หัวข้อ: ว่ากันด้วย IRONMAN 4x4 กับเครื่อง 2.4 สงสัยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: Seamon ที่ กุมภาพันธ์ 12, 2014, 11:55:20 am เนื่องด้วยอยากลองเซทช่วงล่างใหม่
เริ่มแรกเห็นป๋าหลายท่านว่า profender เวริค ผมก็ไปลองใส่มาทั้ง 4 ต้น เป็นตัวปรับ 4 ระดับ ปรากฏว่าใส่ได้อาทิตย์เดียว โช็คมีเสียงทั้งหน้าหลัง สรุปว่าเครม เจ้าของร้านเลยเสนอให้ลอง ironman ผมเองเห็นว่าราคาพอรับได้ทั้ง โชคกับสปริงแถม เป็นยก 2 นิ้ว เลยเกิดความอยากลอง ส่วนเจ้าโชคเก่าเจ้าของตีเครมเปลี่ยนตัวใหม่ให้เต็มราคา ด้วยความดีใจเลิกงานเลยรีบไปร้านเปลี่ยน แต่พอเปลี่ยนเสร็จถีงกับกุมขมับ (มันเป็นไปได้ไงว้าาาา) ตกใจ (http://imageshack.com/a/img838/1135/qhpi.jpg) หน้าลอยมากกกก ได้ความสูงเพิ่มมา 8 cm. สูงกว่าหลัง เกือบ 6 cm. หลังได้เพิ่มมา 2 cm.(อาจเป็นเพราะหน้าลอยมากดหลัง) ชุดที่ติดตั้งไป (http://imageshack.com/a/img716/7664/mkw2.jpg) (http://imageshack.com/a/img855/6379/n51g.jpg) โช๊คหน้า nitro 12715GR สปริงหน้า MITS040A โช๊คหลัง nitro 12645GR สปริงหน้า MITS042B รายละเอียดของรถเพิ่มเติม - ถังแก๊ส71lแทนยางอะไหล่ - ชุดลากเรือ GIANT เลยเกิดความสงสัยว่าเพราะเหตุใด - หรือเพราะชุดลากเรือกับถังแก๊ส(แต่ผมคิดว่าไม่น่าเป็นไปได้เพราะสปริงชุดเดิมยังเอาอยู่เลย) - หรือเพราะเครื่องเบนซิลเบากว่าทำให้ไม่สามารถกดสปริงหน้าลงได้ตาม spec - แต่ทำไมเห็นป๋าท่านนึงใส่สปริงเบอร์เดียวกันหน้าหลัง แต่ใส่กับโช็คยี่ห้อ P แล้วได้ความสูงหน้าหลังไล่เลี่ยกัน - สงสัยว่าทำไมความสูงด้านซ้ายกับด้านขวาไม่เท่ากัน ห่างกันประมาณ 0.5-1cm. ปล.ตอนนี้ผมใส่โช็คironman 4ต้นกับสปริงหน้าเดิม สปริงหลัง ironman ทำไมถึงได้ความสูงหน้าหลังเท่ากัน หลับ.. หลับ.. แนะนำทีครับ หัวข้อ: Re: ว่ากันด้วย IRONMAN 4x4 กับเครื่อง 2.4 สงสัยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: Adisak (โดม) ที่ กุมภาพันธ์ 12, 2014, 12:11:34 pm ลองวิ่งไปสักวันหรือลองรูดหลุมดูเด่วหน้ามันก็ยุบลงของผมตอนใส่เสร็จก็แบบนี้เลยจัดการรูดหลุมซะ2วันหน้ายุบต่ำกว่าหลัง1เซน eie
หัวข้อ: Re: ว่ากันด้วย IRONMAN 4x4 กับเครื่อง 2.4 สงสัยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: Seamon ที่ กุมภาพันธ์ 12, 2014, 12:34:48 pm ลองวิ่งไปสักวันหรือลองรูดหลุมดูเด่วหน้ามันก็ยุบลงของผมตอนใส่เสร็จก็แบบนี้เลยจัดการรูดหลุมซะ2วันหน้ายุบต่ำกว่าหลัง1เซน eie หน้าลอยเหมือนกันเลยป่ะครับป๋า แต่เห็นช่างว่าถ้าสูงอย่างงี้กลัวมีปัญหากับปีกนกอะครับ แต่พอลงจากลิฟก็ลองเบรคให้หน้ายุบอยู่นะครับ แต่หน้ามันไม่ลงเลย :( ของป๋าหลังเปลี่ยนสปริงสูงขึ้นกี่ cm. หรอครับ หัวข้อ: Re: ว่ากันด้วย IRONMAN 4x4 กับเครื่อง 2.4 สงสัยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: KK-SERVICE ที่ กุมภาพันธ์ 12, 2014, 12:57:27 pm เคยใส่อยู่พักนึงครับ..เครื่องดีเซล 2.5 สปริง+โช็ค สูงกว่าเดิม 2นิ้ว ได้หน้า/หลัง เท่ากันเลยครับ.. good...
(http://i1310.photobucket.com/albums/s646/kkservice/251220133724x_zpsefafdb05.jpg) (http://s1310.photobucket.com/user/kkservice/media/251220133724x_zpsefafdb05.jpg.html) หัวข้อ: Re: ว่ากันด้วย IRONMAN 4x4 กับเครื่อง 2.4 สงสัยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: Adisak (โดม) ที่ กุมภาพันธ์ 12, 2014, 01:02:31 pm ลองวิ่งไปสักวันหรือลองรูดหลุมดูเด่วหน้ามันก็ยุบลงของผมตอนใส่เสร็จก็แบบนี้เลยจัดการรูดหลุมซะ2วันหน้ายุบต่ำกว่าหลัง1เซน eie หน้าลอยเหมือนกันเลยป่ะครับป๋า แต่เห็นช่างว่าถ้าสูงอย่างงี้กลัวมีปัญหากับปีกนกอะครับ แต่พอลงจากลิฟก็ลองเบรคให้หน้ายุบอยู่นะครับ แต่หน้ามันไม่ลงเลย :( ของป๋าหลังเปลี่ยนสปริงสูงขึ้นกี่ cm. หรอครับ วัดจากขอบแม็กบนถึงซุ้มล้อ หน้า37หลัง38 คับ หัวข้อ: Re: ว่ากันด้วย IRONMAN 4x4 กับเครื่อง 2.4 สงสัยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: Seamon ที่ กุมภาพันธ์ 12, 2014, 01:06:10 pm ลองวิ่งไปสักวันหรือลองรูดหลุมดูเด่วหน้ามันก็ยุบลงของผมตอนใส่เสร็จก็แบบนี้เลยจัดการรูดหลุมซะ2วันหน้ายุบต่ำกว่าหลัง1เซน eie หน้าลอยเหมือนกันเลยป่ะครับป๋า แต่เห็นช่างว่าถ้าสูงอย่างงี้กลัวมีปัญหากับปีกนกอะครับ แต่พอลงจากลิฟก็ลองเบรคให้หน้ายุบอยู่นะครับ แต่หน้ามันไม่ลงเลย :( ของป๋าหลังเปลี่ยนสปริงสูงขึ้นกี่ cm. หรอครับ วัดจากขอบแม็กบนถึงซุ้มล้อ หน้า37หลัง38 คับ อันนี้ผมวัดตอนอยู่ร้าน ตอนยังไม่เปลี่ยนใส่สปริงเดิมครับ วัดจากขอบแม็กล่าง (http://imageshack.com/a/img585/4349/1mtt.jpg) หัวข้อ: Re: ว่ากันด้วย IRONMAN 4x4 กับเครื่อง 2.4 สงสัยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: Seamon ที่ กุมภาพันธ์ 12, 2014, 01:07:42 pm เคยใส่อยู่พักนึงครับ..เครื่องดีเซล 2.5 สปริง+โช็ค สูงกว่าเดิม 2นิ้ว ได้หน้า/หลัง เท่ากันเลยครับ.. good... (http://i1310.photobucket.com/albums/s646/kkservice/251220133724x_zpsefafdb05.jpg) (http://s1310.photobucket.com/user/kkservice/media/251220133724x_zpsefafdb05.jpg.html) พักนึง แสดงว่าป๋าเปลี่ยนออก ว่าแต่ทำไมถึงเปลี่ยนออกล่ะครับ eie ผมว่าฟิลมันดูแข็งๆหนึบๆ ได้อารมณ์เหมือนใส่แม็ก 22 :D หัวข้อ: Re: ว่ากันด้วย IRONMAN 4x4 กับเครื่อง 2.4 สงสัยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: nongnoy : นองนอย ที่ กุมภาพันธ์ 12, 2014, 01:19:52 pm เคยใส่สปริง IRONMAN กับ โช้ค EMU SPORT ใส่มาก็เหมือนป๋าแหละครับ หน้าลอย หน้าสูงกว่าหลัง 2 ซม
ดูรูปรถตอนที่ผมใส่ครับ http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=12882.45 สรุปแล้วผมว่าของ IRONMAN ไม่จบครับ ผมก็เหมือนป๋าเลยครับ ตอนเข้าไปติดตั้งตื่นเต้นมาก แต่ตอนติดตั้งเสร็จตื่นเต้นกว่าอีก ตกใจหมด (ทำไปได้หน้าสูงกว่าหลัง) ที่ได้ข่าวมาต้องรองสเปเซอร์หลังให้สูงกว่าหน้าครับ (งบเพิ่มอีก) ผมว่าป๋ากัดฟันอีกนิดครับ โช็ค+สปริง EMU รับรองจบชัวร์ หัวข้อ: Re: ว่ากันด้วย IRONMAN 4x4 กับเครื่อง 2.4 สงสัยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: thara ที่ กุมภาพันธ์ 12, 2014, 01:28:37 pm ขออนุญาติ
มันเคยมีคนเจอแล้วนี่คับ ชุดของปาเจโร่ เหมือนของจะผิด ทนไม่ได้ หัวข้อ: Re: ว่ากันด้วย IRONMAN 4x4 กับเครื่อง 2.4 สงสัยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: Pa_Man No.0061 ที่ กุมภาพันธ์ 12, 2014, 01:35:27 pm ผมก็เจอมาเหมือนกันครับ หน้าสูงกว่า 1.5 ซม. เค้ารับผิดชอบโดยให้ไปเปลี่ยนสปริงเบอร์ใหม่นะครับ
แต่ผมกลัวไม่จบเลยรองสเปเซอร์หลังขึ้น 1 นิ้วครึ่งครับ smile.. มาดูคำตอบที่คุยกับทาง Ironman โดยตรง บอกว่าเป็นที่ Chassis รถเรา แต่ละคันไม่เหมือนกัน เป็นไปได้ไง งงครับ eie (http://image.ohozaa.com/i/50f/Gg08c5.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xoMfWt7gKfTIvUsa) ดูคำตอบครับ (http://image.ohozaa.com/i/a7d/nG4idK.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/xoMmaRWDPuhLKjZu) แต่ปัจจุบันผมก็ใส่อยู่นะครับ รองหลังขึ้น 1 นิ้วครึ่ง หัวข้อ: Re: ว่ากันด้วย IRONMAN 4x4 กับเครื่อง 2.4 สงสัยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: Seamon ที่ กุมภาพันธ์ 12, 2014, 01:48:35 pm เคยใส่สปริง IRONMAN กับ โช้ค EMU SPORT ใส่มาก็เหมือนป๋าแหละครับ หน้าลอย หน้าสูงกว่าหลัง 2 ซม ดูรูปรถตอนที่ผมใส่ครับ http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=12882.45 สรุปแล้วผมว่าของ IRONMAN ไม่จบครับ ผมก็เหมือนป๋าเลยครับ ตอนเข้าไปติดตั้งตื่นเต้นมาก แต่ตอนติดตั้งเสร็จตื่นเต้นกว่าอีก ตกใจหมด (ทำไปได้หน้าสูงกว่าหลัง) ที่ได้ข่าวมาต้องรองสเปเซอร์หลังให้สูงกว่าหน้าครับ (งบเพิ่มอีก) ผมว่าป๋ากัดฟันอีกนิดครับ โช็ค+สปริง EMU รับรองจบชัวร์ ผมเองก็กำลังจำหาทางลงอยู่เหมือนกันครับ ตอนนี้ใส่สปริงหน้าเดิม กะว่าจะหาสเปเซอร์หลังหนุนขึ้นซักนิ้วแล้วก็จะจบแล้วครับพอและกับโช็คและสปริง หัวข้อ: Re: ว่ากันด้วย IRONMAN 4x4 กับเครื่อง 2.4 สงสัยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: Adisak (โดม) ที่ กุมภาพันธ์ 12, 2014, 02:32:31 pm ที่รู้มาร้านชอบสลับตัว3.2กับ2.5คับค่าkไม่เท่ากัน3.2รับน้ำหนักมากกว่าถ้าเอามาใส่2.5หน้าจะลอยคับ
หัวข้อ: Re: ว่ากันด้วย IRONMAN 4x4 กับเครื่อง 2.4 สงสัยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: Ricer1 ที่ กุมภาพันธ์ 12, 2014, 05:38:23 pm คิดอยุ่ว่าสลับกะ 3.2 มั้ย เพราะเครื่องเครา 3.2 มันหนักมัก มันเครื่องรถบรรทุกเล็ก
หัวข้อ: Re: ว่ากันด้วย IRONMAN 4x4 กับเครื่อง 2.4 สงสัยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: KK-SERVICE ที่ กุมภาพันธ์ 12, 2014, 07:55:21 pm เคยใส่อยู่พักนึงครับ..เครื่องดีเซล 2.5 สปริง+โช็ค สูงกว่าเดิม 2นิ้ว ได้หน้า/หลัง เท่ากันเลยครับ.. good... (http://i1310.photobucket.com/albums/s646/kkservice/251220133724x_zpsefafdb05.jpg) (http://s1310.photobucket.com/user/kkservice/media/251220133724x_zpsefafdb05.jpg.html) พักนึง แสดงว่าป๋าเปลี่ยนออก ว่าแต่ทำไมถึงเปลี่ยนออกล่ะครับ eie ผมว่าฟิลมันดูแข็งๆหนึบๆ ได้อารมณ์เหมือนใส่แม็ก 22 :D หัวข้อ: Re: ว่ากันด้วย IRONMAN 4x4 กับเครื่อง 2.4 สงสัยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: ModaR ที่ กุมภาพันธ์ 12, 2014, 07:58:00 pm โช็คกะสปริงทุกยี้ห้อครับ ถ้าคำนวณมาให้ตรงรุ่นแล้วเนี่ยคือทุกอย่างจะเพอเฟคครับ ฟิลลิ่ง ความสูง แต่!!!!ต้องอยู่ในพื้นฐานของรถที่มีอุปกรณ์สแตนดาสครับ พอเราใส่ของแต่งเพิ่มเข้าไป ทีนี้ก็เป็นงานของเราแล้วว่าจะปรับแต่งมันเพิ่มอย่างไรดีให้มันมีความสมบูรณ์มากขึ้น
อันนี้ต้องศึกษาครับ มีผู้รู้ในนี้เยอะแยะปรึกษาได้....เท่าที่รู้จักกับพี่ๆที่ใช้profender + iron ผมว่าปรับแต่งนิดหน่อยได้ของใช้คุ้มค่ากับราคาครับ ยังไงก็ขอให้แต่งรถให้สนุกคร้าบ.. yeh หัวข้อ: Re: ว่ากันด้วย IRONMAN 4x4 กับเครื่อง 2.4 สงสัยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: Adisak (โดม) ที่ กุมภาพันธ์ 12, 2014, 11:15:39 pm ลองวิ่งไปสักวันหรือลองรูดหลุมดูเด่วหน้ามันก็ยุบลงของผมตอนใส่เสร็จก็แบบนี้เลยจัดการรูดหลุมซะ2วันหน้ายุบต่ำกว่าหลัง1เซน eie หน้าลอยเหมือนกันเลยป่ะครับป๋า แต่เห็นช่างว่าถ้าสูงอย่างงี้กลัวมีปัญหากับปีกนกอะครับ แต่พอลงจากลิฟก็ลองเบรคให้หน้ายุบอยู่นะครับ แต่หน้ามันไม่ลงเลย :( ของป๋าหลังเปลี่ยนสปริงสูงขึ้นกี่ cm. หรอครับ หัวข้อ: Re: ว่ากันด้วย IRONMAN 4x4 กับเครื่อง 2.4 สงสัยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: utopia ที่ กุมภาพันธ์ 13, 2014, 01:19:11 pm เห็นจากรูปแรก ที่ถ่ายรูปโช๊คกับสปริงของ มนุษย์เหล็ก ผมสงสัยว่าบ่าสปริงจะสูงกว่าบ่าเดิม จึงน่าจะเป็นเหตุให้ดูหน้าลอยขึ้นอีก เมื่อใสคู่กับสปริงยก
ถ้าเป็นไปได้ลองวัดความสูงของบ่าสปริงดูครับ วัดจากหูโช๊คล่างขึ้นไปถึงจุดต่ำสุดของบ่าสปริงว่าความสูงอยู่ที่ 21.3 ซม. หรือป่าวหรือ หัวข้อ: Re: ว่ากันด้วย IRONMAN 4x4 กับเครื่อง 2.4 สงสัยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: pordtriton ที่ กุมภาพันธ์ 14, 2014, 12:57:47 pm เห็นจากรูปแรก ที่ถ่ายรูปโช๊คกับสปริงของ มนุษย์เหล็ก ผมสงสัยว่าบ่าสปริงจะสูงกว่าบ่าเดิม จึงน่าจะเป็นเหตุให้ดูหน้าลอยขึ้นอีก เมื่อใสคู่กับสปริงยก ขออนุญาติเสริมครับถ้าเป็นไปได้ลองวัดความสูงของบ่าสปริงดูครับ วัดจากหูโช๊คล่างขึ้นไปถึงจุดต่ำสุดของบ่าสปริงว่าความสูงอยู่ที่ 21.3 ซม. หรือป่าวหรือ หัวข้อ: Re: ว่ากันด้วย IRONMAN 4x4 กับเครื่อง 2.4 สงสัยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: ruth ที่ กันยายน 15, 2015, 06:59:27 pm ขอขุดหน่อยน่ะครับ วันนี้ไปใส่สปริงหน้า ironman สูง standard กับโช๊คโปรเฟนเดอร์ปรับสี่ระดับ ความสูงสปริงเท่ากับของสปริงเดิม ใส่แล้วหน้าสูงเท่าเดิม หลังยังไม่ได้เปลี่ยนของหมด รออีก2 วัน รถผมเป็น 2.5 ดีเซล ขับ 4
หัวข้อ: Re: ว่ากันด้วย IRONMAN 4x4 กับเครื่อง 2.4 สงสัยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: ruth ที่ กันยายน 15, 2015, 11:12:55 pm ผมลองเช็คน้ำหนักรถดูแล้วสาเหตุที่บางรุ่นใส่แล้วมีปัญหาน่าจะเกิดจากเรื่องของน้ำหนักรถครับ ironman เป็นผลิตภัณฑ์ของออสเตรเลีย ซึ่งหลักๆที่นั่นมีเฉพาะเครื่อง 2.5ดีเซล 4WD/2WD ขาย สปริงจึงน่าจะอ้างอิงกับรถสองรุ่นนี้ แต่บ้านเรามีมากรุ่นกว่า ผมลองเทียบน้ำหนักโดยประมาณโดยเอาตัว 2.5VG 4WD เป็นตัวตั้งพบว่าจะหนักกว่ารุ่น 2.5VG 2WD = 135 kg / หนักกว่ารุ่น 3000ฺV6 = 225 kg. / หนักกว่ารุ่น 2.4 เบนซิน = 270 kg. น้ำหนักที่หายไปร่วมสามร้อยกิโลทำให้กดสปริงไม่ลง ทำให้เกิดอาการหน้าสูงกว่าหลัง
หัวข้อ: Re: ว่ากันด้วย IRONMAN 4x4 กับเครื่อง 2.4 สงสัยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: danupan ที่ กันยายน 16, 2015, 09:48:49 am ผมลองเช็คน้ำหนักรถดูแล้วสาเหตุที่บางรุ่นใส่แล้วมีปัญหาน่าจะเกิดจากเรื่องของน้ำหนักรถครับ ironman เป็นผลิตภัณฑ์ของออสเตรเลีย ซึ่งหลักๆที่นั่นมีเฉพาะเครื่อง 2.5ดีเซล 4WD/2WD ขาย สปริงจึงน่าจะอ้างอิงกับรถสองรุ่นนี้ แต่บ้านเรามีมากรุ่นกว่า ผมลองเทียบน้ำหนักโดยประมาณโดยเอาตัว 2.5VG 4WD เป็นตัวตั้งพบว่าจะหนักกว่ารุ่น 2.5VG 2WD = 135 kg / หนักกว่ารุ่น 3000ฺV6 = 225 kg. / หนักกว่ารุ่น 2.4 เบนซิน = 270 kg. น้ำหนักที่หายไปร่วมสามร้อยกิโลทำให้กดสปริงไม่ลง ทำให้เกิดอาการหน้าสูงกว่าหลัง น่าจะเป็นเช่นนั้น น้ำหนักรถ และค่า K สปิง หัวข้อ: Re: ว่ากันด้วย IRONMAN 4x4 กับเครื่อง 2.4 สงสัยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: Kaka ที่ กันยายน 16, 2015, 02:16:04 pm ผมลองเช็คน้ำหนักรถดูแล้วสาเหตุที่บางรุ่นใส่แล้วมีปัญหาน่าจะเกิดจากเรื่องของน้ำหนักรถครับ ironman เป็นผลิตภัณฑ์ของออสเตรเลีย ซึ่งหลักๆที่นั่นมีเฉพาะเครื่อง 2.5ดีเซล 4WD/2WD ขาย สปริงจึงน่าจะอ้างอิงกับรถสองรุ่นนี้ แต่บ้านเรามีมากรุ่นกว่า ผมลองเทียบน้ำหนักโดยประมาณโดยเอาตัว 2.5VG 4WD เป็นตัวตั้งพบว่าจะหนักกว่ารุ่น 2.5VG 2WD = 135 kg / หนักกว่ารุ่น 3000ฺV6 = 225 kg. / หนักกว่ารุ่น 2.4 เบนซิน = 270 kg. น้ำหนักที่หายไปร่วมสามร้อยกิโลทำให้กดสปริงไม่ลง ทำให้เกิดอาการหน้าสูงกว่าหลัง สปริงหน้า ของ Irom Man ถ้า เป็น 2.5 VG 4x4 ใช้ รหัสลงท้าย A , 2.5VG 2WD ใช้ รหัสลงท้าย ฺBหัวข้อ: Re: ว่ากันด้วย IRONMAN 4x4 กับเครื่อง 2.4 สงสัยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: rin_aa ที่ กันยายน 16, 2015, 03:24:11 pm ผมลองเช็คน้ำหนักรถดูแล้วสาเหตุที่บางรุ่นใส่แล้วมีปัญหาน่าจะเกิดจากเรื่องของน้ำหนักรถครับ ironman เป็นผลิตภัณฑ์ของออสเตรเลีย ซึ่งหลักๆที่นั่นมีเฉพาะเครื่อง 2.5ดีเซล 4WD/2WD ขาย สปริงจึงน่าจะอ้างอิงกับรถสองรุ่นนี้ แต่บ้านเรามีมากรุ่นกว่า ผมลองเทียบน้ำหนักโดยประมาณโดยเอาตัว 2.5VG 4WD เป็นตัวตั้งพบว่าจะหนักกว่ารุ่น 2.5VG 2WD = 135 kg / หนักกว่ารุ่น 3000ฺV6 = 225 kg. / หนักกว่ารุ่น 2.4 เบนซิน = 270 kg. น้ำหนักที่หายไปร่วมสามร้อยกิโลทำให้กดสปริงไม่ลง ทำให้เกิดอาการหน้าสูงกว่าหลัง สปริงหน้า ของ Irom Man ถ้า เป็น 2.5 VG 4x4 ใช้ รหัสลงท้าย A , 2.5VG 2WD ใช้ รหัสลงท้าย ฺBหัวข้อ: Re: ว่ากันด้วย IRONMAN 4x4 กับเครื่อง 2.4 สงสัยมากครับ เริ่มหัวข้อโดย: blue 4 wd ที่ กันยายน 29, 2015, 11:53:09 am กำลังมีโครงการว่าจะไปเปลี่ยนอยู่เลยครับ....ดีนะที่ยังไม่ใจอ่อนกับร้าน...รอดูขอมูลเพิ่มก่อนดีกว่า....
|