หัวข้อ: มีเรื่องสอบถามครับ กล่องเเต่งรถ monster max ของ ecu เริ่มหัวข้อโดย: BANK ที่ กันยายน 01, 2013, 09:07:03 pm คือว่าพอดีว่า ผม ติดกล่อง monster max ครับ เวลาขับ ถ้าเหยียบคันเร่งสุดแบบว่ากดมิด แช่ยาวๆ โดยไม่ยกคันเร่ง ช่วงต้น อัตราเร่งดีครับ พอช่วงปลายเกิน 150 เหมือนว่าจะเริ่ม อืด เข็มไมล์ไม่ค่อยขึ้นอ่ะครับ แต่พอยกคันเริ่งขึ้นแล้วกดใหม่ ความเร็ว ถึงค่อยขยับขึ้นอ่ะครับ หรือถ้าขับอยู่ที่ความเร็ว 140 แล้วเกิดกดคันเร่ง จด มิด เข็มความเร็วจะขึ้นช้า ต้องยกคันเร่งเป็นระยะอัตราเร่งถึง จะขึ้นดีครับ ไม่ทราบ ว่าเกิดจากอะไร แล้วจะแก้อย่างไร ครับ รถผม2.5 vg อุด egr คันเร่งไฟฟ้า ที่เหลือ เดิมหมดครับผม ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: มีเรื่องสอบถามครับ กล่องเเต่งรถ monster max ของ ecu เริ่มหัวข้อโดย: navamin ที่ กันยายน 01, 2013, 09:17:45 pm น่าจะจูนหนักไปแล้ว จุกน้ำมันครับผม สาธุ
หัวข้อ: Re: มีเรื่องสอบถามครับ กล่องเเต่งรถ monster max ของ ecu เริ่มหัวข้อโดย: BANK ที่ กันยายน 01, 2013, 09:24:48 pm มันเป็นยังไง อ่ะครับ จุกน้ำมัน แล้วจะแก้ยังไงดีครับ crying
หัวข้อ: Re: มีเรื่องสอบถามครับ กล่องเเต่งรถ monster max ของ ecu เริ่มหัวข้อโดย: surapolsai ที่ กันยายน 01, 2013, 09:30:29 pm มาแอบอ่าน
หัวข้อ: Re: มีเรื่องสอบถามครับ กล่องเเต่งรถ monster max ของ ecu เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ กันยายน 01, 2013, 09:43:04 pm ปรับพฤติกรรมการกดคันเร่งใหม่นะครับ
รถแต่งกล่องทั้งหลาย ไม่ต้องไปขยี้ให้มันจมหรอก มันเป็นคันเร่งไฟฟ้าไม่ใช่คันเร่งสาย กดมิดก้อเท่านั้น รถแต่งกล่อง ขับในลักษณะกรอคันเร่งหน่อย เหยียบแค่ 80 เปอร์เซนต์ของขาคันเร่งครับ กล่องพ่วงพวกนี้ มันจูนขาคันเร่งไว้ได้ครับ หัวข้อ: Re: มีเรื่องสอบถามครับ กล่องเเต่งรถ monster max ของ ecu เริ่มหัวข้อโดย: sab-racing ที่ กันยายน 01, 2013, 10:15:25 pm มันต้องยกคันเร่งขึ้นมาหน่อยแล้วกดไปอีกทีครับทีนี้หละพรวดเลยครับ
หัวข้อ: Re: มีเรื่องสอบถามครับ กล่องเเต่งรถ monster max ของ ecu เริ่มหัวข้อโดย: BANK ที่ กันยายน 01, 2013, 10:45:51 pm ใช่ครับป๋า เป็นแบบนั้นเลย ต้องยกคันเริ่งขึ้นมาก่อน แล้วกดใหม่ ถึงจะไหลต่อไปได้ ไม่งั้นไม่ไหล 55+ ตอนไปล้างท่อร่วมไอดี เห็นช่างบอกต้อง เปลี่ยนหัวฉีด เร็กกูเรเตอร์ ปั๊มติ๊ก ก็เลย งงๆอ่ะครับ
หัวข้อ: Re: มีเรื่องสอบถามครับ กล่องเเต่งรถ monster max ของ ecu เริ่มหัวข้อโดย: panda-bmw ที่ กันยายน 02, 2013, 05:14:55 am รถผมก็เป็น เหยีบ ให้ บูทฟาดขึ้น ไปไม่ต้องเหยีบหมด ตรงนั้นและไหลสุด
หัวข้อ: Re: มีเรื่องสอบถามครับ กล่องเเต่งรถ monster max ของ ecu เริ่มหัวข้อโดย: sexercise ที่ กันยายน 02, 2013, 09:57:55 am ตามพี่เอกยูเลยจ้า
หัวข้อ: Re: มีเรื่องสอบถามครับ กล่องเเต่งรถ monster max ของ ecu เริ่มหัวข้อโดย: nongnoy : นองนอย ที่ กันยายน 02, 2013, 02:07:57 pm อ้างถึง มันต้องยกคันเร่งขึ้นมาหน่อยแล้วกดไปอีกทีครับทีนี้หละพรวดเลยครับ ให้คันเร่งได้หายใจสักนิด.... กระดกนิดหนึ่ง แล้วก็กดลงไป ที่เขาเรียกกันว่า KICK DOWN ใช่มัยป๋าแสบ pleasantsuprise หัวข้อ: Re: มีเรื่องสอบถามครับ กล่องเเต่งรถ monster max ของ ecu เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ กันยายน 02, 2013, 09:52:58 pm ใช่ครับป๋า เป็นแบบนั้นเลย ต้องยกคันเริ่งขึ้นมาก่อน แล้วกดใหม่ ถึงจะไหลต่อไปได้ ไม่งั้นไม่ไหล 55+ ตอนไปล้างท่อร่วมไอดี เห็นช่างบอกต้อง เปลี่ยนหัวฉีด เร็กกูเรเตอร์ ปั๊มติ๊ก ก็เลย งงๆอ่ะครับ ไม่ต้องขนาดนั้นหรอกครับ รถบ้านไม่ใช่รถสนาม หัวข้อ: Re: มีเรื่องสอบถามครับ กล่องเเต่งรถ monster max ของ ecu เริ่มหัวข้อโดย: BANK ที่ กันยายน 02, 2013, 11:19:35 pm วันนี้ลองขับดูใหม่ครับ ค่อยๆเติมคันเร่งลงไป ไม่กดจมมิดเหมือนเเต่ก่อน เป็นอย่างที่ว่าเลยครับ รถวิ่งดีความเร็วใหลลื่นกว่ากดจมมิด มากๆครับ ขอบคุณมากครับผม eie
|