หัวข้อ: แชร์ประสบการณ์ การให้บริการของมิตซูรุ่งเจริญตลาดไทครับ เริ่มหัวข้อโดย: oxijay ที่ พฤษภาคม 08, 2014, 09:43:37 am เมื่อวันอังคารที่ 6 พ.ค.ช่วง สายๆ แค่จะโทรไปถามว่าได้ป้ายขาวหรือยังเท่านั้น
โทรไปศูนย์ระบบอัตโนมัติ บอกว่า ติดต่อทะเบียน กด 5 อ่ะกด.. รอ...รอ...รอ... ไม่มีคนรับ อ่ะกด 0 ติดต่อ operator .. ติดต่อ เรื่องทะเบียนครับ รอสาย.. และก็มี คนมารับ(น่าจะเป็นผู้จัดการ) ผม : สอบถามเรื่องป้ายขาวครับ ปลายสาย : เอ่อ.. พอดีตอนนี้ย้ายโต๊ะกันอยู่ครับ รบกวนซักบ่าย 3 โทรมาใหม่นะครับ ผม : ... หลังจากนั้นผมก็ไม่ได้โทรไป .. จนมาวันนี้ 8 พ.ค. 9 โมง โทรไปอีก กด 5 เหมือนเดิม ไม่มีคนรับเหมือนเดิม กด 0 เหมือนเดิม ปลายสาย : เซลล์ชื่ออะไรคะ.. ชื่อ : หญิงครับ ปลายสาย : รอซักครู่ค่ะ.. ...รอสาย... ปลายสาย : เซลล์คนนี้ ลาออกไปแล้วค่ะ ต้องติดต่อกับผู้จัดการ และผู้จัดการไม่อยู่ค่ะ รบกวนเบอร์โทรกลับค่ะ เดี๋ยวผู้จัดการมาแล้วติดต่อไป ผม : เอ่อ.. แค่ถามว่าป้ายได้หรือยังนี ต้องรอผู้จัดการเลยหรอครับ? ปลายสาย : ค่ะ. ผม : .. ?!? คือ ผมจะมาเล่าให้ฟังว่า ผมรู้สึกบอดไม่ถวดจริงๆ กะการจัดการแบบนี้อ่ะครับ หรือ ผมควรต้องเข้าใจเค้าซะทุกอย่าง? 1. คือ วันแรก การย้ายโต๊ะ ทำให้เช็ค ว่า ป้ายขาว มาหรือไม่มาไม่ได้หรอครับ? มันยากขนาดนั้นเลยหรอ 2. ถ้ามีคนเดินเข้ามาบอกว่าซื้อรถ เค้าจะหยุดย้ายโต๊ะเพื่อมาขายรถกันมั้ย ถ้าใช่. แย่นะ 2 มาตรฐานหนิ 3. ย้ายกัน 5-6 ชม. แถมไม่โทรกลับ แต่ไห้ผมโทรไปใหม่ ผมสงสัย ใครเป็นผู้ให้บริการ ใครเป็นผู้รับบริการ? 4. เซลล์ลาออก หมายความว่าผู้จัดการต้องเป็นคนรับผิดชอบ ข้อมูลเหล่านี้เอง? ไม่มีเจ้าหน้าที่มาจัดการ? ถ้าผู้จัดการ ยังทำงานแบบนี้ อย่าเรียกว่าผู้จัดการเลย เพราะเรื่องจริงคือ ไม่ได้จัดการอะไรกันเลย. ขณะผมโพสนี่รอ 45 นาที แล้วก็ยังไม่โทรมาแต่อย่างใด จึงโพสมาเพื่อทราบ และทนใช้บริการกันต่อไป ปล. ใช้ mitsu มาตั้งแต่ lancer + ps มาก็ 10 ปีละ ขออนุญาตถอนหายใจยาวๆ ซักเฮือก.. เฮ้อออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออ หัวข้อ: Re: แชร์ประสบการณ์ การให้บริการของมิตซูรุ่งเจริญตลาดไทครับ เริ่มหัวข้อโดย: tee_noi ที่ พฤษภาคม 08, 2014, 10:08:13 am มา เฮ้อออออออออออออออออออออออออออออ... ด้วยคนครับ โอ๊ยมึน หัวข้อ: Re: แชร์ประสบการณ์ การให้บริการของมิตซูรุ่งเจริญตลาดไทครับ เริ่มหัวข้อโดย: ตั้ม ที่ พฤษภาคม 08, 2014, 10:13:30 am เฮ้อออออออ........
หัวข้อ: Re: แชร์ประสบการณ์ การให้บริการของมิตซูรุ่งเจริญตลาดไทครับ เริ่มหัวข้อโดย: savicevic ที่ พฤษภาคม 08, 2014, 10:19:42 am มาตรฐานเดียวเกือบทั้งประเทศ ....เฮ้อ ext
หัวข้อ: Re: แชร์ประสบการณ์ การให้บริการของมิตซูรุ่งเจริญตลาดไทครับ เริ่มหัวข้อโดย: Cherdkiet ที่ พฤษภาคม 08, 2014, 10:23:58 am 2. ถ้ามีคนเดินเข้ามาบอกว่าซื้อรถ เค้าจะหยุดย้ายโต๊ะเพื่อมาขายรถกันมั้ย ถ้าใช่. แย่นะ 2 มาตรฐานหนิ kiki kiki kiki kiki ชอบครับป๋า หัวข้อ: Re: แชร์ประสบการณ์ การให้บริการของมิตซูรุ่งเจริญตลาดไทครับ เริ่มหัวข้อโดย: chaisamui ที่ พฤษภาคม 22, 2014, 04:45:23 pm เบอร์ ผู้จัดการ ชื่อ พี่ เชาว์ครับ 086-3546579 ผมติดต่อเบอร์นี้ครับ
หัวข้อ: Re: แชร์ประสบการณ์ การให้บริการของมิตซูรุ่งเจริญตลาดไทครับ เริ่มหัวข้อโดย: papaava ที่ มิถุนายน 02, 2014, 03:19:35 pm เข้ามาอ่าน นึกว่าจะชมเชย 0 บริการซะอีก
ไปล่ะ ชะแว้บบบบบบบ หัวข้อ: Re: แชร์ประสบการณ์ การให้บริการของมิตซูรุ่งเจริญตลาดไทครับ เริ่มหัวข้อโดย: anukomo ที่ มิถุนายน 02, 2014, 03:57:56 pm เซลคนเดียวกันเลยครับ ผมต้องตามเองทุกอย่างครับ ทั้งป้ายทั้งเช็ค แนะนำโทรเข้ามิตซูรุ่งเจริญสำนักงานใหญ่เทพารักษ์ ตามเรื่องที่สำนักงานใหญ่จะได้เรื่องกว่าที่ตลาดไท ครับ Ok..
หัวข้อ: Re: แชร์ประสบการณ์ การให้บริการของมิตซูรุ่งเจริญตลาดไทครับ เริ่มหัวข้อโดย: maleethipwater ที่ มิถุนายน 03, 2014, 01:58:21 pm เจอครับ ที่ยส..เบื่อ...จริง...การบริการที่แย่..
หัวข้อ: Re: แชร์ประสบการณ์ การให้บริการของมิตซูรุ่งเจริญตลาดไทครับ เริ่มหัวข้อโดย: MAI@ubon ที่ มิถุนายน 04, 2014, 05:59:48 pm ออกศูนย์เดียวกันเลย บริการไม่ได้เรื่องพอกันเลย
รถผมออก พย.ปีที่แล้ว ได้ป้ายเกือบสงกรานต์ ต้องโทรไปทวงเอง ดูในสมุด จดตั้งแต่ กพ. แล้วเอาดองไว้เล่นๆ สองเดือน >:( หัวข้อ: Re: แชร์ประสบการณ์ การให้บริการของมิตซูรุ่งเจริญตลาดไทครับ เริ่มหัวข้อโดย: DuRaBriTe ที่ มิถุนายน 05, 2014, 12:33:25 pm ผมออกกับเซลล์ชื่อแพรว. ก็โอเคดีนะ. ป้ายแดงได้ช้าเหมือนกัน ในใบจดเดือนกุมภา แต่กว่าจะได้เดือนเมษาเกือนสิ้นเดือน.
โทรติดต่อยากจริงๆ โทรไปไม่ค่อยมีคนรับ. รถโดนชนเอาไปเคลมไวใช้ได้ครับ ประมาณ3สัปดา เสร็จแต่เหมือนนานแล้วครับ
|