Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => แนะนำ ติชม ศูนย์บริการน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: csayan49 ที่ ตุลาคม 11, 2013, 08:39:16 am



Languages

หัวข้อ: คำแนะนำจากศูนย์บริการ รุ่งเจริญรังสิต
เริ่มหัวข้อโดย: csayan49 ที่ ตุลาคม 11, 2013, 08:39:16 am
วันนี้นำน้องปา เข้าศูนย์บริการ รุ่งเจริญ ตลาดไทย ( ใกล้หมอเส็ง ) ไมล์รถอยู่ที่ 11347 กม. เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ต้องเสียค่าบริการเพิ่ม จากไมล์ ที่เกิน 10,000 กม. อีก 300 บาท และทุกๆระยะที่ต้องเช็คระยะ ถ้าเกินกว่าที่ทางมิตซู ไทยแลนค์ กำหนด ต้องสียค่าบริการเพิ่มซึ่งจะแพงขึ้นเมื่อไมล์สูงๆ ดังนั้น จึงเตือนเพื่อนๆปาเจโรสปอร์ตคลับ ให้ทราบกติกาตรงจุดนี้ ( มีเซลล์ มิตซู หรือ ใคร แจ้งท่านหรือ ยังครับ ) ไม่ทราบว่าเพื่อนๆเข้าเช็คระยะที่ศูนย์อื่นๆเป็นไงกันบ้างครับ ตกใจหมด


หัวข้อ: Re: คำแนะนำจากศูนย์บริการ รุ่งเจริญรังสิต
เริ่มหัวข้อโดย: KengEVO5 (No.521) ที่ ตุลาคม 15, 2013, 11:58:01 pm
แย่เลยครับ       MMTh ไม่มีมาตรการตรงนี้แน่นอน     เปลี่ยนศูนย์ได้เลย  เห็นแก่ตัวมาก  คิดเล็กคิดน้อย

ผมเข้ามาหลายศูนย์ เกินทุกรอบ  เกินเป็นพันโลแบบนี้ก็เคย   ไม่เคยมีบวกเพิ่มครับ

แจ้งเพื่อนสมาชิกอย่าเข้าไปใช้บริการเลยครับ  เรื่องแค่นี้ยังเห็นแก่ตัว แล้วเรื่องอื่นจะขนาดไหน


หัวข้อ: Re: คำแนะนำจากศูนย์บริการ รุ่งเจริญรังสิต
เริ่มหัวข้อโดย: mrpualv6 ที่ ตุลาคม 16, 2013, 09:33:25 am
MMTH และศูนย์บริการขึ้นชื่อมากในเรื่อง เลขไมค์ รถมีปัญหาเข้าไม่ครบ รถมีปัญหาไม่รับรับประกันก็มี ทำใจหากใช้ Mitsu ครับ เลือกเข้าศูนย์ที่ดูแลดีๆ


หัวข้อ: Re: คำแนะนำจากศูนย์บริการ รุ่งเจริญรังสิต
เริ่มหัวข้อโดย: กล้องแดง ที่ ตุลาคม 16, 2013, 10:00:00 am
เอาบิลไปแจ้ง Call Center เลยครับ แถสด แถเปื่อย แบบนี้อย่าเอาไว้


หัวข้อ: Re: คำแนะนำจากศูนย์บริการ รุ่งเจริญรังสิต
เริ่มหัวข้อโดย: kitsaman ที่ ตุลาคม 16, 2013, 07:20:37 pm
ผมเคยสอบถามที่ สิทธิผล ลำลูกกาคลอง 4 ก็เป็นเหมือนกัน ทางศูนย์แจ้งว่า ระยะห้ามเกิน 1000 โล หรือ ห้ามเกิน 1 เดือนครับ


หัวข้อ: Re: คำแนะนำจากศูนย์บริการ รุ่งเจริญรังสิต
เริ่มหัวข้อโดย: กล้องแดง ที่ ตุลาคม 17, 2013, 10:24:54 am
ใช่ครับเขาห้ามเกิน (ในคูปองน่าจะมีเขียนอยู่) แต่เกินแล้วเก็บตังค์เพิ่มนี่ไม่มีครับ


หัวข้อ: Re: คำแนะนำจากศูนย์บริการ รุ่งเจริญรังสิต
เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ ตุลาคม 17, 2013, 12:17:26 pm
เมื่อซักครู่ผมได้โทรสอบถามไปทาง ศูนย์มิตซูรุ่งเจริญรังสิต ให้แล้ว ได้ใจความตามนี้ครับ สำหรับลูกค้าที่เข้าเช็คระยะตามกำหนดแล้วเลขไมล์เลยกำหนดไปไม่เกิน 1,000 โลหรือ 1 เดือนจากปกติ(ซึ่งปกติคือทุกๆ 10,000 โลหรือ 6 เดือน) ไม่มีปัญหาอะไร แต่ถ้าลูกค้าเข้าเช็คแล้วเลขไมล์เกิน 1,000 โล หรือ 1 เดือนจากปกติ แล้วต้องการรักษาประกันต่อ "จะต้องเสียค่าบริการในการต่อประกัน 300 บาท" ซึ่งตรงนี้เป็นนโยบายของทาง mmth ครับ..นี่คือข้อมูลที่ผมได้สอบถามมา ยังไงก็ลองติดต่อ call center ดูอีกทีนะครับว่าข้อมูลตรงกันหรือเปล่า smile.. smile.. smile.. สาธุ สาธุ


หัวข้อ: Re: คำแนะนำจากศูนย์บริการ รุ่งเจริญรังสิต
เริ่มหัวข้อโดย: suPreme ที่ ตุลาคม 17, 2013, 12:48:52 pm
ขอบคุณป๋าชาติ ทื่เป็นธุระสอบถามให้ป๋า ๆ ครับ สาธุ
ถ้าจ่ายแค่ 300 ผมว่ารับได้นะ กับการต่อประกัน


หัวข้อ: Re: คำแนะนำจากศูนย์บริการ รุ่งเจริญรังสิต
เริ่มหัวข้อโดย: กล้องแดง ที่ ตุลาคม 17, 2013, 02:40:32 pm
โอ้ววว หรอครับป๋าชาติศูนย์ลพบุรีไม่เห็นเก็บเงิน มีแค่จะตีว่าขาดประกันหรือไม่เท่านั้น


หัวข้อ: Re: คำแนะนำจากศูนย์บริการ รุ่งเจริญรังสิต
เริ่มหัวข้อโดย: KengEVO5 (No.521) ที่ ตุลาคม 17, 2013, 08:51:00 pm
ขอบคุณป๋าชาติ ทื่เป็นธุระสอบถามให้ป๋า ๆ ครับ สาธุ
ถ้าจ่ายแค่ 300 ผมว่ารับได้นะ กับการต่อประกัน

ครับ ถ้าศูนย์อธิบายให้ชัดเจนว่า เป็นการต่อประกัน (ค่าปรับ) เพราะถ้าเกิน 1,000 โลไปแล้ว ถือว่าขาดประกันไปแล้ว  ก็ถือว่าพอรับได้ครับ



หัวข้อ: Re: คำแนะนำจากศูนย์บริการ รุ่งเจริญรังสิต
เริ่มหัวข้อโดย: สายยนต์ 4021 ที่ ตุลาคม 17, 2013, 09:51:21 pm
แสดงว่าลูกค้าที่ติดแก๊สมาไม่โดนปรับใช่ไหมครับ เพราะหมดประกันแล้ว 555  แล้วถ้าวิ่งยังไม่ถึงกำหนดล่ะครับ เข้า 0 เช่น ขาดไปซัก 100 กม. แล้ว 0 เขาเพิ่มเิงินให้ไหม ลองตอกคืนหน่อย หรือจะต้องมานั่งหมุนล้อ ให้ครบ 1000 ต้อง 1000 เป๊ะๆ ถึงจะไม่เสียเิงิน แบบนี้ไม่แฟร์ครับ


หัวข้อ: Re: คำแนะนำจากศูนย์บริการ รุ่งเจริญรังสิต
เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ ตุลาคม 17, 2013, 11:32:34 pm
โอ้ววว หรอครับป๋าชาติศูนย์ลพบุรีไม่เห็นเก็บเงิน มีแค่จะตีว่าขาดประกันหรือไม่เท่านั้น
ลองสอบถามที่ศูนย์ดูนะครับป๋าตี๋ รู้สึกว่าจะเป็นเงื่อนไขใหม่เพื่อรองรับลูกค้าที่เช็คระยะเกินกำหนดโดยเฉพาะ ไม่ให้เสียสิทธิ์ที่เหลือไปนะครับ
ขอบคุณป๋าชาติ ทื่เป็นธุระสอบถามให้ป๋า ๆ ครับ สาธุ
ถ้าจ่ายแค่ 300 ผมว่ารับได้นะ กับการต่อประกัน

ครับ ถ้าศูนย์อธิบายให้ชัดเจนว่า เป็นการต่อประกัน (ค่าปรับ) เพราะถ้าเกิน 1,000 โลไปแล้ว ถือว่าขาดประกันไปแล้ว  ก็ถือว่าพอรับได้ครับ


ผมก็คิดเหมือนป๋าเก๋กับป๋าเก่งนะครับ ถ้าจะให้ดีก็เข้าตามระยะที่กำหนด +- ไม่เกิน 1,000 โลหรืออีก 1 เดือน แต่ถ้าสุดวิสัยจริงๆก็ลองคุยดูก่อนถ้าทางศูนย์อะลุ่มอะหล่วยได้ก็ดีไป ถ้าไม่ได้แล้วให้จ่าย 300 ผมก็ยังว่าพอรับได้จริงๆนะครับ


หัวข้อ: Re: คำแนะนำจากศูนย์บริการ รุ่งเจริญรังสิต
เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ ตุลาคม 17, 2013, 11:37:00 pm
แสดงว่าลูกค้าที่ติดแก๊สมาไม่โดนปรับใช่ไหมครับ เพราะหมดประกันแล้ว 555  แล้วถ้าวิ่งยังไม่ถึงกำหนดล่ะครับ เข้า 0 เช่น ขาดไปซัก 100 กม. แล้ว 0 เขาเพิ่มเิงินให้ไหม ลองตอกคืนหน่อย หรือจะต้องมานั่งหมุนล้อ ให้ครบ 1000 ต้อง 1000 เป๊ะๆ ถึงจะไม่เสียเิงิน แบบนี้ไม่แฟร์ครับ
สำหรับลูกค้าที่ติดแก๊สมากับทางศูนย์ก็จะได้ประกันจากศูนย์ที่ติดให้ตามระยะทางเช่นกันครับ แต่ถ้าติดนอกศูนย์ก็คือจะหมดประกันในจุดนั้นๆทันทีที่มีปัญหาครับ ส่วนเรื่องเข้าเช็คก่อนกำหนดได้ก็ดีครับขึ้นอยู่กับความสะดวกของเรา แต่อย่าให้เลยตามกำหนดก็แล้วกัน เพราะมันเป็นเงื่อนไขการรับประกันอย่างชัดเจนอยู่แล้วครับ