หัวข้อ: เบนซิลกับการอุด egr เริ่มหัวข้อโดย: prima ที่ ธันวาคม 17, 2013, 08:01:16 am หาดูกระทู้เก่า บางท่านก็อุดแต่บา้้งท่านก็ไม่ได้อุด
ป๋าในห้องนี้ที่ ใช้ 2.4 เหมือนกันและที่กำลังจะไปติดแก๊สและที่ติดไปแล้ว มีความคิดเห็นอย่างไรบ้างหรือจะแนะนำยังไงดีเกี่ยวกับการอุด egr ของเครื่องเบนซิล หัวข้อ: Re: เบนซิลกับการอุด egr เริ่มหัวข้อโดย: Punpun ที่ ธันวาคม 17, 2013, 10:42:28 am ป๋า รอป๋า A เมืองฃล มาแชร์เรื่องนี้แป็บ วันนี้ไม่รู้ตื่นสายเป่า อิ....
หัวข้อ: Re: เบนซิลกับการอุด egr เริ่มหัวข้อโดย: @ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522 ที่ ธันวาคม 17, 2013, 11:52:44 pm นิสัยว่าเรา ยังกะอยู่บ้านเดียวกันเลยนะ
สรุป สั้น อย่าอุดเพราะน้ำมันที่คอท่อไอดีจะไม่ได้ถูกนำไปใช้ ก็จะทำให้วาว์ลแห้ง แห้งจริง ด้านไอเสียเป็นผลร้ายครับ เพราะแรงดันที่ไอเสีย วนกลับมาจะทำหน้าที่ทำให้น้ำ และน้ำมันกระจาย เข้าห้องเผาไหม้ ถามว่าดีไหม ที่ไม่เอาอากาศเสียเข้าห้องเผาไหม้ดี แต่มีผลร้ายเรื่องวาว์ล ลองมาสามครั้งดังสามครั้ง อยากอุดมาเมืองชล อุดให้ครับ เอาไปลอง หรือถอดปลั๊กวิ่งดีกว่าเหมือนกันลองมาแล้ว ตอนนี้ตัดต่อสายเอา ถามว่าตัดระบบบ้างไหมบอกเลยว่าไม่ เพราะเป็นห่วงวาว์ลมากกว่าครับ หัวข้อ: Re: เบนซิลกับการอุด egr เริ่มหัวข้อโดย: Punpun ที่ ธันวาคม 18, 2013, 01:01:43 pm ขอบคุณป๋าที่มาให้ข้อมูลเพิ่มครับ..... like like like
หัวข้อ: Re: เบนซิลกับการอุด egr เริ่มหัวข้อโดย: EVODA3 ที่ ธันวาคม 22, 2013, 07:38:15 am นิสัยว่าเรา ยังกะอยู่บ้านเดียวกันเลยนะ สรุป สั้น อย่าอุดเพราะน้ำมันที่คอท่อไอดีจะไม่ได้ถูกนำไปใช้ ก็จะทำให้วาว์ลแห้ง แห้งจริง ด้านไอเสียเป็นผลร้ายครับ เพราะแรงดันที่ไอเสีย วนกลับมาจะทำหน้าที่ทำให้น้ำ และน้ำมันกระจาย เข้าห้องเผาไหม้ ถามว่าดีไหม ที่ไม่เอาอากาศเสียเข้าห้องเผาไหม้ดี แต่มีผลร้ายเรื่องวาว์ล ลองมาสามครั้งดังสามครั้ง อยากอุดมาเมืองชล อุดให้ครับ เอาไปลอง หรือถอดปลั๊กวิ่งดีกว่าเหมือนกันลองมาแล้ว ตอนนี้ตัดต่อสายเอา ถามว่าตัดระบบบ้างไหมบอกเลยว่าไม่ เพราะเป็นห่วงวาว์ลมากกว่าครับ แล้วดีเซลล่ะครับ หัวข้อ: Re: เบนซิลกับการอุด egr เริ่มหัวข้อโดย: narito ที่ ธันวาคม 22, 2013, 08:24:27 am นิสัยว่าเรา ยังกะอยู่บ้านเดียวกันเลยนะ คุณ A ครับแล้วถ้าเครื่อง 2.4 แต่ยังไม่ติดแก๊ส ควรอุด EGR ไหมครับสรุป สั้น อย่าอุดเพราะน้ำมันที่คอท่อไอดีจะไม่ได้ถูกนำไปใช้ ก็จะทำให้วาว์ลแห้ง แห้งจริง ด้านไอเสียเป็นผลร้ายครับ เพราะแรงดันที่ไอเสีย วนกลับมาจะทำหน้าที่ทำให้น้ำ และน้ำมันกระจาย เข้าห้องเผาไหม้ ถามว่าดีไหม ที่ไม่เอาอากาศเสียเข้าห้องเผาไหม้ดี แต่มีผลร้ายเรื่องวาว์ล ลองมาสามครั้งดังสามครั้ง อยากอุดมาเมืองชล อุดให้ครับ เอาไปลอง หรือถอดปลั๊กวิ่งดีกว่าเหมือนกันลองมาแล้ว ตอนนี้ตัดต่อสายเอา ถามว่าตัดระบบบ้างไหมบอกเลยว่าไม่ เพราะเป็นห่วงวาว์ลมากกว่าครับ หัวข้อ: Re: เบนซิลกับการอุด egr เริ่มหัวข้อโดย: wisoot ID4214 ที่ ธันวาคม 22, 2013, 02:26:10 pm ผมเคยใช้ 2.4ไทรทัน4dติดแก๊ส เวอสุส อุดตั้งแต่ 1000kmตอนอุดที่แรกว่าแรงขึ้นนะ(ไม่รู้คิดเองอะเปล่า)ตอนนี้ 140000kmถอดออกแล้วขับก้อเหมือนเดิมเสียงนิ่มกว่า ถ้าเราชินแล้วก้อปกติครับ เขาคงทำมาดีแล้ว ตอนนี้ใช้ปา 2.4 ติดแก๊สของ prins vsi -2 คิดว่าจะไม่อุด เดิมๆ
หัวข้อ: Re: เบนซิลกับการอุด egr เริ่มหัวข้อโดย: @ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522 ที่ ธันวาคม 23, 2013, 01:23:44 pm คำแนะนำครับ
1อุด 2ถอดปลั๊ก 3ตัดต่อสวิต 4อุดเม็ดลูกปืน เวคคัม egr สรุป อันไหนปลอดภันสุดเห็นผลสุด เพราะ เมื่อegrเปิด ในการกดคันเร่ง มันก็คือ เทอร์โบ เล็กๆที่ใช้แรงดัน ไอเสีย วนกลับเข้ามาที่คอท่อไอดี ระบบเผาไหม้ แก๊สก็แทบจดหมดจดแล้วครับ แต่เอาว่า ทำสวิต ตามใจดีกว่าจบครับ
|