Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => พูดคุยทั่วไปเกี่ยวกับน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: Miracle68 ที่ ธันวาคม 12, 2013, 11:02:10 am



Languages

หัวข้อ: ระบายSales
เริ่มหัวข้อโดย: Miracle68 ที่ ธันวาคม 12, 2013, 11:02:10 am
ผมไปจองรถตั้งแต่วันที่24พย.ที่ผ่านมา ที่ศูนย์ๆนึงในกรุงเทพ เซลนัดรับรถวันที่5 ธค.หรือ9 ธค. ครั้งแรก
พอไฟแนนซ์ผ่านช่วงปลายเดือน ผมก็ขายรถคันเก่าไป พอผมก็โทรไปหาเซล(ย้ำว่าผมโทรไปนะครับ เพราะเซลไม่เคยติดต่อมา)
เซลก็บอกว่ารถอาจไม่ได้วันที่ 5 ธค. แล้ว ให้โทรมาสอบถามวันที่ 6 ธค.ใหม่...ผมก็รอวันที่6ธค. โทรไปถามว่ารถจะมาเมื่อไหร่
พอผมโทรไป เซลก็บอกให้โทรมาใหม่วันที่ 11ธค. ถึงจะทราบว่ารถเข้าวันไหน เพราะติดมอเตอร์เอ๊กซ์โปทางมิตซูไม่ส่งรถ
พอผมโทรไปล่าสุดเมื่อวาน (วันที่11ธค.) เซลกลับบอกว่า เพิ่งเปิดงานใหม่ เช็คไม่ได้ ให้โทรมาเชคใหม่วันที่12ธค.
ผมชักจะหมดความอดทนแล้วครับ เซลตุกติกมาก รถผมก็ไม่มีใช้ เลื่อนไปเรื่อยๆแบบไม่มีจุดหมายมันเสียความรู้สึกครับ


หัวข้อ: Re: ระบายSales
เริ่มหัวข้อโดย: kong_za ที่ ธันวาคม 12, 2013, 11:37:30 am
 :'(

เห็นใจครับผม พอมีส่วนลด 200000 ออกมา ก็ขายกันได้อย่างรวดเร็ว ที่บอกว่ารถหมดนั้น ผมไม่เชื่อครับ ที่โรงงานน่าจะยังมีจอดอยู่อีกเยอะ

ในกรณีนี้ถอนจองเปลี่ยน เซลล์ไปเลยดีมั๊ยครับ

พอดีผมเห็นกระทู้นี้ http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=5844.msg523459;topicseen#msg523459

เห็นบอกว่ายังมีรถอยู่ ลองโทรไปคุยดูครับ เผื่อมีทางออก


หัวข้อ: Re: ระบายSales
เริ่มหัวข้อโดย: Miracle68 ที่ ธันวาคม 12, 2013, 11:41:06 am
:'(

เห็นใจครับผม พอมีส่วนลด 200000 ออกมา ก็ขายกันได้อย่างรวดเร็ว ที่บอกว่ารถหมดนั้น ผมไม่เชื่อครับ ที่โรงงานน่าจะยังมีจอดอยู่อีกเยอะ

ในกรณีนี้ถอนจองเปลี่ยน เซลล์ไปเลยดีมั๊ยครับ

พอดีผมเห็นกระทู้นี้ http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=5844.msg523459;topicseen#msg523459

เห็นบอกว่ายังมีรถอยู่ ลองโทรไปคุยดูครับ เผื่อมีทางออก


ขอบคุณมากครับ   สาธุ


หัวข้อ: Re: ระบายSales
เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportphitlok ที่ ธันวาคม 12, 2013, 01:08:46 pm
เซลมิตซูส่วนใหญ่เหี้ยครับ ขออภัยส่วนน้อยด้วย

นิสัยแบบนี้มานานแล้วครับ ไม่เข้าใจหัวใจบริการ

ผมลาขาดยี่ห้อนี้เพราะไอ้พวกนี้ล่ะ  ^-^ ^-^


หัวข้อ: Re: ระบายSales
เริ่มหัวข้อโดย: namotatsa ที่ ธันวาคม 12, 2013, 01:15:39 pm
ไม่ใช่ว่าพึ่งจะมีปัญหา ผมจอง ตั้งแต่ต้นเดือน พย. เซลบอกไฟแนนท์ผ่านอีก2-3วันได้รถ วันรุ่งขึ้นก็รู้แล้วครับว่าไฟแนนท์ผ่าน เลยขายรถเลยครับ
แต่ก็โดนเลื่อนไป10กว่าวัน มาได้รถเมื่อ14 พย. ขอเป็นกำลังใจให้ป๋าๆทุกๆท่านที่จองไว้ครับ


หัวข้อ: Re: ระบายSales
เริ่มหัวข้อโดย: Kalato ที่ ธันวาคม 12, 2013, 01:45:02 pm
ใบจองไม่มีค่าอะไรหรอกครับ  ตราบใดที่กุญแจรถยังไม่ได้อยู่ที่มือเรา  มันก็พร้อม โดนฉก ไปให้คนอื่น  ตกใจที่ทำกำไรให้ศูนย์ หรือทำกำไรให้ เซลล์ที่มากกว่าครับ


หัวข้อ: Re: ระบายSales
เริ่มหัวข้อโดย: Tee_Kb ที่ ธันวาคม 12, 2013, 02:54:06 pm
แย่มากๆขาดความรับผิดชอบ ^-^ ^-^


หัวข้อ: Re: ระบายSales
เริ่มหัวข้อโดย: Miracle68 ที่ ธันวาคม 12, 2013, 03:04:43 pm
แย่มากครับ ผมตามจนไม่รู้จะตามยังไงละ ไม่มีใครมาแสดงความรับผิดชอบ แม้แต่ตัวเซลเอง

เค้าอยากให้ทางเราเข้าใจเค้า แต่เค้าไม่เคยเข้าใจทางเราที่จำเป็นต้องใช้รถบ้างเลย


หัวข้อ: Re: ระบายSales
เริ่มหัวข้อโดย: timman_1987 ที่ ธันวาคม 12, 2013, 03:11:10 pm
แย่มากครับ ผมตามจนไม่รู้จะตามยังไงละ ไม่มีใครมาแสดงความรับผิดชอบ แม้แต่ตัวเซลเอง

เค้าอยากให้ทางเราเข้าใจเค้า แต่เค้าไม่เคยเข้าใจทางเราที่จำเป็นต้องใช้รถบ้างเลย

E-Mail รับเรื่องร้องเรียนของ สคบ. ส่วนกลาง ที่ศูนย์ราชการครับ : [email protected]

เพียงแค่ส่งเรื่องราวร้องทุกของคุณเข้าไปพร้อมชื่อ-นามสกุลจริง และ หมายเลขโทรศัพท์ สำหรับติดต่อกลับ เจ้าหน้าที่ของทาง สคบ. จะติดต่อเพื่อขอข้อมูลที่เค้าต้องการ และ ออกหนังสือเชิญเข้าชี้แจง
ตัวอย่างข้อมูลที่ควรจะระบุใน E-Mail ให้ชัดเจน เช่น
1.ชื่อ-นามสกุล
2.หมายเลขโทรศัพท์ ที่ติดต่อได้จริง
3.รายละเอียดเรื่องที่ร้องเรียน (ในกรณีนี้เป็นเรื่องการจองรถ)
   - วันที่จอง
   - ศูนย์ที่ทำการจอง
   - ชื่อเซลที่จอง
   - เอกสารใบจอง
   - เอกสารการชำระเงินจอง
   - ถ้่ามีความเสียหายอื่นที่เกิดขึ้นจากการจองแล้วไม่ได้รถให้ระบุเข้าไปด้วยครับว่า คุณได้รับผลกระทบอะไรบ้าง จากการผิดสัญญาจองของทางบริษัท และ ใส่ข้อเรียกร้องการชดเชยความเสียหายเข้าไปด้วย เช่น คุณเสียหายเป็นเงินเท่าไหร่ เป็นต้น

พอคุณร้องเรียน สคบ. เค้าจะเริ่มเข้าใจคุณมากขึ้นเอง

หาข้อมูลได้จากกรณีของผมนะครับ : http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=16357.0  (http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=16357.0)


หัวข้อ: Re: ระบายSales
เริ่มหัวข้อโดย: Miracle68 ที่ ธันวาคม 12, 2013, 09:28:52 pm
แย่มากครับ ผมตามจนไม่รู้จะตามยังไงละ ไม่มีใครมาแสดงความรับผิดชอบ แม้แต่ตัวเซลเอง

เค้าอยากให้ทางเราเข้าใจเค้า แต่เค้าไม่เคยเข้าใจทางเราที่จำเป็นต้องใช้รถบ้างเลย

E-Mail รับเรื่องร้องเรียนของ สคบ. ส่วนกลาง ที่ศูนย์ราชการครับ : [email protected]

เพียงแค่ส่งเรื่องราวร้องทุกของคุณเข้าไปพร้อมชื่อ-นามสกุลจริง และ หมายเลขโทรศัพท์ สำหรับติดต่อกลับ เจ้าหน้าที่ของทาง สคบ. จะติดต่อเพื่อขอข้อมูลที่เค้าต้องการ และ ออกหนังสือเชิญเข้าชี้แจง
ตัวอย่างข้อมูลที่ควรจะระบุใน E-Mail ให้ชัดเจน เช่น
1.ชื่อ-นามสกุล
2.หมายเลขโทรศัพท์ ที่ติดต่อได้จริง
3.รายละเอียดเรื่องที่ร้องเรียน (ในกรณีนี้เป็นเรื่องการจองรถ)
   - วันที่จอง
   - ศูนย์ที่ทำการจอง
   - ชื่อเซลที่จอง
   - เอกสารใบจอง
   - เอกสารการชำระเงินจอง
   - ถ้่ามีความเสียหายอื่นที่เกิดขึ้นจากการจองแล้วไม่ได้รถให้ระบุเข้าไปด้วยครับว่า คุณได้รับผลกระทบอะไรบ้าง จากการผิดสัญญาจองของทางบริษัท และ ใส่ข้อเรียกร้องการชดเชยความเสียหายเข้าไปด้วย เช่น คุณเสียหายเป็นเงินเท่าไหร่ เป็นต้น

พอคุณร้องเรียน สคบ. เค้าจะเริ่มเข้าใจคุณมากขึ้นเอง

หาข้อมูลได้จากกรณีของผมนะครับ : http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=16357.0  (http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=16357.0)


ขอบคุณมากครับป๋า  สาธุ


หัวข้อ: Re: ระบายSales
เริ่มหัวข้อโดย: mhee_mitsu2009 ที่ ธันวาคม 20, 2013, 08:56:22 pm
ตอนนี้ในส่วนของตัว V6 มีสีดำ เทาดำ บรอนซ์ พร้อมส่งมอบได้ทันทีครับ
สนใจติดต่อ 081-586-3702 นพสิทธิ์(หมี)


หัวข้อ: Re: ระบายSales
เริ่มหัวข้อโดย: jakkarin ที่ ธันวาคม 21, 2013, 01:01:28 pm
ผมจองไปวันที่ 24 พย ครับ  ที่ MITSU BNTตอนนี้เซล์ก็ยึกยักบอกไม่มีรถมั่งแหละ
ตอนนี้ไม่รับโทรศัพท์ผมเลยครับ  บอกว่ารถหมด ผมงงมาก โทรไปหาเพื่อนที่ทำงานโรงประกอบรถ ก็บอกว่าตัวนี้ก็มีประกอบอยู่ ชั่วโมงละ 20 คัน
แต่ผมยังโชคดีที่ยังไม่ได้ได้ขายน้องออสผมไปครับ ไม่งั้นชะตากรรม ไม่ต่างกันครับ  สงสัยต้องกลับไปคบกับ Toyota เหมือนเดิม เซ็งเป็ดมากๆๆๆ


หัวข้อ: Re: ระบายSales
เริ่มหัวข้อโดย: 1kob1 ที่ ธันวาคม 21, 2013, 01:18:32 pm
ผมจองไปวันที่ 24 พย ครับ  ที่ MITSU BNTตอนนี้เซล์ก็ยึกยักบอกไม่มีรถมั่งแหละ
ตอนนี้ไม่รับโทรศัพท์ผมเลยครับ  บอกว่ารถหมด ผมงงมาก โทรไปหาเพื่อนที่ทำงานโรงประกอบรถ ก็บอกว่าตัวนี้ก็มีประกอบอยู่ ชั่วโมงละ 20 คัน
แต่ผมยังโชคดีที่ยังไม่ได้ได้ขายน้องออสผมไปครับ ไม่งั้นชะตากรรม ไม่ต่างกันครับ  สงสัยต้องกลับไปคบกับ Toyota เหมือนเดิม เซ็งเป็ดมากๆๆๆ
โทรไปหา ผจก.ใหญ่เลย..ได้เรื่องแน่..


หัวข้อ: Re: ระบายSales
เริ่มหัวข้อโดย: pakyjung ที่ ธันวาคม 23, 2013, 03:38:28 pm
ของผมก็เหมือนกันครับ..จองไว้เดือนกรกฏาคมนัดเอารถ 5ธันวาคม โทรติดต่อเซลตลอด..พอมีโปรลด20000 เซลล์แจ้งว่าทางศูนย์เอารถผมไปขาย.ทั้งๆที่จองไว้ไฟแนนซ์ผ่านหมดแล้วรอแค่รับรถ..โทรแจ้งศูนย์ฝหญ่บอกจะเคลียให้ก็เงียบ..ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย..กำลังจะยื่นเรื่อง  สคบ.คับ