Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => น้องปากับพลังงานLPG/ NGV => ข้อความที่เริ่มโดย: จ่าเอก อี้เอ้กเอ้ก ที่ มีนาคม 20, 2014, 01:59:36 pm



Languages

หัวข้อ: ขอคำแนะนำในการจับ V6 ดมแก็สหน่อยนะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: จ่าเอก อี้เอ้กเอ้ก ที่ มีนาคม 20, 2014, 01:59:36 pm
ขอคำแนะนำเรื่องติดแก็สของV6หน่อยครับ
- ร้านไหนดี
- ใช้อุปกรณ์อะไรดี
 eie eie eie


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำในการจับ V6 ดมแก็สหน่อยนะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Petchy ที่ มีนาคม 20, 2014, 02:48:12 pm
ผมติดหงษ์ทองครับ ใช้มาหมื่นโลแล้ว ยังไม่เจอปัญหาอะไร ชุด Prins
หกหมื่นกว่าบาทครับ

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=19868.0



หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำในการจับ V6 ดมแก็สหน่อยนะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: kong_za ที่ มีนาคม 20, 2014, 05:28:30 pm
 smile..

ของผมก็ติดที่ หงษ์ทองครับ ชุด AC STAG300 ISA2 + หัวฉีด HANA + หม้อต้ม KME BLACK + กันชนแบบซ่อนด้านใน = ห้าหมื่นกลางๆ ครับ

ใช้มา 10000 โล ละ กำลังจูนเองอยู่


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำในการจับ V6 ดมแก็สหน่อยนะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Punpun ที่ มีนาคม 20, 2014, 05:41:49 pm
KME Black  ตกใจ ตกใจ ตกใจ ตกใจ

นั่นแหละที่อยากให้ติดกันแทน Gold  เพราะมันสวย อ่ะ  แหมขอด฿รูปหม้อตอนอยู่ในรถหน่อย จิ..


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำในการจับ V6 ดมแก็สหน่อยนะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: จ่าเอก อี้เอ้กเอ้ก ที่ มีนาคม 24, 2014, 08:43:31 pm
ไม่มีร้านอื่นเป็นตัวเลือกเลยเหรอครับ.....

 สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ



หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำในการจับ V6 ดมแก็สหน่อยนะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Punpun ที่ มีนาคม 24, 2014, 08:56:15 pm
 U R C   smile.. ถัง Capsule  (State of The Art เรื่อง Capsule Tank)
 Hongthong   smile.. ถัง Donut  (State of The Art เรื่อง Donut Tank)
 


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำในการจับ V6 ดมแก็สหน่อยนะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Petchy ที่ มีนาคม 24, 2014, 10:10:05 pm
ไม่มีร้านอื่นเป็นตัวเลือกเลยเหรอครับ.....

 สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ



ลองอ่านห้องแก๊สดูครับ มีหลายร้านเหมือนกัน
ไม่แนะนำให้ติด energy reform มีปัญหากับ v6 หลายคันแก้ไม่จบและเป็นซ้ำ


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำในการจับ V6 ดมแก็สหน่อยนะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: S.SuRaKeT ที่ มีนาคม 25, 2014, 10:12:42 pm
ผมก็ติดที่ HT ครับ ใช้ Prins ชุดเดียวกับป๋า Petchy เลย วิ่งมาเกือบ 10,000 โลแล้วปกติดีครับ


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำในการจับ V6 ดมแก็สหน่อยนะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: tepanan_not ที่ มีนาคม 25, 2014, 10:19:05 pm
แนะนำนะครับ
อย่างแรก...อยากให้ป๋าใช้รถไปสัก 1,000 กิโลเมตรก่อนครับเพื่อจะให้แน่ใจว่ารถที่ได้มาไม่มีปัญหาแน่ แล้วค่อยนำไปติดแก็ส 

ต่อจากนั้น..มาดูเรื่องระยะทางกันว่าร้านที่ตั้งใจจะติดนั้นเราสะดวกที่จะเข้าไปเช็คระยะทุกหมื่นกิโลเมตรหรือเปล่า เพราะการใช้รถป้ายแดงติดแก็สจะต้องเข้าเช็คระยะทั้งศูนย์มิตซู และร้านแก็สที่ติดตั้งทุกๆ หมื่นกิโลเมตรเพื่อรักษาประกัน ถ้าระยะทางไม่ใช้ปัญหาติดที่ไหนก็ได้ครับ แต่แนะนำให้ติดที่ใกล้บ้าน และร้านที่เชื่อถือได้ อาจไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นร้านใหญ่ก็ได้ครับ 

จากนั้น...มาดูกันว่าอุปกรณ์ที่ร้านแนะนำ คุณภาพ ราคา สมเหตุสมผลหรือเปล่า ที่เขาว่าดีบางทีมันอาจไม่จำเป็นสำหรับเราก็ได้ครับ เอาที่เราว่าสมเหตุสมผลกับเงินที่เราต้องเสียไปดีกว่าครับ แนะนำว่าอย่าไปตามกระแสเลยครับ เดี๋ยวนี้ร้านแก็สที่สามารถติด V.6 ได้และสามารถใช้งานได้ดีไม่มีปัญหา ราคาสมเหตุสมผลมีให้เลือกเยอะครับ ลองเช็คดูครับ ถ้าเป็นเมื่อก่อนตอนที่ผมออก V.6 ปี 12 ล็อดแรกๆที่มิตซูปล่อยออกมา ตอนนั้นตัวเลือกน้อยมากครับ เพราะแต่ล่ะร้านก็ไม่มีประสบการณ์ด้วยกันทั้งนั้น ผมเลยเลือกร้านที่คิดว่าไว้ใจได้มากที่สุดนะตอนนั้น 


ท้ายนี้ไม่มีใครใส่ใจรถเราเท่ากับเราเองครับ อย่าไปไว้ใจให้มาก ต่อให้เป็นร้านใหญ่ร้านดังบางครั้งก็ไว้ใจไม่ได้ครับ ขอให้ใช้แก็สอย่างมีความสุข ยินดีต้อนรับสู่ปาเจโร่ไทยแลนด์ครับ



หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำในการจับ V6 ดมแก็สหน่อยนะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Punpun ที่ มีนาคม 25, 2014, 10:24:58 pm
ติด Prins ที่หงส์กันหมด  แล้วต่อไป Punpun จะเล่นจูนอยู่กับใครละนี่   เพราะ Prins ติดแล้วไม่ยอมไฟ Engine โชว์มั่งเลยนะหงส์ทอง   ขับกันยังไงนะเห็นคุยกัน 1.7-2.1 บาท ขับกันช้าอะเปล่า อิ.. อิจฉาเลย.. วุ๊ย  ภายใน 5 ปี อะไรเสียเปลี่ยนให้หมด งบไม่มีบานเลยละสิ  แถมของใน Stock เป็นโกดัง  เสียเปลี่ยนเลยละสิ   เอ้าเชียร์ไปเลย   ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม    ที่น่าสนใจมากก็คือประกันเครื่อง 100000 โล โดยหงส์ทองนี่  แต่ส่งไปซ่อมที่ 0 mitsu  หงส์ทองจ่ายให้ ป๊าด...! คือดีแท๊....

ก็ไม่ต้องมาเถียงกันละสิ  คราวนี้  ว่าเครื่องพังเพราะ Mitsu หรือ พังเพราะติดแก็ส   เพราะผลออกมายังไง  หงส์ทองก็ต้องจ่ายเรียบ  ผมพูดถูกไหมป๋า S หงส์ทอง... ก็ประกันเครื่องก็หงส์  ประกันอุปกรณ์แก็สก็หงส์  ยังไงก็จบเรื่องประกันไม่ต้องมาเกี่ยงกันระหว่างแก็สกับ Mitsu อะสิ

ถ้ามองในแง่ cost control for a long terms นี่เป็นสิ่งที่ฝ่ายการเงินการลงทุนอย่าง ผ.บ. เราเข้าใจง่ายเลยมัง

*** หมายเหตุเงื่อนไขต่างต่าง  ดูข้อตกลงก่อนติดตั้งแต่ละยี่ห้อในร้าน ตต่างกันบ้างตามรายการ  ดูเงื่อนไขที่อาจเปลี่ยนแปลงก่อนการติดตั้งด้วยครับ ***


หัวข้อ: Re: ขอคำแนะนำในการจับ V6 ดมแก็สหน่อยนะครับ
เริ่มหัวข้อโดย: จ่าเอก อี้เอ้กเอ้ก ที่ มีนาคม 26, 2014, 07:42:28 am
 สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ
 ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม >:D
 
 ขอขอบคุณทุกคอมเม้นครับ
(ใช้น้ำมันไม่ไหวครับ สูบเหลือเกิน ออกตัวทีเหมือนจะขาดใจ) eie eie