หัวข้อ: ผลเสียของรถที่มีเทอร์โบแล้วอุด EGR เริ่มหัวข้อโดย: ao_thammarat ที่ มกราคม 08, 2014, 12:14:16 pm http://www.clipmass.com/movie/597822290460543
พอดีไปเจอมาไม่แน่ใจว่า จริงเท็จประการใดคับ หัวข้อ: Re: ผลเสียของรถที่เทอร์โบแล้วอุด EGR เริ่มหัวข้อโดย: Jingjaw66 ที่ มกราคม 08, 2014, 12:24:57 pm อยากรู้ด้วยคน
ในคลิปบอกแค่ผลของการอุดทำให้เกิดการกัดกร่อน แล้วสาเหตุมันคืออะไร หัวข้อ: Re: ผลเสียของรถที่มีเทอร์โบแล้วอุด EGR เริ่มหัวข้อโดย: Petchy ที่ มกราคม 08, 2014, 12:26:08 pm ดีครับ เรื่องอุดไม่อุด EGR เปิดให้ดูเห็นๆ ดูเสร็จน่าจะมีคำตอบในใจแล้ว
หัวข้อ: Re: ผลเสียของรถที่เทอร์โบแล้วอุด EGR เริ่มหัวข้อโดย: Petchy ที่ มกราคม 08, 2014, 12:35:20 pm อยากรู้ด้วยคน ในคลิปบอกแค่ผลของการอุดทำให้เกิดการกัดกร่อน แล้วสาเหตุมันคืออะไร คลิปนี้มาจากกระทู้นี้ไปอ่านเต็มๆ แล้วตัดสินใจกันเองว่าจะอุดต่อหรือไม่อุดดี http://www.fortuner-club.com/index.php?topic=7898.0 หัวข้อ: Re: ผลเสียของรถที่มีเทอร์โบแล้วอุด EGR เริ่มหัวข้อโดย: toonze ที่ มกราคม 08, 2014, 12:57:29 pm กรองข้อมูลให้ดีครับ รถใช้มากว่าแสน ก่อนอุดมีอาการแล้ว พออุด แล้วเสีย มันจะกรอนได้เร็วบานนั้นเลยหรอครับ
หัวข้อ: Re: ผลเสียของรถที่มีเทอร์โบแล้วอุด EGR เริ่มหัวข้อโดย: jib and bim ที่ มกราคม 08, 2014, 01:20:28 pm ของผมมาอุดตอนเกือบแสนโล ตอนนี้1แสน6หมื่นโล เทอร์โบยังปกติอยู่ครับ
มีรถมีกล่องดันราง กับยกหัวฉีด smile.. นานาจิตตังครับ หัวข้อ: Re: ผลเสียของรถที่มีเทอร์โบแล้วอุด EGR เริ่มหัวข้อโดย: TPajero ที่ มกราคม 08, 2014, 02:02:44 pm ผมมาแชร์ประสบการณ์ตัวเอง...คันเก่าไทรทันอุดตอนหมื่นโลใช้จนแสนสองหมื่นโล ไม่เจออาการกร่อนของเทอร์โบ น้องปาฯอุดตอนสองพันตอนนี้โบพึ่งเคลมมาใหม่ยังไม่ทราบผลครับ :D แต่ที่เห็นผลอีกอย่างในคันเก่า ท่อไอดีรื้อล้างตอนแปดหมื่นโลมีคราบน้ำมันเหนียวๆบางๆ แต่รถเพื่อนที่ไม่ได้อุด EGR รูท่อไอดีเกือบตันเต็มไปด้วยก้อนเขม่าดำๆ เพื่อเป็นข้อมูลพิจารณาครับ สาธุ
หัวข้อ: Re: ผลเสียของรถที่มีเทอร์โบแล้วอุด EGR เริ่มหัวข้อโดย: somjet(เจตน์) ที่ มกราคม 08, 2014, 02:50:42 pm ของผมอุดตั้งแต่2000โลตอนใส่กล่องดันราง
ตอนนี้ก็ใช้ไปหมื่นกว่าโลแล้วยังปกติดีอยู่ครับ smile.. หัวข้อ: Re: ผลเสียของรถที่มีเทอร์โบแล้วอุด EGR เริ่มหัวข้อโดย: หนึ่ง ปาคาราเมล ที่ มกราคม 08, 2014, 05:27:50 pm เหอะ เหอะ เหอะ
คันเก่าผม นาวาร่า 6 เกียร์ อุดตั้งกะป้ายแดง ใช้งานมาเกือบ 2 แสน ไม่เป็นอะไรเลย กดเป็นมา ส่วนของนาวาร่าของพ่อตา ผมตามช่างมาอุดที่บ้านตั้งกะป้ายแดงเหมือนกันวิ่ง ตจว. ทุกวันวิ่งปีละแสนโล ใช้มา 5 ปีแระ ยังไม่พังเลยครับ จนมาใช้ เจ้าอ้วนปา ก็อุดครับ 2.5 GT ทำตั้งกะวันที่ 2 ที่ออกรถเลย ไปอุดที่ช่างหนึ่ง Club isuzu มา ooo ooo ooo กรองข้อมูลดีๆครับ ผมว่าต้องมีอะไรมากกว่านี้แน่ หัวข้อ: Re: ผลเสียของรถที่มีเทอร์โบแล้วอุด EGR เริ่มหัวข้อโดย: nutt59 ที่ มกราคม 08, 2014, 07:13:37 pm เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ จากคลิปที่อ้างว่าใบเทอร์โบด้านเทอร์บายกร่อนเพราะความร้อนผมว่าไม่น่าใช่นะครับ มองแล้วคิดว่าน่าจะเกิดใบของเทอร์โบไปสีกับลิ้น VG นะครับ แต่เพราะสาเหตุใดนันไม่สามารถชี้ชัดได้ครับ จะไปโทษการอุด EGR ทั้งหมดก็ไม่ได้
หัวข้อ: Re: ผลเสียของรถที่มีเทอร์โบแล้วอุด EGR เริ่มหัวข้อโดย: Plateen ที่ มกราคม 09, 2014, 08:40:16 am 3 ปีมานี่ ก็เห็นมีแต่ฟอร์จูน คันนี้คันเดียวและที่แชร์กันในเน็ต ดูซะเบื่อ
คนที่อุดวิ่ง 2-3 แสน เยอะแยะไม่เคยมีใครลงเน็ตโชว์ หัวข้อ: Re: ผลเสียของรถที่มีเทอร์โบแล้วอุด EGR เริ่มหัวข้อโดย: หนึ่ง ปาคาราเมล ที่ มกราคม 09, 2014, 08:52:47 am วัสดุที่นำมาอุด ใช้อะไรมาก็ไม่บอก ที่เค้าอุดๆกันมีหลายเกรดนะครับ เลือกกันให้ดีๆครับ
หัวข้อ: Re: ผลเสียของรถที่มีเทอร์โบแล้วอุด EGR เริ่มหัวข้อโดย: tee_noi ที่ มกราคม 09, 2014, 03:43:11 pm เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ จากคลิปที่อ้างว่าใบเทอร์โบด้านเทอร์บายกร่อนเพราะความร้อนผมว่าไม่น่าใช่นะครับ มองแล้วคิดว่าน่าจะเกิดใบของเทอร์โบไปสีกับลิ้น VG นะครับ แต่เพราะสาเหตุใดนันไม่สามารถชี้ชัดได้ครับ จะไปโทษการอุด EGR ทั้งหมดก็ไม่ได้ เหตุผลนี้ ผมก็ว่าเป็นไปได้ หัวข้อ: Re: ผลเสียของรถที่มีเทอร์โบแล้วอุด EGR เริ่มหัวข้อโดย: navamin ที่ มกราคม 10, 2014, 10:23:29 pm ลองหาข้อมูลอีกนิดครับ แล้วจะพบว่า รถคันนั้น ใส่กล่อง + กับ เพิ่มบูสเทอร์โบ ด้วย eie ผมอุดตั้งแต่ 100 โลแรกครับยังไม่เจอปัญหาอะไร smile..
หัวข้อ: Re: ผลเสียของรถที่มีเทอร์โบแล้วอุด EGR เริ่มหัวข้อโดย: EVODA3 ที่ มกราคม 11, 2014, 04:23:54 am ผมใช้ ไทรทัน มา 2 คัน อุดทุกคัน ไม่เคยมีปัญหาครับ อยู่ที่แผ่นอุดกะประเก็นขันให้สนิท
ผมใส่โบเดิมกะ 04 HL วิ่ง ยาวๆไม่เคยมีปัญหา กล่องดันราง/กล่องคันเร่ง คันดำ ไปได้ฉลุย ตอนครอบ1แสนถอดล้างไอดีสะอาดนักแล หัวข้อ: Re: ผลเสียของรถที่มีเทอร์โบแล้วอุด EGR เริ่มหัวข้อโดย: TAYONG ที่ มกราคม 11, 2014, 03:09:34 pm :D รถผมอุดตั้งแต่วันแรก 43.9 กม. ยังไม่เห็นมีปัญหาครับ
(http://upic.me/i/md/dsc02757.jpg) (http://upic.me/show/49051211) (http://upic.me/i/ov/dsc02758.jpg) (http://upic.me/show/47768761) หัวข้อ: Re: ผลเสียของรถที่มีเทอร์โบแล้วอุด EGR เริ่มหัวข้อโดย: Ricer1 ที่ มกราคม 11, 2014, 09:13:51 pm ฟอจูนเนอร์ คันเก่าอุดแต่ใด้ใหม่ๆจนขายก็ไม่เป็นไรนะ แตนๆไม่ใด้ใส่กล่องอะไร
น้องปาอุดมาหลายหมื่นโลแล้ว...ยังไม่มีอะไรคับ สาธุ หัวข้อ: Re: ผลเสียของรถที่มีเทอร์โบแล้วอุด EGR เริ่มหัวข้อโดย: Labor_Team ที่ มกราคม 11, 2014, 09:45:54 pm ค่าเสียหายในการอุด EGR อยู่ที่เท่าไหร่คับป๋าๆ
และไปทำแถวไหนดีผมอยู่ปทุม eie หัวข้อ: Re: ผลเสียของรถที่มีเทอร์โบแล้วอุด EGR เริ่มหัวข้อโดย: sab-racing ที่ มกราคม 11, 2014, 11:08:00 pm ผมก็อุดตั้งแต่ป้ายแดง 1000 โล ตอนนี้ผมวิ่งมา 50000 กว่าโลแล้วไม่มีปัญหาเลยครับ ผมใส่กล่องดันราง+ยกหัวฉีดด้วยครับ ผมให้ ป๋าโย่ง อุดให้ครับ ป๋าTAYONG อ่ะครับอุดดีใช้ได้ครับไม่มีรั่วไม่มีเยิ้มครับ สุดยอดครับ
หัวข้อ: Re: ผลเสียของรถที่มีเทอร์โบแล้วอุด EGR เริ่มหัวข้อโดย: veeraa332000 ที่ มกราคม 11, 2014, 11:35:55 pm ไม่มีปัญหาหลอกครับ มีแต่ข้อดีอย่างแรกที่รู้สึกทันทีที่ติดเครื่องคืออาการเครื่องสั่นสะท้านเบาลงเยอะเลย....ผมติดตั้งแต่ป้ายแดงตอนยังไม่ติดลำคาญจิ้งหรีดในรถอี๊ดๆอ็าดๆจัง พอติดเสร็จตอนขับกลับขับเบาสบาย สะท้านก็หายจิ้งหรีดหายหมด
หัวข้อ: Re: ผลเสียของรถที่มีเทอร์โบแล้วอุด EGR เริ่มหัวข้อโดย: TAYONG ที่ มกราคม 24, 2014, 11:26:31 pm :D สภาพรถ D-MAX 3.0 Ddi ปี 07 สภาพเดิม ๆไม่ได้อุด วิ่งมา 140000 กม. ที่เอามาให้ผมเปิดเช็คเมื่อวันที่ 19 มค. 57 นี้อะครับ
(http://upic.me/t/2j/d-max.jpg) (http://upic.me/show/49243511) (http://upic.me/t/ot/bmoez.jpg) (http://upic.me/show/49283278) (http://upic.me/t/z1/8d1-2.jpg) (http://upic.me/show/49243527) (http://upic.me/t/fr/podmb.jpg) (http://upic.me/show/49243529)
|