หัวข้อ: ใครโดนเหมือนผมบ้าง ??? เริ่มหัวข้อโดย: worajest ที่ กันยายน 20, 2013, 08:22:09 pm วันนี้ ได้รับโทรศัพท์ หมายเลข 0908807945...ประมาณว่าโทรมาสอบถามการบริการศูนย์ มิตซูฯ และการใช้รถน้องปาของเรา ในประเด็นต่างๆ แต่แปลกนิดจะให้เราตอบแค่ว่า ใช่ หรือ ไม่ใช่ ผมเลยถามว่ามีการบันทึกเสียงด้วยหรือไม่ เค้าว่าใช่ ผมเลยบอกว่ากลัวนำเอาไปตัดต่อ จะตอบก็ได้แต่จะพูดยาวให้ออกเฉพาะน้องปาของเราตามประเด็นที่ถาม ก็ตอบไปหลายประเด็น แต่เค้าก็พยายามบอกว่าให้เราตอบเพียงว่าใช่ หรือไม่ใช่เท่านั้น และจะมีเวลาเพียง 15 นาที เท่านั้น ก็เลย งง ...เลยบอกว่าถ้าอย่างนั้นก็เพียงเท่านี้ นะ แล้วก็ปิดมือถือ เรยยยยยยยย ???????????? ตกใจ
หัวข้อ: Re: ใครโดนเหมือนผมบ้าง ??? เริ่มหัวข้อโดย: kittisak.1589 ที่ กันยายน 20, 2013, 08:42:41 pm เคยมีครับแต่นานมาแล้ว ปีที่แล้วมั้ง ถามหลายอย่างเป็นข้อๆ ทั้งการให้บริการในศูนย์แผนกต่างๆ
การเลือกซื้อ ศูนย์ที่ซื้อเพราะอะไร อะไรทำน งนี้แหล่ะครับ ถ้าเดาไม่ผิดคงเป็นบริษัทรับจ้างสำรวจให้กับทาง Mmth มังครบ หัวข้อ: Re: ใครโดนเหมือนผมบ้าง ??? เริ่มหัวข้อโดย: BOYZ ที่ กันยายน 20, 2013, 09:12:35 pm ใช่ครับ จำได้พอคร่าวๆไม่กี่ข้อ
1.มีพนักงานออกมาต้อนรับทันที่มั๊ยคะ 2.พนักงานแจ้งประเมินราคาค่าซ่อมมั๊ยคะ 3.พนักงานแจ้งให้ปรับเบาะนั่ง กระจกมองข้างกลับที่เดิมมั็ยคะ 4.พนักงานแจ้งรับประกันงานซ่อมหรือไม่ค๊ะ 5.พนักงานล้างรถให้หลังซ่อมเสร็จหรือไม่ค๊ะ อะไรประมาณเนี๊ยใช่มั๊ยค๊ะ เอ้ย ครับ :D หัวข้อ: Re: ใครโดนเหมือนผมบ้าง ??? เริ่มหัวข้อโดย: worajest ที่ กันยายน 20, 2013, 09:23:23 pm ใช่ครับ จำได้พอคร่าวๆไม่กี่ข้อ 1.มีพนักงานออกมาต้อนรับทันที่มั๊ยคะ 2.พนักงานแจ้งประเมินราคาค่าซ่อมมั๊ยคะ 3.พนักงานแจ้งให้ปรับเบาะนั่ง กระจกมองข้างกลับที่เดิมมั็ยคะ 4.พนักงานแจ้งรับประกันงานซ่อมหรือไม่ค๊ะ 5.พนักงานล้างรถให้หลังซ่อมเสร็จหรือไม่ค๊ะ อะไรประมาณเนี๊ยใช่มั๊ยค๊ะ เอ้ย ครับ :D ครับ..ประมาณนั้น แปลกใจนิดๆ ทำมัยไม่ให้เราตอบอย่างอื่นบ้าง นอกจากใช่ หรือ ไม่ใช่ eie หัวข้อ: Re: ใครโดนเหมือนผมบ้าง ??? เริ่มหัวข้อโดย: BOYZ ที่ กันยายน 20, 2013, 09:49:02 pm ใช่ครับ จำได้พอคร่าวๆไม่กี่ข้อ เท่าที่ทราบ เป็นหน้าที่ของ CS (CUSTOMER SERVICE) โทรสอบถามความพึงพอใจลูกค้าหลังการซ่อม เพื่อเป็นการประหยัดเวลาอันมีค่าของลูกค้า และชี้วัดบริการของศูนย์ ศุนย์ไหนบริการดีลูกค้าพอใจ ก็จะได้.....ศุนย์ไหนโดนร้องเรียนเยอะๆก็จะโดน....ซึ่งข้อมูลนี้จะถูกส่งเข้าMMTH เป็นผู้ประเมินอีกทีครับ เพราะฉนั้นไม่ใช่มิจฉาชีพครับ เป็นหน้าที่ๆเค้าต้องกระทำเท่านั้นเอง 1.มีพนักงานออกมาต้อนรับทันที่มั๊ยคะ 2.พนักงานแจ้งประเมินราคาค่าซ่อมมั๊ยคะ 3.พนักงานแจ้งให้ปรับเบาะนั่ง กระจกมองข้างกลับที่เดิมมั็ยคะ 4.พนักงานแจ้งรับประกันงานซ่อมหรือไม่ค๊ะ 5.พนักงานล้างรถให้หลังซ่อมเสร็จหรือไม่ค๊ะ อะไรประมาณเนี๊ยใช่มั๊ยค๊ะ เอ้ย ครับ :D ครับ..ประมาณนั้น แปลกใจนิดๆ ทำมัยไม่ให้เราตอบอย่างอื่นบ้าง นอกจากใช่ หรือ ไม่ใช่ eie grin
|