Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => ดูแลและบำรุงรักษา/เทคนิค/ปัญหา/การแก้ไขน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: forsd ที่ ธันวาคม 20, 2011, 12:25:49 pm



Languages

หัวข้อ: เปลี่ยนสริงระว่าง TEIN กับ HR
เริ่มหัวข้อโดย: forsd ที่ ธันวาคม 20, 2011, 12:25:49 pm
อยากถามชาวคลับ Pajerosport นะครับพอดีกำลังคิดว่าจะเปลี่ยนสริงน้องปา  เลยอยากถามว่า  ระหว่าง  TEIN กับ HR     อันไหนดีกว่ากันอ่ะครับ   ในเรื่องของสมรรถนะต่างๆ  เพราะเดินทางค่อนข้างบ่อยอ่ะครับ อยากได้นึบ ๆ หน่อย สไตล์เก๋งอ่ะครับ


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนสริงระว่าง TEIN กับ HR
เริ่มหัวข้อโดย: Tee_Kb ที่ ธันวาคม 20, 2011, 02:14:01 pm
แนะนำโดบินสันคับ หนึบๆ :D :D

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=498.1470 (http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=498.1470)


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนสริงระว่าง TEIN กับ HR
เริ่มหัวข้อโดย: Tong ที่ ธันวาคม 27, 2011, 06:24:28 pm
อยากถามชาวคลับ Pajerosport นะครับพอดีกำลังคิดว่าจะเปลี่ยนสริงน้องปา  เลยอยากถามว่า  ระหว่าง  TEIN กับ HR     อันไหนดีกว่ากันอ่ะครับ   ในเรื่องของสมรรถนะต่างๆ  เพราะเดินทางค่อนข้างบ่อยอ่ะครับ อยากได้นึบ ๆ หน่อย สไตล์เก๋งอ่ะครับ

ตอบยากครับ อ่านเยอะๆ ก็ลังเล เพราะไม่แน่ใจ ว่าจะ โอ.ไหม ผมคนนึง ที่เป็นแบบนี้
ต้องเสียตังค์ ก่อนครับ เพื่อเป็น ครู ( สอนตัวเองนีหว่า )


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนสริงระว่าง TEIN กับ HR
เริ่มหัวข้อโดย: Na ratchada ที่ ธันวาคม 27, 2011, 06:34:42 pm
อยากถามชาวคลับ Pajerosport นะครับพอดีกำลังคิดว่าจะเปลี่ยนสริงน้องปา  เลยอยากถามว่า  ระหว่าง  TEIN กับ HR     อันไหนดีกว่ากันอ่ะครับ   ในเรื่องของสมรรถนะต่างๆ  เพราะเดินทางค่อนข้างบ่อยอ่ะครับ อยากได้นึบ ๆ หน่อย สไตล์เก๋งอ่ะครับ

ตอบยากครับ อ่านเยอะๆ ก็ลังเล เพราะไม่แน่ใจ ว่าจะ โอ.ไหม ผมคนนึง ที่เป็นแบบนี้
ต้องเสียตังค์ ก่อนครับ เพื่อเป็น ครู ( สอนตัวเองนีหว่า )

ถูกครับ   หลายท่านอาจมองไปที่ เทยิ้น   บอกว่าออกแนวนิ่ม     บางท่านว่า HR ก็ได้นิ่มพอกัน     แต่บางท่านก็ว่าโดบินสันก็ดี

หลายหลายความรู้สึกครับ  คนเรามีความต้องการและความคาดหวังต่างกัน    กับรถขนาดค่อนข้างใหญ่   น้ำหนักมากกว่า 2 ตัน   แรงเหวี่ยงก็มาก   หากไม่ได้โช๊คที่แน่น  สปริงที่แข็ง   อาจจะพยุงความโครงเครงไม่ไหว   แต่ก็ต้องแลกด้วยความกระด้างเบาๆอีกสักนิด    สุดท้ายต้องมาลองนั่งเอง

คำแนะนำ
1. อย่าเพิ่งตอบว่าเยี่ยม  ในความเร็วต่ำ
2. อย่าเพิ่งตอบว่าชอบ  ในความเร็วใช้งาน
3. และอย่าเพิ่งตอบว่าใช่   ในความเร็วสูง
4. จับอาการและสรุปจากการ โยนตัวของรถ  การเปลี่ยนเลนที่ความเร็วสูงพอประมาณ   อาการทรงตัวจากการเบรคแรงหน่อย แล้วค่อยถามตัวเองอีกครั้งว่า   1-4 นั้น   ต้องการข้อใดบ้าง

- ชอบ   1 - 2   มักจะไม่ได้ 4
- ชอบ   3-  4   มักจะไม่ได้ 1

**เลือกตามสบายครับ

.....BBB! Gang.....


หัวข้อ: Re: เปลี่ยนสริงระว่าง TEIN กับ HR
เริ่มหัวข้อโดย: ศัตรูของมวลชน ที่ ธันวาคม 31, 2011, 10:11:31 pm
พี๋นะจ๋าช่วยขยายความหน่อยจ้า
น้องม่ายเข้าใจ อิอิ