Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => พูดคุยทั่วไปเกี่ยวกับน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: Petchy ที่ ธันวาคม 26, 2013, 03:14:55 pm



Languages

หัวข้อ: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190
เริ่มหัวข้อโดย: Petchy ที่ ธันวาคม 26, 2013, 03:14:55 pm
แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190

ผมใช้ V6 เมื่อคืนวันก่อน กลับบ้านตอนห้าทุ่ม เห็นถนนโล่งๆ เป็นใจ เลยขอลองรถสักทีว่าเครื่อง V6 นี่มันจะแรงสักแค่ไหน
เส้นถนนพระราม 5 - โลตัสบางใหญ่ 

ก็เลยอัดเต็มเหนี่ยว เข็มวัดรอบกวาดพรวด เสียงเครื่องยนต์เสียง MIVEC ทำงาน ดุดันเร้าใจ เผลอแป๊บเดียวความเร็ว
ขึ้นพรวด 140-160-180-190 ไม่เหี่ยวปลาย ไม่มีหืดขึ้นคอ
รถยังนิ่งและยังไปต่อได้อีกแต่กล่องตัดซะก่อน  แซงรถที่วิ่งเลนกลางเดาว่าวิ่งกันที่ 100   ทุกอย่างมันดูช้าไปหมด
บอกตรงๆ มันสุดยอดมาก ไม่ต้องเฆี่ยน ไม่ต้องเค้น ไปนิ่มๆ เนียนๆ ทุกอย่าง ล้อเดิม ท่อเดิม เครื่องเดิม
ที่แปลกปลอมมาอย่างเดียวคือวิ่งด้วยแก๊ส LPG

เสียว่าไม่มีคนช่วยถือ เลยไม่ได้อัดคลิปไว้เป็นหลักฐาน แต่รับรองไม่ได้โม้  smile..


หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190
เริ่มหัวข้อโดย: Kumnuan ที่ ธันวาคม 26, 2013, 03:35:30 pm
แอบอิจฉา V6เครื่องแรงจริงๆ  good


หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190
เริ่มหัวข้อโดย: suPreme ที่ ธันวาคม 26, 2013, 03:39:04 pm
 ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม


หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190
เริ่มหัวข้อโดย: ตั้ม ที่ ธันวาคม 26, 2013, 04:10:50 pm
สุดยอดไปเลยครับ  like


หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190
เริ่มหัวข้อโดย: moocbr ที่ ธันวาคม 26, 2013, 04:51:54 pm
 :P แค่ 160 ผมก็ขาสั่นแล้วป๋า  :P


หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190
เริ่มหัวข้อโดย: picnick ที่ ธันวาคม 26, 2013, 08:52:52 pm
2.5 GT 2WD ผมก็เคยถึง 180km/h กลางคืนถนนโล่ง แต่ถ้ามีไรตัดหน้านี่คงต้องชนอย่างเดียวล่ะ หักหลบนี่ไม่น่ารอด ตกใจ


หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190
เริ่มหัวข้อโดย: may18 ที่ ธันวาคม 26, 2013, 09:02:20 pm
บอกได้คำเดียวว่าเสียวครับ  ยกเว้นถนนปิดวิ่งทางเดียวไม่มีอะไรตัด เช่น มอเตอร์เวย์



หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190
เริ่มหัวข้อโดย: TPajero ที่ ธันวาคม 26, 2013, 09:04:57 pm
 smile.. เคยขับรถที่ทำงานแฟน แรงดึงดีมากเลยครับตอนนี้ก็ไปบริโภคแก๊สแล้วเหมือนกัน น้ำมันเพรียวๆซดจริงจัง


หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190
เริ่มหัวข้อโดย: Tee_Kb ที่ ธันวาคม 26, 2013, 09:13:23 pm
 ตกใจ ตกใจ อย่าเหยียบบ่อยๆนะคับ เป็นห่วงคับป๋า eie


หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190
เริ่มหัวข้อโดย: KengEVO5 (No.521) ที่ ธันวาคม 26, 2013, 11:56:47 pm
เส้นนั้น ระวังหมาตัดหน้านะครับ.... 

ถ้าจะลองรถแบบนี้ ลองทางด่วนโล่งๆดีกว่าครับ  ผมชอบทางด่วนแจ้งวัฒนะ - บางปะอิน  ยอดเยี่ยม


หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190
เริ่มหัวข้อโดย: manop ที่ ธันวาคม 27, 2013, 06:27:54 am
ผม  2.5  GT เคยลองบนมอเตอเว 180 กว่าๆกำลังไต่ไป 190   ผ.บ สะกิดเสียก่อน


หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190
เริ่มหัวข้อโดย: Life Freedom ที่ ธันวาคม 27, 2013, 07:12:46 am
ผมเคยลองกะซิตี้กล่องตัดที่ 190 ส่วนปา 2.4 กดเต็มที่ได้แค่ 170 ทางที่น่าลองเป็นทางด่วนเส้นรามอินทรา   smile.. smile.. smile..


หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190
เริ่มหัวข้อโดย: mrshowtime ที่ ธันวาคม 27, 2013, 09:04:18 am
ไม่เคยขับเกิน 120 เลยครับ กลัวๆๆๆ


หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190
เริ่มหัวข้อโดย: pjs-th0623 ที่ ธันวาคม 27, 2013, 02:08:01 pm
ของผมแค่ 122 kg ใบสั่งก็ส่งมาถึงบ้านพร้อมรูปถ่ายเลย โดนไป 400 บาท


หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190
เริ่มหัวข้อโดย: IPAN 2 ที่ ธันวาคม 27, 2013, 05:26:05 pm
มันเป็นอย่างที่คุณพี่ว่าทุกอย่างผมไม่เถียง anger


หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190
เริ่มหัวข้อโดย: ต้อง_หมอยา ที่ ธันวาคม 27, 2013, 07:53:26 pm
ผมใจไม่ถึงอ่ะ eie


หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190
เริ่มหัวข้อโดย: benzd ที่ ธันวาคม 27, 2013, 07:55:08 pm
ดมแก๊ส  190 เหมือนกันครับ แต่ขับเร็วๆทางไกลๆ น้ำในหม้อพักน้ำสำรองยุบไปเยอะเป็นเหมือนกันไหมครับ


หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190
เริ่มหัวข้อโดย: supat19 ที่ ธันวาคม 27, 2013, 08:34:40 pm
แรงน่าใจหาย เกจ์น้ำมันก็ลงน่าใจหายเช่นกัน มันลงแบบเห็นๆ rage


หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190
เริ่มหัวข้อโดย: moocbr ที่ ธันวาคม 27, 2013, 08:51:18 pm
 :P ผมแค่ 160 ก็ถอนแล้วครับ ขามันสั่น  eie


หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190
เริ่มหัวข้อโดย: azure_abb ที่ ธันวาคม 28, 2013, 12:11:27 am
 ตกใจ ตกใจ ตกใจ กัวๆๆๆๆ อะไรตัดหน้าดิสก์สี่ล้อแล้วก็ไม่กล้าอ่ะ


หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190
เริ่มหัวข้อโดย: Ricer1 ที่ ธันวาคม 28, 2013, 07:47:53 am
เยี่ยมครับ ระวังด้วยเด้อ
เครื่อง v6 3000 นี่ตัวเดียวกับของ Pajero ตัวใหญ่ (ไม่Sport) ไหมครับ
ผมใช้Pajero ตังใหญ่ v6  3500 ปีเก่าวิ่งงานแถวๆระแวกประเทศไทยอยู่ครับ รู้สึกว่าแรงบิดไม่ค่อยดีเมื่อเทียบกับเครื่อง 3500 หรือ 3000 เบนซินของคู่แข่ง
แต่ช่วงล่างดีมากครับ วิ่งเร็วๆหรือเข้าโค้งนี้รู้สึกเลยว่าคนละเรื่องกับ Pajero Sport เสียดายที่ไทยราคาแพงมัก


หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190
เริ่มหัวข้อโดย: supat19 ที่ มกราคม 02, 2014, 01:22:40 pm
ตามนี้
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=20366.0


หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190
เริ่มหัวข้อโดย: OHMOB ที่ มกราคม 07, 2014, 12:27:29 pm
ของผมก็ดมแก๊ส วิ่ง 190 อย่างที่ป๋าว่ามาเป๊ะ แต่แตกต่างกันตรงที่

พอของผมเริ่มขึ้น 180 มันจะเริ่มมีเสียงกึกๆ ตรงบริเวณห้องเครื่อง  ทนไม่ได้


หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190
เริ่มหัวข้อโดย: pordtriton ที่ มกราคม 07, 2014, 01:36:30 pm
เคยวิ่งอยู่150  ไทรทัน3.2ล้อ35" มีปาร์V.6ไล่อยู่ เสียจังหว่ะนิดเดียว โดนสวนเลย แรงดีมากเลยครับ ไล่กวดเหนื่อย  แต่ระวังเส้นทางที่ไม่ค่อยเรียบนิดนึงโดนเฉพาะคอสะพาน เนื่องจากแพท้ายโดนรั้งด้วยกันเซ ซึ่งออกแบบมาให้รักษาระยะขึ้นลงของเพลาท้าย บางจังหว่ะที่เพลาขึ้นหรือลงเร็ว เพลาจะโดนอาร์มกันเซ ดันกรือดึงให้เยื่องข้าง อันเป็นเหตุให้รถเกิดอาการโยนตัว รับรู้ได้ถึงความไม่เสถียร   ฝากเป็นข้อมูลครับ


หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190
เริ่มหัวข้อโดย: tee_noi ที่ มกราคม 07, 2014, 01:50:35 pm
รถผมก็คงไปถึงเหมือนกัน แต่ใจผมมันไปแค่160เองคับ        ตกใจ


หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190
เริ่มหัวข้อโดย: thara ที่ มกราคม 07, 2014, 03:08:27 pm
ขออนุญาติ
ผมล่ะเสียว  ตกใจ


หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190
เริ่มหัวข้อโดย: mided63 ที่ มกราคม 07, 2014, 03:59:51 pm
คันเก่าเมื่อก่อนก็ขับอยู่ที 100-120  พอมาใช้น้องปา ก็เพิ่มมาเป็น 130-150  รถเขานิ่งจริงๆ 2.5 WD 2012


หัวข้อ: Re: แชร์ความรู้สึกเหยียบ 190
เริ่มหัวข้อโดย: ต้อง_หมอยา ที่ มกราคม 07, 2014, 10:07:23 pm
เคยวิ่งอยู่150  ไทรทัน3.2ล้อ35" มีปาร์V.6ไล่อยู่ เสียจังหว่ะนิดเดียว โดนสวนเลย แรงดีมากเลยครับ ไล่กวดเหนื่อย  แต่ระวังเส้นทางที่ไม่ค่อยเรียบนิดนึงโดนเฉพาะคอสะพาน เนื่องจากแพท้ายโดนรั้งด้วยกันเซ ซึ่งออกแบบมาให้รักษาระยะขึ้นลงของเพลาท้าย บางจังหว่ะที่เพลาขึ้นหรือลงเร็ว เพลาจะโดนอาร์มกันเซ ดันกรือดึงให้เยื่องข้าง อันเป็นเหตุให้รถเกิดอาการโยนตัว รับรู้ได้ถึงความไม่เสถียร   ฝากเป็นข้อมูลครับ

ขอบคุณครับป๋าที่ให้ข้อมูล สาธุ