)661-5866 บอกเค้าว่าคุณต้นแนะนำมาก็ได้ครับ ผมชื้อ อิทธิพัน บุญชูช่วย (0868005388) มิได้มาเป็นหน้าม้าแต่ประทับใจกะบริการที่นี่จริงๆ เซลล์ดีดีต้องสนับสนุนครับ หัวข้อ: Re: ความประทับใจ มิตซู(กาญจนา) สาขา(สุขุมวิท71) เริ่มหัวข้อโดย: Alone Sometime ที่ ตุลาคม 15, 2011, 04:17:30 pm คนดีต้องยกย่องครับ like heart คน...ต้องประจาน ^-^
หัวข้อ: Re: ความประทับใจ มิตซู(กาญจนา) สาขา(สุขุมวิท71) เริ่มหัวข้อโดย: Tong ที่ ตุลาคม 17, 2011, 09:22:41 pm ขอชมครับ แบบนี้หาไม่ยาก แต่ก็หาไม่ง่าย
หัวข้อ: Re: ความประทับใจ มิตซู(กาญจนา) สาขา(สุขุมวิท71) เริ่มหัวข้อโดย: Noomkub ที่ ตุลาคม 18, 2011, 10:52:30 am เหตุเกิดเสาร์ที่ 8 ต.ค. 2011 สาธุ สาธุ สาธุเนื่องจากถอยจอดเข้าซองในอาคาร8 ทองหล่อไม่คิดว่าหลังคาและสปอยเลอร์จะขูดกับเหล็กยึดท่อแอร์หรือท่อระบายอากาศก็มิทราบ เป็นความประมาณทั้งที่เค้าก็ติดไว้ว่าท่อสูงจากพื้น1.75M ทำให้เกิดแผลลึกบนหลังคาจนถึงชั้นในเนื้อเหล็กและส่วนสปอยเลอร์ลึกลงไป 1-2 มิลลิเมตรเป็นทางยาวตั้งแต่ปลายสปอยเลอร์จนถึงหลังคา เกือบ1ฟุต...เพิ่งได้ป้ายขาวมา1สัปดาห์เองครับ เลยโทรแจ้งประกันเค้ากะถามข้อมูลเราก็ตอบไปตามตรงจนได้เลขเคลมส่งมาให้ทางSMS ความประทับใจคือ เซลล์ที่ขายรถให้ผมเค้าดูแลผมเป็นอย่างดีมาก ผมเอารถเข้าไปศูนย์วันพุธที่12ตอนสายๆเพื่อเคลมเค้าจัดการให้หมดเลยผมแค่นั่งรอเฉยๆเซ็นต์ชื่อไป2ครั้ง ใช้เวลาประมาณ10-15นาทีก็ได้ใบรับรถมาก็กลับบ้าน และตอนประมาณ 11 โมงกว่าๆของวันพฤหัสที่13ก็ได้แจ้งจากเซลล์ว่ารถเสร็จแล้ว สิ่งที่เค้าซ่อมให้คือลอกสีรอบๆปากแผลและทำให้มันกลับมาเรียบเหมือนเดิมและพ่นกันสนิมและพ่นสีให้ใหม่ครับ ก่อนเคลมมีแต่คนบอกว่าต้องรอเป็นอาทิตย์ถึง2อาทิตย์บ้างอาไรบ้างแต่นี่ใช้เวลาไม่ถึง 24 ชม.นับตั้งแต่รับกุญแจไปจากมือผม และเคยไปกับพี่ที่ดูแลเกี่ยวกับปัญหาทางเทคนิคก็คุยดีให้คำปรึกษาทุกอย่าง เคยมีปัญหาเกี่ยวกับฟิล์มที่เป็นรอยไม่หาย คุณเซลล์เค้าก็ประสานงานเรียกคนที่ติดฟิล์มมาแก้ไขให้อย่างรวดเร็ว อยากระบายและแบ่งปันความรู้สึกดีๆที่ได้รับให้ฟังครับ ปล.ถ้าใครสนใจไปซื้อรถที่นั้นก็ถามหาเซลล์ชื่อคุณจิ๊บก็ได้ครับ เค้าดูแลเราเป็นอย่างดีไม่ทิ้งขว้างหลังจบการขาย ก่อนซื้อรถกะเซลล์(คุณจิ๊บ)ก็ติดต่อตัดสินใจคุยมาไม่ต่ำกว่า8ศูนย์ รู้สึกดีใจและโชคดีที่มาซื้อที่นี่ครับ เค้าทำดีเราเลยสนับสยุยครับ เบอร์เซลล์ครับให้ไว้เป็นทางเลือกอีกที่สำหรับคนที่กำลังเลือกศูนย์ที่จะซื้ออยู่ ชื่อเซลล์คุณจิ๊บ (084)661-5866 บอกเค้าว่าคุณต้นแนะนำมาก็ได้ครับ ผมชื้อ อิทธิพัน บุญชูช่วย (0868005388) มิได้มาเป็นหน้าม้าแต่ประทับใจกะบริการที่นี่จริงๆ เซลล์ดีดีต้องสนับสนุนครับ หัวข้อ: Re: ความประทับใจ มิตซู(กาญจนา) สาขา(สุขุมวิท71) เริ่มหัวข้อโดย: Pisit ที่ ธันวาคม 22, 2011, 07:15:06 am เสียดายจัง เจอกระทู้นี้ช้าไป....จองกับรุ่งเจริญบางนาเสียแล้ว ถ้าเปลี่ยนแล้วได้รถเร็วขึ้นก้อยอมทิ้งเงินจองเลยน่ะเนี่ย มีเมลล์ติดต่อมั้ยครับ พอดีทำงานในทะเลไม่ค่อยสะดวกโทรศัพท์
หัวข้อ: Re: ความประทับใจ มิตซู(กาญจนา) สาขา(สุขุมวิท71) เริ่มหัวข้อโดย: Pisit ที่ ธันวาคม 22, 2011, 07:19:21 am เสียดายจัง เจอกระทู้นี้ช้าไป....จองกับรุ่งเจริญบางนาเสียแล้ว ถ้าเปลี่ยนแล้วได้รถเร็วขึ้นก้อยอมทิ้งเงินจองเลยน่ะเนี่ย มีเมลล์ติดต่อมั้ยครับ พอดีทำงานในทะเลไม่ค่อยสะดวกโทรศัพท์ เซลล์ที่จองไปไม่ค่อยสนใจเลย.....หัวข้อ: Re: ความประทับใจ มิตซู(กาญจนา) สาขา(สุขุมวิท71) เริ่มหัวข้อโดย: supeena ^_+ ที่ ธันวาคม 22, 2011, 08:54:05 am เสียดายจัง เจอกระทู้นี้ช้าไป....จองกับรุ่งเจริญบางนาเสียแล้ว ถ้าเปลี่ยนแล้วได้รถเร็วขึ้นก้อยอมทิ้งเงินจองเลยน่ะเนี่ย มีเมลล์ติดต่อมั้ยครับ พอดีทำงานในทะเลไม่ค่อยสะดวกโทรศัพท์ เซลล์ที่จองไปไม่ค่อยสนใจเลย.....หัวข้อ: Re: ความประทับใจ มิตซู(กาญจนา) สาขา(สุขุมวิท71) เริ่มหัวข้อโดย: ปุ่น-ภูเก็ต ที่ ธันวาคม 22, 2011, 09:38:05 pm good good good good good good good good good ขอเชิดชู เซลล์ดีๆครับ เป็นกำลังใจให้เซลล์ครับ heart heart heart heart heart
หัวข้อ: Re: ความประทับใจ มิตซู(กาญจนา) สาขา(สุขุมวิท71) เริ่มหัวข้อโดย: morn09 ที่ ธันวาคม 23, 2011, 10:06:45 am ผมก็จองกับเซลล์ท่านนี้เหมือนกาน. บริการดีใช้ได้เลย
หัวข้อ: Re: ความประทับใจ มิตซู(กาญจนา) สาขา(สุขุมวิท71) เริ่มหัวข้อโดย: 7777777 ที่ ธันวาคม 23, 2011, 10:23:09 am กับคุณจิ๊บแกบริการดีตอนซื้อครับ ขอส่วนลดกับของแถมได้เยอะครับ ขอให้กล้าๆขอหน่อย
แต่เรื่องข้อมูลรถอะไรต่างๆ การแก้ปัญหาไม่ต้องถามแกเลยครับ ไปคุยกับพี่อุทิศแทนดีกว่าครับ ps.แอบน้อยใจ ตอนนี้คุณจิ๊บไม่สนใจผมเลย ฮาๆ เพราะลูกค้าใหม่แกเยอะมากครับ เห็นเล่าสู่กันฟังมา หัวข้อ: Re: ความประทับใจ มิตซู(กาญจนา) สาขา(สุขุมวิท71) เริ่มหัวข้อโดย: EnGiNeEriNg No.407 ที่ ธันวาคม 23, 2011, 10:39:54 am strive strive strive strive :D :D :D :D
|