หัวข้อ: ขับปา3.2 ปี 2010 ทำอย่างไรให้แรงกว่าเดิม เริ่มหัวข้อโดย: Loung Poo ที่ มกราคม 05, 2014, 12:06:53 pm ตอนนี้รู้สึกว่าคันเร่งมันแข็งกว่าเดิม มีท่านใดใช้อยู่บ้าง อยากกดแบบนิ่มๆแล้วรถมันพุ่ง cry1
หัวข้อ: Re: ขับปา3.2 ปี 2010 ทำอย่างไรให้แรงกว่าเดิม เริ่มหัวข้อโดย: navamin ที่ มกราคม 05, 2014, 12:57:03 pm ดันรางซักใบครับ ไปแบบตัวปริวเลย good
หัวข้อ: Re: ขับปา3.2 ปี 2010 ทำอย่างไรให้แรงกว่าเดิม เริ่มหัวข้อโดย: sexercise ที่ มกราคม 05, 2014, 01:02:13 pm ตามข้างบนมาครับ smile..
หัวข้อ: Re: ขับปา3.2 ปี 2010 ทำอย่างไรให้แรงกว่าเดิม เริ่มหัวข้อโดย: TPajero ที่ มกราคม 05, 2014, 03:31:51 pm รถวิ่งกิโลเยอะยังครับ ถ้าใกล้แสน พวกท่อแคต ท่อไอดี อาจเริ่มอุดตัน แต่ถ้าล้างแล้ว ลองพิจารณากล่องแต่งตามป๋าๆแนะนำ
หัวข้อ: Re: ขับปา3.2 ปี 2010 ทำอย่างไรให้แรงกว่าเดิม เริ่มหัวข้อโดย: Viva ที่ มกราคม 05, 2014, 04:53:03 pm ติดNgv TFC สิครับแรงเหมือนมีเครื่องชัก4000cc แถมประหยัดด้วยครับพี่
หัวข้อ: Re: ขับปา3.2 ปี 2010 ทำอย่างไรให้แรงกว่าเดิม เริ่มหัวข้อโดย: panda-bmw ที่ มกราคม 05, 2014, 06:25:38 pm ดันรางใบ ยกหัวฉีดใบ เดินท่อใหม่ มันจะไม่ดึงนิ่มๆดึงคอแทบแค้ดเลยคับ
หัวข้อ: Re: ขับปา3.2 ปี 2010 ทำอย่างไรให้แรงกว่าเดิม เริ่มหัวข้อโดย: Loung Poo ที่ มกราคม 05, 2014, 09:53:28 pm ขอบคุณครับสำหรับคำแนะนำ แต่กลัวว่างบมันจะบานสิครับ
หัวข้อ: Re: ขับปา3.2 ปี 2010 ทำอย่างไรให้แรงกว่าเดิม เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ มกราคม 06, 2014, 12:43:01 am เอาสาวก 3.2 มาชี้แจงกันหน่อย
น้องจิ๊บ น้องบอล น้องก๊อต น้องปุ้ย 3.2 ขาโหด กันทั้งนั้น หัวข้อ: Re: ขับปา3.2 ปี 2010 ทำอย่างไรให้แรงกว่าเดิม เริ่มหัวข้อโดย: jib and bim ที่ มกราคม 06, 2014, 10:05:07 am ตามป๋าๆด้านบนเลยครับ ล้างท่อไอดีซักหน่อย และจัด ดันรางซักใบ ก็วิ่งตัวปลิวแล้วครับ smile..
ถ้ายังไม่สะใจก็ยกหัวฉีดอีกใบ และเดินท่อ อิอิ หัวข้อ: Re: ขับปา3.2 ปี 2010 ทำอย่างไรให้แรงกว่าเดิม เริ่มหัวข้อโดย: pordtriton ที่ มกราคม 06, 2014, 03:39:08 pm ขออนุญาติแจมกระทู้ครับ 4m41เหมือนกันเกียร์ตัวเดียวกัน
สเต็ป beginning แปะดันรางจูนคอมสักใบ แค่นี้ก็คันเร่งเบาแล้วครับ แคตเอาออกได้แต่EGRอย่าเลยนะครับ สเต็ป วัยรุ่นใจร้อน แปะดันรางกับยกหัวฉีดเอาไว้ช่วยกันทำงาน ดินท่อใหม่ เอาจากหลังโบมาเลย ระวังเรื่อง ความสนุกหลังจากที่มีม้าเพิ่มขึ้นแล้วละกันครับ อย่างแรก เกียร์มันห้อยและรูดในที่สุดถ้าสนุกตามใจอยาก โดยเฉพาะเกียร์3-4,4-3 จูนพอดีๆ บูสต์ไม่ต้องเยอะ ทำความเข้าใจกับจังหว่ะเครื่องและเกียร์ แค่นี้ก็มันส์ทะลุ 300000โลสบายๆครับสำหรับเกียร?ชุดนี้
|