Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => พูดคุยทั่วไปเกี่ยวกับน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: Panchan ที่ สิงหาคม 28, 2013, 11:02:18 pm



Languages

หัวข้อ: บริการก่อนและหลังการขายที่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว
เริ่มหัวข้อโดย: Panchan ที่ สิงหาคม 28, 2013, 11:02:18 pm
 ใครเจอประสบการณ์การบริการก่อนและหลังการขายที่แตกต่างราวกับฟ้ากับเหวไหมคะ ...ดิฉันเพิ่งเจอมากับตัวเอง ที่ศูนย์มิสซู สว่างแดนดิน จ สกลนคร ซื้อรถมา 4 เดือน จนบัดนี้ป้ายทะเบียนพร้อมสมุดคู่มือรถยังไม่เคยได้เห็นเลย ติดตามสอบถามเป็นระยะอย่างต่อเนื่อง มิได้เพิกเฉยเล้ย ได้รับคำตอบที่บ่ายเบี่ยง โทษฝ่ายโน้น นี่ นั่น ....ตลอดเวลา จับโกหกได้บ่อยครั้ง เหนื่อยใจอย่างแรง ....ใครจะซื้อรถใหม่กรุณาตรวจสอบ สอบถามพี่ๆน้องๆดีๆนะคะ จะได้ไม่เจอประสบการณ์ย่ำแย่อย่างที่ดิฉันเจอ crying crying crying"


หัวข้อ: Re: บริการก่อนและหลังการขายที่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว
เริ่มหัวข้อโดย: BigFather ที่ สิงหาคม 29, 2013, 09:29:07 am
ขับป้ายแดงก็ดีนะครับ..เป็นรถใหม่ป้ายแดงตลอด  แต่ก็ระวังด่านเท่านั้นเอง ชอบเรียกดู..

ความไม่พร้อมของเอกสารครับ ทั้งศูนย์เอง ไฟแนนซ์เอง แล้วก็โทษกันไปมา..


หัวข้อ: Re: บริการก่อนและหลังการขายที่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว
เริ่มหัวข้อโดย: Tangpajero ที่ สิงหาคม 29, 2013, 09:32:15 am
ถ้าเป็นป้ายแดงแท้มีเล่มขับไปชิว ๆ เลยครับเป็นปีก็ได้ แต่ถ้าไม่มีตัวใครตัวมัน (ของผมตอนที่ออกเซลจะเอาป้ายปลอมมาใส่ผมบอกถ้าโดนจับให้มันรับผิดชอบ แม่มรีบไปหาป้ายแท้มาให้เลย strive)


หัวข้อ: Re: บริการก่อนและหลังการขายที่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว
เริ่มหัวข้อโดย: thara ที่ สิงหาคม 29, 2013, 09:46:56 am
ขออนุญาติ

แล้ว ศูนย์เขาไม่รีบใช้ป้ายแดงต่อรึไง งง
เรื่องนี้มันอยู่ที่ศูนย์ หรือไฟแนนซ์ล่ะหนอ
 sorry


หัวข้อ: Re: บริการก่อนและหลังการขายที่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว
เริ่มหัวข้อโดย: suPreme ที่ สิงหาคม 29, 2013, 10:11:55 am
จริงๆถ้าซื้อแล้วมีไฟแนนซ์มาเกี่ยวข้อง ไฟแนนซ์น่าจะเป็นคนที่ตามความคืบหน้าการจดทะเบียนจาก 0 ให้เรานะ
มาตรฐานของมิตซู คงไม่ได้อยู่ที่แบรนด์ มันอยู่ที่ตัวบุคคลล้วน ๆ และผมว่าผจก.ศูนย์ ก็ไม่ค่อยเน้น ไม่ได้หวังจะได้ลูกค้าซ้ำหน้ามากกว่า rage


หัวข้อ: Re: บริการก่อนและหลังการขายที่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว
เริ่มหัวข้อโดย: KengEVO5 (No.521) ที่ สิงหาคม 29, 2013, 05:46:12 pm
รถผมใช้ป้ายแดง "ปีครึ่ง"  ครับ.......    เท่ห์อย่าบอกใคร..  ใช้จนตัวใหม่  MY2013 ออกมา   ผมยังป้ายแดงอยู่เลย    มีแต่คนทัก   ช่วยไม่ได้  ก็ศูนย์ไม่ตามป้ายขาวให้สักที    smile..


หัวข้อ: Re: บริการก่อนและหลังการขายที่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว
เริ่มหัวข้อโดย: Panchan ที่ สิงหาคม 29, 2013, 10:45:52 pm
รถใช้ต่างจังหวัดนะคะ. เลยค่อนข้างอยากได้ป้ายปกติเหมือนมนุษย์ธรรมดา.  อีกอย่างพี่ตำรวจก้อเหล่บ่อยๆ. 
ยิ่งเมื่อเปรียบเทียบกับยี่ห้ออื่นที่เคยมีประสบการณ์. เดือนครึ่งก้อเรียบร้อยแล้วคะ.     


หัวข้อ: Re: บริการก่อนและหลังการขายที่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว
เริ่มหัวข้อโดย: sdb.rayong ที่ สิงหาคม 29, 2013, 11:53:21 pm
รถใช้ต่างจังหวัดนะคะ. เลยค่อนข้างอยากได้ป้ายปกติเหมือนมนุษย์ธรรมดา.  อีกอย่างพี่ตำรวจก้อเหล่บ่อยๆ. 
ยิ่งเมื่อเปรียบเทียบกับยี่ห้ออื่นที่เคยมีประสบการณ์. เดือนครึ่งก้อเรียบร้อยแล้วคะ.     
ใครเจอประสบการณ์การบริการก่อนและหลังการขายที่แตกต่างราวกับฟ้ากับเหวไหมคะ ...ดิฉันเพิ่งเจอมากับตัวเอง ที่ศูนย์มิสซู สว่างแดนดิน จ สกลนคร ซื้อรถมา 4 เดือน จนบัดนี้ป้ายทะเบียนพร้อมสมุดคู่มือรถยังไม่เคยได้เห็นเลย ติดตามสอบถามเป็นระยะอย่างต่อเนื่อง มิได้เพิกเฉยเล้ย ได้รับคำตอบที่บ่ายเบี่ยง โทษฝ่ายโน้น นี่ นั่น ....ตลอดเวลา จับโกหกได้บ่อยครั้ง เหนื่อยใจอย่างแรง ....ใครจะซื้อรถใหม่กรุณาตรวจสอบ สอบถามพี่ๆน้องๆดีๆนะคะ จะได้ไม่เจอประสบการณ์ย่ำแย่อย่างที่ดิฉันเจอ crying crying crying"

 ไม่ทราบว่าซื้อเงินสด หรือ เข้าไฟแนนครับ ถ้าซื้อเงินสด น่ากังวลนะครับ เพราะ สมุดคู่มือน่าจะต้อง อยู่กับรถ ในเรื่องของการเข้าศูนย์ บริการ  ^-^  ^-^  ^-^
แล้วประกันภัยประเภท 1 ได้มาหรือยังครับ  รีบตรวจสอบด่วนนะครับ เป็นชื่อใคร  ^-^  ^-^ 


หัวข้อ: Re: บริการก่อนและหลังการขายที่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว
เริ่มหัวข้อโดย: chichi ที่ สิงหาคม 30, 2013, 09:09:41 am
คันแรกผม Lancer เงินผ่อนรอป้ายขาว 29 วัน ศูนย์นครปฐม
คันที่2 Pajero sport 2012 เงินสดรอป้ายขาว 30 วันศูนย์บางบัวทอง


หัวข้อ: Re: บริการก่อนและหลังการขายที่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว
เริ่มหัวข้อโดย: supperman ที่ สิงหาคม 30, 2013, 01:51:46 pm
 :( ร้องเรียนไปศูนย์ใหญ่เลยครับ รับรองได้ผล ผมลองมาแล้วครับ เจอเคสหนักกว่าคุณอีก ออกรถมาวิ่งได้แค่500กิโลยางบวมคับ เข้าไปที่ศูนย์บอกให้เปลียนยางให้ใหม่ ทางศูนย์ไม่เปลี่ยนให้แค่บอกว่ายางปรกติดี ผมบอกทางศูนย์ต้องเปลียนให้ผมถายในสองวัน ผมจอดรถทิ้งไว้ที่ศูนย์เลย แล้วได้ร้องเรียนไปทางศูนย์ใหญ่ที่กรุงเทพ อีกวันต่อมาทางผู้จัดการศูนย์ที่ผมออกรถโทรมาให้รับรถ บอกว่าผมเปลี่ียนให้แล้วนะทั้งห้าเส้น แล้วก้อขอโทษเปนการใหญ่ บอกผมว่าคราวหน้ามีอะไรโทรหาผมได้เลย ซึ่งมันต่างกันกับตอนที่ผมเข้ามาครั้งแรก


หัวข้อ: Re: บริการก่อนและหลังการขายที่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว
เริ่มหัวข้อโดย: Panchan ที่ ตุลาคม 15, 2013, 09:39:02 pm
เฮ้อ. จนบัดนี้ผ่านไปครึ่งปี. ป้ายก้อยังไม่ได้. ศูนย์มิสซูฯสว่างดินแดน. สกลนคร. คงจะจดและจำไปอีกนาน

ไม่รุจะทำอย่างไรแล้ว.  เหนื่อยและเพลียใจเหลือเกิน

คิดว่าในกระทู้ปาเจโรนี้จะมีผู้บริหารของมิสซูฯอยู่บ้าง.  ช่วยแนะนำทีเถอะคะ. ต้องทำอย่างไรถึงจะได้ป้ายซะที

..... เพราะเท่าที่นับจำนวนครั้งที่ทวงถามน่าจะไม่ต่ำกว่ายี่สิบรอบแล้ว.        crying crying crying


หัวข้อ: Re: บริการก่อนและหลังการขายที่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว
เริ่มหัวข้อโดย: paradorn19 ที่ ตุลาคม 15, 2013, 09:54:34 pm
ผมว่านะถ้ามิตซูปรับปรุงเรื่องศูนย์และบริการหลังการขายให้ดีกว่านี้ ผมว่าเทียบกับโตโยต้าหรือฮอนด้าได้สบาย แล้วรถมิตซูจะน่าใช้กว่านี้อีกเยอะเลย ศุนย์ที่บ้านผมก็ห่วยสุดๆๆ