Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => พูดคุยทั่วไปเกี่ยวกับน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: Loung Poo ที่ มกราคม 05, 2014, 12:06:53 pm



Languages

หัวข้อ: ขับปา3.2 ปี 2010 ทำอย่างไรให้แรงกว่าเดิม
เริ่มหัวข้อโดย: Loung Poo ที่ มกราคม 05, 2014, 12:06:53 pm
ตอนนี้รู้สึกว่าคันเร่งมันแข็งกว่าเดิม มีท่านใดใช้อยู่บ้าง อยากกดแบบนิ่มๆแล้วรถมันพุ่ง   cry1


หัวข้อ: Re: ขับปา3.2 ปี 2010 ทำอย่างไรให้แรงกว่าเดิม
เริ่มหัวข้อโดย: navamin ที่ มกราคม 05, 2014, 12:57:03 pm
ดันรางซักใบครับ ไปแบบตัวปริวเลย  good


หัวข้อ: Re: ขับปา3.2 ปี 2010 ทำอย่างไรให้แรงกว่าเดิม
เริ่มหัวข้อโดย: sexercise ที่ มกราคม 05, 2014, 01:02:13 pm
ตามข้างบนมาครับ smile..


หัวข้อ: Re: ขับปา3.2 ปี 2010 ทำอย่างไรให้แรงกว่าเดิม
เริ่มหัวข้อโดย: TPajero ที่ มกราคม 05, 2014, 03:31:51 pm
รถวิ่งกิโลเยอะยังครับ ถ้าใกล้แสน พวกท่อแคต ท่อไอดี อาจเริ่มอุดตัน แต่ถ้าล้างแล้ว ลองพิจารณากล่องแต่งตามป๋าๆแนะนำ


หัวข้อ: Re: ขับปา3.2 ปี 2010 ทำอย่างไรให้แรงกว่าเดิม
เริ่มหัวข้อโดย: Viva ที่ มกราคม 05, 2014, 04:53:03 pm
ติดNgv TFC สิครับแรงเหมือนมีเครื่องชัก4000cc แถมประหยัดด้วยครับพี่


หัวข้อ: Re: ขับปา3.2 ปี 2010 ทำอย่างไรให้แรงกว่าเดิม
เริ่มหัวข้อโดย: panda-bmw ที่ มกราคม 05, 2014, 06:25:38 pm
ดันรางใบ ยกหัวฉีดใบ เดินท่อใหม่ มันจะไม่ดึงนิ่มๆดึงคอแทบแค้ดเลยคับ


หัวข้อ: Re: ขับปา3.2 ปี 2010 ทำอย่างไรให้แรงกว่าเดิม
เริ่มหัวข้อโดย: Loung Poo ที่ มกราคม 05, 2014, 09:53:28 pm
ขอบคุณครับสำหรับคำแนะนำ แต่กลัวว่างบมันจะบานสิครับ


หัวข้อ: Re: ขับปา3.2 ปี 2010 ทำอย่างไรให้แรงกว่าเดิม
เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ มกราคม 06, 2014, 12:43:01 am
เอาสาวก 3.2 มาชี้แจงกันหน่อย

น้องจิ๊บ น้องบอล น้องก๊อต น้องปุ้ย

3.2 ขาโหด กันทั้งนั้น


หัวข้อ: Re: ขับปา3.2 ปี 2010 ทำอย่างไรให้แรงกว่าเดิม
เริ่มหัวข้อโดย: jib and bim ที่ มกราคม 06, 2014, 10:05:07 am
ตามป๋าๆด้านบนเลยครับ ล้างท่อไอดีซักหน่อย และจัด ดันรางซักใบ ก็วิ่งตัวปลิวแล้วครับ smile..

ถ้ายังไม่สะใจก็ยกหัวฉีดอีกใบ และเดินท่อ อิอิ


หัวข้อ: Re: ขับปา3.2 ปี 2010 ทำอย่างไรให้แรงกว่าเดิม
เริ่มหัวข้อโดย: pordtriton ที่ มกราคม 06, 2014, 03:39:08 pm
ขออนุญาติแจมกระทู้ครับ 4m41เหมือนกันเกียร์ตัวเดียวกัน
สเต็ป beginning แปะดันรางจูนคอมสักใบ แค่นี้ก็คันเร่งเบาแล้วครับ แคตเอาออกได้แต่EGRอย่าเลยนะครับ
สเต็ป วัยรุ่นใจร้อน แปะดันรางกับยกหัวฉีดเอาไว้ช่วยกันทำงาน ดินท่อใหม่ เอาจากหลังโบมาเลย
ระวังเรื่อง ความสนุกหลังจากที่มีม้าเพิ่มขึ้นแล้วละกันครับ อย่างแรก เกียร์มันห้อยและรูดในที่สุดถ้าสนุกตามใจอยาก โดยเฉพาะเกียร์3-4,4-3  จูนพอดีๆ บูสต์ไม่ต้องเยอะ ทำความเข้าใจกับจังหว่ะเครื่องและเกียร์ แค่นี้ก็มันส์ทะลุ 300000โลสบายๆครับสำหรับเกียร?ชุดนี้