หัวข้อ: จองรถไม่ได้รถ ใครเป็นผู้รับผิดชอบ เริ่มหัวข้อโดย: THAILAND ที่ ธันวาคม 11, 2013, 12:52:47 am เนื่องจากเราก็เป็นหนึ่งที่จองรถแต่ไม่ได้รถ ซึ่งยอมรับว่าเราโง่เอง เพราะเราไอยุธด้ไปจองรถไว้เมื่อวันที่ 20 ตค 56 ของศูนย์ NKC มอเตอร์ แถวตากสิน เชลล์ชื่อ คุณ วี ซึ่งทางเรายื่นเอกสสาร ^-^ทำไฟแนนท์ผ่านเรียบร้อย กำนดรับรถวันที่ 23 พย แต่เราเห็นว่าอีกศูนย์แคมเปญดีกว่า จึงไปจองที่ใหม่ คือ ไทยธาดา อยุธยา ซึ่งเชลล์ก็ยืนยันว่าเราได้รถ 100 % มีรถอยู่แล้ว ซึ่งเราจองวันที่ 22โทรมาหาเช พย และรอไฟแนนท์ของเกัยรตินาคินโย้กไฟแนนท์มาให้ สรุป รอแล้ว รออีก ไฟแนนท์เงียล เชลล์เงียบ จนมีกฤษ์จะออกรถในวันที่ 9 ธค แต่ต้องยื่นทำไฟแนนท์ใหม่ มาทำไฟแนนท์วันที่4 ธค วันที่ สรุปโทรถามเชลล์วันเสาร์ ไฟแนนท์ผ่านแต่เชลล์บอกว่ารถไม่รู้จะได้ไม่ และ วันนี้โดนยืนยันมาแล้ว ว่าไม่ได้รถแน่นอน ลมแถบจับ ขายรถคันเก่าไปแล้ว ปฎิบัติรถศูนย์อื่นไปแล้ว เพราะที่นี่เงื่อนไขดีกว่า เราเลยคุยกับเพื่อนที่เป็นทนาย ซึงรอสรุปและจะเข้าไปคุยที่ มิตซูสำนักงานใหญ๋ ใครเห็นด้วยหรือ โดนมาเหมือนกัน ติดต่อมาได้คะ แต่เราก็ยังมีความหวังกับเชลล์ที่ยังตามให้เราอยู่ หรือ ใครจะทื้งใบจอง ติอต่อมาได้คะ นิดหนึ่งคะ คุณวีเป็นเชลล์ที่ดีนะคะ ตามงานตาูกค้าตลอดเลาคะ ติดต่อมาได้คะ
หัวข้อ: Re: จองรถไม่ได้รถ ใครเป็นผู้รับผิดชอบ เริ่มหัวข้อโดย: danupan ที่ ธันวาคม 11, 2013, 08:33:39 am คนที่เจ็บหนักที่สุด ก็คือคนที่ขายรถคันเก่า เพื่อจะมาออกคันใหม่ ซึ่งการขายคันเก่า ก็ย่อมที่จะขาดทุน ตกใจ
ที่นี้ก็ต้องมานั่งผ่อนรถใหม่ ในขนาดเท่าเดิม เพราะโปรฯ สองแสนหมด (ไม่มีเงินดาวน์เพิ่ม) ส่วนรถระดับเกินล้านตอนนี้ก็คงหมดสิทธิ์ crying ตอนนี้ตัวผมเอง เหมือนเป็น "หมาเห็นก้อนเนื้อในเงาน้ำ" รถผ่อนจบแล้วขาย เพื่อที่จะเอามาดาวน์รถใหม่ ซึ่งตอนนี้ รถเก่า รถใหม่ หายไปกับอากาศ ^-^ หัวข้อ: Re: จองรถไม่ได้รถ ใครเป็นผู้รับผิดชอบ เริ่มหัวข้อโดย: Konthuch ที่ ธันวาคม 11, 2013, 08:37:48 am แบบนีัยังไงเราก็เสียเปรียบ สามารฟ้องร้องได้ไหมคับ ใครรู้ช่วยตอบที่ crying
หัวข้อ: Re: จองรถไม่ได้รถ ใครเป็นผู้รับผิดชอบ เริ่มหัวข้อโดย: dddongdd ที่ ธันวาคม 11, 2013, 08:46:35 am จริงผู้ซื้อก็อยากได้เงื่อนไขที่ดีที่สุดซึ่งเป็นเรื่องปกติอยุ่แล้วครับ แต่ในทางกลับกันผู้ขายก็อยากได้กำไรสูงสุด เมื่อทั้ง 2 ฝ่าย เจรจาต่อรองตกลงกันตรงความต้องการแล้วก็น่าจะจบ แต่ดันมาเจอผู้ขายที่ไม่มีจรรยาบรรณ ไม่มีคุณธรรม และ ไม่มีจิตสำนึก ก็เลยเกิดปัญหาตามมา ผมเห็นใจทุกๆท่านนะครับเข้าใจทุกท่านที่โดนเซลล์ต้ม โดยเฉพาะท่านที่ขายรถเก่าเพื่อมาออกรถใหม่ ของผมโชคดีหน่อยเจอเซลล์ที่ตรงไปตรงมา ไม่ผิดคำพูด ไม่ตุกติก ก็ผ่านมาได้ด้วยดีครับ ถ้ากลับกันผมเจอเซลล์ที่แย่ๆ ผมคงเดือดร้อนไม่แตกต่างจากป๋าๆที่ได้เจอกันด้วยครับ
หัวข้อ: Re: จองรถไม่ได้รถ ใครเป็นผู้รับผิดชอบ เริ่มหัวข้อโดย: Kalato ที่ ธันวาคม 11, 2013, 10:12:01 am ผีหลอกยังไม่เท่าไร แต่เซลล์หลอกนี่สิครับ น่าเห็นใจ
หัวข้อ: Re: จองรถไม่ได้รถ ใครเป็นผู้รับผิดชอบ เริ่มหัวข้อโดย: nan&name ที่ ธันวาคม 11, 2013, 10:49:38 am ขอให้ได้รถครับ เอาใจช่วย smile..
หัวข้อ: Re: จองรถไม่ได้รถ ใครเป็นผู้รับผิดชอบ เริ่มหัวข้อโดย: 1kob1 ที่ ธันวาคม 11, 2013, 11:01:26 am เห็นใจนะคับ...
ผู้ซื้อ..อยากได้ของถูก...(เลือกโปรสุดคุ้ม) ผู้ขาย..อยากได้กำไรเยอะๆ...(เลือกส่วนลดน้อยๆ ได้เหลือเยอะๆ) ในเมื่ออยากได้ทั้ง 2 ฝ่าย...มันก็จบลำบากคับ... หัวข้อ: Re: จองรถไม่ได้รถ ใครเป็นผู้รับผิดชอบ เริ่มหัวข้อโดย: danupan ที่ ธันวาคม 11, 2013, 11:11:26 am ผู้ขาย -- ถ้าลูกค้าอยากได้รถต้องจอง 5000 ถ้าไฟแนนท์ ไม่ผ่าน รถไม่มีคืนเงิน smile..
ผู้ชื้อ (บางคน) ---- ขายรถคันเก่า เอาเงินมาดาวน์คันใหม่ เพราะโปรฯ ที่เร้าใจ พอไปแนนท์ผ่าน smile.. รถหมด ตกใจ นรกมาเยือนทันที น๊ะครับ crying หัวข้อ: Re: จองรถไม่ได้รถ ใครเป็นผู้รับผิดชอบ เริ่มหัวข้อโดย: THAILAND ที่ ธันวาคม 11, 2013, 09:32:54 pm ย้ำนะคะ เราสามารถให้ สคบ ดำเนินเรื่องให้คะ ถ้าเราไม่ได้รถตามสัญญา หรือ ไม่ได้ตามที่เราทำสัญญาจองไว้ อย่ารับเงินจองคืนนะคะ เพราะถ้าแบบนั้นถือว่าเราทำตามเงื่อนไขของศูนย์
เราโทรคุยกับ สคบ แล้วคะ หัวข้อ: Re: จองรถไม่ได้รถ ใครเป็นผู้รับผิดชอบ เริ่มหัวข้อโดย: danupan ที่ ธันวาคม 12, 2013, 08:05:05 am ย้ำนะคะ เราสามารถให้ สคบ ดำเนินเรื่องให้คะ ถ้าเราไม่ได้รถตามสัญญา หรือ ไม่ได้ตามที่เราทำสัญญาจองไว้ อย่ารับเงินจองคืนนะคะ เพราะถ้าแบบนั้นถือว่าเราทำตามเงื่อนไขของศูนย์ :D ยอดเยี่ยมเราโทรคุยกับ สคบ แล้วคะ หัวข้อ: Re: จองรถไม่ได้รถ ใครเป็นผู้รับผิดชอบ เริ่มหัวข้อโดย: timman_1987 ที่ ธันวาคม 12, 2013, 03:10:10 pm ย้ำนะคะ เราสามารถให้ สคบ ดำเนินเรื่องให้คะ ถ้าเราไม่ได้รถตามสัญญา หรือ ไม่ได้ตามที่เราทำสัญญาจองไว้ อย่ารับเงินจองคืนนะคะ เพราะถ้าแบบนั้นถือว่าเราทำตามเงื่อนไขของศูนย์ :D ยอดเยี่ยมเราโทรคุยกับ สคบ แล้วคะ E-Mail รับเรื่องร้องเรียนของ สคบ. ส่วนกลาง ที่ศูนย์ราชการครับ : [email protected] เพียงแค่ส่งเรื่องราวร้องทุกของคุณเข้าไปพร้อมชื่อ-นามสกุลจริง และ หมายเลขโทรศัพท์ สำหรับติดต่อกลับ เจ้าหน้าที่ของทาง สคบ. จะติดต่อเพื่อขอข้อมูลที่เค้าต้องการ และ ออกหนังสือเชิญเข้าชี้แจง ตัวอย่างข้อมูลที่ควรจะระบุใน E-Mail ให้ชัดเจน เช่น 1.ชื่อ-นามสกุล 2.หมายเลขโทรศัพท์ ที่ติดต่อได้จริง 3.รายละเอียดเรื่องที่ร้องเรียน (ในกรณีนี้เป็นเรื่องการจองรถ) - วันที่จอง - ศูนย์ที่ทำการจอง - ชื่อเซลที่จอง - เอกสารใบจอง - เอกสารการชำระเงินจอง - ถ้่ามีความเสียหายอื่นที่เกิดขึ้นจากการจองแล้วไม่ได้รถให้ระบุเข้าไปด้วยครับว่า คุณได้รับผลกระทบอะไรบ้าง จากการผิดสัญญาจองของทางบริษัท และ ใส่ข้อเรียกร้องการชดเชยความเสียหายเข้าไปด้วย เช่น คุณเสียหายเป็นเงินเท่าไหร่ เป็นต้น หาข้อมูลได้จากกรณีของผมนะครับ : http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=16357.0 (http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=16357.0)
|