หัวข้อ: จะติดกล่องดันราง ของซีต้าเทค เริ่มหัวข้อโดย: pirapapon ที่ สิงหาคม 28, 2013, 04:52:01 pm อยากสอบถามผู้รู้หน่อย ว่าถ้าติดกล่องรุ่นนี้กับน้องปา จะมีผลดีผลเสียยังไงบ้างครับ แบบว่าไม่ค่อยมีความรู้เท่าไหร่ แต่ว่าเจตนาอยากประหยัดค่าน้ำมันน่ะครับ ค่าติดตั้งไม่เกิน15000 มาพร้อม สมาทเกทครับพร้อมจูนด้วยครับ eie eie
หัวข้อ: Re: จะติดกล่องดันราง ของซีต้าเทค เริ่มหัวข้อโดย: panda-bmw ที่ สิงหาคม 28, 2013, 05:08:30 pm สนใจของผมมั้ย มือ2 รายละเอียด อินบ็อคมาคับ
หัวข้อ: Re: จะติดกล่องดันราง ของซีต้าเทค เริ่มหัวข้อโดย: ModaR ที่ สิงหาคม 28, 2013, 06:35:11 pm มียี่ห้อนึงอยากแนะนำ กล่องพร้อมเกตวัดบูตไม่น่าเกิน12000บาท
ผมและพี่หลายๆคนใส่อยู่ ถ้าสนใจpmถามรายระเอียดได้ครับ หัวข้อ: Re: จะติดกล่องดันราง ของซีต้าเทค เริ่มหัวข้อโดย: BigFather ที่ สิงหาคม 29, 2013, 09:35:57 am ผมติดคันเร่งอยู่ครับ ว่าจะดันรางต่ออีกด้วยยี่ห้อนี้แหละ เพื่อความประหยัด แต่ก็อยู่ในโหมดอีโค นะครับเวลาขับปกติ นานๆที ค่อยเร่งแบบเรซซิ่งสปอร์ตกับเค้าหน่อย การเลือกใช้อยู่ที่ตัวเรานะครับ ว่าเราขับรถสไตล์ไหน ต้องการแค่ไหน ใช้ของดีราคาแพงแต่ใช้แค่ 50-60% ของประสิทธิภาพมันคุ้มมั๊ย กับใช้ของพอดีๆ ราคาถูกลง แต่ใช้ถึง 70-80% ของประสิทธิภาพ อย่างไหนจะคุ้มกว่ากัน และดันรางจะมีผลต่อประกันอีกด้วย อย่าลืมถอดออกก่อนเข้าศูนย์
..โปรดใช้ดุลยพินิจในการเลือกใช้ครับ.. หัวข้อ: Re: จะติดกล่องดันราง ของซีต้าเทค เริ่มหัวข้อโดย: teddyisman ที่ สิงหาคม 29, 2013, 09:54:33 am คันเร่งไม่มีปัญหา แล้วแต่ใจชอบ
ดันรางใดๆ ก็ดี แรงมา ประหยัดนิดหน่อยตามแบบการขับ หรือ อาจกินมากกว่าเดิม แล้วแต่ ที่สำคัญ อย่าจูนหนัก เดี๋ยวรางแตก ปั๊มร้าว หัวข้อ: Re: จะติดกล่องดันราง ของซีต้าเทค เริ่มหัวข้อโดย: TPajero ที่ สิงหาคม 29, 2013, 01:03:39 pm เป้าหมาย ถ้าติดเพื่อต้องการความประหยัดอาจจะตอบโจทย์ได้ไม่มาก แต่ถ้าต้องการความแรงเพิ่มขึ้นจะใช่มากกว่าครับ สาธุ
หัวข้อ: Re: จะติดกล่องดันราง ของซีต้าเทค เริ่มหัวข้อโดย: KengEVO5 (No.521) ที่ สิงหาคม 29, 2013, 05:39:58 pm ติดเพื่อความประหยัด ไม่แนะนำเลยครับ
แนะนำกล่องปรับคันเร่งไฟฟ้า จะดีกว่า ปรับโหมด ECO รถจะอืดๆนิดนึง แต่ประหยัดชัวร์ กล่องดันราง เน้นรีดพลัง เน้นแรง มากกว่าครับ ถ้าถามว่าจูนประหยัด จูนได้มั๊ย ก็จูนได้ครับ แต่มันจะเสียเงินเปล่า มันไม่ตรงตามวัตถุประสงค์ของอุปกรณ์ครับ หัวข้อ: Re: จะติดกล่องดันราง ของซีต้าเทค เริ่มหัวข้อโดย: Rin Diesel & Gasoline 4WD ที่ สิงหาคม 29, 2013, 07:12:04 pm เรื่องดันๆ ยก ปรับบูช จูน นี่มีกระทู้ในอดีตนะครับ
ลองใช้ฟังชั่น ค้นหา ขุดขึ้นมาอ่านทำความเข้าก่อน สาธุ สาธุ หัวข้อ: Re: จะติดกล่องดันราง ของซีต้าเทค เริ่มหัวข้อโดย: pirapapon ที่ สิงหาคม 30, 2013, 08:58:14 am ขอบคุณทุกคำตอบที่บอกมาน่ะครับถ้ายังไงจะหาดูข้อมูลในคลับตามที่แนะนำครับแต่ก็ยังเปิดรับความเห็นเพิ่มเติมน่ะครับ สรุปว่าถ้าจะให้ประหยัดนี่ลงทุนไม่คุ้มใช้ไหมครับที่สิ่งที่ได้มา
หัวข้อ: Re: จะติดกล่องดันราง ของซีต้าเทค เริ่มหัวข้อโดย: J 2362 ที่ กันยายน 02, 2013, 12:18:45 pm สาธุ สาธุไม่ได้เข้ามาป่วนนะครับ แต่ค่ากล่อง+ติดตั้ง จะคุ้มค่าน้ำมันที่ประหยัดหรือป่าวอ่ะครับ แล้ววิ่งนานแค่ไหนจึงจะถึงจุดคุ้มทุนอ่ะครับ ผมไม่ทราบค่าการประหยัดว่าหลังจากติดกล่องนี้แล้วจะประหยัดได้มากขึ้นอีกกี่โลลิตรครับ eie eie
หัวข้อ: Re: จะติดกล่องดันราง ของซีต้าเทค เริ่มหัวข้อโดย: seto16(เอก) ที่ กันยายน 02, 2013, 12:59:13 pm ในมุมว่า...ถ้าขับไม่เร็ว ขับช้าๆๆๆ ใช้รถน้อยก็ไม่คุ้มครับ
ในมุมว่า..ถ้าขับไม่เร็ว หลังติดก็"จะ"ขับสไตล์เดิมไม่ว่ารถจะแรงขนาดใหน ก็อาจจะมีประหยัดให้เห็น แต่ตัวเลขขนาดใหนไม่มีใครตอบได้ครับ ในมุมว่า...ขับเร็ว แต่อยากประหยัด ผมว่าตอบโจทย์ยาก ยิ่งรถแรงยิ่งขับเร็วขึ้น ก็จะกินน้ำมันมากขึ้น ในมุมว่า...จุดคุ้มทุน อยู่ที่ว่าขับเยอะขนาดใหน ก็จะคล้ายกับการติดแก๊ส ต้องขับเท่าไร จึงจะคุ้ม ในมุมว่า...อยากประหยัดจริงๆ เท้าขวา เลยครับ นิ่งเข้าใว้ ทำใจเย็นๆชิลๆ ประหยัดได้ครับ ทุกอย่างมีเหตุและผลในตัวเองครับ eie eie หัวข้อ: Re: จะติดกล่องดันราง ของซีต้าเทค เริ่มหัวข้อโดย: sexercise ที่ กันยายน 02, 2013, 01:59:21 pm ในมุมว่า...ถ้าขับไม่เร็ว ขับช้าๆๆๆ ใช้รถน้อยก็ไม่คุ้มครับ ในมุมว่า..ถ้าขับไม่เร็ว หลังติดก็"จะ"ขับสไตล์เดิมไม่ว่ารถจะแรงขนาดใหน ก็อาจจะมีประหยัดให้เห็น แต่ตัวเลขขนาดใหนไม่มีใครตอบได้ครับ ในมุมว่า...ขับเร็ว แต่อยากประหยัด ผมว่าตอบโจทย์ยาก ยิ่งรถแรงยิ่งขับเร็วขึ้น ก็จะกินน้ำมันมากขึ้น ในมุมว่า...จุดคุ้มทุน อยู่ที่ว่าขับเยอะขนาดใหน ก็จะคล้ายกับการติดแก๊ส ต้องขับเท่าไร จึงจะคุ้ม ในมุมว่า...อยากประหยัดจริงๆ เท้าขวา เลยครับ นิ่งเข้าใว้ ทำใจเย็นๆชิลๆ ประหยัดได้ครับ ทุกอย่างมีเหตุและผลในตัวเองครับ eie eie ชีต้าเทค ปรึกษาคนนี้ครับ คุ้มไม่คุ้มไม่รู้ แต่ผมมองความปลอดภัยในการเร่งแซง ความคล่องตัว การประหยัดเป็นผลพลอยได้ครับ eie eie eie หัวข้อ: Re: จะติดกล่องดันราง ของซีต้าเทค เริ่มหัวข้อโดย: sab-racing ที่ กันยายน 02, 2013, 10:02:20 pm ในมุมว่า...ถ้าขับไม่เร็ว ขับช้าๆๆๆ ใช้รถน้อยก็ไม่คุ้มครับ ตามป๋าเอกว่าเลยครับ like like likeในมุมว่า..ถ้าขับไม่เร็ว หลังติดก็"จะ"ขับสไตล์เดิมไม่ว่ารถจะแรงขนาดใหน ก็อาจจะมีประหยัดให้เห็น แต่ตัวเลขขนาดใหนไม่มีใครตอบได้ครับ ในมุมว่า...ขับเร็ว แต่อยากประหยัด ผมว่าตอบโจทย์ยาก ยิ่งรถแรงยิ่งขับเร็วขึ้น ก็จะกินน้ำมันมากขึ้น ในมุมว่า...จุดคุ้มทุน อยู่ที่ว่าขับเยอะขนาดใหน ก็จะคล้ายกับการติดแก๊ส ต้องขับเท่าไร จึงจะคุ้ม ในมุมว่า...อยากประหยัดจริงๆ เท้าขวา เลยครับ นิ่งเข้าใว้ ทำใจเย็นๆชิลๆ ประหยัดได้ครับ ทุกอย่างมีเหตุและผลในตัวเองครับ eie eie หัวข้อ: Re: จะติดกล่องดันราง ของซีต้าเทค เริ่มหัวข้อโดย: off 0681 HatyaI@Songkhla ที่ กันยายน 04, 2013, 12:08:39 am อยากจะติด แต่เกรงว่าจะหลุดประกัน (เพื่อนที่เป็นช่างบอกมา เขารู้ว่าปใส่กล่องดันราง เช็คออก) เลยปิดโครงการไป แค่นี้ของเดิมก็เกือบมิดไมล์แล้ว
|