หัวข้อ: เปรียบเทียบระหว่าง Profender Premium Gas VS. ตัวใหม่ปรับ 4ระดับ เริ่มหัวข้อโดย: Andy Crooker ที่ ตุลาคม 30, 2013, 10:03:48 pm รบกวนป๋าเปรียบมวยคู่นี้หน่อยคับ ระหว่าง Profender กับ Suncho กับพฤติกรรมการใช้รถในเมือง 90% เดินทางไกลเดือนละ1ครั้ง 3-5คน รวมถึง "ควรใส่กันสะบัดหลังหรือไม่คับ"
หัวข้อ: Re: รบกวนป๋าเปรียบมวยคู่นี้หน่อยคับ ระหว่าง Profender กับ Suncho เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ ตุลาคม 30, 2013, 11:36:00 pm มารอฟังขอมูลด้วยคนครับ smile.. smile.. smile..
หัวข้อ: Re: รบกวนป๋าเปรียบมวยคู่นี้หน่อยคับ ระหว่าง Profender กับ Suncho เริ่มหัวข้อโดย: GluaYz ที่ ตุลาคม 31, 2013, 12:58:33 am เคยนั่งแต่ Profender จับคู่ สปริงเดิม นั่งกัน 3 คน ทำความเร็วระดับนึงรูดคอสะพาน พบว่า "นิ่งกว่า" EMU Nitro + สปริงเดิม ในรถผม อย่างเห็นได้ชัด
ส่วน Suncho ไม่เคยนั่งฮะ ต้องรอป๋าท่านถัดไป : )))) หัวข้อ: Re: รบกวนป๋าเปรียบมวยคู่นี้หน่อยคับ ระหว่าง Profender กับ Suncho เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ ตุลาคม 31, 2013, 01:06:39 am เคยนั่งแต่ Profender จับคู่ สปริงเดิม นั่งกัน 3 คน ทำความเร็วระดับนึงรูดคอสะพาน พบว่า "นิ่งกว่า" EMU Nitro + สปริงเดิม ในรถผม อย่างเห็นได้ชัด ขอถามป๋ากล้วยเป็นความรู้นะครับ ที่ว่า Profender จับคู่ สปริงเดิม "นิ่งกว่า" EMU Nitro + สปริงเดิม แล้วอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ ชุดไหนมีมากกว่ากันครับส่วน Suncho ไม่เคยนั่งฮะ ต้องรอป๋าท่านถัดไป : )))) หัวข้อ: Re: รบกวนป๋าเปรียบมวยคู่นี้หน่อยคับ ระหว่าง Profender กับ Suncho เริ่มหัวข้อโดย: GluaYz ที่ ตุลาคม 31, 2013, 01:36:06 am เคยนั่งแต่ Profender จับคู่ สปริงเดิม นั่งกัน 3 คน ทำความเร็วระดับนึงรูดคอสะพาน พบว่า "นิ่งกว่า" EMU Nitro + สปริงเดิม ในรถผม อย่างเห็นได้ชัด ขอถามป๋ากล้วยเป็นความรู้นะครับ ที่ว่า Profender จับคู่ สปริงเดิม "นิ่งกว่า" EMU Nitro + สปริงเดิม แล้วอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ ชุดไหนมีมากกว่ากันครับส่วน Suncho ไม่เคยนั่งฮะ ต้องรอป๋าท่านถัดไป : )))) ฟิลลิ่งมัน นิ่งกว่า ประมาน ค่าcompression มันเยอะกว่า ทำให้จังหวะหยุบ มันไม่ลงมากเท่า EMU Nitro หน่ะครับป๋าชาติ ส่วนค่า rebound จังหวะหนืด น่าจะใกล้เคียงกันครับ อาการไม่ค่อยแตกต่างกันเท่าไหร่ครับ ทีนี้ถ้าถามถึงอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ เท่าที่ลองนั่งเส้น รังสิต-นครนายก เบื้องต้นนี่ ผมว่า Profender สบายกว่าถ้าขับเร็วระดับนึง : )))) หัวข้อ: Re: รบกวนป๋าเปรียบมวยคู่นี้หน่อยคับ ระหว่าง Profender กับ Suncho เริ่มหัวข้อโดย: Hommy ที่ ตุลาคม 31, 2013, 08:40:14 am เคยนั่งแต่ Profender จับคู่ สปริงเดิม นั่งกัน 3 คน ทำความเร็วระดับนึงรูดคอสะพาน พบว่า "นิ่งกว่า" EMU Nitro + สปริงเดิม ในรถผม อย่างเห็นได้ชัด ขอถามป๋ากล้วยเป็นความรู้นะครับ ที่ว่า Profender จับคู่ สปริงเดิม "นิ่งกว่า" EMU Nitro + สปริงเดิม แล้วอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ ชุดไหนมีมากกว่ากันครับส่วน Suncho ไม่เคยนั่งฮะ ต้องรอป๋าท่านถัดไป : )))) ฟิลลิ่งมัน นิ่งกว่า ประมาน ค่าcompression มันเยอะกว่า ทำให้จังหวะหยุบ มันไม่ลงมากเท่า EMU Nitro หน่ะครับป๋าชาติ ส่วนค่า rebound จังหวะหนืด น่าจะใกล้เคียงกันครับ อาการไม่ค่อยแตกต่างกันเท่าไหร่ครับ ทีนี้ถ้าถามถึงอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ เท่าที่ลองนั่งเส้น รังสิต-นครนายก เบื้องต้นนี่ ผมว่า Profender สบายกว่าถ้าขับเร็วระดับนึง : )))) หัวข้อ: Re: รบกวนป๋าเปรียบมวยคู่นี้หน่อยคับ ระหว่าง Profender กับ Suncho เริ่มหัวข้อโดย: Adisak (โดม) ที่ ตุลาคม 31, 2013, 09:12:27 am เคยนั่งแต่ Profender จับคู่ สปริงเดิม นั่งกัน 3 คน ทำความเร็วระดับนึงรูดคอสะพาน พบว่า "นิ่งกว่า" EMU Nitro + สปริงเดิม ในรถผม อย่างเห็นได้ชัด ขอถามป๋ากล้วยเป็นความรู้นะครับ ที่ว่า Profender จับคู่ สปริงเดิม "นิ่งกว่า" EMU Nitro + สปริงเดิม แล้วอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ ชุดไหนมีมากกว่ากันครับส่วน Suncho ไม่เคยนั่งฮะ ต้องรอป๋าท่านถัดไป : )))) ฟิลลิ่งมัน นิ่งกว่า ประมาน ค่าcompression มันเยอะกว่า ทำให้จังหวะหยุบ มันไม่ลงมากเท่า EMU Nitro หน่ะครับป๋าชาติ ส่วนค่า rebound จังหวะหนืด น่าจะใกล้เคียงกันครับ อาการไม่ค่อยแตกต่างกันเท่าไหร่ครับ ทีนี้ถ้าถามถึงอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ เท่าที่ลองนั่งเส้น รังสิต-นครนายก เบื้องต้นนี่ ผมว่า Profender สบายกว่าถ้าขับเร็วระดับนึง : )))) หัวข้อ: Re: รบกวนป๋าเปรียบมวยคู่นี้หน่อยคับ ระหว่าง Profender กับ Suncho เริ่มหัวข้อโดย: Liverpool(ชาติ) ที่ ตุลาคม 31, 2013, 11:45:13 am เคยนั่งแต่ Profender จับคู่ สปริงเดิม นั่งกัน 3 คน ทำความเร็วระดับนึงรูดคอสะพาน พบว่า "นิ่งกว่า" EMU Nitro + สปริงเดิม ในรถผม อย่างเห็นได้ชัด ขอถามป๋ากล้วยเป็นความรู้นะครับ ที่ว่า Profender จับคู่ สปริงเดิม "นิ่งกว่า" EMU Nitro + สปริงเดิม แล้วอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ ชุดไหนมีมากกว่ากันครับส่วน Suncho ไม่เคยนั่งฮะ ต้องรอป๋าท่านถัดไป : )))) ฟิลลิ่งมัน นิ่งกว่า ประมาน ค่าcompression มันเยอะกว่า ทำให้จังหวะหยุบ มันไม่ลงมากเท่า EMU Nitro หน่ะครับป๋าชาติ ส่วนค่า rebound จังหวะหนืด น่าจะใกล้เคียงกันครับ อาการไม่ค่อยแตกต่างกันเท่าไหร่ครับ ทีนี้ถ้าถามถึงอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ เท่าที่ลองนั่งเส้น รังสิต-นครนายก เบื้องต้นนี่ ผมว่า Profender สบายกว่าถ้าขับเร็วระดับนึง : )))) หัวข้อ: Re: รบกวนป๋าเปรียบมวยคู่นี้หน่อยคับ ระหว่าง Profender กับ Suncho เริ่มหัวข้อโดย: Adisak (โดม) ที่ ตุลาคม 31, 2013, 12:07:25 pm เคยนั่งแต่ Profender จับคู่ สปริงเดิม นั่งกัน 3 คน ทำความเร็วระดับนึงรูดคอสะพาน พบว่า "นิ่งกว่า" EMU Nitro + สปริงเดิม ในรถผม อย่างเห็นได้ชัด ขอถามป๋ากล้วยเป็นความรู้นะครับ ที่ว่า Profender จับคู่ สปริงเดิม "นิ่งกว่า" EMU Nitro + สปริงเดิม แล้วอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ ชุดไหนมีมากกว่ากันครับส่วน Suncho ไม่เคยนั่งฮะ ต้องรอป๋าท่านถัดไป : )))) ฟิลลิ่งมัน นิ่งกว่า ประมาน ค่าcompression มันเยอะกว่า ทำให้จังหวะหยุบ มันไม่ลงมากเท่า EMU Nitro หน่ะครับป๋าชาติ ส่วนค่า rebound จังหวะหนืด น่าจะใกล้เคียงกันครับ อาการไม่ค่อยแตกต่างกันเท่าไหร่ครับ ทีนี้ถ้าถามถึงอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ เท่าที่ลองนั่งเส้น รังสิต-นครนายก เบื้องต้นนี่ ผมว่า Profender สบายกว่าถ้าขับเร็วระดับนึง : )))) กทม.>304>กบินร์บุรีก็บ่อยมาก,ETC.เจอหลุมไม่ลึกชันรูดอย่างเด่วจ้า หัวข้อ: Re: รบกวนป๋าเปรียบมวยคู่นี้หน่อยคับ ระหว่าง Profender กับ Suncho เริ่มหัวข้อโดย: pon306 ที่ ตุลาคม 31, 2013, 12:22:13 pm ชุดที่ป๋าโดมใส่แบบไหนคับของขับ 4 ว่าจาจัดซักชุดสปริงเดิมคับอยากทราบราคาด้วยคับ สาธุ
หัวข้อ: Re: รบกวนป๋าเปรียบมวยคู่นี้หน่อยคับ ระหว่าง Profender กับ Suncho เริ่มหัวข้อโดย: Gee ที่ ตุลาคม 31, 2013, 12:22:30 pm อ๊ะเลือกไม่ผิดแล้วเรา เพิ่งสั่งไป ปรับได้ 4 ระดับ คอยรับของอยู่ ลด 15 % ถึงวันนี้ด้วยค่าตัว 7735
หัวข้อ: Re: รบกวนป๋าเปรียบมวยคู่นี้หน่อยคับ ระหว่าง Profender กับ Suncho เริ่มหัวข้อโดย: Adisak (โดม) ที่ ตุลาคม 31, 2013, 12:28:45 pm ชุดที่ป๋าโดมใส่แบบไหนคับของขับ 4 ว่าจาจัดซักชุดสปริงเดิมคับอยากทราบราคาด้วยคับ สาธุ ผมใช้กึ่งแก็สน้ำมันแกน20มิลตรงรุ่นปาเจโรซื้อเมื่อต้นปี8,000ตอนนี้ต้องเช็คราคาอีกทีคับหน้า PGP7-4689 , หลัง PGP7-4058 smile.. หัวข้อ: Re: รบกวนป๋าเปรียบมวยคู่นี้หน่อยคับ ระหว่าง Profender กับ Suncho เริ่มหัวข้อโดย: Andy Crooker ที่ ตุลาคม 31, 2013, 02:20:52 pm เคยนั่งแต่ Profender จับคู่ สปริงเดิม นั่งกัน 3 คน ทำความเร็วระดับนึงรูดคอสะพาน พบว่า "นิ่งกว่า" EMU Nitro + สปริงเดิม ในรถผม อย่างเห็นได้ชัด ขอถามป๋ากล้วยเป็นความรู้นะครับ ที่ว่า Profender จับคู่ สปริงเดิม "นิ่งกว่า" EMU Nitro + สปริงเดิม แล้วอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ ชุดไหนมีมากกว่ากันครับส่วน Suncho ไม่เคยนั่งฮะ ต้องรอป๋าท่านถัดไป : )))) ฟิลลิ่งมัน นิ่งกว่า ประมาน ค่าcompression มันเยอะกว่า ทำให้จังหวะหยุบ มันไม่ลงมากเท่า EMU Nitro หน่ะครับป๋าชาติ ส่วนค่า rebound จังหวะหนืด น่าจะใกล้เคียงกันครับ อาการไม่ค่อยแตกต่างกันเท่าไหร่ครับ ทีนี้ถ้าถามถึงอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ เท่าที่ลองนั่งเส้น รังสิต-นครนายก เบื้องต้นนี่ ผมว่า Profender สบายกว่าถ้าขับเร็วระดับนึง : )))) กทม.>304>กบินร์บุรีก็บ่อยมาก,ETC.เจอหลุมไม่ลึกชันรูดอย่างเด่วจ้า หัวข้อ: Re: รบกวนป๋าเปรียบมวยคู่นี้หน่อยคับ ระหว่าง Profender กับ Suncho เริ่มหัวข้อโดย: ruth ที่ ตุลาคม 31, 2013, 06:54:56 pm :D
สั่งไปแล้วครับ ร้อนๆเมื่อสายวันนี้เอง profender เหลือง ปรับ 4 ระดับ สั่งผ่าน facebook ครับ โปรฯลด 15% วันสุดท้ายเลย รอของมาส่งพรุ่งนี้ครับ หัวข้อ: Re: รบกวนป๋าเปรียบมวยคู่นี้หน่อยคับ ระหว่าง Profender กับ Suncho เริ่มหัวข้อโดย: Andy Crooker ที่ ตุลาคม 31, 2013, 07:13:07 pm :D ผมพลาดแล้ว....สั่งไปแล้วครับ ร้อนๆเมื่อสายวันนี้เอง profender เหลือง ปรับ 4 ระดับ สั่งผ่าน facebook ครับ โปรฯลด 15% วันสุดท้ายเลย รอของมาส่งพรุ่งนี้ครับ หัวข้อ: Re: รบกวนป๋าเปรียบมวยคู่นี้หน่อยคับ ระหว่าง Profender กับ Suncho เริ่มหัวข้อโดย: Andy Crooker ที่ พฤศจิกายน 01, 2013, 01:29:12 pm ยังนั่งรอป๋าที่ใช้ Suncho มารีวิวอยู่นะคับผม
หัวข้อ: Re: รบกวนป๋าเปรียบมวยคู่นี้หน่อยคับ ระหว่าง Profender กับ Suncho เริ่มหัวข้อโดย: maxoutdaa ที่ พฤศจิกายน 01, 2013, 01:47:03 pm สำหรับ suncho นั้น ตามความรู้สึกส่วนตัวนะครับ
ต่างจาก โช๊คเดิมมากกว่า 30% แต่ข้อดีของตัวนี้คือ เราสามารถปรับระดับความแข็งได้ และเรื่อง ราคาที่เอื้อมถึง ส่วน Pro นั้น ก็เคยเป็นหนึงในตัวเลือกครับ แต่ด้วยเป็นแบบปรับระดับไม่ได้ และ ส่วนตัวเคยใช้โช๊คประเภทนี้มาเลยกลัวว่า มันจะไม่เข้ากับการใช้งานของเรา กอปกับ การขายของ suncho เป็แบบกล้าท้าลอง แบบใส่แล้วทดสอบ พอใจจ่ายงเงิน และ ก่อนใส่ มีการทดสอบและบอกว่า อาการนี้ จหายจากการเปลี่ยน อาการนี้จะไม่หาย พอใส่แล้ววิ่งทดสอบก็เป็นไปตามนั้น ครับ ผมคงเปรียบมวยอะไรไม่ได้ มันอยู่ที่ความพึพอใจของคุณแหละ หัวข้อ: Re: รบกวนป๋าเปรียบมวยคู่นี้หน่อยคับ ระหว่าง Profender กับ Suncho เริ่มหัวข้อโดย: jesada_w ที่ พฤศจิกายน 01, 2013, 01:48:54 pm ตอนนี้ pro ก็มีแบบปรับ 4 ระดับนะครับ ผมสั่งมาแล้ว 9800 รวมค่าติดตั้งครับ
หัวข้อ: Re: รบกวนป๋าเปรียบมวยคู่นี้หน่อยคับ ระหว่าง Profender กับ Suncho เริ่มหัวข้อโดย: maxoutdaa ที่ พฤศจิกายน 01, 2013, 03:58:59 pm ตอนนี้ pro ก็มีแบบปรับ 4 ระดับนะครับ ผมสั่งมาแล้ว 9800 รวมค่าติดตั้งครับ ตอนผมใส่ มันไม่มีนี่ครับผม บอกแล้ว มันอยู่ที่ความรู้สึกส่วนตัวล้วนๆ ครับ หัวข้อ: Re: รบกวนป๋าเปรียบมวยคู่นี้หน่อยคับ ระหว่าง Profender กับ Suncho เริ่มหัวข้อโดย: Andy Crooker ที่ พฤศจิกายน 01, 2013, 05:15:28 pm ตอนนี้ pro ก็มีแบบปรับ4 ระดับนะครับ ผมสั่งมาแล้ว 9800 รวมค่าติดตั้งครับ ของป๋าได้ส่วนลด 15% หรือเปล่าคับ ผมพลาดเพราะหมดโปรไปเมื่อวาน คงต้องรอ Motor EXPO ปลายเดือนนี้อีกที แต่ระหว่าง ตัวPremium Gas แกน 20mm. กับ ตัวปรับ 4ระดับ แกน 18mm. ตัวไหนน่าจะเหมาะกับการใช้งานในเมืองเป็นหลัก อาจจะเดินทางไกลเดือนละครั้งแต่ไม่ได้ลุยอะไรมาก เน้น หนึบนุ่มและปลอดภัยครับหัวข้อ: Re: เปรียบเทียบระหว่าง Profender Premium Gas VS. ตัวใหม่ปรับ 4ระดับ เริ่มหัวข้อโดย: Kumnuan ที่ พฤศจิกายน 01, 2013, 05:24:37 pm เคยมีป๋าคนนึงใส่Suncho เห็นบอกเป็นน้ำมันล้วนปรับ9ระดับ ใช้งานแล้วไม่ค่อยถูกใจตอนหลังเปลี่ยนเป็นน้ำมันกึ่งแก๊สดีกว่าเยอะ. ผิดถูกอย่างไรรอผู้ใช้จริงมาตอบอีกทีครับ
หัวข้อ: Re: เปรียบเทียบระหว่าง Profender Premium Gas VS. ตัวใหม่ปรับ 4ระดับ เริ่มหัวข้อโดย: Andy Crooker ที่ พฤศจิกายน 01, 2013, 05:38:42 pm เคยมีป๋าคนนึงใส่Suncho เห็นบอกเป็นน้ำมันล้วนปรับ9ระดับ ใช้งานแล้วไม่ค่อยถูกใจตอนหลังเปลี่ยนเป็นน้ำมันกึ่งแก๊สดีกว่าเยอะ. ผิดถูกอย่างไรรอผู้ใช้จริงมาตอบอีกทีครับ like like likeหัวข้อ: Re: เปรียบเทียบระหว่าง Profender Premium Gas VS. ตัวใหม่ปรับ 4ระดับ เริ่มหัวข้อโดย: apichai.j ที่ พฤศจิกายน 01, 2013, 06:12:55 pm like สนใจโปรเฟนเดอร์ ตัวปรับ 4 ระดับ เเล้วคร้าบบบ ........
หัวข้อ: Re: รบกวนป๋าเปรียบมวยคู่นี้หน่อยคับ ระหว่าง Profender กับ Suncho เริ่มหัวข้อโดย: kitipat ที่ พฤศจิกายน 02, 2013, 07:24:19 am ตอนนี้ pro ก็มีแบบปรับ4 ระดับนะครับ ผมสั่งมาแล้ว 9800 รวมค่าติดตั้งครับ ของป๋าได้ส่วนลด 15% หรือเปล่าคับ ผมพลาดเพราะหมดโปรไปเมื่อวาน คงต้องรอ Motor EXPO ปลายเดือนนี้อีกที แต่ระหว่าง ตัวPremium Gas แกน 20mm. กับ ตัวปรับ 4ระดับ แกน 18mm. ตัวไหนน่าจะเหมาะกับการใช้งานในเมืองเป็นหลัก อาจจะเดินทางไกลเดือนละครั้งแต่ไม่ได้ลุยอะไรมาก เน้น หนึบนุ่มและปลอดภัยครับหัวข้อ: Re: เปรียบเทียบระหว่าง Profender Premium Gas VS. ตัวใหม่ปรับ 4ระดับ เริ่มหัวข้อโดย: pon306 ที่ พฤศจิกายน 02, 2013, 08:45:18 am ติดตาม สาธุ
หัวข้อ: Re: เปรียบเทียบระหว่าง Profender Premium Gas VS. ตัวใหม่ปรับ 4ระดับ เริ่มหัวข้อโดย: tle_rewadee49 ที่ พฤศจิกายน 02, 2013, 10:54:01 am Pro ปรับ 4 ระดับ ยังสั่งได้ครับป๋า
พอดีเมื่อวานผมเพิ่งสั่งไปครับ บอกว่ามาจากคลับเรา เขาก้อเลยบอกว่าสั่งได้ลด 15% คับ วันนี้รอของมาส่งตอนเที่ยงครับ ที่จริงหมดเขตไปวันที่ 31 แล้ว ลองขอเขาดูครับป๋า น้องเขาคุยง่าย เบอน้องเขาครับ 0896139680 ลองดูครับป๋า หัวข้อ: Re: รบกวนป๋าเปรียบมวยคู่นี้หน่อยคับ ระหว่าง Profender กับ Suncho เริ่มหัวข้อโดย: BOYZ ที่ พฤศจิกายน 02, 2013, 11:06:37 am เคยนั่งแต่ Profender จับคู่ สปริงเดิม นั่งกัน 3 คน ทำความเร็วระดับนึงรูดคอสะพาน พบว่า "นิ่งกว่า" EMU Nitro + สปริงเดิม ในรถผม อย่างเห็นได้ชัด ขอถามป๋ากล้วยเป็นความรู้นะครับ ที่ว่า Profender จับคู่ สปริงเดิม "นิ่งกว่า" EMU Nitro + สปริงเดิม แล้วอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ ชุดไหนมีมากกว่ากันครับส่วน Suncho ไม่เคยนั่งฮะ ต้องรอป๋าท่านถัดไป : )))) ฟิลลิ่งมัน นิ่งกว่า ประมาน ค่าcompression มันเยอะกว่า ทำให้จังหวะหยุบ มันไม่ลงมากเท่า EMU Nitro หน่ะครับป๋าชาติ ส่วนค่า rebound จังหวะหนืด น่าจะใกล้เคียงกันครับ อาการไม่ค่อยแตกต่างกันเท่าไหร่ครับ ทีนี้ถ้าถามถึงอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ เท่าที่ลองนั่งเส้น รังสิต-นครนายก เบื้องต้นนี่ ผมว่า Profender สบายกว่าถ้าขับเร็วระดับนึง : )))) กทม.>304>กบินร์บุรีก็บ่อยมาก,ETC.เจอหลุมไม่ลึกชันรูดอย่างเด่วจ้า พึ่งเข้ามาเห็น :D ลุยซะขนาดนี้ โช้คยังอยู่ดีชิมิ เค้ายังไม่กล้ารูดเหมือนตัวเองเลย โช้คเหมือนกันแท้ๆ grin หัวข้อ: Re: รบกวนป๋าเปรียบมวยคู่นี้หน่อยคับ ระหว่าง Profender กับ Suncho เริ่มหัวข้อโดย: BOYZ ที่ พฤศจิกายน 02, 2013, 11:17:10 am ตอนนี้ pro ก็มีแบบปรับ4 ระดับนะครับ ผมสั่งมาแล้ว 9800 รวมค่าติดตั้งครับ ของป๋าได้ส่วนลด 15% หรือเปล่าคับ ผมพลาดเพราะหมดโปรไปเมื่อวาน คงต้องรอ Motor EXPO ปลายเดือนนี้อีกที แต่ระหว่าง ตัวPremium Gas แกน 20mm. กับ ตัวปรับ 4ระดับ แกน 18mm. ตัวไหนน่าจะเหมาะกับการใช้งานในเมืองเป็นหลัก อาจจะเดินทางไกลเดือนละครั้งแต่ไม่ได้ลุยอะไรมาก เน้น หนึบนุ่มและปลอดภัยครับจริงๆแกนไม่ใช่ตัวแปลสำคัญครับ ลำพังที่ติดรถแกนแค่ 16 MM ก็ยังรับน้ำหนักและแรงกระทำภายนอกได้ สิ่งที่สำคัญอยู่ที่ระบบของโช้คข้างในครับ ซับซ้อนแค่ไหน ใช้อะไรเป็นตัวประสานการทำงาน (แกีส น้ำมัน) ถ้าขยันปรับระดับอยากลองหลายๆฟิ่ลลิ่ง ใช้งานหลายรูปแบบ ก็เลือกแบบปรับแค่นั้นครับ หัวข้อ: Re: รบกวนป๋าเปรียบมวยคู่นี้หน่อยคับ ระหว่าง Profender กับ Suncho เริ่มหัวข้อโดย: Adisak (โดม) ที่ พฤศจิกายน 02, 2013, 04:45:32 pm เคยนั่งแต่ Profender จับคู่ สปริงเดิม นั่งกัน 3 คน ทำความเร็วระดับนึงรูดคอสะพาน พบว่า "นิ่งกว่า" EMU Nitro + สปริงเดิม ในรถผม อย่างเห็นได้ชัด ขอถามป๋ากล้วยเป็นความรู้นะครับ ที่ว่า Profender จับคู่ สปริงเดิม "นิ่งกว่า" EMU Nitro + สปริงเดิม แล้วอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ ชุดไหนมีมากกว่ากันครับส่วน Suncho ไม่เคยนั่งฮะ ต้องรอป๋าท่านถัดไป : )))) ฟิลลิ่งมัน นิ่งกว่า ประมาน ค่าcompression มันเยอะกว่า ทำให้จังหวะหยุบ มันไม่ลงมากเท่า EMU Nitro หน่ะครับป๋าชาติ ส่วนค่า rebound จังหวะหนืด น่าจะใกล้เคียงกันครับ อาการไม่ค่อยแตกต่างกันเท่าไหร่ครับ ทีนี้ถ้าถามถึงอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ เท่าที่ลองนั่งเส้น รังสิต-นครนายก เบื้องต้นนี่ ผมว่า Profender สบายกว่าถ้าขับเร็วระดับนึง : )))) กทม.>304>กบินร์บุรีก็บ่อยมาก,ETC.เจอหลุมไม่ลึกชันรูดอย่างเด่วจ้า พึ่งเข้ามาเห็น :D ลุยซะขนาดนี้ โช้คยังอยู่ดีชิมิ เค้ายังไม่กล้ารูดเหมือนตัวเองเลย โช้คเหมือนกันแท้ๆ grin หัวข้อ: Re: เปรียบเทียบระหว่าง Profender Premium Gas VS. ตัวใหม่ปรับ 4ระดับ เริ่มหัวข้อโดย: ruth ที่ พฤศจิกายน 02, 2013, 05:38:49 pm :D
จัดมาแล้วครับ pro.4 ระดับ ของมาเมื่อวาน ใส่เมื่อสายวันนี้ 2.5 vg 4wd สปริงเดิม ตั้งค่าเริ่มต้นไว้ที่2 ทั้งหมด ความรู้สึกเหมือนแข็งกว่าเดิมอยู่นิดนึง แต่โช๊คเดิมผมแตกไปข้างนึง + เช็คลมยางใหม่32/35 + โช๊คใหม่ แต่เข้าโค้งคมและนิ่งขึ้น ทีนี้เกิดอยากลองขอาปรับไป 1 จะนิ่มขนาดไหน ขับเร็วเป็นยังไง ผลวิ่งในซอยนี่นิ่มขึ้นแบบชัดเจน ลองขับเร็วดูก็ยังพอไหว แต่ทีนี้ลองเบรคแบบหนักๆที่ความเร็วประมาณ 150-160 คราวนี้นรกมาเยือนเลยครับป๋า พวงมาลัยสั่นคล้ายๆตอน abs ทำงาน ตอนแรกนึกว่าผิวถนนไม่เรียบ ที่ความเร็วต่ำกว่าก็ยังเป็น ไม่ใช่แล้ว ผิดปกติแน่นอน เพราะตอนทำเสร็จเทสแล้วไม่มีอาการแบบนี้ จอดปั๊มปรับหน้าไป 2 เหมือนเดิม ออกไปลองใหม่อีกหลายรอบ ok หาย ไม่สั่นแล้ว สรุปตัวปรับระดับใช้งานได้จริง แต่ที่สั่นเพราะระดับ1 rebound น้อยไปครับ หยุดการเต้นของสปริงไม่อยู่ ปรับให้เหมาะก็ไม่มีปัญหา หัวข้อ: Re: เปรียบเทียบระหว่าง Profender Premium Gas VS. ตัวใหม่ปรับ 4ระดับ เริ่มหัวข้อโดย: Andy Crooker ที่ พฤศจิกายน 02, 2013, 07:53:41 pm :D หมายความว่า ไม่ควรปรับที่ระดับ1 แต่ถ้าเปลี่ยนสปริงด้วย น่าจะโอเครึเปล่าคับป๋าจัดมาแล้วครับ pro.4 ระดับ ของมาเมื่อวาน ใส่เมื่อสายวันนี้ 2.5 vg 4wd สปริงเดิม ตั้งค่าเริ่มต้นไว้ที่2 ทั้งหมด ความรู้สึกเหมือนแข็งกว่าเดิมอยู่นิดนึง แต่โช๊คเดิมผมแตกไปข้างนึง + เช็คลมยางใหม่32/35 + โช๊คใหม่ แต่เข้าโค้งคมและนิ่งขึ้น ทีนี้เกิดอยากลองขอาปรับไป 1 จะนิ่มขนาดไหน ขับเร็วเป็นยังไง ผลวิ่งในซอยนี่นิ่มขึ้นแบบชัดเจน ลองขับเร็วดูก็ยังพอไหว แต่ทีนี้ลองเบรคแบบหนักๆที่ความเร็วประมาณ 150-160 คราวนี้นรกมาเยือนเลยครับป๋า พวงมาลัยสั่นคล้ายๆตอน abs ทำงาน ตอนแรกนึกว่าผิวถนนไม่เรียบ ที่ความเร็วต่ำกว่าก็ยังเป็น ไม่ใช่แล้ว ผิดปกติแน่นอน เพราะตอนทำเสร็จเทสแล้วไม่มีอาการแบบนี้ จอดปั๊มปรับหน้าไป 2 เหมือนเดิม ออกไปลองใหม่อีกหลายรอบ ok หาย ไม่สั่นแล้ว สรุปตัวปรับระดับใช้งานได้จริง แต่ที่สั่นเพราะระดับ1 rebound น้อยไปครับ หยุดการเต้นของสปริงไม่อยู่ ปรับให้เหมาะก็ไม่มีปัญหา หัวข้อ: Re: เปรียบเทียบระหว่าง Profender Premium Gas VS. ตัวใหม่ปรับ 4ระดับ เริ่มหัวข้อโดย: ruth ที่ พฤศจิกายน 02, 2013, 10:04:02 pm :D หมายความว่า ไม่ควรปรับที่ระดับ1 แต่ถ้าเปลี่ยนสปริงด้วย น่าจะโอเครึเปล่าคับป๋าจัดมาแล้วครับ pro.4 ระดับ ของมาเมื่อวาน ใส่เมื่อสายวันนี้ 2.5 vg 4wd สปริงเดิม ตั้งค่าเริ่มต้นไว้ที่2 ทั้งหมด ความรู้สึกเหมือนแข็งกว่าเดิมอยู่นิดนึง แต่โช๊คเดิมผมแตกไปข้างนึง + เช็คลมยางใหม่32/35 + โช๊คใหม่ แต่เข้าโค้งคมและนิ่งขึ้น ทีนี้เกิดอยากลองขอาปรับไป 1 จะนิ่มขนาดไหน ขับเร็วเป็นยังไง ผลวิ่งในซอยนี่นิ่มขึ้นแบบชัดเจน ลองขับเร็วดูก็ยังพอไหว แต่ทีนี้ลองเบรคแบบหนักๆที่ความเร็วประมาณ 150-160 คราวนี้นรกมาเยือนเลยครับป๋า พวงมาลัยสั่นคล้ายๆตอน abs ทำงาน ตอนแรกนึกว่าผิวถนนไม่เรียบ ที่ความเร็วต่ำกว่าก็ยังเป็น ไม่ใช่แล้ว ผิดปกติแน่นอน เพราะตอนทำเสร็จเทสแล้วไม่มีอาการแบบนี้ จอดปั๊มปรับหน้าไป 2 เหมือนเดิม ออกไปลองใหม่อีกหลายรอบ ok หาย ไม่สั่นแล้ว สรุปตัวปรับระดับใช้งานได้จริง แต่ที่สั่นเพราะระดับ1 rebound น้อยไปครับ หยุดการเต้นของสปริงไม่อยู่ ปรับให้เหมาะก็ไม่มีปัญหา ปล. นึกแล้วก็ยังเสียดายที่เมื่อวานได้มา น่าจะลองกดโช๊คทั้งหน้าหลังดูว่า อาการคืนตัวของโช๊คเวลากดลงไปสุดที่การปรับระดับความหนืดต่างๆกัน จะต่างกันมากน้อยขนาดไหน ป๋าท่านใดถ้าซื้อมาแล้วยังไม่ได้เอาไปติดตั้งน่าจะลองทดสอบดูน่ะครับ อยากทราบเหมือนกัน หัวข้อ: Re: เปรียบเทียบระหว่าง Profender Premium Gas VS. ตัวใหม่ปรับ 4ระดับ เริ่มหัวข้อโดย: ruth ที่ พฤศจิกายน 02, 2013, 10:24:03 pm จากข้อมูลที่ทาง profender แจ้งใน facebook เกี่ยวกับการปรับค่าโช๊ครุ่นนี้น่ะครับ
โช้คแก็สปรับ4 ระดับ ระดับที่ 1 มีความนุ่มนวลกว่าโช้คอัพที่ติดรถ10-15% ระดับที่ 2 มีความหนึบเทียบเท่าโช้คติดรถ ระดับที่ 3 หนึบขึ้นจากโช้คติดรถไป อีก 20% ระดับที่ 4 หนึบขึ้นไปจากโช้คติดรถประมาณ 50% หัวข้อ: Re: เปรียบเทียบระหว่าง Profender Premium Gas VS. ตัวใหม่ปรับ 4ระดับ เริ่มหัวข้อโดย: ruth ที่ พฤศจิกายน 03, 2013, 12:46:46 pm เรื่องโช๊คปรับเบอร์1 เบรคแล้วสั่น ขอแก้ข้อมูลครับ วันนี้คาใจเลยวิ่งไปถนนเส้นเดิม จุดเดิม ปรากฏว่าสั่นเหมือนเมื่อวานครับ คิดว่าไม่ใช่ที่โช๊คแล้วแต่น่าจะเป็นที่สภาพผิวถนนมากกว่า เพราะตรงนั้นเป็นถนนลาดยางที่เรียบมาก แต่เหมือนผิวจะค่อนข้างลื่น เพราะพอเลยจากบริเวณนั้น บริเวณผิวที่หยาบกว่าก็ไม่เป็นอะไร ผิวคอนกรีตก็เบรคได้ปกติครับ
หัวข้อ: Re: เปรียบเทียบระหว่าง Profender Premium Gas VS. ตัวใหม่ปรับ 4ระดับ เริ่มหัวข้อโดย: maxoutdaa ที่ พฤศจิกายน 03, 2013, 01:15:35 pm มีรูป ตัวโช๊คอัพ ให้ดูไหม ครับ อยากเห็นมากๆ :D
หัวข้อ: Re: เปรียบเทียบระหว่าง Profender Premium Gas VS. ตัวใหม่ปรับ 4ระดับ เริ่มหัวข้อโดย: BOYZ ที่ พฤศจิกายน 03, 2013, 03:07:35 pm มีรูป ตัวโช๊คอัพ ให้ดูไหม ครับ อยากเห็นมากๆ :D ตามนี้เลยครับ เหลืองเข้าตามาก http://www.profendershox.com/ หัวข้อ: Re: เปรียบเทียบระหว่าง Profender Premium Gas VS. ตัวใหม่ปรับ 4ระดับ เริ่มหัวข้อโดย: seto16(เอก) ที่ พฤศจิกายน 04, 2013, 07:59:49 am สงสัยต้องโดนครับ คุ้มค่าคุ้มราคาแบบนี้
แต่ของผมมี นกเหลือง ไนโตร คงต้องจัดหน้าตัวปรับ 4 ระดับซะแล้ว smile.. smile.. หัวข้อ: Re: เปรียบเทียบระหว่าง Profender Premium Gas VS. ตัวใหม่ปรับ 4ระดับ เริ่มหัวข้อโดย: Gee ที่ พฤศจิกายน 04, 2013, 12:45:19 pm ได้ของแล้วเดี๋ยวศุกร์นี้ต้องไปเปลี่ยนซะหน่อย อยากลอง ๆ
หัวข้อ: Re: เปรียบเทียบระหว่าง Profender Premium Gas VS. ตัวใหม่ปรับ 4ระดับ เริ่มหัวข้อโดย: Andy Crooker ที่ พฤศจิกายน 04, 2013, 02:24:19 pm ได้ของแล้วเดี๋ยวศุกร์นี้ต้องไปเปลี่ยนซะหน่อย อยากลอง ๆ รีวิวด้วยนะคับป๋าหัวข้อ: Re: เปรียบเทียบระหว่าง Profender Premium Gas VS. ตัวใหม่ปรับ 4ระดับ เริ่มหัวข้อโดย: IMTOM ที่ พฤศจิกายน 04, 2013, 03:58:33 pm มีมาให้ลองเรื่อยๆจริงๆ ขอบคุณข้อมูลคับ
หัวข้อ: Re: เปรียบเทียบระหว่าง Profender Premium Gas VS. ตัวใหม่ปรับ 4ระดับ เริ่มหัวข้อโดย: Gee ที่ พฤศจิกายน 11, 2013, 01:07:25 pm ไปเปลี่ยนมาแล้วครับ ผมว่านุ่มและหนึบกว่าเดิมเยอะเลยและไม่โยน ผมปรับไว้ที่ หน้า 2 หลัง 1 ยังไม่ได้ปรับไปที่ 4 กล้วว่าจะเด็งมาก เดี๋ยวนวดสักพักค่อยปรับ ขึ้นลงคอสะพานไม่ค่อยโดดเหมือนเก่านิ่งดีครับ ยังไม่ได้ลองที่ความเร็วสูงและโค้งเยอะ
ค่าเสียหาย โช๊ค 7735 บาท สั่งจากโรงงาน ค่าแรงเปลี่ยนค็อกพิท ตัวละ 250 x 4 = 1000 ตั้งปรับองศาล้อ 400 รวมแล้ว 9135 บาท หัวข้อ: Re: เปรียบเทียบระหว่าง Profender Premium Gas VS. ตัวใหม่ปรับ 4ระดับ เริ่มหัวข้อโดย: paradorn19 ที่ พฤศจิกายน 11, 2013, 03:41:03 pm ตอนที่จัดโปรฯจองใน facebook ไม่ทันมั่วแต่ลังเลอยู่ วันนี้โทรไปเช็คที่ร้านหนึ่งย่านงามวงศ์วาน 12500 พร้อมติดตั้งแพงไปรึเปล่าครับ
หัวข้อ: Re: เปรียบเทียบระหว่าง Profender Premium Gas VS. ตัวใหม่ปรับ 4ระดับ เริ่มหัวข้อโดย: Andy Crooker ที่ พฤศจิกายน 11, 2013, 07:48:57 pm ตอนที่จัดโปรฯจองใน facebook ไม่ทันมั่วแต่ลังเลอยู่ วันนี้โทรไปเช็คที่ร้านหนึ่งย่านงามวงศ์วาน 12500 พร้อมติดตั้งแพงไปรึเปล่าครับ ราคาที่โรงงานหรือตัวแทนตอนนี้ 4ต้น 9,100 คับ ค่าแรงเปลี่ยนตามร้านทั่วไปอยู่ที่ 800-1,000 คับ แต่ถ้าป๋ารอซื้อในงาน Motor Expo ปลายเดือนนี้ ราคาน่าจะถูกกว่านี้ครับ โทรสอบถามได้ตามนี้ http://www.profendershox.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=538701937หัวข้อ: Re: เปรียบเทียบระหว่าง Profender Premium Gas VS. ตัวใหม่ปรับ 4ระดับ เริ่มหัวข้อโดย: Kit081 ที่ พฤศจิกายน 13, 2013, 05:04:22 pm จัด Profender ปรับ4 แล้ว สปริงไม่ได้เปลียน ตอนนี้ใช้เบอร์ 1 ทดลองวิ่งในเมืองอย่างเดียวไม่มีผู้โดยสาร นุ่มดีมากหนึบพอใช้ได้ เบรคไม่มีสั้น ลองโดดเนินที่เคย ท้ายรถไม่มีอาการดีดเหมือนของเดิม หากขึ้นเนินเอียงมีอาการโคลงบ้างเหมือนโช็คเดิมนั้นแหละ วิ่งทางไกลคงต้องปรับเพิ่ม สรุปดีกว่าเดิมมากและพอใช้มาก เหมือนขับ SUV ระดับสองล้าน แต่ไม่รู้จะทนหรือเปล่านะ
ไม่เคยใช้โช้ออื่น ที่ไม่ถูกใจคือ 1) ปรับยากต้องนอนกับพื้น ปรับกลางทางคงลำบากต้องเอาเสื่อไปด้วย 2) ตัวเลขเล็กมากมองแทบไม่เห็น 3) ปุ่มปรับมันหมุนวนได้รอบไม่มีสุด 1-2-3-4-1-2 ..... มองเลขไม่เห็นทำให้สับสนได้ ต้องจดไว้ว่าปรับอะไรไว้แล้วนับ +/- ใครมีเทคนิคการปรับมาแนะนำกันนะครับ หัวข้อ: Re: เปรียบเทียบระหว่าง Profender Premium Gas VS. ตัวใหม่ปรับ 4ระดับ เริ่มหัวข้อโดย: azure_abb ที่ พฤศจิกายน 13, 2013, 06:18:49 pm ผมว่าเบอร์1 ไว้ลุยทางป่าๆน่ะครับล้อคงลอยน้อยมาก. ตอนนี้ผมตัดสินใจแล้วว่าจะเล่นของ เยอรมันดูบ้าง น่าจะเข้าที ว่าจะ เอา Bilstein + H&R สูงเท่าเดิม ooo ทนไม่ได้
หัวข้อ: Re: เปรียบเทียบระหว่าง Profender Premium Gas VS. ตัวใหม่ปรับ 4ระดับ เริ่มหัวข้อโดย: ruth ที่ พฤศจิกายน 18, 2013, 10:02:07 pm ผมใช้ปากกาเคมีแต้มที่เบอร์ 1 เป็นสัญญลักษณ์ไว้ครับ ด้าน+/- พอมองเห็นอยู่ แต้มสีแล้วเวลาปรับไม่สับสนครับ ปรับคู่หน้าหักล์อซ้าย-ขวา ก้มลงไปรับได้ครับไม่ต้องมุด แต่ล้อหลังต้องมุดท้องรถสถานเดียว ตอนนี้ปรับไว้ที่ 2 ทั้งหน้า-หลัง
หัวข้อ: Re: เปรียบเทียบระหว่าง Profender Premium Gas VS. ตัวใหม่ปรับ 4ระดับ เริ่มหัวข้อโดย: nUjAck ที่ ธันวาคม 08, 2013, 06:55:20 pm วันนี้ไปจัดชุดกระบอกเหลืองมา 4 ต้น ราคาป้าย 7790 บาท(นอกงาน 9100) แต่พอตอนคิดเงิน สงสัยเช้าเกินไป ไปตั้งแต่งานเปิด 11 โมง แคชเชียร์ลด 20% ให้อีกรอบ เหลือ 6232 บาท ยอดเยี่ยม
รอติดตั้งเสร็จจะมารายงานผลนะครับกับการขับขึ้น-ลง เขาครับ ooo ooo ooo หัวข้อ: Re: เปรียบเทียบระหว่าง Profender Premium Gas VS. ตัวใหม่ปรับ 4ระดับ เริ่มหัวข้อโดย: nan&name ที่ ธันวาคม 10, 2013, 04:45:04 pm วันนี้ไปจัดชุดกระบอกเหลืองมา 4 ต้น ราคาป้าย 7790 บาท(นอกงาน 9100) แต่พอตอนคิดเงิน สงสัยเช้าเกินไป ไปตั้งแต่งานเปิด 11 โมง แคชเชียร์ลด 20% ให้อีกรอบ เหลือ 6232 บาท ยอดเยี่ยม แคชเชียร์ใจดีจัง smile..รอติดตั้งเสร็จจะมารายงานผลนะครับกับการขับขึ้น-ลง เขาครับ ooo ooo ooo หัวข้อ: Re: เปรียบเทียบระหว่าง Profender Premium Gas VS. ตัวใหม่ปรับ 4ระดับ เริ่มหัวข้อโดย: WinJ ที่ ธันวาคม 11, 2013, 10:11:19 am จัดมาแล้วครับ 4 ตัน แบบ ปรับ 4
ตอนแรกตั้งใจไปซื้อในงาน เพราะเห็นว่า มีโปรโมชั่น ลดราคา แต่ไปที่งานแล้วไม่มีของ แต่บูธติดต่อเซลให้ แล้วนำของมาส่ง ให้ที่บ้าน ราคา 7,500 บาท จากนั้นก็ใส่เลยครับ คู่หลังนี่ผมใส่เอง เพราะใส่ไม่อยากเท่าไหร่ แต่คู่หน้าต้องหาร้านใส่ เลยไปใส่ที่ เค้าคิดค่าใส่ ข้างละ 500 บาท รวมเป็น 1,000 บาท แต่จริง ๆ อาจจะหาร้านได้ถูกกว่านี้ แต่ช่างเถอะจัดไป หลังจากใส่เสร็จ ก็ปรับไว้ที่ระดับ 2 ทั้งหน้าหลัง และลองวิ่งดู รู้สึกว่า ข้างหน้า จะแข็งกว่าด้านหลัง และด้านหลังรู้สึกจะย้วยไปหน่อย. ลองปรับใหม่ ข้างหน้าปรับเป็น 1 ข้างหลัง ปรับเป็น 3 เสร็จแล้วได้มีโอกาสไปเขาใหญ่ ก็เลยได้ทดสอบ ข้างหน้า โอเครเลย ข้างหลังนี่นุ่มหนึบ ไม่ย้วย เข้าโค้งได้นิ่งมาก ผิดกับโช๊คเดิมที่มากับรถมาก ไม่ผิดหวังครับ หัวข้อ: Re: เปรียบเทียบระหว่าง Profender Premium Gas VS. ตัวใหม่ปรับ 4ระดับ เริ่มหัวข้อโดย: Ptpg ที่ มกราคม 16, 2014, 11:38:23 am น่าสนใจ ราคาพอไหว มีรูปมาโชว์มั้ยครับ
หัวข้อ: Re: เปรียบเทียบระหว่าง Profender Premium Gas VS. ตัวใหม่ปรับ 4ระดับ เริ่มหัวข้อโดย: BEER กข 2121 ที่ มกราคม 20, 2014, 07:50:09 am ตอนนี้ราคาเท่าไรครับน่าสน
หัวข้อ: Re: เปรียบเทียบระหว่าง Profender Premium Gas VS. ตัวใหม่ปรับ 4ระดับ เริ่มหัวข้อโดย: yala ที่ มกราคม 21, 2014, 02:05:01 pm ตอนนี้ราคาเท่าไรครับน่าสน เมื่อวานผมโทรเช็คดู แบบปรับ4ระดับ 9100 แบบแกน20มิล 7740 ครับ ไม่รวมค่าส่ง ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเอาแบบไหนดีครับหัวข้อ: Re: เปรียบเทียบระหว่าง Profender Premium Gas VS. ตัวใหม่ปรับ 4ระดับ เริ่มหัวข้อโดย: paradorn19 ที่ กุมภาพันธ์ 03, 2014, 09:50:12 pm เพิ่งสั่งเมื่อตอนบ่ายนี้เอง คุณกอร์ฟ(เซลล์ บ.บอร์เนียวตัวแทนจำหน่าย)จัดส่งให้ถึงมือได้ของแล้วจัดการหาร้านเปลี่ยนเลย อ้อลืมบอกเป็นแบบปรับ 4 ระดับ สปริงเดิม ปรับหน้า 2 หลัง 1 จากการลองขับกลับบ้าน กรุงเทพ - ปราจีน ประมาณ ร้อยกว่าโล รู้สึกเหมือนพวงมาลัยหนักขึ้น ความเร็วประมาณ 110-120 km/h นิ่งดีครับโดดคอสะพานเนียนเลย ให้ความรู้สึกแน่นกว่าโช้คเดิมเยอะครับ คุ้มครับกัับราคาขนาดนี้
หัวข้อ: Re: เปรียบเทียบระหว่าง Profender Premium Gas VS. ตัวใหม่ปรับ 4ระดับ เริ่มหัวข้อโดย: IMTOM ที่ เมษายน 09, 2014, 11:10:49 am ระยะยาวเป็นยังไงบ้างครับ เรื่องเสียงกับการรั่วซึม O0
หัวข้อ: Re: เปรียบเทียบระหว่าง Profender Premium Gas VS. ตัวใหม่ปรับ 4ระดับ เริ่มหัวข้อโดย: boy_gls ที่ มิถุนายน 22, 2014, 10:16:06 am ช่วยตอกย้ำความแน่ใจอีกคนครับผม กับโช๊คโปรเฟนเดอร์ปรับ 4 ดับ ผมเพิ่งติดมาเมื่อวานครับ 10,000 บาท ตอนนี้ปรับหน้า 2 หลัง3 เพราะยังใหม่ แต่ความรู้สึกหลังเปลี้ยนดีขี้นมากครบ รถล้อ 20 ไม่ยวบแร้วคับ อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับท่านที่สนใจครับผม like
หัวข้อ: Re: เปรียบเทียบระหว่าง Profender Premium Gas VS. ตัวใหม่ปรับ 4ระดับ เริ่มหัวข้อโดย: tee_noi ที่ มิถุนายน 22, 2014, 11:36:55 am ของผม หน้า3 หลัง3 ข้ามสะพาน ทางรถไฟ เเน่นดีครับ Ok..
หัวข้อ: Re: เปรียบเทียบระหว่าง Profender Premium Gas VS. ตัวใหม่ปรับ 4ระดับ เริ่มหัวข้อโดย: IMTOM ที่ มกราคม 07, 2015, 02:37:56 pm ขับในเมืองความเร็วไม่เกิน 100 ไม่ค่อยโดยสาร ต่างจังหวัด130 นานๆครั้งเต็มคันไปเที่ยวเขาใหญ่เพชรบูรณ์ ควรปรับเท่าไหร่ดีครับ
หัวข้อ: Re: เปรียบเทียบระหว่าง Profender Premium Gas VS. ตัวใหม่ปรับ 4ระดับ เริ่มหัวข้อโดย: Kit081 ที่ มกราคม 07, 2015, 06:15:47 pm ล้อ 17"
ในเมือง 1 & 2 ตจว 2 & 3 (160 ยังนิ่ง) ถ้าบรรทุกเต็มอัตราก็ 2 & 4 ทั้งนี้ต้องลองเองแต่ละคนอาจชอบไม่เหมือนกัน ข้อสำคัญก่อนเดินทางห้ามลืมปรับเพราะไปมุดปรับกลางทางคง crying หัวข้อ: Re: เปรียบเทียบระหว่าง Profender Premium Gas VS. ตัวใหม่ปรับ 4ระดับ เริ่มหัวข้อโดย: tongmobile ที่ เมษายน 27, 2015, 05:50:31 pm สวัสดีครับ ผม ทนไม่ไหวแล้ว เวลาโค้ง รถจะคว่ำให้ได้ จะสั่งมาใส่แล้ว Profender 4 ระดับ พี่ๆท่านใด มีที่สั่งซื้อ แนะนำที่ครับ ยอดเยี่ยม
|