หัวข้อ: คันเร่งไฟฟ้า , ดันราง เป็นงัยบ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: koko46000 ที่ สิงหาคม 19, 2013, 12:02:04 pm หวัดดีครับ ผมสมาชิกใหม่ครับ สอบถามด้วยครับ ผมใช ต้ว 2.5 ดีเซล ว่าจะใส่ ดันราง กับคันเร่งไฟฟ้า มีผลดีผลเสียยังงัยบ้างครับ
หัวข้อ: Re: คันเร่งไฟฟ้า , ดันราง เป็นงัยบ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: pjs_200hp ที่ สิงหาคม 22, 2013, 07:17:37 am ใส่แล้วดีกว่าเดิมเยอะเลยครับ
หัวข้อ: Re: คันเร่งไฟฟ้า , ดันราง เป็นงัยบ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: TPajero ที่ สิงหาคม 22, 2013, 08:16:17 am ข้อดี ขับสนุกขึ้นเยอะเลยยยย :D ข้อเสีย สึกหรอเร็วขึ้นกว่าปกติ eie
หัวข้อ: Re: คันเร่งไฟฟ้า , ดันราง เป็นงัยบ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: TPajero ที่ สิงหาคม 22, 2013, 08:18:53 am ข้อดี ขับสนุกขึ้นเยอะเลยยยย :D ข้อเสีย สึกหรอเร็วขึ้นกว่าปกติ หัวข้อ: Re: คันเร่งไฟฟ้า , ดันราง เป็นงัยบ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: seto16(เอก) ที่ สิงหาคม 22, 2013, 08:26:01 am ข้อดี ขับสนุกขึ้นเยอะเลยยยย :D ข้อเสีย สึกหรอเร็วขึ้นกว่าปกติ eie ตามนั้นเลยครับ... good goodหัวข้อ: Re: คันเร่งไฟฟ้า , ดันราง เป็นงัยบ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: BigFather ที่ สิงหาคม 22, 2013, 03:58:46 pm ข้อดี ขับสนุกขึ้นเยอะเลยยยย :D ข้อเสีย สึกหรอเร็วขึ้นกว่าปกติ eie ตามนั้นเลยครับ... good goodเป็นข้อเสียที่ยอมรับได้ครับ ตอนนี้รู้สึกคุ้นเคยกับคันเร่งแล้ว แก้ช่วงต้นไปได้มากเลย แต่มาติดๆขัดๆช่วงกลางๆ คงต้องเก็บตังค์ให้ป๋าเอกมาช่วยดัน..อิอิ พร้อมกันนี้ขอเสนอให้ติดพร้อมๆกันไปเลยจะดีกว่าครับ ไม่ต้องมาเสียอารมย์กับช่วงกลางๆแบบผมตอนนี้ crying ได้แต่นึกในใจว่า ..รู้งี้ติดพร้อมๆกันแต่ทีแรกก็ดีแล้ว.. หัวข้อ: Re: คันเร่งไฟฟ้า , ดันราง เป็นงัยบ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: koko46000 ที่ สิงหาคม 22, 2013, 07:24:25 pm เห็นเค้าว่าถ้าใส่ดันราง รถจะสึกหรอเร็วโดยเฉพาะเกียร์ออโต้จริงมั้ยครับ
หัวข้อ: Re: คันเร่งไฟฟ้า , ดันราง เป็นงัยบ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: KengEVO5 (No.521) ที่ สิงหาคม 22, 2013, 11:13:13 pm เห็นเค้าว่าถ้าใส่ดันราง รถจะสึกหรอเร็วโดยเฉพาะเกียร์ออโต้จริงมั้ยครับ อะไรที่ติดเพิ่มเข้ามา เพื่อรีดเค้นพลังของรถให้ออกมามากกว่าที่โรงงานกำหนด ย่อมทำให้เกิดการสึกหรอมากกว่าปกติอยู่แล้วครับ แต่จะเร็วหรือช้านั้น ขึ้นอยู่กับสเตปการโมฯ และการดูแลรักษาของเจ้าของด้วย ถ้าเล่นกันแบบพอประมาณ ผมว่าใช้กันยาวๆ เหมือนรถปกติเลยครับ ส่วนเกียร์ออโต้จะสึกหรอเร็วกว่าเกียร์ธรรมดาหรือไม่นั้น แล้วแต่คนขับมากกว่าครับ ส่วนตัวผมคิดว่าเกียร์ธรรมดารถน่าจะโทรมเร็วกว่า เพราะมันลากรอบได้มันส์กว่า สับเกียร์แล้วเหยียบพุ่งทุกเกียร์ กระโดดทุกเกียร์ เครื่องยนต์ ครัช เกียร์ ย่อมสึกหรอมากกว่าครับ หัวข้อ: Re: คันเร่งไฟฟ้า , ดันราง เป็นงัยบ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: TPajero ที่ สิงหาคม 23, 2013, 07:07:18 pm อะไรที่ติดเพิ่มเข้ามา เพื่อรีดเค้นพลังของรถให้ออกมามากกว่าที่โรงงานกำหนด ย่อมทำให้เกิดการสึกหรอมากกว่าปกติอยู่แล้วครับ แต่จะเร็วหรือช้านั้น ขึ้นอยู่กับสเตปการโมฯ และการดูแลรักษาของเจ้าของด้วย ถ้าเล่นกันแบบพอประมาณ ผมว่าใช้กันยาวๆ เหมือนรถปกติเลยครับ ส่วนเกียร์ออโต้จะสึกหรอเร็วกว่าเกียร์ธรรมดาหรือไม่นั้น แล้วแต่คนขับมากกว่าครับ ส่วนตัวผมคิดว่าเกียร์ธรรมดารถน่าจะโทรมเร็วกว่า เพราะมันลากรอบได้มันส์กว่า สับเกียร์แล้วเหยียบพุ่งทุกเกียร์ กระโดดทุกเกียร์ เครื่องยนต์ ครัช เกียร์ ย่อมสึกหรอมากกว่าครับ [/quote] เห็นด้วยกับป๋าเก่งครับ ขึ้นอยู่กับอุปนิสัยการขับ เท้าหนัก เท้าเบา และการดูแลรักษา บางทีรถเดิมๆพังก่อนรถแต่งก็มีให้เห็นเยอะครับ smile.. หัวข้อ: Re: คันเร่งไฟฟ้า , ดันราง เป็นงัยบ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: leonlek ที่ สิงหาคม 23, 2013, 09:30:18 pm ผมใส่ล้อขอบ 20 ดันรางนี่เห็นผลชัดเจนครับ จังหวะเร่งแซงแทบไม่ต้องรอรอบครับ แต่ถ้ากระแทกแรงไปหน่อยก็ควันดำครับ
หัวข้อ: Re: คันเร่งไฟฟ้า , ดันราง เป็นงัยบ้างครับ เริ่มหัวข้อโดย: teddyisman ที่ สิงหาคม 24, 2013, 09:13:21 am คันเร่งไฟฟ้ามันหลอกเราได้ดี แต่เอาแบบแค่กดมากว่าเดิมพอ อย่าเอาแบบแตะนิด กระโดด เครื่องและเกียร์จะลาโลกเร็ว
ส่วนดันราง ซื้อ LG มาตั้งแต่ออกรถใหม่ ไม่มีเวลาติด พอไปใส่ DDF พอใจกับความแรงแล้ว ไม่คิดจะติดแล้วสำหรับดันราง เลยเก็บกล่องเข้าลิ้นชักไปเลย
|