Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => พูดคุยทั่วไปเกี่ยวกับน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: cognos ที่ พฤศจิกายน 14, 2011, 11:13:52 am



Languages

หัวข้อ: สอบถามค่าใช้จ่ายในการเข้า 0 เช็กระยะ แต่ละครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: cognos ที่ พฤศจิกายน 14, 2011, 11:13:52 am
สอบถามค่าใช้จ่ายในการเข้า 0 เช็กระยะ แต่ละครั้ง หน่อยครับ

1 พันโล - 1แสนโล ต้องเข้าช่วงไหนบ้างราคาเท่าไหร่  กำลังตัดสินใจซื้อครับ 

ขอบคุณครับ 


หัวข้อ: Re: สอบถามค่าใช้จ่ายในการเข้า 0 เช็กระยะ แต่ละครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: BEST_MRC ที่ พฤศจิกายน 14, 2011, 12:52:08 pm
ถ้าตั้งแต่ระยะ พันโล ถึง แสน เนี่ย ค่าใช้จ่าย จะแบ่งเป็นประมาณนะครับ ที่เบสท์ ลองเช็ค มาให้

เช่นถ้า 1000-1000 จะมีแค่เช็ตระยะทั่วไป มีค่านั้มันเครื่อง และกรองน้ำมัน จะอยู่ที่ ไม่เกิน 1300 บาท ต่อ ครั้งที่ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องครับ อันนี้ คิดในกรณีที่ฟรีค่าแรง นะครับ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องทุก 1หมื่นโล ครับ

ส่วน ระยะ 2 หมื่น จะมีเปลี่ยน กรองโซล่า ครับ ค่าใช้จ่าย อยู่ที่ ประมาณ 2500 ครับผม เราต้องคอยเปลี่ยนทุก ๆ 2หมื่น โล ครับ

ส่วนระยะ 4หมื่น เราจะเปลี่ยนของเหลวทั้งระบบ นะครับ อันนี้ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ประมาณ 5000 บาทครับผม ของเหลวทั้งระบบ จะเปลี่ยนทุกๆ 4หมื่น โลนะครับ

พอมาถึง 1แสน โล จะมีค่าใช้จ่าย หลักเลย คือสายพาน ไทมมิ่ง  ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ ประมาณ 15000 บาทครับผม

อันนี้คือหลัก ๆเวลาเข้า 0 นะครับ ส่วนลูกค้ามิตซู จะมีส่วนลด ค่าอะไหล่ และ ฟรีค่าแรง 11 ระยะ ให้ลูกค้าทุกท่านเวลาเข้า 0 อยู่แล้วนะครับผมมมมมม

 สาธุ สาธุ


หัวข้อ: Re: สอบถามค่าใช้จ่ายในการเข้า 0 เช็กระยะ แต่ละครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: thekop07 ที่ พฤศจิกายน 14, 2011, 01:03:52 pm
ถ้าตั้งแต่ระยะ พันโล ถึง แสน เนี่ย ค่าใช้จ่าย จะแบ่งเป็นประมาณนะครับ ที่เบสท์ ลองเช็ค มาให้

เช่นถ้า 1000-1000 จะมีแค่เช็ตระยะทั่วไป มีค่านั้มันเครื่อง และกรองน้ำมัน จะอยู่ที่ ไม่เกิน 1300 บาท ต่อ ครั้งที่ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องครับ อันนี้ คิดในกรณีที่ฟรีค่าแรง นะครับ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องทุก 1หมื่นโล ครับ

ส่วน ระยะ 2 หมื่น จะมีเปลี่ยน กรองโซล่า ครับ ค่าใช้จ่าย อยู่ที่ ประมาณ 2500 ครับผม เราต้องคอยเปลี่ยนทุก ๆ 2หมื่น โล ครับ

ส่วนระยะ 4หมื่น เราจะเปลี่ยนของเหลวทั้งระบบ นะครับ อันนี้ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ประมาณ 5000 บาทครับผม ของเหลวทั้งระบบ จะเปลี่ยนทุกๆ 4หมื่น โลนะครับ

พอมาถึง 1แสน โล จะมีค่าใช้จ่าย หลักเลย คือสายพาน ไทมมิ่ง  ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ ประมาณ 15000 บาทครับผม

อันนี้คือหลัก ๆเวลาเข้า 0 นะครับ ส่วนลูกค้ามิตซู จะมีส่วนลด ค่าอะไหล่ และ ฟรีค่าแรง 11 ระยะ ให้ลูกค้าทุกท่านเวลาเข้า 0 อยู่แล้วนะครับผมมมมมม

 สาธุ สาธุ

 like like


หัวข้อ: Re: สอบถามค่าใช้จ่ายในการเข้า 0 เช็กระยะ แต่ละครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: Nakavabi ที่ พฤศจิกายน 14, 2011, 01:17:21 pm
ลองดูครับ

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=1109.30


หัวข้อ: Re: สอบถามค่าใช้จ่ายในการเข้า 0 เช็กระยะ แต่ละครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: cognos ที่ พฤศจิกายน 14, 2011, 08:16:55 pm
ขอบคุณทุกคนครับ ถ้าน้ำลดปกติแล้วคงออกรถ ดูแล้วปีนี้น่าจะไม่ทัน


หัวข้อ: Re: สอบถามค่าใช้จ่ายในการเข้า 0 เช็กระยะ แต่ละครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: chanchai.t ที่ พฤศจิกายน 14, 2011, 08:22:59 pm
  like like like


หัวข้อ: Re: สอบถามค่าใช้จ่ายในการเข้า 0 เช็กระยะ แต่ละครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: pajung ที่ พฤศจิกายน 15, 2011, 07:42:23 am
ถ้าตั้งแต่ระยะ พันโล ถึง แสน เนี่ย ค่าใช้จ่าย จะแบ่งเป็นประมาณนะครับ ที่เบสท์ ลองเช็ค มาให้

เช่นถ้า 1000-1000 จะมีแค่เช็ตระยะทั่วไป มีค่านั้มันเครื่อง และกรองน้ำมัน จะอยู่ที่ ไม่เกิน 1300 บาท ต่อ ครั้งที่ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องครับ อันนี้ คิดในกรณีที่ฟรีค่าแรง นะครับ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องทุก 1หมื่นโล ครับ

ส่วน ระยะ 2 หมื่น จะมีเปลี่ยน กรองโซล่า ครับ ค่าใช้จ่าย อยู่ที่ ประมาณ 2500 ครับผม เราต้องคอยเปลี่ยนทุก ๆ 2หมื่น โล ครับ

ส่วนระยะ 4หมื่น เราจะเปลี่ยนของเหลวทั้งระบบ นะครับ อันนี้ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ประมาณ 5000 บาทครับผม ของเหลวทั้งระบบ จะเปลี่ยนทุกๆ 4หมื่น โลนะครับ

พอมาถึง 1แสน โล จะมีค่าใช้จ่าย หลักเลย คือสายพาน ไทมมิ่ง  ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ ประมาณ 15000 บาทครับผม

อันนี้คือหลัก ๆเวลาเข้า 0 นะครับ ส่วนลูกค้ามิตซู จะมีส่วนลด ค่าอะไหล่ และ ฟรีค่าแรง 11 ระยะ ให้ลูกค้าทุกท่านเวลาเข้า 0 อยู่แล้วนะครับผมมมมมม

 สาธุ สาธุ
like


หัวข้อ: Re: สอบถามค่าใช้จ่ายในการเข้า 0 เช็กระยะ แต่ละครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: bamboo25 ที่ พฤศจิกายน 15, 2011, 09:11:38 am
ผมเข้า 45000 km.  ที่ศูนย์ จ.นครราชสีมา  ค่าใช้จ่าย 10 บาท  (สิบบาทถ้วน) โอ๊ยมึน งงจังค่าอะไรหว่า  โอ๊ยมึน
ซึ่งปกติเป็นระยะที่ต้องเสียค่าแรง  หรือว่าค่าแรงแค่ 10 บ.     



หัวข้อ: Re: สอบถามค่าใช้จ่ายในการเข้า 0 เช็กระยะ แต่ละครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: bamboo25 ที่ พฤศจิกายน 15, 2011, 09:15:39 am
"สายพาน ไทมมิ่ง"    มีในปาเจโร่สปอร์ตด้วยเหรอครับ...... ผมถามตอนซื้อเขาบอกว่าเป็น  "โซ่ ไทมมิ่ง" 

ท่านใดพอทราบข้อเท็จจริง  ช่วยไขข้อข้องใจหน่อยครับ  ผมไม่ทราบจริง ๆ


หัวข้อ: Re: สอบถามค่าใช้จ่ายในการเข้า 0 เช็กระยะ แต่ละครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: Ikkue@SK ที่ พฤศจิกายน 15, 2011, 10:50:22 am
 like
สายพานไทมิ่ง มีในตัว2500 ครับ


หัวข้อ: Re: สอบถามค่าใช้จ่ายในการเข้า 0 เช็กระยะ แต่ละครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: โจ..คร้าบบ..^_^ ที่ พฤศจิกายน 15, 2011, 11:05:19 am
"สายพาน ไทมมิ่ง"    มีในปาเจโร่สปอร์ตด้วยเหรอครับ...... ผมถามตอนซื้อเขาบอกว่าเป็น  "โซ่ ไทมมิ่ง" 

ท่านใดพอทราบข้อเท็จจริง  ช่วยไขข้อข้องใจหน่อยครับ  ผมไม่ทราบจริง ๆ
ถ้าเครื่อง3.2ใช้โซ่ครับ ตัว2.5ใช้สายพานไทมมิ่งครับเวลาเปลี่ยนจะมมีลูกรอกด้วยอีกสองตัว secret_smile


หัวข้อ: Re: สอบถามค่าใช้จ่ายในการเข้า 0 เช็กระยะ แต่ละครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: พ่อแก้มใส ที่ พฤศจิกายน 15, 2011, 11:14:01 am
ถ้าตั้งแต่ระยะ พันโล ถึง แสน เนี่ย ค่าใช้จ่าย จะแบ่งเป็นประมาณนะครับ ที่เบสท์ ลองเช็ค มาให้

เช่นถ้า 1000-1000 จะมีแค่เช็ตระยะทั่วไป มีค่านั้มันเครื่อง และกรองน้ำมัน จะอยู่ที่ ไม่เกิน 1300 บาท ต่อ ครั้งที่ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องครับ อันนี้ คิดในกรณีที่ฟรีค่าแรง นะครับ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องทุก 1หมื่นโล ครับ

ส่วน ระยะ 2 หมื่น จะมีเปลี่ยน กรองโซล่า ครับ ค่าใช้จ่าย อยู่ที่ ประมาณ 2500 ครับผม เราต้องคอยเปลี่ยนทุก ๆ 2หมื่น โล ครับ

ส่วนระยะ 4หมื่น เราจะเปลี่ยนของเหลวทั้งระบบ นะครับ อันนี้ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ประมาณ 5000 บาทครับผม ของเหลวทั้งระบบ จะเปลี่ยนทุกๆ 4หมื่น โลนะครับ

พอมาถึง 1แสน โล จะมีค่าใช้จ่าย หลักเลย คือสายพาน ไทมมิ่ง  ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ ประมาณ 15000 บาทครับผม

อันนี้คือหลัก ๆเวลาเข้า 0 นะครับ ส่วนลูกค้ามิตซู จะมีส่วนลด ค่าอะไหล่ และ ฟรีค่าแรง 11 ระยะ ให้ลูกค้าทุกท่านเวลาเข้า 0 อยู่แล้วนะครับผมมมมมม

 สาธุ สาธุ

สุดยอดคร๊าบบ  like


หัวข้อ: Re: สอบถามค่าใช้จ่ายในการเข้า 0 เช็กระยะ แต่ละครั้ง
เริ่มหัวข้อโดย: bamboo25 ที่ พฤศจิกายน 21, 2011, 11:32:47 am
"สายพาน ไทมมิ่ง"    มีในปาเจโร่สปอร์ตด้วยเหรอครับ...... ผมถามตอนซื้อเขาบอกว่าเป็น  "โซ่ ไทมมิ่ง" 

ท่านใดพอทราบข้อเท็จจริง  ช่วยไขข้อข้องใจหน่อยครับ  ผมไม่ทราบจริง ๆ
ถ้าเครื่อง3.2ใช้โซ่ครับ ตัว2.5ใช้สายพานไทมมิ่งครับเวลาเปลี่ยนจะมมีลูกรอกด้วยอีกสองตัว secret_smile


เข้าใจแล้วครับ....ขอบคุณครับ