หัวข้อ: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: นายสบาย ที่ มกราคม 03, 2014, 05:32:51 pm วันนี้ได้มีโอกาสไป เทสต์เจ้าตัว MY14 มาครับ เปลี่ยนไม่เยอะ แต่ดูดีครับ joob
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: นายสบาย ที่ มกราคม 03, 2014, 05:34:18 pm กระจกมองข้าง สีเดียวกับตัวรถ กระจังหน้าใหม่ ดูในรูปไม่โดน แต่ตัวจริง เออ สวยเหมือนกันครับ
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: นายสบาย ที่ มกราคม 03, 2014, 05:35:48 pm เครื่องเสียงใหม่ 2 DIN มี เนฯ ผบทบ.ชอบมากๆ โล่งอก รังสีอำมหิตหายไปแล้ว :D
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: นายสบาย ที่ มกราคม 03, 2014, 05:38:43 pm ภายใน ตรงสีเมทาลิค เดิมเปลี่ยนเป็น ลายคาร์บอน ไฟเบอร์ทั้งหมดครับ กระจกมองหลังปรับลดแสงอัตโนมัติ ผมถ่ายมาแต่ไม่ชัด กล้องมือถือครับ ตัวนี้มาแทบไม่ต้องทำอะไรแล้ว มีตัวหนังสือบอก ความเป็น 4x4 ด้วยครับ นอกจากนี้สิ่งที่เปลี่ยนไปอีกอย่างและผมถือว่าเป็นสิ่งที่ดีคือ ดิสก์เบรค 4 ล้อครับ ลองทดลองขับช่วงสั้นๆ หนึบนุ่ม กว่าเดิมครับ อย่างนี้ซิ่งได้อย่างมั่นใจเลยแหละ
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: BOYZ ที่ มกราคม 03, 2014, 05:50:39 pm ยอดเยี่ยม อยากได้อีกซักคัน
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: Boy_ID.NO.4545 ที่ มกราคม 03, 2014, 06:16:44 pm Rv meter ไม่มาจริงด้วย
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: นายสบาย ที่ มกราคม 03, 2014, 06:27:58 pm Rv meter ไม่มาจริงด้วย นั่นซิครับ เสียดาย แต่ ไม่มาก็ไม่เอาแล้วครับ เดี๋ยวหาวิธีอื่นเอาครับ หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: ตั้ม ที่ มกราคม 03, 2014, 06:47:52 pm ...โล่งอกเปลี่ยนไม่มากนัก ยอดเยี่ยม
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: ruth ที่ มกราคม 03, 2014, 07:47:35 pm กำลังจะไปเบิกป้าย 4WD ของ CRV G4 มาใส่ ไม่ต้องแล้วรอเบิกของ Pajero MY14 มาใส่ดีกว่า
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: ruth ที่ มกราคม 03, 2014, 07:49:51 pm ว่าแต่ disk 4 ล้อที่มีแน่ๆแล้ว พวกระบบควบคุมการทรงตัว ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีมาด้วยหรือเปล่าครับ
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: peper ที่ มกราคม 03, 2014, 07:55:51 pm แล้วเฟืองท้ายละ...แก้ไขให้รึยัง??? ^-^ ^-^
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: IPAN 2 ที่ มกราคม 03, 2014, 08:09:26 pm ต้องยอมรับว่าป๋าสบายเป็นคอปาเจโร่ตัวจริงเสียงจริง anger
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: nan&name ที่ มกราคม 03, 2014, 08:39:57 pm >:D ยอดเยี่ยม good สาธุ
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: นายสบาย ที่ มกราคม 03, 2014, 08:44:53 pm ว่าแต่ disk 4 ล้อที่มีแน่ๆแล้ว พวกระบบควบคุมการทรงตัว ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีมาด้วยหรือเปล่าครับ ขับสองไม่มี ส่วนตัวขับสี่มีมาด้วยครับ นอกจากนี้ยังมีปุ่มยกเลิกด้านขวามือติดกับ สวิทซ์ปรับ-พับกระจกไฟฟ้า กรณีต้องการซิ่งแบบดิบๆ เซลส์บอกรถจะมาประมาณกลางเดือนนี้ครับ หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: นายสบาย ที่ มกราคม 03, 2014, 08:48:17 pm ต้องยอมรับว่าป๋าสบายเป็นคอปาเจโร่ตัวจริงเสียงจริง anger ขอบคุณครับ เพราะกระบวนการเปรียบเทียบรถแต่ละรุ่นมันจบไปก่อนหน้านี้แล้วครับ (เลือกปาฯ) หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: Kaka ที่ มกราคม 03, 2014, 08:55:47 pm like
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: ruth ที่ มกราคม 03, 2014, 09:22:00 pm ว่าแต่ disk 4 ล้อที่มีแน่ๆแล้ว พวกระบบควบคุมการทรงตัว ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีมาด้วยหรือเปล่าครับ ขับสองไม่มี ส่วนตัวขับสี่มีมาด้วยครับ นอกจากนี้ยังมีปุ่มยกเลิกด้านขวามือติดกับ สวิทซ์ปรับ-พับกระจกไฟฟ้า กรณีต้องการซิ่งแบบดิบๆ เซลส์บอกรถจะมาประมาณกลางเดือนนี้ครับ - Airbag แบบม่านนิรภัย (6ลูก) - ระบบ Rear Diff lock แบบไฟฟ้า (ให้แบบ Limited มาก็ยังดี) - ระบบ Break Booter (หรือที่ค่ายอื่นเรียก BA) แต่ตัวนี้ลองเช็คสเปคดูดีๆครับเผลอๆอาจติดตั้งมาแล้วเพราะผมเจออยู่ในโบชัวร์สเปคมาตรฐาน pajero sport ปี 2014 ซึ่งก่อนหน้าไม่มีระบบนี้ - RV meter แสดงข้อมูลการขับขี่ และในบางประเทศมีระบบแจ้งแรงดันลมยางพร้อมอุณหภูมิยางทั้งสี่ล้อมาให้ด้วย - หลังคา Sun Roof (บ้านเราคงยากแล้วเพราะทำสำหรับรถรุ่นที่แอร์หลังอยู่ด้านข้าง) จัดมาหมดนี่ เพิ่มราคาไปซัก 1.45 แสน ผมว่ามีคนกล้าสู้ ส่วนคู่แข่งเจอเข้าไปหมดนี้ก็หงายเงิบกันละครับ :D หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: นายสบาย ที่ มกราคม 03, 2014, 09:49:46 pm ใช่ครับ กั๊กไว้อีกเยอะ ยิ่งเข้าไปดูเวปของออสเตรเลีย นี่เห็นชัดเลย อย่างว่าครับ ออกมาหมด เดี๋ยวไม่เหลืออะไรไว้ปรับเปลี่ยนชนกับคู่แข่ง (การตลาดเต็มๆ)
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: Kumnuan ที่ มกราคม 03, 2014, 10:33:30 pm http://www.youtube.com/watch?v=0VTE55kAAgM
http://www.youtube.com/watch?v=XnJbr5ZvRlE หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: sab-racing ที่ มกราคม 03, 2014, 11:02:35 pm อยากได้อีกคันแล้วสิ อิอิ อยากได้ดีสหลังอ่ะ อิอิ
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: Stp [39] ที่ มกราคม 04, 2014, 10:34:15 am ปัญหาต่างๆ คิดว่าคงยังเหมือนเดิม แล้วแต่โชคว่าใครจะเจออะไรบ้าง >:(
โฉมนี้ออกมา เดี๋ยวจัดไฟท้ายใหม่ดีกว่า รอโคมแบบนี้มานานหละ ถ้ากระจังหน้าเปลี่ยนได้โดยไม่ต้องซื้อยกชุดกันชนใหม่ ก็ต้องซื้อมาเปลี่ยนด้วย ส่วนแม็ก 17" รอปีหน้าเปลี่ยนยางแล้วค่อยหาคนปล่อยแม็กโฉมนี้ แค่นี้ก็ได้รถใหม่แล้ว :D pleasantsuprise ยอดเยี่ยม หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: Konzilla ที่ มกราคม 04, 2014, 10:45:17 am มูนรูฟสวยมากถ้ามีแต่ไม่มีก็ทำให้รู้สึกไม่ผิดหวังที่ออก My 13 มาก่อนเพราะตัวอุปกรณ์เด่น ๆ ในบ้านเราไม่ใส่ให้เลย eie
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: savicevic ที่ มกราคม 04, 2014, 12:04:30 pm เครื่องเสียงกับเน ยกมาใส่ปา 2012 ต้องเตรียมงบไว้ซักเท่าไหร่ดีครับ
แล้วก็กระจังหน้าด้วย ส่วนตัวผมว่า แม็คตัวเก่าสวยกว่า อิอิ คหสต ครับผม หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: supat19 ที่ มกราคม 04, 2014, 12:37:06 pm ว่าแต่ disk 4 ล้อที่มีแน่ๆแล้ว พวกระบบควบคุมการทรงตัว ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีมาด้วยหรือเปล่าครับ ขับสองไม่มี ส่วนตัวขับสี่มีมาด้วยครับ นอกจากนี้ยังมีปุ่มยกเลิกด้านขวามือติดกับ สวิทซ์ปรับ-พับกระจกไฟฟ้า กรณีต้องการซิ่งแบบดิบๆ เซลส์บอกรถจะมาประมาณกลางเดือนนี้ครับ - Airbag แบบม่านนิรภัย (6ลูก) - ระบบ Rear Diff lock แบบไฟฟ้า (ให้แบบ Limited มาก็ยังดี) - ระบบ Break Booter (หรือที่ค่ายอื่นเรียก BA) แต่ตัวนี้ลองเช็คสเปคดูดีๆครับเผลอๆอาจติดตั้งมาแล้วเพราะผมเจออยู่ในโบชัวร์สเปคมาตรฐาน pajero sport ปี 2014 ซึ่งก่อนหน้าไม่มีระบบนี้ - RV meter แสดงข้อมูลการขับขี่ และในบางประเทศมีระบบแจ้งแรงดันลมยางพร้อมอุณหภูมิยางทั้งสี่ล้อมาให้ด้วย - หลังคา Sun Roof (บ้านเราคงยากแล้วเพราะทำสำหรับรถรุ่นที่แอร์หลังอยู่ด้านข้าง) จัดมาหมดนี่ เพิ่มราคาไปซัก 1.45 แสน ผมว่ามีคนกล้าสู้ ส่วนคู่แข่งเจอเข้าไปหมดนี้ก็หงายเงิบกันละครับ :D ท่าจะยากครับจัดเต็มระบบแบบนี้ แค่ขับสี่คนไทยยังบ่นว่ากินน้ำมันเลย คนไทยชอบราคาถูกๆมีของแถม(ไร้สาระ)แยะๆ หลายค่ายตัดระบบดิ๊ฟล๊อคไฟฟ้าออกแต่ตัวที่่ส่งออกกลับใส่ให้เต็มระบบ คนไทยเราน่ะเหรอเราถามหาแต่ตัวขับสองอย่างเดียวเลย.. หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: tee_noi ที่ มกราคม 04, 2014, 02:15:01 pm ถึงเวลาตกรุ่นแล้วเหรอเรา..... :( :( :( หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ มกราคม 04, 2014, 02:59:47 pm ปัญหาต่างๆ คิดว่าคงยังเหมือนเดิม แล้วแต่โชคว่าใครจะเจออะไรบ้าง >:( โฉมนี้ออกมา เดี๋ยวจัดไฟท้ายใหม่ดีกว่า รอโคมแบบนี้มานานหละ ถ้ากระจังหน้าเปลี่ยนได้โดยไม่ต้องซื้อยกชุดกันชนใหม่ ก็ต้องซื้อมาเปลี่ยนด้วย ส่วนแม็ก 17" รอปีหน้าเปลี่ยนยางแล้วค่อยหาคนปล่อยแม็กโฉมนี้ แค่นี้ก็ได้รถใหม่แล้ว :D pleasantsuprise ยอดเยี่ยม ดูจากกระจังหน้าแล้วไม่น่าจะใส่ กับโฉมก่อนได้นะครับ มันเป็นกระจังชิ้นเดียว หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: Adisak (โดม) ที่ มกราคม 04, 2014, 03:57:06 pm ปัญหาต่างๆ คิดว่าคงยังเหมือนเดิม แล้วแต่โชคว่าใครจะเจออะไรบ้าง >:( โฉมนี้ออกมา เดี๋ยวจัดไฟท้ายใหม่ดีกว่า รอโคมแบบนี้มานานหละ ถ้ากระจังหน้าเปลี่ยนได้โดยไม่ต้องซื้อยกชุดกันชนใหม่ ก็ต้องซื้อมาเปลี่ยนด้วย ส่วนแม็ก 17" รอปีหน้าเปลี่ยนยางแล้วค่อยหาคนปล่อยแม็กโฉมนี้ แค่นี้ก็ได้รถใหม่แล้ว :D pleasantsuprise ยอดเยี่ยม ดูจากกระจังหน้าแล้วไม่น่าจะใส่ กับโฉมก่อนได้นะครับ มันเป็นกระจังชิ้นเดียว หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: Kaka ที่ มกราคม 04, 2014, 04:23:12 pm ตัว Peddle shift Gear ของน้องปา ก็มีประโยชน์มากเลยระครับ
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: Stp [39] ที่ มกราคม 04, 2014, 06:45:14 pm งั้นก็ประหยัดตังค์ไปอย่างนึงแล้วสิเนี่ย 555 เหอะ
ปัญหาต่างๆ คิดว่าคงยังเหมือนเดิม แล้วแต่โชคว่าใครจะเจออะไรบ้าง >:( โฉมนี้ออกมา เดี๋ยวจัดไฟท้ายใหม่ดีกว่า รอโคมแบบนี้มานานหละ ถ้ากระจังหน้าเปลี่ยนได้โดยไม่ต้องซื้อยกชุดกันชนใหม่ ก็ต้องซื้อมาเปลี่ยนด้วย ส่วนแม็ก 17" รอปีหน้าเปลี่ยนยางแล้วค่อยหาคนปล่อยแม็กโฉมนี้ แค่นี้ก็ได้รถใหม่แล้ว :D pleasantsuprise ยอดเยี่ยม ดูจากกระจังหน้าแล้วไม่น่าจะใส่ กับโฉมก่อนได้นะครับ มันเป็นกระจังชิ้นเดียว หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: knowinglandfanc ที่ มกราคม 06, 2014, 11:14:37 am กระจังหน้าคงจะเป็นชิ้นเดียวกันแล้ว เท่าที่ดูไม่มีรอยต่อเหมือนรุ่น13ลงมาเลย
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: CaptSUPA ที่ มกราคม 08, 2014, 10:15:36 pm http://www.mitsubnt.com/new-pajero-sport-2014/ (http://www.mitsubnt.com/new-pajero-sport-2014/)
ไปดูมาแล้วเหมือนกันครับ test drive 4wd ตัวเดิมมา เปรียบเทียบกับตัวใหม่ กล้องถอยหลังมี line สีแดง ช่วยในการถอยหลังได้ดี My13ไม่มีครับ หน้าจอใหม่Touch SCR ระบบเกียร์เห็นเซลล์บอกว่ามี limited slip หรือDiff lock ไม่แน่ใจครับเห็นบอกว่าเหมือน Chevrolet Trailblazer อย่างอื่นผมไม่ทราบข้อมูลครับ แต่ที่แน่คือดีกว่าของเก่าในราคาที่เพิ่มขึ้น 2.5 หมื่น ถือว่าคุ้มครับ กำลังดูโปร ฯอยู่ครับ heart หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: นายสบาย ที่ มกราคม 08, 2014, 10:43:50 pm มี ATSC ครับ เป็น traction control ผสมกับ ESC ครับ limited slip ไม่ได้ใส่มาให้ครับ เอาง่ายๆ เอามาชน Mu-x โดยเฉพาะ ส่วน option อื่นๆ ปาเจโร่ สปอร์ต เหนือกว่า Mu-X ทุกประตูครับ
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: jojokabbpom ที่ มกราคม 08, 2014, 11:26:29 pm ตัว MY14 ตรงกันชนหน้า ดูแล้วช่องมันใหญ่มาก
คงจะรับเศษหินได้ง่ายๆเลยนะครับ ไม่ถี่เหมือนตัวเก่าเลย (http://www.uppic.org/image-79B6_52CD7B4C.jpg) (http://www.uppic.org/share-79B6_52CD7B4C.html) หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: ruth ที่ มกราคม 09, 2014, 12:07:02 am ถึงจะเป็นช่วงปลายอายุ แต่จัด option เพิ่มมาให้เทียบกับเงินที่เพิ่มขึ้นอีกนิดหน่อย โดยเฉพาะตัว 4WD นี่คุ้มมากๆ คนออกรถมาแล้ว 2 ปียังอิจฉาเลยครับ แทบอยากขายดาวน์คันเก่ามาออก my14
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: นายสบาย ที่ มกราคม 09, 2014, 07:58:55 am ถึงจะเป็นช่วงปลายอายุ แต่จัด option เพิ่มมาให้เทียบกับเงินที่เพิ่มขึ้นอีกนิดหน่อย โดยเฉพาะตัว 4WD นี่คุ้มมากๆ คนออกรถมาแล้ว 2 ปียังอิจฉาเลยครับ แทบอยากขายดาวน์คันเก่ามาออก my14 นั่นซิครับ ปีหน้า ก็ โมเดลเชนจ์ แล้ว 5555 ยังไงตอนนี้ก็น่าซื้อที่สุดแล้วครับ หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: poonnamar ที่ มกราคม 09, 2014, 08:13:59 am ว่าจะรอมอเตอร์โชว์เดือนเมย. นี้ ไม่ทราบว่าปกติแล้วจะมีโปรโมชันหรือส่วนลดมากกว่าตอนนี้ไหมครับ
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: shellsea-bit ที่ มกราคม 09, 2014, 10:39:21 am จอง 2.5 GT My 13 ไว้ ชักอยากจะทิ้งใบจองซะแล้วซิ.... เฮ่อ !
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: ruth ที่ มกราคม 09, 2014, 11:09:08 am เชื่อว่าถึงปลายปี 2015 ก็ยังเป็น model นี้อยู่ เพราะถ้า all new triton ออกมาช่วงๆ เม.ย. เวลาที่จะออกแบบ ผลิตชิ้นส่วน และผลิตจริงของ all new pajero sport จะมีอยู่แค่ประมาณปีครึ่ง ซึ่งน่าจะต้องใช้เวลามากกว่านี้ อีกอย่างพี่โตแกไม่รีบ จะลาก vigo champ ต่อไปอีกปี ซึ่งตรงนี้อาจจะมีผลต่อค่ายอื่นชลอการออกรถรุ่นที่จะมาเป็นคู่แข่งโดยตรงให้ชลอการปล่อย model ใหม่ๆไปด้วย
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: nutt59 ที่ มกราคม 09, 2014, 03:16:17 pm ออก 2.5GT 4wd ช่วง พ.ค13 ส่วนลดก็ไม่ได้ ของแถมก็ไม่มี บอกไม่ถูกว่ามันจีดในใจยังงัยครับ สำหรับยี้ห้อนี้คงจะต้องซื้อตอนปลายโมเดลสุดๆครับ :(
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: PP Liv ที่ มกราคม 09, 2014, 03:30:58 pm เพิ่งถอยมาเมื่อ ธ.ค. นี้เอง 2.5gt ได้ส่วนลด 50000 กับของแถมหลายรายการ แต่เห็นตัวใหม่แล้วชอบดิสหลัง กระจกมองข้างสีเดียวกับรถ
ทนไม่ได้ หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: BigFather ที่ มกราคม 09, 2014, 04:10:48 pm DIY แรกที่ต้องทำคงเป็นตะแกรงกันหินก่อนเลย ช่องใหญ่เหลือเกิน
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: firstime911 ที่ มกราคม 09, 2014, 11:12:12 pm อยากได้ option เพิ่ม ทำไงดีๆๆ
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: seto16(เอก) ที่ มกราคม 10, 2014, 07:07:28 am ชอบดิสก์หลังที่สุด smile.. smile..
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: ruth ที่ มกราคม 10, 2014, 10:52:52 am อืมมม ช่องใหญ่จริงครับ นกพิราบเข้าไปได้ทั้งตัวเลยน่ะนั่น รุ่นเก่าช่องถี่กว่านี้เยอะยังโดนสารพัดจนตอนนี้ครีบล้มไปหลายแถวแล้วครับ
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: toonze ที่ มกราคม 10, 2014, 07:39:26 pm มี ATSC ครับ เป็น traction control ผสมกับ ESC ครับ limited slip ไม่ได้ใส่มาให้ครับ เอาง่ายๆ เอามาชน Mu-x โดยเฉพาะ ส่วน option อื่นๆ ปาเจโร่ สปอร์ต เหนือกว่า Mu-X ทุกประตูครับ อะไรหรอครับที่เหนือกว่าMU-x หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: Rin Diesel & Gasoline 4WD ที่ มกราคม 11, 2014, 01:18:14 am เมื่อเย็นเห็นขับสวนผมคันหนึ่ง ผมก็สงสัยทำไมกระจังหน้าลายนี้เหมือนไทรทัน....รุ่นใหม่นี่เอง
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: นายสบาย ที่ มกราคม 11, 2014, 07:56:31 am มี ATSC ครับ เป็น traction control ผสมกับ ESC ครับ limited slip ไม่ได้ใส่มาให้ครับ เอาง่ายๆ เอามาชน Mu-x โดยเฉพาะ ส่วน option อื่นๆ ปาเจโร่ สปอร์ต เหนือกว่า Mu-X ทุกประตูครับ อะไรหรอครับที่เหนือกว่าMU-x ระบบ เปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ระบบปรับสูงต่ำไฟหน้าอัตโนมัติ ระบบฉีดน้ำล้างไฟหน้า ที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ กระจกมองหลังปรับลดแสงอัตโนมัติ แอร์ออโต้ ก็มีระบบลมร้อน ควบคุมอุณหภูมิภายในรถได้แน่นอนกว่า (แต่ในกทม. หน้าร้อนปกติ ก็ไม่ต่างกัน แต่ถ้าหน้าหนาว ขึ้นเหนือ รับรองต่างกันครับ) Paddle shift cruise control เซ็นเซอร์ ถอยหลัง (ติดตั้งจากโรงงาน กรณีติดหัวลาก สามารถตั้งระยะได้ด้วย) เบาะคู่หน้าของปาฯ เป็นปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง มิวเอ็กซ์ ปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง เฉพาะด้านคนขับเท่านั้น ด้านคนนั่งอัตโนมือ ล้ออะไหล่ของปาฯ เป็นล้อแม๊กซ์ มิวเอ็กซ์เป็นกระทะเหล็ก ระบบเกียร์แบบ SS4 ของปาฯ ก็เหนือกว่าครับ Mu-x เป็นแค่ part time 4 ช่วงล่างของอีซูซุที่ว่านุ่ม สำหรับผมตอนไปเทสต์ รู้สึกยวบยาบ ตามสไตล์อีซูซุ (แต่ดีกว่า All-new) ซึ่งผมไม่ชอบลักษณะช่วงล่างแบบนี้ ตอนแรกก็รอมิว-เอ็กซ์ แต่พอดูอ๊อฟชั่น กับไปขับทดสอบแล้ว ผมหันกลับมาเลือกปาฯ ครับ นี่ยังไม่รวมถึงระบบกระจุกกระจิกเช่น ระบบ etacs ของมิตซูฯ ไฟตรงประตูทั้งสี่บาน คิ้วกันกระแทกตรงประตู แต่ข้อดีของมิวเอ็กซ์ (ผบทบ.ชอบ) คือภายในของมิวฯ ใส่ของกระจุก กระจิกได้มากกว่า มือมือโหนที่เสา เอ เบาะแถวสามที่หย่อนขาได้ดีกว่าปาฯ เล็กน้อยครับ หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: BOYZ ที่ มกราคม 11, 2014, 09:52:03 am good strive smile..
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: ruth ที่ มกราคม 11, 2014, 06:11:39 pm มี ATSC ครับ เป็น traction control ผสมกับ ESC ครับ limited slip ไม่ได้ใส่มาให้ครับ เอาง่ายๆ เอามาชน Mu-x โดยเฉพาะ ส่วน option อื่นๆ ปาเจโร่ สปอร์ต เหนือกว่า Mu-X ทุกประตูครับ อะไรหรอครับที่เหนือกว่าMU-x ระบบ เปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ระบบปรับสูงต่ำไฟหน้าอัตโนมัติ ระบบฉีดน้ำล้างไฟหน้า ที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ กระจกมองหลังปรับลดแสงอัตโนมัติ แอร์ออโต้ ก็มีระบบลมร้อน ควบคุมอุณหภูมิภายในรถได้แน่นอนกว่า (แต่ในกทม. หน้าร้อนปกติ ก็ไม่ต่างกัน แต่ถ้าหน้าหนาว ขึ้นเหนือ รับรองต่างกันครับ) Paddle shift cruise control เซ็นเซอร์ ถอยหลัง (ติดตั้งจากโรงงาน กรณีติดหัวลาก สามารถตั้งระยะได้ด้วย) เบาะคู่หน้าของปาฯ เป็นปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง มิวเอ็กซ์ ปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง เฉพาะด้านคนขับเท่านั้น ด้านคนนั่งอัตโนมือ ล้ออะไหล่ของปาฯ เป็นล้อแม๊กซ์ มิวเอ็กซ์เป็นกระทะเหล็ก ระบบเกียร์แบบ SS4 ของปาฯ ก็เหนือกว่าครับ Mu-x เป็นแค่ part time 4 ช่วงล่างของอีซูซุที่ว่านุ่ม สำหรับผมตอนไปเทสต์ รู้สึกยวบยาบ ตามสไตล์อีซูซุ (แต่ดีกว่า All-new) ซึ่งผมไม่ชอบลักษณะช่วงล่างแบบนี้ ตอนแรกก็รอมิว-เอ็กซ์ แต่พอดูอ๊อฟชั่น กับไปขับทดสอบแล้ว ผมหันกลับมาเลือกปาฯ ครับ นี่ยังไม่รวมถึงระบบกระจุกกระจิกเช่น ระบบ etacs ของมิตซูฯ ไฟตรงประตูทั้งสี่บาน คิ้วกันกระแทกตรงประตู แต่ข้อดีของมิวเอ็กซ์ (ผบทบ.ชอบ) คือภายในของมิวฯ ใส่ของกระจุก กระจิกได้มากกว่า มือมือโหนที่เสา เอ เบาะแถวสามที่หย่อนขาได้ดีกว่าปาฯ เล็กน้อยครับ สาธุ สุดยอดครับ ..... เซ็นเซอร์ ถอยหลัง (ติดตั้งจากโรงงาน กรณีติดหัวลาก สามารถตั้งระยะได้ด้วย) ... ตรงนี้ต้องคนอ่านคู่มือละเอียดจริงๆถึงจะรู้ว่ามันตั้ง Mode ลากจูงได้ด้วย หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: JAAP01 ที่ มกราคม 11, 2014, 07:14:35 pm มี ATSC ครับ เป็น traction control ผสมกับ ESC ครับ limited slip ไม่ได้ใส่มาให้ครับ เอาง่ายๆ เอามาชน Mu-x โดยเฉพาะ ส่วน option อื่นๆ ปาเจโร่ สปอร์ต เหนือกว่า Mu-X ทุกประตูครับ อะไรหรอครับที่เหนือกว่าMU-x ระบบ เปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ระบบปรับสูงต่ำไฟหน้าอัตโนมัติ ระบบฉีดน้ำล้างไฟหน้า ที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ กระจกมองหลังปรับลดแสงอัตโนมัติ แอร์ออโต้ ก็มีระบบลมร้อน ควบคุมอุณหภูมิภายในรถได้แน่นอนกว่า (แต่ในกทม. หน้าร้อนปกติ ก็ไม่ต่างกัน แต่ถ้าหน้าหนาว ขึ้นเหนือ รับรองต่างกันครับ) Paddle shift cruise control เซ็นเซอร์ ถอยหลัง (ติดตั้งจากโรงงาน กรณีติดหัวลาก สามารถตั้งระยะได้ด้วย) เบาะคู่หน้าของปาฯ เป็นปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง มิวเอ็กซ์ ปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง เฉพาะด้านคนขับเท่านั้น ด้านคนนั่งอัตโนมือ ล้ออะไหล่ของปาฯ เป็นล้อแม๊กซ์ มิวเอ็กซ์เป็นกระทะเหล็ก ระบบเกียร์แบบ SS4 ของปาฯ ก็เหนือกว่าครับ Mu-x เป็นแค่ part time 4 ช่วงล่างของอีซูซุที่ว่านุ่ม สำหรับผมตอนไปเทสต์ รู้สึกยวบยาบ ตามสไตล์อีซูซุ (แต่ดีกว่า All-new) ซึ่งผมไม่ชอบลักษณะช่วงล่างแบบนี้ ตอนแรกก็รอมิว-เอ็กซ์ แต่พอดูอ๊อฟชั่น กับไปขับทดสอบแล้ว ผมหันกลับมาเลือกปาฯ ครับ นี่ยังไม่รวมถึงระบบกระจุกกระจิกเช่น ระบบ etacs ของมิตซูฯ ไฟตรงประตูทั้งสี่บาน คิ้วกันกระแทกตรงประตู แต่ข้อดีของมิวเอ็กซ์ (ผบทบ.ชอบ) คือภายในของมิวฯ ใส่ของกระจุก กระจิกได้มากกว่า มือมือโหนที่เสา เอ เบาะแถวสามที่หย่อนขาได้ดีกว่าปาฯ เล็กน้อยครับ หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: ปาอ้วน ที่ มกราคม 11, 2014, 08:45:28 pm good สุดยอด
นอกเรื่องนิด ไปเหนือเมื่อช่วงปีใหม่เจอน้องปาเยอะมาก ดอยเสมอดาว,ดอยภูคา - บ่อเกลือ กระทั้งแม่สาย เจอน้องปาวิ่งกันในป่าบนภูเขาเต็มไปหมด แสดงว่าของเค้าอินเทรนซ์จริงๆ หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: IPAN 2 ที่ มกราคม 12, 2014, 05:16:35 am เขาทำใด้ยังไง >:D >:D
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: pisut ที่ มกราคม 13, 2014, 10:03:38 am มาแล้วครับ วันนี้เห็นตัวจริงที่ มิตซู ชัยพรครับ สมุทรสาคร มีเปลี่ยนออฟชั่นเล็กๆน้อยๆ หลักก็มี เม็กใหม่ กระจังหน้า่ ดิสนหลัง จอ 2 ดิน
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: tee_noi ที่ มกราคม 13, 2014, 02:16:40 pm อยากให้ MMTH เพิ่มที่จับเสา A ซะเหลือเกิน จะได้เหมือนยี่ห้ออื่นเค้ามั่ง คนแก่บอกมา ปาเจโร่นี่มันปีนอยากจริงๆวุ๊ย... :( หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: Rin Diesel & Gasoline 4WD ที่ มกราคม 13, 2014, 02:56:33 pm เพิ่งออกมาจากตัวจอดโชว์เลย ......
ที่เห็นเปลี่ยนภาย คือพลาสติกครอบเกียร์และคิ้วครอบมือเปิดประตู เป็นลายตารางเล็กๆ เกือบเป็นเคฟล่า มีสายusb ซ่อนมนเก๊ะเก็บของ ...จอหน้า 2din มีชื่อมิตซูสแตมป์ไว้ จอเพดานมีชื่อ pajero sport // รู้สึกการปิดบานประตูดีขึ้น ......ภายนอก ล้อลายใหม่ ดิสหลัง และตรงล้อหลังซ้ายมีก้านเล็กๆติดกับแชสชีหน้าล้อ ถามเซลล์มันคืออะไร เซลล์ตอบไม่รู้ มีย้อนถามอีกพี่นี่เป็นช่างเหรอ ถึงสังเกตจัง //// บ่นหน่อย อ้าว.....นี่รถออกใหม่มา ไม่ศึกษาไม่รู้รายละเอียดเลยเหรอ มีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง ราคา 2.5 2wd GT =1,225,000 4wd GT = 1,397,000 หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: onepiecemt ที่ มกราคม 13, 2014, 03:31:45 pm http://www.mitsubnt.com/new-pajero-sport-2014/
อัพเดทข้อมูลใหม่แล้วครับ ที่เพิ่มมามี - กระจกมองหลังปรับหลบแสงสะท้อนอัตโนมัติ (เฉพาะรุ่น GT) - เส้นกะระยะสําหรับกล้องมองหลังขณะถอย (เฉพาะรุ่น GT) - 8 ลําโพง พร้อมแอมปลิฟายเออร์ (เฉพาะรุ่น GT) รุ่นก่อนยังไม่มีแอมมาให้ครับ และลำโพงน้อยกว่า หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: Pooh_PJS ที่ มกราคม 14, 2014, 09:12:36 pm กระจกตัดแสง น่าสนใจมากกก ราคาจะแรงรึเปล่าหนอ ooo
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: poonnamar ที่ มกราคม 15, 2014, 01:40:58 pm อ่านเพิ่มเติมได้จากที่นี่ครับ
http://www.manager.co.th/Motoring/viewNews.aspx?NewsID=9570000005217 หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: ruth ที่ มกราคม 15, 2014, 02:08:08 pm http://www.mitsubishi-motors.co.th/th/News-Content/98/มิตซูบิชิมอเตอร์สแนะนำปาเจโรสปอร์ตใหม่รุ่นปี2014
ข้อมูลตรงจาก MMTH เลย นอกจาก ASTC แล้วยังมี BA ด้วยน่ะครับ อย่างที่ผมเคยตั้งข้อสังเกตุไว้แต่แรก เพราะผมเคยเข้าไปดู Spec กลางมันมีระบบนี้ด้วยครับ ขาดอย่างเดียว RV meter ถ้ามีจะเป็นรถที่ perfect มาก หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: นายสบาย ที่ มกราคม 15, 2014, 02:17:59 pm อย่างน้อยก็คิดไม่ผิดที่รอ...อีกนิด RV Meter นี่ผมว่าน่าจะไม่ไกลเกินเอื้อมครับ ผมว่ารุ่นนี้น่าจะมี Socket สายติดตั้งมาด้วยแน่ๆ เลย ขาดแต่ไปหา RV มาใส่เท่านั้น เดาน่ะครับ
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: ruth ที่ มกราคม 15, 2014, 02:47:49 pm อย่างน้อยก็คิดไม่ผิดที่รอ...อีกนิด RV Meter นี่ผมว่าน่าจะไม่ไกลเกินเอื้อมครับ ผมว่ารุ่นนี้น่าจะมี Socket สายติดตั้งมาด้วยแน่ๆ เลย ขาดแต่ไปหา RV มาใส่เท่านั้น เดาน่ะครับ ถ้าเอาแบบตรงรุ่น ต้องตัวนี้ครับ http://www.zulex.co.th/products/product_detail/848 รวมอยู่ในชุดเครืองเสียงพร้อมจอของรุ่นส่งฟิลิปปินส์ ปี 2012-2013 เฉพาะชุดเครื่องเสียงประมาณ 2 หมื่น แต่กล่อง Cambus ไม่ทราบราคา เคย Mail ไปถามรายละเอียดที่บริษัท Zulex แต่ไม่มีคนตอบ อยากทราบราคา cambus กับให้ยืนยันว่าสามารถใช้กับรถรุ่นที่ขายในบ้านเราได้หรือไม่หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: ต้อง_หมอยา ที่ มกราคม 15, 2014, 04:19:53 pm เศร้าเลยเพิ่งออกมาได้เดือนเดียวตกรุ่นซะงั้น crying
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: banjam ที่ มกราคม 15, 2014, 05:24:27 pm ลำโพงตัวที่ 7,8 ทาง MMTH ใส่ไว้ตรงไหนครับ?
แถว 3 รึป่าว? หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: nuntawut(YAI) ที่ มกราคม 15, 2014, 07:29:08 pm แอบเห็นมีเพิ่มลำโพงตรงหูช้างด้วยครับ
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: นายสบาย ที่ มกราคม 16, 2014, 09:08:41 am อย่างน้อยก็คิดไม่ผิดที่รอ...อีกนิด RV Meter นี่ผมว่าน่าจะไม่ไกลเกินเอื้อมครับ ผมว่ารุ่นนี้น่าจะมี Socket สายติดตั้งมาด้วยแน่ๆ เลย ขาดแต่ไปหา RV มาใส่เท่านั้น เดาน่ะครับ ถ้าเอาแบบตรงรุ่น ต้องตัวนี้ครับ http://www.zulex.co.th/products/product_detail/848 รวมอยู่ในชุดเครืองเสียงพร้อมจอของรุ่นส่งฟิลิปปินส์ ปี 2012-2013 เฉพาะชุดเครื่องเสียงประมาณ 2 หมื่น แต่กล่อง Cambus ไม่ทราบราคา เคย Mail ไปถามรายละเอียดที่บริษัท Zulex แต่ไม่มีคนตอบ อยากทราบราคา cambus กับให้ยืนยันว่าสามารถใช้กับรถรุ่นที่ขายในบ้านเราได้หรือไม่ตอนนี้ผมเห็นเวป ของ bnt มีแถม rv meter ให้ด้วย แต่ติดตั้งตรงช่องวิทยุ คาดว่าน่าจะเอาของตัว my14 ที่ส่งออกมาใส่ตรงช่องด้านล่างแทนครับ จะได้ไม่ต้องไปหาซื้อ ฝาครอบของตัว my14 ตัวส่งออกมาใส่ ซึ่งตัวนี้ RV จะอยู่ด้านบน เดี๋ยวได้รถก่อนผมจะลองรื้อดูว่ามี socket สำหรับ rv มาด้วยหรือเปล่า (เซลส์เพิ่งโทรฯมา รถผมมาแล้ว) joob หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: poonnamar ที่ มกราคม 16, 2014, 09:24:48 am ครับ ได้รถแล้ว มา review ให้อ่านกันด้วยนะครับ ส่วนผมรอช่วง motor show ว่าจะมี pro เด็ด ๆ ออกมาบ้างไหม eie
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: นายสบาย ที่ มกราคม 16, 2014, 10:30:28 am ลำโพงตัวที่ 7,8 ทาง MMTH ใส่ไว้ตรงไหนครับ? แถว 3 รึป่าว? ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ ลืมถามเซลส์ อาจจะเป็น ทวีตเตอร์สำหรับสำโพงคู่หลังก็ได้น่ะครับ หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: apichai.j ที่ มกราคม 16, 2014, 06:22:15 pm สาธุ สวยงามมากครับป๋าสบาย ยินดีด้วยค้าบบบบ
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: Rin Diesel & Gasoline 4WD ที่ มกราคม 31, 2014, 08:14:35 am กระจังหน้า เหมือนกันมั๊ย ....ผมว่าคล้ายๆ เอามาจากพี่ใหญ่
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: Cherdkiet ที่ มกราคม 31, 2014, 08:19:26 am หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: Cherdkiet ที่ มกราคม 31, 2014, 08:22:04 am ว่าแต่ disk 4 ล้อที่มีแน่ๆแล้ว พวกระบบควบคุมการทรงตัว ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีมาด้วยหรือเปล่าครับ ขับสองไม่มี ส่วนตัวขับสี่มีมาด้วยครับ นอกจากนี้ยังมีปุ่มยกเลิกด้านขวามือติดกับ สวิทซ์ปรับ-พับกระจกไฟฟ้า กรณีต้องการซิ่งแบบดิบๆ เซลส์บอกรถจะมาประมาณกลางเดือนนี้ครับ - Airbag แบบม่านนิรภัย (6ลูก) - ระบบ Rear Diff lock แบบไฟฟ้า (ให้แบบ Limited มาก็ยังดี) - ระบบ Break Booter (หรือที่ค่ายอื่นเรียก BA) แต่ตัวนี้ลองเช็คสเปคดูดีๆครับเผลอๆอาจติดตั้งมาแล้วเพราะผมเจออยู่ในโบชัวร์สเปคมาตรฐาน pajero sport ปี 2014 ซึ่งก่อนหน้าไม่มีระบบนี้ - RV meter แสดงข้อมูลการขับขี่ และในบางประเทศมีระบบแจ้งแรงดันลมยางพร้อมอุณหภูมิยางทั้งสี่ล้อมาให้ด้วย - หลังคา Sun Roof (บ้านเราคงยากแล้วเพราะทำสำหรับรถรุ่นที่แอร์หลังอยู่ด้านข้าง) จัดมาหมดนี่ เพิ่มราคาไปซัก 1.45 แสน ผมว่ามีคนกล้าสู้ ส่วนคู่แข่งเจอเข้าไปหมดนี้ก็หงายเงิบกันละครับ :D แน่นปึก หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: Cherdkiet ที่ มกราคม 31, 2014, 08:26:56 am มี ATSC ครับ เป็น traction control ผสมกับ ESC ครับ limited slip ไม่ได้ใส่มาให้ครับ เอาง่ายๆ เอามาชน Mu-x โดยเฉพาะ ส่วน option อื่นๆ ปาเจโร่ สปอร์ต เหนือกว่า Mu-X ทุกประตูครับ อะไรหรอครับที่เหนือกว่าMU-x ระบบ เปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ระบบปรับสูงต่ำไฟหน้าอัตโนมัติ ระบบฉีดน้ำล้างไฟหน้า ที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ กระจกมองหลังปรับลดแสงอัตโนมัติ แอร์ออโต้ ก็มีระบบลมร้อน ควบคุมอุณหภูมิภายในรถได้แน่นอนกว่า (แต่ในกทม. หน้าร้อนปกติ ก็ไม่ต่างกัน แต่ถ้าหน้าหนาว ขึ้นเหนือ รับรองต่างกันครับ) Paddle shift cruise control เซ็นเซอร์ ถอยหลัง (ติดตั้งจากโรงงาน กรณีติดหัวลาก สามารถตั้งระยะได้ด้วย) เบาะคู่หน้าของปาฯ เป็นปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง มิวเอ็กซ์ ปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง เฉพาะด้านคนขับเท่านั้น ด้านคนนั่งอัตโนมือ ล้ออะไหล่ของปาฯ เป็นล้อแม๊กซ์ มิวเอ็กซ์เป็นกระทะเหล็ก ระบบเกียร์แบบ SS4 ของปาฯ ก็เหนือกว่าครับ Mu-x เป็นแค่ part time 4 ช่วงล่างของอีซูซุที่ว่านุ่ม สำหรับผมตอนไปเทสต์ รู้สึกยวบยาบ ตามสไตล์อีซูซุ (แต่ดีกว่า All-new) ซึ่งผมไม่ชอบลักษณะช่วงล่างแบบนี้ ตอนแรกก็รอมิว-เอ็กซ์ แต่พอดูอ๊อฟชั่น กับไปขับทดสอบแล้ว ผมหันกลับมาเลือกปาฯ ครับ นี่ยังไม่รวมถึงระบบกระจุกกระจิกเช่น ระบบ etacs ของมิตซูฯ ไฟตรงประตูทั้งสี่บาน คิ้วกันกระแทกตรงประตู แต่ข้อดีของมิวเอ็กซ์ (ผบทบ.ชอบ) คือภายในของมิวฯ ใส่ของกระจุก กระจิกได้มากกว่า มือมือโหนที่เสา เอ เบาะแถวสามที่หย่อนขาได้ดีกว่าปาฯ เล็กน้อยครับ ทั้งหมดนี้จัดลงตัวท๊อปอย่างเดียว หรือ ลงทุกตัวครับ หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: นายสบาย ที่ มกราคม 31, 2014, 09:46:39 pm เทียบระหว่าง top ขับสี่ ด้วยกันครับ ส่วนขับสองตัวท้อปเหมือนกันทุกประการยกเว้นระบบ ASTC ถูกต้ดออกไปครับ (อ้อเกียร์ SS4 ด้วยครับ) ถ้าใส่มาใน ขับสองผมว่าขายดีแบบเทน้ำเทท่าเลยแหละ เสียดายๆ
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: Cherdkiet ที่ มกราคม 31, 2014, 09:52:34 pm ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: Tingly ที่ กุมภาพันธ์ 01, 2014, 12:37:58 am ว่าแต่ disk 4 ล้อที่มีแน่ๆแล้ว พวกระบบควบคุมการทรงตัว ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีมาด้วยหรือเปล่าครับ ขับสองไม่มี ส่วนตัวขับสี่มีมาด้วยครับ นอกจากนี้ยังมีปุ่มยกเลิกด้านขวามือติดกับ สวิทซ์ปรับ-พับกระจกไฟฟ้า กรณีต้องการซิ่งแบบดิบๆ เซลส์บอกรถจะมาประมาณกลางเดือนนี้ครับ - Airbag แบบม่านนิรภัย (6ลูก) - ระบบ Rear Diff lock แบบไฟฟ้า (ให้แบบ Limited มาก็ยังดี) - ระบบ Break Booter (หรือที่ค่ายอื่นเรียก BA) แต่ตัวนี้ลองเช็คสเปคดูดีๆครับเผลอๆอาจติดตั้งมาแล้วเพราะผมเจออยู่ในโบชัวร์สเปคมาตรฐาน pajero sport ปี 2014 ซึ่งก่อนหน้าไม่มีระบบนี้ - RV meter แสดงข้อมูลการขับขี่ และในบางประเทศมีระบบแจ้งแรงดันลมยางพร้อมอุณหภูมิยางทั้งสี่ล้อมาให้ด้วย - หลังคา Sun Roof (บ้านเราคงยากแล้วเพราะทำสำหรับรถรุ่นที่แอร์หลังอยู่ด้านข้าง) จัดมาหมดนี่ เพิ่มราคาไปซัก 1.45 แสน ผมว่ามีคนกล้าสู้ ส่วนคู่แข่งเจอเข้าไปหมดนี้ก็หงายเงิบกันละครับ :D แน่นปึก หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: chakkawal No.4560 ที่ กุมภาพันธ์ 03, 2014, 09:52:16 pm ลำโพงตัวที่ 7,8 ทาง MMTH ใส่ไว้ตรงไหนครับ? แถว 3 รึป่าว? ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ ลืมถามเซลส์ อาจจะเป็น ทวีตเตอร์สำหรับสำโพงคู่หลังก็ได้น่ะครับ อยากทราบเหมือนกันครับว่าอยู่ตรงไหน นับได้แค่ 6 ตัวครับ หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: นายสบาย ที่ กุมภาพันธ์ 04, 2014, 05:56:28 pm เขานับลำโพงทวีตเตอร์ที่อยู่รวมกันกับลำโพงตรงประตูหลังอีกสองตัวครับ เข้าไปดูที่เวปของ MMTH ก็จะเห็นครับ
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: CaptSUPA ที่ เมษายน 05, 2014, 08:57:45 am จัดมาแล้วงานมอเตอร์โชว์ ขับ4x4 สีใหม่ขอ RV meterได้ด้วย ส่วนลด 25,000 ประกันชั้น1 แต่ค่าจดทะเบียน 7500 ออกเอง. ได้รถแล้วจะโพสต์รายละเอียดครับ มีอะไรแนะนำด้วยครับ
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: Ricer1 ที่ เมษายน 08, 2014, 04:08:00 pm แจ๋วเลย
หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: tee_noi ที่ เมษายน 08, 2014, 04:35:39 pm จัดมาแล้วงานมอเตอร์โชว์ ขับ4x4 สีใหม่ขอ RV meterได้ด้วย ส่วนลด 25,000 ประกันชั้น1 แต่ค่าจดทะเบียน 7500 ออกเอง. ได้รถแล้วจะโพสต์รายละเอียดครับ มีอะไรแนะนำด้วยครับ suadyod หัวข้อ: Re: MY14 ตัวจริง มาแล้วครับ เริ่มหัวข้อโดย: นายสบาย ที่ เมษายน 10, 2014, 03:04:22 pm like like like
|