หัวข้อ: ว่างนักผ่าหม้อ Prins Reducer เล่นกัน เริ่มหัวข้อโดย: Punpun ที่ เมษายน 18, 2016, 07:41:27 am ว่างนักผ่าหม้อ Prins Reducer เล่นกัน มีสมาชิกส่งมาให้ผ่าดูเล่นกัน
หัวข้อ: Re: ว่างนักผ่าหม้อ Prins Reducer เล่นกัน เริ่มหัวข้อโดย: Punpun ที่ เมษายน 18, 2016, 07:43:52 am ต่อ
รูปที่ 3 เป็นของใหม่จากเวบ หัวข้อ: Re: ว่างนักผ่าหม้อ Prins Reducer เล่นกัน เริ่มหัวข้อโดย: Punpun ที่ เมษายน 18, 2016, 07:47:55 am แถมด้วย ผ่า Kme Gold & Kme Twin (2x R2 Turbo)
-- หม้อ 3 ลูกในรูปนี้ โอกาศที่น้ำจะไปหาแก็ส แก็สไปหาน้ำมีโอกาศน้อยมาก มันแยกฟากกันอยู่เลย -- ตัวเรือนหม้อทั้ง 3 ลูกนี้ก็เคลือบด้วยการชุบ อโนไดซ์ ทำให้เกิดการกัดกร่อนยาก หัวข้อ: Re: ว่างนักผ่าหม้อ Prins Reducer เล่นกัน เริ่มหัวข้อโดย: Punpun ที่ เมษายน 18, 2016, 08:01:40 am ส่วนอันนี้ ฝรั่งโมดิฟาย จำ link ที่เอามาไม่ได้แล้วเลยไม่รู้จะให้เครดิตยังไง เป็น Drago Reducer
เดาจากรูปทรงแล้วน่าจะ มากกว่า 500 HP Support หัวข้อ: Re: ว่างนักผ่าหม้อ Prins Reducer เล่นกัน เริ่มหัวข้อโดย: Punpun ที่ เมษายน 18, 2016, 08:06:04 am 8 mm. to 2x6 mm. Modified ... to add in the Twin Reducer System.
(โมดิฟายโดย วิศวะกะ ข้างบ้าน Punpun) กลัวแก็สมากเลยเชื่อมตะกั่วปิดอีกทีสะเลย หัวข้อ: Re: ว่างนักผ่าหม้อ Prins Reducer เล่นกัน เริ่มหัวข้อโดย: Punpun ที่ เมษายน 18, 2016, 01:38:34 pm ใครอยากให้ผ่าหม้ออะไร ส่งมาเลย จัดให้ ล้างและหากส่งชุดซ่อมมาด้วยจะทำให้ฟรี ไม่รับทำหม้อที่ทำไปแล้ว Prins Kme เพราะทำไปแล้ว อิ... ok...
ถ้าป๋าใช้ ระบบแก็ส Ac ด้วยละก็ ผมดึงเข้า Ac Classroom ให้ได้นะ เป็นห้องจูนเอง เปลี่ยนกรองเอง ล้างหม้อต้มเอง และรับผิดชอบเอง และ Ecu ตัวใหม่กำลังจะถูกติดตั้ง AC 6 Qmax จะมีการ Review เร็วนี้ ห้อง Ac Classroom นี้เป็นห้องย่อยเปิดว่างให้ Ac Users มาสุมหัวกันครับ ไม่มีพิธีรีตรองใดใด ไม่มีคำทักทายสารทุกข์สุขใดใดก็ได้ เปิดมาดูเมื่อมีข่าวสารหรือข้อมูลที่มีเข้ามาปรึกษาหารือระบบแก็ส Ac กัน เป็นห้องกระดาษทดเลขย่อยออกมาจาก Line V6 เป็นห้องที่เข้ามาถามกันเช่น -- วันนี้ไฟ Engine ขึ้น Code บอกว่า Huh???/ แก้ไขยังไง -- เปลี่ยนกรองแก็สทำไงดีซื้อทีไหน ทำอย่างไร -- หม้อต้ม Kme เกิน แสนโล แล้วอยากจะล้าง -- หากปรับจูนเอง ก็ ช่วยดูไฟล์ที่แนบมาหน่อย แก้ไขอย่างไร กราฟแย่มาก -- เครื่องสั่น ตั้งวาวล์ไอดีที่ไหน เท่าไร -- หัวฉีดน้ำมันตัน ไฟ Engine โชว์ -- และ อื่นอื่นเกี่ยวกับการ D I Y ระบบเอง แค่แอบดูแอบฟังก็ ตื่นเต้นมากแล้วครับ สำหรับคยนชอบทำเอง จูนเองยิ่งขาดไม่ได้เลย และหากเคยได้ยินเรื่อง 2 Points Tuning by Newguy ละก็ อยู่ห้องนี้ครับ Ac Classroom
|