หัวข้อ: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190 เริ่มหัวข้อโดย: Petchy ที่ ธันวาคม 26, 2013, 03:14:55 pm แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190
ผมใช้ V6 เมื่อคืนวันก่อน กลับบ้านตอนห้าทุ่ม เห็นถนนโล่งๆ เป็นใจ เลยขอลองรถสักทีว่าเครื่อง V6 นี่มันจะแรงสักแค่ไหน เส้นถนนพระราม 5 - โลตัสบางใหญ่ ก็เลยอัดเต็มเหนี่ยว เข็มวัดรอบกวาดพรวด เสียงเครื่องยนต์เสียง MIVEC ทำงาน ดุดันเร้าใจ เผลอแป๊บเดียวความเร็ว ขึ้นพรวด 140-160-180-190 ไม่เหี่ยวปลาย ไม่มีหืดขึ้นคอ รถยังนิ่งและยังไปต่อได้อีกแต่กล่องตัดซะก่อน แซงรถที่วิ่งเลนกลางเดาว่าวิ่งกันที่ 100 ทุกอย่างมันดูช้าไปหมด บอกตรงๆ มันสุดยอดมาก ไม่ต้องเฆี่ยน ไม่ต้องเค้น ไปนิ่มๆ เนียนๆ ทุกอย่าง ล้อเดิม ท่อเดิม เครื่องเดิม ที่แปลกปลอมมาอย่างเดียวคือวิ่งด้วยแก๊ส LPG เสียว่าไม่มีคนช่วยถือ เลยไม่ได้อัดคลิปไว้เป็นหลักฐาน แต่รับรองไม่ได้โม้ smile.. หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190 เริ่มหัวข้อโดย: Kumnuan ที่ ธันวาคม 26, 2013, 03:35:30 pm แอบอิจฉา V6เครื่องแรงจริงๆ good
หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190 เริ่มหัวข้อโดย: suPreme ที่ ธันวาคม 26, 2013, 03:39:04 pm ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190 เริ่มหัวข้อโดย: ตั้ม ที่ ธันวาคม 26, 2013, 04:10:50 pm สุดยอดไปเลยครับ like
หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190 เริ่มหัวข้อโดย: moocbr ที่ ธันวาคม 26, 2013, 04:51:54 pm :P แค่ 160 ผมก็ขาสั่นแล้วป๋า :P
หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190 เริ่มหัวข้อโดย: picnick ที่ ธันวาคม 26, 2013, 08:52:52 pm 2.5 GT 2WD ผมก็เคยถึง 180km/h กลางคืนถนนโล่ง แต่ถ้ามีไรตัดหน้านี่คงต้องชนอย่างเดียวล่ะ หักหลบนี่ไม่น่ารอด ตกใจ
หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190 เริ่มหัวข้อโดย: may18 ที่ ธันวาคม 26, 2013, 09:02:20 pm บอกได้คำเดียวว่าเสียวครับ ยกเว้นถนนปิดวิ่งทางเดียวไม่มีอะไรตัด เช่น มอเตอร์เวย์
หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190 เริ่มหัวข้อโดย: TPajero ที่ ธันวาคม 26, 2013, 09:04:57 pm smile.. เคยขับรถที่ทำงานแฟน แรงดึงดีมากเลยครับตอนนี้ก็ไปบริโภคแก๊สแล้วเหมือนกัน น้ำมันเพรียวๆซดจริงจัง
หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190 เริ่มหัวข้อโดย: Tee_Kb ที่ ธันวาคม 26, 2013, 09:13:23 pm ตกใจ ตกใจ อย่าเหยียบบ่อยๆนะคับ เป็นห่วงคับป๋า eie
หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190 เริ่มหัวข้อโดย: KengEVO5 (No.521) ที่ ธันวาคม 26, 2013, 11:56:47 pm เส้นนั้น ระวังหมาตัดหน้านะครับ....
ถ้าจะลองรถแบบนี้ ลองทางด่วนโล่งๆดีกว่าครับ ผมชอบทางด่วนแจ้งวัฒนะ - บางปะอิน ยอดเยี่ยม หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190 เริ่มหัวข้อโดย: manop ที่ ธันวาคม 27, 2013, 06:27:54 am ผม 2.5 GT เคยลองบนมอเตอเว 180 กว่าๆกำลังไต่ไป 190 ผ.บ สะกิดเสียก่อน
หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190 เริ่มหัวข้อโดย: Life Freedom ที่ ธันวาคม 27, 2013, 07:12:46 am ผมเคยลองกะซิตี้กล่องตัดที่ 190 ส่วนปา 2.4 กดเต็มที่ได้แค่ 170 ทางที่น่าลองเป็นทางด่วนเส้นรามอินทรา smile.. smile.. smile..
หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190 เริ่มหัวข้อโดย: mrshowtime ที่ ธันวาคม 27, 2013, 09:04:18 am ไม่เคยขับเกิน 120 เลยครับ กลัวๆๆๆ
หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190 เริ่มหัวข้อโดย: pjs-th0623 ที่ ธันวาคม 27, 2013, 02:08:01 pm ของผมแค่ 122 kg ใบสั่งก็ส่งมาถึงบ้านพร้อมรูปถ่ายเลย โดนไป 400 บาท
หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190 เริ่มหัวข้อโดย: IPAN 2 ที่ ธันวาคม 27, 2013, 05:26:05 pm มันเป็นอย่างที่คุณพี่ว่าทุกอย่างผมไม่เถียง anger
หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190 เริ่มหัวข้อโดย: ต้อง_หมอยา ที่ ธันวาคม 27, 2013, 07:53:26 pm ผมใจไม่ถึงอ่ะ eie
หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190 เริ่มหัวข้อโดย: benzd ที่ ธันวาคม 27, 2013, 07:55:08 pm ดมแก๊ส 190 เหมือนกันครับ แต่ขับเร็วๆทางไกลๆ น้ำในหม้อพักน้ำสำรองยุบไปเยอะเป็นเหมือนกันไหมครับ
หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190 เริ่มหัวข้อโดย: supat19 ที่ ธันวาคม 27, 2013, 08:34:40 pm แรงน่าใจหาย เกจ์น้ำมันก็ลงน่าใจหายเช่นกัน มันลงแบบเห็นๆ rage
หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190 เริ่มหัวข้อโดย: moocbr ที่ ธันวาคม 27, 2013, 08:51:18 pm :P ผมแค่ 160 ก็ถอนแล้วครับ ขามันสั่น eie
หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190 เริ่มหัวข้อโดย: azure_abb ที่ ธันวาคม 28, 2013, 12:11:27 am ตกใจ ตกใจ ตกใจ กัวๆๆๆๆ อะไรตัดหน้าดิสก์สี่ล้อแล้วก็ไม่กล้าอ่ะ
หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190 เริ่มหัวข้อโดย: Ricer1 ที่ ธันวาคม 28, 2013, 07:47:53 am เยี่ยมครับ ระวังด้วยเด้อ
เครื่อง v6 3000 นี่ตัวเดียวกับของ Pajero ตัวใหญ่ (ไม่Sport) ไหมครับ ผมใช้Pajero ตังใหญ่ v6 3500 ปีเก่าวิ่งงานแถวๆระแวกประเทศไทยอยู่ครับ รู้สึกว่าแรงบิดไม่ค่อยดีเมื่อเทียบกับเครื่อง 3500 หรือ 3000 เบนซินของคู่แข่ง แต่ช่วงล่างดีมากครับ วิ่งเร็วๆหรือเข้าโค้งนี้รู้สึกเลยว่าคนละเรื่องกับ Pajero Sport เสียดายที่ไทยราคาแพงมัก หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190 เริ่มหัวข้อโดย: supat19 ที่ มกราคม 02, 2014, 01:22:40 pm ตามนี้
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=20366.0 หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190 เริ่มหัวข้อโดย: OHMOB ที่ มกราคม 07, 2014, 12:27:29 pm ของผมก็ดมแก๊ส วิ่ง 190 อย่างที่ป๋าว่ามาเป๊ะ แต่แตกต่างกันตรงที่
พอของผมเริ่มขึ้น 180 มันจะเริ่มมีเสียงกึกๆ ตรงบริเวณห้องเครื่อง ทนไม่ได้ หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190 เริ่มหัวข้อโดย: pordtriton ที่ มกราคม 07, 2014, 01:36:30 pm เคยวิ่งอยู่150 ไทรทัน3.2ล้อ35" มีปาร์V.6ไล่อยู่ เสียจังหว่ะนิดเดียว โดนสวนเลย แรงดีมากเลยครับ ไล่กวดเหนื่อย แต่ระวังเส้นทางที่ไม่ค่อยเรียบนิดนึงโดนเฉพาะคอสะพาน เนื่องจากแพท้ายโดนรั้งด้วยกันเซ ซึ่งออกแบบมาให้รักษาระยะขึ้นลงของเพลาท้าย บางจังหว่ะที่เพลาขึ้นหรือลงเร็ว เพลาจะโดนอาร์มกันเซ ดันกรือดึงให้เยื่องข้าง อันเป็นเหตุให้รถเกิดอาการโยนตัว รับรู้ได้ถึงความไม่เสถียร ฝากเป็นข้อมูลครับ
หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190 เริ่มหัวข้อโดย: tee_noi ที่ มกราคม 07, 2014, 01:50:35 pm รถผมก็คงไปถึงเหมือนกัน แต่ใจผมมันไปแค่160เองคับ ตกใจ
หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190 เริ่มหัวข้อโดย: thara ที่ มกราคม 07, 2014, 03:08:27 pm ขออนุญาติ
ผมล่ะเสียว ตกใจ หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190 เริ่มหัวข้อโดย: mided63 ที่ มกราคม 07, 2014, 03:59:51 pm คันเก่าเมื่อก่อนก็ขับอยู่ที 100-120 พอมาใช้น้องปา ก็เพิ่มมาเป็น 130-150 รถเขานิ่งจริงๆ 2.5 WD 2012
หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190 เริ่มหัวข้อโดย: ต้อง_หมอยา ที่ มกราคม 07, 2014, 10:07:23 pm เคยวิ่งอยู่150 ไทรทัน3.2ล้อ35" มีปาร์V.6ไล่อยู่ เสียจังหว่ะนิดเดียว โดนสวนเลย แรงดีมากเลยครับ ไล่กวดเหนื่อย แต่ระวังเส้นทางที่ไม่ค่อยเรียบนิดนึงโดนเฉพาะคอสะพาน เนื่องจากแพท้ายโดนรั้งด้วยกันเซ ซึ่งออกแบบมาให้รักษาระยะขึ้นลงของเพลาท้าย บางจังหว่ะที่เพลาขึ้นหรือลงเร็ว เพลาจะโดนอาร์มกันเซ ดันกรือดึงให้เยื่องข้าง อันเป็นเหตุให้รถเกิดอาการโยนตัว รับรู้ได้ถึงความไม่เสถียร ฝากเป็นข้อมูลครับ ขอบคุณครับป๋าที่ให้ข้อมูล สาธุ
|