หัวข้อ: ความรู้สึกหลังอุด EGR เริ่มหัวข้อโดย: seksan4WD ที่ กันยายน 24, 2015, 08:08:56 am รถวิ่งไปแล้ว 900 กิโลเมตรอ่านข้อมูลในคลับแห่งนี้บวกกับภาพท่อไอดีที่สกปรกถ้าไม่อุด EGR ผมก็เลยตัดสินใจอุด EGR หลังจากอุดความรู้สึกแรกคือรถวิ่งดีขึ้นครับอันนี้รู้สึกได้โดยไม่มโนไปเองแน่นอน ออกตัวดีขึ้นกว่าเดิมพอสมควรไม่อืดมากเหมือนดังเดิม เร่งก็ดีขึ้นเครื่องก็นิ่งตอนนี้ทำให้ผมรัก PJS มากขึ้นไปอีกครับ เล็กๆน้อยๆค่อยทำไปยิ่งใช้ยิ่งรักเขาครับ
ขอบคุณทั้งรุ่นพี่และรุ่นน้องที่แชร์ประสบการณ์ใช้ PJS มาก่อนนะครับมันมีประโยชน์ต่อคนใช้รถรุ่นถัดไปเป็นอย่างมาก ปล.นิดหนึงครับขนาดรถวิ่งแค่ 900 กิโลเมตรสภาพซีลแสตนเลสที่แกะออกมานี่เขม่าเต็มเลยครับ ดำปี๋ เอามือลูบออกมานี่ถึงกับตะลึงเหมือนกัน ไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนี้เพิ่งใช้เครื่องดีเซลคันแรกในชีวิตครับ หัวข้อ: Re: ความรู้สึกหลังอุด EGR เริ่มหัวข้อโดย: paje_E20NYA ที่ กันยายน 24, 2015, 11:50:54 am ขั้นต่อไป..ทำให้ตัวเบาๆ ครับป๋า (คันเร่ง หรืออื่น ๆ ประมาณนี้ และตามจายชอบบบบ) แฮ่
หัวข้อ: Re: ความรู้สึกหลังอุด EGR เริ่มหัวข้อโดย: TPajero ที่ กันยายน 24, 2015, 08:04:38 pm strive
หัวข้อ: Re: ความรู้สึกหลังอุด EGR เริ่มหัวข้อโดย: apichai 139 ที่ กันยายน 24, 2015, 08:48:14 pm สเต็ปที่ผมทำคือ อุด egr /คันเร่งไฟฟ้า/โช้คดีๆ เท่านี้ปาของเราก็เทพแล้วครับ มันสุดยอดจริงๆ เยี่ยยม
หัวข้อ: Re: ความรู้สึกหลังอุด EGR เริ่มหัวข้อโดย: ตั้ม ที่ กันยายน 25, 2015, 08:39:26 am สอบถามอีกนิดนึงครับป๋า ทุกวันนี้จะมีสาย IAT ที่มีคุณสมบัติ ที่หลอกสัญญาณ air flow sensor พร้อมกับสั่งปิดมอเตอร์ EGR เลยใช่มั้ยครับ ถ้าใช่แบบนี้แผ่นอุด EGR ก็ไม่ต้องใช้ เพราะอุปกรณ์ที่ว่านี้จะไปสั่งให้ มอเตอร์ปิดการทำงานวาล์ว EGR ไปเลย ผมเข้าใจถูกใช่มั้ยครับ
หัวข้อ: Re: ความรู้สึกหลังอุด EGR เริ่มหัวข้อโดย: seksan4WD ที่ กันยายน 25, 2015, 02:48:06 pm มีครับ สอบถามน้าชูได้เลยครับ หลอก EGR ให้ปิดและไม่ทำงานอีกเลย ถ้าแค่อุดนี่มอเตอร์ EGR ยังทำงานปกติ ยังเสียได้
|