Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => พูดคุยทั่วไปเกี่ยวกับน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: kung246 ที่ มกราคม 11, 2014, 11:59:57 pm



Languages

หัวข้อ: ระหว่างท่อ HKS ของ ralliart กับตัว Hi power
เริ่มหัวข้อโดย: kung246 ที่ มกราคม 11, 2014, 11:59:57 pm
 eie อยากถามป๋าๆ หน่อยครับ ระหว่างท่อไอเสีย HKS  ตัว Hi power กับตัวของ Ralliart เห็นว่าราคามันพอกันเลยยย มีแผลนว่าจะอัพเกรคให้รถตัวเองหน่อยอ่ะครับ  ยอดเยี่ยม
 2 ตัวนี้ ตัวไหนมีข้อดี-เสีย  ต่างกันแค่ไหนไหนครับ......ขอบคุณมากคร้าบบบบ  สาธุ สาธุ สาธุ


หัวข้อ: Re: ระหว่างท่อ HKS ของ ralliart กับตัว Hi power
เริ่มหัวข้อโดย: ตั้ม ที่ มกราคม 12, 2014, 09:55:49 am
ผมไม่เคยใส่ HKS hipower นะใช้แต่ HKS ralliart พบว่าตีนต้นรอบบ้าพลังมากขึ้น ช่วงกลางดีขึ้นครับ ส่วนเรื่องเสียง ดังสุดจะอยู่ที่ 100 Km/h มันจะดังแบบ อูมมมมมมมมมมมม วอมมมมมมมมมมมมมม ประมาณเนี้ยครับ พอผ่าน 110 ไปเสียงหายไปเลย (ผมใช้ นมค. สังเคราะห์ 100)


หัวข้อ: Re: ระหว่างท่อ HKS ของ ralliart กับตัว Hi power
เริ่มหัวข้อโดย: IPAN 2 ที่ มกราคม 12, 2014, 10:01:20 am
เสียงเพระมากเหมืนจริงเลย anger


หัวข้อ: Re: ระหว่างท่อ HKS ของ ralliart กับตัว Hi power
เริ่มหัวข้อโดย: Ricer1 ที่ มกราคม 12, 2014, 11:40:44 am
1. เดาๆว่า hks hi power จะเปลี่ยนตั้งแต่หลังแคท แล้ว เอาหม้อพักเดิมออกแล้วใส่ปลาย hi power ใช่มั้ยครับ
2. ส่วนralliart ก็เดินหลังแคทเหมือนกัน แต่หม้อพักใหม่ใส่แทนที่หม้อพักเดิม
เดินท่อกี่นิ้ว จำบ่ใด้แล้วเด้อ... น่าจะ 2.5"  ถ้าอยากเดินท่อใหญ่กว่านี้ต้องเพิ่มกำลังใส่กล่องครับไม่งั้นแรงตก

1& 2 แรงไม่ต่างกันตามป๋าข้างบนบอกครับ ต้นมาไวขึ้นกลางดี ช่วงรอระหว่างเปลี่ยนเกียสั้นลง
แต่ 2 จะเงียบกว่าเยอะครับ
ช่างทำท่อที่เคยคุยด้วยบอกน่าจะขึ้นมา 3 ม้า  smile..

ความเห็นส่วนตัวคับ ลองหาข้อมูลเพิ่มดู


หัวข้อ: Re: ระหว่างท่อ HKS ของ ralliart กับตัว Hi power
เริ่มหัวข้อโดย: TPajero ที่ มกราคม 13, 2014, 03:56:02 pm
ถ้าใส่ตัว Hi Power ถ้าเอาแคทออก เคยอ่าน review เจอบอกว่าจะโล่งไป จริงเท็จอย่างไรไม่ทราบครับ  eie


หัวข้อ: Re: ระหว่างท่อ HKS ของ ralliart กับตัว Hi power
เริ่มหัวข้อโดย: toonze ที่ มกราคม 14, 2014, 12:43:59 pm
ถ้าใส่ตัว Hi Power ถ้าเอาแคทออก เคยอ่าน review เจอบอกว่าจะโล่งไป จริงเท็จอย่างไรไม่ทราบครับ  eie

จริงครับ เพราะท่อออกแบบมาให้มีแคท  เสียงจะเพราะ  แคทออกจะดังกว่าเดิม


หัวข้อ: Re: ระหว่างท่อ HKS ของ ralliart กับตัว Hi power
เริ่มหัวข้อโดย: kung246 ที่ มกราคม 14, 2014, 01:41:28 pm
1. เดาๆว่า hks hi power จะเปลี่ยนตั้งแต่หลังแคท แล้ว เอาหม้อพักเดิมออกแล้วใส่ปลาย hi power ใช่มั้ยครับ
2. ส่วนralliart ก็เดินหลังแคทเหมือนกัน แต่หม้อพักใหม่ใส่แทนที่หม้อพักเดิม
เดินท่อกี่นิ้ว จำบ่ใด้แล้วเด้อ... น่าจะ 2.5"  ถ้าอยากเดินท่อใหญ่กว่านี้ต้องเพิ่มกำลังใส่กล่องครับไม่งั้นแรงตก

1& 2 แรงไม่ต่างกันตามป๋าข้างบนบอกครับ ต้นมาไวขึ้นกลางดี ช่วงรอระหว่างเปลี่ยนเกียสั้นลง
แต่ 2 จะเงียบกว่าเยอะครับ
ช่างทำท่อที่เคยคุยด้วยบอกน่าจะขึ้นมา 3 ม้า  smile..

ความเห็นส่วนตัวคับ ลองหาข้อมูลเพิ่มดู




 เหอะ  จริงเหรอครับ.....ต้องใส่ดันรางด้วยเหรอครับ ว่าๆ จะใส่แค่ท่อ...เพราะคิดว่า คงไม่มีไรซับซ้อน ใส่ท่อไปก็จะช่วยให้ประสิทธิภาพดีขึ้นไม่มากก็ไม่เป้นไร ได้น้อยก็ยังดี คิดว่า...ค่อยๆ อัพเกรดไปทีละชิ้น สงสัยคงต้องหาข้อมูลเพิ่มซะแล้วสิ    eie


หัวข้อ: Re: ระหว่างท่อ HKS ของ ralliart กับตัว Hi power
เริ่มหัวข้อโดย: kung246 ที่ มกราคม 14, 2014, 01:42:08 pm
ขอบคุณป๋าๆ ทุกคนมาครับ ที่มาช่วยให้ข้อมูล   สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ


หัวข้อ: Re: ระหว่างท่อ HKS ของ ralliart กับตัว Hi power
เริ่มหัวข้อโดย: azure_abb ที่ มกราคม 14, 2014, 02:04:04 pm
ผมใส่ RALLIART แล้วเดินเลสเพิ่มจากตูดแคทครับต้นกระฉูด กลางดึงดี ปลายดีกว่าเดิมนิดเดียวแต่เสียงนี่เบาและทุ้มถูกใจมากครับ smile..


หัวข้อ: Re: ระหว่างท่อ HKS ของ ralliart กับตัว Hi power
เริ่มหัวข้อโดย: kung246 ที่ มกราคม 14, 2014, 02:14:05 pm
ผมใส่ RALLIART แล้วเดินเลสเพิ่มจากตูดแคทครับต้นกระฉูด กลางดึงดี ปลายดีกว่าเดิมนิดเดียวแต่เสียงนี่เบาและทุ้มถูกใจมากครับ smile..


"เดินเลส"..... คืออะไรครับ พอดีว่ายังมือใหม่   eie


หัวข้อ: Re: ระหว่างท่อ HKS ของ ralliart กับตัว Hi power
เริ่มหัวข้อโดย: TPajero ที่ มกราคม 14, 2014, 02:50:34 pm
ผมใส่ RALLIART แล้วเดินเลสเพิ่มจากตูดแคทครับต้นกระฉูด กลางดึงดี ปลายดีกว่าเดิมนิดเดียวแต่เสียงนี่เบาและทุ้มถูกใจมากครับ smile..

ของป๋า ยังคงใส่ท่อแคทอยู่ใช่หรือเปล่าครับ? สาธุ


หัวข้อ: Re: ระหว่างท่อ HKS ของ ralliart กับตัว Hi power
เริ่มหัวข้อโดย: azure_abb ที่ มกราคม 14, 2014, 06:26:12 pm
ผมใส่ RALLIART แล้วเดินเลสเพิ่มจากตูดแคทครับต้นกระฉูด กลางดึงดี ปลายดีกว่าเดิมนิดเดียวแต่เสียงนี่เบาและทุ้มถูกใจมากครับ smile..

ของป๋า ยังคงใส่ท่อแคทอยู่ใช่หรือเปล่าครับ? สาธุ
ใส่ แคทอยู่ครับ ส่วนเดินเลส คือเดินท่อสแตนเลสไร้รอยดัดรอยงอ จากก้นแคทมาหาท่อพักกลางครับ ผ่านมาโคราช บีบแตรทักขอดูได้ครับ smile..


หัวข้อ: Re: ระหว่างท่อ HKS ของ ralliart กับตัว Hi power
เริ่มหัวข้อโดย: kung246 ที่ มกราคม 14, 2014, 07:25:09 pm
ผมใส่ RALLIART แล้วเดินเลสเพิ่มจากตูดแคทครับต้นกระฉูด กลางดึงดี ปลายดีกว่าเดิมนิดเดียวแต่เสียงนี่เบาและทุ้มถูกใจมากครับ smile..

ของป๋า ยังคงใส่ท่อแคทอยู่ใช่หรือเปล่าครับ? สาธุ
ใส่ แคทอยู่ครับ ส่วนเดินเลส คือเดินท่อสแตนเลสไร้รอยดัดรอยงอ จากก้นแคทมาหาท่อพักกลางครับ ผ่านมาโคราช บีบแตรทักขอดูได้ครับ smile..



 สาธุ สาธุ สาธุ


หัวข้อ: Re: ระหว่างท่อ HKS ของ ralliart กับตัว Hi power
เริ่มหัวข้อโดย: TPajero ที่ มกราคม 14, 2014, 07:42:13 pm
 สาธุ สาธุ