Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => พูดคุยทั่วไปเกี่ยวกับน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: worajest ที่ กันยายน 20, 2013, 08:22:09 pm



Languages

หัวข้อ: ใครโดนเหมือนผมบ้าง ???
เริ่มหัวข้อโดย: worajest ที่ กันยายน 20, 2013, 08:22:09 pm
วันนี้ ได้รับโทรศัพท์ หมายเลข 0908807945...ประมาณว่าโทรมาสอบถามการบริการศูนย์ มิตซูฯ และการใช้รถน้องปาของเรา  ในประเด็นต่างๆ แต่แปลกนิดจะให้เราตอบแค่ว่า ใช่ หรือ ไม่ใช่  ผมเลยถามว่ามีการบันทึกเสียงด้วยหรือไม่ เค้าว่าใช่  ผมเลยบอกว่ากลัวนำเอาไปตัดต่อ จะตอบก็ได้แต่จะพูดยาวให้ออกเฉพาะน้องปาของเราตามประเด็นที่ถาม ก็ตอบไปหลายประเด็น แต่เค้าก็พยายามบอกว่าให้เราตอบเพียงว่าใช่ หรือไม่ใช่เท่านั้น และจะมีเวลาเพียง 15 นาที เท่านั้น ก็เลย งง ...เลยบอกว่าถ้าอย่างนั้นก็เพียงเท่านี้ นะ  แล้วก็ปิดมือถือ เรยยยยยยยย ????????????   ตกใจ


หัวข้อ: Re: ใครโดนเหมือนผมบ้าง ???
เริ่มหัวข้อโดย: kittisak.1589 ที่ กันยายน 20, 2013, 08:42:41 pm
เคยมีครับแต่นานมาแล้ว ปีที่แล้วมั้ง ถามหลายอย่างเป็นข้อๆ ทั้งการให้บริการในศูนย์แผนกต่างๆ
การเลือกซื้อ ศูนย์ที่ซื้อเพราะอะไร อะไรทำน งนี้แหล่ะครับ

ถ้าเดาไม่ผิดคงเป็นบริษัทรับจ้างสำรวจให้กับทาง Mmth มังครบ


หัวข้อ: Re: ใครโดนเหมือนผมบ้าง ???
เริ่มหัวข้อโดย: BOYZ ที่ กันยายน 20, 2013, 09:12:35 pm
ใช่ครับ  จำได้พอคร่าวๆไม่กี่ข้อ
1.มีพนักงานออกมาต้อนรับทันที่มั๊ยคะ
2.พนักงานแจ้งประเมินราคาค่าซ่อมมั๊ยคะ
3.พนักงานแจ้งให้ปรับเบาะนั่ง กระจกมองข้างกลับที่เดิมมั็ยคะ
4.พนักงานแจ้งรับประกันงานซ่อมหรือไม่ค๊ะ
5.พนักงานล้างรถให้หลังซ่อมเสร็จหรือไม่ค๊ะ
อะไรประมาณเนี๊ยใช่มั๊ยค๊ะ เอ้ย ครับ
 :D


หัวข้อ: Re: ใครโดนเหมือนผมบ้าง ???
เริ่มหัวข้อโดย: worajest ที่ กันยายน 20, 2013, 09:23:23 pm
ใช่ครับ  จำได้พอคร่าวๆไม่กี่ข้อ
1.มีพนักงานออกมาต้อนรับทันที่มั๊ยคะ
2.พนักงานแจ้งประเมินราคาค่าซ่อมมั๊ยคะ
3.พนักงานแจ้งให้ปรับเบาะนั่ง กระจกมองข้างกลับที่เดิมมั็ยคะ
4.พนักงานแจ้งรับประกันงานซ่อมหรือไม่ค๊ะ
5.พนักงานล้างรถให้หลังซ่อมเสร็จหรือไม่ค๊ะ
อะไรประมาณเนี๊ยใช่มั๊ยค๊ะ เอ้ย ครับ
 :D
ครับ..ประมาณนั้น แปลกใจนิดๆ ทำมัยไม่ให้เราตอบอย่างอื่นบ้าง นอกจากใช่ หรือ ไม่ใช่   eie


หัวข้อ: Re: ใครโดนเหมือนผมบ้าง ???
เริ่มหัวข้อโดย: BOYZ ที่ กันยายน 20, 2013, 09:49:02 pm
ใช่ครับ  จำได้พอคร่าวๆไม่กี่ข้อ
1.มีพนักงานออกมาต้อนรับทันที่มั๊ยคะ
2.พนักงานแจ้งประเมินราคาค่าซ่อมมั๊ยคะ
3.พนักงานแจ้งให้ปรับเบาะนั่ง กระจกมองข้างกลับที่เดิมมั็ยคะ
4.พนักงานแจ้งรับประกันงานซ่อมหรือไม่ค๊ะ
5.พนักงานล้างรถให้หลังซ่อมเสร็จหรือไม่ค๊ะ
อะไรประมาณเนี๊ยใช่มั๊ยค๊ะ เอ้ย ครับ
 :D
ครับ..ประมาณนั้น แปลกใจนิดๆ ทำมัยไม่ให้เราตอบอย่างอื่นบ้าง นอกจากใช่ หรือ ไม่ใช่   eie
เท่าที่ทราบ เป็นหน้าที่ของ CS (CUSTOMER SERVICE) โทรสอบถามความพึงพอใจลูกค้าหลังการซ่อม เพื่อเป็นการประหยัดเวลาอันมีค่าของลูกค้า และชี้วัดบริการของศูนย์  ศุนย์ไหนบริการดีลูกค้าพอใจ ก็จะได้.....ศุนย์ไหนโดนร้องเรียนเยอะๆก็จะโดน....ซึ่งข้อมูลนี้จะถูกส่งเข้าMMTH เป็นผู้ประเมินอีกทีครับ เพราะฉนั้นไม่ใช่มิจฉาชีพครับ เป็นหน้าที่ๆเค้าต้องกระทำเท่านั้นเอง
 grin