หัวข้อ: คิดอย่างไรกับโฆษณาศูนย์บริการ Mitsubishi เริ่มหัวข้อโดย: chichi ที่ สิงหาคม 23, 2013, 09:29:21 am ช่วงนี้เห็นมีโฆษณาของศูนย์บริการรถ Misubishi ทางโทรทัศน์ ไม่ทราบว่ามีใครนำรถเข้าศูนย์ช่วงนี้บ้าง
การบริการดีขึ้นเหมือนสโลแกนที่ว่า "เรารักรถคุณ เหมือนรถของเรา" หรือไม่ครับ หัวข้อ: Re: คิดอย่างไรกับโฆษณาศูนย์บริการ Mitsubishi เริ่มหัวข้อโดย: BigFather ที่ สิงหาคม 23, 2013, 10:16:28 am เพิ่งกลับมาจากส่งรถเข้าศูนย์สะพานใหม่เมื่อเช้าครับ ที่ 70000 แผนกต้อนรับ ก็ดีนะครับ สวย น่ารัก อุ่ยไม่ใช่ เดินออกมารับรถในทันทีที่จอดสนิท (วันนี้น่าจะรถน้อยอยู่)
ขณะกำลังพิมพ์อยู่นี่ สาวเจ้าก็โ?รมาบอกว่ารถเสร็จแล้วนะค่ กำลังรอคิวล้างอีกครึ่ง ชม มารับรถได้เลย.. ส่วนเรื่องการตรวจสอบ คงไปเช็คตอนไปรับรถอีกที..แต่ไอ้ที่.."เรารักรถคุณ เหมือนรถของเรา"...คงไม่ใช่ซักเท่าไหร่ครับ หัวข้อ: Re: คิดอย่างไรกับโฆษณาศูนย์บริการ Mitsubishi เริ่มหัวข้อโดย: teddyisman ที่ สิงหาคม 23, 2013, 10:31:23 am ในภาพรวมดีกว่าแต่ก่อนเยอะครับ แต่ก็ต้องดูกันต่อไป
หัวข้อ: Re: คิดอย่างไรกับโฆษณาศูนย์บริการ Mitsubishi เริ่มหัวข้อโดย: P.Phuket ที่ สิงหาคม 23, 2013, 11:26:45 am เข้าใจว่าภาพในด้านลบของศูนย์บริการของมิตซูมีเยอะ
เลยออกโฆษณามาเพื่อสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าที่กำลังตัดสินใจในตัวผลิตภัณฑ์มากกว่าครับ ส่วนตัวใช้มิตซูตั้งแต่สแปซวากอน เห็นการบริการของศูนย์ในส่วนพนักงานรับรถก็พูดคุยต้อนรับดีน่ะครับ แต่ผมว่าช่างต่างหากที่ไม่เก่ง เหมือนขาดการอบรมความรู้ความเข้าใจในตัวรถมากกว่าครับ(ที่อื่นไม่แน่ใจ) หวังว่าหลังจากออกโฆษณานี้ไปแล้วจะดีขึ้นน่ะครับ แต่ผมชอบครับโฆษณาตัวนี้รู้สึกถึงความตั้งใจจริงของมิตซูดีครับ yeh หัวข้อ: Re: คิดอย่างไรกับโฆษณาศูนย์บริการ Mitsubishi เริ่มหัวข้อโดย: Disphat ที่ สิงหาคม 23, 2013, 01:25:39 pm ผมว่าแล้วแต่ศูนย์ ล่าสุดเข้า 50000 โล ที่ศูนย์ใกล้กับตรีเพชร อีซูซุ เปลี่ยนถ่าน นมค. ปรากฏว่าตอนไปรับ ไม่มีมนุษย์คนไหนมาอธิบายเลยว่าทำไรไปบ้าง(ผมรู้ข้อมูลอยู่แล้ว แต่อยากฟังจากปากช่าง) ยื่นกุญแจให้แล้วเดินหนีไปเลย ผมก็เดินสำรวจเปิดกระโปรง พบว่า อ้าวไหน นมค.ไม่เหลือเลยเหรอ เติมเต็ม 7 ลิตรเหรอ(เครื่องผม 2.5 เติมแล้วจะประมาณ 6+0.5 ลิตร) เลยกวักมือเรียก ช่าง เค้าก็ยืมมองว่ามีไร กว่าจะเสด็จมาเรียกอยู่ 3 กวัก พอมาผมก็ถามว่าเอ ปกติที่เคยเติมมันไม่ 7 ลิตรนะมันจะล้น ก็ตอบว่าหมดนะพี่ เราก้อ้าวแน่ใจเหรอ พวกก็เดินไปถามหัวหน้าช่างหายไป 2 นาที แล้วมาพร้อมกับขวด นมค.อีกครึ่ง ขวดแล้วเดินจากไป เออนี่ถ้าไม่สังเกตุหรือทราบข้อมูลมาก่อนรับรองไม่ได้คืน คิดดูครับถ้าวันนั้นเข้ามาทำสัก 10 คันจะได้ นมค.เลย 5 ลิตรนะนั้น.............................เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า เตรียมข้อมูลมาก่อนเข้าดีที่สุด
หัวข้อ: Re: คิดอย่างไรกับโฆษณาศูนย์บริการ Mitsubishi เริ่มหัวข้อโดย: Big_houston ที่ กันยายน 05, 2013, 07:43:10 pm มิตซูรุ่งเจริญเทพารักษ์ แย่ซ้ำซาก เพราะคนกลุ่มเดิมๆ พัฒนาไม่ได้
|