หัวข้อ: รางหัวฉีด แบบยาวเหมาะสมกัน 2.4 เอามาให้ดูครับ เริ่มหัวข้อโดย: @ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522 ที่ เมษายน 19, 2014, 11:22:18 am (http://farm8.staticflickr.com/7208/13908179186_a53edbb194_c.jpg)
รูปนี้ติดตั้งใน nissan juke ครับ ชอบรางมาก น่าจะเอาไปวางขนาบคู่กับหัวฉีดน้ำได้พอดีครับ ใครจะติดตั้ง ลองดูนะครับ ขอบคุณนะครับ หัวข้อ: Re: รางหัวฉีด แบบยาวเหมาะสมกัน 2.4 เอามาให้ดูครับ เริ่มหัวข้อโดย: Punpun ที่ เมษายน 19, 2014, 12:09:40 pm สวยตรงจุดดีครับป๋า ชอบด้วยเลย แหมเข้า 2 ทางอีกตะหาก นี่ถ้าได้ KME Gold Turbo มาอยู่ที่ปลาย 2 สาย นี่ ลงตัวเลยนะครับนี่ ป๋า A ผมอะอยากลองใส่หม้อต้มให้มันจ่ายได้มากเป็น 2 เท่าของปรกติที่ใช้กันอยู่ ในรถ CC น้อย เพราะผมเดาว่า การที่มันจ่ายได้มากกว่าที่ใส่กันแล้วบอกว่าพอนี่ จะได้ประสิทธิภาพเรื่องอุณหภูมิเนื้อแก็สนิ่ง ไม่ลดลงฮวบฮาบจากการเรียกเยอะและต่อเนื่องสำหรับกลุ่มเท้าหนัก จริงอยู่หม้อเล็กจ่ายพอแต่ มันจะไม่นิ่งเรื่องอุณหภูมิเนื้อแก็ส และอีกอย่างพอเราชอบที่จะจ่าย 2 ทาง กรองสองตัว หม้อพวก KME Gold หรือ Gold Turbo นี่ มันออก 2 ทาง ลงตัวพอดีแถมจ่ายได้นิ่งและเยอะดีด้วย ผมเห็นราคาใน Gas online แค่ 5200 ประมาณนั้น
ใช่เลยดูยังกับรางหัวฉีดน้ำมันเลย หัวข้อ: Re: รางหัวฉีด แบบยาวเหมาะสมกัน 2.4 เอามาให้ดูครับ เริ่มหัวข้อโดย: @ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522 ที่ เมษายน 21, 2014, 12:01:55 am สวยตรงจุดดีครับป๋า ชอบด้วยเลย แหมเข้า 2 ทางอีกตะหาก นี่ถ้าได้ KME Gold Turbo มาอยู่ที่ปลาย 2 สาย นี่ ลงตัวเลยนะครับนี่ ป๋า A ผมอะอยากลองใส่หม้อต้มให้มันจ่ายได้มากเป็น 2 เท่าของปรกติที่ใช้กันอยู่ ในรถ CC น้อย เพราะผมเดาว่า การที่มันจ่ายได้มากกว่าที่ใส่กันแล้วบอกว่าพอนี่ จะได้ประสิทธิภาพเรื่องอุณหภูมิเนื้อแก็สนิ่ง ไม่ลดลงฮวบฮาบจากการเรียกเยอะและต่อเนื่องสำหรับกลุ่มเท้าหนัก จริงอยู่หม้อเล็กจ่ายพอแต่ มันจะไม่นิ่งเรื่องอุณหภูมิเนื้อแก็ส และอีกอย่างพอเราชอบที่จะจ่าย 2 ทาง กรองสองตัว หม้อพวก KME Gold หรือ Gold Turbo นี่ มันออก 2 ทาง ลงตัวพอดีแถมจ่ายได้นิ่งและเยอะดีด้วย ผมเห็นราคาใน Gas online แค่ 5200 ประมาณนั้น ใช่เลยดูยังกับรางหัวฉีดน้ำมันเลย รอหม้อต้ม หลังทองกลับบ้านเก่าก่อน รอเกิดปัญหาจะถอดทิ้งเลยครับ ซื้อชุดซ่อมหลังทองมาแล้ว แต่ถ้าถอดออก คงใส่ kmeแน่นอน ครับ
|