หัวข้อ: จัดไป ที่ URC งานด่วนก่อนเอาขึ้นเขาค้อปีใหม่ เริ่มหัวข้อโดย: capu100 ที่ ธันวาคม 29, 2013, 10:20:37 pm เอาน้องปาไปดมแก๊สที่ URC มา ไม่มีเวลาเทสรัน 1000โล ต้องเอาขึ้นเขาค้อแล้ววว
ลองวิ่งมาวันนึงก่อนเดินทางไกล ก็โอเคร คิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร หลังจบทิปจะแจ้งผลการทดสอบครับ AC Premium OBD HANA ถังแคปซูลใต้ท้องรถ กรองแก๊ส x 2 (http://image.ohozaa.com/t/fb6/tqHfAh.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xj2xeZY3Skz8t3ev) (http://image.ohozaa.com/t/g7d/msrIKb.JPG) (http://image.ohozaa.com/view2/xj2BLL8csuZOpu8B) หัวข้อ: Re: จัดไป ที่ URC งานด่วนก่อนเอาขึ้นเขาค้อปีใหม่ เริ่มหัวข้อโดย: topper ที่ ธันวาคม 30, 2013, 01:55:34 pm Obd ใช้ได้หรอครับ
ผมเห็นกระทู้เก่าๆบิกมีปัญหา กำลังศึกษาจะติดเร็วๆนี้เหมือนกันึรับ หัวข้อ: Re: จัดไป ที่ URC งานด่วนก่อนเอาขึ้นเขาค้อปีใหม่ เริ่มหัวข้อโดย: Adisak (โดม) ที่ ธันวาคม 30, 2013, 03:42:14 pm Obd ใช้ได้หรอครับ v6 คับที่มีปัญหา ตกใจผมเห็นกระทู้เก่าๆบิกมีปัญหา กำลังศึกษาจะติดเร็วๆนี้เหมือนกันึรับ หัวข้อ: Re: จัดไป ที่ URC งานด่วนก่อนเอาขึ้นเขาค้อปีใหม่ เริ่มหัวข้อโดย: Punpun ที่ ธันวาคม 30, 2013, 10:17:32 pm เรื่อง V6 300Premium ไม่ compaitible กันนั้น ถ้ามีเวลาเต็ม อยากไปหามาติดคู่กับ 300ISA2 แล้วจะหาเหตุผลที่แท้จริงมาแถลงไขให้ได้เลย สงสับจัง ไม่แน่นะ Punpun อาจเจอปัญหาที่แท้จริง หรือเส้นผมบังภูเขาได้นะนี่ จะได้จบจบไปสะที sorry sorry sorry sorry sorry
อยากเห็น 2.4 ในเวบเรา ลองเล่น 4 Qbox มากเลย เพราะ Software แบบ Dual Fuel น่าจะมีอะไรเด็ด ในการจูนรอบสูง โดย Dual Fuel ให้เล่นบ้างอะน่า แต่ไม่เคยจับต้องเลย ทำไมติดแต่ ECO กันน๊า เหอะ เหอะ เหอะ เหอะ เหอะ ในแนวคิดของผม หากมี Donky มา Amplify เจ้า oneway signal ที่ออกมาจาก OBD ของ รถPa v6 อาจทำให้ Weak Signal ที่เกิดจากการ Detect ก่อนของรถหรือ ECU แก็ส ตัดหน้ากันไปก่อนแล้วคนที่ Detect หลัง ก็จะเจอ Weak Signal ของวัดรอบแทน ได้ยินมาว่าหาก ติดเครื่องก่อนแล้ว เสียบ OBD ตามหลัง จะสามารถใช้งาได้ปรกติ เกียร์ไม่รวน ข้อมูลทั้งหมดได้มาจากการอ่านเรียบเรียงและการพูดคุยจากข้อมูลทั่วไป จึงเป็นแค่การคาดเดาเท่านั้น eie eie eie
|